നല്ലതു തെരഞ്ഞെടുക്കാം
നല്ലതു തെരഞ്ഞെടുക്കാം
Thursday, March 22, 2018 1:11 AM IST
ഫാ. ​​​അ​​​ഗ​​​സ്റ്റി​​​ൻ ക​​​ടേ​​​പ​​​റ​​​ന്പി​​​ൽ (സെ​​​ന്‍റ് ജോ​​​സ​​​ഫ് പൊ​​​ന്തി​​​ഫി​​​ക്ക​​​ൽ സെ​​​മി​​​നാ​​​രി, കാ​​​ർ​​മ​​​ൽ​​​ഗി​​​രി)

’’ദൈ​വം അ​ന​ന്ത​ന​ന്മ​യാ​ണ്; അ​വി​ടു​ത്തെ എ​ല്ലാ പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ളും ന​ല്ല​വ​യാ​ണ്. എ​ങ്കി​ലും വേ​ദ​ന​യു​ടെ​യോ പ്ര​കൃ​തി​യി​ലെ തി​ന്മ​ക​ളു​ടെ​യോ അ​നു​ഭ​വ​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് ആ​ർ​ക്കും ര​ക്ഷ​പ്പെ​ടാ​നാ​വി​ല്ല.’’ ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ​സ​ഭ​യു​ടെ മ​ത​ബോ​ധ​ന​ഗ്ര​ന്ഥ​ത്തി​ലെ ഈ ​പ്ര​സ്താ​വ​ന താ​ത്വി​ക​വും ദൈ​വ​ശാ​സ്ത്ര​പ​ര​വു​മാ​യ വി​ശ​ക​ല​ന​ത്തി​നാ​യി ന​മ്മെ ക്ഷ​ണി​ക്കു​ന്നു.

’’താ​ൻ സൃ​ഷ്ടി​ച്ച​തെ​ല്ലാം വ​ള​രെ ന​ന്നാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്നു ദൈ​വം ക​ണ്ടു.’’ ദൈ​വം സൃ​ഷ്ടി​ച്ച​തി​നെ അ​വി​ടു​ന്നു ന​ന്നാ​യി​ക്കാ​ണു​ന്ന പ്ര​സ്താ​വ​ന. ദൈ​വ​പു​ത്ര​ൻ ത​ന്‍റെ ശി​ഷ്യ​ഗ​ണ​ത്തെ പ​ഠി​പ്പി​ച്ച പ്രാ​ർ​ഥ​ന അ​വ​സാ​നി​ക്കു​ന്ന​ത്, ’’തി​ന്മ​യി​ൽ​നി​ന്നു ഞ​ങ്ങ​ളെ ര​ക്ഷി​ക്ക​ണ​മേ’’ എ​ന്നാ​ണ്. ’’തി​ന്മ​യെ ദ്വേ​ഷി​ക്കു​വി​ൻ; ന​ന്മ​യെ മു​റു​കെ​പ്പി​ടി​ക്കു​വി​ൻ’’ എ​ന്നു വി​ശു​ദ്ധ പൗ​ലോ​സ് റോ​മാ​ക്കാ​ർ​ക്ക് എ​ഴു​തി​യ ലേ​ഖ​ന​ത്തി​ലൂ​ടെ ഓ​ർ​മി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. ’’സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം തി​ന്മ​യു​ടെ ആ​വ​ര​ണ​മാ​ക്ക​രു​ത്’’ എ​ന്ന വി​ശു​ദ്ധ പ​ത്രോ​സും ത​ന്‍റെ ഒ​ന്നാം ലേ​ഖ​ന​ത്തി​ലൂ​ടെ എ​ഴു​തു​ന്നു​ണ്ട്. ദൈ​വ​പു​ത്ര​നും അ​പ്പോ​സ്ത​ല​ന്മാ​രും സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​ന്ന തി​ന്മ എ​വി​ടെ നി​ന്ന് ഉ​ദ്ഭ​വി​ച്ചു? മ​നു​ഷ്യ മ​ന​സി​നെ അ​ല​ട്ടു​ന്ന ചോ​ദ്യ​മാ​ണി​ത്.

പ്ര​കാ​ശ​ത്തി​ന്‍റേ​തും അ​ന്ധ​കാ​ര​ത്തി​ന്‍റേ​തു​മാ​യ ര​ണ്ട് അ​ധി​കാ​ര മ​ണ്ഡ​ല​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ചി​ന്ത​ക​ൾ രൂ​പ​പ്പെ​ട്ട​ത് പ്ര​സ്തു​ത സം​ശ​യ​ത്തി​ന്‍റെ​യും ചോ​ദ്യ​ത്തി​ന്‍റെ​യും പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ലാ​ണ്. അ​ത​നു​സ​രി​ച്ച് ആ​ദ്യ​കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ളാ​യ പ്ര​കാ​ശ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു ന​ന്മ​യു​ടെ ലോ​ക​വും അ​ന്ധ​കാ​ര​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു തി​ന്മ​യു​ടെ ലോ​ക​വും പു​റ​പ്പെ​ട്ടു. എ​ന്നാ​ൽ, വി​ശു​ദ്ധ​ഗ്ര​ന്ഥ​വും ക്രി​സ്തീ​യ പാ​ര​ന്പ​ര്യ​വും ഈ ​ആ​ശ​യ​ത്തെ ത​ള​ളി​ക്ക​ള​യു​ന്നു. കാ​ര​ണം ദൈ​വം പ​ര​മ​ന​ന്മ​യാ​ണ്. പ​ര​മ​ന​ന്മ​യാ​യ അ​വി​ടു​ന്ന് സൃ​ഷ്ടി​ച്ച വ​സ്തു​ക്ക​ളും ന​ല്ല​താ​ണ്. ന​മ്മു​ടെ കേ​ന്ദ്ര​വും ആ​സ്ഥാ​ന​വു​മാ​യ സ്ര​ഷ്ടാ​വി​ലു​ള്ളി​ട​ത്തോ​ളം ന​ന്മ, സൃ​ഷ്ട​വ​സ്തു​ക്ക​ളി​ലി​ല്ലെ​ന്ന​തു ശ​രി​യാ​ണ്. എ​ന്നാ​ലും സൃ​ഷ്ടി​ക​ളും ന​ല്ല​താ​ണ്. ന​ല്ല​താ​യ സൃ​ഷ്ട​വ​സ്തു​ക്ക​ളു​ടെ അ​സ്തി​ത്വം അ​ധി​ഷ്ഠി​ത​മാ​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് അ​വി​ടു​ത്തെ ന​ന്മ​യു​ടെ സ​ന്പൂ​ർ​ണ​ത​യി​ല​ത്രേ! സൃ​ഷ്ട​വ​സ്തു​ക്ക​ൾ അ​വി​ടു​ത്തെ​പ്പോ​ലെ അ​ന​ശ്വ​ര​മ​ല്ല; ന​ശ്വ​ര​മാ​ണ്. ’’ദൈ​വം എ​ണ്ണി​ത്തൂ​ക്കി അ​ള​ന്ന് ക്ര​മ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്നു’’ എ​ന്ന വ​ച​നം ദൈ​വ​ത്തി​നു സൃ​ഷ്ട​വ​സ്തു​ക്ക​ളു​ടെ മേ​ലു​ള്ള സ​ന്പൂ​ർ​ണ​നി​യ​ന്ത്ര​ണ​ത്തെ​യും പ​രി​പാ​ല​ന​യേ​യും സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​ന്നു.

അ​പ്പോ​ഴും ചോ​ദ്യം അ​വ​ശേ​ഷി​ക്കു​ന്നു, പി​ന്നെ എ​വി​ടെ​നി​ന്നാ​ണു തി​ന്മ ഉ​ദ്ഭ​വി​ക്കു​ക? വി​ശു​ദ്ധ അ​ഗ​സ്റ്റി​ന്‍റെ സം​ഭാ​വ​ന ഇ​വി​ടെ ശ്ര​ദ്ധേ​യ​മാ​കു​ന്നു. അ​രൂ​പി​യും സ​ർ​വ​ന​ന്മ​യും നി​ത്യ​നു​മാ​യ ദൈ​വ​ത്തോ​ടൊ​പ്പം മ​റ്റൊ​രു നി​ത്യ​മാ​യ പ​ദാ​ർ​ഥ​ത്തെ സ​ങ്ക​ല്പി​ക്കാ​ൻ സാ​ധ്യ​മ​ല്ല. അ​ദ്ദേ​ഹം എ​ഴു​തി: സ​ക​ല​മ​നു​ഷ്യ​രെ​യും വ​സ്തു​ക്ക​ളെ​യും സൃ​ഷ്ടി​ച്ചു ക്ര​മീ​ക​രി​ച്ച ദൈ​വം അ​വി​ക​ല​നും നി​ർ​വി​കാ​ര​നും ഒ​രു​വി​ധ മാ​റ്റ​ത്തി​നും വി​ധേ​യ​ന​ല്ലാ​ത്ത​വ​നു​മാ​ണ്. അ​ക്ഷ​യ​നാ​യ ദൈ​വ​ത്തോ​ടൊ​പ്പം തി​ന്മ നി​ല​നി​ല്ക്കു​ന്നി​ല്ല. അ​പ്പോ​ഴും ചോ​ദ്യം അ​വ​ശേ​ഷി​ക്കു​ന്നു, പി​ന്നെ എ​വി​ടെ നി​ന്നാ​ണു തി​ന്മ ഉ​ദ്ഭ​വി​ച്ച​ത്? വി​ശു​ദ്ധ അ​ഗ​സ്റ്റി​ൻ അ​തി​നു മ​റു​പ​ടി ന​ല്കു​ന്നു: ഇ​ച്ഛാ​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം ല​ഭി​ച്ച മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ തെ​റ്റാ​യ തി​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പി​ന്‍റെ ഫ​ല​മാ​ണു തി​ന്മ. താ​ത്വി​ക​മാ​യി ന​ന്മ​യു​ടെ അ​ഭാ​വ​മാ​ണു തി​ന്മ.


On Nature of Good എ​ന്ന കൃ​തി​യി​ൽ അ​ദ്ദേ​ഹം ഇ​പ്ര​കാ​രം ഉ​ദ്ബോ​ധി​പ്പി​ക്കു​ന്നു: ന​ന്മ​യു​ടെ അ​ഭാ​വം നൈ​സ​ർ​ഗി​ക​മാ​യ ഭോ​ഷ​ത്ത​ത്തി​നും അ​സ​ന്മാ​ർ​ഗി​ക ദൗ​ർ​ഭാ​ഗ്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും കാ​ര​ണ​മാ​കു​ന്നു. ഒ​രാ​ൾ ഒ​രു കാ​ര്യം ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ക​യോ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കാ​തി​രി​ക്കു​ക​യോ ചെ​യ്യു​ന്പോ​ൾ, അ​ങ്ങ​നെ ചെ​യ്യു​ന്ന​ത് മ​റ്റാ​രു​മ​ല്ല, അ​യാ​ൾ ത​ന്നെ​യാ​ണ്. സ്വ​ത​ന്ത്ര​മാ​യ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പി​നു​ള്ള സി​ദ്ധി ദൈ​വി​ക​മാ​യ ദാ​ന​മാ​ണ്. അ​തു മ​നു​ഷ്യ​ൻ ന​ല്ല രീ​തി​യി​ൽ പ്ര​യോ​ജ​ന​പ്പെ​ടു​ത്ത​ണ​മെ​ന്നു ദൈ​വം ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്നു; അ​തു ദു​രു​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്പോ​ൾ തി​ന്മ രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ന്നു.

ന​ന്മ​തി​ന്മ​ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ച​ർ​ച്ച മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കാ​നു​ള്ള പ്രാ​പ്തി​യെ​യും പാ​പ​ത്തെ​യും​കു​റി​ച്ച് ചി​ന്തി​ക്കാ​ൻ വ​ഴി​യൊ​രു​ക്കു​ന്നു. ’’ഇ​താ ഇ​ന്നു ഞാ​ൻ നി​ന്‍റെ മു​ന്പി​ൽ ജീ​വ​നും ന​ന്മ​യും മ​ര​ണ​വും തി​ന്മ​യും വ​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു’’ എ​ന്ന നി​യ​മാ​വ​ർ​ത്ത​ന​പു​സ്ത​ക​ത്തി​ലെ വാ​ച​കം തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കാ​നു​ള്ള ക​ഴി​വി​നെ​യാ​ണ​ല്ലോ സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്.

ദൈ​വി​ക​പ്ര​കാ​ശ​ത്തെ അ​വ​ഗ​ണി​ച്ചു സ്വ​ന്തം ശ​ക്തി​യി​ലേ​യ്ക്കു തി​രി​ഞ്ഞു തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പു​ക​ൾ ന​ട​ത്തു​ന്പോ​ൾ അ​തു പാ​പ​മാ​കു​ന്നു. ഇ​ത് അ​സ്തി​ത്വ​ത്തി​ൽ ചി​ന്താ​ക്കു​ഴ​പ്പ​വും അ​സ്ഥി​ര​ത​യും സൃ​ഷ്ടി​ക്കു​ന്നു. പാ​പം തി​ന്മ​യു​ടെ ഫ​ല​മാ​കു​ന്നു അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പി​ന്‍റെ ഫ​ല​മാ​കു​ന്നു. അ​തി​നാ​ൽ തി​ന്മ​യും പാ​പ​വും ഒ​രു നാ​ണ​യ​ത്തി​ന്‍റെ ര​ണ്ടു വ​ശ​ങ്ങ​ളാ​ണ്. മ​നു​ഷ്യ​പ്ര​കൃ​തി തി​ന്മ​യി​ലേ​യ്ക്ക് ചാ​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്ന​തി​നാ​ൽ പ​ല​പ്പോ​ഴും തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പ് തെ​റ്റാ​കു​ന്നു. കാ​ര​ണം എ​ല്ലാ​വ​രും ആ​ദ​ത്തി​ന്‍റെ പി​ൻ​ത​ല​മു​റ​ക്കാ​രാ​ണ​ല്ലോ! ഈ ​ചി​ന്ത മ​റ്റൊ​രു ചോ​ദ്യ​ത്തെ ജ​നി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. ന​ല്ല​തു തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കാ​ൻ ആ​രു മ​നു​ഷ്യ​രെ സ​ഹാ​യി​ക്കും? മ​നു​ഷ്യ​മ​ന​സി​ൽ പ്ര​കാ​ശ​മാ​യും സ്നേ​ഹ​മാ​യും വ​സി​ക്കു​ന്ന ദൈ​വി​ക​ചൈ​ത​ന്യം എ​ന്നാ​ണ് അ​തി​നു​ള്ള ഉ​ത്ത​രം.

മ​ന​സി​ൽ പ്ര​കാ​ശ​മാ​യും ചി​ന്ത​ക​ളി​ൽ സ്നേ​ഹ​മാ​യും ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ചൈ​ത​ന്യം ന​മ്മി​ൽ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്നു. ന​മ്മി​ലെ വെ​ളി​ച്ചം ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ വ​ച​ന​മാ​ണ്. ആ ​വ​ച​നം ബു​ദ്ധി​പൂ​ർ​വം കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ഗ്ര​ഹി​ക്കാ​നും എ​ല്ലാ അ​ന്ത​ർ​ജ്ഞാ​ന​ത്തോ​ടെ വി​ല​യി​രു​ത്താ​നും സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്നു. ഈ ​സ്നേ​ഹം ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ആ​ത്മാ​വാ​ണ്. ന​മ്മു​ടെ ഹൃ​ദ​യ​ത്തി​ൽ ഈ ​സ്നേ​ഹാ​ത്മാ​വ് വ​സി​ക്കു​ന്നു. ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ദാ​ന​വും ദൈ​വ​ത്തി​ൽ​ത​ന്നെ ഒ​രാ​ളു​മാ​യ പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വ് , ദൈ​വ​ത്തെ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കാ​നും മ​റ്റെ​ന്തി​നെ​യും​കാ​ൾ ഉ​പ​രി ദൈ​വ​ത്തെ വി​മ​തി​ക്കാ​നും സ്നേ​ഹി​ക്കാ​നും ന​മ്മെ പ്ര​ചോ​ദി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. ഇ​തു​മൂ​ലം മ​റ്റെ​ല്ലാ വ​സ്തു​ക്ക​ളോ​ടു​മു​ള്ള ന​മ്മു​ടെ സ്നേ​ഹം ആ​ത്യ​ന്തി​ക ന​ന്മ​യാ​യ ദൈ​വ​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി മാ​ത്ര​മാ​കു​ന്നു.

ആ​ദ​ത്തി​ന്‍റെ പി​ൻ​ത​ല​മു​റ​ക്കാ​രാ​യ ന​മ്മെ പാ​പ​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് പി​ൻ​തി​രി​ച്ച് ന​ല്ല​തു തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കാ​നും ദൈ​വ​ത്തി​ലേ​യ്ക്കും സ​ഭ​യു​ടെ കൂ​ട്ടാ​യ്മ​യി​ലേ​ക്കും അ​തു​വ​ഴി സ്വ​ർ​ഗീ​യ ജ​റു​സ​ല​മി​ലേ​യ്ക്കും ന​യി​ക്കാ​ൻ ഹൃ​ദ​യ​ത്തി​ൽ വ​സി​ക്കു​ന്ന ആ​ത്മാ​വ് അ​നു​സ്യൂ​തം ശ്ര​മി​ക്കു​ന്നു. ദൈ​വ​ത്തി​നു ന​മ്മോ​ടു​ള്ള കാ​രു​ണ്യ​മാ​ണ് ഈ ​ദാ​ന​ത്തി​ന്‍റെ അ​ടി​സ്ഥാ​നം. ന​മ്മു​ടെ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം ന​ന്മ​യു​ടെ ആ​വ​ര​ണ​മാ​ക​ട്ടെ!
Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.