റി​ട്ട​യ​ർ​മെ​ന്‍റി​ല്ലാ​ത്ത കു​ടും​ബ​ജീ​വി​തം
അ​യാ​ൾ റെ​യി​ൽ​വേ​യി​ൽ​നി​ന്ന് റി​ട്ട​യ​ർ ചെ​യ്ത ആ​ളാ​ണ്, പേ​ര് കു​ര്യ​ച്ച​ൻ. പ്രാ​യം എ​ഴു​പ​തി​നോ​ട​ടു​ത്തു. ഭാ​ര്യ ലീ​ലാ​മ്മ രോ​ഗി​യാ​ണ്. ദീ​ർ​ഘ​നാ​ളാ​യി ചി​കി​ൽ​സ​യി​ലാ​ണ്. ഇ​വ​ർ​ക്ക് മ​ക്ക​ൾ ര​ണ്ടു പേ​രാ​ണ്, ഒ​രാ​ണും ഒ​രു പെ​ണ്ണും. ഇ​രു​വ​രും വി​വാ​ഹി​ത​രാ​യി. മ​ക​ളെ കെ​ട്ടി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് വെ​ണ്ണി​ക്കു​ള​ത്താ​ണ്. സു​ഷ​മ എ​ന്നാ​ണ് പേ​ര്. ഒ​രു പ്രൈ​വ​റ്റ് സ്ഥാ​പ​ന​ത്തി​ലെ അ​ക്കൗ​ണ്ട​ന്‍റാ​ണ്. ഭ​ർ​ത്താ​വ് ജോ​യി വി​ദേ​ശ​ത്താ​യി​രു​ന്നു. ഇ​പ്പോ​ൾ നാ​ട്ടി​ലു​ണ്ട്. ഇ​വ​ർ​ക്ക് മ​ക്ക​ൾ ര​ണ്ടു​പേ​രാ​ണ്. സു​ഷ​മ​യു​ടെ സ​ഹോ​ദ​ര​ൻ രാ​ജീ​വും ഭാ​ര്യ​യും മ​ക്ക​ൾ മൂ​വ​ർ​ക്കു​മൊ​പ്പം അ​ബു​ദ​ാബി​യി​ലാ​ണ്. അ​യാ​ൾ എ​ൻ​ജി​നി​യ​റും ഭാ​ര്യ ന​ഴ്സു​മാ​ണ്. പ്ര​ശ്ന​ത്തി​ലേ​ക്ക് വ​രാം. കു​ടും​ബ​നാ​ഥ​നാ​യ കു​ര്യ​ച്ച​ൻ മ​ദ്യ​പാ​നി​യാ​ണ്. പ​ണ്ടു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന മ​ദ്യ​പാ​നം ഇ​പ്പോ​ഴും അ​യാ​ൾ തു​ട​രു​ക​യാ​ണ്. കു​ര്യ​ച്ച​ന്‍റെ കു​ടും​ബ​ത്തി​ൽ ത​ന്നെ​പെ​ട്ട ജോ​സും ഭാ​ര്യ​യും ഇ​പ്പോ​ൾ ഈ ​വീ​ട്ടി​ലാ​ണ് താ​മ​സി​ക്കു​ന്ന​ത്. ജോ​സി​നും ഭാ​ര്യ​ക്കും മ​ക്ക​ളി​ല്ല. കു​ര്യ​ച്ച​ന്‍റെ സ​മ്മ​ത​പ്ര​കാ​ര​വും അ​യാ​ളു​ടെ മ​ക്ക​ളു​ടെ ആ​ഗ്ര​ഹ​പ്ര​കാ​ര​വു​മാ​ണ് ജോ​സും ഭാ​ര്യ​യും ഇ​വി​ടെ താ​മ​സം തു​ട​ങ്ങി​യ​ത്. രോ​ഗി​യാ​യ അ​മ്മ​യെ നോ​ക്കാ​നും വീ​ട്ടു​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ നോ​ക്കി ന​ട​ത്താ​നും ഇ​വ​ർ​ക്ക് പ​റ്റു​മ​ല്ലൊ എ​ന്ന ചി​ന്ത​യാ​ണ് ഇ​ത്ത​ര​മൊ​രു തീ​രു​മാ​ന​ത്തി​ലേ​ക്ക് എ​ത്താ​ൻ രാ​ജീ​വി​നെ പ്രേ​രി​പ്പി​ച്ച​ത്.

മാ​സം​തോ​റും വേ​ത​ന​മെ​ന്നോ​ണം ജോ​സി​ന് രാ​ജീ​വ് പ​തി​നാ​യി​രം രൂ​പ ന​ൽ​കു​ന്നു​മു​ണ്ട്. ഇ​പ്ര​കാ​രം ന​ൽ​കു​ന്ന തു​ക കൂ​ടാ​തെ അ​മ്മ​യു​ടെ ചി​കി​ൽ​സ​യ്ക്കും വീ​ട്ടു​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ത്തു​ന്ന​തി​നു​മൊ​ക്കെ​യാ​യി​വ​രു​ന്ന പ​ണം മാ​സാ​മാ​സം ന​ൽ​കു​ന്ന​ത് രാ​ജീ​വ് ത​ന്നെ​യാ​ണ്. കു​ര്യ​ച്ച​ന് ല​ഭി​ക്കു​ന്ന പെ​ൻ​ഷ​നും അ​ഞ്ഞൂ​റോ​ളം റ​ബ്ബ​റി​ൽ​നി​ന്നാ​യി ല​ഭി​ക്കു​ന്ന വ​രു​മാ​ന​വും മ​ദ്യ​പി​ക്കാ​നും സ്വ​ന്തം കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​യു​മാ​ണ് അ​യാ​ൾ ചെല​വ​ഴി​ക്കു​ന്ന​ത്. ത​ങ്ങ​ൾ അ​ഞ്ചം​ഗ​ങ്ങ​ൾ വി​ദേ​ശ​ത്ത് ക​ഴി​യു​ന്ന​തി​ന്‍റെ ഭാ​രി​ച്ച ചി​ല​വും മ​ക്ക​ളു​ടെ പ​ഠ​ന​ച്ചി​ല​വും അ​മ്മ​യു​ടെ ചി​കി​ത്സാച്ചെല​വും ജോ​സി​ന് കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന മാ​സ ശ​ന്പ​ള​വും നാ​ട്ടി​ലെ വീ​ട്ടു​ചെ​ല​വു​മൊ​ക്കെ ക​ഴി​യു​ന്പോ​ൾ ഓ​രോ മാ​സ​വും താ​ൻ ക​ടം വാ​ങ്ങി​ക്കേ​ണ്ട അ​വ​സ്ഥ​യാ​ണെ​ന്നാ​ണു രാ​ജീ​വ് പ​റ​യു​ന്ന​ത്. ത​ന്‍റെ മ​ക്ക​ളെ കു​റ​വുകൂ​ടാ​തെ വ​ള​ർ​ത്തി​യ​തും പ​ഠി​പ്പി​ച്ച​തും താ​നാ​ണെ​ന്നും ഇ​പ്പോ​ൾ അ​വ​ർ​ക്കൊ​ക്കെ വ​രു​മാ​ന​മു​ള്ള ജോ​ലി ഉ​ണ്ടെ​ന്നും അ​തി​നാ​ൽ​ത​ന്നെ വീ​ടും രോ​ഗി​യാ​യ അ​മ്മ​യേ​യും നോ​ക്കേ​ണ്ട ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വം അ​വ​ർ​ക്കു​ത​ന്നെ​യാ​ണെ​ന്നും പ​റ​യു​ന്ന കു​ര്യ​ച്ച​ന് ഈ​യി​ടെ​യാ​യി കു​ടും​ബ​ത്തി​ന് ചേ​രാ​ത്ത ചി​ല അ​വി​ഹി​ത ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളും ഉ​ണ്ടെ​ന്ന​ത് രാ​ജീ​വി​നെ​യും സു​ഷ​മ​യേ​യും കൂ​ടു​ത​ൽ വി​ഷ​മി​പ്പി​ക്കു​ന്നു.

അ​പ്പ​നും വ​ല്ല്യ​പ്പ​നു​മൊ​ക്കെ​യാ​യ കു​ര്യ​ച്ച​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് അ​യാ​ളു​ടെ മ​ക്ക​ൾ പ​റ​യു​ന്ന​ത് ശ്ര​ദ്ധി​ച്ച​ല്ലൊ. വാ​യ​ന​ക്കാ​ർ കു​ര്യ​ച്ച​ന്‍റെ ഇ​പ്പോ​ഴ​ത്തെ നി​ല​പാ​ടി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് എ​ന്താ​ണ് പ​റ​യു​ന്ന​ത്? ശ​രി​യെ​ന്നോ തെ​റ്റെ​ന്നോ? നി​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ഭി​പ്രാ​യം ശ​രി​യെ​ന്നാ​യാ​ലും തെ​റ്റെ​ന്നാ​യാ​ലും കു​ര്യ​ച്ച​നെ​ന്ന കു​ടും​ബ​നാ​ഥ​ന്‍റെ നി​ല​പാ​ട് ശ​രി​യ​ല്ലെന്ന അ​ഭി​പ്രാ​യ​മാ​ണ് എ​നി​ക്കു​ള്ള​ത്. വാ​യ​ന​ക്കാ​രി​ൽ ഏ​റി​യ പ​ങ്കും എ​നി​ക്കൊ​പ്പ​മാ​യി​രി​ക്കു​മെ​ന്നാ​ണ് എ​ന്‍റെ വി​ചാ​രം. ഭാ​ര്യ​യോ​ടും മ​ക്ക​ളോ​ടും കൊ​ച്ചു​മ​ക്ക​ളോ​ടു​മൊ​ക്കെ ഒ​രു കു​ടും​ബനാ​ഥ​നു​ള്ള ബ​ന്ധ​വും ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​വും വ്യ​വ​സ്ഥ​ക​ൾ​ക്കും കാ​ല​ത്തി​നും സ​മ​യ​ത്തി​നു​മൊ​ക്കെ അ​തീ​ത​മ​ല്ലേ? കു​ടും​ബ​ത്തി​ന്‍റെ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വം വി​വാ​ഹ ബ​ന്ധ​ത്തി​ലൂ​ടെ ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കു​ന്ന​തു മു​ത​ൽ ത​ന്‍റെ അ​വ​സാ​ന ശ്വാ​സം​വ​രെ അ​യാ​ളി​ൽ ആ ​ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വം നി​ക്ഷി​പ്ത​മ​ല്ലേ? കു​ടും​ബ​ജീ​വി​ത​ത്തി​നും കു​ടും​ബ ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും റി​ട്ട​യ​ർ​മെ​ന്‍റി​ല്ല​ല്ലൊ. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ പ​ര​സ്പ​രം നി​ർ​വ​ഹി​ക്കേ​ണ്ട ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വങ്ങ​ൾ​ക്കും റി​ട്ട​യ​ർ​മെ​ന്‍റു​ണ്ടാ​വി​ല്ല​ല്ലൊ.

വ​രു​മാ​നം ഉ​ള്ള​വ​രും മു​തി​ർ​ന്ന​വ​രു​മാ​യ ത​ന്‍റെ മ​ക്ക​ൾ​ക്കു​വേ​ണ്ടി കു​ര്യ​ച്ച​ൻ ത​നി​ക്ക് ല​ഭി​ക്കു​ന്ന ആ​ദാ​യ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നോ പെ​ൻ​ഷ​ൻ തു​ക​യി​ൽ​നി​ന്നോ സ​ഹാ​യം ന​ൽ​ക​ണ​മെ​ന്ന് ആ​രും പ​റ​യു​ക​യി​ല്ല. എ​ന്നാ​ൽ രോ​ഗി​യാ​യ ത​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ​യോ​ടു​ള്ള ക​ട​മ​യി​ൽ​നി​ന്നും അ​യാ​ൾ​ക്ക് ഒ​ഴി​ഞ്ഞു​മാ​റാ​നാ​കു​മോ? മ​ദ്യ​പാ​ന​വും ദു​ഷി​ച്ച ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളും അ​യാ​ളു​ടെ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, അ​യാ​ളു​ടെ മ​ക്ക​ളു​ടെ​യും മ​രു​മ​ക്ക​ളു​ടെ​യും ത​ല​മു​റ​ക​ളു​ടെ​യും ഒ​ക്കെ സ​ൽ​പേ​രി​ന് ക​ള​ങ്ക​മാ​കു​മെ​ന്ന ചി​ന്ത എ​ന്തേ അ​യാ​ൾ​ക്ക് ഇ​ല്ലാ​തെ​പോ​കു​ന്നു.

കു​ടും​ബ ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളും കു​ടും​ബ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​ങ്ങ​ളും ക​ട​മ​ക​ളും ഭാ​ര​മാ​യോ ബാ​ധ്യ​ത​യാ​യോ കാ​ണാ​തെ ക​ട​പ്പാ​ടി​ന്‍റെ​യും സ്നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ​യും ഒ​ഴി​ച്ചു​കൂ​ടാ​നാ​കാ​ത്ത ത​ല​ങ്ങ​ളാ​യി കാ​ണാ​ൻ കു​ടും​ബാം​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക,് പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ച് മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ​ക്ക് ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ൽ മാ​ത്ര​മേ ക​ർ​ത്ത​വ്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ നി​ർ​വ​ഹ​ണ​വും കു​ടും​ബ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളും ഒ​ക്കെ മ​ധു​ര​ത​ര​മാ​യ അ​നു​ഭ​വ​മാ​യി​ത്തീ​രു​ക​യു​ള്ളൂ. ഒ​ഴി​വാ​ക്കേ​ണ്ട​വ​യാ​യി കു​ടും​ബ​ബന്ധ​ങ്ങ​ളെ​യും അ​തി​നോ​ട് ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​ങ്ങ​ളെ​യും കാ​ണാ​ൻ തു​ട​ങ്ങി​യാ​ൽ അ​സ്വ​സ്ഥ​​മാ​യ മ​ന​സോ​ടെ മാ​ത്ര​മേ ഓ​രോ​രു​ത്ത​ർ​ക്കും കു​ടും​ബ​ത്തി​ൽ ജീ​വി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യു​ക​യു​ള്ളൂ. അ​ന്യോ​ന്യം ‘അ​ന്യ​ർ’ എ​ന്ന് കാ​ണാ​തെ ‘സ്വ​ന്തം’ എ​ന്ന് ക​രു​തു​ക എ​ന്ന​താ​ണ് ഇ​വി​ടെ സ്വീ​കാ​ര്യ​മാ​യ കാ​ര്യം. മ​നോ​ഭാ​വ​ത്തി​ൽ മാ​റ്റം വ​രു​ക എ​ന്ന​തും ഇ​ത്ത​രം കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട​താ​ണ്.

സി​റി​യ​ക് കോ​ട്ട​യി​ൽ
ഫോൺ: 9447343828
E-mail: [email protected]