ഒറ്റമൂലി പ്രയോഗം ആഗ്രഹിച്ച് വരുന്നവർ
മ​റ്റാ​രോ​ടും പ​റ​യാ​തെ​യും മ​ക്ക​ൾ ആ​രും അ​റി​യാ​തെ​യു​മാ​ണ് ആ ​കു​ടും​ബ​നാ​ഥ എ​ന്നെ കാ​ണാ​ൻ വ​ന്ന​ത്. പെ​ണ്ണ​മ്മ​യെ​ന്ന ആ ​സ്ത്രീ​യു​ടെ ഭ​ർ​ത്താ​വ് ജീ​വി​ച്ചി​രു​പ്പു​ണ്ട്.​ വാ​ർ​ദ്ധ​ക്യ​സ​ഹ​ജ​മാ​യ അ​സു​ഖ​ങ്ങ​ൾ അ​യാ​ൾ​ക്കു​ണ്ട്. മ​ക്ക​ൾ നാ​ലു​പേ​രാ​ണ​വ​ർ​ക്ക്, ര​ണ്ടാ​ണും ര​ണ്ട് പെ​ണ്ണും. നാ​ലു​പേ​രു​ടെ​യും വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ഞ്ഞു. മൂ​ത്ത​വ​ൻ നൈ​നാ​ൻ കു​ടും​ബ​സ​മേ​തം ഹൈ​ദരാ​ബാ​ദി​ലാ​ണ്.
നൈ​നാ​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ അ​വി​ടെ ന​ഴ്സാ​ണ്. നൈ​നാ​ൻ പാ​ഴ്സ​ൽ ക​ന്പ​നി​യി​ലെ ജോ​ലി​ക്കാ​ര​നാ​ണ്. നൈ​നാ​ന്‍റെ തൊ​ട്ടു​താ​ഴെ​യു​ള​ള​ത് പെ​ണ്‍​കു​ട്ടി​ക​ളാ​ണ്. മൂ​ത്ത​വ​ൾ ജീ​ത​യെ വി​വാ​ഹം ചെ​യ്ത​ത് മ​ല്ല​പ്പ​ള​ളി​ക്കാ​ര​നാ​യ ജ​യ്മോ​നാ​ണ്. അ​യാ​ൾ​ക്ക് സ്വ​ന്ത​മാ​യി ഒ​രു വ​ർ​ക്ക്ഷോ​പ്പു​ണ്ട്. ര​ണ്ടാ​മ​ത്ത​വ​ൾ ജ​സ്മോ​ളു​ടേ​ത് പ്രേ​മ​വി​വാ​ഹ​മാ​യി​രു​ന്നു. ക​ട്ട​പ്പ​ന​ക്കാ​ര​നാ​യ ജോ​ണി അ​ല​ക്സാ​ണ് ജ​സ്മോ​ളെ വി​വാ​ഹം​ചെ​യ്ത​ത്. പെ​ണ്ണ​മ്മ എ​ന്നെ കാ​ണാ​ൻ വ​ന്ന​ത് പ​രി​ഭ​വം പ​റ​യാ​നാ​ണ്. മൂ​ത്ത മ​ക്ക​ൾ മൂ​ന്നു​പേ​രെ​പ്പ​റ്റി​യും ആ ​കു​ടു​ബ​നാ​ഥ​യ്ക്ക് ഒ​രു വി​ധ​ത്തി​ലു​മു​ള​ള പ​രാ​തി ഇ​ല്ല. പ​രാ​തി മു​ഴു​വ​ൻ ഇ​ള​യ​വ​ൻ ജോ​മോ​നെ​ക്കു​റി​ച്ചും അ​വ​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ​യെ​ക്കു​റി​ച്ചും അ​വ​രു​ടെ അ​ഞ്ചും ഏ​ഴും വ​യ​സ്സു​ള​ള മ​ക്ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​മാ​ണ്. ജോ​മോ​നും കു​ടും​ബ​വു​മാ​ണ് ഇ​പ്പോ​ൾ ത​റ​വാ​ട്ടി​ൽ അ​വ​ർ​ക്കൊ​പ്പം താ​മ​സി​ക്കു​ന്ന​ത്.

ജോ​മോ​ൻ പ്ലം​ബി​ങ്ങ് ജോ​ലി​ക്കാ​ര​നാ​ണ്. സാ​മാ​ന്യം ന​ന്നാ​യി മ​ദ്യ​പി​ക്കാ​റു​ള​ള അ​വ​നും അ​വ​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ​ക്കും ത​ങ്ങ​ളോ​ട് തെ​ല്ലും ബ​ഹു​മാ​ന​മില്ലെന്നും അ​വ​രു​ടെ ദു​ർ​മാ​തൃ​ക അ​വ​രു​ടെ വ​ഴി​ക്കു​ത​ന്നെ നീ​ങ്ങാ​ൻ അ​വ​രു​ടെ മ​ക്ക​ൾ​ക്കും കാ​ര​ണ​മാ​കു​ന്നെ​ന്നു​മാ​ണ് പെ​ണ്ണ​മ്മ​യു​ടെ ആ​ക്ഷേ​പം. ഇ​ക്കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ താ​ൻ വ്യ​ക്തി​പ​ര​മാ​യി വ​ന്ന് ബോ​ധി​പ്പി​ച്ചു​വെ​ന്ന കാ​ര്യം ത​ന്‍റെ മ​ക​നും ഭാ​ര്യ​യും ഒ​രു വി​ധ​ത്തി​ലും അ​റി​യാ​ൻ ഇ​ട​യാ​വ​രു​തെ​ന്നും അ​പ്ര​കാ​രം അ​റി​യാ​ൻ ഇ​ട​യാ​യാ​ൽ ത​നി​ക്കും ത​ന്‍റെ ഭ​ർ​ത്താ​വി​നും ശേ​ഷി​ക്കു​ന്ന കാ​ലം സ്വ​സ്ഥ​മാ​യി ക​ഴി​യാ​നാ​വി​ല്ലെന്നും എ​ന്നോ​ട് പ​റ​യു​ന്പോ​ൾ അ​വ​രാ​കെ അ​സ്വ​സ്ഥ​​യും ഭ​യ​വി​ഹ്വലയു​മാ​യി കാ​ണ​പ്പെ​ട്ടു എ​ന്ന​ത് ആ ​സ്ത്രീ​യു​ടെ പ​രാ​തി​യി​ൽ ക​ഴ​ന്പു​ണ്ടെ​ന്ന് ചി​ന്തി​ക്കാ​ൻ എ​നി​ക്ക് പ്രേ​ര​ക​മാ​യി.

പെ​ണ്ണ​മ്മ​യു​ടെ പ​രാ​തി​യി​ൽ ക​ഴ​ന്പു​ണ്ടാ​ക​ട്ടെ ഇ​ല്ലാ​തി​രി​ക്ക​ട്ടെ. ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ലു​ള​ള പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ എ​ങ്ങും തൊ​ടാ​തെ ആ​ർ​ക്കെ​ങ്കി​ലും പ​രി​ഹ​രി​ക്കാ​നാ​വു​മോ? ക​ക്ഷ​ത്തി​ലി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് പോ​വു​ക​യു​മ​രു​ത് ഉ​ത്ത​ര​ത്തി​ലി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് എ​ടു​ക്കു​ക​യും വേ​ണം. ഞാ​ൻ ഉ​ദ്ദേ​ശി​ക്കു​ന്ന​ത് ത​ന്‍റെ മ​ക​നോ മ​രു​മ​ക​ളോ താ​ൻ വ​ന്ന് ഇ​ക്കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളൊ​ക്കെ പ​റ​ഞ്ഞു എ​ന്ന് അ​റി​യാ​ൻ ഇ​ട​യാ​വ​രു​ത് എ​ന്നു​ള്ള പെ​ണ്ണ​മ്മ​യു​ടെ അ​ഭ്യ​ർ​ത്ഥ​ന​യെ​യാ​ണ്. കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ റി​പ്പോ​ർ​ട്ട് ചെ​യ്ത ആ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള​ള വി​വ​ര​ങ്ങ​ൾ വെ​ളി​പ്പെടു​ത്താ​തെ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ പ​രി​ഹ​രി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യു​മാ​യി​രി​ക്കാം. പ​ക്ഷേ, ഇ​വ്വി​ധ​മു​ള​ള പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ പ​രി​ഹ​രി​ക്കു​ന്ന​തി​ന് ഒ​ളി​ച്ചു​ക​ളി ആ​വ​ശ്യ​മു​ണ്ടോ? നേരേ​വാ നേ​രേപോ രീ​തി​യ​ല്ലേ ശാ​ശ്വ​ത​മാ​യ പ​രി​ഹാ​ര​ത്തി​ന് അ​വ​ലം​ബി​ക്കേ​ണ്ട മാ​ർ​ഗം. ഇ​ന്ന് പ്ര​ശ്ന​പ​രി​ഹാ​ര​ത്തി​ന് പ​ല​ർ​ക്കും വേ​ണ്ട​ത് എ​ളു​പ്പ​വ​ഴി​യും കു​റു​ക്കു​വ​ഴി​ക​ളു​മാ​ണ്.​സാ​ധ്യ​മെ​ങ്കി​ൽ ഒ​റ്റ​മൂ​ലി പ്ര​യോ​ഗ​മാ​ണ് പ​ല​ർ​ക്കും സ്വീ​കാ​ര്യം.

മേ​ൽ വി​വ​രി​ച്ച ത​ര​ത്തി​ലു​ള​ള പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളു​ടെ പ​രി​ഹാ​ര​ത്തി​ന് കൂ​ട്ടാ​യ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​വും സ​ഹ​ക​ര​ണ​വു​മാ​ണാ​വ​ശ്യ​മാ​യു​ള​ള​ത്. വ​ലി​യ നേ​ട്ട​ങ്ങ​ൾ കൈ​വ​രി​ക്കാ​ൻ ചെ​റി​യ ചെ​റി​യ ന​ഷ്ട​ങ്ങ​ളും സ​ഹ​ന​ങ്ങ​ളും സ്വീ​ക​രി​ച്ചേ മ​തി​യാ​വൂ. ഒ​രു​മി​ച്ചി​രു​ന്ന് തു​റ​വി​യോ​ടെ സം​സാ​രി​ക്കാ​നും തെ​റ്റു​ക​ൾ അം​ഗീ​ക​രി​ക്കാ​നും പ​രി​മി​തി​ക​ൾ അം​ഗീ​ക​രി​ച്ച് വി​ട്ടു​വീ​ഴ്ചാ​മ​നോ​ഭാ​വ​ത്തോ​ടെ ക്ഷ​മി​ക്കു​വാ​നും ക​ഴി​യു​ക​യെ​ന്ന​ത് ശാ​ശ്വ​ത പ്ര​ശ്ന​പ​രി​ഹാ​ര​വ​ഴി​യി​ൽ മു​ഖ്യ​മാ​ണ്.

പെ​ണ്ണ​മ്മ ആ​രെ​യാ​ണ് ഭ​യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്, ഭ​യ​പ്പെ​ട്ട​തു​കൊ​ണ്ട് പ്ര​ശ്ന​പ​രി​ഹാ​രം ഉ​ണ്ടാ​വു​മോ?​ ഭ​യം ഏ​തെ​ങ്കി​ലും പ്ര​ശ്ന​പ​രി​ഹാ​ര​ത്തി​ന് ആ​രെ​യെ​ങ്കി​ലും തു​ണ​ച്ച​താ​യി അ​റി​യാ​മോ?​കു​ടും​ബ​ജീ​വി​ത​ത്തോ​ട് ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട് ധൈ​ര്യ​സ​മേ​തം പ​റ​യേ​ണ്ട കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ കാ​ല​താ​മ​സം വ​രു​ത്താ​തെ പ​റ​യേ​ണ്ട​വ​രോ​ട് പ​റ​യു​ക​ത​ന്നെ വേ​ണ​മെ​ന്ന പ​ക്ഷ​ക്കാ​ര​നാ​ണ് ഞാ​ൻ. അ​പ്ര​കാ​രം പ​റ​യു​ക​വ​ഴി ചി​ല അ​പ്ര​തീ​ക്ഷി​ത പ്ര​തി​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ ചി​ല​രി​ൽ​നി​ന്ന് പൊ​ടു​ന്ന​നെ ഉ​ണ്ടാ​യെ​ന്ന് വ​ന്നാ​ലും എ​ന്ന​ന്നേ​ക്കു​മു​ള​ള പ്ര​ശ്ന​പ​രി​ഹാ​ര​ത്തി​ന് അ​ത് വ​ഴി തെ​ളി​ക്കും.

സി​റി​യ​ക് കോ​ട്ട​യി​ൽ