പുതിയ വർഷം, പുതിയ തീരുമാനങ്ങൾ
അ​ഞ്ച് അ​ധ്യാ​യ​ങ്ങ​ളു​ള്ള ഒ​രു ‘ആ​ത്മ​ക​ഥ’ പോ​ർ​ട്ടി​യ നെ​ൽ​സ​ൺ എ​ന്നൊ​രാ​ൾ എ​ഴു​തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ഇ​ന്‍റ​ർ​നെ​റ്റി​ൽ കാ​ണു​വാ​നി​ട​യാ​യി. അ​തി​ന്‍റെ പൂ​ർ​ണ രൂ​പം താ​ഴെ കൊ​ടു​ക്കു​ന്നു.

അ​ധ്യാ​യം ഒ​ന്ന്: ഞാ​ൻ വ​ഴി​യി​ലൂ​ടെ ന​ട​ന്നു​പോ​കു​ന്നു. വ​ഴി​യി​ൽ വ​ലി​യൊ​രു കു​ഴി​യു​ണ്ട്. ഞാ​ൻ കു​ഴി​യി​ൽ വീ​ഴു​ന്നു. പ​ക്ഷേ, അ​ത് എ​ന്‍റെ കു​ഴ​പ്പ​മ​ല്ല. വ​ള​രെ ക​ഷ്‌​ട​പ്പെ​ട്ടു ഞാ​ൻ കു​ഴി​യി​ൽ​നി​ന്നു ക​ര​ക​യ​റു​ന്നു.

അ​ധ്യാ​യം ര​ണ്ട്: ഞാ​ൻ പ​ഴ​യ വ​ഴി​യി​ലൂ​ടെ ന​ട​ന്നു പോ​കു​ന്നു. വ​ഴി​യി​ൽ വ​ലി​യൊ​രു കു​ഴി​യു​ണ്ട്. ഞാ​ൻ അ​തു ക​ണ്ടി​ല്ലെ​ന്നു ന​ടി​ക്കു​ന്നു. ഞാ​ൻ കു​ഴി​യി​ൽ വീ​ഴു​ന്നു.. വീ​ണ്ടും! ഞാ​ൻ മു​ൻ​പു വീ​ണ കു​ഴി​യി​ൽ വീ​ണ്ടും വീ​ണെ​ന്ന് എ​നി​ക്കു വി​ശ്വ​സി​ക്കു​വാ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​ന്നി​ല്ല. എ​ങ്കി​ലും അ​ത് എ​ന്‍റെ കു​ഴ​പ്പ​മ​ല്ല. ഏ​റെ ക​ഷ്‌​ട​പ്പെ​ട്ട് ഞാ​ൻ കു​ഴി​യി​ൽ​നി​ന്നു ക​ര​ക​യ​റു​ന്നു.

അ​ധ്യാ​യം മൂ​ന്ന്: മു​ൻ​പു ന​ട​ന്ന വ​ഴി​യി​ലൂ​ടെ ഞാ​ൻ വീ​ണ്ടും ന​ട​ന്നു​പോ​കു​ന്നു. വ​ഴി​യി​ൽ മു​ൻ​പു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന കു​ഴി ഇ​പ്പോ​ഴു​മു​ണ്ട്. കു​ഴി ഞാ​ൻ കാ​ണു​ന്നു. എ​ങ്കി​ലും ഞാ​ൻ കു​ഴി​യി​ൽ വീ​ഴു​ന്നു. എ​നി​ക്ക് അ​ത് ഒ​രു ശീ​ല​മാ​യി മാ​റി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. എ​ങ്കി​ലും എ​ന്‍റെ ക​ണ്ണു​ക​ൾ തു​റ​ന്നാ​ണ് ഇ​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഞാ​ൻ കു​ഴി​യി​ലാ​ണെ​ന്ന് എ​നി​ക്ക​റി​യാം. ഞാ​ൻ വീ​ഴു​വാ​നി​ട​യാ​യ​ത് എ​ന്‍റെ തെ​റ്റു കൊ​ണ്ടാ​ണെ​ന്നും എ​നി​ക്ക​റി​യാം. ഞാ​ൻ അ​തി​വേ​ഗം കു​ഴി​യി​ൽ​നി​ന്നു ക​ര​യി​ൽ​ക​യ​റു​ന്നു.

അ​ധ്യാ​യം നാ​ല്: മു​ൻ​പ് ന​ട​ന്ന വ​ഴി​യി​ലൂ​ടെ ഞാ​ൻ വീ​ണ്ടും ന​ട​ക്കു​ന്നു. വ​ഴി​യി​ൽ വ​ലി​യൊ​രു കു​ഴി​യു​ണ്ടെ​ന്ന് എ​നി​ക്ക​റി​യാം. കു​ഴി​യി​ൽ വീ​ഴാ​തെ ഞാ​ൻ മാ​റി ന​ട​ക്കു​ന്നു.

അ​ധ്യാ​യം അ​ഞ്ച്: കു​ഴി​യു​ള്ള വ​ഴി ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ചു കു​ഴി​യി​ല്ലാ​ത്ത ന​ല്ല വ​ഴി​യി​ലൂ​ടെ ഞാ​ൻ ന​ട​ക്കു​ന്നു. നാം ​എ​ല്ലാ​വ​രെ​യും ചി​ല ന​ഗ്ന​സ​ത്യ​ങ്ങ​ൾ അ​നു​സ്മ​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു ആ​ത്മ​ക​ഥ​യാ​ണി​ത്. ഒ​രു പ​ക്ഷേ ന​മ്മി​ൽ പ​ല​രു​ടെ​യും ആ​ത്മ​ക​ഥ​യ്ക്കു തു​ല്യ​മാ​കാം ഈ ​ക​ഥ. നാം ​ന​ട​ക്കു​ന്ന വ​ഴി​ക​ളി​ൽ ച​തി​ക്കു​ഴി​ക​ൾ പ​ല​തു​മു​ണ്ടെ​ന്നു ന​മു​ക്ക​റി​യാം. എ​ങ്കി​ലും ചി​ല​പ്പോ​ഴെ​ങ്കി​ലും അ​വ ക​ണ്ടി​ല്ലെ​ന്നു ന​ടി​ച്ച് ആ ​ച​തി​ക്കു​ഴി​ക​ളി​ൽ നാം ​വീ​ഴാ​റി​ല്ലേ? അ​ങ്ങ​നെ ആ ​ച​തി​ക്കു​ഴി​ക​ളി​ൽ നാം ​വീ​ഴു​ന്പോ​ൾ അ​തു ന​മ്മു​ടെ കു​റ്റം മൂ​ല​മാ​ണെ​ന്നു നാം ​സ​മ്മ​തി​ക്കു​മോ? സാ​ധാ​ര​ണ​ഗ​തി​യി​ൽ അ​തു നാം ​സ​മ്മ​തി​ക്കാ​റി​ല്ല. അ​ങ്ങ​നെ സം​ഭ​വി​ച്ച​തു മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ കു​റ്റം മൂ​ല​മാ​ണ് എ​ന്നാ​കും ആ​ദ്യം നാം ​വാ​ദി​ക്കു​ക. ഭാ​ര്യ പി​ണ​ങ്ങി​യ​തി​ന്‍റെ പേ​രി​ൽ മ​ദ്യ​ക്കുപ്പി കാ​ലി​യാ​ക്കു​ന്ന ആ​ൾ ഈ ​ചി​ന്താ​ഗ​തി​യു​ള്ള ആ​ളി​ന്‍റെ ഒ​രു ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​മ​ല്ലേ?

ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ ഒ​രു വ​ർ​ഷം അ​തി​വേ​ഗം ന​മ്മെ ക​ട​ന്നു​പോ​വു​ക​യാ​ണ്. ന​മ്മെ ക​ട​ന്നുപോ​കു​ന്ന ഈ ​വ​ർ​ഷ​ത്തി​ൽ ന​മ്മു​ടെ വ​ഴി​യി​ലെ ച​തി​ക്കു​ഴി​ക​ളി​ൽ നാം ​വീ​ണി​ട്ടു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ ആ ​വ​ഴി മാ​റി ന​ട​ക്കു​വാ​നു​ള്ള പു​തി​യൊ​ര​വ​സ​രം ഒ​രു പു​തു​വ​ർ​ഷ​ത്തി​ലൂ​ടെ ദൈ​വം നമു​ക്കു സ​മ്മാ​നി​ക്കു​ക​യ​ണ്.

അ​തെ​ക്കു​റി​ച്ച് ആ​ദ്യം ന​മു​ക്കു ന​ന്ദി​യു​ള്ള​വ​രാ​യി​രി​ക്കാം. അ​തു​പോ​ലെ പു​തു​വ​ത്സ​ര​ത്തി​ൽ ന​മ്മു​ടെ വ​ഴി​യി​ലെ ച​തി​ക്കു​ഴി​ക​ളി​ൽ വീ​ഴാ​തി​രി​ക്കു​വാ​നു​ള്ള മു​ൻ​ക​രു​ത​ലും ന​മു​ക്കെ​ടു​ക്കാം. അ​ങ്ങ​നെ ചെ​യ്താ​ൽ ന​മ്മു​ടെ ആ​ത്മ​ക​ഥ അ​വ​സാ​നം ശു​ഭ​പ​ര്യ​വ​സാ​യി ആ​യി മാ​റു​ക​യും ചെ​യ്യും.
നെ​ൽ​സ​ൺ എ​ഴു​തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന ആ​ത്മ​ക​ഥ​യി​ൽ മു​ഴ​ച്ചു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന ഒ​രു കാ​ര്യ​മു​ണ്ട്. ന​മ്മു​ടെ വ​ഴി​യി​ൽ ച​തി​ക്കു​ഴി​ക​ൾ ഉ​ണ്ടെ​ന്ന​റി​ഞ്ഞി​ട്ടും അ​വ ക​ണ്ടി​ല്ലെ​ന്നു ന​ട​ിക്കു​ന്ന ആ ​വ​ഴി​യി​ലൂ​ടെ ന​ട​ന്നു നാം ​ച​തി​ക്കു​ഴി​ക​ളി​ൽ വീ​ണ്ടും വീ​ണ്ടും വീ​ഴു​ന്ന കാ​ര്യ​മാ​ണ​ത്. അ​ങ്ങ​നെ നാം ​ച​തി​ക്കു​ഴി​ക​ളി​ൽ വീ​ഴു​ന്പോ​ഴും അ​തി​ന്‍റെ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വം ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കാ​ൻ നാം ​വി​സ​മ്മ​തി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ് ഏ​റെ ശോ​ച​നീ​യ​മാ​യ വ​സ്തു​ത.

നാം ​പു​തി​യ വ​ർ​ഷ​ത്തി​ലേ​ക്കു ക​ട​ക്കു​ന്പോ​ൾ ന​മ്മ​ൾ ചെ​യ്യു​ന്ന കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യെ​ല്ലാം ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വം ന​മു​ക്കേ​റ്റെ​ടു​ക്കാം. അ​തു​പോ​ലെ ന​മ്മി​ൽ കു​റ്റ​ങ്ങ​ളും കു​റ​വു​ക​ളു​മു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​വ പ​രി​ഹ​രി​ക്കു​വാ​നും ന​മു​ക്കു ശ്ര​മി​ക്കാം. അ​പ്പോ​ൾ, ച​തി​ക്കു​ഴി​ക​ളു​ള്ള വ​ഴി​യി​ൽ​നി​ന്നു മാ​റി ന​ട​ക്കു​ന്ന​തി​നു തു​ല്യ​മാ​യി​രി​ക്കും അ​ത്.

അ​മേ​രി​ക്ക​ൻ ചി​ന്ത​ക​നും എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​നു​മാ​യി​രു​ന്ന ബ​ഞ്ച​മി​ൻ ഫ്രാ​ങ്ക്ളി​ൻ (1706-1790) ഇ​പ്ര​കാ​രം എ​ഴു​തി​യി​ട്ടു​ണ്ട്: നി​ങ്ങ​ൾ നി​ങ്ങ​ളു​ടെ ദു​ഃശീ​ല​ങ്ങ​ളു​മാ​യി യു​ദ്ധം ചെ​യ്യു​ക. അ​യ​ൽ​ക്കാ​രോ​ടു സ​മാ​ധാ​ന​മാ​യി ക​ഴി​യു​ക. മു​ൻ​പാ​യി​രു​ന്ന​തി​നേ​ക്കാ​ൾ മെ​ച്ച​പ്പെ​ട്ട മ​നു​ഷ്യ​നാ​യി എ​ല്ലാ പു​തു​വ​ത്സ​ര​ത്തി​ലും ആ​യി​ത്തീ​രു​ക’.

ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ ച​തി​ക്കു​ഴി​ക​ളി​ൽ നാം ​വീ​ഴു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​ന്‍റെ പ്ര​ധാ​ന കാ​ര​ണം ന​മ്മു​ടെ ദു​ഃശീ​ല​ങ്ങ​ൾ ത​ന്നെ. ത​ന്മൂ​ലം ഫ്രാ​ങ്ക്ളി​ൻ പ​റ​യു​ന്ന​തു​പോ​ലെ, ന​മ്മു​ടെ ദു​ഃശീ​ല​ങ്ങ​ളു​മാ​യി യു​ദ്ധം ചെ​യ്ത് അ​വ​യെ നി​ർ​മാ​ർ​ജ​നം ചെ​യ്യാ​ൻ സാ​ധി​ച്ചാ​ൽ മാ​ത്ര​മേ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ ച​തി​ക്കു​ഴി​ക​ളി​ൽ വീ​ഴാ​തി​രി​ക്കാ​ൻ ന​മു​ക്കു സാ​ധി​ക്കൂ. അ​തു​പോ​ലെ, എ​ല്ലാ​വ​രു​മാ​യും സ​മാ​ധാ​ന​ത്തി​ൽ ക​ഴി​യു​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ലും നാം ​ശ്ര​ദ്ധി​ക്ക​ണം. എ​ങ്കി​ൽ മാ​ത്ര​മേ എ​ന്നും മെ​ച്ച​പ്പെ​ട്ട മ​നു​ഷ്യ​രാ​യി ജീ​വി​ക്കാ​ൻ നമു​ക്കു സാ​ധി​ക്കൂ.

മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​മാ​യി സ​മാ​ധാ​ന​ത്തി​ൽ ക​ഴി​യു​ക എ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ അ​തി​ന്‍റെ അ​ർ​ഥം അ​വ​രു​മാ​യി ശ​ണ്ഠ​കൂ​ടാ​തി​രി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നു മാ​ത്ര​മ​ല്ല പ്ര​ത്യു​ത, എ​ല്ലാ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ലും മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​മാ​യി സ​ഹ​ക​രി​ച്ചു പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന് അ​തു സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. ന​മ്മു​ടെ ദു​ഃശീ​ല​ങ്ങ​ളെ കീ​ഴ​ട​ക്കി മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്കു ന​ന്മ ചെ​യ്തു ജീ​വി​ക്കു​ന്പോ​ഴാ​ണ​ല്ലോ നാം ​മെ​ച്ച​പ്പെ​ട്ട മ​നു​ഷ്യ​നാ​യി മാ​റു​ക.

ബ്രി​ട്ടീ​ഷ് ചി​ന്ത​ക​നും എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​നു​മാ​യി​രു​ന്ന സി.​എ​സ്. ലൂ​വി​സ് പ​റ​യു​ന്ന​ത​നു​സ​രി​ച്ചു, ന​മ്മു​ടെ ഭൂ​ത​കാ​ല​ത്തേ​ക്കാ​ൾ മെ​ച്ച​പ്പെ​ട്ട കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ന​മു​ടെ ഭാ​വി കാ​ല​ത്തു​ന​മു​ക്കാ​യി കാ​ത്തി​രി​പ്പു​ണ്ട്. അ​വ നേ​ടി​യെ​ടു​ക്കു​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ന​വ​വ​ത്സ​ര​ത്തി​ൽ ന​മു​ക്കു ശ്ര​ദ്ധി​ക്കാം. പ​ക്ഷേ, അ​തു സാ​ധി​ക്ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ പ്ര​തി​ജ്ഞാ​ബ​ദ്ധ​രാ​യി നാം ​അ​തി​നു വേ​ണ്ടി അ​ധ്വാ​നി​ക്കേ​ണ്ടി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. അ​തി​നു​ള്ള ആ​ഗ്ര​ഹം പു​തു​വ​ർ​ഷ​ത്തി​ൽ എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും ല​ഭി​ക്ക​ട്ടെ എ​ന്ന് ആ​ശം​സി​ക്കു​ന്നു; പ്രാ​ർ​ഥി​ക്കു​ന്നു.

ഫാ. ജോസ് പന്തപ്ലാംതൊട്ടിയിൽ