ആർക്കും പ്രണയിക്കാം
എ​ന്നെ കാ​ണാ​ൻ എ​ത്തി​യ ആ ​അ​തി​ഥി ഒ​രു പ്രൈ​വ​റ്റ് സ്ഥാ​പ​ന​ത്തി​ലെ ജോ​ലി​ക്കാ​രി​യാ​ണ്. കാ​ഴ്ച​യി​ൽ ഏ​താ​ണ്ട് നാ​ല്പ​ത് വ​യ​സ് തോ​ന്നും. യ​ഥാ​ർ​ത്ഥ​ത്തി​ൽ വ​യ​സ് മു​പ്പ​ത്തെ​ട്ടേ ഉ​ള​ളൂ​വെ​ന്ന് ആ ​സ്ത്രീ ത​ന്നെ​യാ​ണ് എ​ന്നോ​ട് പ​റ​ഞ്ഞ​ത്. ആ​ള് ഡി​ഗ്രി​ക്കാ​രി​യാ​ണ്. ഭ​ർ​ത്താ​വ് വ​ക്കീ​ലാ​ണ്. മ​ക്ക​ൾ ര​ണ്ടുു പേ​രു​ണ്ട്. എ​നി​ക്ക് ഫോ​ണ്‍ ചെ​യ്തി​ട്ടാ​ണ് ആ​ലീ​സെ​ന്ന ആ ​സ്ത്രീ എ​ന്നെ കാ​ണാ​ൻ വ​ന്ന​തെ​ങ്കി​ലും മു​ൻ​കൂ​ർ അ​വ​രെ എ​നി​ക്ക് പ​രി​ച​യ​മി​ല്ല. സം​സാ​രി​ച്ച് ക​ഴി​ഞ്ഞ​പ്പോ​ൾ പ​ണ്ടേ ഞാ​ൻ പ​രി​യ​ച​യ​പ്പെ​ടേ​ണ്ടി​യി​രു​ന്ന ക​ക്ഷി​യാ​ണ​വ​രെ​ന്ന് എ​നി​ക്ക് തോ​ന്നി. വാ​ചാ​ല​ത​യോ​ടെ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​വു​ള​ള ആ​ളാ​ണ് ആ​ലീ​സ്. ഭ​ർ​ത്താ​വി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചും മ​ക്ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചും അ​വ​രു​ടെ നന്മയെ​ക്കു​റി​ച്ചു​മൊ​ക്കെ എ​ന്നോ​ട് സം​സാ​രി​ച്ച ആ​ലീ​സ് ത​ന്‍റെ സ​ഹോ​ദ​ര​ന്‍റെ മ​ക​ളു​ടെ വി​ഷ​യം എ​ന്നോ​ട് പ​ങ്കു​വ​ച്ചു.

ജ​യി​ന എ​ന്ന അ​വ​ൾ ആ​ലീ​സി​ന് മ​ക​ൾ​ക്ക് തു​ല്യ​മാ​ണ്. പ്ല​സ് ടൂ​വി​ന് കൂ​ടെ​പ​ഠി​ച്ച അ​നി​ലു​മാ​യി അ​വ​ൾ പ്ര​ണ​യ​ത്തി​ലാ​ണ്. അ​വ​ൾ​ക്ക് ഇ​പ്പോ​ൾ പ്രാ​യം ഇ​രു​പ​ത്തി​നാ​ല്. അ​നി​ലി​നും അ​തേ പ്രാ​യം ത​ന്നെ​യാ​ണ്. അ​നി​ൽ സോ​ഫ്റ്റ് വെ​യ​ർ എ​ൻ​ജി​നി​യ​റും, ജ​യി​ന അ​ധ്യാ​പി​ക​യു​മാ​ണ്. ജ​യി​ന​യു​ടെ​യും അ​നി​ലി​ന്‍റെ​യും കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ൾ ത​മ്മി​ൽ പ​ല കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ലും അ​ന്ത​ര​മു​ണ്ട് എ​ന്ന​ത് ജ​യി​ന​യു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ ഭാ​ഗ​ത്തു​നി​ന്ന് ഈ ​വി​വാ​ഹ​ത്തി​ന് വി​യോ​ജി​പ്പ് കാ​ട്ടാ​ൻ കാ​ര​ണ​മാ​യി. പ്ര​ശ്നം പ​രി​ഹ​രി​ക്കാ​നും ജ​യി​ന​യെ അ​വ​ളു​ടെ വി​വാ​ഹ​തീ​രു​മാ​ന​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് പി​ന്തി​രി​പ്പി​ക്കാ​നും നി​യോ​ഗി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​ത് ആ​ലീ​സാ​ണ്. ആ ​ഒ​രു​ദ്യ​മം ആ​ലീ​സി​നെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചി​ട​ത്തോ​ളം നി​സ്സാ​ര​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ലെ​ങ്കി​ലും ജ​യി​ന​യു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ നി​ർ​ബ​ന്ധ​ത്തി​ന്‍റെ പേ​രി​ൽ അ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ആ​ലീ​സ് വ​ഴി​പ്പെ​ടു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു.

ജ​യി​ന​യോ​ട് കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ സം​സാ​രി​ച്ച​പ്പോ​ഴാ​ണ് അ​വ​ളെ അ​ത്ത​ര​മൊ​രു നീ​ക്ക​ത്തി​ൽ നി​ന്നും പി​ന്തി​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത് എ​ളു​പ്പ​മ​ല്ല എ​ന്ന് ആ​ലീ​സി​ന് മ​ന​സ്സി​ലാ​യ​ത്. പ്ര​ണ​യി​ക്കു​ന്ന​തും പ്ര​ണ​യി​ച്ച് വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ക്കു​ന്ന​തും തെ​റ്റാ​ണോ എ​ന്നാ​ണ് ജ​യി​ന അ​പ്പോ​ൾ ആ​ലീ​സി​നോ​ട് ചോ​ദി​ച്ച​ത്. പ്ര​ണ​യി​ക്കു​ന്ന​തോ പ്ര​ണ​യി​ച്ച് വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ക്കു​ന്ന​തോ ഒ​ക്കെ തെ​റ്റാ​ണോ ശ​രി​യാ​ണോ എ​ന്ന ജ​യി​ന​യു​ടെ ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കൊ​ന്നും പെ​ട്ടെ​ന്ന് ആ​ലീ​സി​ന് ഉ​ത്ത​രം പ​റ​യാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞി​ല്ലെ​ങ്കി​ലും അ​വ​ളെ സ്വാ​ധീ​നി​ക്ക​ത്ത​ക്ക രീ​തി​യി​ൽ കു​റെ​യേ​റെ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ആ​ലീ​സി​ന് അ​വ​ളോ​ട് പ​റ​യാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞെ​ന്നാ​ണ് ആ​ലീ​സ് എ​ന്നോ​ട് പ​റ​ഞ്ഞെ​ത്.

ഈ ​വി​ഷ​യ​ത്തോ​ട് ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട് ആ​ലീ​സ് എ​ന്നോ​ട് പ​റ​ഞ്ഞ ചി​ല കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ എ​നി​ക്കും പു​ത്ത​ൻ അ​റി​വു​ക​ളാ​യി​രു​ന്നു. സ്നേ​ഹി​ക്കാ​നും പ്ര​ണ​യി​ക്കാ​നു​മൊ​ക്കെ​യു​ള​ള വാ​ഞ്‌ഛ മ​നു​ഷ്യ​സ​ഹ​ജ​മാ​ണ്. പ്ര​ണ​യം സ്ത്രീ​പു​രു​ഷന്മാ​ർ ത​മ്മി​ൽ ത​ന്നെ​യാ​ക​ണ​മെ​ന്ന് എ​ന്താ ഇ​ത്ര നി​ർ​ബ​ന്ധ​മെ​ന്നാ​ണ് ആ​ലീ​സ് എ​ന്നോ​ട് ചോ​ദി​ച്ച​ത്. പ്ര​ണ​യം പ്ര​കൃ​തി​യോ​ടും വാ​യ​ന​യോ​ടും എ​ഴു​ത്തി​നോ​ടും സം​ഗീ​ത​ത്തോ​ടും ക​ല​ക​ളോ​ടും ഒ​ക്കെ ആ​കാ​മ​ല്ലോ എ​ന്ന് ആ​ലീസ് പ​റ​യു​ന്നു. ഞാ​നും ആ​ലീ​സി​ന്‍റെ വി​ചാ​ര​ങ്ങ​ളെ പി​ൻ​തു​ണ​ക്കു​ന്നു.

പ്ര​ണ​യം ഒ​രു പ്രാ​യ​ത്തി​ലോ പ്ര​ത്യേ​ക​മാ​യി ഒ​രാ​ളോ​ടോ ഒ​രു കാ​ല​ത്തോ മാ​ത്രം ഉ​ണ്ടാ​വേ​ണ്ട​ത​ല്ല​ല്ലോ. അ​തി​നെ വി​വാ​ഹ​ത്തോ​ട് മാ​ത്രം ബ​ന്ധ​പ്പെ​ടു​ത്തി ചി​ന്തി​ക്കേ​ണ്ട​തി​ന്‍റെ​യും ആ​വ​ശ്യ​ക​ത ഉ​ണ്ടോ? പ്ര​ണ​യി​ക്കു​ന്ന​തും പ്ര​ണ​യി​ച്ച് വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ക്കു​ന്ന​തും തെ​റ്റാ​ണോ എ​ന്ന ജ​യി​ന​യു​ടെ ചോ​ദ്യ​ത്തി​ന് നി​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​റു​പ​ടി എ​ന്താ​ണ്?​ തെ​റ്റ​ല്ലെന്നാ​ണോ അ​തോ ശ​രി​യ​ല്ലെന്നാ​ണോ? നി​ങ്ങ​ളു​ടെ ഉ​ത്ത​രം തെ​റ്റെ​ന്നോ ശ​രി​യെ​ന്നോ ആ​ക​ട്ടെ. ഞാ​ൻ പ​റ​യും പ്ര​ണ​യ​വും പ്ര​ണ​യ​വി​വാ​ഹ​വും തെ​റ്റും ശ​രി​യു​മാ​ണെ​ന്ന്. കൗ​മാ​ര​ചാ​പ​ല്യ​ത്തി​ൽ നി​ന്നു​ള​ള​തും കാ​ര്യ​വി​ചാ​രം ഇ​ല്ലാ​ത്ത​തു​മാ​ണ് ഒ​രു​വ​ന്‍റെ പ്ര​ണ​യ​മെ​ങ്കി​ൽ അ​ത് നി​രു​ത്സാ​ഹ​പ്പെ​ടു​ത്തേ​ണ്ട​തു​ത​ന്നെ​യാ​ണ്.

പ്രേ​മ​ത്തി​നും പ്ര​ണ​യ​ത്തി​നു​മൊ​ന്നും ക​ണ്ണും മൂ​ക്കു​മി​ല്ലെ​ന്ന് വാ​ദി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ ഓ​ർ​ക്ക​ണം നീ​ണ്ടു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന യ​ഥാ​ർ​ത്ഥ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന് അ​തൊ​ക്കെ ഉ​ണ്ടെ​ന്ന് എ​ടു​ത്തു​ചാ​ട്ട​ത്തി​നു​ശേ​ഷം ജീ​വി​ത യാ​ഥാ​ർ​ത്ഥ്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ ക​യ്പ് നു​ക​രേ​ണ്ടി വ​രു​ന്പോ​ൾ പ്ര​ണ​യ​മൊ​ന്നും വേ​ണ്ടി​യി​രു​ന്നി​ല്ല, ച​പ​ല​മാ​യ പ്ര​ണ​യ​ത്തെ​ക്കാ​ൾ എ​ത്ര​യോ വി​ല​യു​ള​ള​താ​ണ് ജീ​വി​ത​മെ​ന്ന് ക​ണ്ണീ​രൊ​ഴു​ക്കി പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടു​ള​ള എ​ത്ര​യോ പേ​രു​ടെ സാ​ക്ഷ്യ​മു​ണ്ട് ന​മു​ക്ക ്മു​ൻ​പി​ൽ. വി​വാ​ഹി​ത​രു​ടെ പ്ര​ണ​യ​മാ​ണ് ആ​ത്മാ​ർ​ത്ഥ​മാ​യ പ്ര​ണ​യ​മെ​ന്നാ​ണ് എ​ന്‍റെ പ​ക്ഷം. വി​വാ​ഹി​ത​രാ​യ സ്ത്രീ​പു​രു​ഷ​ൻ​മാ​ർ വി​വാ​ഹം തൊ​ട്ട​ങ്ങോ​ട്ട് അ​ന്യോ​ന്യം പ്ര​ണ​യി​ക്കാ​ൻ തു​ട​ങ്ങി​യാ​ൽ ആ ​ബ​ന്ധ​വും ആ ​ജീ​വി​ത​വും എ​ത്ര ആ​സ്വാ​ദ്യ​ക​ര​മാ​യി​രി​ക്കും. അ​വ​രു​ടെ പ്ര​ണ​യ​ത്തെ ചോ​ദ്യം ചെ​യ്യാ​നും കു​റ്റ​പ്പെ​ടു​ത്താ​നും ആ​ർ​ക്കാ​ണ് ക​ഴി​യു​ക.