ഓന്തിന് നിറം മാറുംപോലെ
അ​നു ചെ​റി​യാ​ൻ - സ​ർ​ട്ടി​ഫി​ക്ക​റ്റു​ക​ളി​ലും മ​റ്റു​മു​ള്ള അ​വ​ളു​ടെ പേ​ര് അ​താ​ണ്. അ​പ്പ​നും അ​മ്മ​യും ആ​ങ്ങ​ള അ​നൂ​പും അ​വ​ളെ വി​ളി​ക്കു​ന്ന​ത് അ​നു​ക്കു​ട്ടി​യെ​ന്നാ​ണ്. അ​വ​ർ​ക്കു​മാ​ത്ര​മ​ല്ല അ​വ​ളു​ടെ കൂ​ട്ടു​കാ​ർ​ക്കും നാ​ട്ടു​കാ​ർ​ക്കു​മൊ​ക്കെ അ​വ​ൾ അ​നു​ക്കു​ട്ടി​യാ​ണ്. പേ​രു​പോ​ലെ​ത​ന്നെ ചി​ന്ത​യി​ലും പെ​രു​മാ​റ്റ​ത്തി​ലു​മൊ​ക്കെ അ​വ​ൾ കു​ട്ടി​യാ​ണ്.

പ്രാ​യം ഇ​രു​പ​ത്തി​നാ​ലാ​യെ​ങ്കി​ലും തൊ​ട്ടാ​വാ​ടി സ്വ​ഭാ​വ​വും കൊ​ഞ്ചി​ക്കു​ഴ​യ​ലു​മൊ​ന്നും ഇ​പ്പോ​ഴും അ​വ​ളെ വി​ട്ട​ക​ന്നു​പോ​യി​ട്ടി​ല്ല. അ​നു​വി​ന്‍റെ ക​ല്യാ​ണ​മാ​ണ്. അ​പ്പ​ൻ ചെ​റി​യാ​നോ​ടും അ​മ്മ ആ​ലീ​സി​നോ​ടും ത​നി​ക്കി​പ്പോ​ൾ ക​ല്യാ​ണം വേ​ണ്ട എ​ന്ന് അ​വ​ൾ പ​റ​ഞ്ഞെ​ങ്കി​ലും അ​വ​ർ അ​ത​ത്ര ഗൗ​ര​വ​മാ​യി എ​ടു​ത്തി​ട്ടി​ല്ല. വി​വാ​ഹാ​ലോ​ച​ന മു​റു​കി. ചെ​റു​ക്ക​നും കൂ​ട്ട​രും പെ​ണ്ണി​നെ വ​ന്നു​ക​ണ്ടു. ചെ​റു​ക്ക​നും അ​വ​ന്‍റെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ​ക്കും കൂ​ടെ​വ​ന്ന കൂ​ട്ട​ർ​ക്കു​മൊ​ക്കെ പെ​ണ്ണി​നെ ഇ​ഷ്ട​മാ​യി.

ചെ​റു​ക്ക​ൻ​കൂ​ട്ട​ർ ക​ല്യാ​ണ​മു​റ​പ്പി​ക്കാ​നും തീ​യ​തി​ക​ളും മ​റ്റും നി​ശ്ച​യി​ക്കാ​നും തി​ര​ക്കു​കൂ​ട്ടി. ഇ​ങ്ങ​നെ​യൊ​ക്കെ ആ​ണെ​ങ്കി​ലും ക​ല്യാ​ണ​ക്കാ​ര്യ​ത്തെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് അ​നു ഗൗ​ര​വ​മാ​യി​ട്ടൊ​ന്നും ഇ​തു​വ​രെ​യും ചി​ന്തി​ച്ചു​തു​ട​ങ്ങി​യി​ട്ടി​ല്ല എ​ന്ന​ത് സ​ത്യ​മാ​ണ്. ചി​ല നേ​ര​ത്ത് ചെ​റു​ക്ക​നെ ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ടെ​ന്നും ക​ല്യാ​ണ​ത്തി​ന് ത​യ്യാ​റാ​ണെ​ന്നും പ​റ​യു​ന്ന അ​വ​ൾ മ​റ്റ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ളി​ൽ തീ​രു​മാ​നം എ​ടു​ക്കാ​ൻ ഇ​നി​യും സ​മ​യം വേ​ണ​മെ​ന്നും ത​ന്‍റെ തീ​രു​മാ​നം പി​ന്നീ​ട് പ​റ​യാ​മെ​ന്നും പ​റ​യു​ന്നു.

ഓ​ന്തി​നെ​പ്പോ​ലെ നി​റം മാ​റ്റു​ന്ന അ​നു​വി​ന്‍റെ വാ​ക്കു​ക​ളെ ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് വി​ശ്വ​സി​ക്കാ​നാ​വു​ന്നി​ല്ലെ​ന്നും അ​വ​ളു​ടെ വാ​ക്കു​ക​ൾ​കേ​ട്ട് എ​ടു​ത്തു​ചാ​ടി​യാ​ൽ അ​വ​ളും അ​വ​ളു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളാ​യ ത​ങ്ങ​ളും ഉൗ​രാ​ക്കു​ടു​ക്കി​ലാ​വു​മെ​ന്നും ചെ​റി​യാ​നും ഭാ​ര്യ ആ​ലീ​സും പ​റ​യു​ന്നു. ചെ​റു​ക്ക​ൻ​കൂ​ട്ട​ർ ചോ​ദി​ക്കു​ന്പോ​ൾ അ​വ​രോ​ട് എ​ന്തു തീ​രു​മാ​നം പ​റ​യു​മെ​ന്ന ആ​ശ​ങ്ക​യി​ലാ​ണ് ഇ​പ്പോ​ഴും അ​വ​രി​രു​വ​രും. ചെ​റി​യാ​നെ​യും ആ​ലീ​സി​നെ​യും​പോ​ലെ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ക്ക​ളു​ടെ വി​വാ​ഹാ​ലോ​ച​ന​യോ​ടും വി​വാ​ഹ​ത്തോ​ടും ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട് തീ ​തി​ന്നു​ന്ന​വ​രും മാ​ന​സി​ക​വ്യ​ഥ അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​മാ​യ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ഇ​ന്നേ​റെ​യാ​ണ്.

വ്യ​ക്ത​മാ​യും കൃ​ത്യ​മാ​യും ത​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ക​നോ മ​ക​ളോ അ​വ​ർ ചെ​ന്നു​ക​ണ്ട​തോ അ​വ​രെ വ​ന്നു ക​ണ്ട​തോ ആ​യ മ​റ്റേ​യാ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ഇ​ഷ്ട​മോ ഇ​ഷ്ട​ക്കേ​ടോ, അ​ഭി​പ്രാ​യ​മോ ഭി​ന്നാ​ഭി​പ്രാ​യ​മോ പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ക്കാ​തെ പോ​കു​ന്പോ​ൾ ആ ​മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ വ​ല്ലാ​ത്തൊ​രു വി​ഷ​മ​വൃ​ത്ത​ത്തി​ലാ​വു​ക​യാ​ണ്. ക​ല്യാ​ണ​ത്തോ​ട​നു​ബ​ന്ധി​ച്ചു​ള്ള കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചു തീ​രു​മാ​ന​ങ്ങ​ൾ ചെ​റു​ക്ക​നും പെ​ണ്ണും മാ​റ്റി​യും മ​റി​ച്ചും പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളൊ​ക്കെ മു​റ​പോ​ലെ കൊ​ണ്ടു​പോ​കാ​ൻ ക​ഴി​യു​മോ? ക്ര​മീ​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ളൊ​ക്കെ സ​മ​യ​ബ​ന്ധി​ത​മാ​യി ന​ട​ത്താ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​മോ? വ​സ്തു​ത​ക​ൾ ഇ​ങ്ങ​നെ​യൊ​ക്കെ​യാ​ണെ​ങ്കി​ലും ഇ​ത്ത​രം കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ മ​ക്ക​ളെ​മാ​ത്രം പ​ഴി​ച്ചി​ട്ടു കാ​ര്യ​മു​ണ്ടോ?
കു​ടും​ബ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ഏ​റെ അ​നു​ഭ​വ​മു​ള്ള മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ക്ക​ളെ ആ​രോ​ഗ്യ​ക​ര​മാ​യ ഭാ​ര്യാ​ഭ​ർ​തൃ​ബ​ന്ധ​ത്തി​ലേ​ക്ക് ന​യി​ക്കാ​നും പ​ക്വ​മാ​യ തീ​രു​മാ​നം എ​ടു​ക്കാ​നും കാ​ലേ​കൂ​ട്ടി വൈ​കാ​രി​ക​മാ​യും, മാ​ന​സി​ക​മാ​യും, ആ​ദ്ധ്യാ​ത്മി​ക​മാ​യും ഒ​രു​ക്കു​ക എ​ന്ന​ത് പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട​താ​ണ്. ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ അ​പ്പ​ന് മ​ക​നെ​യും അ​മ്മ​യ്ക്ക് മ​ക​ളെ​യും സ​ഹാ​യി​ക്കാ​നാ​വും.

സി​റി​യ​ക് കോ​ട്ട​യി​ൽ