അ​വ​രെ ഇ​റ​ക്കി​വി​ട​രു​ത്
അ​ന്ന​മ്മ കാ​രു​ണ്യ​നി​ല​യ​ത്തി​ലും ഒൗ​സേ​പ്പ​ച്ച​ൻ വൃ​ദ്ധ​സ​ദ​ന​ത്തി​ലു​മാ​ണ്. ര​ണ്ടു​പേ​രെ​യും ഒ​രി​ട​ത്തു​ത​ന്നെ താ​മ​സി​പ്പി​ക്കാ​നാ​ണ് മ​ക്ക​ൾ ആ​ഗ്ര​ഹി​ച്ച​തെ​ങ്കി​ലും അ​ത്ത​ര​മൊ​രു സ്ഥാ​പ​നം അ​വ​രു​ടെ അ​ന്വേ​ഷ​ണ​ത്തി​ൽ അ​വ​ർ​ക്ക് ക​ണ്ടെ​ത്താ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞി​ല്ല. അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് മ​ക്ക​ളു​ടെ നി​ർ​ബ​ന്ധ​പ്ര​കാ​രം അ​വ​രി​രു​വ​രും ഇ​രു​വ​ഴി​ക്കാ​യ​ത്, ഇ​രു​സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളി​ലാ​യ​ത്. അ​യാ​ൾ വ​ലി​യൊ​രു പ്ലാ​ന്‍റ​റാ​യി​രു​ന്നു. നാ​ട്ടി​ൽ​നി​ന്ന് മ​ല​ബാ​റി​ലേ​ക്ക് കു​ടി​യേ​റി​യ​ത് മൂ​ത്ത​മ​ക​ൻ വാ​വ​ച്ച​ന് പ​ത്തു​വ​യ​സ്സു​ള്ള​പ്പോ​ഴാ​ണ്.

ഒൗ​സേ​പ്പ​ച്ച​ൻ - അ​ന്ന​മ്മ ദ​ന്പ​തി​ക​ൾ​ക്ക് മ​ക്ക​ൾ നാ​ലാ​ണ്, ര​ണ്ടു പെ​ണ്ണും ര​ണ്ടാ​ണും. പെ​ണ്‍​കു​ട്ടി​ക​ളെ ഇ​രു​വ​രെ​യും വി​വാ​ഹം ചെ​യ്ത് അ​യ​ച്ച​തി​നു​ശേ​ഷ​മാ​ണ് മ​ക്ക​ളാ​യ വാ​വ​ച്ച​നും അ​നു​ജ​ൻ ജോ​ണ​പ്പ​നും കെ​ട്ടി​യ​ത്. കു​ടും​ബ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളൊ​ക്കെ ഒ​സേ​പ്പ​ച്ച​ന്‍റെ നി​യ​ന്ത്ര​ണ​ത്തി​ലാ​യി​രു​ന്ന കാ​ലം​വ​രെ അ​യാ​ളാ​യി​രു​ന്നു ആ ​കു​ടും​ബ​ത്തി​ലെ അ​വ​സാ​ന വാ​ക്ക്. ഒൗ​സേ​പ്പ​ച്ച​നും അ​ന്ന​മ്മ​യ്ക്കും ആ​രോ​ഗ്യം ക്ഷ​യി​ച്ച​തോ​ടെ വീ​ട്ടു​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളൊ​ക്കെ മ​ക്ക​ളു​ടെ​യും മ​രു​മ​ക്ക​ളു​ടെ​യും നി​യ​ന്ത്ര​ണ​ത്തി​ലാ​യി. ഭ​ര​ണം മാ​റി​യ ആ​ദ്യ​കാ​ല​ത്തൊ​ക്കെ അ​വ​രി​രു​വ​ർ​ക്കും കു​ടും​ബ​ത്തി​ൽ കു​ടും​ബ​നാ​ഥ​ന്‍റെ​യും കു​ടും​ബ​നാ​ഥ​യു​ടെ​യും സ്ഥാ​നം ന​ല്കു​ന്ന​തി​ൽ മ​ക്ക​ളും മ​രു​മ​ക്ക​ളും ശ്ര​ദ്ധി​ച്ചി​രു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ സാ​വ​ധാ​നം അ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ചി​ല്ല​റ മാ​റ്റ​ങ്ങ​ൾ വ​രാ​ൻ തു​ട​ങ്ങി.

അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ന്‍റെ ആ​യു​ധ​ങ്ങ​ൾ മ​രു​മ​ക്ക​ൾ ക​യ്യ​ട​ക്കി. അ​വ​രി​രു​വ​രും ചേ​ർ​ന്ന് പ​തു​ക്കെ അ​മ്മാ​യി​യ​പ്പ​നെ​യും അ​മ്മാ​യി​യ​മ്മ​യെ​യും കു​ടും​ബ​ത്തി​നു പു​റ​ത്താ​ക്കാ​നു​ള്ള ക​രു​ക്ക​ൾ നീ​ക്കി. അ​വ​രു​ടെ ഭ​ർ​ത്താ​ക്കന്മാ​രി​രു​വ​രും അ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ന് ത​ട​സ്സ​വും നി​ന്നി​ല്ല. ത​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ക്ക​ളെ അ​നാ​വ​ശ്യ​മാ​യി അ​പ്പ​നും അ​മ്മ​യും ശ​കാ​രി​ക്കു​ന്നെ​ന്നും ശി​ക്ഷി​ക്കു​ന്നെ​ന്നും പ​റ​ഞ്ഞാ​ണ് ഇ​രു​വ​ർ​ക്കു​മാ​യി കൊ​ച്ചു​മ​ക്ക​ളു​ടെ സാ​ന്നി​ദ്ധ്യ​മി​ല്ലാ​ത്ത വൃ​ദ്ധ​സ​ങ്കേ​ത​ങ്ങ​ൾ അ​വ​ർ ത​ര​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ​ത്. ന​ല്ലൊ​രു തു​ക ര​ണ്ടു സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളി​ലും അ​തി​നാ​യി അ​വ​ർ കൊ​ടു​ക്കേ​ണ്ടി​യും വ​ന്നു.

അ​പ്പ​ന​മ്മ​മാ​രെ സ്നേ​ഹി​ക്കാ​ൻ ഇ​ത്ര​യു​മൊ​ക്കെ ചെ​യ്താ​ൽ​പ്പോ​രേ! പ​ഴ​യ വ​സ്തു​ക്ക​ളും പ​ഴ​യ വ​സ്ത്ര​ങ്ങ​ളും മ​റ്റും ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ചു​ക​ള​യു​ന്ന ലാ​ഘ​വ​ത്തോ​ടെ കു​ടും​ബ​ത്തി​ൽ ജീ​വ​നു വ​ഴി​തെ​ളി​ച്ച മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളെ അ​വ​രു​ടെ വാ​ർ​ദ്ധ​ക്യ​ത്തി​ൽ ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ചു​ക​ള​യാ​നാ​വു​മോ? ജീ​വ​നെ വ​ഹി​ക്കു​ന്ന ശ​രീ​രം പ​ഴ​കി​യാ​ലും ജീ​വ​ന്‍റെ മൂ​ല്യ​ത്തെ വി​സ്മ​രി​ക്കാ​നോ പി​ൻ​ത​ള്ളാ​നോ ആ​വു​മോ?
ത​ല​മു​റ​ക​ളി​ലേ​ക്ക് ദൈ​വാ​നു​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ൾ ഒ​ഴു​കി​യി​റ​ങ്ങു​ന്ന​തി​ന് മു​ഖ്യ​മാ​ണ് ജന്മം ​ന​ല്കി​യ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളെ പൊ​ന്നു​പോ​ലെ നോ​ക്കു​ക​യും കാ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ക​യെ​ന്ന​ത്. അ​വ​രി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ് ദൈ​വം ത​ന്‍റെ സ്നേ​ഹം മ​ക്ക​ളു​ടെ വ​ള​ർ​ച്ച​യു​ടെ വി​വി​ധ ഘ​ട്ട​ങ്ങ​ളി​ൽ ന​ൽ​കി​യ​തെ​ന്നു​ള്ള കാ​ര്യം മ​ക്ക​ൾ ഒ​രി​ക്ക​ലും വി​സ്മ​രി​ക്ക​രു​ത്. മ​ക്ക​ളെ നോ​ക്കാ​ൻ ഏ​റെ ബു​ദ്ധി​മു​ട്ടു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന അ​വ​രു​ടെ ശൈ​ശ​വ ബാ​ല്യ​കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ സു​ഖ​ത്തി​നും ബു​ദ്ധി​മു​ട്ടു​ക​ൾ ഒ​ഴി​വാ​ക്കു​ന്ന​തി​നും​വേ​ണ്ടി മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ അ​വ​രെ ഏ​തെ​ങ്കി​ലും സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ കൊ​ണ്ടാ​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നോ?
മ​ക്ക​ൾ​ക്ക് ശൈ​ശ​വ​ബാ​ല്യ​കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ന​ല്കി​യ ക​രു​ത​ലും ത​ലോ​ട​ലും സ്നേ​ഹ​വും അ​വ​ർ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ​ക്ക് അ​വ​രു​ടെ വാ​ർ​ദ്ധ​ക്യ​കാ​ല​ത്ത് തി​രി​ച്ചു​ന​ല്കേ​ണ്ട​താ​ണ്. ദൈ​വാ​നു​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ൾ അ​വ​രി​ലേ​ക്കും അ​വ​രു​ടെ മ​ക്ക​ളി​ലേ​ക്കും വ​ന്നെ​ത്താ​നു​ള്ള വ​ഴി​യാ​ണ​തെ​ന്നു​ള്ള കാ​ര്യം ഒ​രി​ക്ക​ലും അ​വ​ർ മ​റ​ന്നു​കൂ​ടാ. ദൈ​വ​ത്തെ മ​റ​ക്കു​ന്ന​തി​നു തു​ല്യ​മാ​ണ് ജന്മം ​ന​ല്കി വ​ള​ർ​ത്തി​യ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളെ മ​റ​ക്കു​ന്ന​ത് എ​ന്ന് മ​ക്ക​ൾ അ​റി​യു​ക.

സി​റി​യ​ക് കോ​ട്ട​യി​ൽ