Home   | Editorial   | Leader Page Article   | Local News   | Kerala   | National   | International   | Business   | Sports   | Obituary   | NRI News   | Big Screen   | Health
Star Chat
Back to home
കാട് ‘ചുവക്കുന്ന’ കാലം
വീക്കെൻഡ് ബ്ലോക്ക് ബസ്റ്റേഴ്സിന്റെ ബാനറിൽ സോഫിയപോൾ നിർമിച്ചു ഡോ.ബിജു സംവിധാനം ചെയ്ത ‘കാട് പൂക്കുന്ന നേരം’ തിയറ്ററുകളിലേക്ക്. ഇന്ദ്രജിത്തും റീമ കല്ലിങ്കലുമാണ് മുഖ്യവേഷങ്ങളിൽ. സിനിമ പൂർത്തിയായി മൂന്നു മാസത്തിനകം ഏഴ് ചലച്ചിത്രമേളകളിൽ സെലക്ഷൻ നേടി. ‘‘മാവോയിസ്റ്റ്, നക്സൽ വിപ്ലവങ്ങളൊക്കെ ഉണ്ടായിട്ടുള്ളതു കാട്ടിൽത്തന്നെയാണ്. അത്തരം വിപ്ലവങ്ങളുമായി ബന്ധമുള്ള ഒരു പേരാണിത്. സ്ക്രിപ്റ്റ് എഴുതിക്കൊണ്ടിരുന്ന സമയത്തു തന്നെ പേരിട്ടിരുന്നു... ’’ സമകാലികപ്രസക്‌തിയേറിയ അതിശക്‌തമായ രാഷ്ട്രീയ ചിത്രം ‘കാട് പൂക്കുന്ന നേര’ത്തിന്റെ രചനയും സംവിധാനവും നിർവഹിച്ച ഡോ.ബിജു സംസാരിക്കുന്നു...

‘കാട് പൂക്കുന്ന നേരം’ ചർച്ച ചെയ്യുന്നതെന്താണ്...?

മാവോയിസം തന്നെയാണ്. യുഎപിഎ പോലെയുള്ള നിയമങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ചു പോലീസ് എങ്ങനെയാണ് സാധാരണക്കാരെ മാവോയിസ്റ്റായി മുദ്രകുത്തി അവരെ ഭീഷണിപ്പെടുത്തുന്നത് എന്നുള്ളതാണ് കാടുപൂക്കുന്ന നേരം ചർച്ച ചെയ്യുന്നത്. ആളുകളെ മാവോയിസ്റ്റുകളായിട്ടും തീവ്രവാദികളായിട്ടും പോലീസിന് എങ്ങനെ മുദ്രകുത്താൻ സാധിക്കും എന്നതിനെപ്പറ്റിയാണു സിനിമ.



‘കാട് പൂക്കുന്ന നേരം’ എന്ന സിനിമയുടെ തീം എന്താണ്...?

യുഎപിഎ എന്ന കരിനിയമം ഭരണകൂടങ്ങൾ എങ്ങനെയാണു സാധാരണ ജനങ്ങൾക്കെതിരേ പ്രയോഗിക്കുന്നത് എന്നുള്ളതും അതു ജനങ്ങൾക്കിടയിലുണ്ടാക്കുന്ന പ്രതികരണങ്ങൾ എന്താണ് എന്നുള്ളതുമാണു സിനിമയുടെ പ്രധാന തീം.

സമകാലിക സംഭവങ്ങളുടെ പശ്ചാത്തലത്തിൽ വർത്തമാനകാല പ്രസക്‌തി ഏറെയുള്ള സിനിമയാണല്ലോ ‘കാട് പൂക്കുന്ന നേരം..’?

സിനിമ കഴിഞ്ഞതിനു ശേഷമാണു നിലമ്പൂർ സംഭവം ഉണ്ടായത്. സിനിമയിൽ പറയുന്ന കാര്യങ്ങൾ അങ്ങനെതന്നെ വീണ്ടും കേരളത്തിൽ ആവർത്തിച്ചു. സിനിമ കാലത്തിനു മുമ്പേ പറഞ്ഞുവച്ച കാര്യങ്ങൾ പിന്നീടു സംഭവിച്ചു എന്നത് അദ്ഭുതകരമായ കാര്യമായിരുന്നു.



‘കാടു പൂക്കുന്ന നേര’ത്തിന്റെ കഥാപശ്ചാത്തലം..?

മാവോയിസ്റ്റുകളെന്നു സംശയമുള്ളവരെ അന്വേഷിക്കുന്ന ഒരു പോലീസ് സംഘത്തിന്റെ കഥയാണ്. മാവോയിസ്റ്റ് വേട്ടയ്ക്കായി കാടിനകത്തേക്കു പോകുന്ന പോലീസ് സംഘത്തിനു കാട്ടിനുള്ളിൽവച്ചു വഴിതെറ്റുന്നതു കഥാഗതിയിൽ വരുന്നുണ്ട്. മാവോയിസ്റ്റും അന്വേഷണ ഉദ്യോഗസ്‌ഥനും തമ്മിലുള്ള ആശയപരമായ സംഘട്ടനവും വരുന്നുണ്ട്. ഇടവേളയ്ക്കുശേഷം ഇവർ രണ്ടുപേർ മാത്രമാണു സിനിമയിലുള്ളത്. രണ്ടുപേരെ മാത്രംവച്ചു കുറേയേറെ സീനുകൾ മുന്നോട്ടു കൊണ്ടുപോവുകയെന്നതു സ്ക്രിപ്റ്റിംഗിൽ കുറച്ചു വെല്ലുവിളിയുയർത്തിയിരുന്നു.



കാടിന്റെ പശ്ചാത്തലം സിനിമയിൽ എത്രത്തോളമാണ്...?

പൂർണമായും കാട്ടിലാണു സിനിമ ചിത്രീകരിച്ചിരിക്കുന്നത്. സിനിമയുടെ സബ്ജക്ട് കാട്ടിനകത്താണു സംഭവിക്കുന്നത്. അതുകൊണ്ടാണു കാട് അത്രത്തോളം വരുന്നത്.



കാട്ടിനുളളിലെ ചിത്രീകരണം റിസ്കി ആയിരിക്കുമല്ലോ...?

കാട്ടിനുളളിലെ ചിത്രീകരണത്തിന് അതിന്റേതായ ബുദ്ധിമുട്ടുകളുണ്ട്. കാട്ടിലൂടെയുള്ള യാത്ര, അതിലെ മൃഗങ്ങളുടെ ശല്യം... അതിനാൽ കാടിനുള്ളിലെ ഷൂട്ടിംഗ് വളരെ കെയർഫുളായിട്ടാണു ചെയ്യേണ്ടിവന്നത്. ഫിസിക്കലി എല്ലാവർക്കും സ്ട്രെയിൻ ആയിട്ടുള്ള ഷൂട്ടായിരുന്നു അത്. അച്ചൻകോവിൽ, കോന്നിയിലെ അടവി എന്നിവിടങ്ങളിലായിരുന്നു ഷൂട്ടിംഗ്.



ഇന്ദ്രജിത്തിന്റെ കഥാപാത്രത്തെക്കുറിച്ച്...?

മാവോയിസ്റ്റ് വേട്ടയ്ക്കെത്തുന്ന പോലീസ് സംഘത്തിലെ ഒരു പോലീസുകാരൻ. വീട്ടിലേക്കുള്ള വഴി, ആകാശത്തിന്റെ നിറം എന്നീ സിനിമകളിലും ഇന്ദ്രജിത്ത് ഉണ്ടായിരുന്നു. ഇതു മൂന്നാമത്തെ ചിത്രമാണ്. ഇന്ദ്രജിത്തുമായി നേരത്തേ സിനിമകൾ ചെയ്തതിന്റെ അടുപ്പവും അത്രതന്നെ വ്യക്‌തിപരമായ സൗഹൃദവുമുണ്ട്. എനിക്കു വളരെ കംഫർട്ടബിളായ ഒരാക്ടറാണ് ഇന്ദ്രജിത്ത്. അതുകൊണ്ടാണ് ആ വേഷത്തിലേക്ക് ഇന്ദ്രജിത്തിനെ ആലോചിച്ചത്. ഇന്ദ്രജിത്ത് വളരെ നല്ല ഒരു ആക്ടറാണ്, ഏതു വേഷവും ധൈര്യപൂർവം ഏൽപ്പിക്കാവുന്ന ഒരു ആക്ടർ.



റീമയിലേക്ക് എത്തിയത്..?

റീമ എന്റെ പടത്തിൽ ആദ്യമായിട്ടാണു വർക്ക് ചെയ്യുന്നത്. ഇത് ഒരു പൊളിറ്റിക്കൽ സ്വഭാവമുള്ള സിനിമ ആയതിനാൽ ഈ സിനിമ പറയുന്ന വിഷയങ്ങൾ കൂടി മനസിലാകുന്ന ഒരു നടി വേണമായിരുന്നു. സാധാരണ നടിമാർ രാഷ്ട്രീയത്തോടും മറ്റും കാര്യമായ കാഴ്ചപ്പാടുള്ളവരല്ല. സാമൂഹികമായ ബോധമുള്ള നടിമാർ ഇപ്പോൾ പൊതുവേ കുറവാണ്.

ഈ വേഷം ചെയ്യുന്നതിന് കൃത്യമായ സാമൂഹിക കാഴ്ചപ്പാടുള്ള, സാംസ്കാരിക പ്രതിബദ്ധതയും രാഷ്്ട്രീയവുമൊക്കെയുള്ള ഒരു നടിയെ വേണമായിരുന്നു. അതുകൊണ്ടുകൂടിയാണു റീമയിലേക്ക് എത്തിയത്. റീമ അതു വളരെ മനോഹരമായി ചെയ്തു. അടുത്തകാലത്തെങ്ങും മലയാള സിനിമയിൽ ഇത്ര സ്ട്രോംഗായിട്ടുള്ള ഒരു സ്ത്രീകഥാപാത്രം ഉണ്ടായിട്ടില്ല. റീമയുടെ ഇതുവരെയുള്ള കരിയറിലെ ഏറ്റവും മികച്ച വേഷമെന്നാണ് ചിത്രം കണ്ടവരുടെ അഭിപ്രായം. 22 ഫീമെയിലിനെക്കാളും മുകളിൽ നിൽക്കുന്ന പെർഫോമൻസാണ് ഇതിൽ. വളരെ കംഫർട്ടബിളായ സിംപിളായ ആക്ട്രസാണ് റീമ.



ഇന്ദ്രജിത്തിന്റെയും റീമയുടെയും പ്രകടനം പുരസ്കാരസാധ്യതയിലേക്ക് എത്തുന്ന നിലവാരത്തിലായിരുന്നോ...?

ഇന്ദ്രജിത്തിനും റീമയ്ക്കും വളരെ പ്രാധാന്യമുള്ള വേഷങ്ങൾ തന്നെയാണ്. രണ്ടുപേർക്കും അവരവരുടെ അഭിനയജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും നല്ല കഥാപാത്രങ്ങളിലൊന്നു തന്നെയാണ് ഇതിലെ വേഷങ്ങൾ. അതുകൊണ്ടുതന്നെ രണ്ടുപേർക്കും സ്വാഭാവികമായിത്തന്നെ സാധ്യതയുണ്ട്.

ഈ സിനിമയിലെ മറ്റു പ്രധാന അഭിനേതാക്കളെക്കുറിച്ച്..?

ഇന്ദ്രൻസ്, പ്രകാശ് ബാരെ, ഇർഷാദ്, കൃഷ്ണൻ ബാലകൃഷ്ണൻ തുടങ്ങിയവരാണു മറ്റു വേഷങ്ങളിൽ. ഇന്ദ്രൻസ് സ്കൂൾ ഹെഡ്മാസ്റ്ററായിട്ടാണു വരുന്നത്. ഇർഷാദും പ്രകാശ് ബാരെയും പൊലീസ് ഓഫീസർമാരായി വേഷമിടുന്നു. കൃഷ്ണൻ ബാലകൃഷ്ണൻ പോലീസുകാരനാരനായും.



മുൻ സിനിമകളിലെ പല താരങ്ങളും ഇതിലും വരുന്നുണ്ടല്ലോ...?

ഇന്ദ്രൻസ് ചേട്ടനൊപ്പം മുന്നാമത്തെയോ നാലാമത്തെയോ പടമാണിത്. ഇർഷാദും രണ്ടു മൂന്നു സിനിമകളിൽ വന്നു. പ്രകാശ് ബാരെയും എന്റെ സിനിമകളിൽ സ്‌ഥിരമായി അഭിനയിക്കുന്നുണ്ട്. കൃഷ്ണനും അതുപോലെ തന്നെ. മിക്കവാറുമുള്ള ആർട്ടിസ്റ്റുകളെല്ലാം എന്റെ സിനിമകളിൽ സ്‌ഥിരമായിട്ടുള്ള ആളുകളാണ്.



ഈ സിനിമയിൽ ഗോവർധന് റോളുണ്ടോ...?

ചെറിയ ഒരു വേഷം. സ്കൂളിലെ കുട്ടികളിൽ ഒരാൾ എന്ന തരത്തിൽ.

ഈ സിനിമയിലെ സംഗീതത്തെക്കുറിച്ച്...?

പാട്ടുകളില്ല. പശ്ചാത്തലസംഗീതം ചെയ്തിരിക്കുന്നതു സന്തോഷ് ചന്ദ്രൻ. വലിയ ചിറകുള്ള പക്ഷികളിലും സന്തോഷ് തന്നെയാണു മ്യൂസിക് ചെയ്തത്. പക്ഷേ, അതിൽ കുറച്ചേയുള്ളൂ സംഗീതം. ഇതിൽ ആദ്യാവസാനം മ്യൂസിക്കുണ്ട്. കാടിന്റെ സംഗീതമൊക്കെ കിട്ടുംവിധം ചില പ്രത്യേക ഉപകരണങ്ങളൊക്കെ ഉപയോഗിച്ചാണു ചെയ്തിരിക്കുന്നത്.



പിന്നണിയിൽ പ്രവർത്തിച്ച മറ്റുള്ളവർ...?

ഛായാഗ്രഹണം എം.ജെ.രാധാകൃഷ്ണൻ, ലൊക്കേഷൻ സിങ്ക് സൗണ്ട് ആൻഡ് സൗണ്ട് ഡിസൈൻ ജയദേവൻ ചക്കാടത്ത്, സൗണ്ട് മിക്സിംഗ് പ്രമോദ് തോമസ്, എഡിറ്റിംഗ് കാർത്തിക് ജോഗേഷ്, ആർട്ട് ഡയറക്്ഷൻ ജ്യോതിഷ് ശങ്കർ, കോസ്റ്റ്യൂംസ് അരവിന്ദ്, ചമയം പട്ടണം ഷാ, സ്റ്റിൽസ് അരുൺ പുനലൂർ. എം.ജെ.രാധാകൃഷ്ണനുമായി ഒന്നിച്ചു വർക്ക് ചെയ്യുന്ന ആറാമത്തെ ചിത്രമാണിത്. എന്റെ രണ്ടാമത്തെ പടം ഒഴിച്ച് അദ്ദേഹത്തിനൊപ്പം സ്‌ഥിരമായി വർക്ക് ചെയ്യുകയാണ്. മൊത്തം ക്രൂവും അങ്ങനെ തന്നെയാണ്.



സംവിധായകനെന്ന നിലയിൽ ഈ സിനിമയിലൂടെ എന്തു സന്ദേശമാണു നല്കുന്നത്...?

ഞാൻ സിനിമയിൽ സന്ദേശം കൊടുക്കാറില്ല. സന്ദേശം കൊടുക്കുന്നതു സിനിമയുടെ പണിയല്ല. ഒരു പ്രമേയം കാണിക്കുക എന്നതു മാത്രമാണ് ചെയ്യുന്നത്. എനിക്കു പറയാനുള്ള കാര്യങ്ങൾ ഞാൻ സിനിമയിൽ പറയുന്നു. പ്രേക്ഷകർ അവരുടെ ഇഷ്‌ടത്തിനനുസരിച്ചാണ് അതു കണക്കിലെടുക്കുന്നതും വ്യാഖ്യാനിക്കുന്നതുമെല്ലാം.

മാവോയിസത്തിന് അനുകൂലമാണോ പ്രതികൂലമാണോ ഈ സിനിമ...?

അതൊക്കെ ആ സിനിമ കണ്ടിട്ടു പ്രേക്ഷകൻ തീരുമാനിക്കേണ്ട കാര്യമാണ്. എങ്ങനെയാണു പ്രേക്ഷകനു ഫീൽ ചെയ്യുന്നത് എന്നുള്ളതാണു പ്രധാനം. നമ്മളായി ഒരു സ്റ്റേറ്റ്മെന്റ് ചെയ്യാൻ പാടില്ല. സിനിമയെന്നാൽ ഇങ്ങനെയാണ്, അങ്ങനെയാണ് എന്നൊക്കെ പറയലല്ല. വിഷയങ്ങൾ സിനിമയിൽ പറയുന്നു എന്നതിനപ്പുറം ആ സിനിമയിലൂടെ അതിനൊരു സ്റ്റേറ്റ്മെന്റോ സന്ദേശമോ കൊടുക്കാൻ പാടില്ല. നമുക്കു പറയാനുള്ള ഒരു പ്രമേയം സിനിമയിലൂടെ പറയുന്നു. അതു കണ്ടിട്ട് എങ്ങനെ തോന്നുന്നു എന്നുള്ളതു പ്രേക്ഷകന്റെ ഇഷ്‌ടമാണ്. പ്രേക്ഷകന് അത് എങ്ങനെയാണോ ഫീൽ ചെയ്യുക അത്തരത്തിൽ പ്രേക്ഷകൻ അതു കാണും.



അപ്പോൾ ഒരു സിനിമയ്ക്കു തന്നെ പല വ്യാഖ്യാനങ്ങൾ ഉണ്ടായേക്കാം...?

അതേ, അങ്ങനെയാവണം സിനിമ. അല്ലാതെ നമ്മൾ അടിച്ചേൽപ്പിക്കുന്ന ആശയങ്ങൾ ആവരുത് സിനിമ. പ്രേക്ഷകർക്ക് അതിൽനിന്ന് അവരവരുടേതായ ആശയങ്ങൾ ഉരുത്തിരിയാനുള്ള അവസരമുണ്ടാകണം.

ഈ സിനിമയോടു ഭരണകൂടത്തിന്റെ നിലപാട്...?

സെൻസറിംഗിൽ ഒരു സീനും കട്ട് ചെയ്യേണ്ടി വന്നില്ല. സ്ക്രിപ്റ്റ് പ്രകാരം തന്നെയാണ് സിനിമ പുറത്തുവന്നിരിക്കുന്നത്. നിലമ്പൂർ സംഭവത്തിന്റെ പശ്ചാത്തലത്തിൽ ഈ സിനിമ കൂടുതൽ വ്യാപകമായി ചർച്ച ചെയ്യപ്പെടും. ഈ സിനിമ രാഷ്്ട്രീയമായ ഒരു ചർച്ച ഉയർത്തിക്കൊണ്ടുവരും.



ഫെസ്റ്റിവലുകളിൽ ‘കാട് പൂക്കുന്ന നേരം’...?

കാടുപൂക്കുന്ന നേരം ആദ്യം കാണിച്ചതു മോൺട്രിയൽ ഫെസ്റ്റിവലിലാണ്. തുടർന്നു കസാക്കിസ്‌ഥാൻ, ഇന്തോനേഷ്യ എന്നിവിടങ്ങളിലെ ഫെസ്റ്റിവലുകളിൽ. ഇന്ത്യൻ പനോരമയിലേക്കു സെലക്ഷൻ ഉണ്ടായിരുന്നു. തുടർന്നു ഐഎഫ്എഫ്കെ മത്സരവിഭാഗത്തിൽ. സിനിമ പൂർത്തിയായി മൂന്നു മാസത്തിനകം ഏഴു ഫെസ്റ്റിവലുകളിൽ സെലക്ഷൻ കിട്ടി എന്നതു തന്നെ അപൂർവമാണ്.

ഐഎഫ്എഫ്കെയിലെ സ്വീകരണം...?

വലിയ പ്രേക്ഷക പങ്കാളിത്തമായിരുന്നു അവിടെ. ഒരു സിനിമയ്ക്കും ഉണ്ടാകാത്ത തിരക്കായിരുന്നു അവിടെ ഉണ്ടായത്. ആളുകൾ വളരെ പൊളിറ്റിക്കലായി സിനിമ ചർച്ചചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു. വളരെ സമകാലികമായ ഒരു സിനിമയെന്ന തരത്തിൽതന്നെ ആളുകൾക്കിടയിൽ ചർച്ചയുണ്ടായിരുന്നു.



ഏതെങ്കിലും മേഖലകളിൽ നിന്നു സിനിമയ്ക്ക് എതിർപ്പുകൾ ഉണ്ടായിട്ടുണ്ടോ...?

ഇതുവരെ ഒരുതരത്തിലുമുള്ള എതിർപ്പുകളും ഉണ്ടായിട്ടില്ല. സിനിമയുടെ സെൻസറിംഗ് ഫെസ്റ്റിവലിനു മുമ്പേ കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ഇനി തിയറ്ററുകളിൽ വരുമ്പോഴാണല്ലോ ആളുകൾ കണ്ടുതുടങ്ങുന്നത്. ഈ സിനിമ പറയുന്ന വിഷയം മറ്റു പല സംസ്‌ഥാനങ്ങളിലും സംഭവിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന കാര്യമാണ്. കേരളത്തിൽ ഇപ്പോഴാണ് അങ്ങനെ ഉണ്ടായത്. അതു സിനിമ കഴിഞ്ഞിട്ടാണു സംഭവിച്ചിട്ടുള്ളത്.

ഈ സിനിമയുടെ നിർമാണത്തിൽ ഏറ്റവും വലിയ വെല്ലുവിളി...?

കാട്ടിലുള്ള ചിത്രീകരണത്തിന്റെ ബുദ്ധിമുട്ടു മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു. 30 ദിവസം കൊണ്ടു ഷൂട്ട് ചെയ്ത പടമാണിത്.



ഈ സിനിമയെക്കുറിച്ചുള്ള പ്രതീക്ഷകൾ...?

പടം കഴിഞ്ഞു. ഇപ്പോൾ റിലീസ് ചെയ്യുന്നു. കൂടുതൽ പേർ കാണണമെന്നു തന്നെയാണു താത്പര്യം.

12 വർഷങ്ങൾ, ഏഴു സിനിമകൾ...ഏറ്റവും ചലഞ്ചിംഗ് ആയ സിനിമ ‘കാട് പൂക്കുന്ന നേരം’ തന്നെയാണോ...?

അല്ല. അത് ‘ആകാശത്തിന്റെ നിറം’ തന്നെയാണ്. അതിൽ കടൽ, കടലിൽ സെറ്റ്... അത്തരത്തിൽ ചലഞ്ചിംഗ് ആയിരുന്നു. വീട്ടിലേക്കുള്ള വഴിയും അതുപോലെതന്നെയായിരുന്നു. ഒത്തിരി ട്രാവലിംഗും പല സംസ്‌ഥാനങ്ങളിൽ ഷൂട്ടും ഒക്കെയുള്ള സിനിമയാണ്.



അടുത്ത പ്രോജക്ട് ‘സൗണ്ട് ഓഫ് സൈലൻസി’ന്റെ വർക്കുകൾ എത്രത്തോളമായി...?

ഷൂട്ടിംഗ് കഴിഞ്ഞു. സൗണ്ട് മിക്സിംഗ് നടന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ആ സിനിമ മലയാളത്തിലല്ല; ഹിന്ദി, പഹാഡി, ടിബറ്റൻ ഭാഷകളിലാണ്. അതിനാൽ അതിന്റെ റിലീസിംഗും മറ്റും കുറച്ചു താമസിച്ചേ ഉണ്ടാവുകയുള്ളു. ഗോവർധൻ ആദ്യമായി മുഖ്യവേഷത്തിലെത്തുന്ന സിനിമയാണ്. ബുദ്ധിസവുമായി ബന്ധമുള്ള ഒരു പ്രമേയം. ഫെസ്റ്റിവലുകളിലാവും ആദ്യ പ്രദർശനം.

ടി.ജി.ബൈജുനാഥ്
എ​ബി​ക്കൊ​പ്പം പ​റ​ന്നു​യ​ർ​ന്ന് മെ​റീ​ന മൈ​ക്കി​ൾ
"പ്രി​യ​ദ​ർ​ശ​ൻ സാ​റി​ന്‍റെ അ​സോ​സി​യ​റ്റാ​യി​രു​ന്ന ശ്രീ​കാ​ന്ത് മു​ര​ളി സം​വി​ധാ​നം ചെ​യ്യു​ന്ന ചി​ത്രം. വി​നീ​തേ​ട്ട​ന്‍റെ കൂ​ടെ ആ​ദ്യ​മാ​യി അ​ഭി​ന​യി​ക്കു​ന്നു. സീ​നി​യേ​ഴ്സാ​യ താ​ര​ങ്ങ​ൾ. ടെ​ൻ​ഷ
"പാറിപ്പറക്കാൻ' എബി
"​ഉ​ണ​ർ​ന്നി​രി​ക്കുമ്പോൾ പോ​ലും സ്വ​പ്നം കാ​ണു​ന്ന​വ​ൻ..’ എ​ബി​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് നാ​ട്ടു​കാ​ർ അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണു പ​റ​യു​ന്ന​ത്. "​അ​വ​ൻ ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​തു പ​റ​ക്കാ​നാ​ണെ​ന്നു’ മ​റ്റു​ചി​ല​ർ. "​വി​മാ​ന​ത്തി
വീ​രം ച​രി​ത്ര​ത്തി​നൊ​പ്പം നി​ൽ​ക്കു​ന്ന സി​നി​മ: ജ​യ​രാ​ജ്
" ഷേ​ക്സ്പീ​രി​യ​ൻ നാ​ട​കം മാ​ക്ബ​ത്തി​നെ വ​ട​ക്ക​ൻ പാ​ട്ടി​ലെ ച​തി​യ​ൻ ച​ന്തു​വിന്‍റെ കഥയുമായി സ​മ​ന്വ​യി​പ്പി​ച്ച് ക​ള​രി​യു​ടെ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ൽ ച​രി​ത്ര​ത്തോ​ടു ചേ​ർ​ന്നു​നി​ന്നു പ​റ​യു​ന്ന സി
എ​സ്ര​യു​ടെ വി​ജ​യ​ത്തി​നു പി​ന്നി​ൽ കോം​പ്ര​മൈ​സി​ല്ലാ​ത്ത മേ​ക്കിം​ഗ് സ്റ്റൈ​ൽ- സു​ജി​ത് വാ​സു​ദേ​വ്
ഹോ​ളി​വു​ഡ് ചി​ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ ഫീ​ലു​ള്ള ഹൊ​റ​ർ ത്രി​ല്ല​ർ എ​ന്ന വി​ല​യി​രു​ത്ത​ലു​മാ​യി മു​ന്നേ​റു​ക​യാ​ണ് ജെ​യ്.​കെ ര​ച​ന​യും സം​വി​ധാ​ന​വും നി​ർ​വ​ഹി​ച്ച എ​സ്ര. പ്ര​തി​കാ​ര​ത്തെ പ്ര​ണ​യം മ​റി​ക​ട​
"സ്വയം'- തോറ്റു ജയിക്കുന്ന ഒരമ്മയുടെ കഥ: ലക്ഷ്മിപ്രിയ മേനോൻ
ഫു​ട്ബോ​ൾ ക​ളി​ക്കു​ന്ന ഓ​ട്ടി​സ​മു​ള്ള മ​റൂ​ണ്‍ എന്ന പ​ത്തു വ​യ​സു​കാ​ര​ന്‍റെ​യും അ​വ​ന്‍റെ അ​മ്മ ആ​ഗ്ന​സി​ന്‍റെ​യും ജീ​വി​ത​പോ​രാ​ട്ട​ങ്ങ​ളു​ടെ ക​ഥ​യാ​ണ് ആ​ർ. ശ​ര​ത് സം​വി​ധാ​നം ചെ​യ്ത സ്വ​യം. ഓട
ജീ​വി​ത​ഗ​ന്ധി​യാ​ണു കാം​ബോ​ജി: ഹ​രീ​ഷ് പേ​ര​ടി
"" മ​ല​യാ​ളി നി​ർ​ബ​ന്ധ​മാ​യും ചെ​യ്യേ​ണ്ട ഒ​രു സാം​സ്കാ​രി​ക പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​മാ​ണു കാം​ബോ​ജി കാ​ണു​ക എ​ന്നു​ള്ള​ത്. കാ​ര​ണം, അ​തു ക​ലാ​പ​ര​മാ​യ സി​നി​മ​യാ​ണ്. ക​ലാ​പ​ര​മെ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ ആ​ളു​ക​ൾ​ക്കു
വാർധക്യത്തിൽ ഉപേക്ഷിക്കപ്പെടുന്നവരുടെ ആത്മനൊമ്പരങ്ങളുമായി "സൂര്യകാന്തഃ'
ആദി ശങ്കരാചാര്യ, ഭ​ഗ​വ​ദ്ഗീ​ത, പ്രി​യ​മാ​ന​സം, ഇ​ഷ്ടി എ​ന്നി​വ​യ്ക്കു​ശേ​ഷം ഭാ​ര​ത​ത്തി​ൽ നി​ർ​മി​ച്ച അ​ഞ്ചാ​മ​തു സം​സ്കൃ​ത സി​നി​മ "സൂ​ര്യ​കാ​ന്തഃ' പ്രേ​ക്ഷ​ക​രി​ലേ​ക്ക്. ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ അ​വ​സാ​ന
"സ്വ​യം' പ​റ​യു​ന്നു: മാ​റേ​ണ്ട​തു ന​മ്മ​ളാ​ണ്
അ​തേ, മാ​റേ​ണ്ട​തു ന​മ്മ​ളാ​ണ്...​ ഓ​ട്ടി​സം കു​ട്ടി​ക​ളോ​ടു​ള്ള നമ്മുടെ മ​നോ​ഭാ​വ​ത്തി​ൽ മാ​റ്റമുണ്ടാകണ​മെ​ന്ന ഓ​ർ​മ​പ്പെ​ടു​ത്ത​ലു​മാ​യി ആ​ർ. ശ​ര​ത്തി​ന്‍റെ "സ്വ​യം' തി​യ​റ്റ​റു​ക​ളി​ലേ​ക്ക്. സാ​യ
വി​മ​ർ​ശ​ന​ങ്ങ​ളെ വി​ജ​യം​കൊ​ണ്ടു മ​റി​ക​ട​ന്ന് സ​ത്യ​ൻ അ​ന്തി​ക്കാ​ട്
വി​മ​ർ​ശ​ന​ങ്ങ​ളെ വി​ജ​യം കൊ​ണ്ടു മ​റി​ക​ട​ന്ന​തി​ന്‍റെ സ​ന്തോ​ഷ​ത്തി​ലാ​ണ് സം​വി​ധാ​യ​ക​ൻ സ​ത്യ​ൻ അ​ന്തി​ക്കാ​ട്. ദു​ൽ​ഖ​ർ സ​ൽ​മാ​ൻ, മു​കേ​ഷ്, അ​നു​പ​മ പ​ര​മേ​ശ്വ​ര​ൻ, ഐ​ശ്വ​ര്യ രാ​ജേ​ഷ്, മ​നോ​ബാ​
"സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ളി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ സി​നി​മ​യി​ലെ​ത്തി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു'
മ​ഹേ​ഷി​ന്‍റെ പ്ര​തി​കാ​ര​ത്തി​ലെ ആ​ർ​ട്ടി​സ്റ്റ് ബേ​ബി, കി​സ്മ​ത്തി​ലെ സെ​യ്ദ് ബാ​വ ത​ങ്ങ​ൾ, ഗ​പ്പി​യി​ലെ പാ​പ്പ​ൻ. പ്രേ​ക്ഷ​ക​ർ​ക്ക് ഒ​പ്പം​കൂ​ടി​യ അ​ല​ൻ​സി​യ​ർ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ ഇ​നി​യു​മേ​റെ. സി​ന
സിനിമാപടം പിടിച്ചു സിനിമാനടനായ അരുൺ പുനലൂർ
ശ്രദ്ധേയ ഫ്രീലാൻസ് ഫോട്ടോഗ്രഫറും സിനിമാ സ്റ്റിൽ ഫോട്ടോഗ്രഫറുമായ അരുൺ പുനലൂർ സിനിമാഭിനയരംഗത്തേക്ക്. ഡോ.ബിജു സംവിധാനം ചെയ്ത ‘കാടുപൂക്കുന്ന നേരം’ എന്ന സിനിമയിലൂടെയാണ് അരുൺ പുനലൂരിന്റെ സിനിമാപ്രവേശം. സിനി
നൃത്തസംവിധാനം കുമാർശാന്തി..!
സംഗീതത്തിനും നൃത്തത്തിനും ഏറെ പ്രാധാന്യം നല്കി വിനോദ് മങ്കര അണിച്ചൊരുക്കിയ ചലച്ചിത്രകാവ്യമാണു കാംബോജി. 60 കളിൽ, ഇന്ത്യയിൽത്തന്നെ ആദ്യമായി കഥകളിവേഷത്തിൽ തൂക്കിലേറ്റപ്പെട്ട കിളിക്കുറിൾിമംഗലത്തെ ഒരു കഥകള
"പേടിപ്പിക്കൽ മാത്രമല്ല എസ്രയുടെ ഉദ്ദേശ്യം..'
രാംഗോപാൽ വർമ, രാജ്കുമാർ സന്തോഷി, അജയ് ദേവ്ഗൺ തുടങ്ങിയ ബോളിവുഡ് സംവിധായകരുടെ അസിസ്റ്റന്‍റും അസോസിയേറ്റും ആയി പ്രവർത്തിച്ച ജെയ്. കെ. രചനയും സംവിധാനവും നിർവഹിച്ച ആദ്യ മലയാള കഥാചിത്രം എസ്ര തിയറ്ററുകളിലേക്
‘മുന്തിരിവള്ളികളിൽ തളിർക്കുന്നത് ഉലഹന്നാന്റെയും ആനിയമ്മയുടെയും പ്രണയം’
‘‘ജീവിതത്തിൽ ചില കാര്യങ്ങളിൽ റീടേക്കുകളുണ്ടെന്നാണ് മുന്തിരിവള്ളികൾ തളിർക്കുമ്പോൾ എന്ന സിനിമയിൽ ഉലഹന്നാൻ പറയുന്നത്. അത്തരം റീടേക്കുകൾക്കുള്ള സ്പേസ് നമ്മുടെ കുടുംബജീവിതത്തിൽ എവിടെയൊക്കെയൊ ഉണ്ടെന്നും നമു
ഒരേമുഖത്തിലെ ദേവൻ– യാസിർ സലിം ഫ്രം ആലുവ
മികച്ച ഇമോഷണൽ കാമ്പസ് ത്രില്ലർ എന്ന അഭിപ്രായം നേടി മുന്നേറുന്ന സജിത്ജഗദ്നന്ദൻ ചിത്രം ഒരേമുഖത്തിൽ ദേവൻ എന്ന സുപ്രധാന കഥാപാത്രത്തെ മികച്ച രീതിയിൽ അവതരിപ്പിക്കാനായതിന്റെ സന്തോഷത്തിലാണ് ആലുവക്കാരൻ യാസിർ സ
കാംബോജിയിലെ ഉമ സമ്പൂർണതയുള്ള കഥാപാത്രം
കഥകളികലാകാരനായ കുഞ്ഞുണ്ണിയുടെയും മോഹിനിയാട്ടം നർത്തകി ഉമയുടെയും അനുഭവതീവ്രമായ പ്രണയത്തിന്റെ ഹൃദയസ്പർശിയായ ആവിഷ്കാരമാണ് വിനോദ് മങ്കരയുടെ കാംബോജി.ചില തെറ്റിദ്ധാരണകൾ കാരണം ഒരു കൊലപാതകം നടത്തേണ്ടി വന്നതിന
കാംബോജി: കുഞ്ഞുണ്ണിയുടെ ആത്മവ്യഥകളുടെ പകർന്നാട്ടം
ദേശീയപുരസ്കാരം നേടിയ ‘പ്രിയമാനസ’ത്തിനു ശേഷം വിനോദ് മങ്കര രചനയും സംവിധാനവും നിർവഹിച്ച ചിത്രമാണു കാംബോജി. കിള്ളിക്കുറിശി മംഗലമെന്ന കലാഗ്രാമം 1960കളിൽ സാക്ഷ്യംവഹിച്ച ഹൃദയസ്പർശിയായ ഒരു സംഭവത്തിന്റെ സ്വതന്
മനസു നിറഞ്ഞ് മാനസ
കണ്ണുനീരിനും മധുരം, കടാക്ഷം തുടങ്ങിയ സിനിമകളിൽ ബാലതാരമായി അഭിനയിച്ച മാനസ രാധാകൃഷ്ണൻ നായികയാകുന്ന ആദ്യ മലയാളചിത്രമാണ് പോളേട്ടന്റെ വീട്. രാഷ്ട്രീയനേതാവും നടനുമായ രാജ്മോഹൻ ഉണ്ണിത്താന്റെ മകൻ അമൽ ഉണ്ണിത്ത
സമയമാകുമ്പോൾ രാഷ്ട്രീയത്തിലിറങ്ങും: അമൽ ഉണ്ണിത്താൻ
രാഷ്ട്രീയനേതാവും നടനുമായ രാജ്മോഹൻ ഉണ്ണിത്താന്റെ മകൻ അമൽ ഉണ്ണിത്താൻ നായകനാകുന്ന ‘പോളേട്ടന്റെ വീട്’ തിയറ്ററുകളിലേക്ക്. സായികുമാർ ടൈറ്റിൽ റോളിലെത്തുന്ന ചിത്രത്തിന്റെ രചനയും സംവിധാനവും പുതുമുഖം ദിലീപ് നാര
കവിതയുടെ സുഗന്ധമുള്ള പാട്ടുകൾ
പാട്ടുകളോടുള്ള പറഞ്ഞറിയിക്കാനാവാത്ത ഇഷ്‌ടം കൊണ്ടാണ് മൂന്നാറിലെ സുഗന്ധദ്രവ്യ വ്യാപാരി റോയ് പുറമടം പാട്ടുകളുടെ സുഗന്ധം തേടിയിറങ്ങിയത്. എസ്.ജാനകി അവസാനമായി പാടിയ അമ്മപ്പൂവിനും എന്ന പാട്ടുൾപ്പെടെ ഡോൺമാക്
പ്രശാന്ത് നാരായണൻ; ബോളിവുഡിൽ നിന്ന് ഒരു മലയാളി വില്ലൻ
സ്ത്രീകൾക്കെതിരേ കൊടുംക്രൂരതകൾ കാട്ടുന്നവർക്കുള്ള സമൂഹമന:സാക്ഷിയുടെ ശക്‌തമായ മുന്നറിയിപ്പാണ് ഡോൺമാക്സ് സംവിധാനം ചെയ്ത 10 കല്പനകൾ. കേരളസമൂഹം ഈയടുത്തകാലത്തു സാക്ഷ്യം വഹിക്കാനിടയായ ചില ദുരന്തസംഭവങ്ങളുമായ
എയ്ഞ്ചലാണ് റിതിക
എയർലിഫ്റ്റ് എന്ന അക്ഷയ്കുമാർ ചിത്രത്തിലൂടെയും 150ൽപ്പരം ശ്രദ്ധേയമായ പരസ്യചിത്രങ്ങളിലൂടെയും തിളങ്ങിയ മുംബൈ മോഡൽ റിതിക ബദിയാനി മലയാളസിനിമയിലെത്തുന്നു. വെള്ളിയാഴ്ച തിയറ്ററുകളിലെത്തുന്ന ഡോൺമാക്സ് ചിത്രം 1
സംവിധാനത്തിൽ പുതിയ കൽപ്പനകളുമായി ഡോൺമാക്സ്
ദക്ഷിണേന്ത്യയിലെ പ്രശസ്ത എഡിറ്റർ ഡോൺ മാക്സ് ആദ്യമായി സംവിധാനം ചെയ്ത ഫാമിലി ത്രില്ലർ ‘10 കൽപ്പനകൾ’ തിയറ്ററുകളിലേക്ക്. ‘‘ഇതുവരെ നാം കണ്ടിട്ടുള്ള ത്രില്ലർ പാറ്റേണല്ല 10 കൽപ്പനകളിൽ. ഇതിന്റെ തിരക്കഥയിലാണ്
‘ഒരേമുഖ’ത്തിലെ രഹസ്യങ്ങൾ തേടി ജ്യുവൽമേരി
സജിത് ജഗദ്നന്ദൻ സംവിധാനം ചെയ്ത ഇമോഷണൽ ത്രില്ലർ ‘ഒരേമുഖം’ തിയറ്ററുകളിലെത്തുകയാണ്. എൺപതുകളിലെ കാമ്പസിലും വർത്തമാന കാലത്തും നടക്കുന്ന കഥയാണ് ഒരേമുഖം പറയുന്നത്. പത്തേമാരിയിലെ നളിനിക്കു ശേഷം ജ്യുവൽമേരി അവത
‘അമ്മപ്പൂ’വിന്റെ സ്നേഹത്തണലിൽ മിഥുൻ ഈശ്വർ
സൗത്ത് ഇന്ത്യയിലെ പ്രശസ്ത എഡിറ്റർ ഡോൺ മാക്സ് ആദ്യമായി സംവിധാനം ചെയ്ത ഫാമിലി ത്രില്ലർ ‘10 കൽപ്പനകൾ’ തിയറ്ററുകളിലേക്ക്. സംഗീതത്തിന് ഏറെ പ്രാധാന്യമുള്ള ചിത്രം. അടുത്തിടെ പാട്ടു നിർത്തിയ എസ്.ജാനകി അവസാനം
കനി സൂപ്പർഹിറ്റ്; ലിജോമോൾ ഹാപ്പിയാണ്.
ആദ്യ ചിത്രത്തിലൂടെ അടുത്ത വീട്ടിലെ കുട്ടി എന്ന ഇമേജ് നേടിയ താരമാണ് ലിജോമോൾ. മഹേഷിന്റെ പ്രതികാരത്തിലെ സോണിയയും ‘സോണിയ നമ്മുടെ മുത്തല്ലേ...’ ഡയലോഗും ഹിറ്റായിരുന്നു. രണ്ടാമതു ചിത്രമായ കട്ടപ്പനയിലെ ഋത്വി
കൈനിറയെ സിനിമകൾ; പ്രയാഗ തിരക്കിലാണ്
കൈനിറയെ ചിത്രങ്ങളാണ് നടി പ്രയാഗ മാർട്ടിന്. നാദിർഷയുടെ കട്ടപ്പനയിലെ ഋത്വിക് റോഷൻ, സജിത് ജഗദ് നന്ദന്റെ ഒരേ മുഖം എന്നിവ തിയറ്ററുകളിലെത്തുകയാണ്. സിദ്ധിക്കിന്റെ ഫുക്രിയാണ് അടുത്ത റിലീസ്. ടോമിച്ചൻ മുളകുപാടം
കട്ടപ്പനയിലെ ഋത്വിക് റോഷനിലെ കഥാ‘നായകൻ’ വിഷ്ണു
സിനിമാമോഹിയായ ഒരു ചെറുപ്പക്കാരന്റെ കഥ പറയുകയാണ് നാദിർഷാ സംവിധാനം ചെയ്ത രണ്ടാമതു ചിത്രം ‘കട്ടപ്പനയിലെ ഋത്വിക് റോഷൻ’. ചിത്രത്തിൽ കിച്ചു എന്ന നായക കഥാപാത്രത്തെ അവതരിപ്പിക്കുന്നതു കലൂർ സ്വദേശി വിഷ്ണു ഉണ്ണ
ത്രില്ലടിപ്പിക്കുന്ന കാമ്പസ് കഥയുമായി ഒരേമുഖം
‘ഇതുവരെ കണ്ട കാമ്പസ് സിനിമകളിൽ നിന്നു തികച്ചും വ്യത്യസ്തമായ ഒരു പ്രമേയമാണ് ഒരേ മുഖം കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നത്. അതിന്റെ പുതുമ ഒരേ മുഖത്തിനു തീർച്ചയായും ഉണ്ട്. രണ്ടു കാലഘട്ടങ്ങളിൽ നടക്കുന്ന സിനിമയാണ് ഒരേ മുഖ
ആനന്ദത്തിലെ ദർശന, എല്ലാവരുടെയും അന്നക്കിളി
ഏഴു പുതുമുഖങ്ങളെ കേന്ദ്രകഥാപാത്രങ്ങളാക്കി ഗണേഷ് രാജ് അണിയിച്ചൊരുക്കിയ ആനന്ദം വൻവിജയത്തിലേക്ക്. സമൂഹത്തിലും സാമൂഹിക മാധ്യമങ്ങളിലും കലാലയങ്ങളിലുമെല്ലാം സംസാരവിഷയം അതിലെ പുതുമുഖങ്ങൾ തന്നെ. ‘ആനന്ദ’ത്തിൽ ദ
ര​ജി​ഷ വീ​ണ്ടും വരുന്നു...
ഇ​ഷ തൽവാർ ഭ​ര​ത​നാ​ട്യം പ​ഠി​ക്കു​ന്നു
സി​മ്രാ​ൻ പോ​ലീ​സ് വേ​ഷ​ത്തി​ൽ
യ​ക്ഷി​യാ​യി സോ​ണി​യ അ​ഗ​ർ​വാ​ൾ
ചാ​ന്ദ്നി ഇനി കു​ഞ്ചാ​ക്കോ ബോ​ബ​ന്‍റെ നാ​യി​ക
കൂടുതൽ സുന്ദരിയായി കരീന ’ലൈംലൈറ്റിൽ’ തിരികെയെത്തി
വിജയ് യേശുദാസ് തമിഴിൽ നായകനാകുന്നു
അ​ഭ്യൂ​ഹ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു വി​രാ​മം :ഭാ​വ​ന "ആ​ദം’​സെറ്റിലെ​ത്തി
ഓസ്കറിന് പ്രിയങ്കയും
ഭാസ്കർ ദ റാസ്കൽ തമിഴിൽ ന​യ​ൻ​സി​ന് പ​ക​രം അ​മ​ല
“ലോ​ഗ​ൻ” ഹോ​ളി​വു​ഡ് സ​യ​ന്‍റി​ഫി​ക് ആ​ക്ഷ​ൻ ത്രി​ല്ല​ർ
പഴയ കൂട്ടുകാർ ഒന്നിക്കുന്നു
Rashtra Deepika LTD
Copyright @ 2017 , Rashtra Deepika Ltd.