Home   | Editorial   | Leader Page Article   | Local News   | Kerala   | National   | International   | Business   | Sports   | Obituary   | NRI News   | Big Screen   | Health
Review
Back to home
എവിടെയൊക്കെയോ പിടിവിട്ട "ലക്ഷ്യം'
ചില കഥകൾ അങ്ങനെയാണ്. തൂലികയിൽ വിരിയുംപോലെ ദൃശ്യവത്കരിക്കുക അസാധ്യം. അത്തരമൊരു ത്രഡിനാണ് ജിത്തു ജോസഫ് തന്നാൽ കഴിയും വിധമുള്ള തിരക്കഥാ ഭാഷ്യം നല്കിയത്. ലക്ഷ്യം തെറ്റി പോകാവുന്ന കഥയെ ലക്ഷ്യത്തിലേക്ക് നയിക്കാൻ തിരക്കഥാകൃത്തിന് സാധിച്ചിട്ടുണ്ട്. എന്നാൽ ഇത്തരം കഥയെ സിനിമാറ്റിക് ആക്കി മാറ്റാനുള്ള നുറുക്കുവഴികൾ പരീക്ഷിക്കാൻ സംവിധായകൻ അൻസാർ ഖാൻ മടിച്ചപ്പോൾ ത്രില്ലർ ചിത്രം പലയിടത്തും ഇഴഞ്ഞു നീങ്ങി. ഇതുപോലൊരു കഥയെ ആദ്യ സംവിധാന സംരംഭത്തിൽ അൻസാർ ഖാൻ ഒരുവിധത്തിൽ ലക്ഷ്യത്തിൽ എത്തിച്ചുവെന്ന് പറയാൻ മാത്രമേ സാധിക്കൂ. കുറ്റവാളികളും കാടും സസ്പെൻസും എല്ലാം സംവിധായകൻ കൃത്യമായ ഇടങ്ങളിൽ സംയോജിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിലും ഒഴുക്കില്ലാത്ത പുഴയിൽ പെട്ട പൊങ്ങുതടിപോലെ ചിത്രം ചിലയിടങ്ങളിൽ സ്റ്റക്കായി നിൽക്കുന്നുണ്ട്.



മനസുകൾ തമ്മിലുള്ള സംഘർഷത്തെ ചിത്രീകരിക്കുന്നതിൽ സംവിധായകൻ വിജയിച്ചിട്ടുണ്ട്. കഥയ്ക്കുള്ളിലെ ഉൾകഥകളുടെ അലട്ടൽ ഓരോരുത്തരെയും സ്ക്രീനിലേക്ക് കണ്ണുംനട്ടിരിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിക്കും. കണ്ണു തെറ്റിയാൽ കഥയുടെ പോക്കിന് അനുസരിച്ച് സഞ്ചരിക്കാൻ കഴിയാത്ത അവസ്ഥ. ബിജുമേനോൻ മുസ്തഫയായും ഇന്ദ്രജിത്ത് വിമലായും ചിത്രത്തിൽ വേഷമിടുന്പോൾ ഇതുവരെ കാണാത്ത ഒരു കോന്പിനേഷൻ കൂടി മലയാള സിനിമയ്ക്ക് കിട്ടുകയായിരുന്നു.

ഒരു അപകടവും അതിനെ തുടർന്നുണ്ടാകുന്ന സംഭവങ്ങളുമാണ് ചിത്രത്തെ മുന്നോട്ടു നയിക്കുന്നത്. കുറ്റവാളികളായ രണ്ടുപേർ അപകടം വഴി കിട്ടുന്ന അവസരം മുതലെടുക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നിടത്തു നിന്നാണ് കഥ തുടങ്ങുന്നത്. മുൻപരിചയമില്ലാത്ത ഇരുവരുടെയും മനസിലെ ചിന്തകളെ കൂട്ടുപിടിച്ചുള്ള കാട്ടിലൂടെയുള്ള സഞ്ചാരം ചിത്രത്തിന് പുതിയ മാനം നല്കുന്നുണ്ട്.



ലക്ഷ്യത്തിന്‍റെ രണ്ടു മണിക്കൂറിലെ ഏറിയ പങ്കും മുസ്തഫയും വിമലും തമ്മിലുള്ള സംഭാഷണങ്ങളിൽ കുടുങ്ങിക്കിടക്കുകയാണ്. കാട്ടിൽ അകപ്പെട്ട ഇരുവരുടെയും ചിന്തകളും ലക്ഷ്യങ്ങളും രണ്ടു ധ്രുവങ്ങളിൽ നിൽക്കുന്നതാണെങ്കിലും ഒരേ വിലങ്ങിൽ കൂട്ടിയിണക്കി സംവിധായകൻ ഇരുവരേയും വരുതിയിൽ നിർത്തി.

രക്ഷപ്പെടലിനിടയിലുള്ള സഞ്ചാരത്തിനിടയിൽ ഇരുവരും പരസ്പരം അറിയാൻ ശ്രമിക്കുന്ന കാഴ്ചകളെ കൂട്ടുപിടിച്ചാണ് ഉൾക്കഥകളുടെ ചുരുളഴിയുന്നത്. സീരിയസ് റോളും കോമഡിയും ഒരേപോലെ കൈകാര്യം ചെയ്യാനുള്ള ബിജുമേനോന്‍റെ മിടുക്ക് ലക്ഷ്യത്തിലും ദൃശ്യമാകുന്നുണ്ട്. ഇതൊരു സീരിയസ് ചിത്രമാണെന്ന് തോന്നൽ ഉളവാക്കുന്നത് ഇന്ദ്രജിത്താണ്. ചിത്രത്തിന്‍റെ മുക്കാൽ ഭാഗത്തും ഒരേ ഭാവം ഇന്ദ്രജിത്ത് തുടർന്നപ്പോൾ ചിത്രത്തിന്‍റെ ഗൗരവം താനെ കൈവിട്ടു പോയി.



ഫ്ളാഷ് ബാക്കുകളുടെ കെട്ടഴിഞ്ഞ് ഒരാൾ മറ്റൊരാളുടെ ജീവിതത്തെ മനസിലാക്കുന്നിടത്താണ് ജിത്തു ജോസഫ് സ്പെഷലായ ട്വിസ്റ്റ് രംഗപ്രവേശം ചെയ്യുന്നത്. ചിത്രത്തിൽ നായികയായി എത്തുന്നത് ശിവദയാണ്. വലിയ സ്ക്രീൻ സ്പേസൊന്നും നായികയ്ക്കില്ലെങ്കിലും കിട്ടിയ വേഷം ഒതുക്കത്തോടെ ചെയ്യാൻ ശിവദയ്ക്കായി. മനുഷ്യ മനസിലെ വിചാരങ്ങളും ആഗ്രഹങ്ങൾ ലക്ഷ്യത്തിൽ വ്യത്യസ്തമായി ദൃശ്യവത്കരിച്ചിട്ടുണ്ട്. പിരിമുറുക്കം ഉണ്ടാക്കുന്ന ഇത്തരം രംഗങ്ങൾ തന്നെയാണ് ചിത്രത്തിന്‍റെ പ്ലസ് പോയിന്‍റ്. ഫ്ളാഷ് ബാക്കുകൾക്കിടയിലൂടെ ഒരു പാട്ട് ഒഴുകി വരുന്പോഴാണ് പ്രേക്ഷകന് ശ്വാസം വിടാൻ സമയം ലഭിക്കുന്നത്.



ആദ്യപകുതിയിൽ വരുതിയിൽ നിന്ന സിനിമ പക്ഷേ, രണ്ടാം പകുതിയിൽ വഴുതിപ്പോകുന്നതാണ് സ്ക്രീനിൽ കാണുന്നത്. ഒന്നാന്തരമൊരു ട്വിസ്റ്റിലൂടെ ചിത്രം അതിവേഗ പാതയിലേക്ക് സഞ്ചരിക്കാൻ പോകുന്നുവെന്ന് തോന്നൽ ഉണ്ടാക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും പാതിവഴിയിൽ വച്ച് ചിത്രത്തിന്‍റെ ത്രില്ലിംഗ് മൂഡ് എവിടെയോ കളഞ്ഞുപോയി. വരിഞ്ഞു മുറുക്കിയ കഥയെ ടൈറ്റാക്കി നിർത്തിയതത്രയും കാട്ടിലെ കാഴ്ചകൾ തന്നെയാണ്. സിനു സിദ്ധാർഥിന്‍റെ കാമറ കാട്ടിലൂടെയുള്ള സഞ്ചാരത്തിന് വേറിട്ട പാത ഒരുക്കിയപ്പോൾ അരോചകമെന്ന് തോന്നുന്ന ഒരു കാഴ്ച പോലും ചിത്രത്തിൽ ദൃശ്യമായില്ല.

കഥയും ഉൾക്കഥയും പിന്നെ ട്വിസ്റ്റുകളും സസ്പെൻസുമെല്ലാം പാകത്തിനൊത്ത് സിനിമയിലുണ്ടെങ്കിലും രണ്ടു മണിക്കൂറോളം പിടിച്ചിരുത്താനുള്ള സംഭവങ്ങൾ ഒന്നിപ്പിക്കുന്നതിൽ സംവിധായകന് വീഴ്ച പറ്റി. ചില കഥകൾ അങ്ങനെയാണ് പിടിതന്നുവെന്ന് തോന്നിപ്പിച്ച ശേഷം കൈവിട്ടു പോകും. പക്ഷേ, ലക്ഷ്യം അൻസാർ ഖാൻ എന്ന സംവിധായകന് കൂടുതൽ ലക്ഷ്യങ്ങൾ നേടാനുള്ള ചവിട്ടുപടി തന്നെയായിരിക്കും.

വി.ശ്രീകാന്ത്
Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.
ഓ​മ​ന​ക്കുട്ടാ, മൊ​ത്തം ക​ണ്‍​ഫ്യൂ​ഷ​നാ​യ​ല്ലോ...!
ആ​ദ്യ സം​വി​ധാ​ന സം​രം​ഭ​ത്തി​ൽ ത​ന്നെ ഇ​ത്ര​യേ​റെ സാ​ഹ​സം കാ​ട്ടി​യ സം​വി​ധാ​യ​ക​ന്‍റെ ധൈ​ര്യ​ത്തെ
ത​ല്ലി​പ്പൊ​ളി അ​ച്ചാ​യ​ൻ​സ്..!
യൂ​ത്തന്മാരെ കൈ​യി​ലെ​ടു​ക്കാ​ൻ എ​ന്ത​രൊ​ക്കെ​യോ വി​ദ്യ​ക​ളു​മാ​യി "അ​ച്ചാ​യ​ൻ​സ്' രം​ഗ​ത്തെ​ത്തി​
"ഗോദ' കിടുക്കി തിമിർത്തു പൊളിച്ചു...!
കുഞ്ഞുമനസുകളിൽ ഉദയംകൊണ്ട ഒരു വലിയ സിനിമയാണ് ഗോദ. പൊടിപാറിയ ഗോദയ്ക്കുള്ളിൽ ചിരി വാരി വിതറി ബേസിൽ
ഉള്ളു തണുപ്പിക്കുന്ന ഏദൻ തോട്ടം
സംഗീതാർദ്രമായ മഴയിൽ പൊഴിഞ്ഞു വീണ ആലിപ്പഴങ്ങളായിരുന്നു രാമന്‍റെ ഏദൻ തോട്ടത്തിലെ ഓരോ താരങ്ങളും. അവർ
സ്റ്റൈലിഷ് കൊമ്രേഡ് ഈസ് ആവറേജ്...!
ഈ വർഷം ബിഗ് സ്ക്രീനിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്ന മൂന്നാമത്തെ സഖാവാണ് അജി മാത്യു (ദുൽഖർ സൽമാൻ). ടോവിനോ തോമസു
അയ്യേ, ഇതാണോ സസ്പെൻസ്...!
കട്ടപ്പ എന്തിന് ബാഹുബലിയെ കൊന്നു...‍? ആ സ​സ്പെ​ൻ​സ് ഇ​വി​ടെ പൊ​ളി​ക്കു​ക​യാ​ണ്... കാരണം, അതു വലിയ സ
പാ​ണ്ടി സിമ്പിളാ​ണ്, പ​വ​ർ​ഫു​ള്ളു​മാ​ണ്...!
പു​തു​പു​ത്ത​ൻ പു​തു​മ​ക​ൾ ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ന്ന ഏ​തൊ​രാ​ളെ​യും പൂ​ർ​ണ​മാ​യും തൃ​പ്തി​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന
നിരാശപ്പെടുത്തി ജെമിനി...
ഒ​രു ഷോ​ർ​ട്ട് ഫി​ലി​മി​ന് പാ​ക​ത്തി​നു​ള്ള ക​ഥ​യെ ഉൗ​തി​പെ​രു​പ്പി​ച്ചാ​ൽ സം​ഭ​വി​ക്കാ​വു​ന്ന ദു​ര
ബൈജുവിനും പിള്ളേർക്കുമൊപ്പം അവധിക്കാലം ആഘോഷിക്കാം
ബിഗ് സ്ക്രീനിൽ ഒരു നാട്ടിൻപുറം കഥകൾക്കിടയിലൂടെ ഓടിക്കളിക്കുകയാണ്. കളിയും ചിരിയും കളിക്കളവും പിന്നെ അ
വെറും പൊള്ളയായ "സത്യ'
സംഭവം കളർഫുള്ളാണ്... പക്ഷേ സഹിക്കാൻ പറ്റില്ലായെന്നു മാത്രം. ആരെ രക്ഷിക്കാനാണ് ഇത്തരമൊരു ചിത്രം സംവി
കടന്പൻ- ക്ലൈമാക്സ് മാത്രം കൊള്ളാം...
കാടുണ്ട്, ഇഫക്ട്സ് ആവശ്യത്തിന് അധികമുണ്ട്, ക്ലീഷേ കഥയുണ്ട്... പിന്നെ തടിമാടനായ ഒരു നായകനുമുണ്ട്... ഇ
ചങ്കുറപ്പുള്ള സഖാവ്
ന്യൂജൻ സഖാക്കൾക്കുള്ള പാഠപുസ്തകമാണ് സിദ്ധാർഥ് ശിവയുടെ "സഖാവ്'. ചുളിവ് വീഴാത്ത മുണ്ടും ചുവന്ന ഷർട്ടുമ
പുത്തൻ ഭാഷയിൽ ജോറായി നിത്യാനന്ദ ഷേണായി
കാസർഗോഡ് ഭാഷയല്ലേടാ ഉവ്വേ... സംഭവം വല്ലതും മനസിലാകുമോടേയ്...? "പുത്തൻപണം' കാണാനെത്തിയവർക്കിടയിൽ അല
നി​രാ​ശ​യി​ൽ പൊ​തി​ഞ്ഞ പ്ര​ണ​യകാ​വ്യം
മ​ണി​ര​ത്ന​ത്തി​ന്‍റെ അ​മി​ത ചി​ന്താ​ഗ​തി​യി​ൽ നി​ന്നും ഉ​ദ​യം​കൊ​ണ്ട പ്ര​ണ​യ​കാ​വ്യ​മാ​ണ് കാ​ട്രു
യുദ്ധമുഖത്തെ കാഴ്ചകളിലേക്ക് കണ്‍തുറക്കാം...
യുദ്ധങ്ങൾ എന്തിനുവേണ്ടി...‍? ഈ ചോദ്യത്തിന് ഇന്നും നേരുള്ള ഉത്തരം നൽകാൻ ആർക്കും കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല. എന്ന
പേ​ടി​ക്കേ​ണ്ട, ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ടാം ഡോ​റ​യെ..
ആ​ദ്യം പേ​ടി​പ്പി​ക്കും പി​ന്നെ ആ​രെ​യും ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ത്തും ഈ ​ഡോ​റ. ന​യ​ൻ​താ​ര കേ​ന്ദ്ര​ക​ഥാ​പാ​ത
ജോ​ർ​ജേ​ട്ട​ന്‍റെ ചി​രി​പ്പൂ​രം...
മ​ത്താ​യി​പ്പ​റ​ന്പി​നു വേ​ണ്ടി​യു​ള്ള ന​ല്ല ഒ​ന്നാ​ന്ത​രം ക​ബ​ഡി ക​ളി... "ജോ​ർ​ജേ​ട്ട​ൻ​സ് പൂ​രം'
എല്ലാ പെൺകുട്ടികൾക്കും വേണം "എ ഗ്രേറ്റ് ഫാദർ'
സാറാ ഡേവിഡ് മാത്രമല്ല, എല്ലാ പെണ്‍കുട്ടികളും ആഗ്രഹിക്കും ഡേവിഡ് നൈനാനെപ്പോലെ ഒരു അച്ഛനെ കിട്ടാൻ....
കാണാതെ പോകരുത് ഈ "ടേക്ക് ഓഫ്'
മ​ര​ണ​ത്തെ മു​ന്നി​ൽ ക​ണ്ട ദി​ന​രാ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ഒ​രു ക​ഥ പ​റ​യാ​നു​ണ്ടാകും. ആ ​ക​ഥ​യാ​ണ് ദൈ​വ​ത്തി
കുത്തിക്കൊല്ലുന്ന ഹണി ബീ 2
കോമഡിയും സെന്‍റിമെൻസും കൗണ്ടറുകളും എല്ലാം കൂടി മിക്സിയിലിട്ട് അടിച്ചെടുത്തപ്പോൾ ആകെ മൊത്തം ചളകുളമ
കാവൽവിളക്കാണ് സൈറാബാനു
അ​സ​ത്യ​ങ്ങ​ൾ സ​ത്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ സ്വ​സ്ഥ​ത​കെ​ടു​ത്തു​ന്ന കാ​ല​ത്ത് ശ​രി​യേ​തെ​ന്നും തെ​റ്റേ​തെ​ന്നും ത
ചിരി അലമാര
പെണ്ണുകെട്ടാൻ പ്രായമായ ചെക്കൻമാരുടെ പ്രത്യേക ശ്രദ്ധയ്ക്ക്... നിങ്ങൾ ഇതുവരെ കാണാത്ത ഒരുതരം അലമാര നിങ്
അയാൾ നമുക്കിടയിലുണ്ട്...
മണികണ്ഠന്‍റെ കടലിരന്പും പോലുള്ള ചിരിക്കു മുന്നിൽ കെ.പി വ്യാസന്‍റെ (വ്യാസൻ എടവനക്കാട്) ആദ്യ സംവിധാന
ക​ത്തി​ക്കെല്ലാം ഒരു പ​രി​ധി​യി​ല്ലേ ലോ​റ​ൻ​സേ...
പോ​ലീ​സ് ഏ​മാന്മാരു​ടെ അ​മാ​നു​ഷി​ക പ്ര​ക​ട​നം കൊ​ണ്ട് തി​ള​ച്ചു മ​റി​യു​ന്ന ത​മി​ഴ​ക​ത്തു നി​ന്നു
ചുമ്മാ പറഞ്ഞതല്ല, ഇത് കട്ട ലോക്കൽ തന്നെ..!
ഇ​വൻമാര് ഇ​തെ​ന്താ അ​ഭി​ന​യി​ക്കാ​ത്തെ...? മൊ​ത്തം റി​യ​ലി​സ്റ്റി​ക്കാ​ണ​ല്ലോ...! ഈ ​തോ​ന്ന​ലാ​ണ്
അപാരം ഈ അപാരത..!
കലാലയ രാഷ്ട്രീയത്തിന്‍റെ നേരും നെറിയും തൊട്ടറിഞ്ഞവരുടെ ഉള്ളംകവരുന്ന ചിത്രമാണ് "ഒരു മെക്സിക്കൻ അപാരത
രാഷ്ട്രീയ ഗോദയിലെ യമൻ
കണക്കുകൂട്ടലുകളുടെ കളിയാണ് യമൻ. ആരും ആർക്കും എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും അന്തകനായി മാറാമെന്നുള്ള അറിവിന്‍റെ
വീരം അതിഗംഭീരം..!
ചതിയെന്ന് കേൾക്കുമ്പോൾ തന്നെ മനസിൽ ഓടിയെത്തുന്ന പേരാണ് ചന്തു. അതിപ്പോൾ എത്രമാറ്റാൻ ശ്രമിച്ചാലും മാറ
എബിക്കൊപ്പം കണ്ണുമടച്ച് പറക്കാം...
അനുഭവസമ്പത്തിന് മുന്നിൽ പ്രതിസന്ധികൾക്ക് എന്തു സ്ഥാനം... തടസങ്ങൾക്കു മേൽ ആഗ്രഹങ്ങൾക്ക് എന്തു സ്ഥാനം.
ഹൊറർ ചിത്രങ്ങൾക്ക് പുതുവഴി തുറന്ന് എസ്ര..
മലയാള ചലച്ചിത്ര ലോകത്തിന് പുതുവഴി തുറക്കുകയാണ് എസ്ര. ഹൊറർ ചിത്രമെന്നാൽ തുടക്കം മുതൽ അവസാനം വരെ ഞെട
പ്ര​ഫ​സ​ർ മൈ​ക്കി​ൾ ഇ​ടി​ക്കു​ള​യാ​യി മോ​ഹ​ൻ​ലാ​ൽ
കാനിൽ അമ്മയ്ക്കൊപ്പം താ​രമായി ആ​രാ​ധ്യ
അ​നു​ഷ്ക​യും കോ​ഹ്‌ലിയും കൂ​ടു​ത​ൽ അ​ടു​ക്കു​ന്നു?
രാജമൗലിയുടെ കൃഷ്ണൻ ആമിർ..‍?
ഹൃത്വികിനും കുടുംബത്തിനും യാ​മി​യെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു
സെ​യ്ഫിന്‍റെ മകളും സിനിമയിലേക്ക്
സ​ണ്ണി ഡി​യോ​ൾ സം​വി​ധാ​യ​ക​നാ​കു​ന്നു; മ​ക​ൻ നാ​യ​ക​ൻ
ടോ​വി​നോ​യു​ടെ നാ​യി​ക​യാ​യി ഐ​ശ്വ​ര്യ ല​ക്ഷ്മി
ശി​വ​കാ​മി​യാ​കാ​ൻ ഭ​ർ​ത്താ​വ് അ​നു​വ​ദി​ച്ചി​ല്ലേ ?
‘സ​ക്ക​റി​യാ പോ​ത്ത​ൻ ജീ​വി​ച്ചി​രി​പ്പു​ണ്ട് ' തീയറ്ററുകളിലേക്ക്
ഹൊ​റ​ർ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ൽ ‘​ഒ​രു​വാ​തി​ൽ കോ​ട്ട’
’മ​ഹാ​ഭാ​ര​ത’​യു​ടെ ചി​ത്രീ​ക​ര​ണം അ​ബു​ദാ​ബി​യി​ൽ ആ​രം​ഭി​ക്കും
Rashtra Deepika LTD
Copyright @ 2017 , Rashtra Deepika Ltd.