Home   | Editorial   | Leader Page Article   | Local News   | Kerala   | National   | International   | Business   | Sports   | Obituary   | NRI News   | Big Screen   | Health
Review
Back to home
എന്തിന് ഇങ്ങനെയൊരു കല്യാണം!
"കല്യാണം' ക്ലീഷേ പ്രണയകഥയാണെന്ന് മുൻകൂർ ജാമ്യമെടുത്ത് പ്രേക്ഷകരെ എങ്ങനെയെല്ലാം വെറുപ്പിക്കാമെന്ന് പരിശോധിക്കുകയാണ് സംവിധായകൻ രാജേഷ് നായർ. (ചിത്രത്തിന്‍റെ ടാഗ് ലൈൻ "ക്ലീഷേ ലവ് സ്റ്റോറി' എന്നാണ്) ചിത്രത്തിലുള്ളതെല്ലാം വെറും കാട്ടിക്കൂട്ടലുകളാണ്.. കഥയും തിരക്കഥയുമെല്ലാം ഇഴഞ്ഞുനീങ്ങുന്പോൾ കാഴ്ചക്കാരന് സങ്കടം തോന്നിപ്പോകും. ജീവനില്ലാത്ത കഥയും അതിനോട് ചേർന്നു നിൽക്കുന്ന തിരക്കഥയും അതിൽ നിന്നും പ്രവഹിക്കുന്ന സംഭാഷണങ്ങളുമാണ് ചിത്രത്തിലെ വില്ലന്മാർ.

കല്യാണം അല്ലേ, അപ്പോൾ കാരണവന്മാർ തന്നെ മേൽനോട്ടം വഹിക്കണമല്ലോയെന്ന മട്ടിൽ മുകേഷിനെയും ശ്രീനിവാസനേയുമെല്ലാം ചിത്രത്തിൽ ഉൾപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. മോശം പറയരുതല്ലോ, അവർ അവരുടെ കഥാപാത്രങ്ങളെ തരക്കേടില്ലാത്തവിധം അവതരിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. പക്ഷേ, ചിത്രത്തിലെ നായകനും (ശ്രാവണ്‍ മുകേഷ്) നായികയും (വർഷ) രംഗങ്ങൾ ഓരോന്നും എങ്ങനെ അഭിനയിച്ച് ഫലിപ്പിക്കണമെന്നുള്ള ആശങ്കയിൽ പെട്ട് വാടിത്തളർന്ന് പോയപ്പോൾ സംഗതി മൊത്തം കൈവിട്ടുപോയി.



ഹരീഷ് കണാരാ നിങ്ങളാണ് ആശ്വാസം..!

കല്യാണത്തിന് വേണ്ടി സംവിധായകൻ പഴയകാലത്തെ ഒരു പ്രണയകഥ പൊടിതട്ടിയെടുക്കുകയായിരുന്നു. അതായത് വാട്സ്‌ആപ്പും ഫേസ്ബുക്കും ഒന്നും ഇല്ലാത്ത കാലത്തെ പ്രണയം. അന്ന് പ്രണയം തുറന്നു പറയാൻ വിഷമിച്ച പലർക്കുമായി ചിത്രം സമർപ്പിക്കാനും മറന്നിട്ടില്ല. പക്ഷേ, ഈ സമർപ്പിക്കലിനും പൊടിതട്ടിയെടുക്കലിലും ഒന്നും വേണ്ടത്ര ആത്മാർഥതയില്ലാതെ വന്നതോടെ ചിത്രത്തിന്‍റെ ലെവൽ ശരാശരിക്കും താഴേക്ക് പോയി.

തുടക്കം മുതൽ നായകനും നായികയും വെറുപ്പിച്ച് മുന്നേറിയപ്പോൾ ചിരിപ്പിച്ച് മുന്നേറാനായിരുന്നു ഹരീഷ് കണാരന് ഉത്സാഹം. കക്ഷി അങ്ങനെയാണ്. ചില സിനിമകളിൽ വണ്‍മാൻഷോ നടത്തി അങ്ങ് നിറഞ്ഞ് നിൽക്കും. കഥ മുന്നോട്ടു കൊണ്ടുപോകേണ്ട നായികയുടെ മുഖത്ത് എപ്പോഴും ചിരിയാണ്. പക്ഷേ, ആ ചിരി സിനിമയ്ക്ക് ഗുണം ചെയ്തുമില്ല. നായകന് അഭിനയിച്ച് തകർക്കണം എന്നൊക്കെയുണ്ടെന്ന് തോന്നുന്നു. പക്ഷേ, കാന്പില്ലാത്ത കഥ പിന്നോട്ട് വലിച്ചപ്പോൾ പുള്ളിയും നിർവികാരനായി.



തുടക്കം പാളി ശ്രാവൺ

നടൻ മുകേഷിന്‍റെ മകൻ ശ്രാവണിന്‍റെ മലയാള സിനിമയിലേക്കുള്ള ചുവടുവയ്പ്പ് പാളിപ്പോയി. കക്ഷിക്ക് എന്തെങ്കിലുമൊക്കെ ചെയ്ത് ഫലിപ്പിക്കാനുള്ള വകുപ്പ് ഈ ചിത്രത്തിൽ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല എന്നതാണ് സത്യം. താങ്ങായി ശ്രീനിവാസനും തണലായി മുകേഷും ചിത്രത്തിലുണ്ടായിട്ടും ശ്രാവണ്‍ വേണ്ടത്ര ശോഭിച്ചില്ല. നായകൻ നായികയുടെ പിന്നാലെ നടക്കുന്ന പതിവ് കല്യാണത്തിലും തുടരുന്നുണ്ട്. നായികയാകട്ടെ നായകന്‍റെ പിറകെ നടത്തം മനസിലാക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും (അതു പക്ഷേ, പ്രേക്ഷകർക്ക് മനസിലാകിലാകാത്ത വിധം ഒളിപ്പിച്ച് വച്ച്) ഗൗനിക്കാത്ത മട്ടിലൊരു പോക്കാണ്. അമ്മാവനായ ആവേശിനും (ഹരീഷ് കണാരൻ) സുഹൃത്തിനും ഒപ്പമാണ് നായകന്‍റെ സഞ്ചാരം. പ്രണയം തുറന്ന് പറയാനുള്ള വഴികളും ആലോചനകളുമെല്ലാമായാണ് ഒന്നാം പകുതി കടന്നു പോകുന്നത്. ഇതിനിടയിൽ കോമഡിക്കായി തിരുകിക്കയറ്റിയ രംഗങ്ങളും ധാരളമുണ്ട് ചിത്രത്തിൽ.



മനസിൽ കയറിക്കൂടാത്ത കഥാപാത്രങ്ങൾ

ഒന്നാം പകുതിയിൽ നായകനെ നായികയുടെ പുറകെ നടത്തിച്ചല്ലോ, അപ്പോൾ ഇനി അവനെ വൈകാരിക നിമിഷങ്ങളിലേക്ക് തള്ളിയിടാനുള്ള സമയമായെന്ന് തോന്നിപ്പിക്കുംവിധം ചില രംഗങ്ങൾ രണ്ടാം പകുതിയിൽ കടന്നുവരുന്നുണ്ട്. ഹോ... ആ രംഗങ്ങളൊന്നും ഒരു പ്രേക്ഷകനും സഹിക്കില്ല. പ്രണയരംഗങ്ങൾ ആവിഷ്കരിക്കുന്നതിൽ സംവിധായകൻ അന്പേ പരാജയപ്പെട്ടു. മാല പാർവതിയും ഇന്ദ്രൻസും പിന്നെ പ്രദീപ് കോട്ടയവുമെല്ലാം ചിത്രത്തിൽ സ്ഥാനം പിടിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിലും മനസിൽ കയറാതെ ഇറങ്ങിപ്പോവുകയായിരുന്നു. ഇന്ദ്രൻസിന്‍റെ സെന്‍റിമെന്‍റൽ കഥാപാത്രത്തിന് ജീവനുണ്ടെങ്കിലും സിനിമയുമായി ചേർന്നു നിൽക്കാൻ നന്നേ പ്രയാസപ്പെടുന്നുണ്ട്.



വല്ലാത്തൊരു ട്വിസ്റ്റായിപ്പോയി

പ്രണയസിനിമയ്ക്ക് ഇണങ്ങുംവിധമുള്ള ഗാനങ്ങൾ ഒരുക്കാൻ സംഗീത സംവിധായകൻ പ്രകാശ് അലക്സിന് കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. ഒന്നാം പകുതിയെ തട്ടിയും മുട്ടിയും കൊണ്ടുപോയി രണ്ടാം പകുതിയിൽ ട്വിസ്റ്റിട്ട് ഞെട്ടിക്കാനായിരുന്നു സംവിധായകന്‍റെ ശ്രമം. പക്ഷേ, നാടകീയത കുത്തിനിറച്ചപ്പോൾ ട്വിസ്റ്റെല്ലാം കുളമായി. പഞ്ചില്ലാത്ത കഥയിൽ ഒട്ടും ലോജിക്കില്ലാത്ത കല്യാണവും ഒടുവിൽ സ്ഥാനംപിടിക്കുന്നുണ്ട്. ഹോ... മറന്നുപോയി കല്യാണം എന്നാണല്ലോ ചിത്രത്തിന്‍റെ പേര്, അപ്പോൾ പിന്നെ ലോജിക്കില്ലെങ്കിലും ഒരു കല്യാണം വേണമല്ലോ അല്ലേ. പ്രേക്ഷകർ ഇതുവരെ കാണാത്ത കല്യാണമാണ് സംവിധായകൻ ഉദ്ദേശിച്ചത്. പക്ഷേ, ആ കല്യാണം ശരിയായി നടത്താൻ പുള്ളിക്കാരന് കഴിഞ്ഞില്ല.

വി.ശ്രീകാന്ത്
Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.
"മ​ലൈ​ക്കോ​ട്ടൈ' കു​ലു​ങ്ങി​യി​ല്ല; പ​ക്ഷേ വാ​ലി​ബ​ന്‍ മോ​ശ​മാ​ക്കി​യി​ല്ല
അ​ങ്ങ​നെ മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ന്‍റെ മോ​ഹ​ന്‍​ലാ​ല്‍ അ​വ​ത​രി​ച്ച ലി​ജോ ജോ​സ് പെ​ല്ലി​ശേരി​യു​ടെ "മ​ലൈ​ക്കോ​
ഏ​ഴു സ​മു​ദ്ര​ങ്ങ​ള്‍​ക്ക​പ്പു​റ​ത്തെ​വി​ടെ​യോ മ​നു​വി​ന്‍റെ പ്ര​ണ​യ​വി​ര​ഹം; ഒ​പ്പം ന​മ്മ​ളും
പ്ര​ണ​യം ഒ​രു ക​ട​ല്‍ ആ​ണെ​ങ്കി​ല്‍ നോ​വ് അ​തി​ന്‍റെ ക​ര​യാ​ണ്. ഹൃ​ദ​യം ഒ​രു ശം​ഖാ​യി ആ ​ക​ര​യി​ല്‍
ചാ​വേ​റു​ക​ളു​ടെ ക​റു​ത്ത രാ​ഷ്ട്രീ​യം
കൊ​ല്ലാ​നും ചാ​കാ​നും മ​ടി​യി​ല്ലാ​ത്ത ഒ​രു​കൂ​ട്ടം പേ​രു​ടെ ചി​ല മ​ണി​ക്കൂ​റു​ക​ൾ നീ​ണ്ട അ​നു​ഭ​വ​ങ
പ​ഴ​യ "ജ​വാ​ൻ' പു​തി​യ കു​പ്പി​യി​ൽ
മൂ​ന്ന് മ​ണി​ക്കൂ​റോ​ളം നീ​ള​മു​ള്ള ഒ​രു സി​നി​മ മു​ഴു​വ​ൻ "ഫ്ലാ​ഷ്ബാ​ക്ക് മോ​ഡി'​ൽ പോ​യാ​ൽ എ​ന്താ​ക
തീ​യ​റ്റ​റു​ക​ളി​ൽ ഓ​ണ​ത്ത​ല്ല്; ബോ​ക്സ് ഓ​ഫീ​സ് കീ​ഴ​ട​ക്കി "ആ​ർ​ഡി​എ​ക്സ്'
അ​ജ​ഗ​ജാ​ന്ത​രം, ത​ല്ലു​മാ​ല എ​ന്നീ സി​നി​മ​ക​ൾ ആ​ക്ഷ​ൻ രം​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടെ മാ​സ് ഇ​ഫ​ക്ടാ​ണ് പ്രേ​ക്ഷ​ക​
വ​യ​ല​ന്‍റ് ര​ജ​നി​യു​ടെ മാ​സ് "ജയിലർ'
ആ​രാ​ധ​ക​രെ​യും പ്രേ​ക്ഷ​ക​രെ​യും തെ​റ്റാ​യ രീ​തി​യി​ൽ സ്വാ​ധീ​നി​ക്കു​മെ​ന്ന ഭീ​തി​യി​ൽ, ത​ല്ലി​ച്ച
അ​ങ്ങോ​ട്ടോ ഇ​ങ്ങോ​ട്ടോ? ക​ൺ​ഫ്യൂ​ഷ​നി​ൽ "കു​റു​ക്ക​ൻ'
സു​ന്ദ​രി​യാ​യ ഒ​രു യു​വ​തി കൊ​ല്ല​പ്പെ​ടു​ന്ന വ​ള​രെ "വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യ' ക​ഥാ​പ​ശ്ചാ​ത്താ​ല​വു​മാ​യി
കേ​ര​ള ക്രൈം ​ഫ​യ​ൽ​സ്: പ​തി​ഞ്ഞ താ​ള​ത്തി​ൽ നീങ്ങുന്ന അ​ന്വേ​ഷ​ണം
എ​ഐ കാ​മ​റ​യെ​പ്പ​റ്റി മ​ല​യാ​ളി​ക​ൾ​ക്ക് കേ​ട്ടു​കേ​ൾ​വി പോ​ലു​മി​ല്ലാ​ത്ത, മ​ല​മ്പു​ഴ​യു​ടെ വി​പ്ല
പോ​രാ​ട്ടം തൊ​ഴി​ലാ​ക്കി​യ​വ​രു​ടെ സൂപ്പർ ത്രി​ല്ല​ർ
സൈ​ക്കോ കി​ല്ല​റെ പി​ടി​ക്കാ​ൻ ന​ട​ക്കു​ന്ന പോ​ലീ​സ് ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ ക​ഴി​ഞ്ഞ കു​റ​ച്ച് വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​
പ്രേ​ക്ഷ​ക​ന്‍റെ നെ​ഞ്ചി​ലേ​ക്ക് വെ​ടി​വ​യ്ക്കു​ന്ന "ഏ​ജ​ന്‍റ്'
ആ​ദ്യ ഫ്രെ​യിം കാ​ണു​ന്ന​തി​ന് മു​മ്പ് ത​ന്നെ ചി​ല ചി​ത്ര​ങ്ങ​ളു​ടെ വി​ധി സ്ക്രീ​നി​ൽ തെ​ളി​ഞ്ഞ് കാ
എഴുത്താഴം കൊണ്ട് അത്ഭുതപ്പെടുത്തുന്ന "പാച്ചുവും അത്ഭുതവിളക്കും'
ഒ​രു ന​വാ​ഗ​ത​സം​വി​ധാ​യ​ക​ൻ ത​ന്‍റെ ആ​ദ്യ ചി​ത്രം ഒ​രു​ക്കു​മ്പോ​ൾ ഏ​ത് ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള ക​ഥ തെ​ര​ഞ്
ക​ഠി​നം, ക​ഠോ​രം ഈ ​ഇ​ടം ക​ണ്ടെ​ത്ത​ൽ ശ്ര​മം
ലോ​ക​ത്തി​ൽ സ്വ​ന്ത​മാ​യി ഒ​രു ഇ​ടം ക​ണ്ടെ​ത്തു​ക എ​ന്ന മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ ആ​ഗ്ര​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ക​ഥ പ​റ​യു
പ്രേ​ക്ഷ​ക​നി​ലെ പ്ര​ണ​യി​താ​വി​നെ അ​ള​ക്കു​ന്ന "പ്ര​ണ​യ​വി​ലാ​സം'
"പാ​ടാ​ത്ത പൈ​ങ്കി​ളി' എ​ന്ന ഒ​റ്റ നോ​വ​ലി​ലൂ​ടെ മ​ല​യാ​ളി​യു​ടെ പ്രേ​മ സ​ങ്ക​ൽ​പം മാ​റ്റി​യ മു​ട്ട​
കാ​ണു​ന്ന​വ​രി​ലും "രോ​മാ​ഞ്ചം' പ​ട​ർ​ത്തു​ന്ന ചി​രി ചി​ത്രം
ഒ​രു കൂ​ട്ടം ച​ങ്ങാ​തി​മാ​ർ. ഉ​ണ്ടും ഉ​ടു​ത്തും കൊ​ടു​ത്തും പ​രാ​ധീ​ന​ത​ക​ൾ​ക്കി‌​യി​ലും അ​വ​ർ ജീ​വ
"പ​ഠാ​ൻ' പ്രേ​ക്ഷ​ക​രെ ഒ​ന്നി​പ്പി​ക്കു​ന്ന സ്വ​ർ​ണം
"നീ​യാ​ണ് സ്വ​ർ​ണം; ഞ​ങ്ങ​ളെ​യെ​ല്ലാം ഒ​ന്നി​പ്പി​ക്കു​ന്ന, മ​നോ​ഹ​ര​മാ​ക്കു​ന്ന സ്വ​ർ​ണം'- പ​ഠാ​ൻ എ
ത​ല്ല് തെ​ക്കാ​ണെ​ങ്കി​ലും കൊ​ണ്ട​ത് കേ​ര​ള​ക്ക​ര മു​ഴു​വ​ൻ!
എ​ൺ​പ​തു​ക​ളി​ൽ ന​ട​ന്ന ഒ​രു ക​ഥ! അ​ത് ഏ​ത് പ്രാ​യ​ക്കാ​രേ​യും ര​സി​പ്പി​ക്കു​ന്ന രീ​തി​യി​ൽ അ​വ​ത​ര
ഒ​റ്റു​കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന "ഒ​റ്റ്'
ഒ​റ്റ കാ​ഴ്ച​യ്ക്ക് ക​ണ്ടി​റ​ങ്ങാ​നാ​കു​ന്ന ചി​ത്ര​മ​ല്ല ഒ​റ്റ്. വീ​ണ്ടും ആ​ലോ​ചി​ച്ച് ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ൾ
ഫാ​ന്‍റ​സി​യി​ൽ ര​സി​പ്പി​ക്കു​ന്ന "മ​ഹാ​വീ​ര്യ​ർ'
നി​ല​വാ​ര​മു​ള്ള ത​മാ​ശ​ക​ളും ടൈം ​ട്രാ​വ​ലും ഫാ​ന്‍റ​സി​യും കോ​ട​തി വ്യ​വ​ഹാ​ര​ങ്ങ​ളും അ​തി​നു​മ​പ്
ചാരക്കേസിന്‍റെ പുനര്‍വായനയോ, ശാസ്ത്രജ്ഞന്‍റെ ആത്മകഥയോ?
ന​മ്പി നാ​രാ​യ​ണ​ന്‍റെ ജീ​വി​ത​വും വി​ഖ്യാ​ത​മാ​യ ഐ​എ​സ്ആ​ര്‍​ഒ ചാ​ര​ക്കേ​സി​ന്‍റെ ഭാ​ഗി​ക​മാ​യ ച​രി
ഹൃദ്യമായ ചിത്രം പന്ത്രണ്ട്
ജേഷ്ഠാനുജന്‍മാരായ രണ്ടുപേര്‍. അവര്‍ നയിക്കുന്ന പന്ത്രണ്ട് പേരടങ്ങുന്ന ഒരു സംഘത്തില്‍ നടക്കുന്ന നാടകീ
കരുതലും കരുത്തുമാണ് വരയന്‍
കലിപ്പക്കര എന്നൊരു കൊച്ചു ഗ്രാമം. ആ ഗ്രാമത്തിന്‍റെ ഭംഗി കണ്ടാല്‍ ഏതൊരാളും ഒന്നു നോക്കി നിന്നുപോകും.
ക​ന​കം മൂ​ലം: വേ​റി​ട്ട വ​ഴി​യി​ലൊ​രു ക്രൈം​ത്രി​ല്ല​ർ
സി​നി​മ​യു​ടെ വ​ലി​പ്പ​ച്ചെ​റു​പ്പ​ങ്ങ​ള്‍ നി​ര്‍​ണ​യി​ക്കു​ന്ന​ത് പ​ല​പ്പോ​ഴും താ​ര​ങ്ങ​ളാ​ണ്, താ​ര
മ​നം ക​വ​രു​ന്നു... ആ​ഗ്ര​ഹ സാ​ക്ഷാ​ത്കാ​ര​ത്തി​ന്‍റെ വാ​ങ്ക്
ചെ​റി​യ ഇ​ഷ്ട​ങ്ങ​ളും ആ​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ളും നേ​ടി​യെ​ടു​ക്കാ​ൻ ഏ​റെ വെ​ന്പു​ന്ന​വ​രാ​ണ് നാം ഓ​രോ​രു​ത്ത​ര
ന​മു​ക്കി​ട​യി​ലേ​ക്ക് ​അ​ന്വേ​ഷ​ണം എ​ത്തു​മ്പോൾ...
ചി​ല അ​ന്വേ​ഷ​ണ​ങ്ങ​ൾ ന​മു​ക്കി​ട​യി​ലേ​ക്കു​ണ്ടാ​കും. ചെ​റു​തെ​ന്നു ന​മ്മ​ൾ ക​രു​തു​ന്ന ഒ​രു സം​ഭ​വ
നാ​നോ കാ​റും നാ​നോ​യ​ല്ലാ​ത്ത കാ​ഴ്ച​ക​ളും; ചി​രി​യും ചി​ന്ത​യു​മാ​യി ഗൗ​ത​മ​ന്‍റെ ര​ഥം
ക്യാ​ര​ക്റ്റ​ര്‍ റോ​ളു​ക​ളി​ല്‍ പ്രേ​ക്ഷ​ക ഹൃ​ദ​യം ക​വ​ര്‍​ന്ന നീ​ര​ജ് മാ​ധ​വ​നി​ല്‍ നാ​യ​ക വേ​ഷം ഭ​
ത്രി​ല്ല​ടി​പ്പി​ക്കു​ന്ന പാ​തി​രാ ക​ഥ!
റി​ലീ​സാ​കു​ന്ന​തി​നു മു​ന്പു ത​ന്നെ ആ​വേ​ശം സൃ​ഷ്ടി​ച്ച അ​ഞ്ചാം പാ​തി​ര അ​തു​ക്കും മേ​ലെ ബോ​ക്സോ​
ക്രി​സ്മ​സ് ആ​ഘോ​ഷ​മാ​ക്കാ​ന്‍ മാ​സ് ആ​ക്‌ഷ​നു​മാ​യി തൃ​ശൂ​ര്‍​പൂ​രം
ക്രി​സ്മ​സ് അ​വ​ധി​ക്കാ​ലം ആ​ഘോ​ഷ​മാ​ക്കാ​ന്‍ മാ​സ് എ​ന്‍​ട്രി​യു​മാ​യി ജ​യ​സൂ​ര്യ​യു​ടെ തൃ​ശൂ​ര്‍​പ
ആ​രാ​ധ​ന​യു​ടെ​യും ആ​ത്മാ​ഭി​മാ​ന​ത്തി​ന്‍റെ​യും ഡ്രൈ​വിം​ഗ് ലൈ​സ​ന്‍​സ്
ആ​ത്മാ​ഭി​മാ​നം ഏ​തൊ​രാ​ള്‍​ക്കും വി​ല​പ്പെ​ട്ട​താ​ണ്. അ​തി​ന് മു​റി​വേ​റ്റാ​ല്‍ ആ​രാ​യാ​ലും പ്ര​തി​
പ​ക​യു​ടെ ക​ന​ല്‍ എ​രി​ഞ്ഞ​ട​ങ്ങു​ന്ന മാ​മാ​ങ്കം
ച​രി​ത്ര​ക്ക​ഥ​യ്ക്ക​പ്പു​റം വൈ​രാ​ഗ്യ​വും പ​ക​യും നി​റ​ഞ്ഞ സ​മ​കാ​ലി​ക ലോ​ക​ത്തി​നു​ള്ള സാ​രോ​പ​ദേശ
തിരശീലയ്ക്കപ്പുറം വ്യാഖ്യാനങ്ങള്‍ നല്‍കുന്ന ചോല
കാട്ടുചോലയിലെ ഒളിഞ്ഞുകിടക്കുന്ന കയങ്ങള്‍പ്പോലെ ജീവിതത്തില്‍ അപ്രതീക്ഷിതമായി അഭിമുഖികരിക്കേണ്ടിവരുന്ന
മോഹൻലാലിന്‍റെ "മ​ഹാ​ഭാ​ര​ത' മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ൽ ര​ണ്ടാ​മൂ​ഴമായി തന്നെ എത്തും
വി​ക്ര​മാ​ദി​ത്യ രാ​ജാ​വാ​യി അ​ഭ​യ് ഡിയോൾ ത​മി​ഴി​ലേ​ക്ക്
പു​ലി​മു​രു​ക​ൻ ര​ക്ഷി​ച്ചു, ന​മി​ത വീ​ണ്ടും തി​ര​ക്കി​ൽ
അനുഷ്കയുടെ കാരവന്‍ പോലീസ് കസ്റ്റഡിയില്‍; കാരണം...
കു​ഞ്ചാ​ക്കോ ബോ​ബ​ൻ "ഒ​രി​ക്ക​ലും ചി​രി​ക്കി​ല്ല..!'
അ​നു​ഷ്ക ആ​രാ​ധ​ക​ർ സ​ന്തോ​ഷി​ച്ചോ​ളു, ആ ​വാ​ർ​ത്ത തെ​റ്റാ​ണ്..!
സോ​നം ക​പൂ​ർ തി​ര​ക്കി​ലാ​ണ്
സിനിമ ചിത്രീകരണത്തിനിടെ അജിത്തിനു പരിക്ക്
ര​ജ​നിയുടെ കാ​ല​യി​ൽ അംബേദ്കറായി മ​മ്മൂ​ട്ടി?
പുണ്യാളൻ സിനിമാസുമായി ജ​യ​സൂ​ര്യ​യും ര​ഞ്ജി​ത്ത് ശ​ങ്ക​റും
പ്ര​ഭാ​സി​നു നാ​യി​ക​യാ​യി പൂ​ജ ഹെ​ഗ്ഡെ എ​ത്തു​ന്നു
ക​ങ്ക​ണ​യ്ക്ക് വി​ദ്യാ ബാ​ല​ന്‍റെ വ​ക "പ​ണി'
Rashtra Deepika LTD
Copyright @ 2021 , Rashtra Deepika Ltd.