Home   | Editorial   | Latest News   | Local News   | Kerala   | National   | International   | Business   | Sports   | Obituary   | NRI News   | Big Screen   | Health
| Back To Cinema |


കബാലി നായിക മനസു തുറക്കുന്നു
<യ> സ്റ്റാഫ് പ്രതിനിധി

മലയാളി പ്രേക്ഷകരുടെ നായികാ സങ്കൽപങ്ങൾ വിശാലമാണ്. അവിടെ ഭാഷാ അതിരുകളില്ലാതെ നായികമാരെ സ്വീകരിക്കാനും അവരുടെ ചിത്രങ്ങൾക്കായി കാത്തിരിക്കാനും ഓരോ പ്രേക്ഷകർക്കും കഴിയുന്നു. ചിത്രങ്ങളേതുമാകട്ടെ നായികമാരെ അവർ മനസിൽ പ്രതിഷ്ഠിക്കുന്നു. ഒറ്റ മലയാള ചിത്രം കൊണ്ടു തന്നെ മലയാളി പ്രേക്ഷകരുടെ മനസു കവർന്ന പുത്തൻ നായികാ സങ്കൽപമാണ് രാധിക ആപ്തെ. 2015ൽ ഫഹദ് ഫാസിലിന്റെ നായികയായി ഹരം എന്ന ചിത്രത്തിലൂടെ മലയാളത്തിൽ തന്റെ സാന്നിധ്യം അറിയിച്ച രാധിക നാടകങ്ങളിലൂടെയാണ് തന്റെ അഭിനയ ജീവിതം ആരംഭിക്കുന്നത്. ഒരു പതിറ്റാണ്ടിലേറെയായി ഇന്ത്യൻ സിനിമയിലും നാടകങ്ങളിലും തന്റെ സാന്നിധ്യം തുടരുന്ന രാധിക ഈ വർഷം പുറത്തിറങ്ങിയ ഫോബിയ എന്നഹിന്ദി ചിത്രത്തിലൂടെയും കൃതി എന്ന ഷോർട്ട് ഫിലിമിലൂടെയും വീണ്ടും പ്രേക്ഷകരെ ഞെട്ടിച്ചു. അതിനു പിന്നാലെയാണ് സ്റ്റൈൽ മന്നൻ രജനികാന്തിന്റെ നായികയായി കബാലിയിലൂടെ പ്രേക്ഷകന്റെ മുന്നിലേക്കെത്തുന്നത്. മാന്ത്രിക വിസ്മയം തീർത്ത കബാലിയുടെ വിജയാഘോഷത്തിനു പിന്നാലെ രാധിക തന്റെ മനസ് തുറക്കുന്നു.

റെക്കോർഡുകൾ തകർത്തു മുന്നേറുകയാണ് കബാലിയുടെ ബോക്സോഫീസ് വിജയം. രജനികാന്തിനൊപ്പമുള്ള അനുഭവം എങ്ങനെയായിരുന്നു?

ഒരു ദിവസം സംവിധായകൻ പാ രഞ്ജിത്ത് എന്നെ ഫോണിൽ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു, രജനികാന്ത് സാറുമായി ഒരു സിനിമ ചെയ്യുന്നു. അതിലേക്കു കാസ്റ്റ് ചെയ്യാൻ എന്നെ വിളിച്ചതാണെന്ന്. ആദ്യം കേട്ടപ്പോൾ തമാശയാണെന്നാണ് കരുതിയത്. പിന്നീട് ഗൂഗിളിൽ നോക്കിയപ്പോഴാണ് ചിത്രത്തെപ്പറ്റിയുള്ള കാര്യങ്ങളറിയുന്നത്. പിന്നീട് ഞാൻ എന്റെ മാനേജരെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു. ചെന്നൈയിലെത്തി സംവിധായകനെ കണ്ടു. ചിത്രം തുടങ്ങി ആദ്യ ദിവസം കണ്ട സമയം മുതൽ തന്നെ രജനിസാർ എന്നോടു നല്ല സൗഹൃദമായിരുന്നു. ഷൂട്ടു നടക്കുന്ന സമയത്തു പലപ്പോഴും ഞാൻ നേർവസായിപ്പോകാതിരിക്കാൻ നല്ല പിന്തുണ നൽകാൻ അദ്ദേഹം ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു. അതുകൊണ്ടു തന്നെ ഒരു പ്രൊഫഷണൽ ആർട്ടിസ്റ്റിനെപോലെ അഭിനയിക്കാൻ എനിക്കു സാധിച്ചു. ഞാൻ വർക്കു ചെയ്തിട്ടുള്ളതിൽ വെച്ചു ഏറ്റവും നല്ല മനുഷ്യൻ രജനിസാറാണ്. ഇത്ര വലിയ സ്റ്റാറായിരുന്നിട്ടും സിനിമയ്ക്കു വേണ്ടി കഠിനാധ്വാനമാണ് അദ്ദേഹം ചെയ്യുന്നത്. രജനി സാറിൽ നിന്നും ഒരുപാട് പഠിക്കാനുണ്ടായിരുന്നു. ചിത്രം റിലീസാകുന്നതിന്റെ രാവിലത്തെ ആദ്യ ഷോ കാണാൻ പോകണമെന്നു ഞാൻ കരുതിയതാണ്. രജനികാന്ത് മാനിയ ആയിരുന്നു ചെന്നൈ പട്ടണമെങ്ങും. 6 മണിയ്ക്കുള്ള ഷോ കാണാനായി നാലു മണിക്കു തന്നെ ജനങ്ങൾ അവിടെയെല്ലാം തിങ്ങി നിറഞ്ഞിരുന്നു. എല്ലായിടത്തും ഡാൻസും പാട്ടും ഫയർ വർക്ക്സും ബൈക്ക് റാലിയും പാലഭിഷേകവുമായി ആരാധകർ ആഘോഷിക്കുന്നത് കണ്ടു മടങ്ങേണ്ടി വന്നു. നിരാശയോടെ ഇരിക്കുമ്പോഴാണ് തലൈവർ ഫോൺ വിളിച്ച് എന്നെ അഭിനന്ദിക്കുന്നത്. ഏതെങ്കിലും സൂപ്പർസ്റ്റാർ അങ്ങ നെ ചെയ്യു മോ? ചിത്രം ജനങ്ങൾ ഏറ്റെടുത്തെന്നു പറഞ്ഞു. അത്രത്തോളം നല്ലൊരു മനസാണ് അദ്ദേഹത്തിന്റേത്.

<ശാഴ െൃര=/ളലമേൗൃല/രശിശബ2016മൗഴ22്യ2.ഷുഴ മഹശഴി=ഹലളേ>

നിരവധി ഭാഷാചിത്രങ്ങളിൽ അഭിനയി ക്കുന്നതിനോടൊപ്പം ത ന്നെ നാടകങ്ങളിലും സ്‌ഥി രം സാന്നിധ്യമാണ്. രണ്ട് തലങ്ങളിലും അഭിനയത്തിൽ സം തൃപ്തി ലഭിക്കുന്നുണ്ടോ?

തീർച്ചയായും. സിനിമയും നാടകവും രണ്ട് മീഡിയമാണ്. നമ്മുടെ ജോലി രണ്ടിടത്തും ഒരുപോലെയാണെങ്കിലും അതു നൽകുന്ന സംതൃപ്തി വ്യത്യസ്തമാണ്. ഇതു രണ്ടും ഒരുപോലെ ബാലൻസ് ചെയ്താണ് മുന്നോട്ടു പോകുന്നത്. ബോളിവുഡ് ചിത്രങ്ങളും കബാലി പോലുള്ള മറ്റു ഭാഷാ ചിത്രങ്ങളും നമുക്കു കൂടുതൽ സ്പേസ് നൽകുന്നുണ്ടെങ്കിലും അതോടൊപ്പം നാടകവും ആക്ടീവായി ഞാൻ കൂടെ കൊണ്ടുപോകുന്നു. എന്റെ പുതിയ സംരംഭം മോഹിത് തകാർക്കർ സംവിധാനം ചെയ്യുന്ന ദി നെഥർ എന്ന നാടകമാണ്. നസറുദ്ദീൻ ഷായും അതിൽ പ്രധാന വേഷത്തിലെത്തുന്നുണ്ട്.

ഒരു വ്യത്യസ്ത അഭിനേതാവ് എന്ന നിലയിൽ ഗ്ലാമർ വേഷത്തിനോടുള്ള സമീപനം?

അഭിനയത്തോടു ചെറുപ്പം മുതൽ തന്നെ എനിക്ക് ഇഷ്ടമായിരുന്നു. തിയറ്റർ ആർട്ടിസ്റ്റായിരുന്ന സമയത്ത് സിനിമയിലെത്തുമെന്നു ഞാൻ കരുതിയിരുന്നില്ല. എങ്കിലും കാമറയ്ക്കു മുന്നിലെത്തിക്കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അതിനെയും ഞാൻ ഇഷ്ടപ്പെടാൻ തുടങ്ങി. ചെറുപ്പത്തിൽ ഞാൻ സിനിമയെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടിരുന്നത് അതിന്റെ ഗ്ലാമർ കണ്ടിട്ടാണ്. സിനിമയിലെത്തിക്കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഗ്ലാമറിനെ ഒഴിച്ചു നിർത്തിയൊരു വളർച്ച നമുക്കു സാധ്യമല്ലെന്നു മനസിലായി. എന്നാൽ ഗ്ലാമറിനുള്ള അതിർ വരമ്പ് സ്വയം കൽപിക്കുന്ന നിർവചനമാണ്. ഗ്ലാമറിന്റെ വ്യത്യസ്തമായ തലങ്ങളെ നമുക്കു ചുറ്റും കാണാം. ഞാൻ നോക്കുന്നത് അതിനുമപ്പുറം നമുക്ക് പ്രാഗൽഭ്യം തെളിയിക്കാനുള്ള അവസരങ്ങളെയാണ്. മേക്കപ്പും പുതുമയുള്ള ഡ്രസിംഗിലുമായുള്ള ഗ്ലാമറിനേക്കാൾ എന്നെ അമ്പരപ്പിക്കുന്നത് അത്തരം കഥാപാത്രങ്ങളാണ്.

സിനിമയിലെ കഥാപാത്ര നിർണയത്തിലെ വ്യത്യസ്തത മനപ്പൂർവമായി സൃഷ്ടിക്കുന്നതാണോ?

സിനിമയിൽ കഥാപാത്രങ്ങളിലെ തെരഞ്ഞെടുപ്പിൽ ഞാൻ പ്രത്യേകം ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു. കഴിഞ്ഞ വർഷം ബംഗാളി ഭാഷയിൽ ചെയ്ത ഷോർട്ട് ഫിലിം അഹല്യ മികച്ചൊരു അനുഭവമായിരുന്നു. അഹല്യയുടെ കഥ എനിക്കു നേരത്തെ അറിയാമായിരുന്നു. എന്നാൽ അത്തരമൊരു കഥാപാത്രം എന്നെ തേടിവരുമെന്നു വിചാരിച്ചില്ല. പിന്നെ അതിന്റെ സംവിധായകൻ സുജോയ് ഘോഷിനൊപ്പം ഒരു ചിത്രം ചെയ്യണമെന്നുള്ള ആഗ്രഹം രണ്ടാമതായും ഉണ്ടായിരുന്നു. എന്നാൽ കഥയ്ക്ക പ്പുറം സിനിമഭാഷ്യം എന്നെ വിസ്മയിപ്പിച്ചു എന്നതാണ് വാസ്തവം. ആ കഥാപാത്രത്തിന്റെ ഉത്തരവാദിത്വം വളരെ വലുതായിരുന്നു. 2015 ൽ ഇതു കൂടാതെ നാലു ചിത്രങ്ങൾ കൂടി പുറത്തിറങ്ങിയിരുന്നു. എന്നാൽ മറ്റൊന്നും അഹല്യയേക്കാൾ മികച്ചതായി എനിക്കു തോന്നിയിട്ടില്ല.

മുൻനിര സിനിമകളോടും നാടങ്ങളോടും ഒപ്പം ഷോർട്ട് ഫിലിമുകളിലും സ്‌ഥിരം സാന്നിധ്യകുന്നു?

അനുരാഗ് കശ്യപിനൊപ്പം രണ്ടു ഷോർട്ട് ഫിലിം പൂർത്തിയാക്കിയിരുന്നു. ദാറ്റ് ഡെ ആഫ്റ്റർ എവരിഡെ, മാഡ്ലി. ആറു ചെറു ചിത്രങ്ങളുടെ ഒരു കൂട്ടായ്മയായിരുന്നു മാഡ്ലി . അതു ട്രിബെക്ക ഫിലിം ഫെസ്റ്റിവെലിൽ പ്രദർശിപ്പിച്ചിരുന്നു. ഈ ചിത്രങ്ങളൊക്കെ നാളെ എനിക്കു ഗുണകരമാകും എന്നോർത്തു ചെയ്യുന്നതല്ല. നമ്മളെ തേടി വരുമ്പോൾ അതു ചെയ്യുന്നു എന്നു മാത്രം. മാഡ്ലിയിലെ കഥാപാത്രം ഇന്ന് ഇന്ത്യയിലെ സ്ത്രീകളുടെ വേദനയാണ് പറയുന്നത്. കബാലിയ്ലേക്കു വിളിച്ചപ്പോൾ അതു മറ്റൊരു ഭാഗ്യമായിത്തീർന്നു. വ്യത്യസ്തമായ കഥാപാത്രങ്ങൾ തേടി എത്തിയതാണ് ഒരു അഭിനേത്രി എന്ന നിലയിൽ എന്റെ പ്രതീക്ഷ. കഴിഞ്ഞ മാസം പുറത്തിറങ്ങിയ ഫോബിയ മറ്റൊരു തരത്തിൽ ത്രില്ലിംഗായ കഥാപാത്രമായിരുന്നു.

കഥാപാത്രത്തിനപ്പുറം രാധികയുമായി സാമ്യമുള്ള കഥാപാത്രം തേടിവന്നിട്ടുണ്ടോ? പ്രിയപ്പെട്ട കഥാപാത്രങ്ങൾ ഏതൊക്കെയാണ്?

ഞാൻ വളരെ പെട്ടെന്നു ദേഷ്യപ്പെടുന്നതും വേഗത്തിൽ ആകുലപ്പെടുന്നതുമായൊരു വ്യക്‌തിയാണ്. അത്തരമൊരു കഥാപാത്രത്തെ ആരെങ്കിലും തരുമെന്നണ് എന്റെ പ്രതീക്ഷ. ഇതുവരെ ചെയ്ത കഥാപാത്രങ്ങളിൽ ഷോർ ഇൻ ദ സിറ്റിയിലെ കഥാപാത്രം എനിക്കു ഏറെ പ്രിയപ്പെട്ടതാണ്. അതുപോലെതന്നെ ബദ്ലപൂരിലേതും എനിക്കു ബ്രേക്കു കിട്ടിയ കഥാപാത്രമായിരുന്നു. മറ്റൊന്ന് അഹല്യയിലെ കഥാപാത്രവും. ത്രില്ലർ ചിത്രങ്ങൾ ചെയ്തതുകൊണ്ടാകാം, ഇപ്പോൾ തേടി വരുന്നതിൽ മിക്കതും ഇങ്ങനെയുള്ള കഥാപാത്രങ്ങളാണ്. ഈ പാറ്റേണിനെ പൊളിച്ചെഴുതുന്ന ഒരു കഥാപാത്രത്തിനുവേണ്ടി കാത്തിരിക്കുകയാണ് ഞാനിപ്പോൾ.

സോഷ്യൽ മീഡിയയിൽ വൈറലായി മാറിയ ഒരു വീഡിയോ വിവാദത്തെപ്പറ്റി എന്തു പറയുന്നു

അതിനെപ്പറ്റി എനിക്കു പറയാനുള്ളത് ആ ചിത്രം എല്ലാവരും കാണുക എന്നതാണ്. അതിനോടു ഞാൻ പ്രതികരിച്ചില്ല എന്നതിനർത്ഥം ഞാൻ റിലാക്സ് ആണ് എന്നതല്ല. ആരും ആ സിനിമ ഇതുവരെ കണ്ടിട്ടില്ല. പ്രേക്ഷകർ ആ സിനിമ കാണാതെ ഞാൻ പ്രതികരിച്ചിട്ട് എന്തുകാര്യം? കാരണം ആ സിനിമ അതിനുള്ള മറുപടി നൽകുന്നുണ്ട്. ഞാൻ അതിനായി കാത്തിരിക്കുകയാണ്. ഇന്നും നമ്മുടെ സമൂഹത്തിൽ സ്തീകളോടുള്ള കാഴ്ചപ്പാടിൽ ഒരുപാടം മാറ്റം സംഭവിക്കാനുണ്ട്. സ്ത്രീയെ ഒരു വസ്തുവായി കാണുന്ന സാമൂഹ്യചിന്തയിലാണ് ഇന്നു പലരും. അത് ഇന്ത്യയിൽ മാത്രമല്ല, ലോകത്തെല്ലായിടത്തും അങ്ങനെയാണ്. എല്ലാവരും അങ്ങനെയാണ് എന്നല്ല അതിനർത്ഥം. പക്ഷെ, കൂടുതൽ ആൾക്കാരുടേയും ചിന്താഗതി അങ്ങനെയാണ്.

ഒരു സെലിബ്രിറ്റി എന്ന നിലയിൽ സമൂഹത്തിന്റെ ആ കാഴ്ചപ്പാടിനോട് പ്രതികരിക്കുകയല്ലെ വേണ്ടത്?

ഞാനൊരു കലാകാരിയാണ്, അഭിനേത്രിയാണ്. അതിനാണ് ഞാൻ മുൻഗണന നൽകുന്നത്. പിന്നീടു മാത്രമാണ് സാമൂഹ്യ പ്രവർത്തകയാകുന്നത്. ഞാൻ മുന്നോട്ടു പോകുന്നത് എന്റെ ചിന്താ രീതിയിലൂടെയും ആദർശങ്ങളിലൂടെയുമാണ്. അഭിനയ മേഖലയ്ക്കപ്പുറത്തേക്കു ഇപ്പോൾ എനിക്കു സഞ്ചരിക്കാനാവില്ല.

കബാലി സൂപ്പർഹിറ്റായി കുതിക്കുന്നു. പുതിയ പ്രോജക്ടുകൾ ഏതൊക്കെയാണ്?

തമിഴിൽ ഒരു ചിത്രം ചെയ്യുകയാണിപ്പോൾ. ഹിന്ദിയിലും രണ്ടു ചിത്രങ്ങൾ കമ്മിറ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. പിന്നെയുള്ളത് രണ്ട് ഇംഗ്ലീഷ് ചിത്രങ്ങളാണ്.

<ശാഴ െൃര=/ളലമേൗൃല/രശിശബ2016മൗഴ22്യ3.ഷുഴ മഹശഴി=ഹലളേ>

മെലഡി കാത്ത് റിമി
ഇരുനൂറിലധികം സി നിമാ പാട്ടുകൾ ഞാൻ പാടിക്കഴിഞ്ഞു. ഭൂരിഭാഗവും അടിപൊളി പാട്ടുകൾ. മെലഡി പാടാൻ വലിയ ഇഷ്ടമാണ്. പക്ഷേ അത്തരം പാട്ടുകൾ വിരളമായേ കിട്ടാറുള്ളൂ.
എങ്ങനെ നാം മറക്കും? ചലച്ചിത്ര സംഗീതത്തിന്റെ നാൾവഴികൾ (ഭാഗം–1)
മലയാളിയുടെ ആത്മവിചാരങ്ങൾ സാന്ദ്രീകരിച്ച സാംസ്കാരിക ലോകമാണ് ചലച്ചിത്രസംഗീതം. കേരളീയ സംഗീതം ഈണങ്ങളുടെ കാല്പനികതയിൽ അഭിജാതവും അതേസമയം ജനകീയവുമാകുന്നത്
എങ്ങനെ നാം മറക്കും? ചലച്ചിത്ര സംഗീതത്തിന്റെ നാൾവഴികൾ (ഭാഗം–2)
മങ്കൊമ്പിന്റെ നിരവധി ഗാനങ്ങൾ ഇക്കാലത്തു ജനകീയമായി. ദക്ഷിണാമൂർത്തി സംഗീതം നൽകിയ ഏറ്റുമാനൂരമ്പലത്തിൽ (ജയചന്ദ്രൻ), രവീന്ദ്ര ജെയിനിന്റെ കാളിദാസന്റെ കാവ്യഭാവനയെ
ഒരേയൊരു രൂപ
പല അതികായന്മാർ മുൻനിരയിൽ ആരാധക വൃന്ദ ത്തെ ആനന്ദത്തിലാഴ്ത്തുമ്പോഴാണ് അവിടേക്ക് ഒരു പെണ്മ യുടെ ഭാവതാളവുമായി രൂപ രേവതി കടന്നുവരുന്നത്. കൈയിലൊരു വയലിനും
ശ്വേത മോഹന സംഗീതം
ചലച്ചിത്ര പിന്നണി ഗാനരംഗത്ത് രണ്ടാം തലമുറക്കാരിയായി എത്തി ഇന്ന് ഇന്ത്യൻ സിനിമ സംഗീതത്തിൽ മുൻ പന്തിയിൽ നിൽക്കുന്ന ഗായികയാണ് ശ്വേതാ മോഹൻ. മലയാളത്തിന്റെ കിളിമൊഴി
മ്യൂസിക് കമ്പനിയുമായി ഗോപിസുന്ദർ
സിനിമാ സംഗീതത്തെ ഏറെ പ്രേമിക്കുന്ന മലയാളി പ്രേക്ഷകരുടെ ആസ്വാദന തലത്തിൽ മാറ്റങ്ങൾ സൃഷ്ടിച്ച സംഗീത പ്രതിഭയാണ് ഗോപിസുന്ദർ. കേട്ടു തഴമ്പിച്ച സംഗീതത്തിന്റെ വേലിക്കെട...
കൊച്ചുവയലാറിന്റെ കാവ്യഭൂമിക
ചലച്ചിത്ര സംഗീതശാഖയിൽ രചനാ വൈഭവം കൊണ്ടു മലയാളികളുടെ മനസിനെ ഹരം കൊള്ളിച്ച പ്രതിഭയായിരുന്നു വയലാർ രാമവർമ. ആ രചനാസർഗാത്മകതയുടെ കൈപിടിച്ച് അദ്ദേഹത്തിന്റെ മകനും
സമസ്ത ഭാവഗായകൻ
ഒൻപതോ പത്തോ വയസുള്ളപ്പോഴാണു റേഡിയോയിൽ ‘എന്തെന്തു മോഹങ്ങളായിരുന്നു, എത്ര കിനാവുകളായിരുന്നു’ എന്ന ഗാനം ആദ്യമായി കേൾക്കുന്നത്. ഏതു സിനിമയിലേതെന്നോ
കാമറ സ്ലോട്ട്– ശ്യാംദത്ത്
ലൈറ്റിംഗ് ഉൾപ്പെടെയുള്ള സാങ്കേതിക കാര്യങ്ങളെപ്പറ്റി യഥാർഥത്തിൽ ആർക്കും പഠിപ്പിച്ചുതരാൻ കഴിയില്ലെന്ന തിരിച്ചറിവാണ് ശ്യാംദത്ത് എന്ന ഛായാഗ്രഹകന്റെ കണ്ണുകൾ തുറപ്പിച...
തിരക്കിന്റെ വഴിയിൽ ശിവദ
ചിലരങ്ങനെയാണ്, തങ്ങളുടെ കയ്യൊപ്പു ചാർത്തി അഭ്രപാളികളിൽ വിസ്മയം തീർത്ത് വൻ തിരിച്ചുവരവുകൾ നടത്തും. അതു ചിലപ്പോൾ വർഷങ്ങളുടെ ഇടവേളകൾ കഴിഞ്ഞാകാം. എങ്കിലും കാലം കാത...
മാലാഖപോലൊരു ആൻമരിയ
ബാല്യത്തിന്റെ നിഷ്കളങ്കതയും സ്വപ്നങ്ങളും ആകാംക്ഷയും നിറഞ്ഞ ജീവിതത്തിൽ നിന്ന് ആൻമരിയ പ്രതികാരത്തിനായി ഇറങ്ങിത്തിരിച്ചു. ഒപ്പം പൂമ്പാറ്റ ഗിരീഷ് എന്ന വാടക ഗുണ്ടയു...
ഒരു മുത്തൾിക്കഥ പോലെ...
മമ്മൂട്ടി എന്നെ ഡാർലിംഗ് എന്നാണ് വിളിക്കുന്നത്. സംവിധായകൻ കമൽ ലൗഡി എന്നു വിളിക്കും. ദിലീപാകട്ടെ സുകു എന്നും... പല്ലില്ലാത്ത മോണ കാട്ടി മനോഹരമായി ചിരിച്ചുകൊണ്ട്...
കാമ്പസ് ഡയറി
കൂർഗിലെ ടിബറ്റൻ കോളനി ദക്ഷിണേന്ത്യയിലെ ബുദ്ധമതക്കാരുടെ ആശ്രമമാണ്. കൂർഗ് ഏറെ മനോഹരമായ പ്രദേശമാണ്. ഇവിടത്തെ മനോഹാരിത ഒപ്പിയെടുത്തുകൊണ്ട് ജീവൻദാസ്
സ്വർണക്കടുവ
ജോസ് തോമസ് സംവിധാനം ചെയ്യുന്ന സ്വർണക്കടുവ ചിത്രീകരണം പൂർത്തിയായി. ജോബ് ജി. ഫിലിംസിന്റെ ബാനറിൽ ജോബ് ജി ഉമ്മനാണ് ഈ ചിത്രം നിർമിക്കുന്നത്. ബിജു മേനോൻ
ഒരു ചിരിയിൽ എന്തിരിക്കുന്നു
ഒരു ചിരിയിൽ എന്തിരിക്കുന്നു എന്നു ചോദിച്ചാൽ ശ്രീകുമാറിനെ സംബന്ധിച്ച് ചിരിയാണ് എല്ലാം. ഈ ചിരിയാണ് ടെലിവിഷനിൽ അദ്ദേഹത്തെ ശ്രദ്ധാകേന്ദ്രമാക്കിയത്. സിനിമയിലേക്കുള്ള...
വിദ്യയുടെ വിശേഷങ്ങൾ
ഹിന്ദി സിനിമ ലോകത്തിലെ മലയാള മുഖശ്രീയാണ് വിദ്യാ ബാലൻ. അഭിനയ പാഠങ്ങളുടെ അക്ഷരക്കൂട്ടുകൾ മലയാളത്തിലാണു കുറിച്ചതെങ്കിലും ബോളിവുഡ് ലോകമാണ് വിദ്യയിലെ പ്രതിഭയെ തിരിച്...
ഗോദ
ഗുസ്തിക്കു പേരുകേട്ട ഗ്രാമമാണ് കണ്ണാടിക്കൽ ഗ്രാമം. ഒരുകാലത്തു പുറത്തുനിന്നുപോലും പ്രശസ്തരായ ഗുസ്തിക്കാർ വന്നു മത്സരമറിയിച്ചിട്ടുള്ള ഗ്രാമമാണിത്. ഗുസ്തി എന്നതു വ...
വൈകിയെത്തിയ വസന്തം
‘സ്പിരിറ്റിൽ അഭിനയിച്ചതിനുശേഷമാണ് എന്റെ അക്കൗണ്ടിൽ നാലുപേരോട് പറയാവുന്ന രീതിയിൽ പണം വന്നത്. അതുവരെ എങ്ങനെ നിന്നു എന്നു ചോദിച്ചാൽ എല്ലാം ശരിയാകും എന്ന എന്റെ പോസി...
ഗൗരി: ചായില്യം പടർന്നിറങ്ങിയവൾ
തെയ്യത്തിനു നൽ കുന്ന മുഖമെഴുത്താണ് ചായില്യം. ആ ചുവന്ന മഷിക്കൂട്ട് പടർന്നത് ഗൗരിയുടെ മുഖത്തായിരുന്നില്ല, ജീവിതത്തിലായിരുന്നു. അവളുടെ ജീവിതവും പ്രതീക്ഷകളും സ്വപ്...
കബാലി നായിക മനസു തുറക്കുന്നു
മലയാളി പ്രേക്ഷകരുടെ നായികാ സങ്കൽപങ്ങൾ വിശാലമാണ്. അവിടെ ഭാഷാ അതിരുകളില്ലാതെ നായികമാരെ സ്വീകരിക്കാനും അവരുടെ ചിത്രങ്ങൾക്കായി കാത്തിരിക്കാനും
ഊഴം
ഉയർന്ന സാങ്കേതിക മേന്മയുടെ അകമ്പടിയോടെ ജിത്തു ജോസഫ് തിരക്കഥ രചിച്ചു സംവിധാനംചെയ്യുന്ന ചിത്രമാണ് ഊഴം. ഈ ചിത്രത്തിന്റെ നിർമാണ പ്രവർത്തനങ്ങൾ പൂർത്തിയായിവരുന്നു.
ഒപ്പം
പ്രിയദർശൻ– മോഹൻലാൽ ചിത്രമായ ഒപ്പത്തിന്റെ പത്തു ദിവസത്തോളം നീണ്ടുനിന്ന ചിത്രീകരണം ഇക്കഴിഞ്ഞ ദിവസങ്ങളിൽ ഊട്ടിയിൽ നടന്നു. കൊച്ചിയിലെ ചിത്രീകരണം പൂർത്തിയാക്കിക്കൊണ്...
മഡ്മസ
ആര്യ ഫിലിംസിന്റെ ബാനറിൽ ജയൻരാജ് രചനയും സംവിധാനവും നിർമാണവും നിർവഹിക്കുന്ന പുതിയ ചിത്രമാണ് മഡ്മസ. ചളിയിലെ കളി എന്നാണ് മഡ്മസ എന്ന വാക്കിനർഥം.
രവി കെ. ചന്ദ്രൻ
മലയാളം, തമിഴ് സിനിമകൾ പിന്നിട്ട് ബോളിവുഡിലും വിജയക്കൊടി പാറിച്ചു പ്രശസ്തി നേടിയ ഛായാഗ്രാഹകനാണു രവി കെ. ചന്ദ്രൻ. തമിഴ്നാട്ടിലെ കാഞ്ചിപുരം ജില്ലക്കാരനായ ഇദ്ദേഹം പ...
വിസ്മയ വളരുന്നു; ലോകത്തെ വിസ്മയിപ്പിച്ച്
സിനിമയ്ക്കു നിയതമായൊരു ഭാഷയും അതിർ വരമ്പുകളുമില്ല. പുതിയ തലങ്ങളിലേക്കു സിനിമയുടെ ശാസ്ത്രം വളർന്നു കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. പാശ്ചാത്യർ നൂതന സാങ്കേതിക വിദ്യയുടെ
സക്കറിയാ പോത്തൻ ജീവിച്ചിരിപ്പുണ്ട്
പീരുമേട്ടിലെ മനോ ഹരമായ എസ്റ്റേറ്റും അതിനോട് ചേർന്ന ബംഗ്ലാവും. അവിടെ ചുറു ചുറുക്കുള്ള യുവതീ യുവാ ക്കളെപ്പോലെ, വിവാഹ ജീവിതം അസ്വദിക്കുന്ന നാല്പതുകാരായ
ചാണക്യൻ
ബുദ്ധിമാനായ ഐതിഹാസ കഥാപാത്രമായിരുന്നു ചാണക്യൻ. ശക്‌തിയും സമ്പത്തും പരാജയപ്പെടുന്നിടത്തു ബുദ്ധിയാണ് വിജയത്തിന്റെ ഹേതുവാകുന്നതെന്നു ചാണക്യൻ പഠിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്.
മെന്റലിസ്റ്റിനെ വിറപ്പിക്കുന്ന പ്രേതം; കണ്ടിരിക്കേണ്ട ചിത്രം
ജയസൂര്യ–അജു വർഗീസ്–രഞ്ജിത് ശങ്കർ കോമ്പിനേഷൻ ടീം മൂന്നാം അങ്കത്തിന് ഇറങ്ങുമ്പോൾ
ചിത്രാഞ്ജലിക്ക് പുതിയ മുഖം; മലയാള സിനിമ തിരുവനന്തപുരത്തേക്ക്
മലയാള സിനിമയുടെ കളിമുറ്റമാണ് ചിത്രാഞ്ജലി സ്റ്റുഡിയോ. ലോകത്തിന്റെ വിരിമാറിൽ മലയാള സിനിമയുടെ കയ്യൊപ്പു ചാർത്തുന്നതിൽ ചിത്രാഞ്ജലി സ്റ്റുഡിയോയുടെ പ്രഭാവം തള്ളിക്കളയ...
ഡയറക്ടർ സ്പെഷൽ– പി.എ. ബക്കർ
കബനീനദി ചുവന്നപ്പോൾ എന്ന തന്റെ ആദ്യ ചിത്രത്തിലൂടെ മലയാള സിനിമയ്ക്കു വേറിട്ട മുഖം നൽകിയ സംവിധായകനാണ് പി.എ. ബക്കർ. തുടർന്നുപോരുന്ന ചില സിനിമാസങ്കൽപങ്ങളെ...
Deepika Daily dpathram
Rashtra Deepika
Cinema
Sthreedhanam
Sunday Deepika
Business Deepika
Karshakan
Kuttikalude Deepika
Childrens Digest
Chocolate
Career Deepika
Youth Special
tech@deepika
4Wheel
Samskarikam
Rashtra Deepika LTD
Copyright @ 2015 , Rashtra Deepika Ltd.