സം​ഘ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ ഉ​രു​ത്തി​രി​യു​ന്ന മ​നു​ഷ്യ​ദ​ർ​ശ​നം
പ്രീ​ശ​രും നി​യ​മ​ജ്ഞ​രും പു​രോ​ഹി​ത​രു​മു​ൾ​പ്പെ​ട്ട യ​ഹൂ​ദ നേ​തൃ​ത്വ​വു​മാ​യു​ള്ള യേ​ശു​വി​ന്‍റെ നി​ര​ന്ത​ര സം​ഘ​ർ​ഷം നാ​ലു സു​വി​ശേ​ഷ​ങ്ങ​ളി​ലെ​യും പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട പ്ര​തി​പാ​ദ​ന വി​ഷ​യ​മാ​ണ്. മി​ക്ക​പ്പോ​ഴും നി​യ​മ​വ്യാ​ഖ്യാ​ന​ത്തെ​യും നി​യ​മാ​നു​ഷ്ഠാ​ന​ത്തെ​യും സം​ബ​ന്ധി​ച്ചാ​ണ് വി​വാ​ദം. യ​ഹൂ​ദ നേ​താ​ക്ക​ൾ നി​യ​മ​ബ​ദ്ധ​ത​യ്ക്ക് പ്രാ​ധാ​ന്യം ന​ൽ​കി​യ​പ്പോ​ൾ യേ​ശു മ​നു​ഷ്യ​സ്നേ​ഹ​ത്തി​നും മ​നു​ഷ്യ​മോ​ച​ന​ത്ത​നും പ്ര​ധാ​ന്യം ന​ൽ​കി. മ​നു​ഷ്യ​മ​ഹ​ത്വ​ത്തെ ഹ​നി​ക്കു​ന്ന​തും മ​നു​ഷ്യ​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തെ ത​ക​ർ​ക്കു​ന്ന​തു​മാ​യ നി​യ​മ​ങ്ങ​ളെ​ല്ലാം പൊ​ളി​ച്ചെ​ഴു​ത​ണ​മെ​ന്ന് അ​വി​ടു​ന്ന് വാ​ദി​ച്ചു. അ​തി​നാ​ൽ ഈ ​സം​ഘ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ യേ​ശു​വി​ന്‍റെ വി​മോ​ച​നാ​ത്മ​ക​മാ​യ മ​നു​ഷ്യ​ദ​ർ​ശ​ന​മാ​ണ് വി​ട​ർ​ന്നു​വ​രു​ന്ന​ത്. സു​വി​ശേ​ഷ​ക​നാ​യ മ​ർ​ക്കോ​സ് ഗ​ലീ​ലി​യി​ൽ യേ​ശു നേ​രി​ട്ട അ​ഞ്ചു സം​ഘ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ സ​മാ​ഹ​രി​ച്ച് രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​ട്ടു​ണ്ട് (മ​ർ​ക്കോ. 2:13:6).

യേ​ശു ക​ഫ​ർ​ണാ​മി​ലെ വീ​ട്ടി​ൽ​വ​ച്ച് ത​ള​ർ​വാ​ത​രോ​ഗി​യെ സു​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​താ​ണ് ഒ​ന്നാ​മ​ത്തെ സം​ഘ​ർ​ഷ​രം​ഗം (മ​ർ​ക്കോ. 2:112). ജ​ന​ബാ​ഹു​ല്യം നി​മി​ത്തം വീ​ടി​ന്‍റെ കൂ​ര പൊ​ളി​ച്ച് ക​ട്ടി​ലോ​ടെ ത​ള​ർ​വാ​ത​രോ​ഗി​യെ യേ​ശു​വി​ന്‍റെ സ​ന്നി​ധി​യി​ലേ​ക്ക് ഇ​റ​ക്കേ​ണ്ടി​വ​ന്നു. യേ​ശു രോ​ഗി​യോ​ടു പ​റ​ഞ്ഞു, ""മ​ക​നേ, നി​ന്‍റെ പാ​പ​ങ്ങ​ൾ ക്ഷ​മി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്നു.​'' അ​വി​ടെ​യു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന നി​യ​മ​ജ്ഞ​ർ ചി​ന്തി​ച്ചു, ""​ഇ​ത് ദൈ​വ​ദൂ​ഷ​ണ​മാ​ണ്, ദൈ​വ​ത്തി​ന​ല്ലാ​തെ മ​റ്റാ​ർ​ക്കും പാ​പം മോ​ചി​ക്കാ​ൻ അ​ധി​കാ​ര​മി​ല്ല.'' ഇ​തു മ​ന​സി​ലാ​ക്കി​യ യേ​ശു അ​വ​രോ​ടു പ​റ​ഞ്ഞു, ""​ഭൂ​മി​യി​ൽ മ​നു​ഷ്യ​പു​ത്ര​നാ​യ എ​നി​ക്ക് പാ​പം മോ​ചി​ക്കാ​ൻ അ​ധി​കാ​ര​മു​ണ്ട്. ഈ ​മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ പാ​പം മോ​ചി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു​ന്ന എ​ന്ന​തി​ന്‍റെ അ​ട​യാ​ള​മാ​യി ഇ​യാ​ൾ എ​ഴു​ന്നേ​റ്റു കി​ട​ക്ക​യു​മെ​ടു​ത്ത് ന​ട​ക്ക​ട്ടെ.'' ത​ള​ർ​വാ​ത​രോ​ഗി ചാ​ടി​യെ​ഴു​ന്നേ​റ്റു ന​ട​ന്നു. മ​നു​ഷ്യ​കു​ല​ത്തി​ന് സ​മ​ഗ്ര​മാ​യ ര​ക്ഷ ന​ൽ​കു​ന്ന വി​മോ​ച​ക​നാ​ണ് യേ​ശു. ര​ണ്ടാ​മ​ത്തെ സം​ഘ​ർ​ഷ​രം​ഗം ചു​ങ്ക​ക്കാ​ര​നാ​യ ലേ​വി​യു​ടെ വീ​ട്ടി​ൽ ന​ട​ന്ന പ​ന്തി​ഭോ​ജ​ന​മാ​ണ് (മ​ർ​ക്കോ. 2:1317). യേ​ശു പാ​പി​ക​ളോ​ടൊ​ത്ത് ഭ​ക്ഷ​ണം ക​ഴി​ക്കു​ന്ന​തി​നെ എ​തി​ർ​ത്ത പ്രീ​ശ​രോ​ട് അ​വി​ടു​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞു, ""​നീ​തി​മാ·ാ​രെ​യ​ല്ല, പാ​പി​ക​ളെ വി​ളി​ക്കാ​നാ​ണ് ഞാ​ൻ വ​ന്ന​ത്.​'' പാ​പി​ക​ൾ​ക്കും സാ​മൂ​ഹ്യ​ഭ്ര​ഷ്ട​ർ​ക്കും സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ തു​ല്യ​സ്ഥാ​നം ന​ൽ​കു​ന്ന​താ​ണ് യേ​ശു​വി​ന്‍റെ മ​നു​ഷ്യ​ദ​ർ​ശ​നം.

ഒ​ന്നാ​മ​ത്തെ സം​ഘ​ർ​ഷം ഉ​പ​വാ​സാ​ച​ര​ണ​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട​താ​ണ് (മ​ർ​ക്കോ. 2:1822). പ്രീ​ശ​രും സ്നാ​പ​ക​യോ​ഹ​ന്നാ​ന്‍റെ ശി​ഷ്യ​രും ഉ​പ​വ​സി​ച്ചു ദുഃ​ഖ​മാ​ച​രി​ക്കു​ന്പോ​ൾ യേ​ശു​വി​ന്‍റെ ശി​ഷ്യ​ർ തി​ന്നു​കു​ടി​ച്ച് ആ​മോ​ദി​ച്ചു ന​ട​ക്കു​ന്നു. ഇ​ത് ഗു​രു​വി​നും ശി​ഷ്യ​ർ​ക്കും ഭൂ​ഷ​ണ​മാ​ണോ? യേ​ശു​വി​ന്‍റെ മ​റു​പ​ടി, ""​മ​ണ​വാ​ള​ൻ കൂ​ടെ​യു​ള്ള​പ്പോ​ൾ മ​ണ​വ​റ​ത്തോ​ഴ​ർ​ക്ക് ദുഃ​ഖ​മാ​ച​രി​ക്കാ​ൻ പ​റ്റി​ല്ല.​'' താ​നാ​ണ് മ​ണ​വാ​ള​ൻ, ത​ന്‍റെ ശി​ഷ്യ​ർ മ​ണ​വ​റ​ത്തോ​ഴ​രും. മ​ണ​വാ​ള​നാ​യ താ​ൻ കൂ​ടെ​യു​ള്ള​പ്പോ​ൾ ത​ന്‍റെ ശി​ഷ്യ​ർ​ക്ക് നി​താ​ന്ത​മാ​യ സ​ന്തോ​ഷ​ത്തി​ന് അ​വ​കാ​ശ​മു​ണ്ട്. പ​ഴ​യ വ​സ്ത്ര​ത്തോ​ട് ചേ​രാ​ത്ത പു​തി​യ തു​ണി​ക്ക​ഷ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ​യും പു​തി​യ തോ​ൽ​ക്കു​ട​ങ്ങ​ളി​ലെ പു​തി​യ വീ​ഞ്ഞി​ന്‍റെ​യും ഉ​പ​മ​ക​ൾ (മ​ർ​ക്കോ. 2:2122) യേ​ശു​വി​ലൂ​ടെ സ​മാ​രം​ഭി​ച്ച ന​വീ​ന​ത്വ​മാ​ർ​ന്ന സു​വി​ശേ​ഷ​ത്തി​ന്‍റെ ശ്രേ​ഷ്ഠ​ത വി​ളി​ച്ചോ​തു​ന്ന​വ​യാ​ണ്. പു​തി​യ വീ​ഞ്ഞി​നു പു​തി​യ തോ​ൽ​ക്കു​ടം വേ​ണ്ട​തു​പോ​ലെ യേ​ശു​വി​ന്‍റെ സു​വി​ശേ​ഷം അ​നു​ഷ്ഠാ​ന​പ​ര​ത​യി​ലും നൈ​യാ​മി​ക​ത​യി​ലും ത​ട​ഞ്ഞു​വ​യ്ക്കാ​നാ​വി​ല്ല. പു​തി​യ ദ​ർ​ശ​ന​വും പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ശൈ​ലി​യും പേ​റു​ന്ന യേ​ശു​വി​ന്‍റെ സു​വി​ശേ​ഷം മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ അ​ന​ന്ത​മാ​യ സാ​ധ്യ​ത​ക​ളി​ലു​ള്ള വി​ശ്വാ​സം പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ്.


നാ​ലാ​മ​ത്തെ​യും അ​ഞ്ചാ​മ​ത്തെ​യും സം​ഘ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ സാ​ബ​ത്ത് ലം​ഘ​ന​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട​വ​യാ​ണ് (മ​ർ​ക്കോ. 2: 2327, 3: 1-6). യ​ഹൂ​ദ നി​യ​മ​പ്ര​കാ​രം സാ​ബ​ത്തി​ൽ യാ​തൊ​രു വേ​ല​യും ചെ​യ്യാ​ൻ പാ​ടി​ല്ല. സാ​ബ​ത്ത് ദി​വ​സം യേ​ശു​വും ശി​ഷ്യരും വി​ള​ഞ്ഞു​കി​ട​ക്കു​ന്ന വ​യ​ലി​ലൂ​ടെ സ​ഞ്ച​രി​ച്ച​പ്പോ​ൾ വി​ശ​ന്നു​പൊ​രി​ഞ്ഞ ശി​ഷ്യന്മാർ ധാ​ന്യ​ക്ക​തി​രു​ക​ൾ പ​റി​ച്ചു തി​ന്നാ​ൻ തു​ട​ങ്ങി. പ്രീ​ശ​ർ യേ​ശു​വി​ൽ സാ​ബ​ത്ത് ലം​ഘ​ന കു​റ്റം ആ​രോ​പി​ച്ചു. യേ​ശു ദാ​വീ​ദി​ന്‍റെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ ഒ​രു സം​ഭ​വം ഉ​ദ്ധ​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് അ​വ​രു​ടെ വാ​ദ​ത്തെ ഖ​ണ്ഡി​ക്കു​ന്നു. മ​നു​ഷ്യ​ജീ​വ​ന്‍റെ സം​ര​ക്ഷ​ണ​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി മ​ത​നി​യ​മ​ങ്ങ​ൾ ലം​ഘി​ക്കാ​മെ​ന്ന് അ​വി​ടു​ന്ന് സ്ഥാ​പി​ച്ചു. മ​നു​ഷ്യ​ജീ​വ​നും മ​നു​ഷ്യ​സ്നേ​ഹ​വു​മാ​ണ് എ​ല്ലാ നി​യ​മ​ങ്ങ​ളെ​യും​കാ​ൾ പ്ര​ധാ​നം. സാ​ബ​ത്ത് മ​നു​ഷ്യ​നു​വേ​ണ്ടി​യാ​ണ്, മ​നു​ഷ്യ​ൻ സാ​ബ​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി​യ​ല്ല. മ​നു​ഷ്യ​പു​ത്ര​ൻ സാ​ബ​ത്തി​ന്‍റെ​യും ക​ർ​ത്താ​വാ​ണ്.

സാ​ബ​ത്തി​ൽ രോ​ഗ​ശാ​ന്തി ന​ൽ​കു​ന്ന​തു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട​താ​ണ് അ​ഞ്ചാ​മ​ത്തെ സം​ഘ​ർ​ഷം (മ​ർ​ക്കോ. 3: 1-6). സി​ന​ഗോ​ഗി​ലെ​ത്തി​യ യേ​ശു കൈ ​ശോ​ഷി​ച്ച മ​നു​ഷ്യ​നെ ക​ണ്ടു. സാ​ബ​ത്തി​ൽ രോ​ഗ​സൗ​ഖ്യം ന​ൽ​കാ​ൻ പാ​ടി​ല്ല എ​ന്നാ​ണ് പ്രീ​ശ​രു​ടെ അ​ഭി​പ്രാ​യം. യേ​ശു​വാ​ക​ട്ടെ സാ​ബ​ത്തു​ദി​വ​സം ജീ​വ​ൻ ര​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​തും ന· ​ചെ​യ്യു​ന്ന​തും അ​നു​വ​ദ​നീ​യ​മാ​ണെ​ന്ന് പ്ര​ഖ്യാ​പി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് രോ​ഗി​ക്ക് സൗ​ഖ്യം ന​ൽ​കി. ഈ ​സാ​ബ​ത്ത് ലം​ഘ​ന​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ മ​നു​ഷ്യ​മ​ഹ​ത്വ​വും മ​നു​ഷ്യ​ക്ഷേ​മ​വു​മാ​ണ് എ​ല്ലാ നി​യ​മ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും മാ​ന​ദ​ണ്ഡ​മെ​ന്ന് അ​സ​ന്ദി​ഗ്ധ​മാ​യി യേ​ശു പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു.

യേ​ശു​വി​ന്‍റെ മ​നു​ഷ്യ​സ്നേ​ഹ​ത്തി​ൽ ഉൗ​ന്നി​യ വി​മോ​ച​നാ​ത്മ​ക​മാ​യ ദ​ർ​ശ​ന​ധാ​ര, നി​യ​മ​ബ​ദ്ധ​ത​യു​ടെ വ​ക്താ​ക്ക​ളെ അ​മ​ർ​ഷം​കൊ​ള്ളി​ച്ച​തി​ൽ അ​ദ്ഭു​ത​മി​ല്ല. അ​വ​ർ യേ​ശു​വി​നെ വ​ധി​ക്കാ​ൻ എ​തി​രാ​ളി​ക​ളോ​ടു ചേ​ർ​ന്ന് ആ​ലോ​ച​ന ന​ട​ത്തി. മ​നു​ഷ്യ​പ​ക്ഷ​ത്ത് നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ടെ ചു​മ​ലി​ൽ മ​ത​പ​ക്ഷ​ത്ത് നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​വ​ർ കു​രി​ശ് ചാ​ർ​ത്തി​ക്കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന വി​രോ​ധാ​ഭാ​സം!

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.