മാ​ന​സാ​ന്ത​ര​ത്തി​ന്‍റെ മാ​ർ​ഗം
മാ​ന​സാ​ന്ത​ര​ത്തി​ന്‍റെ മാ​ർ​ഗം
മാ​ന​സാ​ന്ത​ര​ത്തി​ന്‍റെ സു​വി​ശേ​ഷം പ്ര​സം​ഗി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് യേ​ശു ത​ന്‍റെ പ​ര​സ്യ​ജീ​വി​തം ആ​രം​ഭി​ക്കു​ന്ന​ത് (മ​ത്താ​യി 4:17). പ​ഴ​യ​നി​യ​മ​ത്തി​ലെ പ്ര​വാ​ച​കന്മാരെ​ല്ലാം മാ​ന​സാ​ന്ത​ര​ത്തി​ന്‍റെ പ്ര​ഘോ​ഷ​ക​രാ​യി​രു​ന്നു. പ​ഴ​യ​നി​യ​മ​ത്തി​ൽ ’മാ​ന​സാ​ന്ത​ര’​ത്തെ കു​റി​ക്കാ​ൻ ’ഷു​ബ്’ എ​ന്ന ഹീ​ബ്രു പ​ദ​മാ​ണ് ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചി​രു​ന്ന​ത്. ’തി​രി​ച്ചു​വ​രി​ക’ എ​ന്നാ​ണി​തി​ന് അ​ർ​ഥം. പാ​പം ദൈ​വ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള അ​ക​ൽ​ച്ച​യാ​ണെ​ങ്കി​ൽ മാ​ന​സാ​ന്ത​രം ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ പ​ക്ക​ലേ​ക്കു​ള്ള തി​രി​ച്ചു​വ​ര​വാ​ണ്. പു​തി​യ​നി​യ​മ​ത്തി​ൽ മാ​ന​സാ​ന്ത​ര​ത്തെ കു​റി​ക്കാ​ൻ ’മെ​ത്ത​നോ​യി​യ’ എ​ന്ന ഗ്രീ​ക്കു​പ​ദം ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു. മ​നു​ഷ്യ​വ്യ​ക്തി​യു​ടെ സ​ന്പൂ​ർ​ണ പ​രി​വ​ർ​ത്ത​ന​ത്തെ കു​റി​ക്കു​ന്ന പ​ദ​മാ​ണി​ത്. മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടു​ക​ളി​ൽ മാ​റ്റം വ​രു​ന്ന​തോ​ടെ​യാ​ണ് ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ മാ​റ്റ​മു​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ത്. യേ​ശു ന​ൽ​കി​യ പു​തി​യ കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടു​ക​ൾ​ക്ക​നു​സ​രി​ച്ച് ജീ​വി​തം പു​തു​ക്കി​പ്പ​ണി​യു​ന്ന​താ​ണ് മാ​ന​സാ​ന്ത​രം.

പാ​പം ഉ​ള​വാ​ക്കു​ന്ന ത​ക​ർ​ച്ച​യെ​പ്പ​റ്റി ബോ​ധ്യ​മാ​കു​ന്പോ​ൾ, മ​നു​ഷ്യ​ൻ മാ​ന​സാ​ന്ത​ര​ത്തി​നു ത​യാ​റാ​കും. പാ​പം ബ​ന്ധ​ത്ത​ക​ർ​ച്ച​യാ​ണ്, ദൈ​വ​പ്ര​മാ​ണ​ങ്ങ​ളു​ടെ ലം​ഘ​ന​മാ​ണ്, ദൈ​വ​സ്നേ​ഹ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നും പ​ര​സ്നേ​ഹ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നും ആ​ത്മ​സ്നേ​ഹ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​മു​ള്ള വ്യ​തി​ച​ല​ന​മാ​ണ്. പാ​പം മ​നു​ഷ്യ​നെ രോ​ഗി​യാ​ക്കി മാ​റ്റു​ന്നു, അ​വ​ന്‍റെ വ്യ​ക്തി​ത്വം വി​ക​ല​മാ​ക്കു​ന്നു, അ​വ​നെ അ​ടി​മ​ത്ത​ത്തി​ലാ​ക്കു​ന്നു. പാ​പം ആ​ത്മീ​യ മ​ര​ണ​മാ​ണ്. "പാ​പ​ത്തി​ന്‍റെ ശ​ന്പ​ളം മ​ര​ണ​മാ​ണ്. ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ദാ​ന​മാ​ക​ട്ടെ യേ​ശു​ക്രി​സ്തു​വി​ൽ നി​ത്യ​ജീ​വ​നും.​' (റോ​മ 6:22-23).

റോ​മ​ൻ ഗ​വ​ർ​ണ​റാ​യ പീ​ലാ​ത്തോ​സ് ദേ​വാ​ല​യ​ത്തി​ൽ ബ​ലി​യ​ർ​പ്പി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്ന ഏ​താ​നും ഗ​ലീ​ലി​യ​ക്കാ​രെ ഏ​റ്റ​വും ക്രൂ​ര​മാ​യി കൊ​ല​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ സം​ഭ​വം ചി​ല​ർ യേ​ശു​വി​നെ അ​റി​യി​ച്ച​പ്പോ​ൾ അ​വി​ടു​ത്തെ മ​റു​പ​ടി, "അ​വ​ർ മ​റ്റെ​ല്ലാ​വ​രെ​യും​കാ​ൾ പാ​പി​ക​ളാ​യി​രു​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ട​ല്ല ഇ​പ്ര​കാ​രം വ​ധി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​ത്. പ​ശ്ചാ​ത്ത​പി​ക്കു​ക​യി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ നി​ങ്ങ​ളെ​ല്ലാ​വ​രും ഇ​തു​പോ​ലെ ന​ശി​ക്കും.​' (ലൂ​ക്ക 13: 1-3). സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലു​ണ്ടാ​കു​ന്ന ദു​ര​ന്ത​ങ്ങ​ൾ​ക്കു കാ​ര​ണം മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ പാ​പ​ങ്ങ​ളാ​ക​ണ​മെ​ന്നി​ല്ല. പ​ക്ഷേ ഈ ​ദു​ര​ന്ത​ങ്ങ​ൾ പ​ശ്ചാ​ത്താ​പ​ത്തി​ലേ​ക്ക് ന​മ്മെ ന​യി​ക്കു​ന്ന​തി​നു ദൈ​വം ന​ൽ​കു​ന്ന അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ളാ​ണ്. പാ​പ​ത്തി​ൽ തു​ട​രു​ന്ന​ത് നാ​ശ​ത്തി​നു കാ​ര​ണ​മാ​കു​മെ​ന്നും പാ​പ​ത്തെ പ​രി​വ​ർ​ജി​ച്ചാ​ലേ സ​മാ​ധാ​ന​പൂ​ർ​ണ​മാ​യ ന​ല്ല​ജീ​വി​തം സാ​ധ്യ​മാ​കൂ എ​ന്നും യേ​ശു ഭം​ഗ്യ​ന്ത​രേ​ണ സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​ക​യാ​ണ്.

മാ​ന​സാ​ന്ത​ര​മെ​ന്ന​ത് ക്രി​സ്തു​മാ​ർ​ഗ​ത്തി​ലു​ള്ള സ​ഞ്ച​ര​ണ​മാ​ണ്. മാ​ന​സാ​ന്ത​ര​ത്തി​ന് അ​ഞ്ച് ഘ​ട​ക​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്. ഒ​ന്നാ​മ​താ​യി, ദൈ​വ​സ്നേ​ഹാ​നു​ഭ​വ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നാ​ണ് പ​ശ്ചാ​ത്താ​പ​വും മാ​ന​സാ​ന്ത​ര​വു​മു​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ത്. ദൈ​വം പാ​പി​യെ തേ​ടു​ന്നു​വെ​ന്ന് ഉ​പ​മ​ക​ളാ​ണ​ല്ലോ കാ​ണാ​തെ​പോ​യ ആ​ട്, നാ​ണ​യം, ധൂ​ർ​ത്ത​പു​ത്ര​ൻ എ​ന്നീ ക​രു​ണ​യു​ടെ ഉ​പ​മ​ക​ൾ (ലൂ​ക്ക 15:132). ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ നി​സീ​മ​മാ​യ സ്നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ വ്യാ​ഖ്യാ​ന​ങ്ങ​ളാ​ണ​വ. ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ഈ ​ആ​ദ്യ​സ്നേ​ഹ​വും അ​ന​ന്ത​സ്നേ​ഹ​വും അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്പോ​ഴാ​ണ് ന​മ്മി​ൽ മാ​ന​സാ​ന്ത​ര​ത്തി​ന്‍റെ അ​ല​ക​ൾ ഉ​ള​വാ​കു​ന്ന​ത്.


പീ​ഡാ​നു​ഭ​വ രം​ഗ​ത്ത്, പ​ത്രോ​സി​ന്‍റെ​യും യൂ​ദാ​സി​ന്‍റെ​യും അ​നു​താ​പ​ത്തെ​പ്പ​റ്റി പ​രാ​മ​ർ​ശ​മു​ണ്ട്. പ​ത്രോ​സ് മൂ​ന്നു​പ്രാ​വ​ശ്യം യേ​ശു​വി​നെ ത​ള്ളി​പ്പ​റ​ഞ്ഞ് പാ​പം ചെ​യ്തു. യേ​ശു തി​രി​ഞ്ഞ് അ​വ​നെ സ്നേ​ഹ​ത്തോ​ടെ ക​ടാ​ക്ഷി​ച്ചു. അ​വ​ൻ പു​റ​ത്തു​പോ​യി ഹൃ​ദ​യം നൊ​ന്ത് ക​ര​ഞ്ഞു (ലൂ​ക്ക 22: 5462). യേ​ശു​വി​ന്‍റെ ക​ടാ​ക്ഷ​ത്തി​ലൂ​ടെ ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ സ്നേ​ഹം പ​ത്രോ​സി​നെ സ്പ​ർ​ശി​ച്ച​പ്പോ​ഴാ​ണ് അ​യാ​ൾ ഉ​ള്ളു​രു​കി അ​നു​ത​പി​ച്ച​ത്. പി​ന്നീ​ട് പ​ത്രോ​സ് മൂ​ന്നു​പ്രാ​വ​ശ്യം സ്നേ​ഹം ഏ​റ്റു​പ​റ​ഞ്ഞ് പ​രി​ഹാ​രം ചെ​യ്യു​ന്നു​ണ്ട്. (യോ​ഹ. 21: 15-19). മാ​ന​സാ​ന്ത​ര​പ്പെ​ട്ട പ​ത്രോ​സി​നെ യേ​ശു ത​ന്‍റെ സ​ഭ​യു​ടെ മു​ഖ്യ​അ​ജ​പാ​ല​ക​നാ​യി ഉ​യ​ർ​ത്തി.

യൂ​ദാ​സ് യേ​ശു​വി​നെ ഒ​റ്റി​ക്കൊ​ടു​ത്ത് പാ​പം​ചെ​യ്തു. ഒ​റ്റി​ക്കൊ​ടു​ക്കാ​നെ​ത്തു​ന്പോ​ൾ, യേ​ശു അ​വ​നെ "സ്നേ​ഹി​താ’ എ​ന്ന് വാത്സല്യ​ത്തോ​ടെ വി​ളി​ക്കു​ന്നു (മ​ത്താ. 26:50). പി​ന്നീ​ട് യൂ​ദാ​സി​ന് പ​ശ്ചാ​ത്താ​പ​മു​ണ്ടാ​യി. പ​ക്ഷേ അ​ത് മാ​ന​സാ​ന്ത​ര​ത്തി​ലേ​ക്കു ന​യി​ച്ചി​ല്ല. അ​വ​ൻ നി​രാ​ശ​നാ​യി തൂ​ങ്ങി​മ​രി​ച്ചു. ദൈ​വ​സ്നേ​ഹാ​നു​ഭ​വ​ത്തി​ലേ​ക്ക് വ​രാ​ഞ്ഞ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ഈ ​ദു​ര​ന്ത​മു​ണ്ടാ​യ​ത് (മ​ത്താ. 27: 3-5).

ര​ണ്ടാ​മ​ത്, മാ​സാ​ന്ത​രം പാ​പ​ജീ​വി​ത​ത്തോ​ട് വി​ട​പ​റ​യു​ന്ന​താ​ണ്. യേ​ശു​വി​ന്‍റെ പീ​ഡാ​നു​ഭ​വ​ത്തെ​പ്പ​റ്റി​യു​ള്ള ധ്യാ​നം പാ​പം വെ​ടി​യാ​ൻ ന​മ്മെ സ​ഹാ​യി​ക്കും. ന​മ്മു​ടെ പാ​പ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് പ​രി​ഹാ​ര​മാ​യാ​ണ് അ​വ​ൻ ക്രൂ​ശി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​ത്. "​പാ​പം ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​ൻ ദൈ​വ​പു​ത്ര​നെ സ്വ​മ​ന​സാ വീ​ണ്ടും കു​രി​ശി​ൽ ത​റ​യ്ക്കു​ന്നു.​' (ഹെ​ബ്രാ. 6:6).

മൂ​ന്നാ​മ​ത്, മാ​ന​സാ​ന്ത​രം പാ​പം ചെ​യ്ത​തി​നെ​യോ​ർ​ത്ത് ഉ​ള്ളു​രു​കി ദുഃ​ഖി​ക്കു​ന്ന​തും പ​രി​ഹാ​രം ചെ​യ്യാ​ൻ തീ​രു​മാ​നി​ക്കു​ന്ന​തു​മാ​ണ്. പാ​പി​നി​യാ​യ സ്ത്രീ​യു​ടെ പ​ശ്ചാ​ത്താ​പം ഇ​തി​നു മാ​തൃ​ക​യാ​ണ്. (ലൂ​ക്ക 7:38). നാ​ലാ​മ​ത്, മാ​ന​സാ​ന്ത​രം നന്മയു​ടെ ഫ​ല​ങ്ങ​ൾ പു​റ​പ്പെ​ടു​വി​ക്കു​ന്ന ന​വ​ജീ​വി​ത​മാ​ണ്. (ലൂ​ക്ക 13: 6-9). സു​വി​ശേ​ഷ​മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​നു​സ​രി​ച്ചു​ള്ള ജീ​വി​ത​മാ​ണ് ഫ​ലം പു​റ​പ്പെ​ടു​വി​ക്കു​ന്ന ജീ​വി​തം. അ​ഞ്ചാ​മ​ത്, ദൈ​വ​ത്തോ​ടും സ​ഭ​യോ​ടും പാ​പ​ങ്ങ​ൾ ഏ​റ്റു​പ​റ​ഞ്ഞ് പാ​പ​മോ​ച​നം പ്രാ​പി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ്. ഏ​റ്റു​പ​റ​ച്ചി​ൽ പ​ശ്ചാ​ത്താ​പ​ത്തി​ന്‍റെ​യും അ​നു​ര​ഞ്ജ​ന​ത്തി​ന്‍റെ​യും പ്ര​കാ​ശ​ന​മാ​ണ്. ഏ​റ്റു​പ​റ​ച്ചി​ൽ യ​ഥോ​ചി​തം ന​ട​ത്തു​ന്ന​തി​നു​വേ​ണ്ടി​യാ​ണ് യേ​ശു അ​നു​ര​ഞ്ജ​ന​ത്തി​ന്‍റെ കൂ​ദാ​ശ​യാ​യ കു​ന്പ​സാ​രം ത​ന്‍റെ സ​ഭ​യി​ൽ സ്ഥാ​പി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. (യോ​ഹ. 20: 21).

മാ​ന​സാ​ന്ത​ര​ത്തി​ന്‍റെ​യും പാ​പ​മോ​ച​ന​ത്തി​ന്‍റെ​യും അ​നു​ര​ഞ്ജ​ന​ത്തി​ന്‍റെ​യും ചി​ഹ്ന​മാ​ണ് യേ​ശു​വി​ന്‍റെ കു​രി​ശ്.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.