സ​ത്യ​വ്ര​ത​നാ​യ രാ​ജാ​വ്
സ​ത്യ​വ്ര​ത​നാ​യ രാ​ജാ​വ്
യേ​ശു​വി​ന്‍റെ കു​രി​ശി​ന്‍റെ മു​ക​ളി​ൽ പീ​ലാ​ത്തോ​സ് ചാ​ർ​ത്തി​യ ഫ​ല​ക​ത്തി​ൽ ഇ​ങ്ങ​നെ രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​രു​ന്നു, "ന​സ്രാ​യ​നാ​യ യേ​ശു, യ​ഹൂ​ദ​രു​ടെ രാ​ജാ​വ്' (യോ​ഹ. 19: 19-22). ഇ​ത് "യ​ഹൂ​ദ​രു​ടെ രാ​ജാ​വാ​ണ് താ​ൻ എ​ന്ന് ഇ​വ​ൻ അ​വ​കാ​ശ​പ്പെ​ടു​ന്നു’ എ​ന്ന് തി​രു​ത്തി​യെ​ഴു​താ​ൻ യ​ഹൂ​ദ നേ​താ​ക്ക​ൾ ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ടു. എ​ന്നാ​ൽ, "​ഞാ​ൻ എ​ഴു​തി​യ​ത് എ​ഴു​തി​' എ​ന്നാ​യി​രു​ന്നു പീ​ലാ​ത്തോ​സി​ന്‍റെ മ​റു​പ​ടി. ഹീ​ബ്രു, ല​ത്തീ​ൻ, ഗ്രീ​ക്ക് എ​ന്നീ മൂ​ന്നു ഭാ​ഷ​ക​ളി​ൽ ഈ ​ലി​ഖി​തം രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​രു​ന്ന​തി​നാ​ൽ യ​ഹൂ​ദ​ര​ല്ലാ​ത്ത​വ​ർ​ക്കും ഇ​തു വാ​യി​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ച്ചു. മൂ​ന്നു ലോ​ക​ഭാ​ഷ​ക​ളി​ൽ എ​ഴു​തി​യ​തി​ലൂ​ടെ യേ​ശു യ​ഹൂ​ദ​രു​ടെ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ലോ​ക​ത്തി​ന്‍റെ മു​ഴു​വ​ൻ രാ​ജാ​വാ​ണെ​ന്ന് പീ​ലാ​ത്തോ​സ് പ​രോ​ക്ഷ​മാ​യി പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു.

പീ​ഡാ​നു​ഭ​വ ആ​ഴ്ച​യി​ലെ മു​ഖ്യ​പ്ര​മേ​യ​മാ​ണ് യേ​ശു​വി​ന്‍റെ രാ​ജ​ത്വം. ക​ഴു​ത​പ്പു​റ​ത്തേ​റി ജ​റൂ​സ​ലേ​മി​ലേ​ക്ക് വി​ജ​യാ​ഘോ​ഷ​ത്തോ​ടെ യാ​ത്ര​ചെ​യ്ത​പ്പോ​ൾ, താ​ൻ മി​ശി​ഹ എ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ സ​മാ​ധാ​ന​ത്തി​ന്‍റെ രാ​ജാ​വാ​ണെ​ന്ന് അ​വി​ടു​ന്ന് പ്ര​വാ​ച​ക രൂ​പേ​ണ വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ത്തി. യേ​ശു​വി​നെ പീ​ലാ​ത്തോ​സ് വി​ചാ​ര​ണ ചെ​യ്യു​ന്ന​ത് സീ​സ​റി​ന് ബ​ദ​ലാ​യി സ്വ​യം രാ​ജാ​വാ​യി പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്കു​ന്ന വി​പ്ല​വ​കാ​രി എ​ന്ന നി​ല​യി​ലാ​ണ്. ഇ​പ്ര​കാ​രം വി​പ്ല​വ​ത്തി​നു ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന സീ​ല​ട്ടു​ക​ളെ (തീ​ക്ഷ​ണ​ർ) റോ​മ​ൻ ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം കു​രി​ശി​ലേ​റ്റി വ​ധി​ച്ചി​രു​ന്നു. ന്ധ​നീ യ​ഹൂ​ദ​രു​ടെ രാ​ജാ​വാ​ണോ​ന്ധ എ​ന്ന ചോ​ദ്യ​ത്തി​ന് "നീ ഇ​തു സ്വ​യ​മേ​വ പ​റ​യു​ന്നു​വോ​' എ​ന്ന് യേ​ശു പീ​ലാ​ത്തോ​സി​നോ​ട് തി​രി​ച്ചു ചോ​ദി​ച്ചു. "​നീ എ​ന്താ​ണു ചെ​യ്ത​ത്' എ​ന്ന അ​ടു​ത്ത ചോ​ദ്യ​ത്തി​നു ന​ൽ​കി​യ ഉ​ത്ത​ര​ത്തി​ൽ യേ​ശു ത​ന്‍റെ രാ​ജ​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ അ​ന്ത​സ​ത്ത വെ​ളി​വാ​ക്കി. "​എ​ന്‍റെ രാ​ജ്യം ഈ ​ലോ​ക​ത്തി​ൽ നി​ന്നു​ള്ള​ത​ല്ല.'

താ​ൻ രാ​ജാ​വ് ത​ന്നെ. എ​ന്നാ​ൽ ത​നി​ക്ക് രാ​ജ​കീ​യാ​ധി​കാ​രം ല​ഭി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ഭൗ​തി​ക ഭ​ര​ണ​സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്ന​ല്ല, മ​റി​ച്ച് എ​ല്ലാം സൃ​ഷ്ടി​ച്ച് ഭ​രി​ക്കു​ന്ന നി​ത്യ​രാ​ജാ​വാ​യ ദൈ​വ​പി​താ​വി​ൽ​നി​ന്നാ​ണ്. അ​തി​നാ​ൽ ത​നി​ക്ക് ഇ​ഹ​ത്തി​ലും പ​ര​ത്തി​ലും ത​ന്‍റെ രാ​ജ​കീ​യാ​ധി​കാ​രം പി​താ​വി​ന്‍റെ ഹി​ത​മ​നു​സ​രി​ച്ച് പ്ര​യോ​ഗി​ക്കാ​നാ​വും. സ​ത്യ​വും നീ​തി​യു​മാ​ണ് ത​ന്‍റെ രാ​ജ​കീ​യ​മാ​ർ​ഗം. "​ആ​ക​യാ​ൽ നീ ​രാ​ജാ​വാ​ണ്, അ​ല്ലേ?​' എ​ന്ന അ​ടു​ത്ത ചോ​ദ്യ​ത്തി​ന് യേ​ശു കൂ​ടു​ത​ൽ കൃ​ത്യ​മാ​യ മ​റു​പ​ടി ന​ൽ​കു​ന്നു. "റോ​മ​ൻ ഭ​ര​ണാ​ധി​കാ​രി​യാ​യ നീ​ത​ന്നെ സാ​ക്ഷ്യ​പ്പെ​ടു​ത്തി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞു, ഞാ​ൻ രാ​ജാ​വാ​ണെ​ന്ന്.' ഈ ​രാ​ജ​ത്വം പ്ര​ഘോ​ഷി​ക്കാ​നാ​ണ് താ​ൻ വ​ന്ന​ത്. സ​ത്യ​ത്തി​നു സാ​ക്ഷ്യം ന​ൽ​കു​ക​യാ​ണ് ത​ന്‍റെ രാ​ജ​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ ല​ക്ഷ്യം. സ​ത്യ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള​വ​ർ​ക്കേ ത​ന്‍റെ സ്വ​രം കേ​ൾ​ക്കാ​നാ​വൂ. "​എ​ന്താ​ണു സ​ത്യം.​' എ​ന്ന് ചോ​ദി​ച്ചി​ട്ട് പീ​ലാ​ത്തോ​സ് ആ ​വി​ചാ​ര​ണ​രം​ഗ​ത്തു​നി​ന്ന് പി​ൻ​വാ​ങ്ങി. കാ​ര​ണം "സ​ത്യം’ ഉ​ട​ലാ​ർ​ന്ന​വ​നെ അ​ഭി​മു​ഖീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ അ​യാ​ൾ​ക്കാ​യി​ല്ല.


യേ​ശു​വി​നെ മോ​ചി​പ്പി​ക്കാ​ൻ പീ​ലാ​ത്തോ​സ് ഉ​ദ്ദേ​ശി​ക്കു​ന്നു എ​ന്നു മ​ന​സി​ലാ​ക്കി​യ യ​ഹൂ​ദ നേ​താ​ക്കന്മാർ മ​റ്റൊ​രു ആ​രോ​പ​ണം​കൂ​ടി അ​വി​ടു​ത്തേ​ക്കെ​തി​രേ ഉ​ന്ന​യി​ക്കു​ന്നു, "ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ നി​യ​മ​മ​നു​സ​രി​ച്ച് ഇ​വ​ൻ മ​രി​ക്ക​ണം, കാ​ര​ണം ഇ​വ​ൻ ത​ന്നെ​ത്ത​ന്നെ ദൈ​വ​പു​ത്ര​നാ​ക്കി​യി​രി​ക്കു​ന്നു.' (യോ​ഹ. 19:7) . ഇ​തു കേ​ട്ട് ഭ​യ​വി​ഹ്വ​ല​നാ​യി​ത്തീ​ർ​ന്ന പീ​ലാ​ത്തോ​സ് യേ​ശു​വി​ന്‍റെ ദൈ​വ​പു​ത്ര​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് അ​വി​ടു​ത്തെ ചോ​ദ്യം​ചെ​യ്യു​ന്നു. "​നീ എ​വി​ടെ​നി​ന്നാ​ണ്.?' അ​ത്യു​ന്ന​ത​നാ​യ ദൈ​വ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു ന​ൽ​ക​പ്പെ​ടാ​തെ ആ​ർ​ക്കും ഒ​രു അ​ധി​കാ​ര​വും ല​ഭി​ക്കു​ന്നി​ല്ലെ​ന്ന് യേ​ശു പീ​ലാ​ത്തോ​സി​നെ ഓ​ർ​മി​പ്പി​ച്ചു.

ദൈ​വ​പു​ത്ര​നെ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ പി​താ​വാ​യ ദൈ​വ​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് ല​ഭി​ച്ച​താ​ണ് ത​ന്‍റെ രാ​ജാ​ധി​കാ​രം. ഈ ​രാ​ജ​ത്വം സ​ത്യ​ത്തി​നും നീ​തി​ക്കും സാ​ക്ഷ്യം വ​ഹി​ക്കു​ന്ന​തി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ് പ്രാ​യോ​ഗി​ക​മാ​ക്കേ​ണ്ട​ത്. സ​ത്യ​നി​ഷ്ഠ​യാ​ണ് യ​ഥാ​ർ​ഥ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം (യോ​ഹ. 8:32). സ​ത്യ​ത്തെ കു​റി​ക്കാ​ൻ ’അ​ലേ​ത്തെ​യി​യാ’ എ​ന്ന ഗ്രീ​ക്കു​പ​ദം 24 പ്രാ​വ​ശ്യം യോ​ഹ​ന്നാ​ന്‍റെ സു​വി​ശേ​ഷ​ത്തി​ൽ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. ഇ​തി​ന്‍റെ പി​റ​കി​ൽ "എ​മ്മ​ത്ത്’ എ​ന്ന ഹീ​ബ്രു​പ​ദ​മു​ണ്ട്. വി​ശ്വ​സ്ത​ത, സു​താ​ര്യ​ത, സ​ത്യ​സ​ന്ധ​ത, ഉ​റ​പ്പ് എ​ന്തെ​ല്ലാം ഇ​തി​നെ വി​വ​ർ​ത്ത​നം ചെ​യ്യാം. വ്യാ​ജം ഒ​ട്ടു​മി​ല്ലാ​ത്ത​വ​നും വാ​ഗ്ദാ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ വി​ശ്വ​സ്ത​നും പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ സു​താ​ര്യ​ത പു​ല​ർ​ത്തു​ന്ന​വ​നു​മാ​യ ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ സ​വി​ശേ​ഷ ഗു​ണ​മാ​ണ് "എ​മ്മ​ത്ത്’. സ​ത്യ​ത്തി​നു സാ​ക്ഷ്യം​വ​ഹി​ക്കു​ക എ​ന്നാ​ൽ ദൈ​വ​ത്തെ​പ്പോ​ലെ സ​ത്യ​സ​ന്ധ​വും വി​ശ്വ​സ്ത​വും സു​താ​ര്യ​വു​മാ​യി പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ക എ​ന്നാ​ണ​ർ​ഥം.

രാ​ജാ​വ് അ​ഥ​വാ ഭ​ര​ണാ​ധി​പ​ൻ വി​ട്ടു​വീ​ഴ്ച​യി​ല്ലാ​ത്ത​വി​ധം സ​ത്യ​സ​ന്ധ​ത​യും നി​ർ​വ്യാ​ജ​മാ​യ ജീ​വി​ത​ശൈ​ലി​യും പു​ല​ർ​ത്ത​ണം. നീ​തി എ​ന്ന​തി​ന്‍റെ പി​റ​കി​ലു​ള്ള ഹീ​ബ്രു പ​ദ​മാ​ണ് ’സെ​ദ​ക്ക’. നീ​തി, ധ​ർ​മ​നി​ഷ്ഠ എ​ന്നൊ​ക്കെ ഇ​തി​നെ വി​വ​ർ​ത്ത​നം ചെ​യ്യാം. പ​ക്ഷ​പാ​തി​ത്വ​മി​ല്ലാ​ത്ത നീ​തി​നി​ർ​വ​ഹ​ണ​വും പാ​വ​പ്പെ​ട്ട​വ​രോ​ടു കാ​ണി​ക്കു​ന്ന പ്ര​ത്യേ​ക ക​രു​ണ​യു​മാ​ണ് ഈ ​പ​ദം വി​വ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​ത്. രാ​ജാ​വ് ധ​ർ​മ​നി​ഷ്ഠ മു​റു​കെ​പ്പി​ടി​ച്ച് രാ​ജ്യ​ത്ത് നീ​തി സ്ഥാ​പി​ക്ക​ണം. അ​ധി​കാ​ര​ഗ​ർ​വ് വെ​ടി​ഞ്ഞ് ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ദാ​സ​നും ജ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ ശു​ശ്രൂ​ഷ​ക​നു​മാ​യി വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​വ​നു മാ​ത്ര​മേ സ​ത്യ​ത്തോ​ടും നീ​തി​യോ​ടും ധ​ർ​മ​നി​ഷ്ഠ​യോ​ടും പ്ര​തി​ബ​ദ്ധ​ത പു​ല​ർ​ത്തി രാ​ജ​ധ​ർ​മം നി​റ​വേ​റ്റാ​നാ​വൂ. യേ​ശു ത​ന്‍റെ കു​രി​ശാ​രോ​ഹ​ണ​ത്തി​ലൂ​ടെ രാ​ജ​ത്വ​ത്തി​ന് പു​തി​യ വ്യാ​ഖ്യാ​നം ന​ൽ​കു​ന്നു. കു​രി​ശാ​കു​ന്ന സിം​ഹാ​സ​ന​ത്തി​ൽ കി​ട​ന്ന് സ​ത്യ​വ്ര​ത​നും ദാ​സരു​ടെ ദാ​സ​നു​മാ​യി മ​നു​ഷ്യ​കു​ല​ത്തെ ര​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന ഈ ​രാ​ജാ​വി​നെ വെ​ല്ലാ​ൻ ലോ​ക​ത്തി​ൽ മ​റ്റാ​ർ​ക്കു ക​ഴി​യും?

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.