കാ​​ത്തി​​രി​​പ്പി​​ന്‍റെ നാ​​ൾ​​വ​​ഴി​​ക​​ളി​​ൽ
കാ​​ത്തി​​രി​​പ്പി​​ന്‍റെ നാ​​ൾ​​വ​​ഴി​​ക​​ളി​​ൽ
ഫാ. ജേ​ക്ക​ബ് കോ​യി​പ്പ​ള്ളി, കാ​നാ, തു​രു​ത്തി

‘വ​​രാ​​റാ​​യി​​ല്ലേ’ കാ​​ത്തു നി​​ൽ​​പ്പി​​ന്‍റെ ഈ ​​സ്വ​​രം പു​​റ​​പ്പെ​​ട്ടതു വ​​യോ​​ധി​​ക​​നാ​​യ ഒ​​രു മ​​നു​​ഷ്യ​​നി​​ൽ​നി​​ന്നാ​​ണ്. ത​​ന്‍റെ പ്രീ​​യ​​പ്പെ​​ട്ട മ​​ക​​ൾ വി​​ദേ​​ശ​​ത്തു​നി​​ന്ന് എ​​ത്തു​​ന്പോ​​ഴേ സ്വീ​​ക​​രി​​ക്കാ​​നാ​​യി വി​​മാ​​ന​​ത്താ​​വ​​ള​​ത്തി​​ൽ വ​​ന്നി​​രി​​ക്കു​​ക​​യാ​​ണ്. പു​​ല​​രി​​യു​​ടെ ആ​​ദ്യ​​യാ​​മ​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ മ​​യ​​ക്ക​​മൊ​​ട്ടു​​മി​​ല്ലാ​​ത്ത ക​​ണ്ണു​​ക​​ളു​​മാ​​യി നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്ന ആ ​​മ​​നു​​ഷ്യ​​ൻ ന​​മ്മെ ഓ​​ർ​​മി​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന ഒ​​രു സ​​ത്യ​​മു​​ണ്ട്. കാ​​ത്തു​​നി​​ൽ​​പ്പി​​ൽ പ്രാ​​യ​​മോ രോ​​ഗ​​മോ ഒ​​ന്നും ത​​ട​​സ​മ​​ല്ല. കാ​​ത്തു നി​​ൽ​​ക്കാ​​നാ​​യി ഒ​​രു​​ക്ക​​പ്പെ​​ട്ടി​​രി​​ക്കു​​ന്ന മ​​ന​​സും നാം ​​ആ​​രെ കാ​​ത്തു നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്നു​​വോ, ആ ​​വ്യ​​ക്തി​​യു​​ടെ ശ്രേ​​ഷ്ഠ​​ത​​യും ഒ​​രു​​മി​​ക്കു​​ന്പോ​​ൾ, കാ​​ത്തി​​രി​​പ്പ് ആ​​ന​​ന്ദ​​മാ​​യ്, ആ​​ശ്വാ​​സ​​ക​​ര​​മാ​​യ അ​​നു​​ഭ​​വ​​മാ​​യി മാ​​റു​​ന്നു.

സ​​ങ്കീ​​ർ​​ത്ത​​ന​​ങ്ങ​​ൾ ചൊ​​ല്ലി ര​​ക്ഷ​​ക​​നെ കാ​​ത്തി​​രു​​ന്ന ഒ​​രു ജ​​ന​​ത​​യു​​ടെ ആ​​ഗ്ര​​ഹ​​പൂ​​ർ​​ണ​​ത​​യാ​​ണ് തി​​രു​​പ്പി​​റ​​വി​​യി​​ൽ സം​​ജാ​​ത​​മാ​​യ​​ത്. ര​​ക്ഷ​​ക​​നാ​​യി കാ​​ത്തി​​രു​​ന്ന ജ​​ന​​ത​​തി​​യി​​ൽ കു​​റെ​​പേ​​ർ​​ക്കെ​​ങ്കി​​ലും ആ ​​പ്ര​​കാ​​ശം സ്വീ​​ക​​രി​​ക്കാ​​ൻ ക​​ഴി​​ഞ്ഞി​​ല്ല എ​​ന്ന​​ത് മ​​റ്റൊ​​രു സ​​ത്യം.

അ​​ന്ധ​​കാ​​ര​​ത്തി​​ൽ ക​​ഴി​​ഞ്ഞി​​രു​​ന്ന ജ​​ന​​ത്തി​​ന് വ​​ലി​​യ പ്ര​​കാ​​ശം ഉ​​ദ​​യം ചെ​​യ്തു എ​​ന്ന പ്ര​​വ​​ച​​ന​​മാ​​ണ് ര​​ക്ഷ​​ക​​ന്‍റെ പി​​റ​​വി​​യി​​ൽ സംഭവിച്ച​​ത്. അ​​വി​​ടെ എ​​ന്നും സൂ​​ര്യ​​നു​​ദി​​ച്ചി​​രു​​ന്നു. എ​​ന്നാ​​ൽ, ജ​​നം അ​​ന്ധ​​കാ​​ര​​ത്തി​​ലാ​​യി​​രു​​ന്നു. ക​​ണ്ണു തു​​റ​​ന്നി​​രു​​ക്കു​​ന്പോ​​ഴും കാ​​ണാ​​നാ​​വാ​​ത്ത, അ​​നേ​​ക​​ർ ന​ന്മ ​പ​​റ​​ഞ്ഞു ത​​രു​​ന്പോ​​ഴും കേ​​ൾ​​ക്കാ​​നാ​​വാ​​ത്ത ആ​​രോ​​ഗ്യ​​മു​​ണ്ടാ​​യി​​ട്ടും അ​​ധ്വാ​നി​​ക്കാ​​ത്ത, ബു​​ദ്ധി​​യു​​ണ്ടാ​​യി​​ട്ടും ന​ന്മ ​തെ​ര​​ഞ്ഞെ​​ടു​​ക്കാ​​ത്ത ജീ​​വി​​ത​​ശൈ​​ലി​​യാ​​ണ് അ​​ന്ധ​​കാ​​രം. ഇ​​നി​​യും ന​​മ്മു​​ടെ മേ​​ൽ പ്ര​​കാ​​ശം ഉ​​ദ​​യം ചെ​​യ്യേ​​ണ്ട​​തു​​ണ്ട്. പ്ര​​കാ​​ശ​​ത്തി​​ന്‍റെ അ​​ഭാ​​വ​​മാ​​ണ് അ​​ന്ധ​​കാ​​ര​​മെ​​ന്ന​​തി​​നൊ​​പ്പം ര​​ക്ഷ​​ക​​നെ നി​​രാ​​ക​​രി​​ക്കു​​ന്ന​​തും അ​​ന്ധ​​കാ​​ര​​മാ​​ണെ​​ന്ന് തി​​രി​​ച്ച​​റി​​യ​​ണം. കു​​ഷ്ഠ​​രോ​​ഗി​​ക്കും അ​​ന്ധ​​നും രോ​​ഗി​​ണി​​ക്കും പാ​​പി​​നി​​ക്കും തൊ​​ട്ട​​റി​​യാ​​ൻ ക​​ഴി​​ഞ്ഞ ഒ​​രു സ​​ത്യ​​മു​​ണ്ട്. അ​​ന്നാ​​ണ് അ​​വ​​രു​​ടെ ജി​​വി​​ത​​ത്തി​​ൽ പ്ര​​കാ​​ശം ഉ​​ദ​​യം ചെ​​യ്ത​​ത്. ഫ​​രി​​സേ​​യ​​ർ​​ക്കും നി​​യ​​മ​​ജ്ഞ​​ർ​​ക്കും പ​​ണ്ഡി​​ത​​ർ എ​​ന്നു ക​​രു​​തി​​യ പ​​ല​​ർ​​ക്കും അ​​ന്ന് ആ ​​പ്ര​​കാ​​ശം ക​​ണ്ടെ​​ത്താ​​നാ​​യി​​ല്ല. മാ​​ത്ര​​മ​​ല്ല പ്ര​​കാ​​ശം ന​​ൽ​​കി​​യ​​വ​​ൻ അ​​വ​​ർ​​ക്കു ശ​​ത്രു​​വാ​​യി, പ്ര​​കാ​​ശം അ​​നു​​ഭ​​വി​​ച്ച​​വ​​രെ അ​​വ​​ർ ഭീ​​ഷ​​ണി​​പ്പെ​​ടു​​ത്തി. പ്ര​​കാ​​ശ​​ത്തെ അ​​വ​​ർ കു​​രി​​ശി​​ൽ ത​​റ​​ച്ചു.


പ​​ക്ഷേ, അ​​വ​​ർ​​ക്കു പ്ര​​കാ​​ശ​​ത്തെ ഇ​​രു​​ളാ​​ക്കാ​​ൻ ക​​ഴി​​ഞ്ഞി​​ല്ല. കു​​രി​​ശി​​ൽ ത​​റ​​യ്ക്ക​​പ്പെ​​ട്ട പ്ര​​കാ​​ശം പൂ​​ർ​വാ​​ധി​​കം ശോ​​ഭ​​യോ​​ടെ ഉ​​യി​​ർ​​ത്തെ​​ഴു​​ന്നേ​​റ്റു, രോ​​ഗി​​യി​​ലേ​​ക്കും പാ​​പി​​യി​​ലേ​​ക്കും പീ​​ഡി​​ത​​നി​​ലേ​​ക്കും അ​​വ​​നെ തേ​​ടു​​ന്ന​​വ​​രി​​ലേ​​ക്കും ഇ​​ന്നും ഒ​​ഴു​​കി​​യെ​​ത്തു​​ന്നു. അ​​ന്ധ​​കാ​​ര​​ത്തി​​ന് അ​​ടി​​മ​​യാ​​യി അ​​ട​​ച്ചി​​ട്ടി​​രി​​ക്കു​​ന്ന ഹൃ​​ദ​​യ വാ​​തി​​ലി​​ൽ ആ ​​ര​​ശ്മി​​ക​​ൾ പ​​തി​​ക്കു​​ന്നു. ആ ​​വ​​ലി​​യ പ്ര​​കാ​​ശ​​ത്തെ ഓ​​ർ​മി​​പ്പി​​ച്ചുകൊ​​ണ്ട് ഒ​​രു കു​​ഞ്ഞ് ന​​ക്ഷ​​ത്ര​​വി​​ള​​ക്ക് ഇ​​ന്നു തെ​​ളി​​യു​​ന്നു. പ്ര​​കാ​​ശി​​ത​​രാ​​കാ​​ൻ പ്ര​​ത്യാ​​ശ​​യോ​​ടെ യാ​​ത്ര​​തു​​ട​​ങ്ങാം, പ്ര​​കാ​​ശി​​ത​​രാ​​കാ​​ൻ - കാ​​ത്തി​​രി​​പ്പി​​ന്‍റെ വ​​ഴി​​ക​​ളി​​ലേ​​ക്കു പ്ര​​ത്യാ​​ശ​​യു​​ടെ ചു​​വ​​ടു​​ക​​ൾ വ​​യ്ക്കാം.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.