പു​​​ൽ​​​ക്കൂ​​​ട്ടി​​​ലെ അ​​​ട​​​യാ​​​ള​​​ങ്ങ​​​ൾ, യേ​​​ശു​​​വി​​​ന്‍റെ തി​​​രി​​​ച്ച​​​റി​​​യ​​​ൽ മു​​​ദ്ര​​​ക​​​ൾ
പു​​​ൽ​​​ക്കൂ​​​ട്ടി​​​ലെ അ​​​ട​​​യാ​​​ള​​​ങ്ങ​​​ൾ, യേ​​​ശു​​​വി​​​ന്‍റെ തി​​​രി​​​ച്ച​​​റി​​​യ​​​ൽ മു​​​ദ്ര​​​ക​​​ൾ
പ​​​​​ഴ​​​​​യ നി​​​​​യ​​​​​മ​​​​​ത്തി​​​​​ലും പു​​​​​തി​​​​​യ നി​​​​​യ​​​​​മ​​​​​ത്തി​​​​​ലും രേ​​​​​ഖ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്തി​​​​​യി​​​​​ട്ടു​​​​​ള്ള മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യാ​​​​​വ​​​​​താ​​​​​ര തി​​​​​രി​​​​​ച്ച​​​​​റി​​​​​യ​​​​​ൽ രേ​​​​​ഖ​​​​​ക​​​​​ൾ യ​​​​​ഥാ​​​​​ർ​​​​ഥ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ യേ​​​​​ശു​​​​​വി​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​വ​​​​​താ​​​​​രല​​​​​ക്ഷ്യ​​​​​വും യേ​​​​​ശു സ്ഥാ​​​​​പി​​​​​ച്ച സ​​​​​ഭ​​​​​യു​​​​​ടെ പ്ര​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ത്ത​​​​​നശൈ​​​​​ലി​​​​​ക​​​​​ളും അ​​​​​ട​​​​​യാ​​​​​ള​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്തു​​​​​ന്നു. ഇ​​​​​വ​​​​​യു​​​​​ടെ ര​​​​​ത്ന​​​​​ചു​​​​​രു​​​​​ക്കം ലാ​​​​​ളി​​​​​ത്യ​​​​​വും സ​​​​​മ​​​​​ര​​​​​സ​​​​​പ്പെ​​​​​ട​​​​​ലു​​​​​മാ​​​​​ണ്. ക്രി​​​​​സ്​​​​​മ​​​​​സ് ഒ​​​​​രു ആ​​​​​ഘോ​​​​​ഷ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ മാ​​​​​ത്രം അ​​​​​വ​​​​​സാ​​​​​നി​​​​​ക്കേ​​​​​ണ്ട​​​​​ത​​​​​ല്ല. മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​മ​​​​​ന​​​​​സി​​​​ന്‍റെ ര​​​​​ക്ഷാ​​​​​ക​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യ മാ​​​​​റ്റ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ആ​​​​​രം​​​​​ഭ​​​​​മാ​​​​​യി മാ​​​​​റേ​​​​​ണ്ട​​​​​താ​​​​​ണ്.

പ്ര​​​​​വാ​​​​​ച​​​​​ക​​​​​നാ​​​​​യ ഏ​​​​​ശ​​​​​യ്യ 11-ാം അ​​​​ധ്യാ​​​​യ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ പ്ര​​​​​കൃ​​​​​ത്യാ​​​​​ലു​​​​​ള്ള ശ​​​​​ത്രു​​​​​ത, ആ​​​​​ക്രോ​​​​​ശം, അ​​​​​ക​​​​​ൽ​​​​​ച്ച എ​​​​​ന്നി​​​​​വ​​​​​യി​​​​​ൽ​​​​​നി​​​​​ന്നു ന​​​​​വ​​​​​മാ​​​​​യ സ​​​​​മ​​​​​ര​​​​​സ​​​​​പ്പെ​​​​​ട​​​​​ലി​​​​​ലേ​​​​​ക്കു ന​​​​​മ്മെ ന​​​​​യി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു. അ​​​​​ക​​​​​ന്നു​​​​നി​​​​​ൽ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​ല​​​​​ല്ല, ഒ​​​​​ന്നി​​​​​ച്ചു​​​​ വ​​​​​സി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​ലാ​​​​​ണു ദൈ​​​​​വം എ​​​​​ന്നു പ​​​​തി​​​​നൊ​​​​ന്നാം അ​​​​ധ്യാ​​​​​യ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ ആ​​​​റു മു​​​​​ത​​​​​ൽ ഒ​​​​മ്പ​​​​തു​​​​വ​​​​​രെ​​​​​യു​​​​​ള്ള വാ​​​​​ക്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ൽ പ്ര​​​​​വ​​​​​ചി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു. ""ജെ​​​​​സ​യു​​​​​ടെ വേ​​​​​രി​​​​​ൽ​നി​​​​​ന്നു മു​​​​​ള​​​​​ച്ച് പൊ​​​​​ങ്ങി​​​​​യ ഈ ​ഭ​​​​​വ​​​​​നം മ​​​​​ഹ​​​​​ത്വ​​​​​പൂ​​​​​ർ​​​​​ണ​​​​​മാ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കും'' എ​​​​​ന്ന സ​​​​​ന്ദേ​​​​​ശം ന​​​​​ൽ​​​​​കു​​​​​ന്ന ധ്യാ​​​​​ന​​​​​ഭാ​​​​​ഗ​​​​​ത്തി​​​​​ലെ ഭ​​​​​വ​​​​​നം ന​​​​​മ്മു​​​​​ടെ ധ്യാ​​​​​ന​​​​വി​​​​​ഷ​​​​​യ​​​​​മാ​​​​​ക്കാം.

സ​​​​​മൂ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​യും സ​​​​​ഭ​​​​​യു​​​​​ടെ​​​​​യും അ​​​​​ടി​​​​​സ്ഥാ​​​​​ന​ശി​​​​​ല​​​​​യാ​​​​​യ ഭ​​​​​വ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ ശൈ​​​​​ഥ​​​​​ില്യ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ഭീ​​​​​ഷ​​​​​ണി​​​​​യി​​​​​ലാ​​​​​ണി​​​​​ന്ന്. പ​​​​​ല വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​ക​​​​​ളും അ​​​​​ഭി​​​​​പ്രാ​​​​​യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും ചേ​​​​​ർ​​​​​ന്ന​​​​​താ​​​​​ണു കു​​​​​ടും​​​​​ബം. വ​​​​​ല്ല്യ​​​​​പ്പ​​​​​ന്മാ​​​​​രും വ​​​​​ല്ല്യ​​​​​മ്മ​​​​​മാ​​​​​രും അ​​​​​ണു​​​​​കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ലെ ഭാ​​​​​ര്യാ​​​​ഭ​​​​​ർ​​​​​ത്താ​​​​​ക്ക​​​​ന്മാ​​​​​രും കു​​​​​ട്ടി​​​​​ക​​​​​ളും എ​​​​​ല്ലാം അ​​​​​വ​​​​​രു​​​​​ടെ പ്രാ​​​​​യ​​​​​ത്തി​​​​​ലും വി​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​​സ​​​​​ത്തി​​​​​ലും ലോ​​​​​ക​​​​​പ​​​​​രി​​​​​ച​​​​​യ അ​​​​​ടി​​​​​സ്ഥാ​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​ലും വ്യ​​​​​ത്യ​​​​​സ്ത അ​​​​​ഭി​​​​​പ്രാ​​​​​യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ ഉ​​​​​ള്ള​​​​​വ​​​​​രാ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കും. ജ​​​​​നി​​​​​ത​​​​​ക ശാ​​​​​സ്ത്ര​​​​​പ്ര​​​​​കാ​​​​​ര​​​​​വും ജീ​​​​​ൻ അ​​​​​നു​​​​​സ​​​​​രി​​​​​ച്ചും തി​​​​​ക​​​​​ച്ചും വ്യ​​​​​ത്യ​​​​​സ്ത​​​​​മാ​​​​​യ സ്വ​​​​​ഭാ​​​​​വ​​​ ഉ​​​​​ട​​​​​മ​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​മാ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കും. വി​​​​​വി​​​​​ധ അ​​​​​ഭി​​​​​പ്രാ​​​​​യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ സ​​​​​മ​​​​​ര​​​​​സ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ശൈ​​​​​ലി​​​​​യി​​​​​ലേ​​​​​ക്ക് ഏ​​​​​കോ​​​​​പി​​​​​പ്പി​​​​​ക്ക​​​​​ണ​​​​​മെ​​​​​ങ്കി​​​​​ൽ ഏ​​​​​ശ​​​​​യ്യ (11,7) സൂ​​​​​ചി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തു​​​​​പോ​​​​​ലെ “ഒ​​​​​രു ശി​​​​​ശു” കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ത്തെ ന​​​​​യി​​​​​ക്കാ​​​​​നു​​​​​ണ്ടാ​​​​​ക​​​​​ണം; ആ ​​​​​ശി​​​​​ശു​​​​​വാ​​​​​ണ് പു​​​​​ൽ​​​​​ക്കൂ​​​​​ട്ടി​​​​​ൽ അ​​​​​വ​​​​​ത​​​​​രി​​​​​ച്ച യേ​​​​​ശു.

ആ ​​​​​നാ​​​​​യ​​​​​ക​​​​​ന്‍റെ നേ​​​​​തൃ​​​​​ത്വം പ​​​​​ര​​​​​മ​​​​​മാ​​​​​യി അം​​​​​ഗീ​​​​​ക​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ക്കു കു​​​​​ടും​​​​​ബാം​​​​​ഗ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ അം​​​​​ഗീ​​​​​ക​​​​​രി​​​​​ക്കാ​​​​​നും മു​​​​​തി​​​​​ർ​​​​​ന്ന​​​​​വ​​​​​രെ സ്നേ​​​​​ഹ​​​​​ത്തോ​​​​​ടെ സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​ക്കാ​​​​​നും ബു​​​​​ദ്ധി​​​​​മു​​​​​ട്ടു​​​​​ണ്ടാ​​​​​വു​​​​​ക​​​​​യി​​​​​ല്ല. ഇ​​​​​താ​​​​​ണു ക്രി​​​​​സ്തീ​​​​​യകു​​​​​ടും​​​​​ബം എ​​​​​ന്ന ന​​​​​മ്മു​​​​​ടെ പു​​​​​രാ​​​​​ത​​​​​ന​​​​​വും നി​​​​​ത്യ​​​​​നൂ​​​​​ത​​​​​ന​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​യ സ​​​​​ങ്ക​​​​​ല്പം. ക്രി​​​​​സ്തു​​​​​വെ​​​​​ന്ന നാ​​​​​യ​​​​​ക​​​​​നെ വി​​​​​ന​​​​​യ​​​​​പൂ​​​​​ർ​​​​​വം അ​​​​​നു​​​​​സ​​​​​രി​​​​​ച്ചു പി​​​​​ഞ്ചെ​​​​​ല്ലാ​​​​​ത്ത ദാ​​​​​ന്പ​​​​​ത്യ​​​​​ഹൃ​​​​​ദ​​​​​യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും സ്ഥാ​​​​​പ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും ശി​​​​​ഥി​​​​​ലീ​​​​​ക​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​മെ​​​​​ന്ന ഭീ​​​​​ഷ​​​​​ണി​​​​​യി​​​​​ൽ തു​​​​​ട​​​​​രും, ത​​​​​ക​​​​​രും. വ​​​​​ർ​​​​​ധി​​​​ച്ചു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ടി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന വി​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​മോ​​​​​ച​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ വി​​​​​ര​​​​​ൽ​​​​ചൂ​​​​​ണ്ടു​​​​​ന്ന​​​​​ത് ഈ ​​​​​നാ​​​​​യ​​​​​ക​​​​നി​​​​​ഷേ​​​​​ധ​​​​​ത്തി​​​​​ലേ​​​​​ക്കാ​​​​​ണ്.


ദൈ​​​​​വി​​​​​ക​​​​​നി​​​​​യ​​​​​മ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും സ​​​​​ഭാ​​​​​നി​​​​​യ​​​​​മ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും ദീ​​​​​ർ​​​​​ഘ​​​​​കാ​​​​​ലം അ​​​​​വ​​​​​ഗ​​​​​ണി​​​​​ച്ചു ക​​​​​ഴി​​​​​യു​​​​​ന്ന കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളാ​​​​ണ് ത​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ന്നു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ടി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. പ്ര​​​​​തി​​​​​കൂ​​​​​ല സാ​​​​​മൂ​​​​​ഹി​​​​​ക-​​​​ സാ​​​​​ന്പ​​​​​ത്തി​​​​​ക കൊ​​​​​ടു​​​​​ങ്കാ​​​​​റ്റി​​​​​ലും ത​​​​​ക​​​​​രാ​​​​​ത്ത പാ​​​​​റ​​​​​യി​​​​​ൽ പ​​​​​ണി​​​​തീ​​​​​ർ​​​​​ത്ത ഭ​​​​​വ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ ധ്യാ​​​​​ന​​​​​വും (മ​​​​​ത്താ​​​​​യി 7, 21-26) ഇ​​​​​തോ​​​​​ടൊ​​​​​പ്പം ശ്ര​​​​​ദ്ധാ​​​​​പൂ​​​​​ർ​​​​വം വാ​​​​​യി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടേ​​​​​ണ്ട​​​​​താ​​​​​ണ്.

ആ​​​​​ട്ടി​​​​​ട​​​​​യ​​​​ന്മാ​​​​​ർ​​​​​ക്കു ല​​​​​ഭി​​​​​ച്ച സ​​​​​ന്ദേ​​​​​ശം (ലൂ​​​​​ക്ക 2, 8: 20) ഇ​​​​​ന്ന​​​​​ത്തെ കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ​​​​​ക്കും സ​​​​​ഭാ​​​​​ കു​​​​​ടും​​​​​ബ​​​​​ത്തി​​​​​നു​മു​ള്ള സ​​​​​ന്ദേ​​​​​ശ​​​​​മാ​​​​​ണ്. മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ര​​​​​ക്ഷ എ​​​​​ന്ന ദൈ​​​​​വി​​​​​കസ​​​​​ന്ദേ​​​​​ശം ആ​​​​​ദ്യ​​​​​മാ​​​​​യി സ്വ​​​​​ർ​​​​ഗ​​​​​ദൂ​​​​​ത​​​​ന്മാ​​​​​ർ കൈ​​​​​മാ​​​​​റി​​​​​യ​​​​​ത് ലാ​​​​​ളി​​​​​ത്യ​​​​​വും വി​​​​​ന​​​​​യ​​​​​വും ജീ​​​​​വി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന സാ​​​​​ധാ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​ക്കാ​​​​​രാ​​​​​യ ആ​​​​​ട്ടി​​​​​ട​​​​​യ​​​​ന്മാ​​​​​ർ​​​​​ക്കാ​​​​​യി​​​​​രു​​​​​ന്നു. സ്വ​​​​​ന്തം നി​​​​​യ​​​​​മ​​​​​വും സ്വാ​​​​​ർ​​​​​ഥ​​​​താ​​​​​ത്പ​​​​​ര്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും ഭ​​​​​ര​​​​​ണം ന​​​​​ട​​​​​ത്താ​​​​​ത്ത നി​​​​​ഷ്ക​​​​​ള​​​​​ങ്ക ഹൃ​​​​​ദ​​​​​യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ​​​​​ക്കാ​​​​​ണ് തി​​​​​രു​​​​​വ​​​​​ച​​​​​നം ഫ​​​​​ല​​​​​പ്ര​​​​​ദ​​​​​മാ​​​​​യി കൈ​​​​​മാ​​​​​റ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക.

ക്രി​​​​​സ്തീ​​​​​യ കു​​​​​ടും​​​ബ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ​​​​​യും സ്ഥാ​​​​​പ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ​​​​​യും അ​​​​​ട​​​​​യാ​​​​​ള​​​​​മാ​​​​​ണ് പു​​​​​ൽ​​​​​ക്കൂ​​​​​ട്ടി​​​​​ൽ ന​​​​​ൽ​​​​​ക​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ട ലാ​​​​​ളി​​​​​ത്യ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും ദാ​​​​​രി​​​​​ദ്ര​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും അ​​​​​ട​​​​​യാ​​​​​ളം. ഈ ​​​​​ലോ​​​​​ക​​​​​ത്തി​​​​​ന് ഉ​​​​​ൾ​​​​​ക്കൊ​​​​​ള്ളാ​​​​​നാ​​​​​വാ​​​​​ത്ത​​​​​വി​​​​​ധം സ​​​​​ന്പ​​​​​ത്തും സ്വാ​​​​​ധീ​​​​​ന​​​​​വും പു​​​​​ൽ​​​​​ക്കൂ​​​​​ട്ടി​​​​​ലെ ലാ​​​​​ളി​​​​​ത്യ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ശ​​​​​ക്തി​​​​​യോ​​​​​ടും ധാ​​​​​ർ​​​​​മി​​​ക​​​​​സ്വാ​​​​​ധീ​​​​​ന​​​​​ത്തോ​​​​​ടും തു​​​​​ല​​​​​നംചെ​​​​​യ്യാ​​​​​നാ​​​​​വി​​​​​ല്ലെ​​​​​ന്ന് അ​​​​​നു​​​​​ഭ​​​​​വം ന​​​​​മ്മെ പ​​​​​ഠി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു​​​​​ണ്ട​​​​​ല്ലോ.

പു​​​​​ൽ​​​​​ക്കൂ​​​​​ട്ടി​​​​​ലെ അ​​​​​ട​​​​​യാ​​​​​ള​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ർ ത​​​​​മ്മി​​​​​ലു​​​​​ള്ള സ​​​​​മ​​​​​ര​​​​​സ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​ട​​​​​യാ​​​​​ള​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ മാ​​​​​ത്ര​​​​​മ​​​​​ല്ല, മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​നും പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​യും ത​​​​​മ്മി​​​​​ലു​​​​​ള്ള സൗ​​​​​ഹാ​​​​​ർ​​​ദ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ പ്ര​​​​​തീ​​​​​കംകൂ​​​​​ടി​​​​​യാ​​​​​ണ്.

സ​​​​​ക​​​​​ല​​​​​ ജ​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​നുംവേ​​​​​ണ്ടി​​​​​യു​​​​​ള്ള ര​​​​​ക്ഷ​​​​​യു​​​​​ടെ സ​​​​​ദ്‌​വാ​​​​​ർ​​​​​ത്ത​​​​​യാ​​​​​ണു മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യാ​​​​​വ​​​​​താ​​​​​രം. "ഹാ​​​​​പ്പി ക്രി​​​​​സ്​​​​​മ​​​​​സ്’ ചെ​​​​​റി​​​​​യ ​​തോ​​​​​തി​​​​​ലെ​​​​​ങ്കി​​​​​ലും ആ​​​​​ഘോ​​​​​ഷി​​​​​ക്കാ​​​​​തി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന ഒ​​​​​രു വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​പോ​​​​​ലും ന​​​​​മു​​​​​ക്കു ചു​റ്റും ഉ​​​​​ണ്ടാ​​​​​കാ​​​​​തി​​​​​രി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ ദാ​​​​​രി​​​​​ദ്ര​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ "പു​​​​​ൽ​​​ക്കൂ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​ളി​​​​​ൽ' വ​​​​​സി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന ദ​​​​​രി​​​​​ദ്ര​​​​​നാ​​​​​യ യേ​​​​​ശു​​​​​വി​​​​​നെ അ​​​​​ന്വേ​​​​​ഷി​​​​​ച്ചി​​​​​റ​​​​​ങ്ങാം.

ഫാ. ​​​​ഫ്രാ​​​​​ൻ​​​​​സി​​​​​സ് ആ​​​​​ല​​​​​പ്പാ​​​​​ട്ട് (തൃ​​​​​ശൂ​​​​​ർ അ​​​​​തി​​​​​രൂ​​​​​പ​​​​​ത)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.