തട്ടേൽ കേറുന്പോൾ എല്ലാം ശരിയാകുമോ‍‍‍?
അ​വി​രാ​ച്ച​ൻ മ​രി​ച്ചു. അ​യാ​ൾ ന​ല്ലൊ​രു ക​ർ​ഷ​ക​നാ​യി​രു​ന്നു, ഒ​പ്പം ന​ല്ലൊ​രു കു​ടും​ബ​നാ​ഥ​നും. അ​വി​രാ​ച്ച​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ ജീ​വി​ച്ചി​രി​പ്പു​ണ്ട്. പേ​ര് ത്രേ​സ്യ. അ​വി​രാ​ച്ച​ൻ മ​രി​ച്ച​ത് ത​ന്‍റെ എ​ണ്‍​പ​ത്തി നാ​ലാ​മ​ത്തെ വ​യ​സി​ലാ​ണ്. അ​വി​രാ​ച്ച​നും ത്രേ​സ്യാ​ക്കും മ​ക്ക​ൾ എ​ട്ടു​പേ​രാ​ണ്. എ​ട്ടു​പേ​രും വി​വാ​ഹി​ത​രാ​യി. അ​വ​ർ​ക്കൊ​ക്കെ മ​ക്ക​ളു​മാ​യി. കൊ​ച്ചു​മ​ക്ക​ളി​ൽ പ​ല​രു​ടെ​യും വി​വാ​ഹ​ത്തി​ലും അ​വ​രി​ൽ ചി​ല​രു​ടെ മ​ക്ക​ളു​ടെ മാ​മ്മോ​ദീ​സാ​യി​ലും പ​ങ്കെ​ടു​ക്കാ​ൻ മ​ര​ണ​ത്തി​നു​മു​ന്പ് അ​വി​രാ​ച്ച​ന് ഭാ​ഗ്യം ല​ഭി​ച്ചൂ എ​ന്ന​ത് സ​ന്തോ​ഷ​ക​ര​മാ​യ കാ​ര്യ​മാ​ണ്.

അ​വി​രാ​ച്ച​ന്‍റെ അ​ട​ക്കി​ന് അ​നു​സ്മ​ര​ണ പ്ര​സം​ഗം ന​ട​ത്തി​യ വി​കാ​രി​യ​ച്ച​നും അ​യാ​ളെ അ​ടു​ത്ത​റി​യാ​മാ​യി​രു​ന്ന പ​ല​രും പ​റ​ഞ്ഞു, അ​വി​രാച്ചന്‌റേത് ഭാ​ഗ്യ​പ്പെ​ട്ട ജന്മമാ​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്ന്. അ​തെ, അ​വി​രാ​ച്ചന്‍റേത് ഭാ​ഗ്യ​പ്പെ​ട്ട ജന്മം​ത​ന്നെ​യാ​യി​രു​ന്നു. അ​ത്ത​ര​ത്തി​ൽ പ​റ​യാ​ൻ കാ​ര​ണം അ​വി​രാ​ച്ച​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ ന​ല്ലൊ​രു സ്ത്രീ​യാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്ന​തു മാ​ത്ര​മ​ല്ല, അ​യാ​ളു​ടെ മ​ക്ക​ളും മ​രു​മ​ക്ക​ളും ഏ​വ​രു​ടെ​യും മ​നം ക​വ​രു​മാ​റ് സ​ത്ഗു​ണ​സ​ന്പ​ന്ന​രു​മാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ്. എ​ല്ലാം അ​ങ്ങ​നെ ഒ​ത്തു​വ​ന്നു എ​ന്ന​തി​നെ​ക്കാ​ൾ ദൈ​വം ക​നി​ഞ്ഞ​നു​ഗ്ര​ഹി​ച്ചു എ​ന്നു പ​റ​യാ​നാ​യി​രു​ന്നു അ​വി​രാ​ച്ച​നി​ഷ്ടം. അ​വി​രാ​ച്ച​ൻ സ​ത്ഗു​ണ സ​ന്പ​ന്ന​നാ​യി​രു​ന്ന​തി​നാ​ലും പ​രോ​പ​കാ​ര പു​ണ്യം ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​ൽ ശ്ര​ദ്ധാ​ലു ആ​യി​രു​ന്ന​തി​നാ​ലും ഈ​ശ്വ​ര​ൻ അ​യാ​ളി​ൽ പ്ര​ത്യേ​കം ക​നി​ഞ്ഞു എ​ന്ന​തി​നാ​ലാ​ണ് അ​സാ​ധാ​ര​ണം എ​ന്ന് പ​റ​യു​മാ​റ് അ​യാ​ളു​ടെ കു​ടും​ബ​ത്തി​ൽ ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ൽ ന​ല്ല​തു​മാ​ത്രം സം​ഭ​വി​ച്ച​തെ​ന്നാ​ണ് അ​വി​രാ​ച്ച​നെ​യും അ​യാ​ളു​ടെ കു​ടും​ബ​ത്തെ​യും അ​ടു​ത്ത​റി​യാ​വു​ന്ന​വ​രൊ​ക്കെ പ​റ​യു​ന്ന​ത്. മ​ക്ക​ളെ​യും മ​രു​മ​ക്ക​ളേ​വ​രെ​യും ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​റി​യാ​വു​ന്ന​തി​ന്‍റെ വെ​ളി​ച്ച​ത്തി​ൽ വി​ല​യി​രു​ത്തു​ന്പോ​ൾ ത​ല​മു​റ​ക​ളോ​ളം ഈ​യൊ​രു നന്മ നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ക​ത​ന്നെ ചെ​യ്യു​മെ​ന്നാ​ണ് അ​വ​രേ​വ​രു​ടെ​യും അ​ഭി​പ്രാ​യം. ഇ​ക്കാ​ല​ത്ത് ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള അ​ഭി​പ്രാ​യ​പ്ര​ക​ട​ന​ങ്ങ​ൾ പൊ​തു​ജ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്ന് കേ​ൾ​ക്കു​ന്ന​ത് വ​ള​രെ വി​ര​ള​മാ​ണെന്ന് അ​ഭി​പ്രാ​യം പ​റ​യു​ന്ന ഓ​രോ​രു​ത്ത​രും ചി​ന്തി​ച്ചു​കൊ​ള്ളൂ, ദൈ​വ​ത്തി​ന് നി​ര​ക്കാ​ത്ത​ത് ചെ​യ്യാ​തെ നീ​തി​ബോ​ധ​ത്തോ​ടെ ജീ​വി​ക്കു​ക​യും കു​ടും​ബ​ത്തി​ന് ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ ബോ​ധ​ത്തോ​ടെ നേ​തൃ​ത്വം ന​ൽ​കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന കു​ടും​ബ​നാ​ഥന്മാ​ർ ഉ​ള്ള കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഇ​ങ്ങ​നെ​യൊ​ക്കെ മാ​ത്ര​മേ സം​ഭ​വി​ക്കൂ. നാ​ട്ടു​കാ​രൊ​ക്കെ പ​റ​യു​ന്ന​തി​ൽ നി​ന്ന് വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യി അ​വി​രാ​ച്ച​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ ത്രേ​സ്യ പ​റ​യു​ന്ന ഒ​രു കാ​ര്യ​മു​ണ്ട്. അ​ത് മ​രി​ച്ചു​പോ​യ ത​ന്‍റെ ഭ​ർ​ത്താ​വി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചോ ത​ന്‍റെ മ​ക്ക​ൾ എ​ട്ടു​പേ​രെ​ക്കു​റി​ച്ചോ കൊ​ച്ചു​മ​ക്ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചോ ഒ​ന്നു​മ​ല്ല, അ​ന്യ​കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്ന് വ​ന്നു​ക​യ​റി​യ സ്ത്രീ​ക​ളാ​യ നാ​ല് മ​രു​മ​ക്ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചാ​ണ്. ത​ന്‍റെ ഭ​ർ​ത്താ​വി​ന്‍റെ വാ​ർ​ദ്ധ​ക്യ​ത്തി​ലും രോ​ഗാ​വ​സ്ഥ​യി​ലും അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ പ​രി​ഭ​വ​വും പ​രാ​തി​ക​ളും കൂ​ടാ​തെ ശു​ശ്രൂ​ഷി​ച്ച​ത് മു​ഴു​വ​നും അ​വ​രാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്ന് പ​റ​യു​ന്പോ​ൾ ത്രേ​സ്യാ​ക്ക് ആ​യി​രം നാ​വാ​ണ്. അ​വ​രു​ടെ ശു​ശ്രൂ​ഷ ത​ന്‍റെ ഭ​ർ​ത്താ​വി​ന് സ​ന്തോ​ഷ​ക​ര​മാ​യ അ​നു​ഭ​വ​മാ​യി​രു​ന്നു സ​മ്മാ​നി​ച്ചി​രു​ന്ന​ത് എ​ന്ന് പ​റ​യു​ന്പോ​ൾ ത്രേ​സ്യാ​യു​ടെ ക​ണ്ണു​ക​ൾ നി​റ​ഞ്ഞി​രു​ന്നു എ​ന്ന​തും എ​ന്‍റെ ശ്ര​ദ്ധ​യി​ൽ​പ്പെ​ട്ട കാ​ര്യ​മാ​ണ്.

ഏ​വ​ർ​ക്കും എ​ന്നും അ​നു​ക​ര​ണീ​യ​രാ​യ മ​രു​മ​ക്ക​ൾ കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ൾ​ക്കെ​ന്നും അ​നു​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ൾ​ത​ന്നെ​യാ​ണ്. പെ​ണ്‍​മ​ക്ക​ളു​ടെ ഭ​ർ​ത്താ​ക്കന്മാ​രാ​യ മ​രു​മ​ക്ക​ളാ​യാ​ലും ആ​ണ്‍​മ​ക്ക​ളു​ടെ ഭാ​ര്യ​മാ​രാ​യ മ​രു​മ​ക്ക​ളാ​യാ​ലും മേ​ൽ​പ്പ​റ​ഞ്ഞ​ത് വാ​സ്ത​വം ത​ന്നെ​യാ​ണ്. എ​ങ്കി​ലും ഭാ​ര്യ​മാ​രാ​യും മ​രു​മ​ക്ക​ളാ​യും ഭ​ർ​തൃ​ഗൃ​ഹ​ത്തി​ലേ​ക്ക് ക​യ​റി​വ​രു​ന്ന സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ വ്യ​ക്തി​ത്വ​വും പെ​രു​മാ​റ്റ​വും എ​ങ്ങ​നെ​യോ അ​ങ്ങ​നെ​യാ​യി​രി​ക്കും ആ ​കു​ടും​ബ​ത്തി​ന്‍റെ ഭാ​വി​യും. സ്വ​സ്ഥ​ത ഉ​ള്ളി​ട​ത്ത് അ​സ്വസ്ഥത സൃ​ഷ്ടി​ക്കാ​നും അ​സ്വ​സസ്ഥ​ത ക​ളി​യാ​ടു​ന്നി​ട​ത്ത് സ്വ​സ്ഥ​ത ന​ൽ​കാ​നും അ​വ​ർ​ക്ക് സാ​ധി​ക്കും എ​ന്ന​ത് പോ​യ​കാ​ല കു​ടും​ബ​ച​രി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ ന​മ്മെ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന പാ​ഠ​മാ​ണ്. വ്യ​ക്തി​ത്വ​വി​ക​ല​ത​ക​ൾ ഉ​ള്ള വ്യ​ക്തി​ക​ളാ​ണ് മേ​ൽ​പ്പ​റ​ഞ്ഞ​വ​രെ​ങ്കി​ൽ അ​വ​രി​ൽ​നി​ന്ന് അ​ധി​ക​മൊ​ന്നും പ്ര​തീ​ക്ഷി​ക്കാ​നു​ണ്ടാ​വു​ക​യി​ല്ല. ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ പെ​ണ്‍​കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ​ക്ക് ഏ​റെ​ക്കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ചെ​യ്യാ​നു​ണ്ട്. ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ഒ​രു മ​ക​നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​വ​ന് ഭാ​ര്യ​യാ​യി വ​രു​ന്ന ത​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​രു​മ​ക​ൾ​ക്ക് എ​ന്തൊ​ക്കെ സ്വ​ഭാ​വ വൈ​ശി​ഷ്ട്യ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​ക​ണ​മെ​ന്ന് അ​വ​ർ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്നു​വോ ആ ​ആ​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ളൊ​ക്കെ മ​ക​ളെ വി​വാ​ഹം ചെ​യ്യു​ന്ന യു​വാ​വി​ന്‍റെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ​ക്കും കു​ടും​ബാം​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും ഉ​ണ്ടെ​ന്ന​റി​യു​ക. ത​ട്ടേ​ൽ കേ​റു​ന്പോ​ൾ എ​ല്ലാം ശ​രി​യാ​യി​ക്കൊ​ള്ളും എ​ന്ന് ചി​ല അ​വ​ത​ര​ണ ക​ലാ​കാ​രന്മാ​ർ പ​റ​യും​പോ​ലെ വ​ള​ർ​ച്ച​യു​ടെ വ​ഴി​യി​ൽ നേ​രെ​യാ​കാ​ത്ത​തൊ​ന്നും വി​വാ​ഹ ജീ​വി​ത​മെ​ന്ന ത​ട്ടേ​ൽ കേ​റു​ന്പോ​ൾ ശ​രി​യാ​ക​ണ​മെ​ന്നി​ല്ല. ത​ട്ടേ​ൽ കേ​റു​ന്പോ​ൾ എ​ല്ലാം ശ​രി​യാ​കും എ​ന്ന​തി​നെ​ക്കാ​ൾ ഇ​ത്ത​ര​ക്കാ​ർ ത​ട്ടേ​ൽ കേ​റു​ന്പോ​ൾ ത​ട്ടു​ത​ന്നെ പൊ​ളി​ഞ്ഞു​വീ​ഴാ​നാ​ണ് സാ​ധ്യ​ത. ചി​ല​രു​ടെ പെ​രു​മാ​റ്റ​വും പ്ര​കൃ​ത​വും ക​ണ്ടാ​ൽ എ​ല്ലാം പൊ​ളി​ച്ച​ടു​ക്കാ​ൻ പോ​രു​ന്ന​വ​രാ​ണ് അ​വ​രെ​ന്ന് തോ​ന്നു​ക​യും ചെ​യ്യും. ഞാ​ൻ ക​ണ്ട ഒ​രു മ​ല​യാ​ള ച​ല​ച്ചി​ത്ര​ത്തി​ലെ നാ​യി​ക പ​റ​യു​പോ​ലെ ഇ​ന്ന് മ​രു​മ​ക്ക​ളാ​യി വി​വാ​ഹ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലേ​ക്ക് പ്ര​വേ​ശി​ക്കു​ന്ന ചി​ല സ്ത്രീ​ക​ളെ​ങ്കി​ലും ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​ത് ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ക​ളി​പ്പാ​ട്ടം പോ​ലെ​യു​ള്ള ഒ​രു ഭ​ർ​ത്താ​വി​നെ കി​ട്ടി​യാ​ൽ​മാ​ത്രം മ​തി​യെ​ന്നാ​ണ്. അ​താ​ണ് വി​വാ​ഹി​ത​രാ​കു​ന്ന സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ അ​ഭി​ലാ​ഷ​മെ​ങ്കി​ൽ ജീ​വി​തം എ​ന്നും അ​വ​ർ​ക്കൊ​രു ക​ളി​ത​മാ​ശ​ത​ന്നെ​യാ​യി​രി​ക്കും. ആ ​വ​ഴി​ക്കാ​ണ് കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ പോ​കു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​ന്‍റെ​യൊ​ക്കെ ദു​ര​ന്ത​ഫ​ല​ങ്ങ​ൾ ആ ​കു​ടും​ബ​ത്തോ​ട് ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട സ​ക​ല​രും അ​നു​ഭ​വി​ക്കേ​ണ്ടി​വ​രു​ക​യും ചെ​യ്യും.

സിറിയക് കോട്ടയിൽ