ചാക്കോച്ചന്‍റെ ഭാഗ്യം
അ​യാ​ൾ ഒ​രു പ​ല​ച​ര​ക്ക് വ്യാ​പാ​രി​യാ​ണ്. വ​ലി​യ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​മൊ​ന്നു​മു​ള​ള ആ​ള​ല്ല. പ​ക്ഷേ, നാ​ട്ടു​കാ​ർ​ക്കെ​ല്ലാം അ​യാ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച് വ​ലി​യ മ​തി​പ്പാ​ണ്. ചാ​ക്കോ​ച്ച​നെ​ന്ന അ​യാ​ൾ മ​ക്ക​ളി​ൽ മൂ​ത്ത​വ​നാ​ണ്.​അ​യാ​ൾ വ്യാ​പാ​രം ന​ട​ത്താ​ൻ തു​ട​ങ്ങി​യി​ട്ട് ഇ​രു​പ​ത്തെ​ട്ടു​വ​ർ​ഷ​മാ​യി. അ​യാ​ൾ​ക്ക് സ​ഹോ​ദ​ര​ൻ​മാ​ർ ര​ണ്ടു​പേ​രും സ​ഹോ​ദ​രി​മാ​ർ മു​ന്നു​പേ​രു​മാ​ണു​ള​ള​ത്.​സ്വ​ത്ത് വീ​തം വ​ച്ച​പ്പോ​ൾ കു​ടും​ബ​വീ​ടും സ്ഥ​ല​വും അ​യാ​ൾ​ക്കാ​ണ് കി​ട്ടി​യ​ത്. ഇ​ള​യ ര​ണ്ടാ​ണു​ങ്ങ​ൾ​ക്കും ജോ​ലി ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​തി​നാ​ലും സാ​ന്പ​ത്തി​ക​മാ​യി അ​വ​രു​ടെ കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ൾ ഉ​യ​ർ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ ആ​യി​രു​ന്ന​തി​നാ​ലും അ​വ​ർ ത​ന്നെ​യാ​ണ് കു​ടും​ബ​വീ​ടും അ​തി​നോ​ടു ചേ​ർ​ന്നു​ള​ള അ​ൻ​പ​ത് സെ​ന്‍റ് സ്ഥ​ല​വും ചാ​ക്കോ​ച്ച​ന് ത​ന്നെ ന​ൽ​കാ​മെ​ന്ന് തീ​രു​മാ​നി​ച്ച​ത്. ചാ​ക്കോ​ച്ച​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ സു​നി ഒ​റ്റ​പ്പാ​ലം​കാ​രി​യാ​ണ്. ചാ​ക്കോ​ച്ച​ന്‍റെ നേ​രെ ഇ​ള​യ പെ​ങ്ങ​ൾ റാ​ണി​വ​ഴി വ​ന്ന ആ​ലോ​ച​ന​യാ​യി​രു​ന്നു അ​ത്. റാ​ണി​യു​ടെ നാ​ത്തൂ​ൻ സു​ജ​യാ​ണ് അ​ന്ന് തന്‍റെ അ​യ​ൽ​പ​ക്ക​ക്കാ​രി സു​നി​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് റാ​ണി​യോ​ട് പ​റ​ഞ്ഞ​ത്. സു​നി ന​ല്ലൊ​രു കു​ടും​ബി​നി​യാ​ണ്. മാ​ത്ര​മ​ല്ല, സു​നി ത​ന്‍റെ നാ​ത്തൂ​ൻ​മാ​ർ​ക്കും അ​വ​രു​ടെ മ​ക്ക​ൾ​ക്കു​മൊ​ക്കെ പ്രി​യ​പ്പെ​ട്ട​വ​ളു​മാ​ണ്. ചാ​ക്കോ​ച്ച​ന്‍റെ സ​ഹോ​ദ​ര​ൻ​മാ​ർ​ക്കും അ​വ​രു​ടെ ഭാ​ര്യ​മാ​ർ​ക്കു​മൊ​ക്കെ ന​ല്ല​തു​മാ​ത്ര​മേ സു​നി​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് പ​റ​യാ​നു​ള​ളു. ആ​തി​ഥ്യ​മ​ര്യാ​ദ​യു​ടെ കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ മാ​ത്ര​മ​ല്ല കാ​ര്യ​ശേ​ഷി​യു​ടെ കാ​ര്യ​ത്തി​ലും സു​നി മു​ന്പി​ലാ​ണ്. തന്‍റെ ഭാ​ര്യ​യു​ടെ പി​ന്തു​ണ എ​ല്ലാ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ലും ത​നി​ക്ക് ല​ഭി​ക്കു​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​ല്ലാം ഭം​ഗി​യാ​യി കൊ​ണ്ടു​പോ​കാ​ൻ ത​നി​ക്ക് സാ​ധി​ക്കു​ന്ന​ത് എ​ന്ന പ​ക്ഷ​ക്കാ​ര​നാ​ണ് ചാ​ക്കോ​ച്ച​ൻ. ചാ​ക്കോ​ച്ച​ന്‍റെ അ​പ്പ​ൻ തൊ​മ്മി​ക്കു​ഞ്ഞ് മ​രി​ച്ചി​ട്ട് ഇ​രു​പ​ത്തൊ​ന്ന് വ​ർ​ഷ​മാ​യി. അ​മ്മ ഒ​റോ​മ്മ മ​രി​ച്ചി​ട്ട് ര​ണ്ട് വ​ർ​ഷ​മാ​കു​ന്ന​തേ​യു​ള​ളൂ. ഇ​രു​വ​രു​ടെ​യും വാ​ർ​ദ്ധ​ക്യ​ത്തി​ലും വാ​ർ​ദ്ധ​ക്യ​സ​ഹ​ജ​മാ​യ രോ​ഗാ​വ​സ്ഥ​യി​ലും ഒ​രു കു​റ​വും കൂ​ടാ​തെ അ​വ​രെ ശു​ശ്രൂ​ഷി​ച്ച​ത് സു​നി​യാ​ണ്. ത​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ച്ചാ​ച്ച​നും അ​മ്മ​യ്ക്കും ത​ങ്ങ​ളേ​ക്കാ​ൾ പ്രി​യ​പ്പെ​ട്ട​വ​ളാ​യി​രു​ന്നു സു​നി​യെ​ന്നാ​ണ് മ​ക്ക​ളെ​ല്ലാ​വ​രും ഒ​രേ സ്വ​ര​ത്തി​ൽ പ​റ​യു​ന്ന​ത്. അ​വ​ധി​ക്കാ​ല​മാ​യാ​ൽ സു​നി ആന്‍റിയു​ടെ വീ​ട്ടി​ൽ ചെ​ന്ന് നി​ൽ​ക്കാ​ൻ ചാ​ക്കോ​ച്ച​ന്‍റെ സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ക്ക​ൾ​ക്കൊ​ക്കെ വ​ലി​യ താ​ൽ​പ​ര്യ​മാ​ണ്. ക​രു​ത​ലി​ന്‍റെ​യും സ്നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ​യും ഒ​ക്കെ കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ സു​നി ആ​ന്‍റി ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് അ​മ്മ​ത​ന്നെ​യാ​ണെ​ന്നാ​ണ് അ​വ​ർ ഒ​ന്ന​ട​ങ്കം പ​റ​യു​ന്ന​ത്.

സു​നി​യെ​പ്പോ​ലെ ഉ​ത്ത​മ​രാ​യ സ്ത്രീ​ക​ളി​ൽ ഒ​രാ​ളെ​യെ​ങ്കി​ലും വാ​യ​ന​ക്കാ​ർ ഇ​തി​നോ​ട​കം പ​രി​ച​യ​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടു​ണ്ടാ​കും. ഇ​ങ്ങ​നെ​യൊ​ക്കെ ആ​കാ​ൻ ആ​ർ​ക്ക് ക​ഴി​യും എ​ന്ന് നി​ങ്ങ​ളി​ൽ ആ​രെ​ങ്കി​ലും ചോ​ദി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​നു​ള​ള ഉ​ത്ത​ര​മാ​ണ് സു​നി​യെ​പ്പോ​ലു​ള​ള പെ​ണ്ണു​ങ്ങ​ൾ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ജീ​വി​ത​സാ​ക്ഷ്യ​ത്തി​ലൂടെ ന​ൽ​കു​ന്ന​ത്. ഇ​തൊ​രു യാ​ഥാ​ർ​ത്ഥ്യ​മാ​ണ് എ​ന്ന​തു​പോ​ലെ​ത​ന്നെ വി​വാ​ഹി​ത​യാ​കു​ന്ന ഓ​രോ സ്ത്രീ​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു​മു​ള​ള പ്ര​തീ​ക്ഷ​യും സ്വ​പ്ന​വു​മാ​ണ്.​ ഇ​ത്ത​ര​മൊ​രു സ്വ​പ്നം സാ​ക്ഷാ​ത്ക​രി​ക്കാ​നു​ള​ള പ​രി​ശ്ര​മ​വും ആ​ത്മാ​ർ​ത്ഥ​ത​യും വി​വാ​ഹ​ത്തി​ലേ​ക്ക് പ്ര​വേ​ശി​ക്കു​ന്ന പെ​ൺകു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്ക് മാ​ത്രം ഉ​ണ്ടാ​യാ​ൽ പോ​രാ, അ​വ​ർ​ക്ക് ജന്മംന​ൽ​കി അ​വ​രെ വ​ള​ർ​ത്തു​ന്ന മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ​ക്ക് പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ച് അ​മ്മ​മാ​ർ​ക്ക് ഉ​ണ്ടാ​ക​ണം. അ​തി​ന​നു​സ​രി​ച്ചു​ള​ള ശി​ക്ഷ​ണ​വും പ​രി​ശീ​ല​ന​വും ഒ​പ്പം മാ​തൃ​ക​യും അ​വ​ർ​ക്ക് ന​ൽ​കു​ക​യും വേ​ണം. യാ​ഥാ​ർ​ത്ഥ​ത്തി​ൽ സു​നി​യെ​പ്പോ​ലു​ള​ള സ്ത്രീ​ക​ളെ​യാ​ണ് ഇ​ന്നു മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ​ൺമ​ക്ക​ൾ​ക്കാ​യി അ​ന്വേ​ഷി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇ​വ​രെ​പ്പോ​ലു​ള​ള​വ​ർ​ക്കാ​യാ​ണ് വി​വാ​ഹി​ത​രാ​കാ​ൻ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന യു​വ​ജ​ന​ങ്ങ​ൾ ഇ​ന്ന് തി​ര​യു​ന്ന​ത്.​പ​ഠി​പ്പും ജോ​ലി​യും ശ​ന്പ​ള​വു​മൊ​ന്നും മേ​ൽ​പ​റ​ഞ്ഞ​വ​ർ​ക്ക് വേ​ണ്ടെന്ന​ല്ല, അ​വ​യേ​യൊ​ക്കെ അ​തി​ലം​ഘി​ക്കു​ന്ന സ്വ​ഭാ​വ​വൈ​ശി​ഷ്ട്യ​ങ്ങ​ൾ അ​വ​ർ​ക്ക് ഉ​ണ്ടാ​ക​ണ​മെ​ന്ന് പ​റ​യു​ക​യാ​ണ്.

ചെ​ന്നു​ക​യ​റു​ന്ന കു​ടും​ബ​ത്തെ​യും കു​ടും​ബബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളെയും വ​ഷ​ളാ​ക്കാ​നും മെ​ച്ച​മാ​ക്കാ​നും സ്ത്രീ​ക​ൾ​ക്കാ​കും. ഞാ​നി​പ്പ​റ​ഞ്ഞ​വ​യോ​ട് ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട് എ​ത്ര​യെ​ത്ര അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ വാ​യ​ന​ക്കാ​ർ​ക്ക് പ​ങ്കു​വ​യ്ക്കാ​നു​ണ്ടാ​കും. വി​വാ​ഹ​ബ​ന്ധ​ത്തി​ലു​ടെ ഭ​ർ​തൃ​കു​ടും​ബ​ത്തിന്‍റെ ഭാ​ഗ​മാ​യിത്തീ​രേ​ണ്ട ഓ​രോ സ്ത്രീ​യും ആ ​കു​ടും​ബ​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് ത​നി​ക്കെ​ന്ത് കി​ട്ടും എ​ന്ന് ചി​ന്തി​ക്കാ​തെ ആ ​കു​ടും​ബ​ത്തി​നും കു​ടും​ബാം​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും ത​നി​ക്ക് എ​ന്ത് ന​ൽ​കാ​നാ​കും എ​ന്ന് ചി​ന്തി​ച്ചാ​ൽ ആ ​കു​ടും​ബ​ത്തെ സ്വ​ർ​ഗമാ​ക്കാ​നാ​കും. സ്വാ​ർ​ഥ​ചി​ന്ത കു​ടും​ബ​ത്തെ ന​ര​ക​മാ​ക്കു​മെ​ങ്കി​ൽ നി​സ്വാ​ർ​ഥത അ​തി​നെ സ്വ​ർ​ഗമാ​ക്കും. മേ​ൽ​ക്ക​ണ്ട കേസി​ൽ സു​നി​യു​ടെ അ​ന​ന്യ​ത​യും ശ്രേ​ഷ്ഠ​ത​യും ആ ​കു​ടും​ബ​ത്തി​ലെ ഓ​രോ അം​ഗ​ത്തിന്‍റെയും പ്ര​തീ​ക്ഷ​യ്ക്കു​പ​രി സു​നി ഉ​ണ​ർ​ന്ന് പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ്. അ​വ​ർ​ക്കോ​രോ​രു​ത്ത​ർ​ക്കും ആ ​കു​ടും​ബ​നാ​ഥ ന​ൽ​കു​ന്ന ക​രു​ത​ലും സ്നേ​ഹ​വും അ​ന​ന്യ​മാ​ണ്, വ്യ​ക്തി​പ​ര​മാ​യി അ​നു​ഭ​വി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്ന​താ​ണ്, ത​ന്നോ​ടൊ​രു പ്ര​ത്യേ​ക സ്നേ​ഹ​മു​ണ്ട് എ​ന്ന് തോ​ന്നി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ത​ര​ത്തി​ലു​ള​ള​താ​ണ്.