Home   | Editorial   | Latest News   | Local News   | Kerala   | National   | International   | Business   | Sports   | Obituary   | NRI News   | Movies   | Health  | Viral
Back to Home
മടുത്തോ കുടുംബ ജീവിതം‍?


ആ ​സ്ത്രീ കു​ട്ട​നാ​ട്ടു​കാ​രി​യാ​ണ്. പേ​ര് റോ​സ​ക്കു​ട്ടി. റോ​സ​ക്കു​ട്ടി വി​വാ​ഹി​ത​യും മൂ​ന്നു മ​ക്ക​ളു​ടെ അ​മ്മ​യു​മാ​ണ്. റോ​സ​ക്കു​ട്ടി​യു​ടെ ഭ​ർ​ത്താ​വി​നു മീ​ൻ​പി​ടു​ത്ത​മാ​ണ് പ​ണി, പേ​ര് ജോ​ണ​പ്പ​ൻ. വ​ല​ക്കാ​ര​ൻ ജോ​ണ​പ്പ​ൻ എ​ന്നാ​ണ് നാ​ട്ടി​ൽ അ​യാ​ൾ അ​റി​യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. ജോ​ണ​പ്പ​ന്‍റെ​യും റോ​സ​ക്കു​ട്ടി​യു​ടെ​യും വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ട് പ​തി​നേ​ഴ് വ​ർ​ഷ​മാ​യെ​ങ്കി​ലും ഇ​പ്പോ​ഴും ഇ​വ​ർ​ക്ക് സ്വ​ന്ത​മെ​ന്നു പ​റ​യാ​ൻ ഒ​രു വീ​ടി​ല്ല. വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ഞ്ഞ് ര​ണ്ടു വ​ർ​ഷത്തിനു​ശേ​ഷം വാ​ട​ക​വീ​ട്ടി​ൽ താ​മ​സം തു​ട​ങ്ങി​യ​താ​ണ്. ജോ​ണ​പ്പന്‍റെ അ​പ്പ​ൻ ക​റി​യാ​ക്കു​ട്ടി ഒ​രു ക​ർ​ഷ​ക​നാ​യി​രു​ന്നു. സ്വ​ന്തം നി​ല​ത്തും പാ​ട്ട​ത്തി​നെ​ടു​ത്ത നി​ല​ത്തും അ​യാ​ൾ​ക്ക് നെ​ൽ​കൃ​ഷി​യു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ക​റി​യാ​ക്കു​ട്ടി ത​ന്‍റെ മ​ര​ണ​ത്തി​നു മു​ന്പു​ത​ന്നെ മ​ക്ക​ൾ നാ​ലു​പേ​ർ​ക്കും സ്വ​ത്ത് ഭാ​ഗം വെ​ച്ച് കൊ​ടു​ത്ത​തി​നെ​പ്പ​റ്റി മ​ക്ക​ൾ​ക്കും കു​ടും​ബ​ക്കാ​ർ​ക്കു​മൊ​ക്കെ ന​ല്ല​തു​മാ​ത്ര​മേ അ​യാ​ളെ​പ്പ​റ്റി പ​റ​യാ​നു​ള്ളൂ. ജോ​ണ​പ്പ​ന് കു​ടും​ബ​സ്വ​ത്തി​ന്‍റെ വി​ഹി​തം മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്ക് കി​ട്ടി​യ​തു​പോ​ലെ കി​ട്ടി​യ​താ​ണെ​ങ്കി​ലും അ​യാ​ളു​ടെ പി​ടി​പ്പു​കേ​ടു​കൊ​ണ്ട് ഒ​രുപ​റ ക​ണ്ടം ഒ​ഴി​ച്ച് ബാ​ക്കി​യെ​ല്ലാം അ​ന്യാ​ധീ​ന​പ്പെ​ട്ടു പോ​യി. അ​ല​സ​നും കൂ​ട്ടു​കൂ​ടി മ​ദ്യ​സേ​വ ന​ട​ത്തു​ന്ന ആ​ളു​മാ​ണ് ജോ​ണ​പ്പ​ൻ. പ​ക​ൽ മു​ഴു​വ​ൻ കി​ട​ന്നു​റ​ങ്ങു​ന്ന അ​യാ​ൾ വൈ​കു​ന്നേ​രം വ​ല​യി​ടാ​ൻ പോ​കു​ന്ന​തി​നാ​ണ് എ​ഴു​ന്നേൽ​ക്കാ​റ്. ഉ​ച്ച​യൂ​ണ് പ​തി​വി​ല്ല. പ​ത്തു മ​ണി​യോ​ടെ പ്രാ​ത​ൽ ക​ഴി​ച്ച് കി​ട​ക്കു​ന്ന​താ​ണ് ശീ​ലം.

റോ​സ​ക്കു​ട്ടി അ​ധ്വാ​നി​യാ​ണ്. ആ ​സ്ത്രീ​യു​ടെ ശ്ര​ദ്ധ​യും ശൂ​ർ​മ്മ​യും ഒ​ന്നു​കൊ​ണ്ടു​മാ​ത്ര​മാ​ണ് ആ ​കു​ടും​ബ​മി​പ്പോ​ൾ പ​ട്ടി​ണി കൂ​ടാ​തെ ക​ഴി​ഞ്ഞു​പോ​കു​ന്ന​ത്. മ​ക്ക​ളി​ൽ മൂ​ത്ത​വ​ൾ പ്ല​സ്‌വ​ണ്‍ വി​ദ്യാ​ർഥി​നി​യാ​ണ്. ര​ണ്ടാ​മ​ത്ത​വ​ൾ ഒ​ൻ​പ​താം ക്ലാ​സി​ലും ഇ​ള​യ​വ​ൻ ഏ​ഴി​ലു​മാ​ണ് പ​ഠി​ക്കു​ന്ന​ത്. കു​ട്ടി​ക​ളൊ​ന്നും ത​ന്‍റെ നി​യ​ന്ത്ര​ണ​ത്തി​ൽ നി​ൽ​ക്കു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന് റോ​സ​ക്കു​ട്ടി പ​രി​ഭ​വ​ത്തോ​ടെ പ​റ​യു​ന്പോ​ൾ അ​വ​രെ​യൊ​ക്കെ വ​ഷ​ളാ​ക്കി​യ​തി​നു പി​ന്നി​ൽ ത​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ​ത​ന്നെ​യാ​ണെ​ന്നാ​ണ് ജോ​ണ​പ്പ​ൻ പ​റ​യു​ന്ന​ത്. കു​ട്ടി​ക​ളെ കാ​ണാ​നോ അ​വ​രോ​ട് സം​സാ​രി​ക്കാ​നോ അ​വ​ർ​ക്കൊ​പ്പ​മി​രു​ന്ന് ഭ​ക്ഷി​ക്കാ​നോ പ്രാ​ർഥി​ക്കാ​നോ നേ​രം ക​ണ്ടെ​ത്താ​ൻ ക​ഴി​യാ​ത്ത തന്‍റെ ഭ​ർ​ത്താ​വ് ത​ന്നെ ഉ​പ​ദേ​ശി​ച്ച് ന​ന്നാ​ക്കാ​ൻ നോ​ക്കേ​ണ്ടെ​ന്ന പി​ടി​വാ​ശി​യി​ലാ​ണ് റോ​സ​ക്കു​ട്ടി. വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ട് നാ​ളു​ക​ളേ​റെ ആ​യെ​ങ്കി​ലും കേ​റി കി​ട​ക്കാ​ൻ സ്വ​ന്ത​മാ​യി ഒ​രു വീ​ട് ഉ​ണ്ടാ​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യാ​തെ പോ​യ​ത് തന്‍റെ ഭ​ർ​ത്താ​വൊ​രാ​ളു​ടെ പി​ടി​പ്പു​കേ​ടും ആ​ത്മാ​ർ​ത്ഥ​ത ഇ​ല്ലാ​യ്മ​യും ഒ​ന്നു​കൊ​ണ്ടു മാ​ത്ര​മാ​ണെ​ന്ന് പ​റ​യു​ന്ന റോ​സ​ക്കു​ട്ടി കൂ​ടെ​ക്കൂ​ടെ ഇ​പ്പോ​ൾ പ​റ​യു​ന്ന​ത് ത​നി​ക്ക് കു​ടും​ബ​ജീ​വി​തം മ​ടു​ത്തെ​ന്നാ​ണ്.

ഭൂ​മി​യി​ലെ സ്വ​ർ​ഗ​മെ​ന്നാ​ണ് കു​ടും​ബ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് പ​റ​യു​ന്ന​ത്. ഒ​രു വീ​ടും ആ ​വീ​ട്ടി​ൽ കു​റെ മ​നു​ഷ്യ​രും ഉ​ള്ള​തു​കൊ​ണ്ടു​മാ​ത്രം ഒ​രു കു​ടും​ബ​വും സ്വ​ർഗ​മാ​കി​ല്ല. ഓ​രോ കു​ടും​ബ​ത്തെ​യും സ്വ​ർ​ഗ​മാ​ക്കി മാ​റ്റു​ന്ന​ത് സ്നേ​ഹ​ത്തി​ൽ അ​ധി​ഷ്ഠി​ത​മാ​യ പ​ര​സ്പ​ര ബ​ന്ധം ത​ന്നെ​യാ​ണ്. രാ​ത്രി​യി​ൽ അ​ന്തി​യു​റ​ങ്ങാ​നു​ള്ള ഇ​ട​മാ​യോ ഭ​ക്ഷ​ണ​ശാ​ല​യാ​യോ മാ​ത്രം വീ​ടി​നെ കാ​ണു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് അ​തി​നെ സ്വ​ർ​ഗ​മാ​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യി​ല്ല​ല്ലൊ. കു​ടും​ബ​ജീ​വി​തം ന​യി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് ആ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ മ​ടു​പ്പ് അ​നു​ഭ​വ​പ്പെ​ടാ​തി​രി​ക്കാ​നു​ള്ള ഏ​ക പോം​വ​ഴി കു​ടും​ബ​ത്തെ സ്നേ​ഹ​കൂ​ടാ​ര​മാ​യി മാ​റ്റു​ക എ​ന്ന​തു​ത​ന്നെ​യാ​ണ്. മേ​ൽ​ക്ക​ണ്ട കു​ടും​ബ​ത്തി​ലെ കു​ടും​ബ​നാ​ഥ​യ്ക്കോ ഇ​ത​ര കു​ടും​ബാം​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്കോ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ മ​ടു​പ്പ് അ​നു​ഭ​വ​പ്പെ​ടു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​ന് കാ​ര​ണം സ്നേ​ഹ​ത്തിന്‍റെ ക​രു​ത​ൽ അ​വ​ർ ജീ​വി​ക്കു​ന്ന കു​ടും​ബ​ത്തി​ൽ അ​ന്യോ​ന്യം ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് അ​നു​ഭ​വി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യാ​തെ പോ​കു​ന്നു എ​ന്ന​തു​ത​ന്നെ​യാ​ണ്. അ​തി​ന് മു​ഖ്യ​കാ​ര​ണം കു​ടും​ബ​നാ​ഥ​നാ​യ ജോ​ണ​പ്പ​നാ​യി​രി​ക്കാം. ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​വും ജീ​വി​ത ഗൗ​ര​വ​വും തെ​ല്ലും ഇ​ല്ലാ​ത്ത മ​നു​ഷ്യ​നെ​ന്ന് അ​യാ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച് പ​റ​യാ​മെ​ന്നു തോ​ന്നു​ന്നു. വി​വാ​ഹ​ത്തി​ന് മു​ന്പ് അ​യാ​ൾ അ​ത്ത​ര​ക്കാ​ര​നാ​യി​രു​ന്നോ? അ​തോ അ​ത്ത​ര​മൊ​രു മാ​റ്റം വി​വാ​ഹ​ശേ​ഷം സം​ഭ​വി​ച്ച​താ​ണോ? വി​വാ​ഹ​ശേ​ഷം സം​ഭ​വി​ച്ച​താ​ണെ​ങ്കി​ൽ റോ​സ​ക്കു​ട്ടി​ക്കു കൂ​ടി അ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​മു​ണ്ട് എ​ന്ന് പ​റ​യേ​ണ്ടി​വ​രും.

കു​ടും​ബ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​ങ്ങ​ൾ ഏ​റ്റെ​ടു​ത്ത് ചെ​യ്യാ​ൻ മ​ന​സി​ല്ലാ​ത്ത​വ​രും ക​ഴി​വി​ല്ലാ​ത്ത​വ​രു​മാ​യ സ്ത്രീ​പു​രു​ഷന്മാ​ർ കു​ടും​ബ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലേ​ക്ക് പ്ര​വേ​ശി​ച്ചാ​ൽ ഉ​ണ്ടാ​കാ​വു​ന്ന ഭ​വി​ഷ്യ​ത്തു​ക​ൾ ഏ​റെ ആ​യ​തി​നാ​ൽ അ​ത്ത​ര​ക്കാ​രെ വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ഞ്ഞ് എ​ല്ലാം ശ​രി​യാ​യി​ക്കൊ​ള്ളു​മെ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞ് ഉ​ന്തി​ത്ത​ള്ളി വി​വാ​ഹ​ത്തി​ലേ​ക്ക് ന​യി​ക്കു​ന്ന​ത് കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ​യും ശൈ​ഥി​ല്യ​ത്തി​നേ കാ​ര​ണ​മാ​കൂ. വീ​ടി​ല്ല​ന്നോ വീ​ട് വയ്ക്കാ​ൻ സ്ഥ​ല​മി​ല്ല​ന്നോ ഒ​ക്കെ പ​റ​ഞ്ഞ് പ​രി​ഭ​വ​വും പ​രാ​തി​ക​ളു​മാ​യി ന​ട​ക്കു​ന്ന എ​ല്ലാ​വ​രെ​യും ഇ​ല്ലാ​യ്മ​ക്കാ​രെ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞ് പി​ന്തു​ണയ്​ക്കാ​നാ​വി​ല്ല. അ​ധ്വാ​നി​ക്കു​ന്ന​വ​രും, പാ​ഴ്ചെ​ല​വു​ക​ൾ ഇ​ല്ലാ​ത്ത​വ​രും മി​ച്ചം​വ​യ്ക്കു​വാ​ൻ മ​ന​സു​ള്ള​വ​രു​മാ​യ കു​ടും​ബ​നാ​ഥന്മാ​ർ​ക്ക് ദൈ​വാ​ശ്ര​യ​ബോ​ധം​കൂ​ടി ഉ​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ ഇ​ത്തി​രി മ​ണ്ണും ഒ​രു കൊ​ച്ചു​വീ​ടും സ്വ​ന്ത​മാ​ക്കാ​ൻ ബു​ദ്ധി​മു​ട്ടു​ണ്ടാ​കു​മോ? ഉ​ണ്ടാ​വി​ല്ല എ​ന്നാ​ണ് ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ വി​ജ​യം വ​രി​ച്ച കു​ടും​ബ​നാ​ഥന്മാ​രു​ടെ സാ​ക്ഷ്യ​ത്തി​ന്‍റെ പി​ൻ​ബ​ല​ത്തോ​ടെ പ​റ​യാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്ന​ത്. ജീ​വി​ത ശൈ​ലി​യി​ലും ജീ​വി​ത​ത്തെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചു പു​ല​ർ​ത്തേ​ണ്ട മ​നോ​ഭാ​വ​ത്തി​ലും മാ​റ്റം വ​രു​ത്തു​ക എ​ന്ന​താ​ണ് ഇ​ത്ത​രം കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ മു​ഖ്യം എ​ന്ന് എ​നി​ക്ക് തോ​ന്നു​ന്നു.

സിറിയക് കോട്ടയിൽ
കാലം മാറി കോലം മാറിയോ‍?
അ​യാ​ൾ ഒ​രു വ​ക്കീ​ലാ​ണ്. ഭാ​ര്യ രേ​ഖ വി​ല്ലേ​ജ് ഓ​ഫീ​സി​ലെ ക്ലാ​ർ​ക്കാ​ണ്. അ​യാ​ളു​ടെ പേ​ര് വി.​കെ ജോ​സ്, വ​ഞ്ചി​പ്പു​റ​ത്ത് കു​ര്യ​ൻ മ​ക​ൻ ജോ​സ്. ഇ​രു​വ​രു​ടെ​യും വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ട് എ​ട്ട് വ​
ചെരിഞ്ഞതിനെ നേരെയാക്കാൻ
ആ​ന​ന്ദ്, അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് അ​വ​ന്‍റെ പേ​ര്. മ​ക്ക​ളി​ൽ മൂ​ത്ത​വ​നാ​ണ് അ​വ​ൻ. ആ​ന​ന്ദി​ന് ഇ​പ്പോ​ൾ വ​യ​സ് ഇ​രു​പ​ത്തി​നാ​ലാ​യി. അ​വ​ന്‍റെ നേ​രെ താ​ഴ​ത്തെ ആ​ൾ അ​വ​നെ​ക്കാ​ൾ മൂ​ന്ന് വ​യ​സി​ന് ഇ​ള​യ​താ​ണ്.
അമ്മയുടെ പുണ്യം
പ​ല്ലി​ല്ലാ​ത്ത മോ​ണ​കാ​ട്ടി തൊ​ണ്ണൂ​റ്റി​നാ​ലു​കാ​രി​യാ​യ അ​മ്മ​ച്ചി ചി​രി​ച്ചു. അ​മ്മ​ച്ചി​യെ പ​രി​ച​രി​ക്കു​ന്ന മ​രു​മ​ക​ൾ എ​ന്നോ​ട് പ​റ​ഞ്ഞു, അ​മ്മ​ച്ചി സ​ദാ സ​ന്തോ​ഷ​വ​തി​യാ​ണെ​ന്ന്. പ​രി​ഭ​വ
മോങ്ങാനിരുന്ന മൂങ്ങായുടെ തലേൽ
കു​ട്ട​നാ​ട്ടി​ലാ​ണ് അ​യാ​ളു​ടെ മൂ​ലകു​ടും​ബം. ആ ​പേ​രി​ല​ല്ല അ​യാ​ളു​ടെ കു​ടും​ബം ഇ​പ്പോ​ൾ അ​റി​യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. ഇ​പ്പോ​ൾ അ​യാ​ളു​ടെ കു​ടും​ബ​പേ​ര് സാം ​ഭ​വ​നം എ​ന്നാ​ണ്. സാം ​അ​യാ​ളു​ടെ മൂ​ത്ത
ഇഷ്ടവും അനിഷ്ടവും
തൃ​ശൂ​രൂ​കാ​ര​നാ​യ അ​യാ​ൾ ഇ​പ്പോ​ൾ കു​ടും​ബ​സ​മേ​തം കോ​ഴി​ക്കോ​ട്ടാ​ണ് താ​മ​സി​ക്കു​ന്ന​ത്. കോ​ഴി​ക്കോ​ട്ട് താ​മ​സ​മാ​ക്കി​യി​ട്ട് ഇ​രു​പ​ത് വ​ർ​ഷ​മാ​യി. പോ​സ്റ്റ​ൽ മേ​ഖ​ല​യി​ലാ​യി​രു​ന്നു അ​യാ​
പാലു കൊടുത്തത് മൂർഖൻ പാമ്പിനോ
ആ​ന​ന്ദ് എ​ന്നാ​ണ് അ​വ​ന്‍റെ പേ​ര്. റി​ട്ട​യേ​ഡ് കോ​ണ്‍​സ്റ്റ​ബി​ൾ ജ​റോ​മി​ന്‍റെ​യും മെ​ഡി​ക്ക​ൽ കോ​ള​ജി​ൽ ന​ഴ്സി​ങ്ങ് സൂ​പ്ര​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന സോ​ഫി​യാ​മ്മ​യു​ടെ​യും ദ​ത്ത്പു​ത്ര​നാ​ണ​വ​ൻ. ആ​ന​ന്ദി​
തൊട്ടാവാടി കുടുംബങ്ങൾ
അ​മ്മു​ക്കു​ട്ടി അ​തി​രാ​വി​ലെ ഉ​ണ​ർ​ന്ന് പ​ണി തു​ട​ങ്ങി​യ​താ​ണ്. പ​റ​ന്പി​ൽ പ​ണി​യോ ക​ന്പ​നി പ​ണി​യോ അ​ല്ല അ​മ്മു​ക്കു​ട്ടി ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്, വീ​ട്ടു​ജോ​ലി​ക​ളാ​ണ്.​ര​ണ്ട് പ​ശു​ക്ക​ളു​ണ്ട്. കൂ​ടാ​തെ
പങ്കാളി ഇപ്പോഴും പര്യംപുറത്തു തന്നെയോ
കുടുംബക്കോടതിയുടെ നിർദേശാനുസൃതം കൗണ്‍സലിംഗിന് എത്തിയതാണവർ. ഇരുവരും അടുത്തയിട വിവാഹം കഴിഞ്ഞവരാണെന്ന് നിങ്ങൾ കരുതേണ്ട. അവരുടെ വിവാഹം കഴിഞ്ഞിട്ട് ഇരുപത്തിയേഴ് വർഷമായി. മൂത്ത മകളുടെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞവർഷമാണ്
മ​ക്ക​ൾ പ​ഴി​ക്കാ​തി​രി​ക്കാ​ൻ
അ​യാ​ൾ മ​ര​ണ​മ​ട​ഞ്ഞു. കു​റെ നാ​ളാ​യി ചി​കി​ൽ​സ​യി​ലാ​യി​രു​ന്നു. ഭാ​ര്യ അ​ഞ്ച് വ​ർ​ഷ​ം മു​ന്പാ​ണ് മ​രി​ച്ച​ത്. അ​ഞ്ച് മ​ക്ക​ളാ​ണ​യാ​ൾ​ക്ക്, മൂ​ന്ന് പെ​ണ്ണും ര​ണ്ടാ​ണും. മ​ക്ക​ൾ നാ​ലു പേ​രു​ടേ​യും ക​ല
പെൺമക്കൾക്കു വേണ്ടി കൈ നീട്ടുന്നവർ
അ​മ്മ​യും അ​പ്പ​നും മ​ക​ളും കൂ​ടി​യാ​ണ് എ​ന്നെ കാ​ണാ​ൻ എ​ത്തി​യ​ത്. അ​വ​രു​ടെ കൈ​വ​ശ​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന പ​ഞ്ചാ​യ​ത്ത് പ്ര​സി​ഡ​ണ്ടി​ന്‍റെ​യും സ്ഥ​ലം വി​കാ​രി​യ​ച്ച​ന്‍റെ​യും ശിപാ​ർ​ശക്ക​ത്തു​ക​ൾ അ​പ്പ
പരിശീലകയും പരിപാലകയുമായ അമ്മ
“അ​മ്മ​യാ​യാ​ൽ ഇ​ങ്ങ​നെ വേ​ണം”. ആ ​സ്ത്രീ​യെ അ​ടു​ത്ത​റി​യാ​വു​ന്ന അ​മ്മ​മാ​രാ​യ സ്ത്രീ​ക​ൾ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടെ പ​ല​രും അ​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ച് പ​റ​യു​ന്ന​താ​ണി​ത്. എ​ന്നെ​ക്കു​റി​ച്ചെ​ഴു​തി​ക്കോ, പേ​ര് വെ​ളി​പ്
ബന്ധത്തിന്‍റെ സ്നേഹമതിൽ തീർക്കാം
ന​മു​ക്കി​ട​യി​ൽ സൗ​ഹാ​ർ​ദ​ത്തി​ന്‍റെ ​പൂ​ക്ക​ള​മി​ട്ട് ഒാ​ണം വ​ര​വാ​യി. ആ​ത്മ​ക​ഥാം​ശ​മു​ള്ള അ​നു​ഭ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ‍ പ​ങ്കു​വെ​യ്ക്ക​ലാ​ക​ട്ടെ ഇ​ത്ത​വ​ണ​ത്തെ ഫാ​മി​ലി വി​ഷ​ൻ. ഞാ​നും എ​ന്‍റെ സ​ഹോ​ദ​ര​ര
പറയാം നോ എന്നും യേസ് എന്നും
റെ​നി​മോ​ൾ പി​ണ​ക്ക​ത്തി​ലാ​ണ്. അ​വ​ൾ വേ​ലി​പ്പു​റ​ത്ത് റ​ജി​യു​ടെ​യും റിന്‍റുവിന്‍റെയും മൂ​ന്നു മ​ക്ക​ളി​ൽ ഇ​ള​യ​വ​ളാ​ണ്. പ​ത്താം ക്ലാ​സി​ൽ പ​ഠി​ക്കു​ന്ന റെ​നി പ​ഠ​ന​ത്തി​ൽ മി​ക​വ് പു​ല​ർ​ത്തു​ന്ന​വ
വിവാഹിതരിൽ ചിലരുടെ വികല കാഴ്ചപ്പാടുകൾ
അ​പ്പു എ​ന്ന് വി​ളി​പ്പേ​രു​ള്ള അ​വ​ന്‍റെ പേ​ര് അ​ഗ​സ്റ്റ്യ​ൻ എ​ന്നാ​ണ്. ബി​എ​സ്‌സി ന​ഴ്സി​ംഗ് പൂ​ർ​ത്തി​യാ​ക്കി​യെ​ങ്കി​ലും ന​ഴ്സിംഗ് തൊ​ഴി​ലി​നോ​ട് താ​ത്​പ​ര്യം ഇ​ല്ലാ​ത്ത​തി​നാ​ൽ ഇ​പ്പോ​ൾ അ​വ​ൻ
അധ്വാനഫലം അനുഭവിക്കാതെ പോകുന്നവർ
അ​യാ​ൾ വ​ലി​യ മാ​ന​സി​ക സം​ഘ​ർ​ഷ​ത്തി​ലാ​ണ്. ഗ​ൾ​ഫി​ൽ ആ​യി​രു​ന്ന കാ​ല​ത്താ​ണ് ജോ​ജോ എ​ന്ന അ​യാ​ളു​ടെ വി​വാ​ഹം ന​ട​ന്ന​ത്. അ​ന്ന​യാ​ൾ​ക്ക് ഇ​രു​പ​ത്തൊ​ന്പ​ത് വ​യ​സാ​ണ്. വി​നു​ജ​യാ​ണ് ജോ​ജോ​യു​ടെ
കുറ്റകൃത്യം ചെയ്യുന്നവരും കുറ്റപ്പെടുത്തുന്നവരും
മ​നു സെ​ൻ​ട്ര​ൽ ജ​യി​ലി​ലാ​ണ്. ഈ​യി​ടെ പ​രോ​ളി​ൽ ഇ​റ​ങ്ങി​യി​രു​ന്നു. അ​ന്നാ​ണ് അ​വ​ൻ എ​ന്നെ വ​ന്ന് ക​ണ്ട​ത്. ചെ​യ്ത തെ​റ്റി​നെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് മ​നു​വി​ന് ന​ല്ല പ​ശ്ചാ​ത്താ​പം ഉ​ണ്ട്. അ​വ​ന്‍റെ മാ​താ
നിധി കാക്കുന്ന ഭൂതം
ഇ​ന്ന​ലെ എ​ന്നെ കാ​ണാ​ൻ വീ​ണ്ടും അ​വ​ർ വ​ന്നി​രു​ന്നു. അ​യാ​ൾ വി​ദേ​ശ​ത്താ​ണ്. അ​വി​ടെ ജോ​ലി​യി​ലാ​യി​ട്ട് എ​ട്ടുവ​ർ​ഷ​മാ​യി. നാ​ട്ടി​ല​യാ​ൾ മെ​ഡി​ക്ക​ൽ റെ​പ്ര​സന്‍റേറ്റീവാ​യി​രു​ന്നു. ജോ​യി എ​ന്ന
അണ്ണാന് ആനയോളം വാ പൊളിക്കാമോ ?
കു​റ്റി​യേ​ട​ത്ത് ചാ​ക്കോ​ച്ച​ൻ എ​ന്ന അ​യാ​ൾ കു​ള​മാ​വി​ൽ താ​മ​സ​മാ​ക്കി​യി​ട്ട് പ​ന്ത്ര​ണ്ട് വ​ർ​ഷ​മാ​യി. പ​ല നാ​ടു​ക​ളി​ലു​ള്ള വീ​ടു​ക​ളി​ൽ വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളോ​ളം വാ​ട​ക​യ്ക്ക് താ​മ​സി​ച്ച​ശേ​ഷ​മാ​ണ് ചാ​
ഭാരം താങ്ങുന്ന കഴുതകൾ
അ​വ​രി​രു​വ​രും പി​ണ​ക്ക​ത്തി​ലാ​ണ്. അ​ന്യോ​ന്യം സം​സാ​രി​ച്ചി​ട്ട് മൂ​ന്ന് ദി​വ​സ​മാ​യി.​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ഇ​ങ്ങ​നെ ഒ​ക്കെ ആ​യ​തി​നാ​ൽ വീ​ട്ടു​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ആ​കെ കു​ഴ​ഞ്ഞു​മ​റി​ഞ്ഞു കി​ട​ക്കു​ക​യാ​ണ്. അ​യ
ചാക്കോച്ചന്‍റെ ഭാഗ്യം
അ​യാ​ൾ ഒ​രു പ​ല​ച​ര​ക്ക് വ്യാ​പാ​രി​യാ​ണ്. വ​ലി​യ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​മൊ​ന്നു​മു​ള​ള ആ​ള​ല്ല. പ​ക്ഷേ, നാ​ട്ടു​കാ​ർ​ക്കെ​ല്ലാം അ​യാ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച് വ​ലി​യ മ​തി​പ്പാ​ണ്. ചാ​ക്കോ​ച്ച​നെ​ന്ന അ​യാ​ൾ മ​ക്ക​ളി
എതിർക്കപ്പെടേണ്ട ശത്രുവല്ല കൂടെ കൂട്ടേണ്ട മിത്രം
വാ​ല്യു​വേ​ഷ​ൻ ക്യാ​ന്പി​ലാ​യി​രു​ന്ന അ​യാ​ൾ​ക്ക് ഫോ​ണ്‍ ചെ​യ്ത​ത് ഭാ​ര്യ​യാ​ണ്. ഇ​രു​വ​രും അ​ധ്യാ​പ​ക​രാ​ണ്. അ​യാ​ൾ ഹൈ​സ്കൂ​ളി​ലും ഭാ​ര്യ എ​ൽ പി ​യി​ലു​മാ​ണ്. അ​യാ​ൾ ജോ​ണ്‍ മാ​ത്യു എ​ന്ന ജോ​യി സാ​
പ്രശ്നങ്ങൾക്ക് പരിഹാരം നേ‌ടി
വ​ലി​യൊ​രു കു​ടും​ബ​മാ​ണ​ത്. കൃ​ത്യ​മാ​യി പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ കൂ​ട്ടു​കു​ടും​ബ​മൊ​ന്നു​മ​ല്ല. എ​ന്നാ​ൽ അ​തി​ന്‍റെ പ​ല സ​വി​ശേ​ഷ​ത​ക​ളും അ​തി​നു​ണ്ട്. മ​ക്ക​ളും മ​ക്ക​ളു​ടെ മ​ക്ക​ളും അ​വ​രു​ടെ മ​ക്ക​ളു​മൊ​ക്
ഗാർഹിക പീഡനങ്ങൾ സഹനങ്ങളോ?
ത​ന്‍റെ ര​ണ്ട് കൈ​ക്കു​ഞ്ഞു​ങ്ങ​ളു​മാ​യാ​ണ് ആ ​സ്ത്രീ എ​ന്‍റെ അ​ടു​ക്ക​ൽ വ​ന്ന​ത്. അ​വ​രെ കൂ​ടാ​തെ വേ​റെ ര​ണ്ട് കു​ട്ടി​ക​ൾ കൂ​ടി​യു​ണ്ട് ആ ​സ്ത്രീ​ക്ക്. മൂ​ത്ത​ത് നാ​ലി​ലും ര​ണ്ടാ​മ​ത്തേ​ത് ര​ണ്ടി​
പ്രേമം തലയ്ക്കു പിടിച്ചാൽ
പ്രേ​മം ആ ​പെ​ണ്ണി​ന്‍റെ ത​ല​ക്കു പി​ടി​ച്ചി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ന​ഴ്സി​ങ്ങി​ന് ബാ​ംഗ്ളൂ​ര് പ​ഠി​ക്കു​ന്പോ​ൾ തു​ട​ങ്ങി​യ പ​രി​ച​യ​മാ​ണ്. പ​രി​ച​യം മൂ​ത്ത് പ്ര​ണ​യ​ത്തി​ലേ​ക്കും വി​വാ​ഹ തീ​രു​മാ​ന​ത്തി​
മനു സ്മാർട്ടാണ്
മ​നു ജോ​സ​ഫി​ന് വ​യ​സ് ഇ​രു​പ​ത്തി​യെ​ട്ടാ​യി. ആ​കാ​ര​ഭം​ഗി​യു​ള​ള ഒ​രു യു​വാ​വ് എ​ന്ന് മാ​ത്ര​മ​ല്ല ആ​ക​ർ​ഷ​ക​മാ​യ പെ​രു​മാ​റ്റ​ത്തി​ന്‍റെ കാ​ര്യ​ത്തി​ലും മ​നു മു​ന്പി​ലാ​ണ്. വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ യോ​ഗ്യ
നമ്മുടെ കുട്ടികൾക്ക് എന്താണ് സംഭവിക്കുന്നത്?
അ​ധി​ക വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ ആ​യി​ട്ടി​ല്ല സം​ഭ​വം ന​ട​ന്നി​ട്ട്. ഞാ​ൻ സേ​വ​നം ചെ​യ്തു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്ന സ്ഥാ​പ​ന​ത്തി​ന​ടു​ത്തു​ള്ള പ​ള്ളി​യോ​ട് ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട സ്കൂ​ളാ​ണ് സം​ഭ​വ സ്ഥ​ലം. ഹെ​ഡ്മാ​സ്റ്റ​റാ​ണ് പ്ര​
അവധിക്കാലത്ത് കുട്ടികൾ വീട്ടിൽ തനിച്ചാണോ
ഒരു മധ്യവേനൽ അവധിക്കാലമായിരുന്നു അത്. കുട്ടികൾ ഇരുവരും സ്പോക്കണ്‍ ഇംഗ്ലീഷ് ക്ലാസിന് പോകുന്നുണ്ടായിരുന്നു. രാവിലെ ഒൻപത് മുതൽ പതിനൊന്നുവരെയായിരുന്നു ക്ലാസ്. മൂത്തത് ആണ്‍കുട്ടിയാണ്. അവൻ സെവൻതിലും, ഇള
എഴുതിത്തള്ളരുത്
വാ​ഴ​ക്ക​ൽ എ​ന്ന ആ ​കു​ടും​ബം കാ​ട്ടാ​ക്ക​ട​യി​ൽ നി​ന്ന് തി​രു​വാ​ർ​പ്പി​ൽ​വ​ന്ന് താ​മ​സ​മാ​ക്കി​യി​ട്ട് എ​ട്ടു വ​ർ​ഷ​മാ​യി. കു​ടും​ബ​നാ​ഥ​ൻ ജോ​ണ്‍. അ​യാ​ളു​ടെ ഭാ​ര്യ ജോ​ളി. അ​യാ​ൾ മ​ക്ക​ളി​ൽ ര​ണ്ടാ
പിഴവു കൂടാതെ കൈമാറേണ്ട പിതൃസ്വത്ത്
അയാളുടെ അപ്പൻ വറീത് കുടുംബവിഹിതമായി അയാൾക്ക് നൽകിയ ഒരേക്കർ ഭൂമിയിൽ ഇപ്പോൾ അവശേഷിക്കുന്ന നാൽപത് സെൻറ് സ്ഥലത്താണ് അയാളുടെ മക്കൾ മൂന്നുപേരും വീടുവച്ച് കുടുംബസമേതം താമസിക്കുന്നത്. വറീത് നല്ലൊരു കർഷകനായി
സമാധാനത്തിന്‍റെ ദൂതരാകാൻ
വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്മു​ന്പാ​ണ് ഈ ​സം​ഭ​വം ന​ട​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​ന്ന് ഞാ​ൻ ച​ങ്ങ​നാ​ശേ​രി​ക്ക​ടു​ത്തു​ള്ള ഒ​രു പ​ള്ളി​യി​ൽ സേ​വ​ന​ത്തി​ലി​രി​ക്കു​ന്ന കാ​ല​മാ​ണ്. പ്ര​ശ്ന​ത്തി​ന് തു​ട​ക്കം കു​റി​ച്ച​ത് അ​മ്മാ​
Rashtra Deepika LTD
Copyright @ 2017 , Rashtra Deepika Ltd.