പ​ദ്മ​രാ​ജ​ന്‍റെ ക​ഥാ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ലൂ​ടെ ‘കാ​റ്റ്​’വീ​ശു​മ്പോൾ
Tuesday, October 10, 2017 6:20 AM IST
പ്രമേയത്തിലും അവതരണത്തിലും ഒ​ന്നി​നൊ​ന്നു വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യ സി​നി​മ​ക​ൾ മലയാളികൾക്ക് സമ്മാനിക്കുന്ന സംവിധായകനാണ് അരുൺകുമാർ അരവിന്ദ്. കോ​ക് ടെ​യ്ൽ, ഈ ​അ​ടു​ത്ത കാ​ല​ത്ത്, ലെ​ഫ്റ്റ് റൈ​റ്റ് ലെ​ഫ്റ്റ്, വ​ണ്‍ ബൈ ​റ്റു എ​ന്നി​വ​യ്ക്കു​ശേ​ഷം അ​രു​ണ്‍​കു​മാ​ർ അ​ര​വി​ന്ദ് സം​വി​ധാ​നം ചെ​യ്ത ‘കാ​റ്റ്' തി​യ​റ്റ​റു​ക​ളി​ലേ​ക്ക്. പി.പ​ദ്മ​രാ​ജ​ന്‍റെ ക​ഥാ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ൽ നി​ന്ന് അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ മ​ക​ൻ അ​ന​ന്ത​പ​ദ്മ​നാ​ഭ​നാ​ണ് കാ​റ്റി​നു തി​ര​ക്ക​ഥ​ രചിച്ചത്. ആ​സി​ഫ് അ​ലി, മു​ര​ളി​ഗോ​പി, വ​ര​ല​ക്ഷ്മി ശ​ര​ത്കു​മാ​ർ, മാ​ന​സ രാ​ധാ​കൃ​ഷ്ണ​ൻ എ​ന്നി​വ​രാണ് മുഖ്യവേഷങ്ങളിൽ. കാ​റ്റി​ന്‍റെ സംവിധാനം, എഡി​റ്റിം​ഗ്, നി​ർ​മാ​ണം, വി​ത​ര​ണം എ​ന്നി​വ നിർവഹിച്ച അ​രു​ണ്‍​കു​മാ​ർ അ​ര​വി​ന്ദ് സം​സാ​രി​ക്കു​ന്നു...



പദ്മരാജൻ കഥകളിലേക്ക് എത്താനുള്ള പ്രചോദനം...?

പ​ദ്മ​രാ​ജ​ൻ സാ​റി​ന്‍റെ ക​ഥാ​പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തി​ൽ നി​ന്ന് ഒ​രു തി​ര​ക്ക​ഥ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ മ​ക​ൻ അ​ന​ന്ത​പ​ദ്മ​നാ​ഭ​ൻ ര​ചി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. കു​റേ നാ​ൾ മു​ന്പ് അദ്ദേഹം ഈ ​ക​ഥ എ​ന്നോ​ടു പ​റ​ഞ്ഞി​രുന്നു. ഞാ​നും അ​ന​ന്ത​പ​ദ്മ​നാ​ഭ​നും മു​ര​ളി​ഗോ​പി​യും ഒ​രു​മി​ച്ച് ഈ ​ക​ഥ ച​ർ​ച്ച​ചെ​യ്താ​ണ് ‘കാ​റ്റ് '

എ​ന്ന സി​നി​മ​യി​ലേ​ക്ക് എ​ത്തി​യ​ത്. ഈ ​ഒ​രു സ​മ​യ​ത്ത് ചെ​യ്യ​ണ​മെ​ന്നു വി​ചാ​രി​ച്ചു ചെ​യ്ത​താ​ണ്. 1979-80 കാ​ല​ത്തെ ക​ഥ​യാ​ണു കാ​റ്റ്. പുറംമോടികളില്ലാത്ത ഒരു പരുക്കൻ ഗ്രാ​മ​ത്തി​ന്‍റെ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ൽ വ​രു​ന്ന ക​ഥ​യും ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളു​മാ​ണ് കാ​റ്റി​ൽ. അ​ത്ത​രം വി​ഷ്വ​ലു​ക​ളും മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ​യി​ൽ കു​റേ കാ​ല​ത്തി​നു​ശേ​ഷ​മാ​ണു വ​രു​ന്ന​തെ​ന്നു തോ​ന്നു​ന്നു. പ​ദ്മ​രാ​ജ​ൻ സാ​റി​ന്‍റെ ക​ഥ​ക​ളി​ൽ നി​ന്ന് ഒ​ന്നും എ​ടു​ത്തി​ട്ടി​ല്ല. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ചെ​റു​ക​ഥ​ക​ളി​ലെ വ​ള​രെ കൃത്യമായി നിർവചിക്കപ്പെട്ടിട്ടു​ള്ള ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളാ​ണ് ഈ ​സി​നി​മ​യി​ലു​ള്ള​ത്. ആ​സി​ഫ് ചെ​യ്യു​ന്ന നു​ഹു​ക്ക​ണ്ണ്, മു​ര​ളി ഗോ​പി ചെ​യ്യു​ന്ന ചെ​ല്ല​പ്പ​ൻ, ഉ​ണ്ണി രാ​ജ​ൻ പി.​ദേ​വ് ചെ​യ്യു​ന്ന പോ​ളി, പ​ങ്ക​ൻ താ​മ​ര​ശേ​രി ചെ​യ്യു​ന്ന മൂ​പ്പ​ൻ, മാ​ന​സ ചെ​യ്യു​ന്ന ഉ​മ്മു​ക്കു​ൽ​സു, വ​ര​ല​ക്ഷ്മി ശ​ര​ത്കു​മാ​ർ ചെ​യ്യു​ന്ന മു​ത്തു​ല​ക്ഷ്മി..​ എ​ല്ലാ​വ​രും വ്യ​ക്ത​മാ​യി നി​ർ​വ​ചി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടു​ള്ള ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളാ​ണ്.



കാ​റ്റി​ന്‍റെ ക​ഥാ​പ​ശ്ചാ​ത്ത​ലം...‍?

ക​രി​മ​രു​ന്നു​പ്ര​യോ​ഗ​വും ക​ന്പ​ക്കെ​ട്ടു​മൊ​ക്കെ ന​ട​ത്തു​ന്ന ഒ​രു പ​റ്റം ആ​ളു​ക​ളാ​ണ് ആ ​ഗ്രാ​മ​ത്തി​ലു​ള്ള​ത്. മൂ​പ്പ​ൻ എ​ന്ന​യാ​ളാ​ണ് അ​വ​രെ ന​യി​ക്കു​ന്ന​ത്. നൂ​ഹു​ക്ക​ണ്ണ്, ചെ​ല്ല​പ്പ​ൻ, പോ​ളി, ശി​വ​ൻ​കു​ട്ടി തു​ട​ങ്ങി​യ​വ​രെ​ല്ലാം മൂ​പ്പ​നൊ​പ്പം ജോ​ലി​ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​രാ​ണ്. അ​വ​രു​ടെ ഒ​രു ലോ​ക​മാ​ണ് കാ​റ്റി​ലൂ​ടെ അ​നാ​വ​ര​ണം ചെ​യ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. വ​ള​രെ വ്യക്തമായി നിർവചിക്കപ്പെട്ടിട്ടുള്ള ഒ​രു ക​ഥ​യാ​ണ് കാ​റ്റി​ന്‍റേത്. പ​ണ്ടു കാ​ല​ത്തു ന​ട​ന്ന ഒ​രു ക​ഥ പ​റ​യു​ക​യാ​ണ്. കാ​റ്റെ​ടു​ത്തു പോ​യ ഒ​രു കാ​ല​ഘ​ട്ടം അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ മ​റ​ഞ്ഞു​പോ​യ ഒ​രു കാ​ല​ഘ​ട്ടം. വൈ​ദ്യു​തി പോ​ലും ഇ​ല്ലാ​തി​രു​ന്ന കാ​ല​ഘ​ട്ടം. 1979-80 കാ​ല​ത്ത് കേ​ര​ള- ത​മി​ഴ്നാ​ട് അ​തി​ർ​ത്തി ഗ്രാ​മ​ങ്ങ​ളി​ൽ വൈ​ദ്യു​തി എ​ത്തി​യിരുന്നില്ല. ആ ​കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ലെ ഒ​രു​പി​ടി ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളും അ​വ​രു​ടെ ജീ​വി​ത​വു​മൊ​ക്കെ​യാ​ണ് കാ​റ്റ്. പൂ​ർ​ണ​മാ​യും ഫി​ക്‌ഷ​നാ​ണ്.




കാ​റ്റ് എ​ന്ന പേ​രി​ന്‍റെ പ്ര​സ​ക്തി...?

വ​ള​രെ ഇ​മോ​ഷ​നു​ള്ള ഒ​രു സീ​നാ​ണ് കാ​റ്റ്. വ​ള​രെ തു​റ​സാ​യ സ്ഥ​ല​ങ്ങ​ളും തു​റ​ന്ന മ​ന​സു​ള്ള ആ​ളു​ക​ളെ​യു​മാ​ണ് ഈ ​സി​നി​മ​യി​ൽ കാ​ണി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. വൈ​ദ്യു​തി പോ​ലും ഇല്ലാത്ത ഒരു കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ലെ ആ​ളു​ക​ളു​ടെ പ​ച്ച​യാ​യ ഇ​മോ​ഷ​നു​ക​ൾ. വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം കു​റ​വാ​ണെ​ങ്കി​ലും വി​വേ​ക​ബു​ദ്ധി​യു​ള്ള ആ​ളു​ക​ളാ​ണ് അവർ. ചെ​യ്യു​ന്ന തൊ​ഴി​ലി​ൽ ആ​ത്മാ​ർ​ഥ​ത​യു​ള്ള​വ​രും സാ​ധാ​ര​ണ മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ എ​ല്ലാ​ത്ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള വി​കാ​ര​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ​യും - അ​തു പ്ര​ണ​യ​മാ​ണെ​ങ്കി​ലും ദു​:ഖ​മാ​ണെ​ങ്കി​ലും വൈ​രാ​ഗ്യ​മാ​ണെ​ങ്കി​ലും- കടന്നുപോ​കു​ന്ന ആ​ളു​ക​ളാ​ണ് അ​വ​രും. അ​വ​ർ​ക്ക് ഒ​രു​പാ​ടു വ​ലി​യ ആ​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ളോ പി​ടി​ച്ച​ട​ക്കാ​നു​ള്ള സ്വ​പ്ന​ങ്ങ​ളോ ഒ​ന്നു​മി​ല്ല. അ​വ​ർ ജീ​വി​ച്ചു​പോ​കു​ന്നു. അ​വ​രു​ടെ ലോ​കം പൂ​ർ​ണ​മാ​യും വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​ണ്. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ അ​ന്ന​ത്തെ കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ൽ ജീ​വി​ച്ചി​രു​ന്ന ആ​ളു​ക​ൾ​ക്കു കാ​റ്റ് വ​ള​രെ പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട ഒ​രു വികാരം ത​ന്നെ​യാ​ണ്. കാ​ര​ണം, അ​വ​രോ​ടൊ​പ്പം സ​ഞ്ച​രി​ക്കു​കയാണത്.



അ​ന്നു കോ​ണ്‍​ക്രീ​റ്റ് കെ​ട്ടി​ട​ങ്ങ​ളോ വ​ലി​യ കെ​ട്ടി​ട​ങ്ങ​ളോ ചു​റ്റും​ത​ന്നെ​യി​ല്ല. എ​ല്ലാം ചെ​റി​യ​ചെ​റി​യ വീ​ടു​ക​ളാ​ണ്. അ​ങ്ങ​നെ​യൊ​രു പ്ര​ദേ​ശ​മാ​ണ് ഈ ​സി​നി​മ​യു​ടെ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ലം. കാ​റ്റ് മു​ഖ്യ​മാ​യും ചി​ത്രീ​ക​രി​ച്ച​തു പാ​ല​ക്കാ​ട്ടാ​ണെങ്കി​ലും ത​മി​ഴ്നാ​ട്- കേ​ര​ള അ​തി​ർ​ത്തി​യി​ലു​ള്ള ഒ​രു ഗ്രാമത്തിലാണു ക​ഥ ന​ട​ക്കു​ന്ന​ത്. കു​റ​ച്ചു ക​ട​ലോ​പ്ര​ദേ​ശവും കാ​ണി​ക്കു​ന്ന​തി​നാ​ൽ വി​ഴി​ഞ്ഞം പ്ര​ദേ​ശ​ങ്ങ​ളി​ലും കു​റ​ച്ചു ഭാ​ഗം ചി​ത്രീ​ക​രി​ച്ചു. കാ​റ്റ് എ​ന്ന ഇ​മോ​ഷ​ൻ ഈ ​സി​നി​മ​യി​ൽ ഉ​ട​നീ​ള​മു​ണ്ട്. കാ​റ്റി​ന്‍റെ സാ​ന്നി​ധ്യ​മു​ണ്ട് ഈ ​സി​നി​മ​യി​ൽ.



കാ​റ്റി​ലെ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ...?

മു​ഖ്യ​മാ​യും നൂ​ഹു​ക്ക​ണ്ണി​ന്‍റെ ക​ഥ​യാ​ണു കാറ്റ്. നൂ​ഹു​ക്ക​ണ്ണ്, ചെ​ല്ല​പ്പ​ൻ, പോ​ളി, മൂ​പ്പ​ൻ എ​ന്നി​വ​രു​ടെ സൗ​ഹൃ​ദ​ത്തി​ന്‍റെ​യും പ്ര​ണ​യ​ത്തി​ന്‍റെ​യും ക​ഥ പ​റ​യു​ന്ന സി​നി​മ​യാ​ണു കാ​റ്റ്. വ​ള​റെ പരുക്കനായ ആ​യ ലു​ക്ക് ആ​ണ് എ​ല്ലാ​വ​രു​ടേ​യും. അ​താ​യ​ത് ഒ​റി​ജി​ന​ൽ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളാ​ണ്. ഒ​ട്ടും​ത​ന്നെ നാ​ട​കീ​യ ഇ​ല്ലാ​ത്ത, വ​ള​രെ പ​ച്ച​യാ​യ ആ​വി​ഷ്ക​ര​ണ​മാ​ണ്. പ​ത്മ​രാ​ജ​ൻ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളു​ടെ കൃത്യമായി നിർവചിക്കപ്പെട്ട രീതി ത​ന്നെ​യാ​ണ് കാ​റ്റി​ലെ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​മു​ള്ള​ത്. നാ​യ​ക​ൻ, നാ​യി​ക എ​ന്ന​തി​ലൊ​ക്കെ ഉ​പ​രി എ​ല്ലാ​വ​രും പ്ര​ധാ​ന ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളാ​ണ്.



അ​രു​ണ്‍​കു​മാ​ർ അ​ര​വി​ന്ദ് - മു​ര​ളി​ഗോ​പി കോം​ബി​നേ​ഷൻ...?

ഞ​ങ്ങ​ൾ ത​മ്മി​ൽ ഒ​രു സാഹോദര്യം ത​ന്നെ​യു​ണ്ട്. ഞ​ങ്ങ​ൾ ര​ണ്ടു​പേ​രും സി​നി​മ​യെ സ​മീ​പി​ക്കു​ന്ന​തും ഞ​ങ്ങ​ൾ പ​ങ്കു​വ​യ്ക്കു​ന്ന സി​നി​മ​യു​ടെ ചി​ന്ത​ക​ളും ഏ​ക​ദേ​ശം ഒ​ന്നു​ത​ന്നെ​യാ​ണ്. അ​തു​കൊ​ണ്ടുത​ന്നെ​യാ​ണ് സ്ക്രി​പ്റ്റ് റൈ​റ്റ​ർ എ​ന്ന നി​ല​യ്ക്കു ത​ന്നെ പ​ല സി​നി​മ​ക​ളി​ലും വ​ർ​ക്ക് ചെ​യ്യാ​നാ​കു​ന്ന​ത്. പ​ക്ഷേ, ഈ ​സി​നി​മ​യി​ൽ സ്ക്രി​പ്റ്റ് എ​ഴു​തി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് അ​ന​ന്ത​പ​ദ്മ​നാ​ഭ​നാ​ണ്.



ഇ​തി​ൽ മു​ര​ളി എ​നി​ക്കൊ​പ്പം വ​രു​ന്ന​ത് ആ​ക്ട​ർ ആ​യി​ട്ടാ​ണ്. ആ​ക്ട​ർ എ​ന്ന രീ​തി​യി​ൽ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ പൊ​ട്ടെ​ൻ​ഷ്യ​ൽ മാ​ക്സി​മം എ​നി​ക്ക് ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കാ​നാ​കു​ന്നു​ണ്ട്. മു​ര​ളി​ക്ക് അ​ത് മടക്കിത്തരാൻ ആകുന്നുമുണ്ട്. ക​ഥാ​പാ​ത്രത്തെക്കുറിച്ചു പ​റ​ഞ്ഞുകൊടുക്കുന്നതു കൃത്യമായി മ​ന​സി​ലാ​ക്കി ആക്ടേഴ്സ് അതുപോലെ പെ​ർ​ഫോം ചെ​യ്യു​ന്പോ​ഴാ​ണ് സിനിമയിൽ ആ കഥാപാത്രം പൂർണത യിലേക്ക് എത്തുന്നത്. ഒ​രു എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​ൻ എ​ഴു​തി, ഒ​രു ഫി​ലിം​മേ​ക്ക​ർ ക​ണ്‍​സീ​വ് ചെ​യ്യു​ന്ന ഒ​രു ഒരു ​കാ​ര​ക്ട​ർ ആ​ക്ടേ​ഴ്സ് അ​ത്ര​ത്തോ​ളം അ​ർ​പ്പ​ണ​ത്തോ​ടെ ചെ​യ്യു​ന്പോ​ഴാ​ണ് അ​തു സ്ക്രീ​നി​ൽ കൃ​ത്യ​മാ​യി വ​രു​ന്ന​ത്. ഫിലിംമേക്കർ രീ​തി​യി​ൽ എ​നി​ക്ക് ഏ​റ്റ​വു​മ​ധി​കം സ​ഹാ​യ​ക​മാ​കു​ന്ന​ത് അ​താ​ണ്.



ആ​സി​ഫ് അ​ലി​ക്കൊ​പ്പം...?

കാ​റ്റി​ലെ നൂ​ഹു​ക്ക​ണ്ണ് ആ​സി​ഫി​ന്‍റെ ക​രി​യ​റി​ൽ ഇ​ന്നു​വ​രെ ചെ​യ്ത​തി​ൽ ഏ​റ്റ​വും മി​ക​ച്ച ക​ഥാ​പാ​ത്ര​മാ​കു​മെ​ന്നാ​ണ് ഈ ​സി​നി​മ​യി​ൽ എ​ന്നോ​ടൊ​പ്പം പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ച്ച എ​ല്ലാ​വ​രു​ടെ​യും വി​ശ്വാ​സം. അ​ത്ര​ത്തോ​ളം ക​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ട്, ക​ഠി​നാ​ധ്വാ​നം ചെ​യ്തു ത​ന്നെ​യാ​ണ് ഈ ​സി​നി​മ​യി​ൽ അദ്ദേഹം അ​ഭി​ന​യി​ച്ച​തെ​ന്ന് ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്കറി​യാം. ആ​സി​ഫ് മാ​ത്ര​മ​ല്ല എ​ല്ലാ ആ​ർ​ട്ടി​സ്റ്റു​ക​ളും അ​ങ്ങ​നെ ത​ന്നെ​യാ​ണ്. 40-42 ഡി​ഗ്രി ചൂ​ടി​ൽ ചെ​രു​പ്പു​പോ​ലു​മി​ല്ലാ​തെ​യാ​ണ് ആ​സി​ഫി​നു നി​ൽ​ക്കേ​ണ്ടി​വ​ന്നി​ട്ടു​ള്ള​ത്. അ​താ​ണ് ആ​സി​ഫി​നെ എ​ടു​ത്തു​പ​റ​യു​ന്ന​ത്.



പാ​റ​പ്പു​റ​ത്തും മ​ണ്ണി​ലു​മൊ​ക്കെ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ കോ​സ്റ്റ്യൂ​മി​ൽ ഷോ​ട്ട് എ​ടു​ത്തു​തീ​രു​വോ​ളം നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​തി​ലൊ​ന്നും ആ​സി​ഫി​ന് ഒ​ട്ടും ​മ​ടിഇ​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു.​കു​റ​ച്ചു​നേ​രം റെ​സ്റ്റ് എ​ടു​ത്തോ​ട്ടെ എ​ന്നു​പോ​ലും ചോ​ദി​ക്കാ​ത്ത രീ​തി​യി​ലാ​ണ് ആസിഫ് ഉൾപ്പെടെ എ​ല്ലാ​വ​രും വ​ർ​ക്ക് ചെ​യ്ത​ത്. നൂ​ഹു​ക്ക​ണ്ണ് എ​ന്ന ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ത്തെ തി​ക​ച്ചും ഉ​ൾ​ക്കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ​യാ​ണ് ആ​സി​ഫ് ചെ​യ്തി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ ഈ ​സി​നി​മ സ്ക്രീ​നി​ൽ വ​രു​ന്പോ​ൾ ആ​രും ആ​സി​ഫി​നെ കാ​ണി​ല്ല, നൂ​ഹു​ക്ക​ണ്ണി​നെ​യാ​വും കാ​ണു​ക. അ​തു​പോ​ലെ മു​ര​ളി​ഗോ​പി​യെ ആ​രും കാ​ണി​ല്ല, അ​വ​ർ കാ​ണു​ന്ന​തു ചെ​ല്ല​പ്പ​നെ​യാ​വും. പോ​ളി എ​ന്ന ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ത്തെ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ച്ച​തു രാ​ജ​ൻ പി. ​ദേ​വി​ന്‍റെ മ​ക​ൻ ഉ​ണ്ണി​യാ​ണ്. ഉ​ണ്ണി​യും വ​ള​ർ​ന്നു​വ​രു​ന്ന ന​ല്ല ആ​ക്ട​റാ​ണ്. ഉ​ണ്ണി​യു​ടെ​യും ന​ല്ല പെ​ർ​ഫോ​മ​ൻ​സാ​ണ്. ഇ​ത്ര​യും പ്രാ​ധാ​ന്യ​മു​ള്ള വേ​ഷം ഉ​ണ്ണി കൈ​കാ​ര്യം ചെ​യ്യു​ന്ന​ത് ആ​ദ്യ​മാ​യാ​ണ്. ന​ല്ല രീ​തി​യി​ൽ ന​ല്ല റോ​ളു​ക​ൾ അ​ദ്ദേ​ഹം കൈ​കാ​ര്യം ചെ​യ്യുന്ന ആക്ടറാണ് ഉണ്ണി. ര​ക്ഷാ​ധി​കാ​രി ബൈ​ജു​വി​ലെ വേ​ഷം എ​നി​ക്ക​റി​യാം.



മു​ര​ളി​ഗോ​പി​യു​ടെ ചെ​ല്ല​പ്പ​ൻ...?

ചെ​ല്ല​പ്പ​ൻ എ​ന്തും ചെ​യ്യും. എ​ന്തു ജോ​ലി​യും ചെ​യ്യും. വ​ള​രെ ഫ്രീ​യാ​യി ന​ട​ക്കു​ന്ന ഒ​രു മ​നു​ഷ്യ​ൻ. ആ ​പ്രാ​യ​ത്തി​ന്‍റേതാ​യ എ​ല്ലാ കൊ​ള​ള​രു​താ​യ്മ​ക​ളും ഉ​ള്ള​യാ​ളാ​ണു ചെ​ല്ല​പ്പ​ൻ. പ​ക്ഷേ, അ​യാ​ൾ ന​ല്ല ഒ​രു മ​ന​സി​ന്‍റെ ഉ​ട​മ​യാ​ണ്. പ​ക്ഷേ, അ​ത് ആ​ളു​ക​ൾ​ക്കു തി​രി​ച്ച​റി​യാ​ൻ പ​റ്റി​യെ​ന്നു​വ​രി​ല്ല.



കാ​റ്റി​ലെ പ്ര​ണ​യം...?

നൂ​ഹു​ക്ക​ണ്ണി​ന് ഉ​മ്മു​ക്കു​ൽ​സു​വി​നോ​ടു തോ​ന്നു​ന്ന പ്ര​ണ​യം വ​ള​രെ നി​ഷ്ക​ള​ങ്ക​മാ​ണ്.അ​തി​ന്‍റെ രീ​തി​യി​ലാ​ണ് അ​തി​നെ ട്രീ​റ്റ് ചെ​യ്തി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​തേ​സ​മ​യം വ​ള​രെ പ​ക്വ​ത​യു​ള്ള പ്ര​ണ​യ​മാ​ണ് ചെ​ല്ല​പ്പ​നും മു​ത്തു​ല​ക്ഷ്മി​യും ത​മ്മി​ലു​ള്ള​ത്. ത​മി​ഴ് സം​സാ​രി​ക്കു​ന്ന പെ​ണ്‍​കു​ട്ടി​യാ​ണ് മു​ത്തു​ല​ക്ഷ്മി എ​ന്ന ക​ഥാ​പാ​ത്രം.

മാ​ന​സ, വ​ര​ല​ക്ഷ്മി എ​ന്നി​വ​രി​ലേ​ക്ക് എ​ത്തി​യ​ത്...?

വ​ര​ല​ക്ഷ്മി അ​ഭി​ന​യി​ച്ച ഒ​രു സി​നി​മ മാ​ത്ര​മേ ഞാ​ൻ ക​ണ്ടി​ട്ടു​ള്ളൂ. ബാ​ല സാ​ർ സം​വി​ധാ​നം ചെ​യ്ത ത​മി​ഴ് ചി​ത്രം താ​രൈയ് ത​രപ്പാട്ടൈയ് എ​ന്ന സി​നി​മ​യി​ൽ ശ​ശി​കു​മാ​റി​ന്‍റെ പെ​യ​ർ ആ​യാണു വ​ര​ല​ക്ഷ്മി അ​ഭി​ന​യി​ച്ച​ത്. അ​തി​ലെ പെ​ർ​ഫോ​മ​ൻ​സ് കാ​ണു​ന്പോ​ൾ​ത്ത​ന്നെ വ​ര​ല​ക്ഷ്മി ന​ല്ല ഒ​രു പെ​ർ​ഫോ​ർ​മ​ർ ആ​ണെ​ന്നു ന​മു​ക്ക​റി​യാം. കാറ്റിലെ മു​ത്തു​ല​ക്ഷ്മി എ​ന്ന കാ​ര​ക്ട​റി​ന് അ​ത്ര​യും ആ​ഴ​മു​ള്ള, പാ​ക​ത​യു​ള്ള ഒ​രു പെ​ർ​ഫോ​മ​ൻ​സ് ആ​വ​ശ്യ​മാ​യി​രു​ന്നു. അ​ന്ന​ത്തെ കാ​ല​ത്തെ ഒ​രു പ്ര​ണ​യം കാ​ണി​ക്കു​ന്നു​വെ​ങ്കി​ലും അ​തി​നു മ​റ്റൊ​രു ത​ല​മു​ണ്ട്. അ​തു സി​നി​മ കാ​ണു​ന്പോ​ൾ അ​റി​യാ​നാ​വും.



ഉ​മ്മു​ക്കു​ൽ​സു​വി​നു വേ​ണ്ടി അ​ന്ന​ത്തെ കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ലു​ള്ള വളരെ മി​സ്ചീ​വി​യ​സ് ആ​യ കൂ​ട്ടു​പു​രി​ക​മു​ള്ള ഒ​രു നാ​ട​ൻ പെ​ണ്‍​കു​ട്ടി​യെ​യാ​ണ് അ​ന്വേ​ഷി​ച്ച​ത്. യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ മാ​ന​സ ഒ​രു നാ​ട​ൻ പെ​ണ്‍​കു​ട്ടി​യേ അ​ല്ല. മാ​ന​സ വ​ള​ർ​ന്ന​തും പ​ഠി​ച്ച​തു​മെ​ല്ലാം ദു​ബാ​യി​ലാ​ണ്. ഇ​പ്പോ​ൾ കൊ​ച്ചി​യി​ലു​ണ്ട്. മാ​ന​സ​യും ആ​ദ്യ​മാ​യി​ട്ടാ​ണ് ഒ​രു ലീ​ഡ് റോ​ൾ ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. ഈ ​സി​നി​മ​യി​ലെ ഏ​ല്ലാ ആ​ർ​ട്ടി​സ്റ്റു​ക​ളും അ​വ​ര​വ​ർ​ക്കു കി​ട്ടി​യ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ ഭം​ഗി​യാ​യി ചെ​യ്തി​ട്ടു​ണ്ട്.



കാ​റ്റി​ലെ പാ​ട്ടു​ക​ൾ, സം​ഗീ​തം...?

12 വ​ർ​ഷ​ത്തി​നു​ശേ​ഷ​മാ​ണ് പി. ​ഉ​ണ്ണി​കൃ​ഷ്ണ​ൻ മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ൽ ഒ​രു പാ​ട്ട് പാ​ടി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. കാ​റ്റി​ലെ ഏ​ക​യാ​യ് നീ... ​എ​ന്ന ഗാ​നം. റ​ഫീ​ക് അ​ഹ​മ്മ​ദ് എ​ഴു​തി ദീ​പ​ക്ദേ​വ് സം​ഗീ​തം ന​ല്കി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. രീ​തി​ഗൗ​ള എ​ന്ന രാ​ഗ​ത്തി​ലാ​ണ് ആ ​പാ​ട്ട് കം​പോ​സ് ചെ​യ്ത​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലും ത​മി​ഴി​ലു​മൊ​ക്കെ മു​ന്പ് ആ ​രാ​ഗ​ത്തി​ൽ ഒ​രു​പാ​ടു പാ​ട്ടു​ക​ൾ വ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ട്. രീ​തി​ഗൗ​ള​യി​ലെ മ​റ്റൊ​രു പാ​ട്ട് എ​ന്ന് ഉ​ണ്ണി​കൃ​ഷ്ണ​ൻ ചേ​ട്ട​ൻ ത​ന്നെ  റിക്കാർഡിംഗ് സമയത്തു പ​റ​ഞ്ഞി​രു​ന്നു.



മു​ര​ളി​ഗോ​പി​യും ഇ​തി​ൽ ഒ​രു പാ​ട്ടു പാ​ടി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. പോ​ട്ട​ടാ പോ​ട്ട​ടാ എ​ന്നു തു​ട​ങ്ങു​ന്ന പാ​ട്ട്. അ​ത് അ​വ​രു​ടെ സൗ​ഹൃ​ദ​ത്തി​ന്‍റെ പാ​ട്ടാ​ണ്. സി​റ്റ്വേ​ഷ​ണ​ൽ സോ​ങ്ങാ​ണ് അ​ത്. ഒ​രു ത​മി​ഴ് പാട്ടു​കൂ​ടി​യു​ണ്ട് കാ​റ്റി​ൽ. കനാ കാൺഗിറേൻ...എന്നു തുടങ്ങുന്ന പാട്ട്. ജ്യോ​ത്സ​ന​യാ​ണ് അ​തു പാ​ടി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. വ​രി​ക​ളെ​ഴു​തി​യ​ത് ധ​ര​ൻ. ദീ​പ​ക് ത​ന്നെ​യാ​ണു ബാക്ക്​ ഗ്രൗ​ണ്ട് സ്കോ​ർ ചെ​യ്ത​ത്. ലൈ​വ് ഉ​പ​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ളാ​ണ് ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച​ത്. അ​ന്ന​ത്തെ കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ൽ കേ​ൾ​ക്കു​ന്ന ശ​ബ്ദ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ഇ​ന്ന​ത്തെ ടെ​ക്നി​ക്ക​ൽ നി​ല​വാ​രം കൊ​ടു​ത്തി​ട്ടു​ണ്ട്. ഡോ​ൾ​ബി അ​റ്റ്മോ​സ് എ​ന്ന സാ​ങ്കേ​തി​ക​ത​യി​ലാ​ണ് ഫൈ​ന​ൽ സൗ​ണ്ട് മി​ക്സ് ചെ​യ്തി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്.




കാ​റ്റി​ന്‍റെ സാ​ങ്കേ​തി​ക​നി​ല​വാ​ര​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച്...?

പ​ഴ​യ ഒ​രു കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ലെ ഒ​രു ക​ഥ പ​റ​യു​ന്പോ​ൾ അ​തു വെ​റു​തേ പ​ഴ​യ​രീ​തി​യി​ൽ കാ​ണി​ക്കാ​തെ പു​തി​യ ടെ​ക്നോ​ള​ജി​യു​ടെ പി​ൻ​ബ​ല​ത്തി​ൽ ഇ​ന്ന​ത്തെ രീ​തി​യി​ൽ പ​റ​യാ​ൻ ശ്ര​മി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. ഇ​തേ ക​ഥ 40 വ​ർ​ഷം മു​ന്പ് എ​ടു​ക്കു​ക​യാ​ണെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​നു വേ​റെ ഒ​രു രീ​തി ആ​യി​രി​ക്കും. ഇ​ന്ന​ത്തെ സി​റ്റ്വേ​ഷ​നു​മാ​യി ക​ഥ​യ്ക്കു ബ​ന്ധ​മൊ​ന്നു​മി​ല്ല. അ​തു ഫി​ക്‌ഷ​ണ​ലാ​ണ്.

1979-80 പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ൽ ഒ​രു​പ​റ്റം ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളു​ടെ ക​ഥ​യാ​ണ്. ഇ​ന്ന​ത്തെ സാ​ങ്കേ​തി​ക പി​ന്തു​ണ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചു​വെ​ന്നു​മാ​ത്രം. ക​ള​ർ​ടോ​ണ്‍, കാ​മ​റ, അ​തി​ലെ മാ​സ്റ്റ​ർ പ്രൈം ​ലെ​ൻ​സ് എ​ന്നി​വ​യെ​ല്ലാം അ​തി​നൂ​ത​ന​മാ​ണ്. അ​ല​ക്സ എ​സ് 60 എ​ന്ന ഏ​റ്റ​വും പു​തി​യ കാ​മ​റ​യാ​ണ് കാറ്റിൽ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച​ത്. പ്ര​ശാ​ന്ത് ര​വീ​ന്ദ്ര​നാ​ണ് കാ​മ​റ ചെ​യ്ത​ത്. ര​ക്ഷാ​ധി​കാ​രി ബൈ​ജു, ലീ​ല എ​ന്നി​വ​യാ​ണ് പ്ര​ശാ​ന്ത് മു​ന്പ് ചെ​യ്ത വ​ർ​ക്കു​ക​ൾ. സം​വി​ധാ​യ​ക​ൻ ര​ഞ്ജി​ത്തി​ന്‍റെ ബി​ലാ​ത്തി​ക്ക​ഥ​യാ​ണ് പ്ര​ശാ​ന്തി​ന്‍റെ അ​ടു​ത്ത വ​ർ​ക്ക്.



കാ​റ്റ് എന്ന ടൈറ്റിൽ നിർദേശിച്ചത്...?

അ​ന​ന്ത​പ​ദ്മ​നാ​ഭ​ന്‍റെ സ്ക്രി​പ്റ്റി​ൽ മ​റ്റൊ​രു പേ​രാ​യി​രു​ന്നു ആ​ദ്യം. പി​ന്നീ​ടു മു​ര​ളീ​ഗോ​പി​യും ഞാ​നും അ​ന​ന്ത​പ​ദ്മ​നാ​ഭ​നും ഒ​രു​മി​ച്ചു​ള്ള ച​ർ​ച്ച​യി​ലാ​ണ് കാ​റ്റ് എ​ന്ന പേ​ര് ഫി​ക്സ് ചെ​യ്ത​ത്. മു​ര​ളി​ഗോ​പി​യാ​ണ് ഈ ​ടൈ​റ്റി​ൽ നി​ർ​ദേ​ശി​ച്ച​ത്. അ​ന​ന്ത​പ​ദ്മ​നാ​ഭ​ൻ കു​റേ കൊ​ല്ലം മു​ന്പ് എ​ഴു​തി​യ ഒ​രു സ്ക്രി​പ്റ്റാ​ണ് കാ​റ്റി​ന്‍റേത്. കു​റേ​കൊ​ല്ലം മു​ന്പ് എ​ഴു​തി​യ ഒ​രു ക​ഥ വീ​ണ്ടും വാ​യി​ക്കു​ന്പോ​ൾ അ​തിന്‍റേ​താ​യ മാ​റ്റ​ങ്ങ​ൾ ന​മു​ക്കു തോ​ന്നു​മ​ല്ലോ. അ​ത്ത​രം മാ​റ്റ​ങ്ങ​ൾ സ്ക്രി​പ്റ്റി​ൽ അ​ദ്ദേ​ഹം ഉ​ൾ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യെ​ന്നു​മാ​ത്രം.



കാ​റ്റി​ന്‍റെ എ​ഡി​റ്റിം​ഗി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച്...?

ഇ​തൊ​രു ഡി​ഫൈ​ൻ​ഡ് ആ​യ ക​ഥ​പ​റ​ച്ചി​ൽ ആ​യ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ വ​ള​രെ സൂ​ക്ഷി​ച്ചാ​ണ് ഇ​തി​ന്‍റെ എ​ഡി​റ്റിം​ഗ് ചെ​യ്ത​ത്. കാ​ര​ണം ഇ​തി​ന്‍റെ ഇ​മോ​ഷ​നു​ക​ൾ കൃ​ത്യ​മാ​യി ആ​ളു​ക​ളി​ലെ​ത്ത​ണം. അ​തി​നൊ​രു പാ​റ്റേ​ണ്‍ ഉ​ണ്ട്. ആ ​പാ​റ്റേ​ണി​ൽ എ​ഡി​റ്റ് ചെ​യ്തു. ടെ​ക്നി​ക്ക​ലി വ​ലി​യ ഗി​മ്മി​ക്സൊ​ന്നും ഇ​തി​ൽ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല. വ​ള​രെ സ്ട്രെ​യി​റ്റ് ആ​യ ക​ഥ​പ​റ​ച്ചി​ലാ​ണ് കാ​റ്റി​ൽ.



എ​ഡി​റ്റ​റു​ടെ മ​ന​സ് സം​വി​ധായ​ക​നെ സ്വാ​ധീ​നി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടോ...?

സീ​ൻ​സ് എ​ടു​ക്കു​ന്പോ​ൾ ന​മു​ക്കു വേ​ണ്ട ഷോ​ട്സ് എ​ടു​ക്കും. അ​തു​പോ​ലെ​ത​ന്നെ എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും ഓ​പ്്ഷ​നു​ക​ൾ വേ​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ അ​തും എ​ടു​ക്കാ​റു​ണ്ട്. കാ​ര​ണം, എ​ഡി​റ്റിം​ഗ് ടേ​ബി​ളി​ൽ വ​രു​ന്പോ​ൾ ഒ​രു ഷോ​ട്ടു കൂ​ടി വേ​ണ​മാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്നു തോ​ന്നാ​ൻ പാ​ടി​ല്ല​ല്ലോ.

വെ​ടി​വ​ഴി​പാ​ടി​നു​ശേ​ഷം താ​ങ്ക​ൾ നി​ർ​മി​ക്കു​ന്ന സി​നി​മ​കൂ​ടി​യാ​മ​ല്ലോ കാ​റ്റ്...?

സ്വ​ന്തം പ്രൊ​ഡ​ക്‌ഷ​ൻ ആ​യ​തി​നാ​ൽ കോം​പ്ര​മൈ​സ​ന്‍റെ ആ​വ​ശ്യം വ​രി​ല്ല​ല്ലോ. ഞാ​ൻ ത​ന്നെ നി​ർ​മി​ക്കാം എ​ന്നു തീ​രു​മാ​നി​ച്ച​തി​ന്‍റെ പ്ര​ധാ​ന കാ​ര​ണം അ​താ​ണ്. കം​ഫ​ർ​ട്ട​ബി​ളാ​യി സി​നി​മ ചെ​യ്യു​ക എ​ന്ന​തു​മാ​ത്ര​മാ​ണ് നി​ർ​മി​ക്കാ​നു​ള്ള തീ​രു​മാ​ന​ത്തി​നു പി​ന്നി​ൽ. ഈ ​സി​നി​മ ചെ​യ്യാ​ൻ തീ​രു​മാ​നി​ച്ച​പ്പോ​ൾ എ​നി​ക്കൊ​പ്പം നി​ൽ​ക്കാ​ൻ എ​ന്‍റെ സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ൾ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് നി​ർ​മി​ക്കാം എ​ന്നു തീ​രു​മാ​നി​ച്ച​ത്. ഇ​തൊ​രു അ​നു​ഭ​വം കൂ​ടി​യാ​ണ​ല്ലോ. എ​നി​ക്ക് ക​ർ​മ​യു​ഗ് എ​ന്ന ഒ​രു പ്രൊ​ഡ​ക്‌ഷ​ൻ ക​ന്പ​നി​യു​ണ്ട്. അ​തി​ലൂ​ടെ എ​ന്‍റെ സി​നി​മ ചെ​യ്തേ​ക്കാം എ​ന്നു വി​ചാ​രി​ച്ചു.



എ​ഡി​റ്റിം​ഗ്, സം​വി​ധാ​നം, നി​ർ​മാ​ണം..​ഇ​തി​ൽ ഏ​റ്റ​വും കം​ഫ​ർ​ട്ട​ബി​ൾ ആ​യി തോ​ന്നി​യ​ത്..?

അ​തു​ മൂ​ന്നും എ​ന്‍റെ അ​ഭി​പ്രാ​യ​ത്തി​ൽ കം​ഫ​ർ​ട്ട​ബി​ൾ അ​ല്ല. ഓരോന്നിനും അതിന്‍റേ​താ​യ ഉ​ത്ത​രാ​വാ​ദി​ത്വ​മു​ണ്ട്. ഈ ​സി​നി​മ​യു​ടെ വി​ത​ര​ണ​വും എ​ന്‍റെ ക​ന്പ​നി ക​ർ​മയു​ഗ് അ​ണ് ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. ആ​ദ്യ​മാ​യാ​ണ് ഡി​സ്ട്രി​ബ്യൂ​ഷ​ൻ രം​ഗ​ത്തേ​ക്കു ക​ട​ക്കു​ന്ന​ത്. സി​നി​മ എ​ടു​ത്തു ജ​ന​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക് എ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​തി​ന്‍റെ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​മാ​ണ് ഇപ്പോൾ അ​നു​ഭ​വ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്.

കാ​റ്റി​ന്‍റെ നി​ർ​മാ​ണ​ത്തി​ലെ ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ വെ​ല്ലു​വി​ളി...?

ഇ​തി​ന്‍റെ ഷൂ​ട്ടിം​ഗ് പാ​ർ​ട്ട് ത​ന്നെ​യാ​ണ്. ഇ​തി​ന്‍റെ എ​ല്ലാ ക്രൂ ​മെ​ന്പേ​ഴ്സി​നോ​ടും എ​നി​ക്കു പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ തീ​രാ​ത്ത ന​ന്ദി​യു​ണ്ട്. കാ​ര​ണം പാ​ല​ക്കാ​ട് എ​ന്ന സ്ഥ​ല​ത്തേ​ക്ക് ആ​ളു​ക​ൾ പോ​കാ​നാ​ഗ്ര​ഹി​ക്കാ​ത്ത സ​മ​യ​ത്താ​ണ് ഞങ്ങ​ൾ അ​വി​ടെ പോ​യി ഷൂ​ട്ട് ചെ​യ്ത​ത്. ഏ​പ്രി​ൽ-​മേ​യ് മാ​സ​ങ്ങ​ളി​ലെ കൊ​ടും​ചൂ​ടി​ൽ ഏ​ക​ദേ​ശം 38 ദി​വ​സം അ​വി​ടെ ഷൂ​ട്ട് ചെ​യ്തു. ഇ​തി​ൽ ക​ട​ൽ ദൃ​ശ്യ​ങ്ങ​ൾ മാ​ത്ര​മാ​ണ് തി​രു​വ​ന​ന്ത​പു​ര​ത്തു ഷൂ​ട്ട് ചെ​യ്ത​ത്.



വ​ണ്‍ ബൈ ​റ്റുവി​നു ശേ​ഷം മൂ​ന്നു വ​ർ​ഷ​ത്തെ ഇ​ട​വേ​ള..?

ഇ​ട​യ്ക്ക് ഒ​രു സി​നി​മ ചെ​യ്യാ​ൻ പ്ലാ​ൻ ചെ​യ്തി​രു​ന്നു. പ​ക്ഷേ, അ​തു പ​ല കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ കൊ​ണ്ടു ന​ട​ക്കാ​തെ പോ​യി. അ​ല്ലാ​തെ മ​ന​പ്പൂ​ർ​വം ഗ്യാ​പ്പ് എ​ടു​ത്ത​ത​ല്ല. എ​ല്ലാ​ത്തി​നും ഓ​രോ പ​ഠ​നം ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണ​ല്ലോ. അ​തി​ന്‍റെ ഭാ​ഗ​മാ​യി കു​റേ സ്ക്രി​പ്റ്റു​ക​ൾ കേ​ൾ​ക്കു​ന്നു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. കു​റേ വാ​യ​ന​യു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു, കു​റേ യാ​ത്ര​ക​ളു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. അ​തു​കൊ​ണ്ടു കു​റ​ച്ചു മാ​റി​നി​ന്നു​വെ​ന്നേ​യു​ള്ളൂ. സ്ക്രി​പ്റ്റ് പൂ​ർ​ത്തി​യാ​യി​ട്ടേ ഞാ​ൻ സി​നി​മ ചെ​യ്യാ​ൻ ഇ​റ​ങ്ങു​ക​യു​ള്ളൂ. സി​നി​മ ചെ​യ്യാ​ൻ തു​ട​ങ്ങി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞ് സ്ക്രി​പ്റ്റ് തി​രു​ത്താ​റി​ല്ല.

ടി.​ജി.​ബൈ​ജു​നാ​ഥ്
Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.