ആവിഷ്കാര സ്വാതന്ത്ര്യമല്ല, ഇതു ക്രൂരമായ അവഹേളനം
കേ​​​ര​​​ള ല​​​ളി​​​ത​​ക​​​ലാ അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി ഇ​​​ത്ത​​​വ​​​ണ കാ​​​ർ​​​ട്ടൂ​​​ൺ പു​​​ര​​​സ്കാ​​​ര​​​ത്തി​​​നു തെ​​​ര​​​ഞ്ഞെ​​​ടു​​​ത്ത കാ​​​ർ​​​ട്ടൂ​​​ൺ ക്രൈ​​സ്ത​​വ സ​​​മു​​​ദാ​​​യ​​​ത്തെ അ​​​ട​​​ച്ചാ​​​ക്ഷേ​​​പി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തും മ​​​ത​​​ചി​​​ഹ്ന​​​ങ്ങ​​​ളോ​​​ടു തി​​​ക​​​ഞ്ഞ അ​​​നാ​​​ദ​​​രവു കാ​​​ട്ടു​​​ന്ന​​​തു​​​മാ​​​ണ്. "വി​​​ശ്വാ​​​സം ര​​​ക്ഷ​​​തി’ എ​​​ന്ന അ​​​ടി​​​ക്കു​​​റി​​​പ്പോ​​​ടെ ഒ​​​രു വാ​​​രി​​​ക​​​യി​​​ൽ പ്ര​​​സി​​​ദ്ധീ​​​ക​​​രി​​​ച്ച ഈ ​​​കാ​​​ർ​​​ട്ടൂ​​​ണി​​​ന് സം​​​സ്ഥാ​​​ന സ​​​ർ​​​ക്കാ​​​രി​​​ന്‍റെ കീ​​​ഴി​​​ൽ പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്തി​​​ക്കു​​​ന്ന സ്വ​​യം​​ഭ​​ര​​ണ സ്ഥാ​​​പ​​​ന​​​മാ​​യ കേ​​​ര​​​ള ല​​ളി​​ത​​ക​​ലാ അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി അ​​​വാ​​​ർ​​​ഡ് ന​​​ൽ​​​കി ആ​​​ദ​​​രി​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ൾ അ​​​തു ഭ​​​ര​​​ണ​​​കൂ​​​ട​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ന​​​യ​​​വും നി​​​ല​​​പാ​​​ടു​​​ക​​​ളു​​​മാ​​​യി ബ​​​ന്ധ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തി കാ​​​ണാ​​​തി​​​രി​​​ക്കാ​​​നാ​​​വി​​​ല്ല. ഉ​​ത്ത​​ർ​​പ്ര​​ദേ​​ശി​​ൽ മു​​ഖ്യ​​മ​​ന്ത്രി​​യെ ആ​​ക്ഷേ​​പി​​ച്ചു​​വെ​​ന്നാ​​രോ​​പി​​ച്ചു അ​​റ​​സ്റ്റി​​ലാ​​യ മാ​​ധ്യ​​മ​​പ്ര​​വ​​ർ​​ത്ത​​ക​​നെ ഉ​​ട​​ൻ വി​​ട്ട​​യ​​യ്ക്കു​​ന്ന​​തി​​നാ​​യി സു​​പ്രീം​​കോ​​ട​​തി ഇ​​ട​​പെ​​ട്ട സാ​​ഹ​​ച​​ര്യം ദേ​​ശീ​​യ​​ത​​ല​​ത്തി​​ൽ വ​​ലി​​യ ച​​ർ​​ച്ച​​യാ​​യ ദി​​വ​​സം​​ത​​ന്നെ​​യാ​​ണ് മാ​​ധ്യ​​മ​​ധ​​ർ​​മ​​ത്തി​​ന്‍റെ അ​​ന്ത​​സു കെ​​ടു​​ത്തു​​ന്ന ഈ ​​സം​​ഭ​​വം ന​​ട​​ന്ന​​ത്.

ഒ​​​രു ക്രൈ​​​സ്ത​​​വ സ​​​ഭാ​​​ധ്യ​​​ക്ഷ​​​ന്‍റെ അ​​​ധി​​​കാ​​​ര​​​ചി​​​ഹ്ന​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കു മ​​​താ​​​ത്മ​​​ക​​​വും ആ​​​ചാ​​​ര​​​പ​​​ര​​​വു​​​മാ​​​യ ചി​​​ല മാ​​ന​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ണ്ട്. അം​​​ശ​​​വ​​​ടി​​​യെ​​​ന്ന​​​ത് അ​​​ധി​​​കാ​​​ര​ ദ​​​ണ്ഡ് എ​​​ന്ന​​​തി​​​ലു​​​പ​​​രി ന​​​ല്ല ഇ​​​ട​​​യ​​​ന്‍റെ പ്ര​​തീ​​ക​​മാ​​​ണെ​​​ന്നു മ​​​ന​​​സി​​ലാ​​​ക്കാ​​​ത്ത​​​വ​​​ർ അ​​​തി​​​ൽ കു​​​രി​​​ശി​​​ന്‍റെ സ്ഥാ​​​ന​​​ത്ത് അ​​​ടി​​​വ​​​സ്ത്രം വ​​​ര​​​ച്ചു​​​ചേ​​​ർ​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ൾ അ​​​തി​​​നെ മ​​​ഹ​​​ത്താ​​​യ ക​​​ലാ​​​സൃ​​​ഷ്‌​​​ടി​​​യാ​​​യി കാ​​ണു​​​ന്ന​​​ത് എ​​ന്ത് അ​​​ടി​​​സ്ഥാ​​​ന​​​ത്തി​​​ലാ​​​ണ്? ഇ​​വ​​രെ ക​​ലാ​​കാ​​ര​​ന്മാ​​രെ​​ന്നു വി​​ളി​​ക്കു​​ന്ന​​ത് ആ ​​സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​​നു​​ത​​ന്നെ അ​​പ​​മാ​​ന​​ക​​ര​​മാ​​ണ്. രാ​​​ജ്യ​​​ത്തെ ന്യൂ​​​ന​​​പ​​​ക്ഷ​​​മോ ഭൂ​​​രി​​​പ​​​ക്ഷ​​​മോ ആ​​​യ മ​​റ്റേ​​​തെ​​​ങ്കി​​​ലു​​​മൊ​​​രു സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ മ​​​ത​​​ചി​​​ഹ്ന​​​ത്തെ ഇ​​​പ്ര​​​കാ​​​രം അ​​​വ​​​ഹേ​​​ളി​​​ക്കാ​​​ൻ ഒ​​​രു ക​​​ലാ​​​കാ​​​ര​​​ൻ മു​​​തി​​​രു​​​മോ? ഇ​​​ത്ത​​​രം "ധീ​​ര​​രാ​​യ ഭീ​​രു​​ക്ക​​ൾ’ മ​​​റ്റു സ​​​മു​​​ദാ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യും സ​​​മു​​​ദാ​​​യ​​​നേ​​​താ​​​ക്ക​​​ളെ​​​യും ത​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ ര​​ച​​ന​​ക​​ളി​​ലൂ​​ടെ ഇ​​​തു​​പോ​​ലെ അ​​​പ​​​മാ​​​നി​​​ക്കാ​​​ൻ തു​​​നി​​​യു​​മോ? അ​​ങ്ങ​​നെ ചെ​​യ്ത​​വ​​ർ​​ക്കു​​ണ്ടാ​​യ അ​​നു​​ഭ​​വം തേ​​​ടി അ​​​ക​​ലെ​​യൊ​​​ന്നും പോ​​കേ​​​ണ്ട. ക്രൈ​​സ്ത​​വ സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തെ ആ​​ക്ഷേ​​പി​​ച്ചാ​​ൽ ആ​​രും കൈ ​​വെ​​ട്ടാ​​ൻ വ​​രി​​ല്ലെ​​ന്നും ഒ​​രു മാ​​ധ്യ​​മ​​സ്ഥാ​​പ​​ന​​വും ക​​ത്തി​​ക്കി​​ല്ലെ​​ന്നും ഉ​​റ​​പ്പു​​ള്ള​​തു​​കൊ​​ണ്ട​​ല്ലേ ഇ​​ത്ത​​രം അ​​ധി​​ക്ഷേ​​പ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കു ത​​യാ​​റാ​​വു​​ന്ന​​ത്?

ആ​​​ക്ഷേ​​​പ​​​ഹാ​​​സ്യ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ എ​​​ല്ലാ സീ​​​മ​​​ക​​​ളെ​​​യും അ​​​തി​​​ലം​​​ഘി​​​ക്കു​​​ന്ന അ​​​ശ്ലീ​​​ല​​​പ്ര​​​യോ​​​ഗ​​​ത്തി​​​ലൂ​​​ടെ​​​യാ​​​ണ് ഈ ​​​കാ​​​ർ​​​ട്ടൂ​​​ൺ ശ്ര​​ദ്ധി​​ക്ക​​പ്പെ​​ടു​​​ന്ന​​​ത്. അ​​​തു ക്രൈ​​​സ്ത​​​വ സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തെ​​​യും അ​​​തി​​​ന്‍റെ ഹ​​​യ​​​രാ​​​ർ​​​ക്കി​​​യെ​​​യു​​​മൊ​​​ക്കെ സ​​​മൂ​​​ഹ​​​മ​​​ധ്യ​​​ത്തി​​​ൽ ക​​​രി​​​വേ​​​രി​​​ത്തേ​​​ക്കാ​​​ൻ ഉ​​​ദ്ദേ​​​ശി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ണ്ടു​​​ള്ള​​​താ​​​ണെ​​​ന്ന കാ​​​ര്യ​​​ത്തി​​​ൽ അ​​ഭി​​പ്രാ​​യ സ്വാ​​​ത​​​ന്ത്ര്യ​​​ത്തെ​​​യും ജ​​​നാ​​​ധി​​​പ​​​ത്യ​​​ത്തെ​​​യും മാ​​​നി​​​ക്കു​​​ന്ന നി​​ഷ്‌​​പ​​ക്ഷ​​മ​​തി​​ക​​ൾ​​ക്കു വി​​​രു​​​ദ്ധാ​​​ഭി​​​പ്രാ​​​യ​​​മു​​​ണ്ടാ​​​വി​​​ല്ല. എ​​​ന്നാ​​​ൽ, മാ​​​ധ്യ​​​മ സ്വാ​​​ത​​​ന്ത്ര്യ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും അ​​​ഭി​​​പ്രാ​​​യ​​​സ്വാ​​​ത​​​ന്ത്ര്യ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യു​​​മൊ​​​ക്കെ പേ​​​രു​​​പ​​​റ​​​ഞ്ഞ് ഈ ​​​അ​​​ശ്ലീ​​​ല കാ​​​ർ​​​ട്ടൂ​​​ണി​​​നെ ന്യാ​​​യീ​​​ക​​​രി​​​ക്കാ​​​ൻ ചി​​​ല​​​ർ രം​​​ഗ​​​ത്തെ​​​ത്തി​​​യി​​​ട്ടു​​​ണ്ടെ​​​ന്ന​​തു കേ​​​ര​​​ള​​​ത്തി​​​നു​​ത​​ന്നെ അ​​പ​​മാ​​ന​​മാ​​ണ്. ഇ​​ന്ന​​ലെ ഈ ​​വി​​ഷ​​യ​​ത്തെ​​ക്കു​​റി​​ച്ചു ന​​ട​​ന്ന ചാ​​ന​​ൽ ച​​ർ​​ച്ച​​ക​​ളി​​ലും ക്രൂ​​ര​​മാ​​യ ഈ ​​ഹാ​​സ്യാ​​വി​​ഷ്ക​​ര​​ണ​​ത്തെ മു​​ൻ​​നി​​ർ​​ത്തി ക​​ത്തോ​​ലി​​ക്കാ സ​​ഭ​​യെ​​യും സ​​ഭാ​​ധി​​കാ​​രി​​ക​​ളെ​​യും അ​​വ​​ഹേ​​ളി​​ക്കാ​​നാ​​ണു അ​​വ​​താ​​ര​​ക​​രും ച​​ർ​​ച്ച​​യി​​ൽ പ​​ങ്കെ​​ടു​​ത്ത ഒ​​ട്ടു​​മി​​ക്ക​​വ​​രും ശ്ര​​മി​​ച്ച​​ത്. ഒ​​രു പ്ര​​മു​​ഖ ചാ​​ന​​ൽ തി​​ക​​ച്ചും ഏ​​ക​​പ​​ക്ഷീ​​യ​​വും അ​​തി​​ക്രൂ​​ര​​വു​​മാ​​യ ച​​ർ​​ച്ച​​യാ​​ണു ന​​ട​​ത്തി​​യ​​ത്.

ചി​​​ല വ്യ​​​ക്തി​​​ക​​​ളെ​​​യും സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യും ആ​​​ർ​​​ക്കും കൊ​​​ട്ടാ​​​വു​​​ന്ന ചെ​​​ണ്ട​​​ക​​​ളാ​​യി കാ​​​ണു​​​ന്ന വി​​​മ​​​ർ​​​ശ​​​ന സ്വാ​​​ത​​​ന്ത്ര്യം യാ​​​ഥാ​​​ർ​​​ഥ ജ​​​നാ​​​ധി​​​പ​​​ത്യ സ്വാ​​​ത​​​ന്ത്ര്യ​​​മാ​​​ണോ? വി​​​ദ്വേ​​​ഷ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ വി​​​ത്തു​​​ക​​​ൾ വാ​​​ക്കു​​​ക​​​ളാ​​​യും വ​​​ര​​​ക​​​ളാ​​​യും പ​​​ര​​​ന്പ​​​രാ​​​ഗ​​​ത മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലൂ​​​ടെ​​​യും ന​​​വ​​​മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലൂ​​​ടെ​​​യും പ​​​ര​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ൾ അ​​​തു​​​ണ്ടാ​​​ക്കാ​​​വു​​​ന്ന ദൂ​​​ര​​​വ്യാ​​​പ​​​ക​​​മാ​​​യ പ്ര​​​ത്യാ​​​ഘാ​​​ത​​​ങ്ങ​​​ൾ പ​​​ല​​​രും കാ​​​ണു​​​ന്നി​​​ല്ല. പ​​​ക്ഷേ, ഭ​​​ര​​​ണ​​​കൂ​​​ട​​​വും അ​​​തി​​​ന്‍റെ ഭാ​​​ഗ​​​മാ​​​യ​​​വ​​​രും ഇ​​​ത്ത​​​രം കാ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​ളെ നി​​സാ​​ര​​മാ​​യി കാ​​ണ​​രു​​ത്. ഭൂ​​രി​​പ​​ക്ഷ​​മാ​​യാ​​ലും ന്യൂ​​ന​​പ​​ക്ഷ​​മാ​​യാ​​ലും വി​​ശ്വാ​​സി സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തെ കു​​ത്തി​​നോ​​വി​​ച്ചു​​കൊ​​ണ്ട് ഒ​​രു അ​​ധി​​കാ​​ര​​കേ​​ന്ദ്ര​​ത്തി​​നും അ​​ധി​​ക​​നാ​​ൾ പി​​ടി​​ച്ചു​​നി​​ൽ​​ക്കാ​​നാ​​വി​​ല്ല.

ക്രി​​​സ്ത്യാ​​​നി​​​ക​​​ൾ ഏ​​​റെ ആ​​​ദ​​​ര​​​വോ​​​ടെ കാ​​​ണു​​​ന്ന കു​​​രി​​​ശി​​​നെ തി​​​ക​​​ച്ചും അ​​​ശ്ലീ​​​ല​​​മാ​​​യൊ​​​രു പ്ര​​തീ​​ക​​ത്തി​​​ലൂ​​​ടെ അ​​​വ​​​ത​​​രി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ൾ അ​​​ത് വി​​​ശ്വാ​​​സി​​​ക​​​ളെ മാ​​​ത്ര​​​മ​​​ല്ല, മാ​​​ന്യ​​​ത​​​യും മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ത്വ​​​വും സാ​​മാ​​​ന്യ​​​ബു​​ദ്ധി​​യു​​​മു​​​ള്ള ഏ​​​തൊ​​​രു വ്യ​​​ക്തി​​​യെ​​​യും ല​​​ജ്ജി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ക​ മാ​​ത്ര​​മ​​ല്ല, വേ​​ദ​​നി​​പ്പി​​ക്കു​​ക​​യും ചെ​​​യ്യും. ക്രൈ​​​സ്ത​​​വ സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തെ​​​യും അ​​​വ​​​യു​​​ടെ സ്ഥാ​​​പ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യും മാ​​​ത്ര​​​മ​​​ല്ല, അ​​​വ​​​ർ പാ​​​വ​​​ന​​​മാ​​​യി കാ​​​ണു​​​ന്ന മ​​​ത​​​ചി​​​ഹ്ന​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യും വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​ത്തെ​​യും ആ​​ചാ​​രാ​​നു​​ഷ്‌​​ഠാ​​ന​​ങ്ങ​​ളെ​​​യു​​​മൊ​​​ക്കെ അ​​​പ​​​ഹ​​​സി​​​ക്കാ​​​നും സ​​​മൂ​​​ഹ​​​മ​​​ധ്യ​​​ത്തി​​​ൽ അ​​​വ​​​യെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ച് അ​​​വ​​​മ​​​തി ഉ​​​ണ്ടാ​​​ക്കാ​​​നു​​​മു​​​ള്ള ശ്ര​​​മ​​​മാ​​​യി മാ​​​ത്ര​​​മേ ഇ​​​തി​​​നെ കാ​​​ണാ​​​നാ​​​വൂ.

ല​​​ളി​​​ത​​​ക​​​ലാ അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി അ​​​വാ​​​ർ​​​ഡി​​​നാ​​​യി തെ​​​ര​​​ഞ്ഞെ​​​ടു​​​ത്ത ഈ ​​​കാ​​​ർ​​​ട്ടൂ​​​ൺ മ​​​ത​​​ചി​​​ഹ്ന​​​ങ്ങ​​​ളെ അ​​​വ​​​ഹേ​​​ളി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​താ​​​യി സ​​​ർ​​​ക്കാ​​​ർ വി​​​ല​​​യി​​​രു​​​ത്തി​​​യ​​​താ​​​യി സാം​​​സ്കാ​​​രി​​​ക മ​​​ന്ത്രി എ.​​​കെ. ബാ​​​ല​​​ൻ പ​​​റ​​​ഞ്ഞു. ഈ ​​അ​​​വാ​​​ർ​​​ഡ് നി​​​ർ​​​ണ​​​യം ല​​​ളി​​​ത​​​ക​​​ലാ അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി പു​​​നഃ​​​പ​​​രി​​​ശോ​​​ധി​​​ക്ക​​​ണ​​​മെ​​​ന്നും മ​​​ന്ത്രി ആ​​​വ​​​ശ്യ​​​പ്പെ​​​ട്ടു​​ണ്ട്.

സ​​​ർ​​​ക്കാ​​​രി​​​ന്‍റെ ഭാ​​​ഗ​​​മാ​​​യി പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്തി​​​ക്കു​​​ന്ന വി​​​വി​​​ധ അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി​​​ക​​​ളു​​​ടെ​​​യും ഇ​​​ത​​​ര സ്ഥാ​​​പ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ​​​യും ത​​​ല​​​പ്പ​​​ത്തു ഭ​​​ര​​​ണ​​​ത്തി​​​ലി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​ർ​​​ക്കു താ​​​ത്പ​​​ര്യ​​​മു​​​ള്ള​​​വ​​​രെ​​​യാ​​​ണു സാ​​​ധാ​​​ര​​​ണ നി​​​യ​​​മി​​​ക്കാ​​​റു​​​ള്ള​​​ത്. ഇ​​​ട​​​തു സ​​​ർ​​​ക്കാ​​​രി​​​ന്‍റെ കാ​​​ല​​​ത്ത് ഇ​​​ക്കാ​​​ര്യ​​​ത്തി​​​ൽ പ്ര​​​ത്യേ​​​കം ശ്ര​​​ദ്ധി​​​ക്കാ​​​റു​​​മു​​​ണ്ട്. ഇ​​​ത്ത​​​രം സ്ഥാ​​​പ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ പ്ര​​​ധാ​​​ന ചു​​​മ​​​ത​​​ല​​​ക്കാ​​​രി​​​ൽ ഒ​​​ട്ടു​​​മി​​​ക്ക​​​വ​​​രും പാ​​​ർ​​​ട്ടി​​​യു​​​മാ​​​യി ഉ​​​റ്റ​​​ബ​​​ന്ധം പു​​​ല​​​ർ​​​ത്തു​​​ന്ന​​​വ​​​രു​​​മാ​​​യി​​​രി​​​ക്കും. സ്ഥാ​​​പ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ന​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലും തീ​​​രു​​​മാ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലും ആ ​​​പാ​​​ർ​​​ട്ടി​​​ക്കൂ​​​റ് പ്ര​​​ക​​​ട​​​മാ​​​യി​​​രി​​​ക്കും.

കാ​​​ർ​​​ട്ടൂ​​​ൺ അ​​​വാ​​​ർ​​​ഡ് വി​​​ധി​​​ക​​​ർ​​​ത്താ​​​ക്ക​​​ളു​​​ടെ സ്വ​​​ത​​​ന്ത്ര തീ​​​രു​​​മാ​​​ന​​​മാ​​​ണെ​​​ന്നു വാ​​​ദി​​​ക്കാ​​​മെ​​​ങ്കി​​​ലും പ​​​ത്ര​​​ക്കു​​​റി​​​പ്പി​​​റ​​​ക്കി​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തു കാ​​​ർ​​​ട്ടൂ​​​ൺ അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി ചെ​​​യ​​​ർ​​​മാ​​​നും സെ​​​ക്ര​​​ട്ട​​​റി​​​യു​​​മാ​​​ണ്. അ​​​വാ​​​ർ​​​ഡി​​​ന​​​ർ​​​ഹ​​​മാ​​​യ സൃ​​​ഷ്‌​​​ടി അ​​​വ​​​ർ കാ​​​ണാ​​​തി​​​രി​​​ക്കി​​​ല്ല. ആ ​​​സൃ​​​ഷ്‌​​​ടി​​​യു​​​ടെ ക​​​ലാ​​​മൂ​​​ല്യ​​​ത്തെ​​​ക്കു​​​റി​​ച്ചും അ​​​വാ​​​ർ​​​ഡി​​​നു​​​ള്ള അ​​​ർ​​​ഹ​​​ത​​​യെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ചും അ​​​വ​​​ർ​​​ക്കും വി​​​ധി​​​ക​​​ർ​​​ത്താ​​​ക്ക​​​ളു​​​ടെ അ​​​തേ അ​​​ഭി​​​പ്രാ​​​യ​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്നോ? ഇ​​​ത്ത​​​ര​​​മൊ​​​രു കാ​​​ർ​​​ട്ടൂ​​​ൺ ആ​​​ക്ഷേ​​​പ​​​ഹാ​​​സ്യ​​​മ​​​ല്ല, അ​​​ശ്ലീ​​​ല​​മാ​​​ണെ​​​ന്നു തി​​​രി​​​ച്ച​​​റി​​​യാ​​​നും അ​​​വ​​​ർ​​​ക്കു ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞി​​​ല്ലേ?

ക്രൈ​​​സ്ത​​​വ സ​​​ഹി​​​ഷ്ണു​​​ത ക്രി​​​സ്തു​​​വി​​​ന്‍റെ ക്ഷ​​​മ​​​യു​​​ടെ പാ​​​ഠ​​​ത്തി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നു​​​ള്ള​​​താ​​​ണ്. ഏ​​​ഴ് എ​​​ഴു​​​പ​​​തു പ്രാ​​​വ​​​ശ്യം എ​​​ന്ന ക്ഷ​​​മ​​​യു​​​ടെ നെ​​​ല്ലി​​​പ്പ​​​ല​​​ക​​​യെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ചു ബോ​​​ധ്യ​​​മു​​​ള്ള സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തെ ത​​​ല​​​ങ്ങും വി​​​ല​​​ങ്ങും ആ​​​ക്ഷേ​​​പി​​​ച്ചു മു​​​ന്നേ​​​റു​​​ന്ന​​​വ​​​ർ ജ​​​നാ​​​ധി​​​പ​​​ത്യ​​​ത്തെ​​​യും മ​​​തേ​​ത​​​ര​​​ത്വ​​​ത്തെ​​​യും സ്വാ​​​ത​​​ന്ത്ര്യ​​​ത്തെ​​​യും സ​​​മ​​​ത്വ​​​ത്തെ​​​യും കു​​​റി​​​ച്ചൊ​​​ന്നും പ​​​റ​​​യാ​​​തി​​​രി​​​ക്കു​​​ക​​​യാ​​​ണു ന​​​ന്ന്.

ല​​ളി​​ത​​ക​​ലാ അ​​ക്കാ​​ദ​​മി അ​​വാ​​ർ​​ഡ് ന​​ൽ​​കി ആ​​ദ​​രി​​ച്ച കാ​​ർ​​ട്ടൂ​​ൺ പ്ര​​സി​​ദ്ധീ​​ക​​രി​​ച്ച മാ​​ധ്യ​​മ​​ത്തി​​ന്‍റെ കാ​​ഴ്ച​​പ്പാ​​ടും ഇ​​വി​​ടെ വി​​മ​​ർ​​ശ​​ന​​വി​​ധേ​​യ​​മാ​​കേ​​ണ്ട​​തു​​ണ്ട്. ഉ​​ത്ത​​ര​​വാ​​ദി​​ത്വ​​പൂ​​ർ​​ണ​​മാ​​യ മാ​​ധ്യ​​മ​​പ്ര​​വ​​ർ​​ത്ത​​ന​​ത്തെ​​ക്കു​​റി​​ച്ചു സം​​സാ​​രി​​ക്കാ​​നു​​ള്ള ആ​​ർ​​ജ​​വം മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ൾ​​ത​​ന്നെ ന​​ഷ്‌​​ട​​പ്പെ​​ടു​​ത്തു​​ന്ന​​തു മാ​​ധ്യ​​മ​​സ്വാ​​ത​​ന്ത്ര്യ​​ത്തെ കൂ​​ടു​​ത​​ൽ ദു​​ർ​​ബ​​ല​​മാ​​ക്കും. അ​​ക്കാ​​ദ​​മി​​യു​​ടെ സ്വാ​​ത​​ന്ത്ര്യ​​ത്തെ​​ക്കു​​റി​​ച്ചു പ​​റ​​ഞ്ഞ് അ​​ശ്ലീ​​ല കാ​​ർ​​ട്ടൂ​​ൺ അ​​വാ​​ർ​​ഡ് പ്ര​​ഖ്യാ​​പ​​ന​​ത്തി​​ൽ​​നി​​ന്നു കൈ​​ക​​ഴു​​കാ​​ൻ സ​​ർ​​ക്കാ​​രി​​നു ക​​ഴി​​യി​​ല്ല. ഇ​​ത്ത​​ര​​മൊ​​രു വി​​ക​​ല തീ​​രു​​മാ​​ന​​ത്തി​​ൽ​​നി​​ന്ന് അ​​ക്കാ​​ദ​​മി​​യെ പി​​ന്തി​​രി​​പ്പി​​ക്കാ​​ൻ സം​​സ്ഥാ​​ന സ​​ർ​​ക്കാ​​രി​​നു ചു​​മ​​ത​​ല​​യു​​ണ്ട്, അ​​ധി​​കാ​​ര​​വു​​മു​​ണ്ട്.