Letters
അരുത്, അവിവേകമരുത്
Monday, April 29, 2019 11:08 PM IST
ജീ​​വ​​നൊ​​ടു​​ക്കു​​ന്ന വി​​ദ്യാ​​ർ​​ഥി​​ക​​ളെ​​പ്പ​​റ്റി​​യു​​ള്ള വാ​​ർ​​ത്ത​​ക​​ൾ പ​​ത്ര​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ ഇ​​ട​​യ്ക്കി​​ടെ കാ​​ണാം. ഇ​​വ​​യി​​ൽ പ​​ല മ​​ര​​ണ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കും കാ​​ര​​ണം ദു​​രൂ​​ഹം. സ​​മൂ​​ഹ മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ളി​​ലെ ച​​തി​​ക്കു​​ഴി​​ക​​ളും മാ​​ന​​സി​​ക​​സം​​ഘ​​ർ​​ഷ​​ങ്ങ​​ളു​​മാ​​ണ് കു​​രു​​ന്നു​​മ​​ന​​സു​​ക​​ളെ ത​​ക​​ർ​​ക്കു​​ന്ന​​ത് എ​​ന്നാ​​ണ് ഇ​തു​സം​ബ​ന്ധി​ച്ച പ​ഠ​ന​ങ്ങ​ളിലെ ഒ​രു നി​​ഗ​​മ​​നം. വി​​ദ്യാ​​ർ​​ഥി​​ക​​ൾ മാ​​ത്ര​​മ​ല്ല ആ​​ത്മ​​ഹ​​ത്യ​​ക​​ളി​​ലേ​​ക്കു ചെ​​ന്നെ​​ത്തു​​ന്ന​​ത്.
കു​​ടും​​ബ​​ങ്ങ​​ളി​​ലെ ചെ​​റി​​യ പ്ര​​ശ്ന​​ങ്ങ​​ൾ​​പോ​​ലും താ​​ങ്ങാ​​ൻ പ​​ല​​ർ​​ക്കും ക​​ഴി​​യു​​ന്നി​​ല്ല. പ​​ഠ​​ന​ത്തി​​ലെ തോ​​ൽ​​വി, ജോ​​ലി​​സ്ഥ​​ല​​ത്തെ പി​​രി​​മു​​റു​​ക്കം, പ്ര​​ണ​​യ​​നൈ​​രാ​​ശ്യം, വി​​വാ​​ഹ​​ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​ലെ പി​​ണ​​ക്ക​​ങ്ങ​​ൾ, കൃ​​ഷി​​നാ​​ശ​​ങ്ങ​​ൾ, ക​​ട​​ബാ​​ധ്യ​​ത​​ക​​ൾ, വാ​​ർ​​ധ​​ക്യ​കാ​ല ഒ​​റ്റ​​പ്പെ​​ട​​ലു​​ക​​ൾ, രോ​​ഗ​​ങ്ങ​​ൾ എ​​ന്നി​​ങ്ങ​​നെ പ​​ല​​താ​​ണു കാ​​ര​​ണ​​ങ്ങ​​ൾ.

എ​ന്നാ​ൽ, ആ​​ത്മ​​ഹ​​ത്യ ചെ​​യ്താ​​ലോ എ​​ന്നു ക​​രു​​തി വീ​​ട്ടി​​ൽ​​നി​​ന്ന് ഇ​​റ​​ങ്ങി​​പ്പോ​​യ​​വ​​ർ എ​​ങ്ങ​​നെ​​യോ തി​​രി​​ച്ചെ​​ത്തി ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​ന്‍റെ സ​​ന്തോ​​ഷ​​പാ​​ത പി​​ന്നി​​ട്ട ക​​ഥ​​ക​ളു​ണ്ട്. പ​​ഴ​​യ ത​​ല​​മു​​റ​​യി​​ലെ ആ​​ൾ​​ക്കാ​​ർ പ​​റ​​യും ഒ​​രു തോ​​ന്ന​​ലി​​ന് എ​​ടു​​ത്തു​​ചാ​​ടി​​യാ​​ൽ വേ​​റൊ​​രു ചാ​​ട്ട​​ത്തി​​ന് ക​​ര​​യ്ക്കെ​​ത്താ​​ൻ ക​​ഴി​യി​ല്ല എ​​ന്ന്. വി​​ദ്യാ​​ഭ്യാ​​സ​​വും വി​​വ​​ര​​വും ഉ​​ണ്ടെ​​ന്നു ക​​രു​​തു​​ന്ന എ​​ത്ര​​യോ പേ​​ർ സ്വ​​ന്തം ജീ​​വ​​നു വി​​ല​​ന​​ല്കാ​​തെ അ​​വ​​സാ​​നി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്നു.

തി​​ര​​ക്കു​​ക​​ളി​​ൽ കു​​ട്ടി​​ക​​ളെ ശ്ര​​ദ്ധി​​ക്കാ​​ത്ത മാ​​താ​​പി​​താ​​ക്ക​​ൾ​​ക്ക് ഇ​​തി​​ൽ ഒ​​രു പ​​ങ്കി​​ല്ലേ? ഇ​​ല്ലെ​​ന്നു പ​​റ​​ഞ്ഞു കൈ​​ക​​ഴു​​കാ​​ൻ പ​​റ്റി​​ല്ല. സു​​ഖ​​സൗ​​ക​​ര്യ​​ങ്ങ​​ളും ന​​ല്ല ഭ​​ക്ഷ​​ണ​​വും ആ​​വ​​ശ്യം​​പോ​​ലെ പ​​ണ​​വും ന​​ല്കി ന​​ല്ല വി​​ദ്യാ​​ഭ്യാ​​സം ന​​ല്കു​​ന്ന​​തു മാ​​ത്ര​​മാ​​ണോ മ​​ക്ക​​ളോ​​ടു​​ള്ള സ്നേ​​ഹം? കു​​ടും​​ബ​​ത്തോ​​ടൊ​​പ്പം ചെ​​ല​​വ​​ഴി​​ക്കാ​​ൻ സ​​മ​​യം ക​​ണ്ടെ​​ത്ത​​ണം. ജോ​​ലി​​ക​​ളും പ​​ണി​​ക​​ളും ഒ​​തു​​ക്കി സ​​ന്ധ്യ​​ക​​ളി​​ൽ കു​​ടും​​ബാം​​ഗ​​ങ്ങ​​ൾ ഒ​​ത്തു​​ചേ​​ര​​ണം. കു​​ട്ടി​​ക​​ളു​​ടെ ക​​ളി​​യും ചി​​രി​​യും മാ​​താ​​പി​​താ​​ക്ക​​ളു​​ടെ സൊ​​റ​​പ​​റ​​ച്ചി​​ലും നാ​​ട്ടു​​വി​​ശേ​​ഷ​​ങ്ങ​​ളും വീ​​ട്ടു​​വി​​ശേ​​ഷ​​ങ്ങ​​ളു​​മാ​​യി കു​റേ​സ​​മ​​യം. അ​​തു​​ക​​ഴി​​ഞ്ഞ് സ​​ന്ധ്യാ​​പ്രാ​​ർ​​ഥ​​ന​​യും അ​​ത്താ​​ഴ​​വും.

പ​​ഠ​​ന​​വും എ​​ഴു​​ത്തും വാ​​യ​​ന​​യും ടി​​വി കാ​​ണ​​ലും ഒ​​ക്കെ​​യാ​​യി ജീ​​വി​​തം അ​​ടു​​ക്കും ചി​​ട്ട​​യി​​ലും ക​​ട​​ന്നു​​പോ​​കു​​ന്പോ​​ൾ ഏ​​കാ​​ന്ത​​ത​​യ്ക്കും ദുഃ​​ഖ​​ചി​​ന്ത​​ക​​ൾ​​ക്കും നി​​രാ​​ശ​​യ്ക്കു​​മൊ​​ന്നും ഇ​​ട​​മു​​ണ്ടാ​​കു​​ന്നി​​ല്ല. ജോ​​ലി​​സ്ഥ​​ല​​ത്തെ ടെ​​ൻ​​ഷ​​നു​​ക​​ൾ പ​​ങ്കു​​വ​​യ്ക്കാ​​ൻ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ​ക്കും സ്കൂ​​ളി​​ലെ​​യും കൂ​​ട്ടു​​കാ​​രു​​ടെ​​യും വി​​ശേ​​ഷ​​ങ്ങ​​ൾ പ​​റ​​യാ​​ൻ കു​​ട്ടി​​ക​​ൾ​​ക്കും അ​​വ​​സ​​ര​​മു​​ണ്ടാ​​കു​​ന്ന​​ത് ഇ​​ത്ത​​രം വൈ​​കു​​ന്നേ​​ര​​ങ്ങ​​ളി​​ലാ​​ണ്. പു​​റ​​ത്തു ജോ​​ലി​​ക്കു പോ​​കാ​​ത്ത വീ​​ട്ട​​മ്മ​​മാ​​ർ​​ക്കു പു​​റ​​ത്തു​​ള്ള വി​​വ​​ര​​ങ്ങ​​ൾ അ​​റി​​യാ​​നും അ​​വ​​രു​​ടെ ഏ​​കാ​​ന്ത​​ത​​യ്ക്ക് അ​​യ​​വു​​വ​​രാ​​നും ഇ​ത് എ​​ത്ര​​യോ ന​​ല്ല​​താ​​ണ്.

ഭ​​ർ​​ത്താ​​വി​​നും ഭാ​​ര്യ​​ക്കും അ​​ടു​​ത്തി​​ട​​പ​​ഴ​​കാ​​നു​​ള്ള അ​​വ​​സ​​ര​​ങ്ങ​​ൾ കു​​റ​​യു​​ന്ന​​ത​​ല്ലേ വ​​ഴി​​വി​​ട്ട ബ​​ന്ധ​​ങ്ങ​​ൾ തേ​​ടാ​​ൻ അ​​വ​​സ​​ര​​മൊ​​രു​​ക്കു​​ന്ന​​ത്? വി​​വാ​​ഹേ​​ത​​ര ബ​​ന്ധ​​ങ്ങ​​ൾ കു​​റ്റ​​ക​​ര​​മ​​ല്ലെ​​ന്നു കോ​​ട​​തി വി​​ധി​​ച്ച​​തു​​കൊ​​ണ്ട് അ​​തൊ​​രു ന​​ല്ല അ​​വ​​സ​​ര​​മാ​​യി ആ​രും ക​​രു​​ത​​രു​​ത്. ഇ​​ത്ത​​രം ബ​​ന്ധ​​ങ്ങ​​ൾ ചെ​​ന്നെ​​ത്തു​​ന്ന​​തു കൊ​​ല​​പാ​​ത​​ക​​ങ്ങ​​ളി​​ലും ആ​​ത്മ​​ഹ​​ത്യ​​ക​​ളി​​ലു​​മൊ​​ക്കെ​​യാ​​ണ്. ഏ​​തൊ​​രു സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ​​യും അ​​ടി​​ത്ത​​റ കു​​ടും​​ബ​​മാ​​ണ്. കു​​ടും​​ബ​​ത്തി​​ന്‍റെ അ​​ടി​​ത്ത​​റ കെ​​ട്ടു​​റ​​പ്പു​​ള്ള​​ത​​ല്ലെ​​ങ്കി​​ൽ നാ​​ടൊ​​ന്നാ​​കെ നാ​​ശ​​ത്തി​​ലേ​​ക്കു കൂ​​പ്പു​​കു​​ത്തും. കു​​ട്ടി​​ക​​ളെ വ​​ഴി​​തെ​​റ്റി​​ക്കാ​​ൻ എ​​ളു​​പ്പ​​മാ​​ണ്. അ​​വ​​ർ നി​​ഷ്ക​​ള​​ങ്ക​​രാ​​ണ്. ന​​ന്മ​​തി​​ന്മ​​ക​​ളു​​ടെ ലോ​​കം ഏ​​താ​​ണ്ട് തു​​ല​​നാ​​വ​​സ്ഥ​​യി​​ലാ​​ണെ​​ന്നു പ​​റ​​യാം. എ​​ന്നാ​​ൽ, തി​​ന്മ ഒ​​രി​​ക്ക​​ലും അ​​ല​​സ​​മാ​​കു​​ന്നി​​ല്ല. അ​​വ​​രെ​​പ്പോ​​ഴും ന​​ന്മ​​യെ തി​​ന്മ​​യി​​ലേ​​ക്കാ​​ക്കാ​​ൻ പ​​രി​​ശ്ര​​മി​​ച്ചു​​കൊ​​ണ്ടേ​​യി​​രി​​ക്കും.

ല​​ഹ​​രി​​യി​​ൽ​​ക്കൂ​ടി​​യും അ​​വി​​ഹി​​ത​​ബ​​ന്ധ​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ കൂ​​ടി​​യും വാ​​ട്സാ​​പ്പ് ​വ​​ഴി​​യും എ​​ന്തെ​​ങ്കി​​ലും ഏ​​ടാ​​കൂ​​ട​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ ചെ​​ന്നു​​ചാ​​ടി ഊ​​രി​​പ്പോ​​രാ​​ൻ നി​​വൃ​​ത്തി​​യി​​ല്ലാ​​തെ വ​​രു​​ന്പോ​​ൾ ജീ​​വി​​തം അ​​വ​​സാ​​നി​​പ്പി​ക്കു​​ക​​യാ​​ണ് ന​​ല്ല​​ത് എ​​ന്നു തീ​​രു​​മാ​​നി​​ക്കു​​ന്ന​തു പ​ക്വ​ത​യി​ല്ലാ​യ്മ കൊ​ണ്ടാ​ണ്. പ​​ക്ഷേ ഒ​​രു നി​​മി​​ഷം ചി​​ന്തി​​ച്ചാ​​ൽ ആ​​ർ​​ക്കാ​​ണു ന​​ഷ്ടം? അ​​വ​​ന​​വ​​നു ത​​ന്നെ. പ​​ഠി​​ക്കു​​ന്ന കു​​ട്ടി​​ക​​ളാ​​ണെ​​ങ്കി​​ൽ പ​​ഠി​​ച്ച് ജോ​​ലി സ​​ന്പാ​​ദി​​ച്ച് മ​​ന​​സി​​നി​​ണ​​ങ്ങി​​യ ന​​ല്ല ജീ​​വി​​തം മു​​ന്നി​​ൽ കി​​ട​​പ്പു​​ണ്ട്. അ​​തു സ്വീ​​ക​​രി​​ക്കാം. കൃ​​ഷി​​ക്കാ​​ർ, ബി​​സി​​ന​​സു​​കാ​​ർ, ഉ​​ദ്യോ​​ഗ​​സ്ഥ​​ർ എ​​ന്നി​​വ​​രും ക​​ടം​​കേ​​റി​​യും ടെ​​ൻ​​ഷ​​നാ​​യും ജീ​​വി​​ത​​മൊ​​ടു​​ക്കു​​ന്നു.

കൃ​​ഷി​​യി​​റ​​ക്കാ​​നാ​​യി ന​​ല്ലൊ​​രു ജീ​​വി​​തം മു​​ന്നി​​ൽ ക​​ണ്ട് ക​​ടം​​വാ​​ങ്ങി കൃ​​ഷി​​യി​​റ​​ക്കി​​യ​​ത് കാ​​ണു​​ന്പോ​​ൾ വ​​ല്ലാ​​ത്ത പ്ര​​യാ​​സ​​മു​​ണ്ടാ​​കും. ശ​​രി​​ത​​ന്നെ. ഇ​​തി​​ൽ​​നി​​ന്നു ക​​ര​​ക​​യ​​റാ​​നു​​ള്ള വ​​ഴി​​യാ​​ണ​​ല്ലോ ചി​​ന്തി​​ക്കേ​​ണ്ട​​ത്. ഇ​​ത്ത​​രം സ​​ന്ദ​​ർ​​ഭ​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ വീ​​ട്ടു​​കാ​​രും സു​​ഹൃ​​ത്തു​​ക്ക​​ളും കൂ​​ടെ നി​​ൽ​​ക്ക​​ണം. സ്നേ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ ഒ​​രു വാ​​ക്ക്, ഒ​​രു കൈ​​ത്താ​​ങ്ങ് അ​​വ​​ർ​​ക്കാ​​യി ന​​ല്ക​​ണം. നി​​രാ​​ശ​​ക​​ളെ മാ​​റ്റി​​ക്ക​​ള​​ഞ്ഞ് ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​ലേ​​ക്ക് മ​​ട​​ങ്ങി​​വ​​രു​​ന്ന​​ത് ഒ​​രു​​പ​​ക്ഷേ ഹൃ​​ദ​​യം​​തു​​റ​​ന്നു പ​​റ​​യു​​ന്ന​​തും അ​​തു കേ​​ൾ​​ക്കാ​​ൻ ത​​യാ​​റാ​​കു​​ന്ന​​തു​​മാ​​യി​​രി​​ക്കും വ​​ലി​​യൊ​​രു അ​​ത്യാ​​ഹി​​ത​​ത്തി​​ൽ നി​​ന്നു ര​​ക്ഷി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്.
കു​​ട്ടി​​ക​​ളാ​​യാ​​ലും വ​​ലി​​യ​​വ​​രാ​​യാ​​ലും ഹൃ​​ദ​​യം തു​​റ​​ന്നു സം​​സാ​​രി​​ക്കാ​​നും ഇ​​ട​​പ​​ഴ​​കാ​​നും ത​​യാ​​റാ​​ക​​ണം. പ​​റ​​യു​​ന്ന​​വ​​ന്‍റെ വേ​​ദ​​ന സ്വ​​ന്തം വേ​​ദ​​ന​​യാ​​യി ക​​ണ​​ക്കാ​​ക്കി പ​​രി​​ഹാ​​രം നി​​ർ​​ദേ​​ശി​​ക്കു​​ക​​യും വേ​​ണം. കു​​ടും​​ബ​​ത്തി​​ൽ​​നി​​ന്നാ​​ണ് എ​​ല്ലാ പ​​രി​​ശീ​​ല​​ന​​വും കി​​ട്ടേ​​ണ്ട​​ത്. സ​​മൂ​​ഹ മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ളി​​ലെ ച​​തി​​ക്കു​​ഴി​​ക​​ളും മാ​​ന​​സി​​ക സം​​ഘ​​ർ​​ഷ​​ങ്ങ​​ളും കു​​രു​​ന്നു​​മ​​ന​​സു​​ക​​ളെ ഒ​​ട്ടൊ​​ന്നു​​മ​​ല്ല ത​​ക​​ർ​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. ബോ​​ധ​​വ​​ത്ക​​ര​​ണ​​ങ്ങ​​ളും കൗ​​ൺ​​സലിം​​ഗു​​ക​​ളും കു​​റേ​​ക്കൂ​​ടി മെ​​ച്ച​​പ്പെ​​ട്ട​​താ​​കേ​​ണ്ടി​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്നു.
മ​​ര​​ണ​​ത്തെ​​യും ഏ​​കാ​​ന്ത​​ജീ​​വി​​ത​​ത്തെ​​യും മ​​ഹ​​ത്വ​​വ​​ത്ക​​രി​​ക്കു​​ന്ന ഗ്രൂ​​പ്പു​​ക​​ൾ സ​​മൂ​​ഹ​​മാ​​ധ്യ​​മ​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ പ​​ട​​രു​​ന്നു​​ണ്ടെ​​ന്നും വി​​ദ്യാ​​ർ​​ഥി​​ക​​ൾ അ​​വ​ ശ്ര​​ദ്ധി​​ക്കു​​ന്ന​​താ​​ണ് അ​​പ​​ക​​ട​​മെ​​ന്നും പോ​​ലീ​​സ് ക​​ണ്ടെ​​ത്തി​​ക്കൊ​​ണ്ടി​​രി​​ക്കു​​ന്നു.​​ മ​​ര​​ണ​​ത്തി​​ലേ​​ക്ക് ന​​യി​​ക്കു​​ന്ന​​തെ​​ല്ലാം തെ​​റ്റാ​​യ വ​​ഴി​​യാ​​ണെ​​ന്നും ജീ​​വി​​തം ജീ​​വി​​ച്ചു​​തീ​​ർ​​ക്കാ​​നു​​ള്ള ധൈ​​ര്യ​​മാ​​ണ് വ​​ള​​ർ​​ത്തി​​യെ​​ടു​​ക്കേ​​ണ്ട​​തെ​​ന്നും കു​​ട്ടി​​ക​​ൾ​​ക്ക് മ​​ന​​സി​​ലാ​​ക്കി​​ക്കൊ​​ടു​​ക്ക​​ണം. പാ​​ഠ​​പു​​സ്ത​​കം പ​​ഠി​​ക്കു​​ന്ന​​തോ​​ടൊ​​പ്പം ജീ​​വി​​ക്കാ​​നും പ​​ഠി​​ക്ക​​ണം.

എ​​വി​​ടെ​​യോ വ​​ച്ച് പ​​രി​​ച​​യ​​പ്പെ​​ട്ട ഒ​​രു വ്യ​​ക്തി​​യോ ഫോ​​ൺ​​വി​​ളി​​യി​​ലൂ​​ടെ പ​​രി​​ച​​യ​​പ്പെ​​ട്ട വ്യ​​ക്തി​​യോ അ​​ല്ല സ്നേ​​ഹി​​ച്ചു​​വ​​ള​​ർ​​ത്തി​​യ മാ​​താ​​പി​​താ​​ക്ക​​ളും സ​​ഹോ​​ദ​​ര​​ങ്ങ​​ളു​​മാ​​ണ് വ​​ലു​​തെ​​ന്ന് കു​​ട്ടി​​ക​​ൾ തി​​രി​​ച്ച​​റി​​യു​​ന്ന രീ​​തി​​യി​​ൽ കു​​ടും​​ബ അ​​ന്ത​​രീ​​ക്ഷം മാ​​റ​​ണം. ഭ​​ർ​​ത്താ​​വും ഭാ​​ര്യ​​യും കു​​ട്ടി​​ക​​ളു​​മാ​​യി താ​​മ​​സി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​ർ​​പോ​​ലും വി​​വാ​​ഹേ​​ത​​ര​​ബ​​ന്ധ​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ അ​​ക​​പ്പെ​​ട്ടു​​പോ​​കു​​ന്നു. അ​​ന്യ​​ന്‍റെ ഭാ​​ര്യ​​യെ​​യോ ഭ​​ർ​​ത്താ​​വി​​നെ​​യോ ആ​​ഗ്ര​​ഹി​​ക്കു​​ന്ന വ്യ​​ക്തി ആ ​​ഒ​​രു പെ​​രു​​മാ​​റ്റ രീ​​തി​​കൊ​​ണ്ടു​ത​​ന്നെ വി​​ശ്വ​​സി​​ക്കാ​​ൻ കൊ​​ള്ളാ​​ത്ത ആ​ളാ​യി മാ​റു​ന്നു. ​

വി​​വേ​​ച​​ന​​ശ​​ക്തി ഉ​​പ​​യോ​​ഗി​​ച്ച് നേ​​രാ​​യ വ​​ഴി​​യി​​ൽ ന​​ട​​ന്നാ​​ൽ ആ​​ത്മ​​ഹ​​ത്യ​​ക​​ളും കൊ​​ല​​പാ​​ത​​ക​​ങ്ങ​​ളും ഇ​​ല്ലാ​​ത്ത ഒ​​രു സ​​മൂ​​ഹം വ​​ള​​ർ​​ന്നു​​വ​രും. പ്ര​​ണ​​യ​​ക്കു​​രു​​ക്കി​​ൽ​​പ്പെ​​ട്ട് മ​​രി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​രു​​ടെ സം​​ഖ്യ​​യും കൂ​​ടി വ​​രു​​ന്നു. ജോ​​ലി​​സ്ഥ​​ല​​ങ്ങ​​ളി​​ലെ പ്ര​​ശ്ന​​ങ്ങ​​ൾ​​പോ​​ലും ആ​​ത്മ​​ഹ​​ത്യ​​ക​​ളി​​ലേ​​ക്കു ന​​യി​​ക്കു​​ന്നു. അ​​വ​​രു​​ടെ വ​​ശ​​ത്തു​​നി​​ന്ന് നോ​​ക്കു​​ന്പോ​​ൾ പ​​ല കാ​​ര​​ണ​​ങ്ങ​​ളും നി​​ര​​ത്താ​​നു​​ണ്ടാ​​കും. എ​​ന്നാ​​ലും പ​​രി​​ഹ​​രി​​ക്കാ​​ൻ പ​​റ്റാ​​ത്ത കാ​​ര​​ണ​​ങ്ങ​​ളാ​​യി​​രി​​ക്കി​​ല്ല അ​​വ​​യൊ​​ക്കെ. നി​​മി​​ഷ​​നേ​​ര​​ത്തെ ചി​​ന്ത​​ക​​ളാ​​യി​​രി​​ക്കി​​ല്ല കു​​റെ സ​​മ​​യം ക​​ഴി​​ഞ്ഞ് ചി​​ന്തി​​ക്കു​​ന്പോ​​ഴു​​ണ്ടാ​​കു​​ക. ജീ​​വി​​ച്ചി​​രി​​ക്കു​​ന്ന ഉ​​റ്റ​​വ​​രു​​ടെ​​യും ബ​​ന്ധു​​ക്ക​​ളു​​ടെ​​യും വേ​​ദ​​ന​​യും തോ​​രാ​​ത്ത ക​​ണ്ണീ​​രും ഒ​​രു​നി​​മി​​ഷം ഓ​​ർ​​ക്കു​​ന്ന​​ത് പ​​ല അ​​ത്യാ​​ഹി​​ത​​ങ്ങ​​ളെ​​യും ഒ​​ഴി​​വാ​​ക്കാ​​ൻ പ്രേ​​രി​​പ്പി​​ക്കും.

അ​​ച്ചാ​​മ്മ തോ​​മ​​സ് പൈ​​നാ​​ൽ