എല്ലാവരെയും ഉൾക്കൊള്ളുക
Monday, February 19, 2018 1:25 AM IST
ജറുസലം തീർത്ഥാടനം -8 / ഫാ. ​അ​ഗ​സ്റ്റി​ൻ ക​ടേ​പ​റ​ന്പി​ൽ
(സെ​ന്‍റ് ജോ​സ​ഫ് പൊ​ന്തി​ഫി​ക്ക​ൽ സെ​മി​നാ​രി, കാ​ർ​മ​ൽ​ഗി​രി)


വി​ശു​ദ്ധ​ഗ്ര​ന്ഥ​ത്തി​ൽ മ​ത്സ്യ​ബ​ന്ധ​ന സാ​മ​ഗ്രി​ക​ളു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട ചി​ല വി​വ​ര​ണ​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്. “അ​വ​ൻ ഗ​ലീ​ലി​ക​ട​ൽ തീ​ര​ത്തു​കൂ​ടി ക​ട​ന്നു​പോ​കു​ന്പോ​ൾ ശി​മ​യോ​നെ​യും അ​വ​ന്‍റെ സ​ഹോ​ദ​ര​ൻ അ​ന്ത്ര​യോ​സി​നെ​യും ക​ണ്ടു. മീ​ൻ പി​ടിത്ത​ക്കാ​രാ​യ അ​വ​ർ ക​ട​ലി​ൽ വ​ല​യെ​റി​യു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. കു​റ​ച്ചു​ദൂ​രംകൂ​ടി പോ​യ​പ്പോ​ൾ സെ​ബ​ദി​യു​ടെ പു​ത്ര​നാ​യ യാ​ക്കോ​ബി​നെ​യും അ​വ​ന്‍റെ സ​ഹോ​ദ​ര​ൻ യോ​ഹ​ന്നാ​നെ​യും ക​ണ്ടു. അ​വ​ർ വ​ഞ്ചി​യിലി​രു​ന്നു വ​ല​യു​ടെ കേ​ടു​പോ​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു.’’ ഇ​തെ​ല്ലാം മ​ർ​ക്കോ​സ് സു​വി​ശേ​ഷ​ത്തി​ൽ കാ​ണു​ന്ന ചി​ല ശി​ഷ്യ​ന്മാ​രു​ടെ വി​ളി​യു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട വി​വ​ര​ണ​ങ്ങ​ളാ​ണ്.

യോ​ഹ​ന്നാ​ന്‍റെ സു​വി​ശേ​ഷ​ത്തി​ന്‍റെ അ​വ​സാ​ന​ഭാ​ഗ​ത്തും ചി​ല സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്. പ​ത്രോ​സ് പ​റ​യു​ന്നു: “ഞാ​ൻ മീ​ൻ പി​ടി​ക്കാ​ൻ പോ​കു​ക​യാ​ണ്. അ​വ​ർ പ​റ​ഞ്ഞു ഞ​ങ്ങ​ളും നി​ന്നോ​ടുകൂ​ടെ വ​രു​ന്നു. അ​വ​ർ പോ​യി വ​ള്ള​ത്തി​ൽ ക​യ​റി’’; “ഉ​ട​നെ ശി​മ​യോ​ൻ പ​ത്രോ​സ് വ​ള്ള​ത്തി​ൽ ക​യ​റി വ​ലി​യ മ​ത്സ്യ​ങ്ങ​ൾ​കൊ​ണ്ടു നി​റ​ഞ്ഞ വ​ല വ​ലി​ച്ചു​ക​യ​റ്റി. അ​തി​ൽ നൂ​റ്റി​യ​ൻ​പ​ത്തി​മൂ​ന്നു മ​ത്സ്യ​ങ്ങ​ളു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.’’ ത​ച്ച​ന്‍റെ മ​ക​നാ​യി​രു​ന്നി​ട്ടും ക​ട​ലി​ലെ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളും യേ​ശു​വി​ന് അ​റി​യാ​മാ​യി​രു​ന്നു. അ​വി​ടു​ത്തെ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​മേ​ഖ​ല​യി​ല​ധി​ക​വും തീ​ര​പ്ര​ദേ​ശ​ങ്ങ​ൾ ആ​യി​രു​ന്ന​ല്ലോ.

അ​ത​ല്ല, ഇ​വി​ടു​ത്തെ ചി​ന്താ​വി​ഷ​യം മ​റ്റൊ​ന്നാ​ണ്. വി​വ​ര​ണ​ങ്ങ​ളി​ലെ വ​ല​യും മ​ത്സ്യ​ങ്ങ​ളും മ​ന​സി​നെ ജ്വ​ലി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​താ​യി തോ​ന്നു​ന്നു. ആ​ഴ​ത്തി​ൽ ധ്യാ​നി​ച്ചാ​ൽ അ​വ​യെ​ല്ലാം സ​ഭ​യു​ടെ സ്വ​ഭാ​വ​ത്തി​ലേ​ക്കു ന​യി​ക്കു​ന്ന ചി​ല ബിം​ബ​ങ്ങ​ളാ​ണെ​ന്നു മ​ന​സി​ലാ​കും. വ​ല​യും മ​ത്സ്യ​ങ്ങ​ളും സ​ഭ​യെ വി​വ​രി​ക്കാ​നു​ള്ള വ​ലി​യ ചൂ​ണ്ടു​പ​ല​ക​ക​ളാ​യി നി​ല്ക്കു​ന്നു. ത​രം​തി​രി​വി​ല്ലാ​തെ എ​ല്ലാം ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളു​ന്ന​താ​ണ് വ​ല​ക​ൾ. നൂ​റ്റി​യ​ന്പ​ത്തി​മൂ​ന്ന് മ​ത്സ്യ​ങ്ങ​ൾ സ​ഭ​യു​ടെ സാ​ർ​വ​ത്രി​ക​ത​യെ അ​ർ​ഥ​മാ​ക്കു​ന്നു. സ​ഭ​യി​ൽ എ​ല്ലാ മ​നു​ഷ്യ​രും എ​ത്തി​ച്ചേ​രു​മെ​ന്നും എ​ല്ലാ​ത്ത​രം മ​നു​ഷ്യ​രെ​യും ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളാ​ൻ സ​ഭ​യ്ക്കു ക​ഴി​യു​മെ​ന്നും ഇ​തി​ന്‍റെ​യ​ർ​ഥം.

സ​ഭ പ്യൂ​രി​റ്റ​ൻ​സി​ന്‍റെ ഒ​രു ഗ്രൂ​പ്പ​ല്ല, നി​ഷ്ഠാ​ഭ്രാ​ന്തു​പി​ടി​ച്ച​വ​രു​ടെ ഗ​ണ​ല്ല; സ​ഭ പാ​പി​ക​ളെ​യും വി​ശു​ദ്ധ​രെ​യും ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളു​ന്ന കൂ​ട്ടാ​യ്മ​യാ​ണ്. സ​ഭ​യി​ൽ സ​ന്പ​ന്ന​നും ദ​രി​ദ്ര​നു​മു​ണ്ട്, വി​വ​ര​മു​ള്ള​വ​നും ഇ​ല്ലാ​ത്ത​വ​നു​മു​ണ്ട്, പാ​പി​ക​ളും ബ​ല​ഹീ​ന​രും പു​ണ്യ​വാ​ന്മാ​രു​മു​ണ്ട്. പാ​പി​ക​ൾ വി​ശു​ദ്ധി​യി​ലേ​ക്കും വി​ശു​ദ്ധ​ർ കൂ​ടു​ത​ൽ വി​ശു​ദ്ധി​യി​ലേ​ക്കും വി​ളി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്നു. വി​ശു​ദ്ധ​ഗ്ര​ന്ഥ​ത്തി​ലെ വ​ല​യും മ​ത്സ്യ​ങ്ങ​ളും സ​ഭ​യു​ടെ മി​ശ്രി​ത​സ്വ​ഭാ​വ​ത്തെ വ​ര​ച്ചു​കാ​ട്ടു​ന്നു. യേ​ശു പ​റ​യു​ന്ന ക​ള​ക​ളു​ടെ ഉ​പ​മ ഇ​വി​ടെ ചേ​ർ​ത്തു​വാ​യി​ക്കാ​വു​ന്ന​താ​ണ്. കൊ​യ്ത്തു​വ​രെ അ​വ ഒ​ന്നി​ച്ചു വ​ള​ര​ട്ടെ എ​ന്ന ദൈ​വി​ക​നി​ർ​ദേ​ശം സ​മ​ര​സ​ഭ​യു​ടെ യ​ഥാ​ർ​ഥ​മു​ഖ​മാ​ണ് വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്ന​ത്.


’’നി​ങ്ങ​ളും ശു​ദ്ധി​യു​ള്ള​വ​രാ​ണ്; എ​ന്നാ​ൽ എ​ല്ലാ​വ​രു​മ​ല്ല. ത​ന്നെ ഒ​റ്റി​ക്കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​വ​ൻ ആ​രെ​ന്ന് അ​വ​ൻ അ​റി​ഞ്ഞി​രു​ന്നു, അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് നി​ങ്ങ​ളി​ൽ എ​ല്ലാ​വ​രും ശു​ദ്ധി​യു​ള്ള​വ​ര​ല്ല എ​ന്ന് അ​വ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞ​ത്’’ എ​ന്ന യോ​ഹ​ന്നാ​ന്‍റെ വാ​ക്യ​ങ്ങ​ളെ വ്യാ​ഖ്യാ​നി​ക്കു​ന്പോ​ൾ അ​ല​ക്സാ​ണ്ട്രി​യാ​യി​ലെ ചി​ന്ത​ക​നാ​യി​രു​ന്ന ഒ​രി​ജ​ൻ സ​ഭ​യു​ടെ അ​നി​വാ​ര്യ​മാ​യ കൂ​ടി​ക്ക​ല​ർ​ച്ച​യി​ലേ​ക്കു വാ​യ​ന​ക്കാ​രെ കൂ​ട്ടി​ക്കൊ​ണ്ടു​പോ​കു​ന്നു.

അ​പ്പസ്തോല​സം​ഘ​ത്തി​ലെ യൂ​ദാ​സി​ന്‍റെ സാ​ന്നി​ധ്യ​മാ​ണ് ഇ​പ്ര​കാ​രം വ്യാ​ഖ്യാ​നി​ക്കാ​ൻ ഒ​രി​ജ​നെ പ്രേ​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്. ആ​ത്യ​ന്തി​ക​മാ​യി സ​ഭ​യു​ടെ സ്വ​ഭാ​വം ആ​ത്മീ​യ​മാ​ണെ​ങ്കി​ലും ഭൗ​മി​ക​യാ​ത്ര​യി​ൽ അ​ത് എ​ല്ലാ​വ​രെ​യും ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളു​ന്നു.

മി​ലാ​നി​ലെ മെ​ത്രാ​നാ​യി​രു​ന്ന വി​ശു​ദ്ധ അം​ബ്രോ​സ് സ​ഭ​യെ Immaculata ex maculatis എ​ന്നു വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ക്കു​ന്പോ​ഴും Casta meretrix എ​ന്നു​കൂ​ടി പ​റ​യാ​ൻ അ​ദ്ദേ​ഹം മ​ടി​ച്ചി​ല്ല. വി​ശു​ദ്ധ അ​ഗ​സ്റ്റി​ന്‍റെ Corpus permixtum എ​ന്ന സ​ഭാ​ദ​ർ​ശ​ന​വും സ​ഭ വി​ശു​ദ്ധ​മാ​ണെ​ന്നും എ​ന്നാ​ൽ അ​തി​ൽ പാ​പി​ക​ളും ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളു​ന്നു എ​ന്ന യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യം ആ​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്നു. സ​ഭ വി​ശു​ദ്ധി​യി​ലേ​ക്ക് വി​ളി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്നു. പൂ​ർ​ണ​ത യു​ഗാ​ന്ത്യ​ത്തി​ൽ സം​ഭ​വി​ക്കേ​ണ്ട​താ​ണെ​ങ്കി​ലും അ​തി​ന്‍റെ ആ​രം​ഭം ഇ​വി​ടെ​ത്ത​ന്നെ. അ​തി​നാ​ൽ സ​ഭാ​മ​ക്ക​ൾ​ക്ക് അ​നു​ദി​ന വി​ശു​ദ്ധീ​ക​ര​ണം ആ​വ​ശ്യ​മാ​കു​ന്നു. വി​ശു​ദ്ധി​യെ ല​ക്ഷ്യംവ​ച്ചു​ള്ള യാ​ത്ര​യെ ഭ​യ​ക്കു​ക​യോ ദൈ​വ​സ്നേ​ഹ​ത്തി​ൽനി​ന്നു അ​ക​ലു​ക​യോ ചെ​യ്യ​രു​ത്; വി​ശു​ദ്ധി അ​ന​ന്യ​സാ​ധാ​ര​ണ​മാ​യ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ചെ​യ്യു​ന്ന​ത​ല്ല അ​നു​ദി​ന​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ സാ​ധാ​ര​ണ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ അ​നു​യു​ക്ത​മാ​യ രീ​തി​യി​ൽ ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​ലാ​ണെ​ന്ന​റി​യ​ണം.

വി​ശു​ദ്ധ​ഗ്ര​ന്ഥ​ത്തി​ലെ വ​ല​ക​ളും മ​ത്സ്യ​ങ്ങ​ളും ന​മ്മു​ടെ സ​ഭാ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലേ​ക്കും സ​മൂ​ഹ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലേ​ക്കും വെ​ളി​ച്ചം വീ​ശ​ട്ടെ. എ​ല്ലാം വ​ല​പോ​ലെ ഉ​ൾ​ക്കൊ​ണ്ട യേ​ശു​വി​ന്‍റെ ഹൃ​ദ​യം, എ​ല്ലാ​വ​രെ​യും മാ​റോ​ടു ചേ​ർ​ക്കു​ന്ന സ​ഭാ മാ​താ​വ് ഈ ​ദി​ന​ത്തി​ലും ഈ ​നോ​ന്പ് കാ​ല​ത്തി​ലും ന​മു​ക്കു പ്ര​ചോ​ദ​ന​മാ​ക​ട്ടെ.

എ​ല്ലാ​വ​രെ​യും ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളാ​നും എ​ല്ലാ​വ​രെ​യും സ്നേ​ഹി​ക്കാ​നും പ്ര​സ്തു​ത ചി​ന്ത ഉ​പ​ക​രി​ക്കും. പി​താ​വി​ന്‍റെ ഭ​വ​ന​ത്തെ ല​ക്ഷ്യംവ​ച്ചു​ള്ള ന​മ്മു​ടെ യാ​ത്ര​യി​ൽ എ​ല്ലാ​വ​രെ​യും കൂ​ടെ​ക്കൂ​ട്ടാ​നും അ​തു സ​ഹാ​യ​ക​മാ​കും.
Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.