ഉ​​​​​ത്ഥാ​​​​​ന​​​​​പ്ര​​​​​ഘോ​​​​​ഷ​​​​​ണം
Sunday, April 21, 2019 2:55 AM IST
കൃപാവസന്തം / ഫാ. ​​​​​ജോ​​​​​​യി ചെ​​​​​​ഞ്ചേ​​​​​​രി​​​​​​ൽ എം​​​​​സി​​​​​ബി​​​​​എ​​​​​​സ്

ഭ​​​​​യ​​​​​പ്പെ​​​​​ടേ​​​​​ണ്ട; ക്രൂ​​​​​ശി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ട യേ​​​​​ശു​​​​​വി​​​​​നെ​​​​​യാ​​​​​ണ് നി​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ അ​​​​​ന്വേ​​​​​ഷി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തെ​​​​​ന്ന് എ​​​​​നി​​​​​ക്ക​​​​​റി​​​​​യാം. അ​​​​​വ​​​​​ൻ ഇ​​​​​വി​​​​​ടെ​​​​​യി​​​​​ല്ല; താ​​​​​ൻ അ​​​​​രു​​​​​ളി​​​​​ച്ചെ​​​​​യ്ത​​​​​തു​​​​​പോ​​​​​ലെ അ​​​​​വ​​​​​ൻ ഉ​​​​​യി​​​​​ർ​​​​​പ്പി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ടു (മ​​​​​ത്താ 28:5-6). "ഹാ​​​​​ശാ ദേ​​​​​ൻ മ്ശി​​​​​ഹാ ഖാം ​​​​​മി​​​​​ൻ ബേ​​​​​സ്മീ​​​​​സേ (മി​​​​​ശി​​​​​ഹാ മ​​​​​രി​​​​​ച്ച​​​​​വ​​​​​രു​​​​​ടെ​​​​​യി​​​​​ട​​​​​യി​​​​​ൽ​​​​​നി​​​​​ന്ന് ഉ​​​​​ത്ഥാ​​​​​നം ചെ​​​​​യ്തു).

ഹ​​​​​ല്ലേ​​​​​ലൂ​​​​​യ്യ! ഉ​​​​​ത്ഥാ​​​​​ന​​​​​ മ​​​​​ഹ​​​​​ത്വ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ പ​​​​​ങ്കു​​​​​കാ​​​​​രാ​​​​​ണ് നാം; ​​​​​ഹ​​​​​ല്ലേ​​​​​ലൂ​​​​​യ്യ​​​​​യാ​​​​​ണ് ന​​​​​മ്മു​​​​​ടെ ഗീ​​​​​തം’ (വി​​​​ശു​​​​ദ്ധ ​അ​​​​​ഗ​​​​​സ്തീ​​​​​നോ​​​​​സ്). ക്രൈ​​​​​സ്ത​​​​​വ വിശ്വാ​​​​​സ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ആ​​​​​ധാ​​​​​ര​​​​​ശി​​​​​ല​​​​​യാ​​​​​ണ് ക്രി​​​​​സ്തു​​​​​വി​​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​​ത്ഥാ​​​​​നം. ക്രി​​​​​സ്തു മ​​​​​രി​​​​​ച്ചു​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​ച്ച​​​​​വ​​​​​ൻ മാ​​​​​ത്ര​​​​​മ​​​​​ല്ല, പി​​​​​ന്നെ​​​​​യോ മ​​​​​രി​​​​​ച്ച​​​​​വ​​​​​രെ ഉ​​​​​യി​​​​​ർ​​​​​പ്പി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​വ​​​​​നു​​​​​മാ​​​​​ണ്. സ്വ​​​​​ർ​​​​​ഗ​​​​സ്ഥ​​​​​നാ​​​​​യ അ​​​​​വി​​​​​ടു​​​​​ന്ന് അ​​​​​പൂ​​​​​പ(​​​​​അ​​​​​പ്പം)​​​​​സ്ഥ​​​​​നാ​​​​​യി, സ​​​​​ക്രാ​​​​​രി​​​​​വാ​​​​​സം ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ന്പോ​​​​​ൾ, ഈ ​​​​​ഉ​​​​​ത്ഥാ​​​​​ന മ​​​​​ഹ​​​​​ത്വ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ നാം ​​​​​അ​​​​​നു​​​​​സ്യൂ​​​​​ത​​​​​മാ​​​​​യി പ​​​​​ങ്കു​​​​​ചേ​​​​​രു​​​​​ക​​​​​യാ​​​​​ണ്. പൂ​​​​​ത്തു​​​​​നി​​​​​ൽ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന തേ​​​​ന്മാ​​​​​വി​​​​​ൽ ചെ​​​​​ന്ന വ​​​​​ണ്ട് മ​​​​​റ്റൊ​​​​​രു വൃ​​​​​ക്ഷ​​​​​ത്തെ​​​​​യും തേ​​​​​ടി​​​​​പ്പോ​​​​​വി​​​​​ല്ല. തി​​​​​രു​​​​​സ​​​​​ഭ​​​​​യി​​​​​ൽ പൂ​​​​​ത്തു​​​​​നി​​​​​ൽ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന തേ​​​​ന്മാ​​​​​വാ​​​​​ണ് സ​​​​​ക്രാ​​​​​രി​​​​​വാ​​​​​സ​​​​​നാ​​​​​യ ക്രി​​​​​സ്തു. ആ ​​​​​തേ​​​​ന്മാ​​​​​വി​​​​​ലാ​​​​​വ​​​​​ട്ടെ ന​​​​​മ്മു​​​​​ടെ ശ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​വും സ​​​​​മ​​​​​ർ​​​​​പ്പ​​​​​ണ​​​​​വും സ​​​​​മാ​​​​​ധാ​​​​​ന​​​​​വും.

മ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​ത്തോ​​​​​ടെ ഒ​​​​​ന്നും അ​​​​​വ​​​​​സാ​​​​​നി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നി​​​​​ല്ല എ​​​​​ന്ന പ്ര​​​​​ത്യാ​​​​​ശ​​​​​യു​​​​​ടെ ഉ​​​​​റ​​​​​പ്പാ​​​​​ണ് ഉ​​​​​ത്ഥാ​​​​​നം. മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ തി​​​​​മി​​​​​ര​​​​​തീ​​​​​ര​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ലും എ​​​​​മ്മാ​​​​​വൂ​​​​​സി​​​​​ന്‍റെ മ്ലാ​​​​​ന​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ളി​​​​​ലും തി​​​​​ബേ​​​​​രി​​​​​യാ​​​​​സി​​​​​ന്‍റെ ന​​​​​ഷ്ട​​​​​നൈ​​​​​രാ​​​​​ശ്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ലും ക​​​​​ല്ലു​​​​​രു​​​​​ട്ടി​​​​​വ​​​​​ച്ച​​​​​ട​​​​​ച്ച ക​​​​​ല്ല​​​​​റ​​​​​ക​​​​​ളി​​​​​ലു​​​​​മെ​​​​​ല്ലാം അ​​​​​വി​​​​​ടു​​​​​ന്ന് ഉ​​​​​ത്ഥാ​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ സൗ​​​​​ര​​​​​ര​​​​​ശ്മി​​​​​ക​​​​​ൾ വീ​​​​​ശു​​​​​ക​​​​​യാ​​​​​ണ്. ക​​​​​ര​​​​​ഞ്ഞു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ടി​​​​​രു​​​​​ന്ന മ​​​​​റി​​​​​യ​​​​​വും ദുഃ​​​​​ഖി​​​​​ത​​​​​രാ​​​​​യി​​​​​രു​​​​​ന്ന ശി​​​​​ഷ്യ​​​​​രും ഭ​​​​​യ​​​​​ന്നു​​​​​വി​​​​​റ​​​​​ച്ചു ക​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ട​​​​​ച്ചി​​​​​രു​​​​​ന്ന​​​​​വ​​​​​രും സം​​​​​ശ​​​​​യി​​​​​ച്ചു​​​​​ന​​​​​ട​​​​​ന്ന​​​​​വ​​​​​രു​​​​​മെ​​​​​ല്ലാം ആ​​​​​ശ്വാ​​​​​സ​​​​​വും ശ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​വും ക​​​​​ണ്ടെ​​​​​ത്തു​​​​​ക​​​​​യാ​​​​​ണ്.

ഉ​​​​​ത്ഥി​​​​​ത​​​​​ന്‍റെ മ​​​​​ഹ​​​​​ത്വ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ പ​​​​​ങ്കു​​​​​ചേ​​​​​രു​​​​​ന്ന ന​​​​​മു​​​​​ക്കി​​​​​നി ഒ​​​​​ന്നു​​​​​മാ​​​​​ത്ര​​​​​മേ ആ​​​​​വ​​​​​ശ്യ​​​​​മു​​​​​ള്ളു; പാ​​​​​പ​​​​​ത്തി​​​​​നു​​​​​മ​​​​​രി​​​​​ച്ചു ദൈ​​​​​വി​​​​​ക​ ജീ​​​​​വ​​​​​നി​​​​​ൽ ഉ​​​​​ത്ഥി​​​​​ത​​​​​രാ​​​​​വു​​​​​ക. അ​​​​​തി​​​​​നു​​​​​ള്ള അ​​​​​ന​​​​​ന്യ​​​​​മാ​​​​​ർ​​​​ഗ​​​​​മാ​​​​​ണ് അ​​​​​നു​​​​​ദി​​​​​ന ​ദി​​​​​വ്യ​​​​​ബ​​​​​ലി​​​​​യ​​​​​ർ​​​​​പ്പ​​​​​ണം. മ​​​​​ഗ്ദ​​​​​ലേ​​​​​ന മ​​​​​റി​​​​​യ​​​​​വും പ​​​​​ത്രോ​​​​​സും യോ​​​​​ഹ​​​​​ന്നാ​​​​​നു​​​​​മൊ​​​​​ക്കെ ഉ​​​​​ത്ഥി​​​​​ത​​​​​നെ അ​​​​​റി​​​​​ഞ്ഞു​​​​​പ്ര​​​​​ഘോ​​​​​ഷി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യാ​​​​​ണ്: മ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​ത്തി​​​​​നു പ​​​​​രാ​​​​​ജ​​​​​യ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്താ​​​​​നാ​​​​​വാ​​​​​ത്ത സ്നേ​​​​​ഹ​​​​​ത്തോ​​​​​ടെ​​​​​യാ​​​​​ണ്, മ​​​​​ര​​​​​ണശേ​​​​​ഷ​​​​​വും മ​​​​​റി​​​​​യം ക്രി​​​​​സ്തു​​​​​വി​​​​​നെ​​​​​ത്തേ​​​​​ടി ക​​​​​ല്ല​​​​​റ​​​​​യി​​​​​ങ്ക​​​​​ലേ​​​​​ക്ക് ഓ​​​​​ടു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. ഉ​​​​​ത്ഥി​​​​​ത​​​​​നു​​​​​മാ​​​​​യു​​​​​ള്ള ന​​​​​മ്മു​​​​​ടെ ബ​​​​​ന്ധ​​​​​വും മ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​ത്തെ അ​​​​​തി​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന വൈ​​​​​യ​​​​​ക്തി​​​​​ക​ ബ​​​​​ന്ധ​​​​​മാ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​ണം. ആ ​​​​​ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ത്തെ പ്ര​​​​​ഘോ​​​​​ഷി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ ന​​​​​മു​​​​​ക്ക് ആ​​​​​വേ​​​​​ശ​​​​​വും ഉ​​​​​ണ്ടാ​​​​​വ​​​​​ണം. "ശൂ​​​​​ന്യ​​​​​മാ​​​​​യ ക​​​​​ല്ല​​​​​റ ക​​​​​ണ്ട പ​​​​​ത്രോ​​​​​സും യോ​​​​​ഹ​​​​​ന്നാ​​​​​നും വി​​​​​ശ്വ​​​​​സി​​​​​ച്ചു.’ എ​​​​​ന്നാ​​​​​ണ് സു​​​​​വി​​​​​ശേ​​​​​ഷം രേ​​​​​ഖ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്തു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. ക്രി​​​​​സ്തു​​​​​വി​​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​​ത്ഥാ​​​​​നം ന​​​​​മ്മെ​​​​​യും വി​​​​​ശ്വാ​​​​​സ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ ആ​​​​​ഴ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്ത​​​​​ട്ടെ.


പു​​​​​തു​​​​​ജീ​​​​​വ​​​​​നും ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​ത്തി​​​​നു സ​​​​​മാ​​​​​ധാ​​​​​ന​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​ണ് ഉ​​​​​ത്ഥി​​​​​ത​​​​​ന്‍റെ സ്നേ​​​​​ഹ​​​​​സ​​​​​മ്മാ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ. കു​​​​​ഞ്ഞു​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ​​​​​പ്പോ​​​​​ലും കു​​​​​രു​​​​​തി​​​​​കൊ​​​​​ടു​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന, സ്നേ​​​​​ഹ​ ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ തീ​​​​​ക്ക​​​​​ളി​​​​​യാ​​​​​യി​​​​​മാ​​​​​റു​​​​​ന്ന, മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ജീ​​​​​വ​​​​​നെ ബ​​​​​ഹു​​​​​മാ​​​​​നി​​​​​ക്കാ​​​​​ത്ത, ഇ​​​​​ന്ന​​​​​ത്തെ സ​​​​​ക​​​​​ല സാ​​​​​മൂ​​​​​ഹി​​​​​ക​​​​​ത​​​​​ല​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും ഉ​​​​​ത്ഥി​​​​​ത​​​​​നാ​​​​​യ ക്രി​​​​​സ്തു​​​​​വി​​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​​വ​​​​​ചൈ​​​​​ത​​​​​ന്യ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ നി​​​​​റ​​​​​ഞ്ഞ് തു​​​​​ളു​​​​​ന്പ​​​​​ട്ടെ. ഹ​​​​​ല്ലേ​​​​​ലൂ​​​​​യ്യാ!

​​​​​ജ്ഞാ​​​​​നേ​​​​​ശ്വ​​​​​ര​​​​​നാ​​​​​യ ക്രി​​​​​സ്തു​​​​​നാ​​​​​ഥാ, താ​​​​​വ​​​​​ക​​​​​ച​​​​​ര​​​​​ണാ​​​​​ര​​​​​വി​​​​​ന്ദ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ​​​​​ക്ക​​​​​രി​​​​​കി​​​​​ലി​​​​​രു​​​​​ന്ന്, ഈ ​​​​​യ​​​​​ജ്ഞം അ​​​​​ടി​​​​​യ​​​​​ൻ ആ​​​​​രം​​​​​ഭി​​​​​ച്ചു. അ​​​​​ക്ഷ​​​​​രേ​​​​​ശ്വ​​​​​ര​​​​​നാ​​​​​യ അ​​​​​ങ്ങ​​​​​യു​​​​​ടെ ക​​​​​ര​​​​​വി​​​​​ന്യാ​​​​​സ​​​​​മാ​​​​​ണ​​​​​ല്ലോ വി​​​​​സ്ത​​​​​രി​​​​​ത​​​​​ചി​​​​​ന്താ​​​​​ബി​​​​​ന്ദു​​​​​ക്ക​​​​​ൾ. സ​​​​​ക്രാ​​​​​രി​​​​​വാ​​​​​സ​​​​​നാ​​​​​യ അ​​​​​ങ്ങ്, ഈ ​​​​​ഉ​​​​​പ​​​​​ക​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​ത്തെ നി​​​​​മ​​​​​ന്ത്ര​​​​​ണ​​​​​നി​​​​​സ്വ​​​​​ന​​​​​ങ്ങ​​​​​ളാ​​​​​ൽ തു​​​​​ണ​​​​​ച്ച്, അ​​​​​വി​​​​​ടു​​​​​ത്തെ ജ്ഞാ​​​​​ന​​​​​സു​​​​​ധാ​​​​​പ്ര​​​​​വാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ന് ചാ​​​​​ലാ​​​​​ക്കി. കൃ​​​​​ത​​​​​ജ്ഞ​​​​​ത​​​​​യു​​​​​ടെ കു​​​​​ചേ​​​​​ല​​​​​സ​​​​​മ​​​​​ർ​​​​​പ്പ​​​​​ണം ഉ​​​​​ത്ഥി​​​​​ത​​​​​നാ​​​​​ഥാ കൈ​​​​​ക്കൊ​​​​​ണ്ടാ​​​​​ലും.
Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.