പൊന്തിഫിക്കൽ ദൈവശാസ്ത്ര അക്കാദമിയുടെ മൂന്നു ശതാബ്ദങ്ങൾ
Thursday, February 22, 2018 1:24 AM IST
മൂ​​​ന്നു ശ​​​താ​​​ബ്ദ​​​ങ്ങ​​​ൾ പി​​​ന്നി​​​ടു​​​ന്ന റോ​​​മി​​​ലെ പൊ​​​ന്തി​​​ഫി​​​ക്ക​​​ൽ ദൈ​​​വ​​​ശാ​​​സ്ത്ര അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി (Pontifical Academy of Theology) ഇ​​​ന്നും ക​​​ത്തോ​​​ലി​​​ക്കാ സ​​​ഭ​​​യി​​​ൽ ഒ​​​രു സ​​​ജീ​​​വ സാ​​​ന്നി​​ധ്യ​​മാ​​​ണ്. 1718-ൽ ​​​ക്ലെ​​​മ​​​ന്‍റ് പ​​​തി​​​നൊ​​​ന്നാ​​​മ​​​ൻ മാ​​​ർ​​​പാ​​​പ്പ​​​യാ​​​ണ് ദൈ​​​വ​​​ശാ​​​സ്ത്ര അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി സ്ഥാ​​​പി​​​ച്ച​​​തും അ​​​തി​​​ന് ആ​​​ദ്യ​​​ത്തെ നി​​​യ​​​മാ​​​വ​​​ലി​​​യും പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്ത​​​ന​​​രീ​​​തി​​​യും നി​​​ശ്ച​​യി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ടു​​​ത്ത​​​തും. ദൈ​​​വ​​​ശാ​​​സ്ത്രം സ​​​ഭ​​​യ്ക്കും സ​​​ഭാ​​​പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്ത​​​ന​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കും മാ​​​ർ​​​ഗ​​​ദ​​​ർ​​​ശി​​​യാ​​​ക​​​ണ​​​മെ​​​ന്ന കാ​​​ഴ്ച​​​പ്പാ​​​ടാ​​​ണ് ക്ലെ​​​മ​​​ന്‍റ് മാ​​​ർ​​പാ​​​പ്പ​​​യെ അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി​​​യു​​​ടെ സ്ഥാ​​​പ​​​ന​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്കു ന​​​യി​​​ച്ച​​​ത്.

1999-ൽ ​​​ജോ​​​ണ്‍പോ​​​ൾ ര​​​ണ്ടാ​​​മ​​​ൻ മാ​​​ർ​​പാ​​പ്പ​​​യാ​​​ണു ചി​​​ന്ത​​​യു​​​ടെ വി​​​ശാ​​​ല​​​ച​​​ക്ര​​​വാ​​​ള​​​ങ്ങ​​​ളു​​​മാ​​​യി സം​​​വ​​​ദി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​ന് അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി​​​ക്കു പ്രേ​​​ര​​​ക​​​ശ​​​ക്തി ന​​​ൽ​​​കി​​​യ​​​ത്. ജോ​​​ണ്‍പോ​​​ൾ ര​​​ണ്ടാ​​​മ​​​ൻ മാ​​​ർ​​പാ​​​പ്പ​​​യു​​​ടെ ​’’വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​വും യു​​​ക്തി​​​യും’’ എ​​​ന്ന ചാ​​​ക്രി​​​ക​​​ലേ​​​ഖ​​​ന​​​വും ’’അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി​​​ക ദൗ​​​ത്യ​​​ങ്ങ​​​ൾ’’ എ​​​ന്ന അ​​​പ്പ​​​സ്തോ​​​ലി​​​ക ലേ​​​ഖ​​​ന​​​വും ദൈ​​​വ​​​ശാ​​​സ്ത്ര അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി​​​ക്കു ന​​​വ​​​ചൈ​​​ത​​​ന്യം ന​​​ൽ​​​കി. സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തോ​​​ടും സ​​​ഭ​​​യോ​​​ടും പ്ര​​​തി​​​ബ​​​ദ്ധ​​​ത​​​യു​​​ടേ​​​താ​​​യ ബ​​​ന്ധം അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി​​​ക്കു​​​ണ്ട്.

കാ​​​ല​​​ഘ​​​ട്ട​​​ത്തോ​​​ടും സ​​​മ​​​കാ​​​ലി​​​ക സം​​​സ്കാ​​​ര​​​ത്തോ​​​ടും ക്രി​​​യാ​​​ത്മ​​​ക​​​വും വി​​​മ​​​ർ​​​ശ​​​നാ​​​ത്മ​​​ക​​​വു​​​മാ​​​യ സ​​​മീ​​​പ​​​നം പു​​​ല​​​ർ​​​ത്തി​​​ക്കൊ​​​ണ്ട് ദൈ​​​വി​​​ക​​​സ​​​ത്യ​​​ങ്ങ​​​ളെ അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി​​​യു​​​ടെ അം​​​ഗ​​​ങ്ങ​​​ൾ ഇ​​​ന്ന​​​ത്തെ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ർ​​​ക്കു വ്യാ​​​ഖ്യാ​​​നി​​​ച്ചു​​​കൊടു​​​ക്ക​​​ണ​​​മെ​​​ന്ന് ജോ​​​ണ്‍പോ​​​ൾ മാ​​​ർ​​​പാ​​​പ്പ ചൂ​​​ണ്ടി​​​ക്കാ​​​ട്ടി. ദൈ​​​വ​​​ശാ​​​സ്ത്ര​​​ത്തി​​​നു ന​​​വ​​​മാ​​​യ ഒ​​​രു വ്യാ​​​ഖ്യാ​​​ന ശാ​​​സ്ത്ര​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ആ​​​വ​​​ശ്യ​​​ക​​​ത ത​​​ന്നെ​​​യു​​​ണ്ടെ​​​ന്ന് അ​​​ദ്ദേ​​​ഹം എ​​​ടു​​​ത്തു​​​പ​​​റ​​​ഞ്ഞു. ത​​​ത്ത്വ​​ചി​​​ന്ത​​​യും അ​​​തി​​​ന്‍റെ ഉ​​​ന്ന​​​ത​​​ത​​​ല​​​മാ​​​യ അ​​​തി​​​ഭൗ​​​തി​​​ക​​​ശാ​​​സ്ത്ര​​​വും (Metaphysics) ഇ​​​തി​​​നാ​​​വ​​​ശ്യ​​​മാ​​​ണ്. മ​​​നു​​​ഷ്യാ​​​സ്തി​​​ത്വ​​​ത്തെ സ​​​മ​​​ഗ്ര​​​ത​​​യി​​​ൽ കാ​​​ണു​​​ന്ന ത​​ത്ത്വ​​ശാ​​​സ്ത്ര​​​പ​​​ര​​​മാ​​​യ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​വി​​​ജ്ഞാ​​​നീ​​​യ (Philosophical Anthropology) വും ​​​ഇ​​​വി​​​ടെ പ്ര​​​ത്യേ​​​ക പ്രാ​​​ധാ​​​ന്യ​​​മ​​​ർ​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്നു.

ദൈ​​​വ​​​ശാ​​​സ്ത്ര​​​ദൗ​​​ത്യം

ദൈ​​​വ​​​ശാ​​​സ്ത്ര അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി​​​യു​​​ടെ മൂ​​​ന്നാം ശ​​​താ​​​ബ്ദി​​​യു​​​ടെ ഭാ​​​ഗ​​​മാ​​​യി വ​​​ത്തി​​​ക്കാ​​​നി​​​ലെ അ​​​പ്പ​​​സ്തോ​​​ലി​​​ക് പാ​​​ല​​​സി​​​ന്‍റെ ക​​​ണ്‍സി​​​സ്റ്റ​​​റി ഹാ​​​ളി​​​ൽ സ​​​മ്മേ​​​ളി​​​ച്ച അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി അം​​​ഗ​​​ങ്ങ​​​ളോ​​​ടു സം​​​സാ​​​രി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ണ്ട് ഫ്രാ​​​ൻ​​​സി​​​സ് മാ​​​ർ​​​പാ​​​പ്പ ദൈ​​​വ​​​ശാ​​​സ്ത്ര​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ദൗ​​​ത്യം ചൂ​​​ണ്ടി​​​ക്കാ​​​ട്ടി. മാ​​​റ്റ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ മ​​​ധ്യേ അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി​​​യു​​​ടെ നി​​​ർ​​​വ​​ഹ​​​ണ​​​ത്തി​​​ൽ മാ​​​റ്റ​​​മി​​​ല്ലാ​​​തെ നി​​​ല​​​കൊ​​​ള്ളേ​​​ണ്ട​​​ത് ദൈ​​​വ​​​ശാ​​​സ്ത്രം സ​​​ഭ​​​യു​​​ടെ സേ​​​വ​​​ന​​​ത്തി​​​ൽ ആ​​​യി​​​രി​​​ക്ക​​​ണ​​​മെ​​​ന്ന​​​താ​​​ണെ​​​ന്നു മാ​​​ർ​​​പാ​​​പ്പ ചൂ​​​ണ്ടി​​​ക്കാ​​​ട്ടി. യേ​​​ശു​​​ക്രി​​​സ്തു​​​വി​​​ലൂ​​​ടെ വെ​​​ളി​​​വാ​​​യ സ​​​ദ്വാ​​​ർ​​​ത്ത സ​​​ങ്കീ​​​ർ​​​ണ​​​പ്ര​​​ശ്ന​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലൂ​​​ടെ ക​​​ട​​​ന്നു​​​പോ​​​കു​​​ന്ന മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​നു ന​​​ൽ​​​കു​​​ക​​​യാ​​​ണ് അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി​​​യു​​​ടെ ഉ​​​ത്ത​​​ര​​​വാ​​​ദി​​​ത്വ​​​മെ​​​ന്ന് മാ​​​ർ​​​പാ​​​പ്പ ഓ​​​ർ​​​മി​​​പ്പി​​​ച്ചു. അ​​​തി​​​നാ​​​യി സ​​​മ​​​കാ​​​ലി​​​ക​​​ലോ​​​ക​​​ത്തി​​​ലെ ചി​​​ന്താ​​​ധാ​​​ര​​​ക​​​ളും സാ​​​സ്കാ​​​രി​​​ക പ്ര​​​വ​​​ണ​​​ത​​​ക​​​ളും പ​​​ഠ​​​ന​​​വി​​​ഷ​​​യ​​​മാ​​​ക്ക​​​ണം.


മൂന്നു ശ​​​താ​​​ബ്ദ​​​ങ്ങ​​​ൾ അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി​​​യെ സം​​​ബ​​​ന്ധി​​​ച്ചു വ​​​ലി​​​യൊ​​​രു നാ​​​ഴി​​​ക​​​ക്ക​​​ല്ലാ​​​ണ്. ഫ്രാ​​​ൻ​​​സി​​​സ് മാ​​​ർ​​​പാ​​​പ്പ പ​​​റ​​​ഞ്ഞു: ​ഇ​​​തു നാ​​​ർ​​​സി​​​സ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യോ നോ​​​ൾ​​​സ്റ്റാ​​​ൽ​​​ജി​​​യ​​​യു​​​ടെ​​​യോ വി​​​കാ​​​ര​​​മ​​​ല്ല, ദൗ​​​ത്യ​​​ബോ​​​ധ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ചി​​​ന്ത​​​യാ​​​ണ് ഉ​​​ണ​​​ർ​​​ത്തേ​​​ണ്ട​​​ത്.’’ തു​​​റ​​​ന്ന മ​​​നോ​​​ഭാ​​​വ​​​ത്തോ​​​ടെ എ​​​ല്ലാ ദൈ​​​വ​​​ശാ​​​സ്ത്ര​​​കേ​​​ന്ദ്ര​​​ങ്ങ​​​ളോ​​​ടും യൂ​​​ണി​​​വേ​​​ഴ്സി​​​റ്റി​​​ക​​​ളോ​​​ടും ബ​​​ന്ധ​​​ത്തി​​​ലും സ​​​ഹ​​​ക​​​ര​​​ണ​​​ത്തി​​​ലും അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്തി​​​ക്ക​​​ണ​​​മെ​​​ന്നു മാ​​​ർ​​​പാ​​​പ്പ നി​​​ർ​​​ദേ​​ശി​​​ച്ചു.

ഇ​​​ന്ന​​​ത്തെ ഘ​​​ട​​​ന​​​യും പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്ത​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളും

ദൈ​​​വ​​​ശാ​​​സ്ത്ര അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി രൂ​​​പം കൊ​​​ള്ളു​​​ന്ന​​​തും ആ​​​ദ്യ​​​കാ​​​ല​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്തി​​​ച്ച​​​തും റോ​​​മി​​​ന്‍റെ ചു​​​റ്റു​​​പാ​​​ടി​​​ലാ​​​ണ്. റോ​​​മി​​​ലെ ദൈ​​​വ​​​ശാ​​​സ്ത്ര​​​ജ്ഞ​​​രാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു അം​​​ഗ​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​യി​​​രു​​​ന്ന​​​ത്. ജോ​​​ണ്‍പോ​​​ൾ ര​​​ണ്ട​​​മാ​​​ൻ മാ​​​ർ​​​പാ​​​പ്പ അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി​​​യെ കൂ​​​ടു​​​ത​​​ൽ വി​​​ശാ​​​ല​​​മാ​​​യ ലോ​​​ക​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്ക് കൊ​​​ണ്ടു​​​വ​​​ന്നു. ഇ​​​ന്ന​​​ത്തെ അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി​​​യു​​​ടെ ആ​​​കെ​​​യു​​​ള്ള നാ​​​ല്പ​​​ത് അം​​​ഗ​​​ങ്ങ​​​ൾ വ്യ​​​ത്യ​​​സ്ത രാ​​​ജ്യ​​​ക്കാ​​​രാ​​​ണ്. എ​​​ങ്കി​​​ലും ഏ​​​ഷ്യ​​​ൻ രാ​​​ജ്യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽനി​​​ന്ന് ഇ​​​തി​​​ൽ അം​​​ഗ​​​ങ്ങ​​​ൾ ന​​​ന്നേ കു​​​റ​​​വാ​​​ണ്. 2005 മു​​​ത​​​ൽ ഈ ​​​ലേ​​​ഖ​​​ക​​​ൻ ഇ​​​ന്ത്യ​​​യി​​​ൽ നി​​​ന്നു​​​ള്ള ഏ​​​ക മെം​​ബ​​​റാ​​​ണ്.

ഇ​​​ന്ന​​​ത്തെ അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി​​​യു​​​ടെ ദൈ​​​വ​​​ശാ​​​സ്ത്ര​​​പ​​​ര​​​മാ​​​യ ഒ​​​രു പ്ര​​​ധാ​​​ന പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്ത​​​നം പ്ര​​​സി​​​ദ്ധീ​​​ക​​​ര​​​ണ​​​മാ​​​ണ്. ബൈ-​ ​​ആ​​നു​​​വ​​​ൽ ആ​​​യ PATH എ​​​ന്ന പ്ര​​​സി​​​ദ്ധീ​​​ക​​​ര​​​ണ​​​മാ​​​ണ് ഇ​​​തി​​​ൽ പ്ര​​​ധാ​​​നം. കൂ​​​ടാ​​​തെ ദൈ​​​വ​​​ശാ​​​സ്ത്ര വി​​​ഷ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ചു​​​ള്ള പ​​​ഠ​​​ന​​​ഗ്ര​​​ന്ഥ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ ഒ​​​രു പ​​ര​​മ്പ​​ര അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി​​​ക്കു​​​ണ്ട്. സെ​​​മി​​​നാ​​​റു​​​ക​​​ളും സ്റ്റ​​​ഡി​​​ഫോ​​​റ​​​ങ്ങ​​​ളും അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി ന​​​ട​​​ത്തു​​​ന്നു​​​ണ്ട്. അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി​​​യു​​​ടെ ഇ​​​ന്‍റ​​​ർ​​​നാ​​​ഷ​​​ണ​​​ൽ തി​​​യോ​​​ള​​​ജി​​​ക്ക​​​ൽ ഫോ​​​റം സ​​​മ​​​യം തെ​​​റ്റാ​​​തെ കൃ​​​ത്യ​​​മാ​​​യി ന​​​ട​​​ക്കു​​​ന്ന ഒ​​​ന്നാ​​​ണ്.


റ​​​വ.​​​ഡോ. ജോ​​​ർ​​​ജ് കാ​​​ര​​​ക്കു​​​ന്നേ​​​ൽ
(പൊ​​​ന്തി​​​ഫി​​​ക്ക​​​ൽ അ​​​ക്കാ​​​ദ​​​മി മെം​​ബ​​റാ​​ണു ലേ​​ഖ​​ക​​ൻ)
Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.