Responses
മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ​ക്കു സം​ര​ക്ഷ​ണ​ത്തി​നു നി​യ​മ​മോ?
Wednesday, July 21, 2021 10:12 PM IST
‘മ​​നു​​ഷ്യ​​സ​​മു​​ദാ​​യ​​ത്തെ ന​​ന്നാ​​ക്കു​​വാ​​ൻ വ​​ള​​രെ​​പ്പേ​​ർ ഓ​​ടി​​ന​​ട​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ട്. സ്വ​​യം ന​​ന്നാ​​കാ​​ൻ ഒ​​രു​​ക്ക​​മി​​ല്ല.’ ലി​​യോ ടോ​​ൾ​​സ്റ്റോ​​യി​​യു​​ടെ ഈ ​​വാ​​ക്കു​​ക​​ളാ​​ണ് മെ​​യി​​ന്‍റ​​ന​​ൻ​​സ് ആ​​ൻ​​ഡ് വെ​​ൽ​​ഫെ​​യ​​ർ ഓ​​ഫ് പേ​​ര​​ന്‍റ്സ് ആ​​ൻ​​ഡ് സീ​​നി​​യ​​ർ സി​​റ്റി​​സ​​ൺ​​സ് ബി​​ൽ 2019 എ​​ന്നു കേ​​ട്ട​​പ്പോ​​ൾ ഓ​​ർ​​മ വ​​ന്ന​​ത്. ഒ​​രു നി​​യ​​മം​​കൊ​​ണ്ടു മാ​​ത്രം സ്നേ​​ഹ​​ത്തി​​നു വി​​ല​​യി​​ടാ​​നാ​​കു​​മോ? അ​​ഥ​​വാ ക്രൂ​​ര​​ത കാ​​ണി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​ർ​​ക്ക് പ​​തി​​നാ​​യി​​രം രൂ​​പ പി​​ഴ​​യും ആ​​റു മാ​​സം ത​​ട​​വും ഒ​​രു പ്ര​​ശ്ന​​മാ​​കാ​​നി​​ട​​യു​​ണ്ടോ? അ​​ല്ലെ​​ങ്കി​​ൽ​​ത​​ന്നെ നി​​യ​​മ​​ത്തി​​ന്‍റെ പി​​ൻ​​ബ​​ല​​ത്തി​​ൽ ല​​ഭി​​ക്കു​​ന്ന ഭ​​ക്ഷ​​ണം, വ​​സ്ത്രം, പാ​​ർ​​പ്പി​​ടം, ആ​​രോ​​ഗ്യം, സു​​ര​​ക്ഷ എ​​ന്നി​​വ​​യ്ക്ക് സം​​തൃ​​പ്തി​​യു​​ടെ സാ​​യൂ​​ജ്യം വ​​ച്ചു​​നീ​​ട്ടാ​​നാ​​കു​​മോ? വൃ​​ദ്ധ​​ർ​​ക്കു പ​​രി​​ഗ​​ണ​​ന ന​​ൽ​​കേ​​ണ്ട യു​​വ​​ത്വ​​ത്തി​​ന് വാ​​ർ​​ധ​​ക്യം അ​​ന്യ​​മാ​​ണോ? ഇ​​ന്ന​​ത്തെ മ​​ക്ക​​ളു​​ടെ ജീ​​വ​​ന്‍റെ കാ​​വ​​ലി​​രി​​പ്പു​​കാ​​രാ​​യി​​രു​​ന്ന മാ​​താ​​പി​​താ​​ക്ക​​ൾ​​ക്ക് ക​​ഞ്ഞി കി​​ട്ട​​ണ​​മെ​​ങ്കി​​ൽ പാ​​ർ​​ല​​മെ​​ന്‍റും കോ​​ട​​തി​​യും പ​​റ​​യ​​ണ​​മെ​​ന്നു വ​​രു​​ന്ന​​ത് യു​​വ​​ത്ക്ക് ഭൂ​​ഷ​​ണ​​മാ​​ണോ? വ​​യ്യാ​​ത്ത​​വ​​രെ​​യും വാ​​ർ​​ധ​​ക്യ​​ത്തി​​ലെ​​ത്തി​​യ​​വ​​രെ​​യും ശു​​ശ്രൂ​​ഷി​​ക്കേ​​ണ്ട​​ത് ആ​​രോ​​ഗ്യ​​മു​​ള്ള​​വ​​രു​​ടെ ക​​ട​​മ​​യാ​​ണെ​​ന്ന ബോ​​ധ്യം ഉ​​ണ്ടാ​​ക​​ണം. ഇ​​തി​​നു​​ത​​ക്ക ബോ​​ധ്യ​​വും മാ​​തൃ​​ക​​യും നി​​ല​​പാ​​ടു​​ക​​ളും ഉ​​ണ്ടാ​​വ​​ണം.

അ​​വ​​ഗ​​ണ​​ന​​യു​​ടെ ആ​​രം​​ഭം

എ​​ന്നു മു​​ത​​ലാ​​ണ് നാം ​​മാ​​താ​​പി​​താ​​ക്ക​​ളെ​​യും വൃ​​ദ്ധ​​ജ​​ന​​ങ്ങ​​ളെ​​യും അ​​ലോ​​സ​​ര ക​​ണ്ണു​​ക​​ളോ​​ടു​​കൂ​​ടി കാ​​ണാ​​ൻ തു​​ട​​ങ്ങി​​യ​​തെ​​ന്ന് ഓ​​ർ​​ക്കു​​ന്ന​​തു ന​​ല്ല​​താ​​ണ്. കൂ​​ട്ടു​​കു​​ടും​​ബ​​വും കൂ​​ട്ടു​​ത്ത​​ര​​വാ​​ദി​​ത്വ​​വും പ​​ടി​​യി​​റ​​ങ്ങി​​യ​​പ്പോ​​ൾ അ​​ണു​​കു​​ടും​​ബ​​വും സ്വാ​​ർ​​ഥ​​ത​​യും പ​​ടി​​ക​​യ​​റി​​വ​​ന്നു. ഞാ​​ൻ മാ​​ത്ര​​മു​​ള്ള ലോ​​കം സ്വ​​ന്തം വി​​ര​​ൽ​​ത്തു​​ന്പി​​ൽ വ​​ള​​രാ​​ൻ തു​​ട​​ങ്ങി. പി​​ടി​​ച്ചു​​നി​​ൽ​​ക്കാ​​ൻ ആ​​രെ​​യും പ​​ടി​​ക്കു പു​​റ​​ത്തു നി​​ർ​​ത്തു​​ന്ന മ​​ത്സ​​ര​​ത്തി​​ൽ വ​​യോ​​ധി​​ക​​ർ ഇ​​ര​​ക​​ളാ​​യി മാ​​റി.

മാ​​താ​​പി​​താ​​ക്ക​​ളു​​ടെ തേ​​ങ്ങ​​ലു​​ക​​ൾ അ​​ങ്ങി​​ങ്ങ് ക​​ണ്ണീ​​ർ വീ​​ഴ്ത്തു​​ന്പോ​​ൾ നി​​യ​​മ​​സം​​ഹി​​ത​​യു​​ടെ പു​​തി​​യ ബി​​ൽ സാ​​ന്ത്വ​​ന​​മാ​​കു​​മോ? ജീ​​വ​​നാം​​ശ​​ത്തി​​ന്‍റെ ധാ​​രാ​​ളി​​ത്ത​​ത്തെ​​ക്കാ​​ൾ ഉ​​റ്റ​​വ​​രു​​ടെ​​യും ഉ​​ട​​യ​​വ​​രു​​ടെ​​യും മ​​ക്ക​​ളു​​ടെ​​യും ഒ​​രു സ്നേ​​ഹ​​സ്പ​​ർ​​ശ​​മാ​​ണ് മു​​തി​​ർ​​ന്ന​​വ​​ർ​​ക്ക് അ​​നു​​ഭ​​വ​​വേ​​ദ്യ​​മാ​​കേ​​ണ്ട​​ത്.

പ​​ഠ​​നം

വി​​ദ്യാ​​ല​​യം വെ​​റു​​മൊ​​രു അ​​ക്ഷ​​ര​​ശാ​​ല​​യ​​ല്ല. സ​​ക​​ല​ പാ​​ഠ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ​​യും ര​​ത്ന​​ച്ചു​​രു​​ക്കം സ​​ന്മാ​​ർ​​ഗ​​ശാ​​സ്ത്ര​​ത്തി​​ലൊ​​തു​​ക്ക​​ണം. ഏ​​തു പ​​ഠ​​ന​​വും തൊ​​ഴി​​ല​​ധി​​ഷ്ഠി​​ത​​മെ​​ന്ന​​തി​​നെ​​ക്കാ​​ൾ തോ​​ളോ​​ടു തോ​​ൾ ചേ​​ർ​​ന്നു​​നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്ന മ​​നു​​ഷ്യ​​ത്വ​​ത്തി​​ലൂ​​ന്ന​​ണം.

തൊ​​ഴി​​ലും പ​​ണ​​വും തേ​​ടി​​യു​​ള്ള ഓ​​ട്ട​​ത്തി​​ൽ പാ​​ർ​​ശ്വ​​വ​​ത്ക​​രി​​ക്ക​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന വാ​​ർ​​ധ​​ക്യം അ​​വ​​ഗ​​ണി​​ക്ക​​പ്പെ​​ടാ​​തി​​രി​​ക്ക​​ണ​​മെ​​ങ്കി​​ൽ കു​​ടും​​ബാ​​ന്ത​​രീ​​ക്ഷ​​വും ക്ലാ​​സു​​മു​​റി​​ക​​ളി​​ൽ ച​​ർ​​ച്ച​​ചെ​​യ്യ​​പ്പെ​​ട​​ണം. അ​​വ​​രി​​ലെ ക​​രു​​ണ​​യു​​ടെ വി​​കാ​​ര​​ത്തെ ഉ​​ദ്ദീ​​പി​​പ്പി​​ക്കാ​​ൻ പ​​ഠ​​ന​​മു​​റി​​ക​​ൾ​​ക്കു ക​​ഴി​​യ​​ണം. ന​​ന്മ ചെ​​യ്യാ​​നും കു​​ടും​​ബ​​ത്തി​​നു താ​​ങ്ങാ​​കാ​​നും പ​​ഠ​​നം ക്ര​​മീ​​ക​​രി​​ക്ക​​പ്പെ​​ട​​ണം.

വീ​​ട്

ന​​മ്മു​​ടെ വീ​​ടു​​ക​​ൾ അ​​പ്പ​​നും അ​​മ്മ​​യും കു​​ട്ടി​​ക​​ളു​​മ​​ട​​ങ്ങു​​ന്ന വെ​​റും പ​​ക്ഷി​​ക്കൂ​​ടു​​ക​​ൾ​​ക്കു സ​​മാ​​ന​​മാ​​ക​​രു​​ത്. മു​​ത്ത​​ച്ഛ​​നും മു​​ത്ത​​ശ്ശി​​യും പേ​​ര​​ക്കി​​ടാ​​ങ്ങ​​ളു​​മൊ​​ക്കെ വേ​​ണം. സ്നേ​​ഹ​​മെ​​ന്ന​​തി​​ന് ആ​​ഴ​​വും പ​​ര​​പ്പും വി​​ശാ​​ല​​ത​​യു​​മൊ​​ന്നും അ​​ള​​വു​​കോ​​ല​​ല്ല. നി​​സീ​​മ​​മാ​​യ സ്നേ​​ഹ​​ത്തി​​നു കോ​​ട​​തി​​യു​​ടെ അ​​നു​​വാ​​ദ​​വും പ്ര​​ശ്ന​​മ​​ല്ല. വീ​​ട്ടി​​ലും മ​​നു​​ഷ്യ​​ത്വ​​മാ​​ണു വേ​​രൂ​​ന്നേ​​ണ്ട​​ത്. കോ​​ട​​തി​​യും പാ​​ർ​​ല​​മെ​​ന്‍റും പ​​റ​​യു​​ന്ന വൃ​​ദ്ധ പ​​രി​​പാ​​ല​​നം വെ​​റും യാ​​ന്ത്രി​​ക​​മോ മ​​നു​​ഷ്വ​​ത്വ​​ഹീ​​ന​​മോ ആ​​ണ്. മൃ​​ഗ​​പ​​രി​​പാ​​ല​​ന​​വും നി​​യ​​മ​​ങ്ങ​​ളും ശ​​ക്ത​​മാ​​ക്കു​​ന്ന​​തു​​പോ​​ലെ​​യാ​​ണോ മ​​നു​​ഷ്യ​​ർ​​ക്കി​​ട​​യി​​ലെ കൂ​​ട്ടാ​​യ്മ? ച​​രി​​ത്ര​​വും ശാ​​സ്ത്ര​​വും ഭൂ​​മി​​ശാ​​സ്ത്ര​​വും പു​​സ്ത​​ക​​ത്താ​​ളി​​ൽ​​നി​​ന്നു കാ​​ണാ​​പാ​​ഠം പ​​ഠി​​ക്കാ​​ൻ മ​​ക്ക​​ളെ നി​​ർ​​ബ​​ന്ധി​​ക്കു​​ന്ന വീ​​ടു​​ക​​ളി​​ൽ എ​​ന്തേ മാ​​താ​​പി​​താ​​ക്ക​​ൾ ത​​ങ്ങ​​ൾ വ​​ന്ന വ​​ഴി​​യും വ​​ള​​ർ​​ന്ന രീ​​തി​​യും ത​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ മാ​​താ​​പി​​താ​​ക്ക​​ളു​​ടെ സ​​ഹ​​ന​​വും മ​​ക്ക​​ൾ​​ക്കു പ​​റ​​ഞ്ഞു​​കൊ​​ടു​​ക്കാ​​ൻ മ​​ടി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്? നാ​​മെ​​ന്താ​​ണു മ​​ക്ക​​ളി​​ലേ​​ക്കു പ​​ക​​ർ​​ന്നു ന​​ൽ​​കു​​ന്ന​​തെ​​ന്ന് സ​​മൂ​​ഹം പ​​ഠ​​ന​​ത്തി​​നു വി​​ധേ​​യ​​മാ​​ക്ക​​ണം.

നാ​​ളെ​​യെ​​ന്ത്?

ഇ​​ന്ന​​ത്തെ ചി​​ന്താ​​ധാ​​ര​​യി​​ൽ നാ​​ളെ എ​​ന്നൊ​​ന്നി​​ല്ല. ഇ​​ന്നു മാ​​ത്ര​​മു​​ള്ള ലോ​​ക​​ത്ത് ത​​ച്ചു​​ട​​ച്ചും ത​​കി​​ടം മ​​റി​​ച്ചും ത​​നി​​ക്കു മാ​​ത്രം കെ​​ങ്കേ​​മ​​മാ​​യി ജീ​​വി​​ക്ക​​ണ​​മെ​​ന്നാ​​ണു ചി​​ന്ത. നി​​യ​​മം കൊ​​ണ്ട് അ​​ല്പം ക​​ഞ്ഞി​​യും വ​​റ്റും കി​​ട്ടി​​യാ​​ലും ജീ​​വി​​തം സ​​ന്തോ​​ഷ​​പൂ​​ർ​​ണ​​മാ​​കി​​ല്ല. മ​​ക്ക​​ളു​​ടെ പ​​രി​​ച​​ര​​ണ​​വും സാ​​മീ​​പ്യ​​വും ഉ​​ള്ളു നി​​റ​​ഞ്ഞ​​താ​​കു​​ന്പോ​​ൾ നി​​യ​​മം സ്നേ​​ഹ​​ത്തെ അ​​നു​​ശാ​​സി​​ക്കേ​​ണ്ടി​​വ​​രി​​ല്ല. വാ​​ർ​​ധ​​ക്യ​​ത്തെ നി​​ന്ദി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​ർ ചി​​ന്തി​​ക്കു​​ക, നി​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കും ഒ​​രു വാ​​ർ​​ധ​​ക്യം ഉ​​ണ്ടെ​​ന്നും നി​​ങ്ങ​​ളെ നി​​രീ​​ക്ഷി​​ക്കു​​ന്ന കു​​ഞ്ഞു​​മ​​ക്ക​​ൾ ഉ​​ണ്ടെ​​ന്നും. പ​​ഴു​​ത്ത​​യി​​ല പൊ​​ഴി​​യു​​ന്പോ​​ൾ പ​​ച്ചി​​ല ചി​​രി​​ക്കു​​ന്നെ​​ങ്കി​​ൽ അ​​തു വെ​​റും മ​​ണ്ട​​ൻ​​ചി​​രി​​യെ​​ന്നേ പ​​റ​​യേ​​ണ്ടൂ.

ടോം ​​ജോ​​സ്, ത​​ഴു​​വം​​കു​​ന്ന്