ആ​ദ്യ​ത്തെ അ​ഭ​യം; അ​വ​സാ​ന​ത്തെ​യും
1950 മു​ത​ൽ 2000 വ​രെ അ​ന്പ​തു​വ​ർ​ഷം തു​ട​ർ​ച്ച​യാ​യി ചാ​ൾ​സ് ഷു​ൾ​ട്സ് (1950-2000) എ​ന്ന വി​ശ്വ​പ്ര​സി​ദ്ധ അ​മേ​രി​ക്ക​ൻ കാ​ർ​ട്ടൂ​ണി​സ്റ്റ് പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ച്ച കാ​ർ​ട്ടൂ​ൺ പ​ര​ന്പ​ര​യാ​ണ് "പീ​ന​ട്സ്.' ഈ ​പ​ര​ന്പ​ര​യി​ലെ ര​ണ്ടു പ്ര​ധാ​ന ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളാ​ണ് ചാ​ർ​ളി ബ്രൗ​ണും ലൂ​സി​യും. ഈ ​പ​ര​ന്പ​ര​യി​ൽ ലൂ​സി​യെ ചി​ല​പ്പോ​ൾ നാം ​കാ​ണു​ന്ന​ത് ഒ​രു സൈ​ക്യാ​ട്രി​ക് ബൂ​ത്തി​ലി​രു​ന്നു കൗ​ൺ​സ​ലിം​ഗ് ന​ൽ​കു​ന്ന​താ​യി​ട്ടാ​ണ്. അ​വി​ടെ അ​പ്പോ​ഴൊ​ക്കെ​ത്ത​ന്നെ ചി​കി​ത്സ തേ​ടി​യെ​ത്തു​ന്ന​തു ചാ​ർ​ളി ബ്രൗ​ൺ ആ​ണുതാ​നും. അ​ങ്ങ​നെ​യു​ള്ള ഒ​രു സ്ട്രി​പ്പി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള വി​വി​ധ രം​ഗ​ങ്ങ​ൾ ഇ​വി​ടെ പ​ക​ർ​ത്ത​ട്ടെ.

ചാ​ർ​ളി ബ്രൗ​ണി​നോ​ട് ലൂ​സി പ​റ​യു​ന്നു: നി​ന​ക്കു ഹൈ​പ്പെ​ൻ​ജി ഫോ​ബി​യ ആ​ണ്. "അ​താ​യ​ത്, ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വം ' ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കു​ന്ന​തി​ലു​ള്ള അ​കാ​ര​ണ​മാ​യ ഭ​യം. അ​പ്പോ​ൾ ചാ​ർ​ളി ബ്രൗ​ൺ മ​റു​പ​ടി​യാ​യി പ​റ​യു​ന്നു: "അ​ല്ല, അ​ത​ല്ല എ​ന്‍റെ രോ​ഗം.' "അ​ങ്ങ​നെ​യെ​ങ്കി​ൽ നി​ന​ക്ക് അ​യി​ലൂ​റോ ഫോ​ബി​യ ആ​ണ്.' പൂ​ച്ച​ക​ളോ​ടു​ള്ള ഭ​യം എ​ന്ന​ർ​ഥം. ഉ​ട​നെ ചാ​ർ​ളി ബ്രൗ​ൺ പ​റ​യു​ന്നു: "അ​ല്ല.'

അ​പ്പോ​ൾ ലൂ​സി പ​റ​യു​ന്നു: "എ​ന്നാ​ൽ നി​ന്‍റെ രോ​ഗം ക്ലി​മ​ക്കോ​ഫോ​ബി​യ ആ​ണ്.' ഗോ​വ​ണി​പ്പ​ടി​യി​ൽ​നി​ന്നു താ​ഴേ​ക്കു വീ​ണു​പോ​കു​മോ എ​ന്നു ഭ​യം. ഉ​ട​നെ ചാ​ർ​ളി ബ്രൗ​ൺ പ​റ​യു​ന്നു: "അ​തു​മ​ല്ല എ​ന്‍റെ രോ​ഗം.' അ​പ്പോ​ൾ അ​റ്റകൈ​ക്ക് എ​ന്ന​പോ​ലെ ലൂ​സി പ​റ​യു​ന്നു: "അ​ങ്ങ​നെ​യെ​ങ്കി​ൽ നിന്‍റെ രോ​ഗം പാ​ന്‍റോ​ഫോ​ബി​യ ത​ന്നെ!' അ​താ​യ​ത്, എ​ല്ലാ​ത്തി​നോ​ടും ഭ​യം എ​ന്ന​ർ​ഥം. ഉ​ട​നെ അ​തു ശ​രി​വ​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് ചാ​ർ​ളി ബ്രൗ​ൺ പ​റ​യു​ന്നു: "അതേ, അ​തു​ത​ന്നെ എ​ന്‍റെ രോ​ഗം!'

ചാ​ർ​ളി ബ്രൗ​ണി​ന് എ​ല്ലാ​ത്തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചും ഭ​യ​മി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ ന​മ്മി​ൽ പ​ല​രു​ടെ​യും കാ​ര്യം അ​തി​ൽ​നി​ന്ന് ഏ​റെ വി​ഭി​ന്ന​മാ​യി​രി​ക്കി​ല്ല. ന​മു​ക്കു​മു​ണ്ട് ധാ​രാ​ളം ഭ​യ​ങ്ങ​ൾ. അ​തു പാ​ന്പി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ഭ​യ​മാ​കാം. പ​ട്ടി​ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ഭ​യ​മാ​കാം. അ​ട​ഞ്ഞു​കി​ട​ക്കു​ന്ന മു​റി​ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ഭ​യ​മാ​കാം, ഇ​രു​ട്ടി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ഭ​യ​മാ​കാം. ഉ​യ​ര​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ഭ​യ​മാ​കാം. വി​മാ​ന​ത്തി​ൽ സ​ഞ്ച​രി​ക്കാ​നു​ള്ള ഭ​യ​മാ​കാം. ജ​ല​യാ​ത്ര പോ​കാ​നു​ള്ള ഭ​യ​മാ​കാം.

ന​മ്മു​ടെ ഭ​യം മ​നു​ഷ്യ​രെ​ക്കു​റി​ച്ചാ​കാം. പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ചു ന​മ്മെ മ​ർ​ദി​ക്കു​ക​യും കൊ​ള്ള​യ​ടി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ച്. ന​മ്മു​ടെ വ്യ​ക്തി​ജീ​വി​ത​വും കു​ടും​ബ​ഭ​ദ്ര​ത​യും സ​മൂ​ഹ​ഭ​ദ്ര​ത​യും ത​ക​ർ​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ചു ന​മു​ക്കു ഭ​യ​മാ​ണ്. ന​മ്മു​ടെ മ​ക്ക​ളെ തെ​റ്റാ​യ വ​ഴി​യി​ലൂ​ടെ ന​ട​ക്കാ​ൻ പ്രേ​രി​പ്പി​ക്കു​ക​യും സ​മ്മ​ർ​ദ​ത്തി​ലാ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​രെ ന​മു​ക്കു ഭ​യ​മാ​ണ്. ഇ​ന്നു ന​മ്മു​ടെ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളോ​ർ​മി​ക്കു​ന്പോ​ൾ ന​മു​ക്കു ഭ​യ​മാ​ണ്. നാ​ളെ ന​മു​ക്ക് എ​ന്തു സം​ഭ​വി​ക്കു​മെ​ന്നോ​ർ​ക്കു​ന്പോ​ൾ ന​മു​ക്കു ഭ​യ​മാ​ണ്. ന​മ്മു​ടെ ഭൂ​ത- വ​ർ​ത്ത​മാ​ന- ഭാ​വി​കാ​ല​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചോ​ർ​ക്കു​ന്പോ​ൾ ന​മു​ക്കു ഭ​യ​മാ​ണ്.

എ​ന്തി​നേ​റെ​പ്പ​റ​യു​ന്നു, ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചോ​ർ​ക്കു​ന്പോ​ഴും ന​മ്മി​ൽ പ​ല​ർ​ക്കും ഭ​യ​മാ​ണ്. കാ​ര​ണ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചോ​ർ​ക്കു​ന്പോ​ൾ പ​റ​യു​ക​യും വേ​ണ്ട. അ​പ്പോ​ൾ ന​മ്മി​ൽ ന​ല്ലൊ​രു ശ​ത​മാ​നം​പേ​ർ കി​ടു​ങ്ങി​വി​റ​യ്ക്കും. അ​ത്ര​മാ​ത്രം ഭ​യ​മാ​ണ് മ​ര​ണ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ചി​ന്ത ന​മ്മി​ൽ സൃ​ഷ്ടി​ക്കു​ന്ന​ത്!

ഏ​ണ​സ്റ്റ് ബെ​ക്ക​ൾ എ​ന്ന അ​മേ​രി​ക്ക​ൻ ന​ര​വം​ശ ശാ​സ്ത്ര​ജ്ഞ​നു പു​ലി​റ്റ്സ​ർ അ​വാ​ർ​ഡ് നേ​ടി​ക്കൊ​ടു​ത്ത പു​സ്ത​ക​മാ​ണു "ദി ​ഡി​ന​യ​ൽ ഓ​ഫ് ഡെ​ത്ത്.' ബെ​ക്ക​ർ പ​റ​യു​ന്ന​ത​നു​സ​രി​ച്ച്, തോ​ൽ​വി​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ഭ​യ​വും മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ ന​മ്മെ ത​ള്ളി​പ്പ​റ​യു​ക​യോ ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കു​ക​യോ ചെ​യ്യു​മെ​ന്നു​ള്ള ഭ​യ​വും അ​തു​പോ​ലെ മ​റ്റു വി​വി​ധ​ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​മു​ള്ള ഭ​യ​ങ്ങ​ളു​മെ​ല്ലാം മ​ര​ണ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ന​മ്മു​ടെ ഭ​യ​ത്തി​ന്‍റെ വി​വി​ധ രൂ​പ​ങ്ങ​ളും ആ​വി​ഷ്ക​ര​ണ​ങ്ങ​ളു​മു​ണ്ട​ത്രെ. അ​താ​യ​ത്, ന​മ്മി​ൽ നി​റ​ഞ്ഞു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന ഭ​യം മ​ര​ണ​ഭ​യ​മാ​ണെ​ന്ന് അ​ദ്ദേ​ഹം സ​മ​ർ​ഥി​ക്കു​ന്നു.

ന​മ്മു​ടെ ഭ​യ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യെ​ല്ലാം ഉ​റ​വി​ടം മ​ര​ണ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ന​മ്മു​ടെ ഭ​യ​മാ​ണെ​ന്ന വാ​ദം ശ​രി​യാ​കാം, തെ​റ്റാ​കാം. എ​ന്നാ​ൽ, ഭ​യം ന​മ്മു​ടെ കൂ​ടെ​പ്പി​റ​പ്പാ​ണെ​ന്ന് ഓ​ർ​ത്തു​കൊ​ണ്ട് ഭ​യ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു മോ​ച​നം നേ​ടാ​ൻ നാം ​ശ്ര​മി​ക്കു​ന്നി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​തം ന​ര​ക​തു​ല്യ​മാ​യി മാ​റു​മെ​ന്ന​തി​ൽ സം​ശ​യം വേ​ണ്ട.

എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് ന​മ്മു​ടെ വി​വി​ധ ഭ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നു മോ​ചി​ത​രാ​കാ​ൻ ന​മു​ക്കു സാ​ധി​ക്കു​ക? അ​തു പ​റ​യു​ന്ന​തു​പോ​ലെ അ​ത്ര എ​ളു​പ്പ​മു​ള്ള കാ​ര്യ​മ​ല്ല.

കാ​ര​ണം, ന​മ്മു​ടെ ഭ​യ​ത്തി​നാ​സ്പ​ദ​മാ​യ പ​ല കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളും ന​മ്മു​ടെ നി​യ​ന്ത്ര​ണ​ത്തി​ലു​ള്ള​വ​യ​ല്ല. ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​മാ​യി, രോ​ഗ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു ന​മു​ക്കു ഭ​യ​മാ​ണെ​ന്ന​തി​ൽ വി​വി​ധ രോ​ഗ​ങ്ങ​ൾ വ​രാ​തി​രി​ക്കാ​നു​ള്ള പ്ര​തി​വി​ധി ഒ​രുപ​രി​ധി​വ​രെ ന​മു​ക്കു സ്വീ​ക​രി​ക്കാ​നാ​കും.

എ​ന്നാ​ൽ, അ​തു​കൊ​ണ്ടു മാ​ത്രം രോ​ഗം വ​രാ​തി​രി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നി​ല്ല. കാ​ര​ണം, ചി​ല​പ്പോ​ൾ നാം ​പ്ര​തീ​ക്ഷി​ക്കാ​ത്ത സ​മ​യ​ത്തും രീ​തി​യി​ലു​മാ​യി​രി​ക്കാം രോ​ഗം ന​മ്മെ പി​ടി​കൂ​ടു​ന്ന​ത്.

ക​ടി​ക്കു​ന്ന പ​ട്ടി​യെ ന​മു​ക്കു ഭ​യ​മാ​ണെ​ങ്കി​ൽ, ക​ടി​ക്കു​ന്ന പ​ട്ടി​യു​ടെ അ​ടു​ത്തു പോ​കാ​തി​രു​ന്നു​കൊ​ണ്ട് ആ ​ഭ​യ​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് ഒ​രു പ​രി​ധി​വ​രെ മോ​ച​നം നേ​ടാ​ൻ സാ​ധി​ച്ചെ​ന്നി​രി​ക്കും. എ​ന്നാ​ൽ, ക​ടി​ക്കു​ന്ന പ​ട്ടി​യെ അ​ക​റ്റി​നി​ർ​ത്താ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​ക എ​ന്ന​ത് എ​പ്പോ​ഴും ന​മ്മു​ടെ നി​യ​ന്ത്ര​ണ​ത്തി​ലു​ള്ള കാ​ര്യ​മ​ല്ല​ല്ലോ. കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ഇ​ങ്ങ​നെ​യൊ​ക്കെ​യാ​ണെ​ങ്കി​ലും ന​മ്മു​ടെ ബോ​ധ​പൂ​ർ​വ​മാ​യ ശ്ര​മം​കൊ​ണ്ടു ന​മ്മു​ടെ പ​ല ഭ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നും ന​മു​ക്കു മോ​ചി​ത​രാ​കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കും. എ​ങ്കി​ൽ​പ്പോ​ലും ഭ​യ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള ന​മ്മു​ടെ മോ​ച​നം പ​ല​പ്പോ​ഴും മ​രീ​ചി​ക​യാ​യി​ട്ട് അ​വ ശേ​ഷി​ക്കും എ​ന്ന​താ​ണു യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യം.

ത​ന്മൂ​ലം, ഭ​യ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള ന​മ്മു​ടെ മോ​ച​ന​ത്തി​നു ന​മ്മു​ടെ ആ​ദ്യ​ത്തെ ആ​ശ്ര​യ​വും അ​വ​സാ​ന​ത്തെ ആ​ശ്ര​യ​വും ദൈ​വം​ത​ന്നെ ആ​യി​രി​ക്ക​ണം. കാ​ര​ണം, സ​ർ​വ​ശ​ക്ത​നാ​യ അ​വി​ട​ത്തേ​ക്കു മാ​ത്ര​മെ ന​മ്മു​ടെ ഭ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നു ശ​രി​ക്കു ന​മ്മെ മോ​ചി​പ്പി​ക്കാ​നാ​വൂ.

സ​ങ്കീ​ർ​ത്ത​ക​നാ​യ ദാ​വീ​ദ് എ​ഴു​തി: "ദൈ​വ​മാ​യ ക​ർ​ത്താ​വ് എ​ന്‍റെ ര​ക്ഷ​യും പ്ര​കാ​ശ​വു​മാ​ണ്. ഞാ​ൻ ആ​രെ ഭ​യ​പ്പെ​ട​ണം? ക​ർ​ത്താ​വ് എ​ന്‍റെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ കോ​ട്ട​യാ​ണ്. ആ​രെ ഞാ​ൻ പേ​ടി​ക്ക​ണം?' (സ​ങ്കീ​ർ​ത്ത​നം 27: 1-2). നി​യ​മാ​വ​ർ​ത്ത​ന​പ്പു​സ്ത​കം പ​റ​യു​ന്നു: "ക​ർ​ത്താ​വാ​ണ് നി​ന്‍റെ മു​ന്പി​ൽ പോ​കു​ന്ന​ത്. അ​വി​ടു​ന്നു നി​ന്നോ​ടു​കൂ​ടെ ഉ​ണ്ടാ​യി​രി​ക്കും. അ​വി​ടു​ന്നു നി​ന്നെ ഭ​ഗ്‌​നാ​ശ​നാ​ക്കു​ക​യോ പ​രി​ത്യ​ജി​ക്കു​ക​യോ ഇ​ല്ല. നീ ​ഭ​യ​പ്പെ​ടു​ക​യോ സം​ഭ്ര​മി​ക്കു​ക​യോ വേ​ണ്ട' (31:8)

ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​തം ദൈ​വ​ത്തി​ലാ​ശ്ര​യി​ച്ചു​ള്ള ജീ​വി​ത​മാ​ണെ​ങ്കി​ൽ ഒ​രു ഭ​യ​ത്തി​നും ന​മ്മെ ത​ക​ർ​ക്കാ​നാ​വി​ല്ല. എ​ന്നു മാ​ത്ര​മ​ല്ല, അ​വി​ട​ത്തെ ശ​ക്തി​യാ​ൽ മ​ര​ണ​മു​ൾ​പ്പെ​ടെ​യു​ള്ള ഏ​തു ഭ​യ​ത്തെ​യും നാം ​ത​ര​ണം​ചെ​യ്യു​ക​യോ കീ​ഴ്പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യോ ചെ​യ്യും.

ഫാ. ജോസ് പന്തപ്ലാംതൊട്ടിയിൽ