വൈ​ധ​വ്യ​ത്തി​ന്‍റെ നാ​ൾ​വ​ഴി​ക​ൾ
അ​ധി​ക​മാ​ർ​ക്കും അ​റി​യാ​ൻ പാ​ടി​ല്ലാ​ത്ത ഒ​രു​പി​ടി നൊ​ന്പ​ര​ങ്ങ​ൾ ഉ​ള്ളി​ൽ കൊ​ണ്ടു​ന​ട​ക്കു​ന്ന​വ​ളും, ത​ന്‍റെ നാ​ൽ​പ​താ​മ​ത്തെ വ​യ​സു​മു​ത​ൽ വൈ​ധ​വ്യ​ത്തി​ന്‍റെ ഏ​കാ​ന്ത​ത അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​വ​ളു​മാ​ണ് രേ​ഖ. ഭ​ർ​ത്താ​വ് ജോ​ണി​ക്കു​ട്ടി മ​രി​ച്ച​ത് ര​ണ്ടാ​യി​രാ​മാ​ണ്ടി​ലാ​ണ്. ബി​സി​ന​സു​കാ​ര​നാ​യി​രു​ന്ന അ​യാ​ളു​ടേ​ത് അ​പ​ക​ട​മ​ര​ണ​മാ​യി​രു​ന്നു: ഒ​രു ബൈ​ക്ക് ആ​ക്സി​ഡ​ന്‍റ്. മ​ക്ക​ളാ​യ സു​ജി​ത്തും സു​നി​ത​യും അ​ന്ന് പ​ത്താം ക്ലാ​സി​ലും ഏ​ഴാം ക്ലാ​സി​ലും പ​ഠി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. വീ​ടു​വെ​ച്ച് ത​റ​വാ​ട്ടു​കു​ടും​ബ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നും മാ​റി​ത്താ​മ​സി​ക്കു​ന്ന​തി​നാ​യി ജോ​ണി​ക്കു​ട്ടി ത​ന്‍റെ പേ​രി​ൽ പ​ത്തു​സെ​ന്‍റ് സ്ഥ​ലം വാ​ങ്ങി​യി​രു​ന്നു. വീ​ടു​പ​ണി​യു​ന്ന​തി​നു​ള്ള ആ​ലോ​ച​ന​ക​ൾ പു​രോ​ഗ​മി​ക്ക​വെ​യാ​യി​രു​ന്നു അ​യാ​ളു​ടെ അ​പ്ര​തീ​ക്ഷി​ത മ​ര​ണം. പെ​ട്ടെ​ന്നു​ണ്ടാ​യ ത​ന്‍റെ ഭ​ർ​ത്താ​വി​ന്‍റെ ദേ​ഹ​വി​യോ​ഗം രേ​ഖ​യെ വ​ല്ലാ​തെ ത​ള​ർ​ത്തി. ജോ​ണി​ക്കു​ട്ടി വീ​ട്ടി​ലെ മൂ​ത്ത​വ​നാ​യി​രു​ന്നു. അ​യാ​ളു​ടെ അ​പ്പ​ൻ മ​രി​ച്ച​തി​നു​ശേ​ഷം ത​ന്‍റെ അ​മ്മ​യ്ക്കൊ​പ്പം നി​ന്ന് ഇ​ളേ​ത്തു​ങ്ങ​ൾ മൂ​ന്നു​പേ​രു​ടെ​യും വി​വാ​ഹം ഉ​ൾ​പ്പെ​ടെ​യു​ള്ള കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ഒ​രു കു​റ​വും കൂ​ടാ​തെ നി​ർ​വ്വ​ഹി​ക്കാ​ൻ അ​യാ​ൾ അ​ങ്ങേ​യ​റ്റം ശ്ര​ദ്ധി​ച്ചി​രു​ന്നു. അ​യാ​ളു​ടെ​കൂ​ടി അ​ധ്വാ​ന​ത്താ​ലും പ​രി​ശ്ര​മ​ത്താ​ലു​മാ​ണ് അ​വ​ർ മൂ​വ​രും ജോ​ലി​ക്കാ​രും വ​രു​മാ​ന​ക്കാ​രു​മൊ​ക്കെ​യാ​യ​ത്. ജോ​ണി​ക്കു​ട്ടി​യു​ടെ വ​ലി​യ ആ​ഗ്ര​ഹ​മാ​യി​രു​ന്ന ഭ​വ​ന​നി​ർ​മ്മാ​ണം രേ​ഖ​യു​ടെ​യും വ​ലി​യൊ​രു സ്വ​പ്ന​മാ​യി​രു​ന്നു. ജോ​ണി​ക്കു​ട്ടി​യു​ടെ അ​നു​ജന്മാ​രാ​യ കോ​ള​ജ് അ​ധ്യാ​പ​ക​ൻ സാ​മി​ന്‍റെ​യും, സ​ർ​ക്കാ​ർ ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ​ൻ ജോ​ജി​യു​ടെ​യും പി​ൻ​ബ​ലം അ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​കു​മെ​ന്ന പ്ര​തീ​ക്ഷ​യോ​ടെ രേ​ഖ വീ​ടു​പ​ണി തു​ട​ങ്ങി​യെ​ങ്കി​ലും പ​ണി പൂ​ർ​ത്തീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞി​ല്ല. സാ​മും ജോ​ജി​യും ആ ​ഭാ​ഗ​ത്തേ​ക്ക് തി​രി​ഞ്ഞു​നോ​ക്കി​യ​തു​കൂ​ടി​യി​ല്ല. കു​റെ​യെ​ങ്കി​ലും അ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ പി​ന്തു​ണ​ച്ച​ത് രേ​ഖ​യു​ടെ അ​ങ്കി​ൾ റി​ട്ട​യേ​​ഡ് എ​സ്. പി, ​ജോ​ണ്‍ മാ​ത്യു​വും അ​വ​ളു​ടെ സ​ഹോ​ദ​രന്മാ​രാ​യ രാ​ജേ​ഷും ബി​നു​വു​മാ​യി​രു​ന്നു. മ​ക്ക​ളു​ടെ പ​ഠ​ന​വും വീ​ടു​പ​ണി​ച്ചെല​വു​ക​ളു​മൊ​ക്കെ​കൂ​ടി രേ​ഖ എ​ല്ലാ​ത്ത​ര​ത്തി​ലും വ​ല്ലാ​തെ ഞെ​രു​ങ്ങി​യെ​ന്ന​ത് യാ​ഥാ​ർ​ത്ഥ്യ​മാ​ണ്. അ​യ​ൽ​പ​ക്ക​ക്കാ​രും അ​യ​ൽ​ക്കൂ​ട്ട​ക്കാ​രു​മൊ​ക്കെ പ​ല കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ലും രേ​ഖ​യ്ക്കു സ​ഹാ​യ​ഹ​സ്ത​വു​മാ​യി എ​ത്തി​യെ​ങ്കി​ലും ഭ​ർ​ത്താ​വി​ന്‍റെ കൂ​ട​പ്പിറ​പ്പു​ക​ൾ അ​ത്യാ​വ​ശ്യ​നേ​ര​ത്ത് ത​ന്നെ തു​ണ​ക്കാ​നെ​ത്തി​യി​ല്ല​ല്ലോ എ​ന്ന ചി​ന്ത ഇ​ന്നും രേ​ഖ​യു​ടെ വ​ലി​യൊ​രു ദുഃ​ഖംത​ന്നെ​യാ​ണ്.

പ്ര​തീ​ക്ഷ​ക​ൾ​ക്ക് വി​ല​ങ്ങു തീ​ർ​ക്കു​ന്ന അ​പ്ര​തീ​ക്ഷി​ത സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ ആ​രു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലും ഏ​തു​നേ​ര​വും അ​തി​ഥി​ക​ളാ​യി എ​ത്താ​മെ​ന്ന​ത് ഏ​വ​ർ​ക്കും അ​റി​വു​ള്ള സ​ത്യ​മാ​ണ്. പ്രി​യ​പ്പെ​ട്ട​വ​രു​ടെ ദേ​ഹ​വി​യോ​ഗം​മൂ​ലം വ്യ​ഥ അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന രേ​ഖ​യെ​പ്പോ​ലു​ള്ള​വ​രു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ത​ണ​ൽ​വൃ​ക്ഷ​ങ്ങ​ളെ​ന്നോ​ണം ക​രു​ത​ലും ശ്ര​ദ്ധ​യും ന​ൽ​കാ​ൻ സ്വ​ന്ത​മെ​ന്ന് പ​റ​യു​ന്ന​വ​ർ​ക്കാ​വേ​ണ്ട​ത​ല്ലേ? ന​ഷ്ട​ങ്ങ​ളെ​പ്പോ​ലും നേ​ട്ട​ങ്ങ​ളാ​യി മാ​റ്റാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്ന ക​രു​ണാ​മ​യ​ന്‍റെ ക​ടാ​ക്ഷം ഉ​ണ്ടാ​കാ​ൻ അ​തി​നെ​ക്കാ​ൾ ഉ​ത്ത​മ​മാ​യ മാ​ർ​ഗം മ​റ്റേ​താ​ണു​ള്ള​ത്? പ​ങ്കു​വയ്ക്ക​ൽ ര​ക്ത​ദാ​നംപോ​ലെ​യാ​ണ്. ര​ക്തം ന​ൽ​കു​ന്ന​വ​ൻ സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​വ​ന് ന​ൽ​കു​ന്ന​ത് പു​ത്ത​ൻ ഉ​ണ​ർ​വ്വും പു​തു​ജീ​വ​നു​മാ​ണ്. ആ ​വ​ഴി​ക്ക് ന​ൽ​കു​ന്ന​വ​ന് യ​ഥാ​ർ​ത്ഥ​ത്തി​ൽ ന​ഷ്ട​മൊ​ന്നും ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്നി​ല്ല എ​ന്നു​മാ​ത്ര​മ​ല്ല നേ​ട്ട​മാ​യി നീ​ണ്ടു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന ആ​ന​ന്ദ​വും ദൈ​വ​കൃ​പ​യും ല​ഭി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു.