എ​ങ്ങ​നെ​യെ​ങ്കി​ലു​മൊ​ന്ന് ന​ന്നാ​ക്കി​ത്ത​ര​ണം
അ​ര​വി​ന്ദെ​ന്നാ​ണ് അ​വ​ന്‍റെ പേ​ര്. പ്ല​സ് വ​ണ്‍ വി​ദ്യാ​ർ​ത്ഥി​യാ​ണ്. ക​ട​ല വി​ൽ​പ്പ​ന​ക്കാ​ര​ൻ ജ​റോ​യി​യു​ടെ​യും സ​ലോ​മി​യു​ടെ​യും മൂ​ത്ത മ​ക​നാ​ണ്. അ​ര​വി​ന്ദി​ന്‍റെ ഇ​ളേ​ത്തു​ങ്ങ​ളാ​യ അ​ൻ​വി​നും ആ​ന​ന്ദും യ​ഥാ​ക്ര​മം ഒ​ൻ​പ​തി​ലും ഏ​ഴി​ലു​മാ​ണ് പ​ഠി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇ​രു​വ​രും സെ​ന്‍റ് ജോ​സ​ഫ്സ് ഹൈ​സ്കൂ​ളി​ലും അ​ര​വി​ന്ദ് ഗ​വ​ണ്‍​മെ​ന്‍റ് ഹ​യ​ർ സെ​ക്ക​ൻ​ഡ​റി സ്കൂ​ളി​ലു​മാ​ണ് പ​ഠ​നം ന​ട​ത്തു​ന്ന​ത്. ജ​റോ​യി​ക്ക് ക​ട​ല വി​ൽ​പ്പ​ന​യാ​ണെ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞെ​ല്ലൊ. അ​തു​കൂ​ടാ​തെ വ​രു​മാ​നം ല​ഭി​ക്കു​ന്ന ഇ​ത​ര പ​ണി​ക​ൾ​ക്കും അ​യാ​ൾ പോ​കാ​റു​ണ്ട്. ജ​റോ​യി ന​ല്ലൊ​രു അ​ധ്വാ​നി​യാ​ണ്. ഒ​പ്പം ദു​ശ്ശീ​ല​ങ്ങ​ളൊ​ന്നും ഇ​ല്ലാ​ത്ത ആ​ളു​മാ​ണ്. ജ​റോ​യി​യു​ടെ ഭാ​ര്യ സ​ലോ​മി ത​യ്യ​ൽ വ​ശ​മു​ള്ള ആ​ളാ​ണ്. വീ​ട്ടി​ൽ ഇ​രു​ന്നു​ത​ന്നെ ചെ​റി​യ ത​യ്യ​ൽ ജോ​ലി​ക​ൾ ചെ​യ്ത് സ​ലോ​മി മാ​സം​തോ​റും അ​ത്ര വ​ലു​ത​ല്ലാ​ത്തൊ​രു തു​ക വ​രു​മാ​ന​മാ​യി നേ​ടു​ന്നു​ണ്ട്. തന്‍റെ ഭാ​ര്യ ഇ​വ്വി​ധ​ത്തി​ൽ ത​ന്നെ സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്ന​ത് അ​നു​ദി​ന വീ​ട്ടു ചി​ല​വു​ക​ൾ വ​ഹി​ക്കാ​ൻ ത​നി​ക്ക് വ​ലി​യൊ​രു ആ​ശ്വാ​സ​മാ​കു​ന്നു​ണ്ടെ​ന്നാ​ണ് ജ​റോ​യി പ​റ​യു​ന്ന​ത്.

ജ​റോ​യി​യു​ടെ മൂ​ത്ത മ​ക​ൻ അ​ര​വി​ന്ദ് സ​ൽ​സ്വ​ഭാ​വി​യാ​ണ്. ത​ന്‍റെ അ​പ്പ​നേ​യും അ​മ്മ​യേ​യും അ​വ​രു​ടെ പ​ണി​ക​ളി​ൽ സ​ഹാ​യി​ക്കാ​ൻ സ​ന്ന​ദ്ധ​ത​യു​ള്ള​വ​നു​മാ​ണ്. ജ​റോ​യി​യു​ടെ ക​ട​ല വി​ൽ​പ്പ​ന​യി​ലും സ​ലോ​മി​യു​ടെ ത​യ്യ​ൽ ജോ​ലി​യി​ലും അ​വ​ൻ ഒ​രു വ​ലി​യ സ​ഹാ​യ​മാ​ണ്. ത​ങ്ങ​ൾ അ​വ​നെ​ക്കൊ​ണ്ട് നി​ർ​ബ​ന്ധ​പൂ​ർ​വം അ​തൊ​ക്കെ ചെ​യ്യി​ക്കു​ന്ന​ത​ല്ലെ​ന്നും സ്വ​ന്ത ഇ​ഷ്ട​ത്താ​ലാ​ണ് അ​വ​ൻ അ​ങ്ങ​നെ​യൊ​ക്കെ ചെ​യ്യു​ന്ന​തെ​ന്നും പ​റ​യു​ന്പോ​ൾ അ​വ​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് അ​വ​ർ​ക്കി​രു​വ​ർ​ക്കും വ​ലി​യ അ​ഭി​മാ​ന​മാ​ണ്. ഇ​ക്കാ​ല​ത്ത് ഇ​തു​പോ​ലെ ദു​ശ്ശീ​ല​ങ്ങ​ളി​ല്ലാ​ത്ത കു​ട്ടി​ക​ളെ കാ​ണാ​ൻ എ​ളു​പ്പ​മ​ല്ല​ന്നും ദൈ​വം ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ന​ൽ​കി​യ വ​ലി​യ ഭാ​ഗ്യ​മാ​ണ് ത​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ക്ക​ളെ​ന്നും ജ​റോ​യി​യും സ​ലോ​മി​യും പ​റ​യു​ന്പോ​ൾ അ​വ​രു​ടെ ഉ​ള്ളി​ൽ അ​വ​ർ അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന കു​ളി​ർ​മ്മ പ​റ​ഞ്ഞ​റി​യി​ക്കാ​ൻ ആ​വാ​ത്ത​താ​ണ്.

അ​ര​വി​ന്ദി​നെ​പ്പോ​ലെ​ത​ന്നെ​യാ​ണ് അ​ൻ​വി​നും ആ​ന​ന്ദും. പ​ഠ​ന​ത്തി​ൽ ന​ന്നാ​യി ശ്ര​ദ്ധി​ക്കു​ന്ന അ​വ​രി​രു​വ​രും അ​നു​സ​ര​ണ​യും സ​ഹോ​ദ​ര സ്നേ​ഹ​വും ഉ​ള്ള​വ​രാ​ണ​ന്നാ​ണ് മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ഇ​രു​വ​രു​ടെ​യും സാ​ക്ഷ്യം. അ​വ​രി​രു​വ​രും അ​പ്ര​കാ​ര​മാ​കാ​ൻ കാ​ര​ണം അ​ര​വി​ന്ദാ​ണ​ന്നും അ​വ​ൻ വ​ഴി​പി​ഴ​ച്ചു​പോ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ അ​വ​ന്‍റെ ഇ​ളേ​ത്തു​ങ്ങ​ൾ ര​ണ്ടു​പേ​രും ആ ​വ​ഴി​ക്കു​ത​ന്നെ പോ​കു​മാ​യി​രു​ന്നെ​ന്നും പ​റ​യു​ന്ന അ​വ​ർ​ക്ക് വ​ലി​യ പ്ര​തീ​ക്ഷ​യാ​ണ് മ​ക്ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള​ത്. താ​നും ത​ന്‍റെ അ​നു​ജ​ൻ​മാ​രും ന​ല്ല​വ​രാ​ണ​ന്ന് ത​ങ്ങ​ളു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ പ​റ​യു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​ന് കാ​ര​ണം താ​ന​ല്ല​ന്നും ത​ങ്ങ​ളു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ത​ന്നെ​യാ​ണെ​ന്നും അ​വ​രു​ടെ മാ​തൃ​കാ​പ​ര​മാ​യ ജീ​വി​ത​മാ​ണെ​ന്നു​മാ​ണ് അ​ര​വി​ന്ദ് പ​റ​യു​ന്ന​ത്.

അ​നു​ക​ര​ണീ​യ​മാ​ണ് അ​ര​വി​ന്ദി​ന്‍റെ​യും അ​ര​വി​ന്ദി​ന്‍റെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ​യും ജീ​വി​തം. അ​ര​വി​ന്ദി​നെ​പ്പോ​ലെ കു​ടും​ബ​ത്തി​നും സ​മൂ​ഹ​ത്തി​നും അ​ഭി​മാ​ന​മാ​യ കു​റെ​യേ​റെ കൗ​മാ​ര​ക്കാ​രും യു​വ​ജ​ന​ങ്ങ​ളും ഇ​ന്ന് ന​മ്മു​ടെ ഇ​ട​യി​ൽ ഉ​ണ്ട് എ​ന്ന​ത് ആ​ശാ​വ​ഹ​മാ​യ കാ​ര്യ​മാ​ണ്. അ​ര​വി​ന്ദും കു​ടും​ബ​വും ഇ​പ്പോ​ൾ ഒ​രു വാ​ട​ക​വീ​ട്ടി​ലാ​ണ് താ​മ​സി​ക്കു​ന്ന​ത്. കു​ടും​ബ​വി​ഹി​ത​മാ​യി ജ​റോ​യി​ക്ക് കി​ട്ടി​യ പ​ന്ത്ര​ണ്ട് സെ​ന്‍റ് സ്ഥ​ല​ത്ത് സ്വ​ന്ത​മാ​യൊ​രു വീ​ട് വ​യ്ക്കാ​നു​ള്ള ത​യ്യാ​റെ​ടു​പ്പി​ലാ​ണ് ആ ​കു​ടും​ബം.

ഞാ​ൻ ആ ​ഭ​വ​ന​ത്തി​ൽ ചെ​ന്ന അ​വ​സ​ര​ത്തി​ൽ അ​പ്പ​നും അ​മ്മ​യും മ​ക്ക​ൾ മൂ​ന്നു​പേ​രും അ​വി​ടെ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ത​ന്‍റെ ഓ​രോ മ​ക്ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചും പ​റ​യു​ന്പോ​ൾ ആ ​അ​പ്പ​ന്‍റെ ക​ണ്ണു​ക​ൾ ആ​ന​ന്ദ​ത്താ​ൽ നി​റ​യു​ന്ന​ത് ഞാ​ൻ ക​ണ്ടു. ത​ന്‍റെ മ​ക്ക​ൾ ഓ​രോ​രു​ത്ത​രും വീ​ട്ടി​ലെ ബു​ദ്ധി​മു​ട്ടു​ക​ൾ മ​ന​സി​ലാ​ക്കി​ത്ത​ന്നെ​യാ​ണ് ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്നും അ​വ​രു​മൂ​ലം ത​നി​ക്കും ത​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ​ക്കും യാ​തൊ​രു​വി​ധ ബു​ദ്ധി​മു​ട്ടു​ക​ളും ഉ​ണ്ടാ​കാ​റി​ല്ല​ന്നും അ​യാ​ൾ വ​ലി​യ ആ​ത്മ നി​ർ​വൃ​തി​യോ​ടെ​യാ​ണ് എ​ന്നോ​ട് പ​റ​ഞ്ഞ​ത്. കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ സ്വ​ഭാ​വ രൂ​പീ​ക​ര​ണ​ത്തി​ൽ ത​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ സ​ലോ​മി​ക്ക് വ​ലി​യ പ​ങ്കു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്ന് പ​റ​യു​ന്പോ​ൾ അ​യാ​ൾ വി​കാ​രാ​ധീ​ന​നാ​കു​ന്ന​തും ഞാ​ൻ ക​ണ്ടു.

ശ​രി​യാ​ണ,് ഒ​രു കു​ടും​ബ​ത്തി​ലെ അ​പ്പ​നെ​ക്കാ​ൾ മ​ക്ക​ളു​ടെ സ്വ​ഭാ​വ രൂ​പീ​ക​ര​ണ​ത്തി​ൽ നി​ർ​ണ്ണാ​യ​ക പ​ങ്ക് വ​ഹി​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​ന്ന​ത് അ​മ്മ​ക്കാ​ണ്. മ​ക്ക​ളു​ടെ​മേ​ൽ വൈ​കാ​രി​ക​മാ​യ ഒ​രു സ്വാ​ധീ​നം അ​പ്പ​നെ​ക്കാ​ൾ അ​മ്മ​ക്കു​ണ്ട് എ​ന്ന​താ​ണ് അ​തി​ന് കാ​ര​ണം. കു​ട്ടി നി​രാ​ശ്ര​യ​നാ​യി അ​മ്മ​യു​ടെ ഗ​ർ​ഭ​പാ​ത്ര​ത്തി​ൽ ജീ​വി​ക്കു​ന്ന നാ​ൾ മു​ത​ൽ അ​വ​ന് ഉ​ള​ള​താ​ണ് ത​ന്‍റെ അ​മ്മ​യോ​ടു​ള്ള ആ ​ബ​ന്ധം.

മ​ക്ക​ളു​ടെ ജ​ന​ന​ത്തി​ന്‍റെ ആ​ദ്യ ഘ​ട്ടം മു​ത​ൽ അ​വ​രെ നേ​രാം​വ​ണ്ണം വ​ള​ർ​ത്താ​നും അ​വ​രു​ടെ സ്വ​ഭാ​വ​രൂ​പീ​ക​ര​ണ​ത്തി​ൽ ശ്ര​ദ്ധി​ക്കാ​നും ക​ഴി​യാ​തെ അ​വ​ർ വ​ഷ​ളാ​യി​ക്ക​ഴി​യു​ന്പോ​ൾ എ​ങ്ങ​നെ​യെ​ങ്കി​ലു​മൊ​ന്ന് അ​വ​രെ ന​ന്നാ​ക്കി ത​ര​ണ​മെ​ന്ന് അ​ഭ്യ​ർ​ത്ഥി​ച്ച് സ്വ​ന്തം മ​ക്ക​ളു​മാ​യി കൗ​ണ്‍​സ​ല​ർ​മാ​രു​ടെ​യും ധ്യാ​ന​ഗു​രു​ക്ക·ാ​രു​ടെ​യും പ​ക്ക​ൽ എ​ത്തു​ന്ന എ​ത്ര​യോ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ണ്ട് ന​മ്മു​ടെ ഇ​ട​യി​ൽ. പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ കേ​ൾ​ക്കു​ന്ന പ്രാ​യ​ത്തി​ൽ പ​റ​യേ​ണ്ട​ത് പ​റ​യാ​തെ, തി​രു​ത്തേ​ണ്ട​ത് തി​രു​ത്താ​തെ, എ​ല്ലാം നോ​ക്കീം​ക​ണ്ടും മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കു​ന്ന പ്രാ​യ​ത്തി​ൽ അ​വ​ർ​ക്ക് ന​ൽ​കേ​ണ്ട മാ​തൃ​ക ന​ൽ​കാ​തെ പോ​യാ​ൽ ന​ല്ല​തെ​ന്തെ​ങ്കി​ലും അ​വ​രി​ൽ​നി​ന്ന് പ്ര​തീ​ക്ഷി​ക്കാ​നാ​വു​മോ?