ഇ​തു ന​ല്ല സ​ന്ദേ​ശ​മോ: ബാ​ല​ച​ന്ദ്രമേ​നോ​ൻ
Wednesday, September 30, 2020 7:27 PM IST
യൂ​ ട്യൂ​ബ് വീ​ഡി​യോ വ​ഴി സ്ത്രീ​ക​ളെ അ​ധി​ക്ഷേ​പി​ച്ച വി​ജ​യ് പി. ​നാ​യ​ർ എ​ന്ന​യാ​ളെ ഭാ​ഗ്യ​ല​ക്ഷ്മി അ​ട​ക്ക​മു​ള​ള​വ​ർ കൈ​കാ​ര്യം ചെ​യ്ത സം​ഭ​വ​ത്തി​ൽ പ്ര​തി​ക​ര​ണ​വു​മാ​യി ബാ​ല​ച​ന്ദ്ര മേ​നോ​ൻ. ഭാ​ഗ്യ​ല​ക്ഷ്മി​ക്ക് ഇ​ത്ത​ര​മൊ​രു ദു​ര്യോ​ഗ​മു​ണ്ടാ​യ​തി​ൽ താ​ൻ അ​ങ്ങേ​യ​റ്റം ഖേ​ദി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്ന് ബാ​ല​ച​ന്ദ്ര മേ​നോ​ൻ ഫേ​സ്ബു​ക്കി​ൽ കു​റി​ച്ചു.

ഒ​രാ​ളി​ന്‍റെ വീ​ട്ടി​ൽ ക​യ​റി​ച്ചെ​ന്നു ക​രി ഓ​യി​ൽ ഒ​ഴി​ച്ച് കൈ​യേ​റ്റം ചെ​യ്ത ഒ​രാ​ളെ അ​ഭി​ന​ന്ദി​ക്കു​ന്ന ആ​രോ​ഗ്യ​മ​ന്ത്രി അ​ട​ക്ക​മു​ള​ള​വ​ർ അ​ഭി​ന​ന്ദി​ക്കു​ന്ന​ത് ശ​രി​യാ​ണോ എ​ന്നും ബാ​ല​ച​ന്ദ്ര മേ​നോ​ൻ ചോ​ദി​ക്കു​ന്നു.

ബാ​ല​ച​ന്ദ്ര മേ​നോ​ന്‍റെ ഫേ​സ്ബു​ക്ക് പോ​സ്റ്റ് ഇ​ങ്ങ​നെ...

പ​ല​ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള പ്ര​തി​ഷേ​ധ​ങ്ങ​ൾ നാം ​ക​ണ്ടി​ട്ടു​ണ്ട് . ഇ​ഷ്ട​മി​ല്ലാ​ത്ത​വ​രു​ടെ കോ​ലം ക​ത്തി​ച്ചു , ​ക​ത്ത​ട്ട​ങ്ങനെ ക​ത്ത​ട്ടെ ... ​എ​ന്ന് മു​ദ്രാ​വാ​ക്യം മു​ഴ​ക്കു​ന്ന​ത് വ​രെ . എ​ന്നാ​ൽ ഒ​രു ട്രാ​ക്ടർ ലോ​റി​യി​ൽ കൊ​ണ്ടു വ​ന്നി​ട്ട് ജ​ന​നി​ബി​ഡ​മാ​യ ഇ​ന്ത്യാഗേ​റ്റി​ന​രി​കി​ൽ ക​ത്തി​ച്ചു പ്ര​തി​ഷേ​ധി​ക്കു​ന്ന ക​ർ​ഷ​ക​രു​ടെ ധാ​ർ​മി​ക രോ​ഷ​മാ​ണ് ഇ​ന്ന​ത്തെ പ്ര​ധാ​ന​വാ​ർ​ത്ത.

ക​ർ​ഷ​ക​ർ​ക്ക് മാ​ത്ര​മ​ല്ല , അ​സ​ഹി​ഷ്ണു​ത​യും ധാ​ർ​മി​ക രോ​ഷ​വും ഇ​പ്പോ​ൾ ’തൂ​ണി​ലും തു​രു​ന്പി​ലും’ ഉ​ണ്ടെ​ന്നു​ള്ള​താ​ണ് വാ​സ്ത​വം . ഒ​രു ചെ​റു​വി​ര​ൽ അ​ന​ക്കി​യി​ല്ല ഇ​ന്ന​ലെ മു​ഴു​വ​ൻ എ​ല്ലാ ചാ​ന​ലു​ക​ളും മ​ത്സ​രി​ച്ചു സം​പ്രേ​ഷ​ണം ചെ​യ്ത ശ്രീ​മ​തി ഭാ​ഗ്യ​ല​ക്ഷ്മി​യു​ടെ ക​രി ഓ​യി​ൽ പ്ര​യോ​ഗ​വും ക​ട​ന്നാ​ക്ര​മ​ണ​വും ത​ന്നെ​യാ​ണ് ഈ ​കു​റി​പ്പി​ന് ആ​ധാ​രം .

ത​ന്നെ​പ്പ​റ്റി മോ​ശ​മാ​യ ഒ​രു പ​രാ​മ​ർ​ശം വ​ന്നി​ട്ട് അ​തി​നെ​തി​രെ ഒ​രു ചെ​റു​വി​ര​ൽ അ​ന​ക്കാ​ൻ പൊ​ലീ​സും പൊ​തു സ​മൂ​ഹ​വും ത​യ്യാ​റാ​യി​ല്ല​ എ​ന്ന ഭാ​ഗ്യ​ല​ക്ഷ്മി​യു​ടെ പ​രാ​തി ത​ന്നെ​യാ​ണ് ഇ​പ്പോ​ൾ എ​ന്‍റെ ഈ ​പ്ര​തി​ക​ര​ണ​ത്തി​ന് കാ​ര​ണ​മെ​ന്നും ക​രു​താം ...

സന്തോഷം അദ്ഭുതം

എ​ന്‍റെ ആ​ദ്യ ചി​ത്ര​മാ​യ ​ഉ​ത്രാ​ട​രാ​ത്രി മു​ത​ൽ എ​നി​ക്ക് ഭാ​ഗ്യ​ല​ക്ഷ്മി​യെ അ​റി​യാം. എ​ന്‍റെ എ​ത്ര​യോ ചി​ത്ര​ങ്ങ​ളി​ൽ ഡ​ബ്ബിംഗ് ആ​ർ​ടി​സ്റ്റ് ആ​യി സ​ഹ​ക​രി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. ​ഞാ​ൻ സം​വി​ധാ​നം ചെ​യ്യും ​എ​ന്ന ചി​ത്ര​ത്തി​ൽ അ​ഭി​ന​യി​ച്ചി​ട്ടു​മു​ണ്ട് . ഞാ​ൻ ന​യി​ക്കു​ന്ന റോ​സ​സ് ദി ​ഫാ​മി​ലി ക്ലബ്ബി​ന്‍റെ​യും, എ​ന്‍റെ പു​സ്ത​ക​പ്ര​കാ​ശ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും ച​ട​ങ്ങു​ക​ളി​ലൊ​ക്കെ അ​വ​ർ സ​ജീ​വ സാ​ന്നി​ധ്യ​മാ​യി​രു​ന്നു.

കോ​ട​ന്പാ​ക്ക​ത്തു നി​ന്നും ഭാ​ഗ്യ​ല​ക്ഷ്മി തി​രു​വ​ന​ന്ത​പു​ര​ത്തു വ​ന്ന​തും എ​ന്‍റെ കോള​ജ് മി​ത്ര​മാ​യ ര​മേ​ശി​നെ ക​ല്യാ​ണം ക​ഴി​ച്ച​തും എ​നി​ക്ക് സ​ന്തോ​ഷ​ക​ര​മാ​യ ഒ​രു അ​ദ്ഭു​ത​മാ​യി​രു​ന്നു... വെ​റും ഒ​രു ഡ​ബ്ബിംഗ് ആ​ർ​ട്ടി​സ്റ്റ് എ​ന്ന​തി​ലു​പ​രി അ​ന​ന്ത​പു​രി​യി​ലെ സാ​മൂ​ഹ്യ രം​ഗ​ങ്ങ​ളി​ലും സോ​ഷ്യ​ൽ മീ​ഡി​യ​യി​ലു​മൊ​ക്കെ അ​വ​ർ വെ​ച്ച​ടി വെ​ച്ച​ടി ഉ​ൽ​സു​ക​യാ​കു​ന്ന​തും അ​ഭി​മാ​ന​ത്തോ​ടെ ത​ന്നെ ഞാ​ൻ ക​ണ്ടി​ട്ടു​ണ്ട്.

കുലീനത സൂക്ഷിക്കുന്നയാൾ

വേ​ഷ​വി​ധാ​ന​ത്തി​ലും ഇ​ട​പ​ഴ​ലു​ക​ളി​ലും നോ​ക്കി​ലും വാ​ക്കി​ലും ഒ​രു കു​ലീ​ന​ത സൂ​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ മ​നഃപൂ​ർ​വ​മാ​യി ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു ഒ​രാ​ളാ​യി​ട്ടാ​ണ് ഞാ​ൻ അ​വ​രെ മ​ന​സി​ലാ​ക്കി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. എ​ന്നാ​ൽ ആ ​ഭാ​ഗ്യ​ല​ക്ഷ്മി​യെ ഇ​ന്ന​ലെ ചാ​ന​ലു​ക​ളി​ൽ ക​ണ്ട​പ്പോ​ൾ ഞാ​ൻ അ​ക്ഷ​രാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ ഞെ​ട്ടി​പ്പോ​യി. ഇ​ങ്ങ​നെ​യും ഒ​രു മു​ഖം ആ ​കു​ലീ​ന​ത​യ്ക്കു പി​ന്നി​ൽ ഉ​ണ്ടോ എ​ന്ന് അ​തി​ശ​യി​ച്ചു പോ​യി.

വൈ​കി​ട്ട​ത്തെ ഒ​രു ചാ​ന​ൽ ച​ർ​ച്ച​യി​ൽ ഭാ​ഗ്യ​ല​ക്ഷ്മി ത​ന്‍റെ പ്ര​വൃത്തി​യെ സാ​ധൂ​ക​രി​ച്ചു പ​റ​യു​ന്ന​തും ഞാ​ൻ ശ്ര​ദ്ധി​ച്ചു. ​സ്വ​ന്തം ചോ​ര​യ്ക്കു നോ​വു​ന്പം ചോ​ര പ്ര​തി​ക​രി​ക്കും എ​ന്ന​വ​ർ പ​റ​ഞ്ഞ​തി​നോ​ട് ഞാ​ൻ പൂ​ർ​ണ​മാ​യും യോ​ജി​ക്കു​ന്നു.

ആ​രാ​ന്‍റ​മ്മ​യ്ക്ക് ഭ്രാ​ന്തു വ​ന്നാ​ൽ കാ​ണാ​ൻ ന​ല്ല ചേ​ല് ​എ​ന്ന സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലാ​ണ് നാം ​ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​ത്. ത​ന്‍റെ മ​ക്ക​ളു​ടെ​യും മ​രു​മ​ക​ളു​ടെ​യും മു​ന്നി​ൽ ത​നി​ക്കു തോ​ന്നി​യ അ​ഭി​മാ​ന​ക്ഷ​തം അ​വ​ർ പ​റ​യു​ന്ന​ത് തി​ക​ച്ചും ന്യാ​യം. ഒ​രു പ്ര​ത്യേ​ക നി​മി​ഷ​ത്തി​ൽ ത​ന്‍റെ നി​യ​ന്ത്ര​ണം വി​ട്ടു പോ​യി എ​ന്ന് തു​റ​ന്നു​സ​മ്മ​തി​ക്കാ​നും അ​വ​ർ മ​ടി​ച്ചി​ല്ല.

അങ്ങേയറ്റം ദുഃഖിക്കുന്നു

ഇ​ട​പെ​ടേ​ണ്ട​വ​ർ സ​മ​യ​ത്തു ചെ​യ്യേ​ണ്ട​ത് ചെ​യ്യാ​ത്ത​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ സ്ത്രീസ​മൂ​ഹ​ത്തെ പ്ര​തി​നി​ധീ​ക​രി​ച്ചു വ​ക്കാ​ല​ത്തെ​ടു​ക്കേ​ണ്ടി വ​ന്ന​തെ​ന്നാ​ണ് അ​വ​ർ സ​മ​ർ​ഥി​ച്ച​ത് . അ​വ​ർ​ക്കി​ങ്ങ​നെ ഒ​രു ദു​ര്യോ​ഗ​മു​ണ്ടാ​യ​തി​ൽ ഞാ​ൻ അ​ങ്ങേ​യ​റ്റം ഖേ​ദി​ക്കു​ന്നു.

ഭാ​ഗ്യ​ല​ക്ഷ്മി​യെ ചൊ​ടി​പ്പി​ച്ച വീ​ഡി​യോ ഞാ​ൻ ക​ണ്ടി​ല്ല, അ​തി​നു ഹേ​തു​വാ​യ വ്യ​ക്തി​യെ ഒ​ട്ട​റി​യു​ക​യു​മി​ല്ല . ​നി​ങ്ങ​ൾ എ​ന്നെ ക​മ്മ്യൂ​ണി​സ്റ്റാ​ക്കി ​എ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞ ശ്രീ ​തോ​പ്പി​ൽ ഭാ​സി​യെ​യാ​ണ് എ​നി​ക്കി​പ്പോ​ൾ ഓ​ർ​മ വ​രു​ന്ന​ത്. ​അ​ച്ച​നു ഈ ​പ​ട്ടം ത​ന്ന​തും എ​ന്‍റെ അ​ര​ക്കെ​ട്ട​ഴി​ച്ച​തും ഈ ​സ​മൂ​ഹ​മാ​ണ​ച്ചോ ​എ​ന്ന് പ​റ​യി​പ്പി​ച്ച ശ്രീ ​എ​ൻ.​എ​ൻ പി​ള്ള​യേ​യും. (കാ​പാ​ലി​ക എ​ന്ന നാ​ട​ക​മാ​ണോ എ​ന്ന് സം​ശ​യം ).

സമൂഹമാണ് പ്രശ്നം

അ​പ്പോ​ൾ അ​താ​ണ് കാ​ര്യം. സ​മൂ​ഹ​മാ​ണ് ഇ​തി​നു കാ​ര​ണം. സ​മൂ​ഹം എ​ന്നാ​ൽ ഞാ​നും നി​ങ്ങ​ളും അ​ങ്ങി​നെ എ​ല്ലാ​വ​രും . അ​തി​ന്‍റെ അ​ർ​ഥം, എ​ന്‍റെ ഒ​രു വി​ര​ൽ ലാ​പ്ടോ​പ്പി​ന്‍റെ കീ​ബോ​ർ​ഡി​ൽ ഈ ​പോ​സ്റ്റ് ത​യാ​റാ​ക്കു​ന്പോ​ൾ മ​റ്റു ശേ​ഷ​മു​ള്ള നാ​ല് വി​ര​ലു​ക​ൾ എ​നി​ക്ക് നേ​രെ കു​ന്ത​മു​ന​ക​ൾ പോ​ലെ നി​ൽ​ക്കു​ന്നു എ​ന്നെ​നി​ക്കു തോ​ന്നു​ന്നു.

അ​പ്പോ​ൾ നാം ​ന​ന്നാ​വു​ക എ​ന്ന് മാ​ത്ര​മേ എ​നി​ക്ക് പ​റ​യാ​നു​ള്ളു ... ഭാ​ഗ്യ​ല​ക്ഷ്മി​യു​ടെ കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ പൊ​തുസ​മൂ​ഹം പ്ര​തി​ക​രി​ച്ച രീ​തി​യോ​ടാ​ണ് എ​നി​ക്ക് വി​യോ​ജി​പ്പു​ള്ള​ത്. ന​ല്ല സ​ന്ദേ​ശ​മാ​ണോ ന​ൽ​കു​ന്ന​ത്.

സ​മൂ​ഹം അ​ങ്ങേ​യ​റ്റം ബ​ഹു​മാ​നി​ക്കു​ന്ന സു​ഗ​ത​കു​മാ​രി ടീ​ച്ച​റും, ആ​രോ​ഗ്യ​മ​ന്ത്രി​യും വ​നി​താ​ക​മ്മീ​ഷ​ൻ ചെ​യ​ർ​മാ​നു​മൊ​ക്കെ, ഒ​രാ​ളി​ന്‍റെ വീ​ട്ടി​ൽ ക​യ​റി​ച്ചെ​ന്നു ക​രി ഓ​യി​ൽ ഒ​ഴി​ച്ച് കൈ​യേ​റ്റം ചെ​യ്ത ഒ​രാ​ളെ അ​ഭി​ന​ന്ദി​ക്കു​ന്ന ത​ല​ത്തി​ൽ പെ​രു​മാ​റി​യ​ത് ന​ല്ല സ​ന്ദേ​ശ​മാ​ണോ ന​ൽ​കു​ന്ന​ത് എ​ന്ന് കൂ​ടി ആ​ലോ​ചി​ക്ക​ണം . കു​റ്റ​വാ​ളി​യെ പി​ടി​ക്കേ​ണ്ട ജോ​ലി പോ​ലീ​സി​നും, ശി​ക്ഷ വി​ധി​ക്കാ​നു​ള്ള അ​ധി​കാ​രം കോ​ട​തി​ക്കും, അ​വ​രോ​ധി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള ഒ​രു ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യാ​ണ് ന​മ്മെ ന​യി​ക്കേ​ണ്ട​ത്.

വി​കാ​ര വി​ക്ഷോ​ഭം ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്പോ​ൾ ബു​ദ്ധി കൈ​വി​ട്ടു വി​കാ​ര​ത്തി​ന് അ​ടി​മ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത് ശ​രി​യാ​ണോ എ​ന്ന് ഭാ​ഗ്യ​ല​ക്ഷ്മി​ക്കു പി​ന്തു​ണ പ്ര​ഖ്യാ​പി​ച്ച സം​ഘ​ട​ന​ക​ളും ഒ​രു നി​മി​ഷം ഓ​ർ​ക്ക​ണം. ഇ​വി​ടെ ന​ട​ന്നി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് തി​ക​ച്ചും ഒ​രു നി​യ​മ പ്ര​ശ്ന​മാ​ണ് . നി​യ​മം നി​യ​മ​ത്തി​ന്‍റെ വ​ഴി​ക്കു പോ​കും; പോ​ക​ണം.

ഹി​ത​പ​രി​ശോ​ധ​ന​യ്ക്ക് ഇ​വി​ടെ യാ​തൊ​രു പ്ര​സ​ക്തി​യു​മി​ല്ല . സ​മൂ​ഹ​മ​ന​സാ​ക്ഷി​യെ കൂ​ട്ടു​പി​ടി​ച്ചു ഇ​വി​ടെ ന​ട​ന്ന കു​റ്റ​കൃ​ത്യ​ത്തെ അ​തി​രു വി​ട്ടു ആ​ദ​ർ​ശ​വ​ൽ​ക്ക​രി​ച്ചാ​ൽ, അ​ങ്ങി​നെ ഓ​രോ​രു​ത്ത​രും ഇ​തി​നെ മാ​തൃ​ക​യാ​യി സ്വീ​ക​രി​ച്ചാ​ൽ , ​പ​ല്ലി​നു പ​ല്ല് ; ന​ഖ​ത്തി​ന് ന​ഖം ​എ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ അ​ടി തു​ട​ങ്ങി​യാ​ൽ എ​ന്താ​വും സ്ഥി​തി എ​ന്നാ​ലോ​ചി​ച്ചു നോ​ക്കു​ക.

വില്ലൻ സോഷ്യൽ മീഡിയ

ഇ​വി​ടത്തെ പ്ര​ധാ​ന വി​ല്ല​ൻ സോ​ഷ്യ​ൽ മീ​ഡി​യ ആ​ണ് . ആ​ർ​ക്കും എ​ന്തും ആ​രെ​പ്പ​റ്റി​യും എ​ഴു​താം കോ​വി​ഡ് വെ​ക്കേ​ഷ​ൻ തു​ട​ങ്ങി​യ​തി​ൽ പി​ന്നെ യുട്യൂ​ബി​ന്‍റെ പ്ര​ള​യ​മാ​ണ്. ന​വ​ജാ​ത ശി​ശു​വും ഒ​രു ചാ​നലാ​യി​ട്ടാ​ണ് അ​വ​ത​രി​ക്കു​ന്ന​ത് .

സ​മൂ​ഹ മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ൽ ആ​ര്, എ​വി​ടെ, എ​ന്ത് കാ​ട്ടി​ക്കൂ​ട്ടു​ന്നു എ​ന്ന​ത് മോ​ണി​റ്റ​ർ ചെ​യ്യാ​നു​ള്ള ഒ​രു സം​വി​ധാ​നം പ്രാ​യോ​ഗി​ക​മാ​ണോ എ​ന്ന് ആ​ലോ​ചി​ക്കേ​ണ്ട സ​മ​യം അ​തി​ക്ര​മി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു. സെ​ൻ​സ​റിം​ഗ് ഇ​ല്ലാ​ത്ത​തു കൊ​ണ്ട് ആ​ർ​ക്കും എ​ന്തും ആ​രെ​പ്പ​റ്റി​യും എ​ഴു​താം എ​ന്ന ദു​ര​വ​സ്ഥ​യ്ക്ക് അ​റു​തി വ​രു​ത്താ​നു​ള്ള ശ്ര​മം എ​ത്ര​യും പെ​ട്ട​ന്ന് ആ​രം​ഭി​ച്ചേ പ​റ്റൂ.

ചാ​ന​ലു​ക​ളി​ലെ സാ​യാ​ഹ്ന​ച​ർ​ച്ച​ക​ളി​ൽ മാ​ത്ര​മാ​യി ഇ​ത് ഒ​തു​ങ്ങി​പ്പോ​ക​രു​ത് .ഒ​ന്നേ എ​നി​ക്ക് പ​റ​യാ​നു​ള്ളു. ട്രാ​ക്ട​ർ ക​ത്തി​ക്കു​ന്ന​ത് പോ​ലെ ലാ​ഘ​വ​മാ​യി ഇ​വി​ടെ ന​ട​ന്ന ഈ ​സം​ഭ​വ​ത്തെ നി​സാ​ര​വ​ൽ​ക്ക​രി​ക്ക​രു​ത്.
Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.