‘മിന്നുന്നുണ്ടേ...’ ഹിറ്റ്..! ‘തരംഗ’മായ് അശ്വിൻ രഞ്ജു
Thursday, October 5, 2017 6:30 AM IST
ഡൊ​മി​നി​ക് അ​രു​ണി​ന്‍റെ ‘ത​രം​ഗം’ എ​ന്ന ന​വ​സി​നി​മ​യു​ടെ ആ​ക​ർ​ഷ​ണ​ങ്ങ​ളി​ലൊ​ന്ന് അ​തി​ലെ ‘മി​ന്നു​ന്നു​ണ്ടേ മു​ല്ല​പോ​ലെ..’ എ​ന്ന പാ​ട്ടു​ത​ന്നെ​യാ​ണ്. മ​നു മ​ഞ്ജി​ത്ത് എ​ഴു​തി പു​തു​മു​ഖ സം​ഗീ​ത​സം​വി​ധാ​യ​ക​ൻ അ​ശ്വി​ൻ ര​ഞ്ജു ഈ​ണ​മി​ട്ട ആ ​പാ​ട്ടു​പാ​ടി​യ​ത് യു​വ​ഗാ​യ​ക​ൻ കാ​ർ​ത്തി​ക്. ത​രം​ഗ​ത്തി​ലെ ബാ​ക്ക് ഗ്രൗ​ണ്ട് സ്കോ​റിംഗും വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക​ൾ നി​റ​ഞ്ഞ​താ​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്ന് അ​ശ്വി​ൻ ര​ഞ്ജു. പു​തു​മ​ക​ൾ ഏ​റെ​യു​ള്ള ത​രം​ഗ​ത്തി​ന്‍റെ വി​ശേ​ഷ​ങ്ങ​ളു​മാ​യി സം​ഗീ​ത​സം​വി​ധാ​യ​ക​ൻ അ​ശ്വി​ൻ ര​ഞ്ജു....

സം​ഗീ​ത​വഴിയിലേക്ക് എ​ത്തി​യ​ത്...?

സ്കൂ​ൾ​പ​ഠ​നം ദോ​ഹ​യി​ലാ​യി​രു​ന്നു. സ്വ​ദേ​ശി​ക​ളാ​യ കു​ട്ടി​ക​ൾ അ​റ​ബി പ​ഠി​ക്കു​ന്പോ​ൾ മ​റ്റു കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്കു​ള്ള ഓ​പ്ഷ​നാ​യി​രു​ന്നു സം​ഗീ​തം. അ​ങ്ങ​നെ വെ​സ്റ്റേ​ണും ഹി​ന്ദു​സ്ഥാ​നി​യും പ​ഠി​ച്ചു​തു​ട​ങ്ങി. അ​ച്ഛ​ൻ ക്വ​യ​റി​ലാ​യി​രു​ന്നു. അ​ച്ഛ​ന്‍റെ പാ​ട്ടു​കേ​ട്ട് ഞാ​നും ക്വ​യ​റി​ൽ ക​യ​റി. അവിടെനി​ന്നു ധാ​രാ​ളം കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ പ​ഠി​ക്കാ​നായി.​ ക്വ​യ​റി​ൽ ഞാ​നും 15 വ​ർ​ഷം ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.​ പാ​ലാ സെ​ന്‍റ് ജോ​സ​ഫ് കോ​ള​ജി​ലാ​യി​രു​ന്നു ഡി​ഗ്രി പ​ഠ​നം - എ​ൻ​ജി​നി​യ​റിം​ഗ് ഇ​ൻ​സ്ട്രു​മെ​ന്‍റേഷ​ൻ.

ഞാ​നും അ​രു​ണ്‍ ഡൊ​മ​നി​ക്കും ഇ​തി​ന്‍റെ എ​ഡി​റ്റ​ർ ശ്രീനാഥും സം​ഭാ​ഷ​ണ​മെ​ഴു​തി​യ കി​ര​ണ്‍ ര​ഘുവും ക്ലാ​സ്മേ​റ്റ്സാ​ണ്. അക്കാലത്തു താത്പര്യം ലൈ​വ് മ്യൂ​സി​ക്കി​ലും കം​പോ​സിം​ഗി​ലു​മാ​യി. പാ​ടി​ ട്യൂ​ണ്‍ രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ത്തും. പി​ന്നീ​ട് ഗിറ്റാറിലും കീബോർഡിലും വാ​യി​ച്ച് നോ​ട്സ് ഫി​ക്സ് ചെ​യ്യും. ലൈ​വ് പെ​ർ​ഫോ​മ​ൻ​സു​ക​ളി​ൽ സ്വ​ന്തം കം​പോ​സി​ഷ​നു​ക​ൾ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ച്ചു തു​ട​ങ്ങി. മ്യൂ​സി​ക് പ്രൊ​ഡ​ക്്ഷ​നെ​ക്കു​റി​ച്ചു കൂ​ടു​ത​ൽ അ​റി​യാ​നും പ​ഠി​ക്കാ​നും ശ്ര​മി​ച്ചു. 7 എ​എം എ​ന്ന പേ​രി​ൽ മ്യൂ​സി​ക്ക​ൽ ഓ​ഡി​യോ ആ​ൽ​ബം ചെ​യ്തു.



ത​രം​ഗ​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള വ​ഴി....‍‍?

കോ​ള​ജ് പ​ഠ​ന​ത്തി​നു​ശേ​ഷം ദോ​ഹ​യി​ൽ തി​രി​ച്ചെ​ത്തി, എ​ൻ​ജി​നി​യ​റിം​ഗ് ജോ​ലി​യി​ൽ പ്ര​വേ​ശി​ച്ചു. അ​തി​നൊ​പ്പം ഓ​ഡി​യോ ടെ​ക്നോ​ള​ജി​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു പ​ഠി​ച്ചു​തു​ട​ങ്ങി. ഒ​രു സ്റ്റു​ഡി​യോ ത​ന്നെ സെ​റ്റ് ചെ​യ്തു. അ​ക്കാ​ല​ത്തു ചെ​ന്നൈ വി​പ്രോ​യി​ലാ​യി​രു​ന്ന ഡൊ​മിനി​ക് ജോ​ലി​ക്കൊ​പ്പം ഫി​ലിം പ്രൊ​ഡ​ക്‌ഷ​ൻ പ​ഠി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. പ​ഠി​ച്ച​തൊ​ക്കെ ഞ​ങ്ങ​ൾ പ്ര​യോ​ഗി​ച്ചു നോ​ക്കി​യ​തു ഷോ​ർ​ട്ട്ഫി​ലി​മു​ക​ളി​ൽ ആ​യി​രു​ന്നു. ആ​ദ്യ​ത്തേ​തി​ന്‍റെ കു​റ​വു​ക​ളും പോ​രാ​യ്മ​ക​ളും മ​ന​സി​ലാ​ക്കി​യാ​ണ് തു​ട​ർ​ന്നു​ള്ള ഷോ​ർ​ട്ട്ഫി​ലി​മു​ക​ൾ ചെ​യ്ത​ത്. അ​ങ്ങ​നെ മൂ​ന്ന് ഷോ​ർ​ട്ട്ഫി​ലി​മു​ക​ൾ - ക്രെഡോ, അൺക്രെഡിറ്റഡ്, മൃ​ത്യു​ഞ്ജ​യം. മൃ​ത്യു​ഞ്ജ​യം ഹി​റ്റാ​യി. ഞ​ങ്ങ​ളു​ടേ​താ​യ സ്റ്റൈ​ൽ അ​തി​ൽ പ​രീ​ക്ഷി​ച്ചു. ഫി​ലി​മി​ൽ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന ടെ​ക്നി​ക്ക​ൽ ഉ​പ​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചു​ള്ള ഹെ​വി പ്രൊ​ഡ​ക്‌ഷ​നാ​ണ് മൃ​ത്യു​ഞ്ജ​യ​ത്തി​ൽ ചെ​യ്ത​ത്.

പാ​ലാ സെ​ന്‍റ് ജോ​സ​ഫ് കോ​ള​ജി​ലെ ക്ലാ​സ്മേ​റ്റ്സാ​യി​രു​ന്നു അ​തി​ന്‍റെ നി​ർ​മാ​ണം. (ത​രം​ഗം തു​ട​ങ്ങു​ന്പോ​ൾ അ​വ​ർ​ക്കു ന​ന്ദി പ​റ​യു​ന്നു​ണ്ട്. കാ​ര​ണം, അ​ന്ന് അ​വ​ർ മൃ​ത്യു​ഞ്ജ​യം നി​ർ​മി​ക്കാ​ൻ ത​യാ​റാ​യ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ഇ​ന്ന് ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു ത​രം​ഗം ചെ​യ്യാ​നാ​യ​ത്. അ​വ​രു​ടെ​യെ​ല്ലാം പ്രാ​ർ​ഥ​ന​ക​ൾ​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ത​രം​ഗം തി​യ​റ്റ​റു​ക​ളി​ലെ​ത്തി​യ​ത്.) മൃ​ത്യു​ഞ്ജ​യം ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ട് എ. ​ആ​ർ. മു​രു​ഗദോ​സ് ഞ​ങ്ങ​ളെ വി​ളി​ച്ച് ഒരു പ​ടം നി​ർ​മി​ക്കാ​ൻ സന്നദ്ധത അ​റി​യി​ച്ചു. പ​ക്ഷേ, അ​ന്ന് കൃ​ത്യ​മാ​യ ഒരു സ്ക്രി​പ്റ്റ് ആ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. സ്ക്രി​പ്റ്റ് റെ​ഡി​യാ​യ​പ്പോ​ൾ ധ​നു​ഷി​ന്‍റെ വ​ണ്ട​ർ​ബാ​റി​നെ ക​ഥ കേ​ൾ​പ്പി​ക്കാ​ൻ അ​വ​സ​രം കി​ട്ടി. അ​വ​ർ​ക്കു ക​ഥ ഇ​ഷ്ട​മാ​യി. അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് ത​രം​ഗം വ​ണ്ട​ർ​ബാ​റി​ന്‍റെ ആ​ദ്യ മ​ല​യാ​ളം പ്രൊ​ഡ​ക്‌ഷ​നാ​യ​ത്. ഷോ​ർ​ട്ട്ഫി​ലി​മു​ക​ളി​ൽ ഞ​ങ്ങ​ൾ പ​രീ​ക്ഷി​ച്ചു വി​ജ​യി​ച്ച പു​തു​മ​ക​ൾ സി​നി​മ​യി​ലും തു​ട​രാ​ൻ തീ​രു​മാ​നി​ച്ചു.



ത​രം​ഗ​ത്തി​ലെ പാ​ട്ടു​പി​റ​വി...?

ത​രം​ഗ​ത്തി​ലേ​ക്കു ര​ണ്ടു പാ​ട്ടു​ക​ൾ കം​പോ​സ് ചെ​യ്യാ​ൻ ജ​നു​വ​രി​യി​ലാ​ണ് ഡൊ​മി​നി​ക് വി​ളി​ച്ച​ത്. പാ​ട്ടു​ക​ളു​ടെ സി​റ്റ്വേ​ഷ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞു​ത​ന്നു. മി​ന്നു​ന്നു​ണ്ടേ മു​ല്ല​പോ​ലെ എ​ന്ന പാ​ട്ടി​ന്‍റെ തു​ട​ക്ക​ത്തി​ൽ വ​രു​ന്ന ഗി​റ്റാ​ർ ഭാഗങ്ങൾ ഞാൻ വാ​യി​ച്ചു കേ​ൾ​പ്പി​ച്ചു. അ​ത് എല്ലാവർക്കും ഇ​ഷ്ട​മാ​യി. ആ ​പാ​ട്ടി​നു പൂ​ർ​ണ​ത കി​ട്ടാ​ൻ​വേ​ണ്ടി 3-4 മാ​സം വ​രെ ആ ​ട്യൂ​ണ്‍ പ​രി​ഷ്ക​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്നു. ആ ​പാ​ട്ട് ന​ല്ല രീ​തി​യി​ൽ വ​ര​ണ​മെ​ന്നു ഡൊ​മ​നി​ക് ആ​ഗ്ര​ഹി​ച്ചി​രു​ന്നു. എ​ന്‍റെ ആ​ദ്യ​ചി​ത്രം എ​ന്ന​തി​ലു​പ​രി ഡൊ​മി​നി​ക്കി​ന്‍റെ ആ​ദ്യ​ചി​ത്രം എ​ന്ന നി​ല​യി​ലാ​ണു ത​രം​ഗ​ത്തെ ഞാ​ൻ ക​ണ്ട​ത്. പാ​ട്ടി​ന്‍റെ ഫു​ൾ ട്യൂ​ണ്‍ മ​നു​മഞ്ജിത്തിന് അ​യ​ച്ചു​കൊ​ടു​ത്തു. ട്യൂ​ണു​മാ​യി ന​ന്നാ​യി ചേ​ർ​ന്നു​പോ​കു​ന്ന രീ​തി​യി​ൽ മ​നു സ​മ​യ​മെ​ടു​ത്ത് വ​രി​ക​ളെ​ഴു​തി. ഫ​സ്റ്റ് ടേ​ക്കി​ൽ ത​ന്നെ വ​രി​ക​ളും ട്യൂ​ണും ചേ​ർ​ന്നു​വ​ന്നു. കാ​ര​ണം, മ​നു അ​ത്ര​ത്താ​ളം പ​രി​ച​യ​സ​ന്പ​ന്ന​നും പ്ര​തി​ഭാ​ശാ​ലി​യു​മാ​ണ്. അ​തി​നു​ശേ​ഷമാണ് പാ​ട്ടു​പാ​ടാ​ൻ കാ​ർ​ത്തി​ക് ചേ​ട്ട​നെ സ​മീ​പി​ച്ച​ത്. കാ​ർ​ത്തി​ക്കി​നു പാ​ട്ട് ഇ​ഷ്ട​മാ​യി. സി​റ്റ്വേ​ഷ​ന​നു​സ​രി​ച്ച് ഓ​ർ​ക്ക​സ്ട്രേ​ഷ​ൻ പ്ലാ​ൻ ചെ​യ്തു. പാ​ട്ടി​ന്‍റെ പ്രോ​ഗ്രാ​മിം​ഗ് ഞാ​ൻ ത​ന്നെ​യാ​ണു ചെ​യ്ത​ത്. അ​ങ്ങ​നെ മേ​യി​ൽ ലൈ​വ് റി​ക്കോ​ർ​ഡിം​ഗ് ന​ട​ന്നു.




മി​ന്നു​ന്നു​ണ്ടേ മു​ല്ല​പോ​ലെ... സിം​പി​ൾ മെ​ല​ഡി​യാ​ണ്. ഗി​റ്റാ​റി​ലാ​ണ് അ​തി​ന്‍റെ പി​റ​വി. രാ​ഗം നോ​ക്കി​യൊ​ന്നു​മ​ല്ല അ​തു കം​പോ​സ് ചെ​യ്ത​ത്. അ​ത്ര​ത്തോ​ളം സിം​പി​ൾ ആ​ക്കു​ക എ​ന്ന​താ​യി​രു​ന്നു മ്യൂ​സി​ക് ഡ​യ​റ​ക്ട​ർ എ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ ഞാ​ൻ നേ​രി​ട്ട ടാ​സ്ക്. ല​ളി​ത​മാ​ണെ​ങ്കി​ലും വേ​റി​ട്ട ഈ​ണ​മാ​ണെ​ന്ന് ഈ ​പാ​ട്ട് പാ​ടി​യ കാ​ർ​ത്തി​കും പ​റ​ഞ്ഞി​രു​ന്നു. അ​ത്ര​ത്തോ​ളം ഫീ​ൽ കി​ട്ടാ​ൻ നാ​ലു മ​ണി​ക്കൂ​റെ​ടു​ത്താ​ണ് കാ​ർ​ത്തി​ക് അ​തു പാ​ടി​യ​ത്. കേ​ട്ടു​പ​ഴ​കി​യ രീ​തി​യി​ൽ അ​ല്ലാ​ത്ത​തും എ​ന്നാ​ൽ വ​ള​രെ ലാ​ളി​ത്യ​മു​ള്ള​തു​മാ​യ ഒ​രു പാ​ട്ട്- അ​താ​ണ് കാ​ർ​ത്തി​കി​ന് ഇ​ഷ്ട​മാ​യ​ത്.

പാ​ട്ടി​ന്‍റെ ഫു​ൾ സ്ട്ര​ക്ച​റി​ൽ വെ​സ്റ്റേ​ണ്‍ പാ​റ്റേ​ണ്‍ ആ​ണ് ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​തി​ൽ ഒ​രു ക​ർ​ണാ​ടി​ക് ടോ​ണ്‍ ന​ല്കി​യ​തു കാ​ർ​ത്തി​ക് ചേ​ട്ട​ന്‍റെ ക​ഴി​വു​ത​ന്നെ​യാ​ണ്. ആ ​പാ​ട്ടി​ന് ഈ ​സ്്ട്ര​ക്ച​ർ ത​ന്നെ വേ​ണം എ​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ഡൊ​മ​നി​ക് ഉ​ൾ​പ്പെ​ടെ എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും ഒ​രേ അ​ഭി​പ്രാ​യ​മാ​യി​രു​ന്നു. പാ​ട്ട് സ​ക്സ​സ് ആ​യ​തി​ൽ സ​ന്തോ​ഷ​മു​ണ്ട്. ‘മി​ന്നു​ന്നു​ണ്ടേ മു​ല്ല​പോ​ലെ’ എന്ന ​പാ​ട്ട് ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ക​ൻ റാ​ഫേ​ലി​നു വേണ്ടിയാണു ചെയ്തത്. ഈ ​പ​ട​ത്തി​ന്‍റെ ഫ​സ്റ്റ് പ്രീ​മി​യ​ർ ന​ട​ന്ന​ത് അ​വ​ന്‍റെ സെ​ക്ക​ൻ​ഡ് ബ​ർ​ത്ത് ഡേ​യി​ൽ ആ​യി​രു​ന്നു.




‘എ​ന്തേ​ലും പ​റ​യാ​നു​ണ്ടോ’ എ​ന്ന പാ​ട്ടി​ലാ​ണു പ​ടം അ​വ​സാ​നി​ക്കു​ന്ന​ത്. മ​നു എ​ഴു​തി​ത്ത​ന്ന വ​രി​ക​ൾ നോ​ക്കി​യാ​ണ് കം​പോ​സിം​ഗ് ന​ട​ത്തി​യ​ത്. കാ​ര​ണം, വ​രി​ക​ളി​ൽ കു​റ​ച്ചു ഫി​ലോ​സ​ഫി​യൊ​ക്കെ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. വ​രി​ക​ൾ​ക്കു പ്രാ​ധാ​ന്യം ന​ല്കി​യാ​ണു കം​പോ​സ് ചെ​യ്ത​ത്. 15 മി​നി​റ്റി​നു​ള്ളി​ലാ​ണ് അതു ട്യൂ​ണ്‍ ചെ​യ്തെ​ടു​ത്ത​ത്. ഗി​രീ​ഷ് പു​ത്ത​ഞ്ചേ​രി​യു​ടെ മ​ക​നും ഈ ​പ​ട​ത്തി​ന്‍റെ അ​സി.​ഡ​യ​റ​ക്ട​റു​മാ​യ ജി​തി​ൻ പു​ത്ത​ഞ്ചേ​രി​യും(​ഓ​മ​ന​യു​ടെ കേ​റ്റ​റിം​ഗ് സെ​ന്‍റ​റി​ലെ വ​ർ​ക്ക​റാ​യി അ​ഭി​ന​യി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട് ജി​തി​ൻ ഈ ​പ​ട​ത്തി​ൽ) ഈ ​പാ​ട്ട് കം​പോ​സ് ചെ​യ്ത​പ്പോ​ൾ എ​നി​ക്കൊ​പ്പം ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ജി​തി​നും ട്യൂ​ണ്‍ ഇ​ഷ്ട​മാ​യി. അ​തി​നു​ശേ​ഷ​മാ​ണ് ഡൊ​മി​നി​ക്കി​നെ പാ​ട്ടു കേ​ൾ​പ്പി​ച്ച​ത്. മൂ​ന്നു മാ​സ​മെ​ടു​ത്ത് പാട്ടുകൾ കൂ​ടു​ത​ൽ മെ​ച്ച​പ്പെ​ടു​ത്തി. സജി സ്റ്റാൻലി, മനു രമേശ്, വിനീത്കുമാർ എന്നിവർ ചേർന്നാണ് എ​ന്തേ​ലും പ​റ​യാ​നു​ണ്ടോ എ​ന്ന പാ​ട്ടു പാടിയത്.

മി​ന്നു​ന്നു​ണ്ടേ മു​ല്ല പോ​ലെ എ​ന്ന പാ​ട്ടി​ന്‍റെ ഫീ​മെ​യി​ൽ വേ​ർ​ഷ​ൻ പി​ന്നീ​ടു ചെ​യ്തു. അ​തു സി​നി​മ​യി​ൽ ഇ​ല്ല. മാ​ലു​വി​ന്‍റെ കാഴ്ചപ്പാടിൽ നി​ന്നാ​ണ് ഫീ​മേ​യി​ൽ വേ​ർ​ഷ​ൻ. നേ​ഹ നാ​യ​രാ​ണ് അ​തു പാ​ടി​യ​ത്. ഡോ.​ ഭ​വ്യ​ല​ക്ഷ്മി​യാ​ണ് അ​തി​നു വ​യ​ലി​ൻ ചെ​യ്ത​ത്. അ​ങ്ങ​നെ ത​രം​ഗ​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി മൂ​ന്നു പാ​ട്ടു​ക​ൾ ഒ​രു​ക്കി. ദോ​ഹ, കൊ​ച്ചി, തൃ​ശൂ​ർ ചേ​ത​ന സ്റ്റു​ഡി​യോ എ​ന്നി​വി​ട​ങ്ങ​ളി​ലാ​യി​രു​ന്നു കം​പോ​സിംഗ്. മി​ക്സ് എ​ൻ​ജി​നി​യ​ർ സ​ജി ആ​ർ. നാ​യ​രാ​ണ് പാട്ടുകളുടെ മി​ക്സിംഗും മാ​സ്റ്റ​റിംഗും റി​ക്കാ​ർ​ഡിംഗുമെ​ല്ലാം നിർവഹിച്ചത്.



ബാ​ക്ക്ഗ്രൗ​ണ്ട് സ്കോ​റിം​ഗ് അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ...?

പ്രീ​പ്രൊ​ഡ​ക്്ഷ​ൻ സ്റ്റേ​ജി​ൽ​ത്ത​ന്നെ ഡൊ​മ​നി​ക് ത​രം​ഗ​ത്തി​ന്‍റെ ക​ഥ മൊ​ത്തം പ​റ​ഞ്ഞി​രു​ന്നു. പ​ട​ത്തി​നു പു​തി​യ രീ​തി​യി​ലു​ള്ള അ​വ​ത​ര​ണ​ശൈ​ലി​യാ​ണ് പ്ലാ​ൻ ചെ​യ്തി​രു​ന്ന​ത്. ബാ​ക്ക് ഗ്രൗ​ണ്ട് സ്കോ​റും പു​തു​മ​യു​ള്ള​താ​വ​ണം എ​ന്നു​പ​റ​ഞ്ഞ് ഡൊ​മ​നി​ക് ഫു​ൾ സ്ക്രി​പ്റ്റ് എ​നി​ക്കു​ത​ന്നു. ഏറെ ചി​ന്തി​ച്ചും റി​സേ​ർ​ച്ച് നടത്തിയുമാണ് പു​തു​മ​ക​ളെ സ​പ്പോ​ർ​ട്ട് ചെ​യ്യു​ന്ന ബാ​ക്ക്ഗ്രൗ​ണ്ട് സ്കോ​റും മ്യൂ​സി​ക്കും ചെ​യ്ത​ത്. ബാ​ക്ക് ഗ്രൗ​ണ്ട് സ്കോ​റി​ൽ എ​ന്നെ ഹെ​ൽ​പ് ചെ​യ്ത​ത് ക​വി​യും ഗാ​ന​ര​ച​യി​താ​വു​മാ​യ എ​സ്. ​ര​മേ​ശ​ൻ നാ​യ​രു​ടെ മ​ക​ൻ മ​നു ര​മേ​ശാ​ണ്. മ​നു ര​മേ​ശും മ്യൂ​സി​ക് ഡ​യ​റ​ക്ട​റാ​ണ്. ബാ​ക്ക് ഗ്രൗ​ണ്ട് സ്കോ​റി​ന്‍റെ അ​ഡീ​ഷ​ണ​ൽ പ്രോ​ഗ്രാ​മി​ങ്ങും അ​റ​ഞ്ച്മെ​ന്‍റും മ​നു​വാ​ണു ചെ​യ്ത​ത്.

ദൈ​വം വ​രു​ന്ന സീ​നു​ക​ൾ ച​ല​ഞ്ചിം​ഗ് ആ​യി​രു​ന്നു. പ​ക്ഷേ അ​തു ന​ന്നാ​യി വ​ന്നു. ഓ​മ​ന​യും പ​ഴ​യ​കാ​ല സു​ഹൃ​ത്ത് സി​ജു​വു​മാ​യു​ള്ള ഫ്ളാ​ഷ്ബാ​ക്ക് ഡ്രാ​മ സീ​ക്വ​ൻ​സും ഏ​റെ ച​ല​ഞ്ചിം​ഗ് ആ​യി​രു​ന്നു. ര​ണ്ടു​ദി​വ​സം കൊ​ണ്ടാ​ണ് ആ ​സീ​നി​ന്‍റെ ഒൗ​ട്ട്പു​ട്ട് എ​ടു​ത്ത​ത്. അ​തു​പോ​ലെ ത​ന്നെ​യാ​യി​രു​ന്നു ചേ​യ്സ് സീ​ക്വ​ൻ​സു​ക​ളി​ലും. പ​ട​ത്തി​ന്‍റെ ക്ലൈ​മാ​ക്സ് നാ​ട​ക സ്റ്റേ​ജി​ലാ​ണ്. ക്ലൈ​മാ​ക്സി​ലെ ഡ്രാ​മ സീ​ക്വ​ൻ​സി​നു ബാ​ലെ​യി​ലെ ആ​ശ​യ​മെ​ടു​ത്താ​ണ് ബാ​ക്ക്ഗ്രൗ​ണ്ട് സ്കോ​ർ ന​ല്കി​യ​ത്. കു​റ​ച്ചു പി​രി​മു​റു​ക്കം കൂടി ഫീ​ൽ ചെ​യ്യു​ന്ന ത​ര​ത്തി​ലാ​ണ് അ​തു ചെ​യ്ത​ത്. ഹാ​ർ​മോ​ണി​യം, ഡ്രം​സ്, ഹോ​ണ്‍ എ​ന്നി​വ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചാ​ണ് അതിനു സ്കോ​ർ ചെ​യ്ത​ത്.



ഓ​മ​ന​യു​ടെ കേ​റ്റ​റിം​ഗ് സെ​ന്‍റ​റി​ൽ ലൂ​ക്ക് എ​ന്ന ക​ഥാ​പാ​ത്രം ടോവി​നൊ​യെ​യും ബാ​ലു​വി​നെ​യും പി​ടി​ച്ചു​നി​ർ​ത്തി ചോ​ദ്യം​ചെ​യ്യു​ന്ന ഒ​രു സീ​നു​ണ്ട് ത​രം​ഗ​ത്തി​ൽ. നി​ങ്ങ​ൾ സി​ബി​ഐ​യാ​ണോ, റോ ​ആ​ണോ എ​ന്നി​ങ്ങ​നെ ത​മാ​ശ​രീ​തി​യി​ൽ ആ ​ചോ​ദ്യം​ചെ​യ്യ​ൽ തു​ട​രു​ന്പോ​ഴും സീനിന്‍റെ മൂ​ഡ് ടെ​ൻ​ഷ​നാ​ണ്. ടെ​ൻ​ഷ​ൻ ഫീ​ൽ ചെ​യ്യു​ന്ന രീ​തി​യി​ൽ ബാ​ക്ക് ഗ്രൗ​ണ്ട് സ്കോ​ർ മു​ന്നോ​ട്ടു​പോ​കു​ന്പോ​ൾ ഇ​ട​യ്ക്കു ത​മാ​ശ ഡ​യ​ലോ​ഗ് വ​രും. അ​പ്പോ​ൾ മ്യൂ​സി​ക് ക​ട്ട് ആ​ക്കി, പി​ന്നെ​യും മ്യൂ​സ്ക് ലെ​വ​ൽ ഉ​യ​ർ​ത്തി ആ ​സീ​നി​നെ പി​ടി​ച്ചു​ന​ട​ത്തു​ന്ന ത​ര​ത്തി​ലാ​ണ് ബാ​ക്ക് ഗ്രൗ​ണ്ട് സ്കോ​ർ ചെ​യ്ത​ത്.

ഡൊ​മി​നി​ക് എ​ന്ന സം​വി​ധാ​യ​ക​നൊ​പ്പം...?

മ്യൂ​സി​ക് ഡ​യ​റ​ക്ട​ർക്ക് ആ​വ​ശ്യം​പോ​ലെ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം ത​രു​ന്ന സം​വി​ധാ​യ​ക​നാ​ണ് ഡൊ​മി​നി​ക് അ​രു​ണ്‍. അ​തി​നാ​ൽ ഡൊ​മിനി​ക്കി​ന് ഒ​പ്പം വ​ർ​ക്ക് ചെ​യ്യാ​ൻ ഇഷ്ട​മാ​ണ്. നർമസന്പന്നമായ ബാ​ക്ക്ഗ്രൗ​ണ്ട് സ്കോ​ർ സെ​ഷ​നാ​യി​രു​ന്നു ഡൊ​മിനി​ക്കി​നൊ​പ്പം. മ്യൂ​സി​ക് ഡ​യ​റ​ക്ട​റു​ടെ ഭാ​ഗം കൂ​ടി ക്ഷ​മ​യോ​ടെ കേ​ൾ​ക്കു​ന്ന ഡ​യ​റ​ക്ട​റാ​ണ് ഡൊ​മി​നി​ക്. തു​ട​ക്കം ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ സീ​നാ​ണ്. അ​തു സ്പെ​ഷ​ലാ​യി ചെ​യ്യ​ണ​മെ​ന്നു ഡൊ​മിനി​ക്കി​നു നി​ർ​ബ​ന്ധ​മാ​യി​രു​ന്നു. ജാ​സ് സ്റ്റൈ​ലി​ൽ ചെ​യ്യ​ണ​മെ​ന്നു ഡൊ​മി​നി​ക്ക് പ​റ​ഞ്ഞു. ജാസിനെ പുതിയ രീതിയിൽ അവതരിപ്പിച്ചപ്പോൾ ഡൊമിനിക്കിനും അ​തി​ഷ്ട​മാ​യി. അ​ത്ര​ത്തോ​ളം ഫ്ള​ക്സി​ബി​ളും പ​ര​സ്പ​ര​ധാ​ര​ണയെക്കുറിച്ചു ബോധ്യവുമുള്ള സം​വി​ധാ​യ​ക​നാ​ണു ഡൊ​മി​നി​ക്.




ആ​ദ്യ സി​നി​മ ന​ല്കിയ അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ...?

ഹി​റ്റാ​ക്ക​ണം എ​ന്നു പ്ലാ​ൻ ചെ​യ്ത് ഇ​റ​ക്കി​യ പാ​ട്ടു​ക​ള​ല്ല ത​രം​ഗ​ത്തി​ലേ​ത്. ആ​ളു​ക​ൾ​ക്ക് ഇ​ഷ്ട​മാ​ക​ണം എ​ന്നേ ആ​ഗ്ര​ഹി​ച്ചി​രു​ന്നു​ള്ളൂ. പാ​ട്ട് ഇ​ഷ്ട​മാ​യ​താ​യി ധാ​രാളം പേർ ക​മ​ന്‍റ് ചെ​യ്യു​ന്നു​ണ്ട്. കൊ​ച്ചു​കു​ട്ടി​ക​ൾ പോ​ലും പാ​ടു​ന്നു​ണ്ട്. അ​തൊ​ക്കെ അ​റി​യു​ന്പോ​ൾ സ​ന്തോ​ഷ​മാ​ണ്. ബാ​ക്ക്ഗ്രൗ​ണ്ട് സ്കോ​റി​നും ന​ല്ല പ്ര​തി​ക​ര​ണ​മാ​ണ് വ​രു​ന്ന​ത്. ത​രം​ഗം ഫു​ൾ ടീ​മി​നെ അ​ഭി​ന​ന്ദി​ച്ച് ലാ​ൽ സാ​ർ ഡൊ​മി​നി​ക്കി​നു മെ​സേ​ജ് അ​യ​ച്ചി​രു​ന്നു. വാ​സ്ത​വ​ത്തി​ൽ കോ​മ​ഡി​യും ക്രൈ​മും മി​ക്സ് ചെ​യ്യു​ന്ന ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള പ​രീ​ക്ഷ​ണ​മാ​ണ് ത​രം​ഗ​ത്തി​ൽ ന​ട​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. പ്രി​യ​ദ​ർ​ശ​ൻ സാ​റി​ന്‍റെ വ​ലി​യ ഒ​രാ​രാ​ധ​ക​നാ​ണു ഡൊ​മി​നി​ക്. ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ എ​ല്ലാ​വ​രും ഒ​രു​മി​ച്ചു ചേ​രു​ന്ന ത​രം​ഗ​ത്തി​ലെ ക്ലൈ​മാ​ക്സ് സീ​ൻ പ്രി​യ​ദ​ർ​ശ​ൻ സാ​റി​നു​ള്ള ആ​ദ​ര​വാ​യാ​ണു ചെ​യ്തി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്.

ക്ലൈ​മാ​ക്സി​ലെ സ്ലോ​മോ​ഷ​ൻ സീ​നി​ൽ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച​ത് അദ്ദേഹത്തിന്‍റെ ‘മ​ഴ പെ​യ്യു​ന്നു, മ​ദ്ദ​ളം കൊ​ട്ടു​ന്നു’ എ​ന്ന പ​ട​ത്തി​ലെ ഒ​രു ബാ​ക്ക്ഗ്രൗ​ണ്ട് സ്കോ​റാ​ണ്. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ നേ​രി​ട്ടു​ക​ണ്ട് അ​നു​വാ​ദം വാ​ങ്ങി​യാ​ണ് ആ ​സ്കോ​ർ മോ​ഡേ​ണ്‍​രീ​തി​യി​ൽ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച​ത്. ട്രെ​യി​ല​റി​ലും ആ ​സ്കോ​ർ കൊ​ടു​ത്തി​ട്ടു​ണ്ട്. സാ​റി​ന്‍റെ പ​ട​ത്തി​ൽ നി​ന്ന് അ​ടി​ച്ചു​മാ​റ്റി​യ​താ​ണ് എ​ന്നൊ​ക്കെ ചി​ല​ർ വാസ്തവമറിയാതെ ക​മ​ന്‍റ് ചെ​യ്തി​രു​ന്നു.



ത​രം​ഗ​ത്തി​നു പ്രേ​ക്ഷ​ക​രി​ൽ നി​ന്നു​ള്ള പ്ര​തി​ക​ര​ണം..?

ആ​ളു​ക​ൾ പ​ടം ക​ണ്ടു​തു​ട​ങ്ങി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യ രീ​തി​യി​ലാ​ണ് ഈ ​പ​ടം അ​വ​ത​രി​പ്പി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്ന് ആ​ളു​ക​ൾ​ക്കു ബോ​ധ്യ​മാ​യി​ട്ടു​ണ്ട്. പോ​സി​റ്റീ​വ് പ്ര​തി​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ ധാ​രാ​ളം കി​ട്ടു​ന്നു​ണ്ട്. ക്വ​ൻടിൻ ടാ​ര​ന്‍റീ​നോ എ​ന്ന ഡ​യ​റ​ക്ട​റു​ടെ മേ​ക്കിം​ഗ് സ്റ്റൈ​ലു​മാ​യാ​ണ് പ​ല​രും ഡൊ​മി​നി​ക്കി​ന്‍റെ സ്റ്റൈ​ലി​നെ താ​ര​ത​മ്യം ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. ഡൊ​മ​നി​ക്കി​ന്‍റേതു പൂ​ർ​ണ​മാ​യും വെ​സ്റ്റേ​ണ്‍​രീ​തി​യാ​ണ്. ആ​ളു​ക​ൾ അ​തു മ​ന​സി​ലാ​ക്കി​വ​രു​ന്നു. ഈ ​പ​ടം ടൊ​റ​ന്‍റി​ൽ വ​രു​ന്പോ​ൾ ഗം​ഭീ​ര ഹി​റ്റ് എ​ന്നു പ​റ​യു​ന്ന​തി​ൽ കാ​ര്യ​മി​ല്ല. തു​റ​ന്ന മ​ന​സോ​ടെ പ​ടം ഇ​പ്പോ​ൾ കാ​ണ​ണം. പു​തു​മ കൊ​ണ്ടു​വ​രു​ന്ന​തി​ന് ഞങ്ങൾ എ​ത്ര​മാ​ത്രം പ്ര​യ​ത്നി​ച്ചു​വെ​ന്ന് അ​പ്പോ​ൾ ബോ​ധ്യ​മാ​കും. മാ​ലു​വും ഓ​മ​ന​യും...​ ര​ണ്ടു ഫീ​മെ​യി​ൽ കാ​ര​ക്ടേ​ഴ്സ​സും തി​ക​ച്ചും സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യി ക​ഥ ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന ത​ര​ത്തി​ൽ ക​രു​ത്തു പ്ര​ക​ട​മാ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്.




സം​ഗീ​ത​ലോ​ക​ത്തെ പ്ര​ചോ​ദ​ന​ങ്ങ​ൾ...?

ഹാൻസ് സിമ്മർ, ട്രെന്‍റ് റെസ്നർ, അറ്റിക്കസ് റോസ് എ​ന്നി​വ​രു​ടെ സം​ഗീ​തം ഏ​റെ പ്ര​ചോ​ദ​നം ന​ല്കു​ന്ന​താ​ണ്. മു​ന്പ് ദോ​ഹ​യി​ൽ​വ​ച്ച് ടൈ​റ്റാ​നി​ക്കി​ന്‍റെ സം​ഗീ​ത സം​വി​ധാ​യ​ക​ൻ ജെ​യിം​സ് ഹോ​ണ​റി​നെ നേ​രി​ൽ​ക​ണ്ടു സം​സാ​രി​ക്കാ​ൻ അ​വ​സ​രം കി​ട്ടി​യി​രു​ന്നു. ആ ​സ​മ​യ​ത്ത് ഞാ​ൻ സി​നി​മ​യി​ൽ മ്യൂ​സി​ക് ചെ​യ്യും എ​ന്നൊ​ന്നും അ​റി​യി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. കം​പോ​സിം​ഗ് നി​ർ​ത്ത​രു​തെ​ന്നും ചെ​യ്യാ​ൻ പ​റ്റു​ന്നി​ട​ത്തോ​ളം ചെ​യ്യ​ണ​മെ​ന്നും ഒ​രു​ദി​വ​സം നി​ന​ക്കു മു​ന്നി​ലു​ള്ള മ​തി​ൽ ചാ​ടി​ക്ക​ട​ന്ന് ആ​ളു​ക​ൾ നി​ന്നെ സ്വീ​ക​രി​ക്കു​മെ​ന്നും അ​ന്ന് അ​ദ്ദേ​ഹം പ​റ​ഞ്ഞു. ആ ​വാ​ക്കു​ക​ൾ എ​നി​ക്കു വ​ലി​യ പ്ര​ചോ​ദ​ന​മാ​യി.

അ​ടു​ത്ത പ്രോ​ജ​ക്ട്...?

പു​തി​യ ഒ​രു പ്രോ​ജ​ക്ട് വ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ട്. ഇ​തു​വ​രെ ക​മി​റ്റ് ചെ​യ്തി​ട്ടി​ല്ല. സ്ക്രി​പ്റ്റ് കേ​ൾ​ക്കാ​തെ പ​ടം ക​മി​റ്റ് ചെ​യ്യാ​ൻ എ​നി​ക്കു താ​ത്പ​ര്യ​മി​ല്ല. സ്ക്രി​പ്റ്റ് വാ​യി​ച്ച് ക​ഥ​യ​റി​ഞ്ഞു ഡ​യ​റ​ക്ട​റി​നെ​ അ​റി​ഞ്ഞു ചെ​യ്യാ​നാ​ണ് എ​നി​ക്കി​ഷ്ടം. എ​പ്പോ​ഴും ഞാ​ൻ എ​ന്നെ​ത്ത​ന്നെ ജ​ഡ്ജ് ചെ​യ്തു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. എ​നി​ക്കി​ണ​ങ്ങി​യ സ്റ്റൈ​ലി​ൽ ചെ​യ്യാ​നാ​കു​ന്ന പ്രോ​ജ​ക്ട് ആ​യി​രി​ക്ക​ണം. സം​ഗീ​ത​സം​വി​ധാ​യ​ക​നു ഫ്രീ​ഡം ത​രു​ന്ന ഡ​യ​റ​ക്ട​ർ ആ​യി​രി​ക്ക​ണം. പ​ര​സ്പ​രം കേ​ൾ​ക്കാ​ൻ ത​യാ​റാ​കു​ന്ന ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള ബ​ന്ധം ഡ​യ​റ​ക്ട​റു​മാ​യി ഉ​ണ്ടാ​വ​ണം. അ​ങ്ങ​നെ​യു​ള്ള പ്രോ​ജ​ക്ടു​ക​ളാ​വും ഞാ​ൻ ക​മി​റ്റ് ചെ​യ്യു​ക. ടൊ​വി​നൊ​യു​മാ​യും ബാ​ലു​വു​മാ​യും വ​ർ​ക്ക് ചെ​യ്യാ​ൻ ന​ല്ല ര​സ​മാ​ണ്. കാ​ര​ണം, ത​ങ്ങ​ളു​ടെ സീ​നി​ൽ മാ​സ് ഇ​ൻ​ട്രോ വേ​ണം എ​ന്നൊ​ന്നും അ​വ​ർ പ​റ​യി​ല്ല. പ​ടം ന​ന്നാ​യി വ​ര​ണം എ​ന്നു​മാ​ത്ര​മാ​ണ് അ​വ​രു​ടെ ചി​ന്ത. ഗി​റ്റാ​റും ഡ്ര​മ്മും മാ​ത്രം ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചു ചെ​യ്ത സിം​പി​ൾ സ്കോ​റാ​ണ് അ​വ​രു​ടെ ഇ​ൻ​ട്രോ​യി​ൽ കൊ​ടു​ത്തി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്.

വീ​ട്ടു​വ​ർ​ത്ത​മാ​ന​ങ്ങ​ൾ....

എ​ൻ​ജി​നി​യ​റിം​ഗി​ന് ഒ​പ്പം പ​ഠി​ച്ച ആ​ൻ​സി തോ​മ​സാ​ണ് ഭാ​ര്യ. ‘മി​ന്നു​ന്നു​ണ്ടേ മു​ല്ല​പോ​ലെ’ എ​ന്ന പാ​ട്ടി​ന്‍റെ ബാ​ക്കിം​ഗ് വോ​ക്ക​ൽ​സ് ചെ​യ്ത​ത് ആ​ൻ​സി​യാ​ണ്. മ​ക​ൾ മിക്കെലെൻ. അ​ച്ഛ​ൻ ര​ഞ്ചു വൈ​ക്കത്ത് ഈ​ശോ​യും അ​മ്മ ഷീ​ല ര​ഞ്ചു​വും കോ​ട്ട​യ​ം പാ​ക്കി​ൽ ആണു താ​മ​സം. സ​ഹോ​ദര​ൻ അ​നി​ൽ ര​ഞ്ജു.

ടി.ജി.ബൈജുനാഥ്
Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.