തി​രി​ച്ച​ടി​യി​ൽ അ​ടി​തെ​റ്റാ​തെ...
തി​രി​ച്ച​ടി​യി​ൽ   അ​ടി​തെ​റ്റാ​തെ...
അ​മ്മ​യെ ത​ല്ലി​യാ​ലും ര​ണ്ടു പ​ക്ഷം എ​ന്നാ​ണ​ല്ലോ പ​റ​യാ​റ്. പ​ക്ഷേ, മ​ക്ക​ളെ ത​ല്ലു​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ കു​റ​ഞ്ഞ​തു മൂ​ന്നു പ​ക്ഷ​മെ​ങ്കി​ലു​മു​ണ്ട്. മ​ക്ക​ളെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ത​ല്ലി​ത്ത​ന്നെ വ​ള​ർ​ത്ത​ണം എ​ന്നു ചി​ന്തി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണ് ആ​ദ്യ​പ​ക്ഷം. മ​ക്ക​ളെ ഒ​രി​ക്ക​ലും അ​ടി​ക്കാ​ൻ പാ​ടി​ല്ലെ​ന്നും തെ​റ്റു​ക​ൾ അ​വ​രെ പ​റ​ഞ്ഞു ബോ​ധ്യ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യാ​ണു വേ​ണ്ട​തെ​ന്നും ര​ണ്ടാ​മ​ത്തെ പ​ക്ഷം ചി​ന്തി​ക്കു​ന്നു. മ​ക്ക​ളെ ത​ല്ലു​ന്ന​തു പൊ​തു​വേ ശ​രി​യ​ല്ലെ​ങ്കി​ലും അ​ത്യാ​വ​ശ്യ ഘ​ട്ട​ങ്ങ​ളി​ൽ ത​ല്ലു​ന്ന​തി​നു കു​ഴ​പ്പ​മി​ല്ല എ​ന്ന​താ​ണ് മൂ​ന്നാ​മ​ത്തെ കൂ​ട്ട​രു​ടെ നി​ല​പാ​ട്. കു​ട്ടി​ക​ളെ അ​വ​രു​ടെ തെ​റ്റു​ക​ളു​ടെ പേ​രി​ൽ ശി​ക്ഷി​ക്കാ​മെ​ങ്കി​ലും ത​ല്ലു​ന്ന​തു ശ​രി​യാ​യ ശി​ക്ഷാ​മാ​ർ​ഗ​മാ​യി ആ​ധു​നി​ക ലോ​കം പൊ​തു​വേ അം​ഗീ​ക​രി​ക്കു​ന്നി​ല്ല എ​ന്നു ന​മു​ക്ക​റി​യാം. അ​ഥ​വാ മ​ക്ക​ളെ അ​ടി​ച്ചു വ​ള​ർ​ത്ത​ണ​മെ​ന്ന് നി​ർ​ബ​ന്ധ​മു​ള്ള​വ​ർ അ​ത് “ആ​ള​റി​ഞ്ഞു വേ​ണം’’ ചെ​യ്യാ​നും. “എ​ത്ര ത​ല്ലി​യാ​ലും നാ​ണ​മി​ല്ലാ​ത്ത’’ പി​ള്ളേ​രു​ണ്ട്. ഒ​ര​ടി കി​ട്ടു​ന്പോ​ൾ​ത​ന്നെ ആ​ത്മ​ഹ​ത്യ​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു ചി​ന്തി​ക്കു​ന്ന കു​ട്ടി​ക​ളു​മു​ണ്ട്.

മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ അ​ടി​യോ​ട് വി​വി​ധ രീ​തി​യി​ൽ പ്ര​തി​ക​രി​ക്കു​ന്ന മ​ക്ക​ളു​ള്ള​തു​പോ​ലെ ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ അ​ടി​യോ​ട് വ്യ​ത്യ​സ്ഥ​രീ​തി​യി​ൽ പ്ര​തി​ക​രി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണു മ​നു​ഷ്യ​ർ. ചൂ​ടേ​ൽ​ക്കു​ന്പോ​ൾ മെ​ഴു​ക് ഉ​രു​കു​ന്നു. ചെ​ളി ക​ട്ട​പി​ടി​ക്കു​ന്നു. ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ തി​രി​ച്ച​ടി​ക​ളി​ൽ മ​ന​സു​രു​കി ദൈ​വ​ത്തി​ലേ​ക്ക് അ​ടു​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ണ്ട്. മ​ന​സ് ക​ട്ടി​പി​ടി​ച്ച് ദൈ​വ​ത്തി​ൽ നി​ന്ന് അ​ക​ന്നു പോ​കു​ന്ന​വ​രു​മു​ണ്ട്. ചെ​റു​പ്പ​ത്തി​ൽ ത​ന്നെ ദൈ​വ​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് അ​ടി കി​ട്ടി​യ​വ​നാ​യി​ട്ടാ​ണ് ഒ​രു പ​ക്ഷേ, സ​ക്ക​റി​യ ത​ന്നെ​ത്ത​ന്നെ ക​ണ്ട​ത്. സ​ന്താ​ന​രാ​ഹി​ത്യം എ​ന്ന വ​ലി​യ താ​ഢ​ന​മേ​റ്റി​ട്ടും അ​ദ്ദേ​ഹം പു​രോ​ഹി​ത ശു​ശ്രൂ​ഷ​ക​ളി​ലൂ​ടെ ദൈ​വ​ത്തോ​ടു ചേ​ർ​ന്നു​നി​ൽ​ക്കു​ക ത​ന്നെ ചെ​യ്തു.


വാ​ർ​ധ​ക്യ​ത്തി​ൽ ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ശി​ക്ഷ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ ദ​ണ്ഡ് ഒ​രി​ക്ക​ൽ​കൂ​ടി സ​ക്ക​റി​യാ​യു​ടെ മേ​ൽ പ​തി​ച്ചു. ആ ​അ​ടി​യി​ൽ സ​ക്ക​റി​യ ഉൗ​മ​യാ​യി പോ​യി. സ​ന്താ​ന​ര​ഹി​ത​നാ​യ സ​ക്ക​റി​യ ഉൗ​മ​യും കൂ​ടി ആ​യ​തോ​ടെ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ അ​പ​മാ​നം അ​തി​ന്‍റെ പ​ര​മ​കാ​ഷ്ഠ​യി​ലെ​ത്തി​ക്കാ​ണ​ണം. എ​ങ്കി​ലും ഈ ​തി​രി​ച്ച​ടി​ക​ളി​ലൊ​ന്നും അ​ദ്ദേ​ഹം അ​ടി​പ​ത​റി​യി​ല്ല. ഉൗ​മ​യാ​യി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞ പ​ത്തു​മാ​സ​ക്കാ​ല​വും ദൈ​വ​സ്തു​തി​ക​ൾ മ​ന​സി​ൽ ഉ​രു​വി​ട്ടു​കൊ​ണ്ട് സ​ക്ക​റി​യാ ത​ന്നെ​ത്ത​ന്നെ എ​ളി​മ​പ്പെ​ടു​ത്തി.

ഒ​ടു​വി​ൽ നാ​വി​ന്‍റെ കെ​ട്ട​ഴി​ഞ്ഞ​പ്പോ​ൾ അ​തു​വ​രെ മ​ന​സി​ൽ നി​റ​ഞ്ഞു​നി​ന്നി​രു​ന്ന വി​കാ​ര വി​ചാ​ര​ങ്ങ​ളൊ​ക്കെ അ​ണ​പൊ​ട്ടി​യൊ​ഴു​കി. അ​തി​ൽ അ​മ​ർ​ഷ​ത്തി​ന്‍റെ​യും കാ​ലു​ഷ്യ​ത്തി​ന്‍റെ​യും ക​ണി​ക​പോ​ലു​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. പി​ന്നെ​യോ നി​ഷ്ക​ള​ങ്ക​മാ​യ ദൈ​വ​സ്തു​തി​ക​ൾ മാ​ത്രം. സ​ക്ക​റി​യ വാ ​തു​റ​ന്ന​ത് ദൈ​വ​ത്തെ സ്തു​തി​ക്കാ​നാ​ണ്, അ​തും ആ​ത്മാ​വി​നാ​ൽ നി​റ​ഞ്ഞ്. അ​ടി​കൊ​ടു​ത്ത ദൈ​വം ത​ന്നെ ആ​ത്മാ​വി​നെ​യും കൊ​ടു​ക്കു​ന്നു. ദൈ​വം ശി​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​ത് ന​ശി​പ്പി​ക്കാ​ന​ല്ലെ​ന്നു വ്യ​ക്തം. സ​ക്ക​റി​യ ന​മു​ക്കൊ​രു ജീ​വി​ത​പാ​ഠം ന​ൽ​കു​ന്നു: ദൈ​വം ശി​ക്ഷി​ക്കു​ന്നു എ​ന്നു തോ​ന്നു​ന്പോ​ഴും അ​ടി​പ​ത​റാ​തെ ഉ​ള്ളു​രു​കി ദൈ​വ​ത്തെ കാ​ത്തി​രി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് ന​ന്ദി​യോ​ടെ ദൈ​വ​സ്തു​തി​ക​ൾ ആ​ല​പി​ക്കാ​നു​ള്ള കാ​ലം അ​ക​ലെ​യ​ല്ല എ​ന്ന പാ​ഠം.

ക്രിസ്മസ് കാത്തിരിപ്പിന്റെ തിരുനാള്‍-7 / ഫാ.​​​ജേ​​​ക്ക​​​ബ് ചാ​​​ണി​​​ക്കു​​​ഴി(മം​ഗ​ല​പ്പു​ഴ സെ​മി​നാ​രി )

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.