ക്ഷാ​​​​​ര​​​​​വി​​​​​ചാ​​​​​രം
ക്ഷാ​​​​​ര​​​​​വി​​​​​ചാ​​​​​രം
“​മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യാ നീ ​​​​​​പൊ​​​​​​ടി​​​​​​യാ​​​​​​കു​​​​​​ന്നു പൊ​​​​​​ടി​​​​​​യി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്കു​​​​​​ത​​​​​​ന്നെ മ​​​​​​ട​​​​​​ങ്ങും’ (ഉ​​​​​​ൽ​​​​​​പ 3:19). ക്ഷാ​​​​​​ര​​​​​​വി​​​​​​ചാ​​​​​​ര​​​​​​മാ​​​​​​ണ് നോ​​​​​​ന്പി​​​​​​ന്‍റെ നാ​​​​​​ന്ദി. ഒ​​​​​​രു​​​​​​നു​​​​​​ള്ളു ചാ​​​​​​രം​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ട മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​ജീ​​​​​​വി​​​​​​ത​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ നി​​​​​സാ​​​​​​ര​​​​​​ത​​​​​​യെ അ​​​​​​ട​​​​​​യാ​​​​​​ള​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ത്തു​​​​​​ന്ന പു​​​​​​ണ്യ​​​​​​ക​​​​​​ർ​​​​​മം. പൊ​​​​​​ടി​​​​​​യാ​​​​​​ണെ​​​​​​ന്നും പൊ​​​​​​ടി​​​​​​യി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്കു മ​​​​​​ട​​​​​​ങ്ങു​​​​​​മെ​​​​​​ന്നു​​​​​​ള്ള ഓ​​​​​​ർ​​​​​​മ​​​​​ക​​​​​​ൾ ന​​​​​​മ്മെ​ കൂ​​​​​​ടു​​​​​​ത​​​​​​ൽ മെ​​​​​​ച്ച​​​​​​പ്പെ​​​​​​ട്ട​​​​​​വ​​​​​​രാ​​​​​​ക്കി​​​​​​യേ​​​​​​ക്കാം.

അ​​​​​​ഗ്നി​​​​​​യു​​​​​​ടെ ബാ​​​​​​ക്കി​​​​​​യാ​​​​​​യ ചാ​​​​​​രം ശു​​​​​​ദ്ധീ​​​​​​ക​​​​​​ര​​​​​​ണ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​യും ആ​​​​​​ത്മാ​​​​​നു​​​​​​താ​​​​​​പ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​യും ശൂ​​​​​​ന്യ​​​​​​മാ​​​​​​ക്ക​​​​​​ലി​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​യും പ്ര​​​​​​തീ​​​​​​ക​​​​​​മാ​​​​​​ണ്. വ്യ​​​​​​ക്തി​​​​​​പ​​​​​​ര​​​​​​വും സ​​​​​​മൂ​​​​​​ഹാ​​​​​​ത്മ​​​​​​ക​​​​​​വു​​​​​​മാ​​​​​​യ ഒ​​​​​​രു തീ​​​​​​ർ​​​​​ഥാ​​​​​​ട​​​​​ന​​​​​മാ​​​​​​ണ് നോ​​​​​​ന്പ്. ചാ​​​​​​ര​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ​​​​​​ത്തു​​​​​​ട​​​​​​ങ്ങി ചേ​​​​​​ത​​​​​​ന​​​​​​യി​​​​​​ൽ പു​​​​​​ഷ്ക​​​​​​ല​​​​​​മാ​​​​​​കു​​​​​​ന്ന ആ​​​​​​ത്മാ​​​​​​യ​​​​​​നം. ജീ​​​​​​വി​​​​​​ത​​​​​​യാ​​​​​​ത്ര​​​​​​യി​​​​​​ൽ തെ​​​​​​ല്ലൊ​​​​​​ന്നു നി​​​​​​ൽ​​​​​​ക്കാ​​​​​​നും തി​​​​​​രി​​​​​​ഞ്ഞൊ​​​​​​ന്നു നോ​​​​​​ക്കാ​​​​​​നും പി​​​​​​ന്നി​​​​​​ട്ട​ വ​​​​​​ഴി​​​​​​ക​​​​​​ളെ പ​​​​​​രി​​​​​​ശോ​​​​​​ധി​​​​​​ക്കാ​​​​​​നും ഉ​​​​​​ട​​​​​​യ​​​​​​വ​​​​​​ൻ ന​​​​​​ൽ​​​​​​കു​​​​​​ന്ന സ്നേ​​​​​​ഹാ​​​​​​ദാ​​​​​​രം. ചി​​​​​​ല ചെ​​​​​​ടി​​​​​​ക​​​​​​ളൊ​​​​​​ക്കെ ഒ​​​​​​രു​ വ​​​​​​ർ​​​​​​ഷം​​​​​​കൂ​​​​​​ടി നി​​​​​​ൽ​​​​​​ക്ക​​​​​​ട്ടെ​​​​​​യെ​​​​​​ന്നു യ​​​​​​ജ​​​​​​മാ​​​​​​ന​​​​​​ൻ ന​​​​​​ൽ​​​​​​കു​​​​​​ന്ന ഇ​​​​​​ള​​​​​​വി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്കു​​​​​​ള്ള ഇ​​​​​​രു​​​​​​ത്തം​ വ​​​​​​ന്നൊ​​​​​​രു ധ്യാ​​​​​​ന​​​​​​മാ​​​​​​ണ​​​​​​ത്.

ക​​​​​​ർ​​​​​മ​​​​​വ​​​​​​ഴി​​​​​​ക​​​​​​ളി​​​​​​ല​​​​​​ത് ഉ​​​​​​പ​​​​​​വാ​​​​​​സ​​​​​​വും പ്രാ​​​​​​ർ​​​​​ഥ​​​​​​ന​​​​​​യും പ​​​​​​ര​​​​​​സ്നേ​​​​​​ഹ​​​​​​വു​​​​​​മാ​​​​​​യി മാ​​​​​​റു​​​​​​ന്നു. ശ​​​​​​രീ​​​​​​ര​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ ഇ​​​​​​ച്ഛ​​​​​​ക​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കു ക​​​​​​ടി​​​​​​ഞ്ഞാ​​​​​​ണി​​​​​​ടു​​​​​​ന്ന​​​​​​തോ​​​​​​ടൊ​​​​​​പ്പം ദൈ​​​​​​വ​​​​​​ത്തോ​​​​​​ടും മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​രോ​​​​​​ടും പ്ര​​​​​​പ​​​​​​ഞ്ച​​​​​​ത്തോ​​​​​​ടും കൂ​​​​​​ടെ​​​​​​യാ​​​​​​യി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന, ഉ​​​​​​പ-​​​​​​വ​​​​​​സി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന ജീ​​​​​​വി​​​​​​ത​​​​​​ശൈ​​​​​​ലി. അ​​​​​​ധ​​​​​​ര​​​​​​വ്യാ​​​​​​യാ​​​​​മ​​​​​​ത്തേ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൾ ദൈ​​​​​​വ​​​​​​ഹി​​​​​​തം തേ​​​​​​ടാ​​​​​​നു​​​​​​ള്ള പ്ര​​​​​​ഹ​​​​​​ർ​​​​​​ഷേ​​​​​​ണ​​​​​​യു​​​​​​ള്ള അ​​​​​​ർ​​​​​​ഥ​​​​​​നാ​ മ​​​​​​നോ​​​​​​ഭാ​​​​​​വം വ​​​​​​ള​​​​​​ർ​​​​​​ത്ത​​​​​​ലും ന​​​​​​ൽ​​​​​​കു​​​​​​ക എ​​​​​​ന്ന​​​​​​തി​​​​​​നെ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൾ /”​ഒ​​​​​​രു പീ​​​​​​ഡ​​​​​​യെ​​​​​​റു​​​​​​ന്പി​​​​​​നും വ​​​​​​രു​​​​​​ത്ത​​​​​​രു’ തെ​​​​​​ന്നൊ​​​​​​ര​​​​​​നു​​​​​​ക​​​​​​ന്പ​​​​​​യു​​​​​​മാ​​​​​​വ​​​​​​ണ​​​​​​മ​​​​​​ത്. വി​​​​​​ഭൂ​​​​​​തി​​​​​​ക്ക് ഐ​​​​​​ശ്വ​​​​​​ര്യം എ​​​​​​ന്നു​​​​​​കൂ​​​​​​ടി അ​​​​​​ർ​​​​​​ഥ​​​​​മു​​​​​​ണ്ട്. മ​​​​​​ര​​​​​​ണ​​​​​​ത്തെ പ​​​​​​രാ​​​​​​ജ​​​​​​യ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ത്തി​​​​​​യ ജീ​​​​​​വ​​​​​​ന്‍റെ തി​​​​​​രു​​​​​​വു​​​​​​ത്സ​​​​​​വ​​​​​​ത്തി​​​​​​ലാ​​​​​​ണ​​​​​​തി​​​​​​ന്‍റെ പൂ​​​​​​ർ​​​​​ണ​​​​​ത. ചാ​​​​​​ര​​​​​​മാ​​​​​​കും​​​​​​മു​​​​​​ന്പ് സാ​​​​​​ര​​​​​​മാ​​​​​​യ​​​​​​തേ​​​​​​റെ നി​​​​​​യോ​​​​​​ഗ​​​​​​മാ​​​​​​യി​​​​​​ട്ടു​​​​​​ള്ള ഈ ​​​​​​ജ​​​​​ന്മം കു​​​​​​രി​​​​​​ശി​​​​​​ന്‍റെ നാ​​​​​​ല​​​​​​ഗ്രം​​​​​​പോ​​​​​​ലെ വി​​​​​​ണ്ണി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്കും മ​​​​​​ണ്ണി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്കും മ​​​​​​നു​​​​​​ഷ്യ​​​​​​നി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്കും പ്ര​​​​​​പ​​​​​​ഞ്ച​​​​​​ത്തി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്കും വേ​​​​​​രോ​​​​​​ടി​​​​​​യും ശാ​​​​​​ഖ​​​​​​വി​​​​​​രി​​​​​​ച്ചും നി​​​​​​ൽ​​​​​​ക്ക​​​​​​ട്ടെ.


കൃപാവസന്തം -1 / ഫാ. ​​​​​ജോ​​​​​​യി ചെ​​​​​​ഞ്ചേ​​​​​​രി​​​​​​ൽ എം​​​​​സി​​​​​ബി​​​​​എ​​​​​​സ്

മുന്‍വര്‍ഷങ്ങളിലെ നോമ്പുകാലചിന്തകള്‍ വായിക്കുന്നതിനായി താഴെക്കാണുന്ന ലിങ്കുകളില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

ക്രൂശിതന്റെ വഴിയെ

ജറുസലേം തീര്‍ത്ഥാടനം


Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.