ഉ​​ണ​​ർ​​ന്നി​​രി​​ക്കു​​ക
ഉ​​ണ​​ർ​​ന്നി​​രി​​ക്കു​​ക
നി​​ങ്ങ​​ൾ സ​​മ​​ചി​​ത്ത​​ത​​യോ​​ടെ ഉ​​ണ​​ർ​​ന്നി​​രി​​പ്പി​​ൻ (1 പ​​ത്രോ 5:7). അ​​ർ​​ഥ​​വ​​ത്താ​​യൊ​​രു ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​നു ബൈ​​ബി​​ൾ ന​​ൽ​​കു​​ന്ന പാ​​ഠ​​മാ​​ണി​​ത്. ഉ​​ണ​​ർ​​ന്നി​​രി​​ക്കു​​ക! നി​​ദ്ര വി​​ട്ടു​​ണ​​രു​​ക! വി​​ള​​ക്കു​​തെ​​ളി​​ച്ച് എ​​തി​​രേ​​ൽ​​ക്കു​​ക! ജാ​​ഗ​​രൂ​​ക​​രാ​​യി​​രി​​ക്കു​​ക! “​ശ്ര​​ദ്ധ​ മ​​രി​​ക്കു​​ന്നി​​ട​​ത്ത് അ​​പ​​ക​​ടം ജ​​നി​​ക്കു​​ന്നു’’ എ​​ന്നാ​​ണ് വ​​ഴി​​യോ​​ര നി​​ർ​​ദേ​ശം. അ​​തെ. അ​​പ​​ക​​ട​​ങ്ങ​ളെ​​ല്ലാം ഉ​​ണ​​ർ​​ന്നി​​രി​​പ്പു​​ക​​ളു​​ടെ അ​​ഭാ​​വ​​മാ​​ണ്. ഇ​​വി​​ടെ ആ​​രാ​​ണ് ഉ​​റ​​ങ്ങു​​ന്ന​​ത് അ​​ല്ലേ? രാ​​വും പ​​ക​​ലു​​മി​​ല്ലാ​​തെ ഉൗ​​ണും ഉ​​റ​​ക്ക​​വു​​മി​​ല്ലാ​​തെ മൊ​​ബൈ​​ലും വാ​​ട്സ് ആ​​പ്പു​​മാ​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​ർ​​ക്ക് എ​​ന്തു​​റ​​ക്കം? ഉ​​റ​​ങ്ങു​​ന്നി​​ല്ലെ​​ങ്കി​​ലും നാ​​മാ​​രും ഉ​​ണ​​ർ​വു​ള്ള​​വ​​ര​​ല്ല എ​​ന്ന​​താ​​ണ് സ​​ത്യം.

മൊ​​ബൈ​​ലി​​ൽ സം​​സാ​​രി​​ച്ചു​​കൊ​​ണ്ടു​​പോ​​കു​​ന്ന അ​​മ്മ, കാ​​റി​​ൽ​​നി​​ന്നു കു​​ഞ്ഞി​​നെ എ​​ടു​​ക്കാ​​ൻ മ​​റ​​ന്നു​​പോ​​കു​​ന്ന ജാ​​ഗ്ര​​താ​​ശൂ​​ന്യ​​മാ​​യ ഒ​​രു കാ​​ല​​മ​​ല്ലേ ഇ​​ത്? അ​​തി​​നാ​​ൽ സ​​മ​​ചി​​ത്ത​​രാ​​യി ഉ​​ണ​​ർ​​ന്നി​​രി​​ക്കാ​​നാ​​ണ് നോ​​ന്പു​​വി​​ചാ​​രം. സ്വ​​ർ​​ണ​​ക്ക​​ട്ടി​​യും മ​​ണ്‍​ക​​ട്ട​​യും സ​​മ​​ഭാ​​വ​​ന​​യോ​​ടെ വീ​​ക്ഷി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​നെ​​യാ​​ണ് സ​​മ​​ചി​​ത്ത​​നെ​ന്നു ഭാ​​ര​​തം വി​​ളി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. ജി​​താ​​ത്മാ​​ന പ്ര​​ശാ​​ന്ത​​സ്യ പ​​ര​​മാ​​ർ​​ത്ഥാ​​സ​​മാ​​ഹി​​ത ശീ​​തോ​​ഷ്ണ സു​​ഖ​​ദുഃ​​ഖേ​​ഷു ത​​ഥാ മാ​​നാ​​പ​​മാ​​ന​​യോ (ഗീ​​ത 6,7) ത​​ന്‍റെ​​മേ​​ൽ വി​​ജ​​യം വ​​രി​​ച്ച​​വ​​ൻ, ഈ​​ശ്വ​​ര​​നി​​ൽ മ​​ന​​സ​ർ​​പ്പി​​ച്ച്, സു​​ഖ​​ത്തി​​ലും ദുഃ​​ഖ​​ത്തി​​ലും ചൂ​​ടി​​ലും ത​​ണു​​പ്പി​​ലും ഇ​​ള​​ക്ക​​മി​​ല്ലാ​​ത്ത മ​​ന​​സോ​​ടെ സ്വ​​ച്ഛ​​നും ശാ​​ന്ത​​നു​​മാ​​യി​​രി​​ക്കും. പ്ര​​ള​​യം ക​​ണ്ട് പേ​​ടി​​ക്ക​​യു​​മ​​രു​​ത്; വ​​ര​​ൾ​​ച്ച​​ക​​ണ്ടു വാ​​ടു​​ക​​യു​​മ​​രു​​ത്. ഇ​​വ ര​​ണ്ടും സം​​ഭ​​വ്യ​​മാ​​ക​​യാ​​ൽ പ്ര​​പ​​ഞ്ച​​നാ​​ഥ​​നാ​​യ ഈ​​ശ്വ​​ര​​നി​​ൽ ചി​​ത്തം അ​​ർ​​പ്പി​​ക്കാ​​ൻ പോ​​ന്ന ഉ​​ള്ളു​​റ​​പ്പും അ​​വ​​യെ അ​​തി​​ജീ​​വി​​ക്കാ​​നു​​ള്ള സൂ​​ക്ഷ​​വും ജാ​​ഗ്ര​​ത​​യും ഉ​​ണ്ടാ​​യി​​രി​​ക്കു​​ക എ​​ന്ന​​താ​​ണ് പ്ര​​ധാ​​നം. ഉ​​ണ​​ർ​​ന്നി​​രി​​ക്കേ​​ണ്ട​​ത് സ​​ർ​​പ്പ​​ങ്ങ​​ളെ​​പ്പോ​​ലെ വി​​വേ​​ക​​ത്തോ​​ടെ​​യാ​​വ​​ണം. ഇ​​ടം​​വ​​ലം പ്ര​​ഹ​​ര​​ങ്ങ​​ൾ ഏ​​റ്റാ​​ലും ശി​​ര​​സി​നെ ക്ഷ​​ത​​മേ​​ൽ​​ക്കാ​​തെ കാ​​ക്കു​​ക എ​​ന്ന​​താ​​ണ് സ​​ർ​​പ്പ​​വി​​വേ​​കം.


തി​ന്മ​ക​​ൾ ന​ന്മ​ക​​ൾ​​ക്കു​​മീ​​തെ കൊ​​ടി​​കെ​​ട്ടു​​ന്ന കാ​​ല​​മാ​​ണി​​ത്. “അ​​തി​​നെ​​ന്താ​​ണി​​ത്ര കു​​ഴ​​പ്പം?’’ എ​​ന്നാ​​ണ് ഒ​​രു ത​​ല​​മു​​റ ചോ​​ദ്യ​​മു​​തി​​ർ​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. കു​​ഴ​​പ്പ​​ങ്ങ​​ൾ​ പോ​​ലും മ​​ന​സി​ലാ​​ക്കാ​​ൻ വി​​വേ​​ച​​ന ന​​ഷ്ട​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന​​ത് ശു​​ഭ​​സൂ​​ച​​ന​​യ​​ല്ല. ആ​​യ​​തി​​നാ​​ൽ നി​​ദ്ര​​വി​​ട്ടു സ​​മ​​ചി​​ത്ത​​ത​​യോ​​ടെ ഉ​​ണ​​ർ​​ന്നി​​രി​​ക്കാം. “​യാ​​ത്ര​​ക്കാ​​രാ താ​​ങ്ക​​ൾ നി​​ദ്ര​​യി​​ലാ​​ണോ? മു​​ന്നി​​ലും പി​​ന്നി​​ലു​​മു​​യ​​രു​​ന്ന ശ​​ബ്ദ​​ങ്ങ​​ളും കോ​​ലാ​​ഹ​​ല​​ങ്ങ​​ളും കേ​​ട്ടി​​ല്ലെ​​ന്നോ? ഓ​​രോ ച​​ല​​ന​​ത്തോ​​ടൊ​​പ്പ​​വും ഓ​​രോ ആ​​ത്മാ​​വ് അ​​ന​​ന്ത​​ത​​യി​​ൽ വി​​ല​​യം പ്രാ​​പി​​ക്കു​​ന്നു! കാ​​വ​​ൽ​​ക്കാ​​രാ ഉ​​ണ​​ർ​​ന്നി​​രി​​ക്കു​​ക. ഉ​​റ​​ക്കം നി​​ന​​ക്ക് ഭൂ​​ഷ​​ണ​​മ​​ല്ല!’’ (റൂ​​മി).

കൃപാവസന്തം-18 / ഫാ. ​​​​​ജോ​​​​​​യി ചെ​​​​​​ഞ്ചേ​​​​​​രി​​​​​​ൽ എം​​​​​സി​​​​​ബി​​​​​എ​​​​​​സ്

മുന്‍വര്‍ഷങ്ങളിലെ നോമ്പുകാലചിന്തകള്‍ വായിക്കുന്നതിനായി താഴെക്കാണുന്ന ലിങ്കുകളില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

ക്രൂശിതന്റെ വഴിയെ

ജറുസലേം തീര്‍ത്ഥാടനം


Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.