അ​തി​ജീ​വ​ന​ത്തി​ന്‍റെ മാ​സം
അ​തി​ജീ​വ​ന​ത്തി​ന്‍റെ മാ​സം
വി​ശ്വാ​സി​ക​ളു​ടെ ജീ​വി​തം പ്ര​തീ​ക്ഷ​ക​ളു​ടെ​യും ഭ​യ​ത്തി​ന്‍റെ​യും സ​ങ്ക​ല​ന​മാ​ണ്. പ്ര​തീ​ക്ഷ​യാ​ണ് ജീ​വി​ത​ത്തി​ന് തു​ട​ർ​ച്ച നി​ശ്ച​യി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഒ​ന്നി​നെ​യും പ്ര​തീ​ക്ഷി​ക്കാ​തെ​യു​ള്ള ജീ​വി​തം എ​ത്ര നി​ര​ർ​ഥ​ക​മാ​യി​രി​ക്കും. വി​ശു​ദ്ധ റം​സാ​ൻ, വി​ശ്വാ​സി​ക​ൾ വ​ർ​ഷം തോ​റും പ്ര​തീ​ക്ഷ​യോ​ടെ കാ​ത്തി​രി​ക്കു​ന്ന വി​രു​ന്നു​കാ​ര​നാ​ണ്. വി​രു​ന്നു​കാ​ര​നെ ആ​ദ​രി​ക്ക​ൽ വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ന്‍റെ ഭാ​ഗ​മാ​ണ്.

സ്വ​ർ​ഗപ്ര​വേ​ശന​വും ന​ര​കമോ​ച​ന​വു​മാ​ണ​ല്ലോ ജീ​വി​ത ല​ക്ഷ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ അ​ത്യ​ന്താ​പേ​ക്ഷി​ത​മാ​യ​ത്. എ​ങ്കി​ലി​താ..ക​ത്തി​യാ​ളു​ന്ന ന​ര​കം ത​ന്‍റെ രോ​ഷം ക​ടി​ച്ച​മ​ർ​ത്തു​ന്ന, സ്വ​ർ​ഗം സ​ർ​വവി​ഭൂ​ഷി​ത​യാ​യി തു​റ​ന്നു വയ്ക്കു​ന്ന സു​വ​ർ​ണ കാ​ലം.​

അ​ബൂ ഹു​റൈ​റ(​റ)​യി​ൽ നി​ന്ന് നി​വേ​ദ​നം- തി​രു​ന​ബി(​സ) പ​റ​ഞ്ഞു: ""റം​സാ​ൻ ആ​ഗ​ത​മാ​യാ​ൽ സ്വ​ർ​ഗ​ക​വാ​ട​ങ്ങ​ൾ തു​റ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും ന​ര​ക​വാ​തി​ലു​ക​ൾ അ​ട​യ്ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും പി​ശാ​ചു​ക്ക​ൾ ച​ങ്ങ​ല​ക​ളി​ൽ ബ​ന്ധി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും ചെ​യ്യും''(​ബു​ഖാ​രി, മു​സ്‌ലിം).

ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ കു​ടും​ബ​ത്തി​ൽ പാ​ര​ന്പ​ര്യ​മാ​യി ത​ന്നെ എ​ല്ലാ സ്ത്രീ​ക​ളും വീ​ട്ടി​ൽ അ​ട​ങ്ങി ഒ​തു​ങ്ങി കൂ​ടു​ന്ന ശീ​ല​മു​ള്ള​വ​രാ​ണ്. അ​തു​കൊ​ണ്ടുത​ന്നെ ഉ​മ്മ​യെ കാ​ണാ​ൻ ധാ​രാ​ളം സ​ന്ദ​ർ​ശ​ക​ർ വീ​ട്ടി​ലേ​ക്ക് വ​രാ​റു​ണ്ട്. റ​ജ​ബ് പി​റ​ന്നാ​ൽ ഉ​മ്മ റം​സാ​നി​ലേ​ക്കു​ള്ള ത​യാ​റെ​ടു​പ്പു​ക​ൾ തു​ട​ങ്ങും. സ​ന്ദ​ർ​ശ​ക​രോ​ട് ഉ​മ്മ പ​റ​യും ""റം​സാ​ൻ എ​ത്താ​റാ​യി, പൊ​രു​ത്ത​പ്പെ​ട​ണം, പ്രാ​ർ​ഥി​ക്ക​ണം. ക​ഴി​ഞ്ഞ റം​സാ​നി​ൽ ജീ​വി​ച്ചി​രു​ന്ന പ​ല​രും ന​മ്മി​ൽനി​ന്ന് വി​ട​പ​റ​ഞ്ഞു. അ​ല്ലാ​ഹു അ​വ​ർ​ക്ക് സ​ന്തോ​ഷം ന​ൽ​ക​ട്ടെ''.

മ​രി​ച്ച​വ​ർ​ക്ക് പാ​പ​മോ​ച​ന​ത്തി​നും ജീ​വി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് ദീ​ർ​ഘാ​യു​സി​നും വേ​ണ്ടി പ്രാ​ർ​ത്ഥി​ക്കും. എ​ല്ല വി​ധ​ത്തി​ലു​മു​ള്ള ഇ​ട​പാ​ടു​ക​ളും തീ​ർ​ക്കും. എ​ന്‍റെ കു​ട്ടി​ക്കാ​ല റം​സാ​ൻ ഓ​ർ​മ​യി​ലെ ചി​ല മ​ധു​രി​ക്കു​ന്ന സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ളാ​ണി​ത്. ഉ​മ്മ ഇ​പ്പോ​ഴും അ​ങ്ങനെ​യൊ​ക്കെ ത​ന്നെ​യാ​ണ്. കാ​ര​ണം അ​വ​രു​ടെ​യെ​ല്ലാം മ​ന​സി​ലെ റം​സാ​ൻ ന​മു​ക്ക് സ​ങ്ക​ൽ​പി​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​ന്ന​തി​നു​മ​പ്പു​റ​മാ​ണ്, മ​ഹ​ത്ത​ര​മാ​ണ്.


"ന​ന​ച്ചു​കു​ളി’ റം​സാ​ൻ മു​ന്നൊ​രു​ക്ക​ത്തി​ന്‍റെ അവി​ഭാ​ജ്യ​ഘ​ട​ക​മാ​യി​രു​ന്നു. വീ​ടും പ​രി​സ​ര​വും റം​സാ​നി​നെ സ്വീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ വേ​ണ്ടി ക​ഴു​കി വൃ​ത്തി​യാ​ക്കു​ന്ന​തി​നെ​യാ​ണ് ഇങ്ങനെ വിശേഷിപ്പിക്കുന്നത്. "ന​ന​ച്ചു​കു​ളി' എ​ന്ന വി​ശ​ദീ​ക​ര​ണം ന​ൽ​കി​യാ​ലേ പ​ല​ർ​ക്കും ഇ​ന്ന് മ​ന​സിലാ​വു​ക​യു​ള്ളു.

വീ​ടും പ​രി​സ​ര​വും മാ​ത്രം വൃ​ത്തി​യാ​യാ​ൽ പോ​ര, ഹൃ​ദ​യ​വും ന​ന​ച്ചുകു​ളി​യി​ൽ ശു​ദ്ധീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട​ണം. കാ​ര​ണം, ചി​ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ ഭം​ഗി ആ​സ്വ​ദി​ക്കാ​ൻ സാ​ധ്യ​മാ​ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ വ​ര​ച്ച പ്ര​ത​ലം ന​ന്നാ​യി​രി​ക്ക​ണം. ചെ​ളി​പു​ര​ണ്ട പ്ര​ത​ല​ത്തി​ൽ ചാ​യം തേ​ച്ചാ​ൽ തെ​ളി​ഞ്ഞു കൊ​ള്ള​ണ​മെ​ന്നി​ല്ല. ആ​ദ്യം പ്ര​ത​ലം വൃ​ത്തി​യാ​ക്ക​ണം, എ​ന്നി​ട്ട് ചാ​യം തേ​ച്ചു തു​ട​ങ്ങ​ണം. ഇ​ങ്ങനെ ഹൃ​ദ​യ​വും ശ​രീ​ര​വു​മാ​കു​ന്ന കാ​ൻ​വാ​സി​നെ ക​ഴു​കി ശു​ദ്ധീ​ക​രി​ച്ച് റം​സാ​നി​ൽ ചാ​യം തേ​ക്കാ​നു​ള്ള പ്ര​ത​ല​മാ​ക്കാ​നു​ള്ള സ​മ​യ​മാ​ണ് റ​ജ​ബും ശ​അ്ബാ​നും. ഇ​വ​ക​ളെ വേ​ണ്ട​തു​പോ​ലെ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ചി​ത്രം പ​തി​ഞ്ഞെ​ന്ന് വ​രി​ല്ല.

സ​യ്യി​ദ് ഇ​ബ്റാ​ഹീ​മു​ൽ ഖ​ലീ​ലു​ൽ ബു​ഖാ​രി

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.