ഉദയം
ഉദയം
ഫാ. ​​​മാ​​​ത്യു പു​​​തി​​​യി​​​ട​​​ത്ത് (ഡ​​​യ​​​റ​​​ക്‌​​​ട​​​ർ, അ​​​ഡാ​​​ർ​​​ട്ട് പാ​​​ലാ)

ഉ​​​ണ്ണി​​​ക്കു​​​ട്ട​​​ൻ അ​​​മ്മ​​​യോ​​​ടു പ​​​റ​​​ഞ്ഞു: ‘അ​​​മ്മേ സ്കൂ​​​ളി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നു കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ളെ ക​​​ന്
യാ​​​കു​​​മാ​​​രി​​​ക്കു കൊ​​​ണ്ടു​​​പോ​​​കു​​​ന്നു. ഉ​​​ദ​​​യം കാ​​​ണാ​​​ൻ എ​​​ന്നെ​​​യും വി​​​ടു​​​മോ?’അ​​​മ്മ പ​​​റ​​​ഞ്ഞു: ‘അ​​​പ്പ​​​ൻ വ​​​ര​​​ട്ടെ ന​​​മു​​​ക്കു പ​​​റ​​​യാം’. ലി​​​സി ചി​​​ന്തി​​​ച്ചു, വ​​​ള​​​രെ നാ​​​ളാ​​​യു​​​ള്ള ഒ​​​രാ​​​ഗ്ര​​​ഹ​​​മാ​​​ണ് ഉ​​​ദ​​​യം കാ​​​ണ​​​ണ​​​മെ​​​ന്ന്. അ​​​ദ്ദേ​​​ഹം വ​​​രു​​​ന്പോ​​​ൾ പ​​​റ​​​യാം. ജോ​​​സ് ജോ​​​ലി ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞ് എ​​​ത്തി​​​യ​​​പ്പോ​​​ൾ ലി​​​സി കാ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ൾ അ​​​വ​​​ത​​​രി​​​പ്പി​​​ച്ചു. ജോ​​​സ് സ​​​മ്മ​​​തി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ക്രി​​​സ്മ​​​സ് അ​​​വ​​​ധി​​​ക്ക് ഉ​​​ദ​​​യം കാ​​​ണാ​​​ൻ ക​​​ന്യാ​​​കു​​​മാ​​​രി​​​ക്കു കു​​​ടും​​​ബ​​​സ​​​മേ​​​തം പോ​​​കാ​​​ൻ തീ​​​രു​​​മാ​​​നി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്തു.

അ​​​ന്ധ​​​കാ​​​ര നി​​​ബി​​​ഡ​​​മാ​​​യ ലോ​​​ക​​​ത്തി​​​ൽ പ്ര​​​കാ​​​ശ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പൊ​​​ൻ​​​കി​​​ര​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ൾ തൂ​​​കി ഉ​​​ദി​​​ച്ചു​​​യ​​രു​​ന്ന സൂ​​​ര്യ​​​നെ കാ​​​ണു​​​ക, ആ ​​​ഉ​​​ദ​​​യ​​പ്ര​​​ഭ ആ​​​സ്വ​​​ദി​​​ക്കു​​​ക എ​​​ല്ലാ​​​വ​​​ർ​​​ക്കും ആ​​​ന​​​ന്ദ​​​പ്ര​​​ദ​​​മാ​​​ണ്. എ​​​ങ്കി​​​ൽ പാ​​​പാ​​​ന്ധ​​​കാ​​​ര​​​ത്തി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നു മാ​​​ന​​​വ​​​കു​​​ല​​​ത്തെ ര​​​ക്ഷി​​​ക്കാ​​​ൻ ഭൂ​​​മി​​​യി​​​ൽ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​നാ​​​യി അ​​വ​​​ത​​​രി​​​ച്ച ദൈ​​​വ​​​കു​​​മാ​​​ര​​​ന്‍റെ ഉ​​​ദ​​​യം എ​​​ത്ര​​​യോ ആ​​​ന​​​ന്ദ​​​ദാ​​​യ​​​ക​​​മാ​​​ണെ​​​ന്നു നാം ​​​ചി​​​ന്തി​​​ക്കേ​​​ണ്ടി​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു. ‘അ​​​ന്ധ​​​കാ​​​ര​​​ത്തി​​​ൽ ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞ ജ​​​നം മ​​​ഹ​​​ത്താ​​​യ ഒ​​​രു പ്ര​​​കാ​​​ശം ക​​​ണ്ടു, കൂ​​​രി​​​രു​​​ട്ടി​​​ന്‍റെ ദേ​​​ശ​​​ത്ത് വ​​​സി​​​ച്ചി​​​രു​​​ന്ന​​​വ​​​രു​​​ടെ മേ​​​ൽ പ്ര​​​കാ​​​ശം ഉ​​​ദി​​​ച്ചു’(​​​ഏ​​​ശ​​​യ്യ 9/2) എ​​​ന്ന വ​​​ച​​​നം മ​​​ത്താ​​​യി സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​ക​​​ൻ വീ​​​ണ്ടും ഉ​​​ദ്ധ​​​രി​​​ക്കു​​​ക​​​യാ​​​ണ് (മ​​​ത്താ​​​യി 4:16). ഇ​​​സ്ര​​​യേ​​​ൽ ജ​​​നം കാ​​​ത്തി​​​രു​​​ന്ന, ഇ​​​രു​​​ളി​​​ൽ പ്ര​​​കാ​​​ശി​​​ക്കു​​​ന്ന ദീ​​​പ്തി ഈ​​​ശോ​​​യാ​​​ണെ​​​ന്നു മ​​​ത്താ​​​യി സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​ക​​​ൻ സ​​​മ​​​ർ​​​ഥി​​​ക്കു​​​ന്നു.


‘ഞാ​​​ൻ ലോ​​​ക​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പ്ര​​​കാ​​​ശ​​​മാ​​​കു​​​ന്നു. എ​​​ന്നെ അ​​​നു​​​ഗ​​​മി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​ൻ ഒ​​​രി​​​ക്ക​​​ലും അ​​​ന്ധ​​​കാ​​​ര​​​ത്തി​​​ൽ ന​​​ട​​​ക്കു​​​ക​​​യി​​​ല്ല. അ​​​വ​​​ന് ജീ​​​വ​​​ന്‍റെ പ്ര​​​കാ​​​ശം ഉ​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രി​​​ക്കും’ (യോ​​​ഹ 8:12) എ​​​ന്നു പ​​​റ​​​ഞ്ഞ ഈ​​​ശോ ന​​​മ്മു​​​ടെ ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പ്ര​​​കാ​​​ശ​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു. ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ന്‍റെ അ​​​ന്ധ​​​കാ​​​ര​​​പൂ​​​ർ​​​ണ​​​മാ​​​യ എ​​​ല്ലാ മേ​​​ഖ​​​ല​​​ക​​​ളി​​​ലും പ്ര​​​കാ​​​ശ​​​മാ​​​യി ഈ​​​ശോ അ​​​വ​​​ത​​​രി​​​ക്ക​​​ണം. പ്ര​​​കാ​​​ശം പ്ര​​​സ​​​രി​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ൾ അ​​​ന്ധ​​​കാ​​​രം ഇ​​​ല്ലാ​​​താ​​​കു​​​ന്ന​​​തു​​​പോ​​​ലെ ഈ​​​ശോ ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്കു വ​​​രു​​​ന്പോ​​​ൾ ന​​​മ്മു​​​ടെ എ​​​ല്ലാ പാ​​​പ​​​ബ​​​ന്ധ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളും രോ​​​ഗ​​​പീ​​​ഡ​​​ക​​​ളും വി​​​ട്ടു​​​പോ​​​കാ​​​ൻ കാ​​​ര​​​ണ​​​മാ​​​കും. ഈ​​​ശോ​​​യാ​​​കു​​​ന്ന ആ ​​​ദീ​​​പ്തി ന​​​മ്മു​​​ടെ ഹൃ​​​ദ​​​യ​​​ത്തി​​​ൽ, ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ൽ ഉ​​​ദ​​​യം ചെ​​​യ്യ​​​ട്ടെ.


സൂ​​​ര്യ​​​നി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നു പ്ര​​​കാ​​​ശം സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ച്ച് ഗ്രഹങ്ങൾ ന​​​ക്ഷ​​​ത്ര​​​ങ്ങ​​​ളെപ്പോലെ പ്ര​​​കാ​​​ശി​​​ക്കു​​​ന്നു. പൂ​​​ജ​​​രാ​​​ജാ​​​ക്ക​​​ന്മാ​​​ർ​​​ക്കു വ​​​ഴി​​​കാ​​​ട്ടി​​​യാ​​​യി ഉ​​​ദി​​​ച്ച ന​​​ക്ഷ​​​ത്രം അ​​​വ​​​രെ ഉ​​​ണ്ണി​​​യേ​​​ശു​​​വി​​​ന്‍റെ പ​​​ക്ക​​​ലേ​​​ക്കു ന​​​യി​​​ച്ചു. ഈ​​​ശോ​​​യി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നു പ്ര​​​കാ​​​ശം സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ച്ച് പ്ര​​​കാ​​​ശി​​​ക്കു​​​ന്ന ന​​​ക്ഷ​​​ത്ര​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​കാ​​​ൻ ന​​​മു​​​ക്കു പ​​​രി​​​ശ്ര​​​മി​​​ക്കാം. ഉ​​​ണ്ണി​​​യേ​​​ശു​​​വി​​​ന്‍റെ പ​​​ക്ക​​​ലേ​​​ക്കു ന​​​ട​​​ന്ന​​​ടു​​​ക്കു​​​ന്ന ന​​​ക്ഷ​​​ത്ര​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​കാം ന​​​മു​​​ക്ക്. മ​​​റ്റു​​​ള്ള​​​വ​​​രേ​​​യും ഈ​​​ശോ​​​യു​​​ടെ പ​​​ക്ക​​​ലേ​​​ക്ക് ആ​​​ന​​​യി​​​ക്കാ​​​ൻ ക​​​ഴി​​​വു​​​ള്ള ന​​​ക്ഷ​​​ത്ര​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​യി ന​​​മു​​​ക്കു മാ​​​റാം. ന​​​മ്മു​​​ടെ ഹൃ​​​ദ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ ദി​​​വ്യ​​​പ്ര​​​കാ​​​ശ​​​മാ​​​യി ഈ​​​ശോ ഉ​​​ദ​​​യം ചെ​​​യ്യാ​​​നും മ​​​റ്റു​​​ള്ള​​​വ​​​രു​​​ടെ ഹൃ​​​ദ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ ഈ​​​ശോ​​​യെ ഉ​​​ദി​​​പ്പി​​​ക്കാ​​​ൻ ക​​​ഴി​​​വു​​​ള്ള​​​വ​​​രു​​​മാ​​​യി മാ​​​റാ​​​ൻ ന​​​മു​​​ക്ക് ആ​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ക്കാം. പ്രാ​​​ർ​​​ഥി​​​ക്കാം.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.