ഇ​​​ന്നി​​​ന്‍റെ തി​​​രു​​​പ്പി​​​റ​​​വി
ഇ​​​ന്നി​​​ന്‍റെ തി​​​രു​​​പ്പി​​​റ​​​വി
ഫാ. ​​​ടോ​​​മി ജോ​​​സ​​​ഫ് പു​​​തി​​​യേ​​​ട​​​ത്ത് (സെ​​​ന്‍റ് മേ​​​രീ​​​സ് ച​​​ർ​​​ച്ച്, ക​​​ല്ലാ​​​നോ​​​ട്)

വ​​​ച​​​നം മാം​​​സ​​​മാ​​​യി ന​​​മ്മു​​​ടെ ഇ​​​ട​​​യി​​​ൽ വ​​​സി​​​ച്ചു (യോ​​​ഹ. 1:14). എ​​​ന്തി​​​നു​​​വേ​​​ണ്ടി വ​​​ച​​​നം മാം​​​സ​​​മാ​​​യി ന​​​മ്മു​​​ടെ ഇ​​​ട​​​യി​​​ൽ വ​​​സി​​​ച്ചു? വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​പ്ര​​​മാ​​​ണ​​​ത്തി​​​ൽ നാം ​​​ഇ​​​ങ്ങ​​​നെ പ​​​റ​​​ഞ്ഞു​​​കൊ​​​ണ്ട് ഉ​​​ത്ത​​​രം ക​​​ണ്ടെ​​​ത്തു​​​ന്നു. മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​രാ​​​യ ന​​​മു​​​ക്കു വേ​​​ണ്ടി​​​യും ന​​​മ്മു​​​ടെ ര​​​ക്ഷ​​​യ്ക്കു​​​വേ​​​ണ്ടി​​​യും അ​​​വി​​​ടു​​​ന്നു സ്വ​​​ർ​​​ഗ​​​ത്തി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നി​​​റ​​​ങ്ങി പ​​​രി​​​ശു​​​ദ്ധാ​​​ത്മാ​​​വി​​​നാ​​​ൽ ക​​​ന്യ​​​കാ​​​മ​​​റി​​​യ​​​ത്തി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നു ശ​​​രീ​​​രം സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ച്ച് മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​നാ​​​യിത്തീർ​​​ന്നു. ഈ ​​​അ​​​വ​​​തീ​​​ർ​​​ണ​​​മാ​​​യ വ​​​ച​​​ന​​​ത്തെ സം​​​ബ​​​ന്ധി​​​ക്കു​​​ന്ന പേ​​​രു​​​ത​​​ന്നെ മ​​​നു​​​ഷ്യാ​​​വ​​​താ​​​ര പ്ര​​​വൃ​​​ത്തി​​​യെ വെ​​​ളി​​​വാ​​​ക്കു​​​ന്നു. അ​​​താ​​​യ​​​ത് മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​നെ പാ​​​പ​​​ത്തി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നു ര​​​ക്ഷി​​​ക്കാ​​​ൻ. യേ​​​ശു എ​​​ന്ന നാ​​​മ​​​ത്തി​​​നു ഹീ​​​ബ്രു​​​ഭാ​​​ഷ​​​യി​​​ൽ ‘ദൈ​​​വം ര​​​ക്ഷി​​​ക്കു​​​ന്നു’ എ​​​ന്നാ​​​ണ​​​ർ​​​ഥം. വി​​​ശു​​​ദ്ധ മ​​​ത്താ​​​യി സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​ത്തി​​​ൽ ര​​​ക്ഷ​​​ക​​​നു ന​​​ല്ക​​​പ്പെ​​​ടേ​​​ണ്ട പേ​​​ര് എ​​​ടു​​​ത്തു​​​പ​​​റ​​​യു​​​ന്നു. ‘അ​​​വ​​​ൾ ഒ​​​രു പു​​​ത്ര​​​നെ പ്ര​​​സ​​​വി​​​ക്കും. നീ ​​​അ​​​വ​​​നു യേ​​​ശു എ​​​ന്നു പേ​​​രി​​​ട​​​ണം. എ​​​ന്തെ​​​ന്നാ​​​ൽ അ​​​വ​​​ൻ ത​​​ന്‍റെ ജ​​​ന​​​ത്തെ പാ​​​പ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നു മോ​​​ചി​​​പ്പി​​​ക്കും.’ (മ​​​ത്താ​​​യി 1:21). ര​​​ക്ഷ ആ​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​രെ​​​ല്ലാം യേ​​​ശു​​​നാ​​​മ​​​ത്തെ സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്ക​​​ണം. അ​​​പ്പ​​​സ്തോ​​​ല പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്ത​​​ന​​​ങ്ങ​​​ൾ ന​​​മ്മെ ഓ​​​ർ​​​മി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്നു. ‘മ​​​റ്റാ​​​രി​​​ലും ര​​​ക്ഷ​​​യി​​​ല്ല. ആ​​​കാ​​​ശ​​​ത്തി​​​ൻ കീ​​​ഴെ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ന്‍റെ ഇ​​​ട​​​യി​​​ൽ ന​​​മ്മു​​​ടെ ര​​​ക്ഷ​​​യ്ക്കു​​​വേ​​​ണ്ടി മ​​​റ്റൊ​​​രു നാ​​​മ​​​വും ന​​​ല്ക​​​പ്പെ​​​ട്ടി​​​ട്ടി​​​ല്ല.’(അ​​​പ്പോ. 4:12).

പ​​​ഴ​​​യ നി​​​യ​​​മ​​​ത്തി​​​ൽ ആ​​​ണ്ടി​​​ലൊ​​​രി​​​ക്ക​​​ൽ മാ​​​ത്രം മ​​​ഹാ​​​പു​​​രോ​​​ഹി​​​ത​​​ൻ അ​​​തി​​​വി​​​ശു​​​ദ്ധ സ്ഥ​​​ല​​​ത്തു​​​വ​​​ച്ച് ഉ​​​രു​​​വി​​​ട്ടി​​​രു​​​ന്ന ദൈ​​​വ​​​നാ​​​മം ഇ​​​ന്നെ​​​ല്ലാ ജ​​​ന​​​ത​​​ക​​​ൾ​​​ക്കും ര​​​ക്ഷ​​​യ്ക്കാ​​​യി ന​​​ല്ക​​​പ്പെ​​​ട്ടി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു. അ​​​തു​​​കൊ​​​ണ്ട് മ​​​നു​​​ഷ്യാ​​​വ​​​താ​​​രം ര​​​ക്ഷ​​​യു​​​ടെ സാ​​​ർ​​​വ​​​ത്രി​​​ക സ്വ​​​ഭാ​​​വ​​​ത്തി​​​ൽ വ​​​ലി​​​യൊ​​​രു സ​​​ദ്വാർ​​​ത്ത​​​യാ​​​ണ്. ഈ ​​​തി​​​രു​​​പ്പി​​​റ​​​വി പ്ര​​​ത്യാ​​​ശ​​​യു​​​ടെ പൂ​​​ർ​​​ത്തീ​​​ക​​​ര​​​ണ​​​മാ​​​ണ്. ഇ​​​തു സ്വ​​​ഭാ​​​വ​​​ത്തി​​​ൽ​​​ത്ത​​​ന്നെ അ​​​ടി​​​യ​​​ന്ത​​​ര​​​മാ​​​യ ക്ഷ​​​ണി​​​ക്ക​​​ലാ​​​ണ്. അ​​​താ​​​യ​​​ത്, വ​​​ർ​​​ത്ത​​​മാ​​​ന​​​കാ​​​ല​​​ത്തി​​​ൽ യേ​​​ശു​​​വി​​​നെ ര​​​ക്ഷ​​​ക​​​നാ​​​യി സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്കു​​​ക. ഇ​​​തു നാ​​​ളേ​​​ക്കു മാ​​​റ്റി​​​വ​​​യ്ക്ക​​​പ്പെ​​​ടേ​​​ണ്ട​​​ത​​​ല്ല. ഇ​​​ന്നു​​​ത​​​ന്നെ ആ​​​ശ്ലേ​​​ഷി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടേ​​​ണ്ട​​​താ​​​ണ്.
ദൈ​​​വ​​​ദൂ​​​ത​​​ൻ പ​​​റ​​​ഞ്ഞ ദൂ​​​തു കേ​​​ട്ട് ആ​​​ട്ടി​​​ട​​​യ​​​ന്മാ​​​ർ പ​​​റ​​​ഞ്ഞു: ‘ന​​​മു​​​ക്ക് ഇ​​​ന്നു​​​ത​​​ന്നെ ബ​​​ത്‌​​​ല​​​ഹേം വ​​​രെ പോ​​​കാം. ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വ് ന​​​മ്മെ അ​​​റി​​​യി​​​ച്ച ഈ ​​​സം​​​ഭ​​​വം ന​​​മു​​​ക്കു കാ​​​ണാം.’ (ലൂ​​​ക്കാ 2:15). ന​​​മു​​​ക്കു വേ​​​ണ്ടി​​​യും ന​​​മ്മു​​​ടെ ര​​​ക്ഷ​​​യ്ക്കു​​​വേ​​​ണ്ടി​​​യും മാം​​​സം ധ​​​രി​​​ച്ച് കാ​​​ല​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പൂ​​​ർ​​​ണ​​​ത​​​യി​​​ൽ സ്ത്രീ​​​യി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നു ജാ​​​ത​​​നാ​​​യ​​​വ​​​ന്‍റെ സ​​​വി​​​ധ​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്കു​​​ള്ള ദൂ​​​രം അ​​​വ​​​ർ​​​ക്ക് വ​​​ർ​​​ത്ത​​​മാ​​​ന​​​കാ​​​ല​​​ത്തി​​​ന്‍റേ​​​താ​​​യി. സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​ക​​​ൻ പ​​​റ​​​യു​​​ന്നു.


അ​​​വ​​​ർ അ​​​തി​​​വേ​​​ഗം പോ​​​യി. സ​​​മ​​​യം ആ​​​ർ​​​ക്കു​​​വേ​​​ണ്ടി​​​യും കാ​​​ത്തു​​​നി​​​ൽ​​​ക്കു​​​ക​​​യി​​​ല്ല​​​ എ​​​ന്ന​​​ത​​​ല്ലേ സ​​​ത്യം. ആ​​​യ​​​തി​​​നാ​​​ൽ ആ​​​ട്ടി​​​ട​​​യ​​​ന്മാ​​​ർ​​​ക്ക് ആ ​​​ന​​​യ​​​ന​​​സൗ​​​ഭാ​​​ഗ്യം സ്വ​​​ന്ത​​​മാ​​​ക്കാ​​​ൻ ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞു. അ​​​വ​​​ർ മ​​​റി​​​യ​​​ത്തെ​​​യും ജോ​​​സ​​​ഫി​​​നെ​​​യും പു​​​ൽ​​​ത്തൊ​​​ട്ടി​​​യി​​​ൽ കി​​​ട​​​ക്കു​​​ന്ന ശി​​​ശു​​​വി​​​നെ​​​യും ക​​​ണ്ടു.

എ​​​പ്പോ​​​ൾ ഒ​​​രു വ്യ​​​ക്തി ക്രി​​​സ്തു​​​വി​​​ലേ​​​ക്കു തി​​​രി​​​യു​​​ന്നു​​​വോ അ​​​പ്പോ​​​ൾ​​​ത​​​ന്നെ ര​​​ക്ഷ അ​​​വ​​​നി​​​ൽ സം​​​ഭ​​​വ്യ​​​മാ​​​വു​​​ന്ന പു​​​തു​​​യു​​​ഗ​​​പ്പി​​​റ​​​വി​​​യാ​​​ണു യേ​​​ശു​​​വി​​​ൽ നി​​​റ​​​വേ​​​റി​​​യ​​​ത്. സ​​​ക്കേ​​​വൂ​​​സി​​​ന്‍റെ യേ​​​ശു​​​വി​​​ലേ​​​ക്കു​​​ള്ള തി​​​രു​​​ച്ചു​​​വ​​​ര​​​വി​​​ന്‍റെ പ്ര​​​വൃ​​​ത്തി​​​ക​​​ൾ അ​​​വ​​​നി​​​ലും കു​​​ടും​​​ബ​​​ത്തി​​​ലും ര​​​ക്ഷ വ​​​ർ​​​ത്ത​​​മാ​​​ന അ​​​നു​​​ഭ​​​വ​​​മാ​​​ക്കി​​​യെ​​​ന്നു വ​​​ച​​​നം വ്യ​​​ക്ത​​​മാ​​​ക്കു​​​ന്നു.

ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ വാ​​​ഗ്ദാ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​ല്ലാം ക്രി​​​സ്തു​​​വി​​​ൽ നി​​​റ​​​വേ​​​റു​​​ന്നു. അ​​​വ​​​ൻ വെ​​​ളി​​​പാ​​​ടി​​​ന്‍റെ പൂ​​​ർ​​​ണ​​​ത​​​യാ​​​ണ്. ന​​​മു​​​ക്ക് മു​​​ന്നോ​​​ടി​​​യാ​​​യി വൃ​​​ദ്ധ​​​നാ​​​യ ശി​​​മ​​​യോ​​​ൻ അ​​​ത് അ​​​നു​​​ഭ​​​വി​​​ച്ചു. ശി​​​മ​​​യോ​​​ൻ പ​​​റ​​​ഞ്ഞു: സ​​​ക​​​ല ജ​​​ന​​​ത​​​ക​​​ൾ​​​ക്കും​​​വേ​​​ണ്ടി അ​​​ങ്ങ് ഒ​​​രു​​​ക്കി​​​യ ര​​​ക്ഷ എ​​​ന്‍റെ ക​​​ണ്ണു​​​ക​​​ൾ ക​​​ണ്ടു​​​ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞു. ഇ​​​വി​​​ടെ നാ​​​മും ക്ഷ​​​ണി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ക​​​യാ​​​ണ്. ഈ ​​​ക്ഷ​​​ണം അ​​​ന​​​ന്യ​​​മാ​​​ണ്. കാ​​​ര​​​ണം കാ​​​ലി​​​ത്തൊ​​​ഴു​​​ത്തി​​​ൽ പി​​​റ​​​ന്ന​​​വ​​​ൻ ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വാ​​​യ ക്രി​​​സ്തു​​​വാ​​​ണ്. അ​​​താ​​​യ​​​ത് ദൈ​​​വ​​​മാ​​​ണ്.

മോ​​​ശ​​​യ്ക്കു ദൈ​​​വം വെ​​​ളി​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തി​​​യ യാ​​​ഹ​​​വയ്ക്കു തു​​​ല്യ​​​മാ​​​യ ഗ്രീ​​​ക്ക് പ​​​രി​​​ഭാ​​​ഷ​​​യാ​​​ണു ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വ് (കീ​​​രി​​​യോ​​​സ്). ഇ​​​തു പു​​​തി​​​യ നി​​​യ​​​മ​​​ത്തി​​​ൽ പി​​​താ​​​വി​​​നെ​​​യും യേ​​​ശു​​​വി​​​നെ​​​യും സൂ​​​ചി​​​പ്പി​​​ക്കാ​​​ൻ ഉ​​​പ​​​യോ​​​ഗി​​​ക്കു​​​ന്ന ദി​​​വ്യ​​​പ​​​ദ​​​മാ​​​ണ്. ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വാ​​​യ ക്രി​​​സ്തു ഇ​​​ന്നു ജ​​​നി​​​ച്ചി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു എ​​​ന്ന അ​​​റി​​​യി​​​പ്പ് യ​​​ഹോ​​​വ​​​യാ​​​യ ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്ക് പ​​​റു​​​ദീ​​​സ മു​​​ത​​​ൽ ആ​​​രം​​​ഭി​​​ച്ച വി​​​ളി​​​യു​​​ടെ തു​​​ട​​​ർ​​​ച്ച​​​യാ​​​ണ്. ഈ ​​​ക്ഷ​​​ണം ന​​​മു​​​ക്ക് ഇ​​​ന്നു​​​ത​​​ന്നെ സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്കാം. ഇ​​​തു നാ​​​ളേ​​​ക്കു മാ​​​റ്റി​​​വ​​​യ്ക്ക​​​പ്പെ​​​ട​​​രു​​​ത്. ഒ​​​രു​​​വ​​​ൻ പോ​​​ലും ന​​​ശി​​​ച്ചു​​​പോ​​​കാ​​​തി​​​രി​​​ക്കാ​​​ൻ ന​​​ല്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട ദൈ​​​വ​​​സ്നേ​​​ഹം കാ​​​ലി​​​ത്തൊ​​​ഴു​​​ത്തി​​​ൽ ന​​​മ്മു​​​ടെ ഛായ​​​യി​​​ലും സാ​​​ദൃ​​​ശ്യ​​​ത്തി​​​ലും ഇ​​​തു പു​​​നഃ​​​സൃ​​​ഷ്ടി​​​ക്കു​​​വേ​​​ണ്ടി​​​യു​​​ള്ള താ​​​ഴ്മ​​​യു​​​ടെ പ്ര​​​വൃ​​​ത്തി​​​യാ​​​ണ്. ന​​​മു​​​ക്കും എ​​​ളി​​​മ​​​യോ​​​ടെ ശി​​​ര​​​സ് ന​​​മി​​​ക്കാം.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.