ഖു​ർ​ആ​ൻ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ പ​ക​ർ​ത്തു​ക
ഖു​ർ​ആ​ൻ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ പ​ക​ർ​ത്തു​ക
ഖു​ര്‍​ആ​ന്‍ അ​വ​തീ​ര്‍​ണ​മാ​യ മാ​സ​മാ​ണ് എ​ന്ന​താ​ണ് റംസാനിന്‍റെ പ്ര​ത്യേ​ക​ത. മ​നു​ഷ്യ വ​ര്‍​ഗ​ത്തെ അ​ജ്ഞാ​ന​ത്തി​ന്‍റെ അ​ന്ധ​കാ​ര​ങ്ങ​ളി​ല്‍ നി​ന്ന് ജ്ഞാ​ന​ത്തി​ന്‍റെ വെ​ള്ളി​വെ​ളി​ച്ച​ത്തി​ലേ​ക്ക് മോ​ചി​പ്പി​ക്കു​ന്ന വി​ള​ക്കും ശ​രി​യാ​യ ജീ​വി​ത​പാ​ത​യി​ലൂ​ടെ ന​യി​ക്കു​ന്ന നാ​യ​ക​നു​മാ​ണ് ഖു​ര്‍​ആ​ന്‍. അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് അ​ത​വ​ത​രി​പ്പി​ച്ച മാ​സം പ​വി​ത്ര​മാ​യ​തും ഇ​സ്ലാ​മി​ന്‍റെ പ​ഞ്ച​സ്തം​ഭ​ങ്ങ​ളി​ലൊ​ന്നാ​യ വ്ര​താ​നു​ഷ്ഠാ​നം ആ ​മാ​സ​ത്തി​ല്‍ ത​ന്നെ നി​ശ്ച​യി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​തും.

ഖു​ര്‍​ആ​നാ​കു​ന്ന അ​മൂ​ല്യ അ​നു​ഗ്ര​ഹ​ത്തി​നു​ള്ള ന​ന്ദി​യു​ടെ​യും സ​ന്തോ​ഷ​ത്തി​ന്‍റെയും ആ​ഘോ​ഷ​കാ​ല​മാ​യാ​ണ് റംസാനി​നെ നാം ​കാ​ണേ​ണ്ട​ത്. ഖു​ര്‍​ആ​ന്‍ പാ​രാ​യ​ണം ചെ​യ്തും പ​ഠി​ച്ചും ജീ​വി​ത​ത്തി​ല്‍ പ​ക​ര്‍​ത്താ​ന്‍ പ​രി​ശ്ര​മി​ച്ചു​മാ​ണ് അ​താ​ഘോ​ഷി​ക്കേ​ണ്ട​ത്.

വി​ശ്വാ​സി​യാ​യ ഒ​രാ​ളി​ല്‍ ഖു​ര്‍​ആ​ന്‍ ചെ​ലു​ത്തു​ന്ന പ്ര​തി​ക​ര​ണം ഖു​ര്‍​ആ​ന്‍ ത​ന്നെ വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്നു: ‘അ​ത്യു​ത്ത​മ​മാ​യ ഈ ​വ​ച​ന​ത്തെ പ​ര​സ്പ​രം സാ​ദൃ​ശ്യ​മു​ള്ള​തും ആ​വ​ര്‍​ത്തി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​തു​മാ​യ ഗ്ര​ന്ഥ​മാ​യി അ​ല്ലാ​ഹു അ​വ​ത​രി​പ്പി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു. ത​ങ്ങ​ളു​ടെ നാ​ഥ​നെ പേ​ടി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ടെ ച​ര്‍​മ്മ​ങ്ങ​ള്‍ ക​മ്പ​നം കൊ​ള്ളു​ക​യും പി​ന്നെ, അ​വ​രു​ടെ ച​ര്‍​മ്മ​ങ്ങ​ളും ഹൃ​ദ​യ​ങ്ങ​ളും അ​ല്ലാ​ഹു​വി​ന്‍റെ സ്മ​ര​ണ​യി​ലേ​ക്ക് അ​ണ​ഞ്ഞു ചേ​രു​ന്ന​തു​മാ​കു​ന്നു’ (അ​സ്സു​മ​ര്‍: 23). ഖു​ര്‍​ആ​ന്‍ കേ​ള്‍​ക്കു​മ്പോ​ഴു​ള്ള വി​ശ്വാ​സി​യു​ടെ അ​വ​സ്ഥ​യാ​ണ് അ​ല്ലാ​ഹു വി​വ​രി​ച്ച​ത്. അ​ല്ലാ​ഹു​വി​ന്‍റെ ഭ​യ​പ്പെ​ടു​ത്ത​ലു​ക​ള്‍ പ​റ​യ​പ്പെ​ടു​മ്പോ​ള്‍ ഭ​യാ​ധി​ക്യ​ത്താ​ല്‍ അ​വ​ന്‍ സ്വ​യം ചെ​റു​താ​കു​ക​യും വാ​ഗ്ദാ​ന​ങ്ങ​ള്‍ പ​റ​യ​പ്പെ​ടു​മ്പോ​ള്‍ പ്ര​ത്യാ​ശ അ​വ​നെ അ​തി​ജ​യി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. അ​പ്പോ​ള്‍ അ​വ​ന്‍റെ ആ​ത്മാ​വ് ശാ​ന്ത​മാ​വു​ക​യും ഹൃ​ത്ത​ടം വി​ശാ​ല​മാ​വു​ക​യും ചെ​യ്യും.

ഒ​ര​ടി​മ​യെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചി​ട​ത്തോ​ളം ഭീ​തി​യും പ്ര​ത്യാ​ശ​യു​മെ​ല്ലാം ഒ​രു പ​ക്ഷി​യു​ടെ ഇ​രു ചി​റ​കു​ക​ള്‍ പോ​ലെ സ​ഹ​വ​സി​ക്കേ​ണ്ട​താ​ണ്. അ​തി​ലൊ​ന്നി​ല്ലാ​തെ​യാ​കു​മ്പോ​ള്‍ താ​ഴെ വീ​ഴും (ത​ഫ്സീ​റു സ്വാ​വി). ഒ​രി​ക്ക​ല്‍ ന​ബി (സ) ​ഇ​ബ്നു മ​സ്ഊ​ദി​നോ​ട് ത​നി​ക്ക് ഖു​ര്‍​ആ​ന്‍ ഓ​തി​ക്കേ​ള്‍​പ്പി​ക്കാ​ന്‍ ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ക​യു​ണ്ടാ​യി. അ​ദ്ദേ​ഹം ചോ​ദി​ച്ചു: ഖു​ര്‍​ആ​ന്‍ അ​വ​ത​രി​ച്ച​ത് അ​ങ്ങേ​ക്കാ​യി​രി​ക്കെ ഞാ​ന്‍ അ​ങ്ങ​യെ ഖു​ര്‍​ആ​ന്‍ ഓ​തി​ക്കേ​ള്‍​പ്പിക്കു​ക​യോ? ന​ബി ത​ങ്ങ​ള്‍ പ​റ​ഞ്ഞു: അ​തെ, ഖു​ര്‍​ആ​ന്‍ മ​റ്റൊ​രാ​ളി​ല്‍ നി​ന്ന് ഓ​തി​ക്കേ​ള്‍​ക്ക​ലി​നെ ഞാ​ന്‍ ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ന്നു. ഇ​ബ്നു മ​സ്ഊ​ദ് സൂ​റ​ത്തു​ന്നി​സാ​അ് ഓ​തി​ക്കേ​ള്‍​പ്പിച്ചു. എ​ല്ലാ സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ല്‍ നി​ന്നും ഓ​രോ സാ​ക്ഷി​യെ നാം ​കൊ​ണ്ടു​വ​രി​ക​യും ഇ​വ​രു​ടെ​മേ​ല്‍ സാ​ക്ഷി​യാ​യി അ​ങ്ങ​യെ നാം ​കൊ​ണ്ടു​വ​രി​ക​യും ചെ​യ്യു​മ്പോ​ഴ​ത്തെ അ​വ​സ്ഥ എ​ന്താ​യി​രി​ക്കും എ​ന്നി​ങ്ങ​നെ പ്ര​തി​പാ​ദി​ക്കു​ന്ന അ​തി​ലെ നാ​ല്‍​പ​താ​മ​ത്തെ വ​ച​ന​ത്തി​ലെ​ത്തി​യ​പ്പോ​ള്‍ പ്ര​വാ​ച​ക​ന്‍ നി​ര്‍​ത്താ​ന്‍ ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ടു. നോ​ക്കു​മ്പോ​ള്‍ അ​വി​ട​ത്തെ ക​വി​ളി​ലൂ​ടെ ക​ണ്ണു​നീ​ര്‍ ഒ​ഴു​കു​ന്നു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ഉ​ബ​യ്യു​ബി​ന്‍ ക​അ​ബ് (റ)​നോ​ടും ഉ​മ​ര്‍ (റ) ​അ​ബൂ മൂ​സാ (റ) ​എ​ന്നി​വ​രോ​ടും പ്ര​വാ​ച​ക​ര്‍ ഇ​ങ്ങ​നെ ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ട​ത് കാ​ണാം.


ആ​ക​ര്‍​ഷ​ക​മാ​യി ഖു​ര്‍​ആ​ന്‍ പാ​രാ​യ​ണം ചെ​യ്തി​രു​ന്ന വ്യ​ക്തി​യാ​യി​രു​ന്നു അ​ബൂ​ബ​ക്ക​ര്‍ (റ). ​പാ​രാ​യ​ണം തു​ട​ങ്ങി​യാ​ല്‍ അ​ദ്ദേ​ഹം നി​യ​ന്ത്ര​ണാ​തീ​ത​മാ​യി ക​ര​യു​മാ​യി​രു​ന്നു. ഖു​ര്‍​ആ​നി​ന്‍റെ ശ്ര​വ​ണ മാ​ധു​ര്യ​ത്താ​ല്‍ ഇ​സ്‌ലാം പു​ല്‍​കി​യ മ​ഹാ​വ്യ​ക്തി​ത്വ​ത്തി​നു​ട​മ​യാ​ണ് ഒ​രു കാ​ല​ത്ത് ഇ​സ്ലാ​മി​ന്‍റെ ക​ഠി​ന വി​രോ​ധി​യാ​യി​രു​ന്ന ഉ​മ​ര്‍ (റ). ​അ​വ​രു​ടെ മ​ന​സ് മാ​റാ​ന്‍ ഏ​റ്റ​വും കാ​ര​ണം ഖു​ര്‍​ആ​ന്‍ ത​ന്നെ.

വി​ശു​ദ്ധ ഗ്ര​ന്ഥ​ത്തി​ലേ​ക്ക് സ​മ്പൂ​ര്‍​ണ​മാ​യി മ​ട​ങ്ങാ​നും ക​ര്‍​മ്മാ​ധി​ക്യം കൊ​ണ്ട് വി​ജ​യം കൈ​വ​രി​ക്കാ​നും ഈ​മാ​സം ക​ഠി​ന​മാ​യി അ​ധ്വാ​നി​ക്കു​ക​യാ​ണ് നാം ​ചെ​യ്യേ​ണ്ട​ത്.

പ്ര​ഫ. കെ. ​ആ​ലി​ക്കു​ട്ടി മു​സ്‌ലിയാ​ർ
(ജനറൽ സെക്രട്ടറി, സമസ്ത കേരള ജംഇയ്യത്തുൽ ഉലമ)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.