ക​​രു​​ണ​​യു​​ള്ള​​വ​​രാ​​യി കാ​​ത്തി​​രി​​ക്കാം...
ക​​രു​​ണ​​യു​​ള്ള​​വ​​രാ​​യി കാ​​ത്തി​​രി​​ക്കാം...
‘ക്രി​​​​സ്മ​​​​സ് ദി​​​​വ​​​​സം എ​​​​ന്‍റെ വ​​​​ലി​​​​യ ദുഃ​​​​ഖം അ​​​​ന്ന് ഒ​​​​രി​​​​ക്ക​​​​ൽ​​​​ക്കൂ​​​​ടി ഒ​​​​രു കൊ​​​​ച്ചു​​​​കു​​​​ട്ടി​​​​യാ​​​​യി കി​​​​ട​​​​ക്ക​​​​യി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്ന് എ​​​​ഴു​​​​ന്നേ​​​​റ്റു​​​​വ​​​​രാ​​​​ൻ സാ​​​​ധി​​​​ക്കു​​​​ന്നി​​​​ല്ല​​​​ല്ലോ’എ​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണ് എ​​​​ന്ന് ആ​​​​രോ കു​​​​റി​​​​ച്ച​​​​തോ​​​​ർ​​​​ക്കു​​​​ന്നു. കു​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ളെ സ​​​​ന്തോ​​​​ഷി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന എ​​​​ന്തൊ​​​​ക്കെ​​​​യാ​​​​ണ് ക്രി​​​​സ്മ​​​​സി​​​​നു​​​​ള്ള​​​​ത്-​​​​ന​​​​ക്ഷ​​​​ത്രം, ക്രി​​​​സ്മ​​​​സ് ട്രീ, ​ ​​പു​​​​ൽ​​​​ക്കൂ​​​​ട്... പ​​​​ക്ഷേ, ക്രി​​​​സ്മ​​​​സ് കു​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കു മാ​​​​ത്ര​​​​മു​​​​ള്ള​​​​താ​​​​ണോ? “എ​​​​ല്ലാ കു​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കു​​​​മു​​​​ള്ള വ​​​​ലി​​​​യ സ​​​​ന്തോ​​​​ഷ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സ​​​​ദ്‌​​വാ​​​​ർ​​​​ത്ത’’ എ​​​​ന്നാ​​​​ണോ ദൂ​​​​ത​​​​ൻ പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞ​​​​ത്? “സ​​​​ക​​​​ല ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കു​​​​മു​​​​ള്ള വ​​​​ലി​​​​യ സ​​​​ന്തോ​​​​ഷ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സ​​​​ദ്‌​​വാ​​​​ർ​​​​ത്ത എ​​​​ന്ന​​​​ല്ലേ?’’ (ലൂ​​​​ക്ക: 2,10). ഒ​​​​രു ര​​​​ക്ഷ​​​​ക​​​​ൻ ജ​​​​നി​​​​ച്ചി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു എ​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണു സ​​​​ദ്വാ​​​​ർ​​​​ത്ത. ഒ​​​​രു ര​​​​ക്ഷ​​​​ക​​​​നെ ആ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​മു​​​​ള്ള എ​​​​ല്ലാ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കും വ​​​​ലി​​​​യ സ​​​​ന്തോ​​​​ഷ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​ഘോ​​​​ഷ​​​​മാ​​​​ണ് ക്രി​​​​സ്മ​​​​സ്.

ന​​​​മ്മു​​​​ടെ കു​​​​ടും​​​​ബ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ ര​​​​ക്ഷ​​​​ക​​​​ന്‍റെ​​​​യും ര​​​​ക്ഷ​​​​യു​​​​ടെ​​​​യും അ​​​​നു​​​​ഭ​​​​വം ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​കു​​​​ന്ന​​​​തെ​​​​ങ്ങ​​​​നെ​​​​യെ​​​​ന്ന് യൗ​​​​സേ​​​​പ്പി​​​​ന്‍റെ​​​​യും മ​​​​റി​​​​യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും കു​​​​ടും​​​​ബം ന​​​​മു​​​​ക്കു കാ​​​​ണി​​​​ച്ചു​​​​ത​​​​രു​​​​ന്നു. ഏ​​​​തൊ​​​​രു കു​​​​ടും​​​​ബ​​​​ത്തെ​​​​യും ഛിന്ന​​​​ഭി​​​​ന്ന​​​​മാ​​​​ക്കു​​​​ന്ന ഒ​​​​രു പ്ര​​​​ശ്നം ആ ​​​​കു​​​​ടും​​​​ബ​​​​ത്തി​​​​ലു​​​​മു​​​​ണ്ടാ​​​​യി. താ​​​​ന​​​​റി​​​​യാ​​​​തെ ത​​​​ന്‍റെ ഭാ​​​​ര്യ ഗ​​​​ർ​​​​ഭി​​​​ണി​​​​യാ​​​​യ​​​​ത​​​​റി​​​​ഞ്ഞു യൗ​​​​സേ​​​​പ്പ് സ്ത​​​​ബ്‌​​​​ദ​​​​നാ​​​​യി​​​​ക്കാ​​​​ണും. എ​​​​ങ്കി​​​​ലും യൗ​​​​സേ​​​​പ്പ് ഉ​​​​ട​​​​ന​​​​ടി ക്ഷോ​​​​ഭി​​​​ച്ച് എ​​​​ന്തെ​​​​ങ്കി​​​​ലും പ​​​​റ​​​​യു​​​​ക​​​​യോ പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യോ ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്നി​​​​ല്ല. നി​​ഷ്ക​​ള​​ങ്ക​​യാ​​യ മ​​റി​​യ​​മാ​​ക​​ട്ടെ ‍ആ​​ദ്യ​​ന്തം മൗ​​നം പാ​​ലി​​ക്കു​​ന്നു. ആ ​​മൗ​​നം കു​​റ്റ​​സ​​മ്മ​​ത​​മാ​​യി ക​​ണ​​ക്കാ​​ക്കി മ​​​​റി​​​​യ​​​​ത്തെ പ​​​​ര​​​​സ്യ​​​​വി​​​​ചാ​​​​ര​​​​ണ​​​​യ്ക്കു വി​​​​ധേ​​​​യ​​​​യാ​​​​ക്കി നാ​​​​ണം കെ​​​​ടു​​​​ത്താ​​നോ ത​​​​ന്‍റെ നീ​​​​തി പൊ​​​​തു​​​​ജ​​​​ന​​​​സ​​​​മ​​​​ക്ഷം സ്ഥാ​​​​പി​​​​ക്കാ​​​​നോ യൗ​​​​സേ​​​​പ്പ് ഒ​​​​രു​​​​ന്പെ​​​​ട്ടി​​​​ല്ല. പ​​​​ക​​​​രം, യൗ​​​​സേ​​​​പ്പ് ആ​​​​ലോ​​​​ചി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു, ത​​​​ന്‍റെ നീ​​​​തി​​​​യും മ​​​​റി​​​​യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ മാ​​​​ന​​​​വും എ​​​​ങ്ങ​​​​നെ ര​​​​ക്ഷി​​​​ക്കാ​​​​മെ​​​​ന്ന്! തെ​​​​റ്റു​​​​പ​​​​റ്റി​​​​യ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ​​​​യും അ​​​​ഭി​​​​മാ​​​​നം സം​​​​ര​​​​ക്ഷി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ടേ​​​​ണ്ട​​​​താ​​​​ണെ​​​​ന്ന യൗ​​​​സേ​​​​പ്പി​​​​ന്‍റെ നി​​​​ല​​​​പാ​​​​ട് അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തെ ക​​​​രു​​​​ണ​​​​യു​​​​ടെ പി​​​​താ​​​​വാ​​​​ക്കി മാ​​​​റ്റു​​​​ന്നു.


യൗ​​​​സേ​​​​പ്പ് സ്വ​​​​ന്തം ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ൽ നി​​​​യ​​​​മം പാ​​​​ലി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ൻ മാ​​​​ത്ര​​​​മ​​​​ല്ല, നി​​​​യ​​​​മം പാ​​​​ലി​​​​ക്കാ​​​​ത്ത​​​​വ​​​​രോ​​​​ടു ക​​​​രു​​​​ണ കാ​​​​ണി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ൻ കൂ​​​​ടി​​​​യാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. ക​​​​രു​​​​ണ​​​​യു​​​​ടെ ആ ​​​​വ​​​​ലി​​​​യ പി​​​​താ​​​​വി​​​​നെ ദൈ​​​​വം ക​​​​രു​​​​ണ​​​​യോ​​​​ടെ വ​​​​ഴി ന​​​​ട​​​​ത്തു​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണു നാം ​​​​പി​​​​ന്നീ​​​​ട് കാ​​​​ണു​​​​ന്ന​​​​ത്. യൗ​​​​സേ​​​​പ്പി​​​​ന്‍റെ കാ​​​​രു​​​​ണ്യ​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു മ​​​​റി​​​​യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ മാ​​​​ന​​​​വും ജീ​​​​വ​​​​നും. ആ ​​​​കാ​​​​രു​​​​ണ്യം മൂ​​​​ലം ഉ​​​​ണ്ണി​​​​യേ​​​​ശു​​​​വി​​​​ന് ഒ​​​​രു കു​​​​ടും​​​​ബ​​​​ത്തി​​​​ൽ പി​​​​റ​​​​ക്കാ​​​​നു​​​​മാ​​​​യി. ജീ​​​​വി​​​​ത പ​​​​ങ്കാ​​​​ളി​​​​യോ​​​​ടും കു​​​​ഞ്ഞി​​​​നോ​​​​ടും ക​​​​രു​​​​ണ​​​​യും ക​​​​രു​​​​ത​​​​ലും കാ​​​​ട്ടി​​​​യ യൗ​​​​സേ​​​​പ്പി​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്കു വ​​​​ലി​​​​യ ക​​​​രു​​​​ണ​​​​യോ​​​​ടെ ദൈ​​​​വം ക​​​​ട​​​​ന്നു​​​​വ​​​​ന്ന് ഭീ​​​​മ​​​​മാ​​​​യ അ​​​​ബ​​​​ദ്ധ​​​​ത്തി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്ന് ആ ​​​​പി​​​​താ​​​​വി​​​​നെ ര​​​​ക്ഷി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. വാ​​​​സ്ത​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ൽ യൗ​​​​സേ​​​​പ്പ് ആ​​​​ലോ​​​​ചി​​​​ച്ചു​​​​കൊ​​​​ണ്ടി​​​​രു​​​​ന്ന​​​​ത് ഭൂ​​​​മി​​​​യി​​​​ൽ ഒ​​​​രു പു​​​​രു​​​​ഷ​​​​നു ല​​​​ഭി​​​​ക്കാ​​​​വു​​​​ന്ന ഏ​​​​റ്റ​​​​വും ഭാ​​ഗ്യ​​പ്പെ​​ട്ട സ്ഥാ​​നം ഉ​​​​പേ​​​​ക്ഷി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ചാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്ന​​​​ല്ലോ! “ക​​​​രു​​​​ണ​​​​യു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​ർ ഭാ​​​​ഗ്യ​​​​വാ​​​​ന്മാ​​​​ർ, അ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കു ക​​​​രു​​​​ണ ല​​​​ഭി​​​​ക്കും’’, എ​​​​ന്ന വ​​​​ച​​​​നം യൗ​​​​സേ​​​​പ്പി​​​​ൽ നേ​​​​ര​​​​ത്തെ​​​​ത​​​​ന്നെ അ​​​​ന്വ​​​​ർ​​​​ഥ​​​​മാ​​​​യി.


ജീ​​​​വി​​​​ത പ്ര​​​​ശ്ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കു ന​​​​ടു​​​​വി​​​​ൽ ദ​​​​ന്പ​​​​തി​​​​ക​​​​ൾ എ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​ചാ​​​​ട്ടം ഒ​​​​ഴി​​​​വാ​​​​ക്കി ശാ​​​​ന്ത​​​​മാ​​യി​​​​രു​​​​ന്നു പ്രാ​​​​ർ​​​​ഥി​​​​ക്കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ, ക​​​​രു​​​​ണ​​​​യോ​​​​ടും ക​​​​രു​​​​ത​​​​ലോ​​​​ടും കൂ​​​​ടി പെ​​​​രു​​​​മാ​​​​റു​​​​ന്പോ​​​​ൾ, ജീ​​​​വി​​​​ത പ​​​​ങ്കാ​​​​ളി​​​​യു​​​​ടെ അ​​​​ന്ത​​​​സും അ​​​​ഭി​​​​മാ​​​​ന​​​​വും സം​​​​ര​​​​ക്ഷി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നു മു​​​​ൻ​​​​തൂ​​​​ക്കം ന​​​​ല്കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ ആ ​​​​കു​​​​ടും​​​​ബ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ ര​​​​ക്ഷ​​​​യു​​​​ടെ പ്ര​​​​കാ​​​​ശം ചൊ​​​​രി​​​​യു​​​​ന്ന ന​​​​ക്ഷ​​​​ത്ര വി​​​​ള​​​​ക്കു​​​​ക​​​​ൾ തെ​​​​ളി​​​​യും, സം​​​​തൃ​​​​പ്തി​​​​യു​​​​ടെ പു​​​​ഞ്ചി​​​​രി പ​​​​ട​​​​ർ​​​​ത്തു​​​​ന്ന ക്രി​​​​സ്മ​​​​സ് വി​​​​ഭ​​​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ നി​​​​റ​​​​യും, സ​​​​ന്തോ​​​​ഷ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സം​​​​ഗീ​​​​തം അ​​​​ല​​​​യ​​​​ടി​​​​ക്കും, ന​​​​ന്മ​​​​യു​​​​ടെ ക്രി​​​​സ്മ​​​​സ് മ​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ൾ പൂ​​​​ത്തു​​​​ല​​​​യും, ആ ​​​​കു​​​​ടും​​​​ബം​​​​ത​​​​ന്നെ പു​​​​തു​​​​ജ​​​​ന്മ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​വ​​​​നു​​​​ള്ള പു​​​​ൽ​​​​ക്കൂ​​​​ടാ​​​​യി മാ​​​​റും. അ​​​​വി​​​​ടെ കു​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്ക് എ​​​​ന്നും ക്രി​​​​സ്മ​​​​സ് ത​​​​ന്നെ!

ക്രിസ്മസ് കാത്തിരിപ്പിന്‍റെ തിരുനാള്‍-23
ഫാ.​​​​ജേ​​​​ക്ക​​​​ബ് ചാ​​​​ണി​​​​ക്കു​​​​ഴി,
മം​​ഗ​​ല​​പ്പു​​ഴ സെ​​മി​​നാ​​രി

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.