എ​ല്ലാ​​​​​ത്തി​​​​​നും ഒ​​​​​രു​ സ​​​​​മ​​​​​യ​​​​​മു​​​​​ണ്ട്
എ​ല്ലാ​​​​​ത്തി​​​​​നും ഒ​​​​​രു​ സ​​​​​മ​​​​​യ​​​​​മു​​​​​ണ്ട്
എ​​​​​ല്ലാ​​​​​ത്തി​​​​​നും ഒ​​​​​രു സ​​​​​മ​​​​​യ​​​​​മു​​​​​ണ്ട് (സ​​​​​ഭാ. 3:1). ഒ​​​​​ന്നി​​​​​നും നേ​​​​​ര​​​​​മി​​​​​ല്ലെ​​​​​ന്നു​​​​​പ​​​​​റ​​​​​ഞ്ഞ് ഓ​​​​​ടു​​​​​ന്ന ന​​​​​മ്മ​​​​​ളോ​​​​​ടു ദൈ​​​​​വം പ​​​​​റ​​​​​യു​​​​​ന്നു: എ​​​​​ല്ലാ​​​​​ത്തി​​​​​നും ഒ​​​​​രു സ​​​​​മ​​​​​യ​​​​​മു​​​​​ണ്ട്. ജ​​​​​നി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ, മ​​​​​രി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ, ന​​​​​ടാ​​​​​ൻ, നേ​​​​​ടാ​​​​​ൻ, ക​​​​​ര​​​​​യാ​​​​​ൻ, ചി​​​​​രി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ, സം​​​​​സാ​​​​​രി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ, മി​​​​​ണ്ടാ​​​​​തി​​​​​രി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ... അ​​​​​വി​​​​​ടു​​​​​ന്ന് സ​​​​​മ​​​​​സ്ത​​​​​വും അ​​​​​ത​​​​​തി​​​​​ന്‍റെ കാ​​​​​ല​​​​​ത്ത് ഭം​​​​​ഗി​​​​​യാ​​​​​യി സൃ​​​​​ഷ്ടി​​​​​ച്ചു. ചു​​​​​വ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​ടെ അ​​​​​മി​​​​​ത​​​​​വേ​​​​​ഗ​​​​​ത്തെ തെ​​​​​ല്ലൊ​​​​​ന്ന് നി​​​​​ർ​​​​​ത്തി, ശാ​​​​​ന്ത​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ക എ​​​​​ന്നു സ്വ​​​​​യം പ​​​​​റ​​​​​യാ​​​​​നൊ​​​​​രു നേ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​ണി​​​​​ത്. മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യാ​​​​​സ്തി​​​​​ത്വ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ പൊ​​​​​തു​​​​​സ്വ​​​​​ഭാ​​​​​വ​​​​​ത്തെ എ​​​​​ത്ര​ ഭം​​​​​ഗി​​​​​യാ​​​​​യി​​​​​ട്ടാ​​​​​ണ് ഈ ​​​​​വാ​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​ൾ വ​​​​​ര​​​​​ച്ചി​​​​​ടു​​​​​ന്ന​​​​​ത്! എ​​​​​ല്ലാ​​​​​ത്തി​​​​​നും ഒ​​​​​രു സ​​​​​മ​​​​​യ​​​​​മു​​​​​ണ്ട്. ഇ​​​​​പ്പോ​​​​​ൾ നീ ​​​​​ആ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന ന​ന്ധ​സ​​​​​മ​​​​​യം’ എ​​​​​ന്തു​​​​​മാ​​​​​യി​​​​​ക്കൊ​​​​​ള്ള​​​​​ട്ടെ അ​​​​​തി​​​​​നു പി​​​​​ന്നി​​​​​ലൊ​​​​​രു ദൈ​​​​​വ​​​​​നി​​​​​ശ്ച​​​​​യ​​​​​മു​​​​​ണ്ടെ​​​​​ന്ന​​​​​ത് ആ​​​​​ർ​​​​​ദ്ര​​​​മാ​​​​​യൊ​​​​​രു ചി​​​​​ന്ത​​​​​യാ​​​​​ണ്.

ഒ​​​​​രു വി​​​​​ശ്വാ​​​​​സി​​​​​യെ സം​​​​​ബ​​​​​ന്ധി​​​​​ച്ചി​​​​​ട​​​​​ത്തോ​​​​​ളം സ​​​​​മ​​​​​യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും അ​​​​​തി​​​​​ലെ സു​​​​​ഖ​​​​​ദുഃ​​​​​ഖാ​​​​​ദി​​​​​ക​​​​​ളും അ​​​​​നു​​​​​ഗ്ര​​​​​ഹ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും അ​​​​​ശു​​​​​ഭ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​മെ​​​​​ല്ലാം ശു​​​​​ദ്ധീ​​​​​ക​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടാ​​​​​നു​​​​​ള്ള സം​​​​​ഗ​​​​​തി​​​​​ക​​​​​ളാ​​​​​ണ്. സ​​​​​ക​​​​​ല​​​​​സ​​​​​മ​​​​​യ​​​​​ത്തി​​​​​നും അ​​​​​ധി​​​​​പ​​​​​നാ​​​​​യ​​​​​വ​​​​​ൻ കൂ​​​​​ടെ​​​​​യു​​​​​ണ്ടെ​​​​​ങ്കി​​​​​ൽ ഏ​​​​​തു​ സ​​​​​മ​​​​​യ​​​​​വും ക​​​​​ട​​​​​ന്നു​​​​​പോ​​​​​കു​​​​​മെ​​​​​ന്ന വി​​​​​ശ്വാ​​​​​സ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ ആ​​​​​ഴ​​​​​പ്പെ​​​​​ടാ​​​​​നു​​​​​ള്ള നി​​​​​യോ​​​​​ഗ​​​​​മാ​​​​​ണ​​​​​ത്. സ​​​​​മ​​​​​യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ​​​​​ക്ക് ഇ​​​​​ള​​​​​ക്കാ​​​​​നാ​​​​​വാ​​​​​ത്ത വി​​​​​ശ്വാ​​​​​സ​​​​​മാ​​​​ണു വേ​​​​​ണ്ട​​​​​ത്. വേ​​​​​ന​​​​​ലും വ​​​​​സ​​​​​ന്ത​​​​​വും ഗ്രീ​​​​​ഷ്മ​​​​​വും ശ​​​​​ര​​​​​ത്കാ​​​​​ല​​​​​വു​​​​​മെ​​​​​ല്ലാം പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​ക്കു ചി​​​​​ല​​​​​പ്പോ​​​​​ൾ ഉ​​​​​ണ​​​​​ങ്ങാ​​​​​നും ചി​​​​​ല​​​​​പ്പോ​​​​​ൾ കി​​​​​ളി​​​​​ർ​​​​​ക്കാ​​​​​നും ചി​​​​​ല​​​​​പ്പോ​​​​​ൾ പൂ​​​​​ക്കാ​​​​​നും ചി​​​​​ല​​​​​പ്പോ​​​​​ൾ കാ​​​​​യ്ക്കാ​​​​​നു​​​​​മൊ​​​​​ക്കെ​​​​​യു​​​​​ള്ള സ​​​​​മ​​​​​യ​​​​​മ​​​​​ല്ലേ? ഒ​​​​​ന്നും യാ​​​​​ദൃ​​​​​ശ്ചി​​​​​ക​​​​​മ​​​​​ല്ല; ചി​​​​​ല ന​ന്ധ​​അ​​​​​സ​​​​​മ​​​​​യ’​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ​​​​​പോ​​​​​ലും. ന​ന്ധ​അ​​​​​ന​​​​​ന്ത​​​​​മ​​​​​ജ്ഞാ​​​​​ത​​​​​മ​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ണ​​​​​നീ​​​​​യം ഈ ​​​​​ലോ​​​​​ക​​​​​ഗോ​​​​​ളം തി​​​​​രി​​​​​യു​​​​​ന്ന മാ​​​​​ർ​​​​ഗം. അ​​​​​തി​​​​​ങ്ക​​​​​ലെ​​​​​ങ്ങാ​​​​​ണ്ടൊ​​​​​രി​​​​​ട​​​​​ത്തി​​​​​രു​​​​​ന്നു നോ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന മ​​​​​ർ​​​​​ത്യ​​​​​ൻ ക​​​​​ഥ​​​​​യെ​​​​​ന്തു​​​​​ക​​​​​ണ്ടു?’ ഒ​​​​​രു ക​​​​​ഥ​​​​​യും ന​​​​​മു​​​​​ക്ക​​​​​റി​​​​​യി​​​​​ല്ല എ​​​​​ന്ന​​​​​താ​​​​​ണ് സ​​​​​ത്യം.


അ​​​​​റി​​​​​യാ​​​​​ൻ ശ്ര​​​​​മി​​​​​ക്കു​​​​​ന്തോ​​​​​റും ആ​​​​​ഴ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ തൊ​​​​​ടാ​​​​​നും തൊ​​​​​ഴാ​​​​​നും ക​​​​​ഴി​​​​​യും. പ്ര​​​​​ള​​​​​യം വ​​​​​ന്ന​​​​​തു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ട് പു​​​​​ഴ​​​​​ക​​​​​ളൊ​​​​​ഴു​​​​​കി​​​​​യി​​​​​രു​​​​​ന്ന വ​​​​​ഴി​​​​​ക​​​​​ളൊ​​​​​ക്കെ കൃ​​​​​ത്യ​​​​​മാ​​​​​യി തെ​​​​​ളി​​​​​ഞ്ഞു എ​​​​​ന്നൊ​​​​​രാ​​​​​ൾ പ​​​​​റ​​​​​യു​​​​​ന്ന​​​​​ത് അ​​​​​തു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ട​​​​​ല്ലേ? എ​​​​​ല്ലാ സ​​​​​മ​​​​​യ​​​​​വും ദൈ​​​​​വ​​​​​നി​​​​​ശ്ച​​​​​യ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ഭാ​​​​​ഗ​​​​​മാ​​​​​ക​​​​​യാ​​​​​ൽ ഓ​​​​​രോ നി​​​​​മി​​​​​ഷ​​​​​വും അ​​​​​മൂ​​​​​ല്യ​​​​​മാ​​​​​യും അ​​​​​തി​​​​​സൂ​​​​​ക്ഷ്മ​​​​​ത​​​​​യോ​​​​​ടെ​​​​​യും ജീ​​​​​വി​​​​​ക്കാ​​​​​നാ​​​​​വ​​​​​ട്ടെ. സ​​​​​മ​​​​​യം കൊ​​​​​ല്ലി​​​​​ക​​​​​ളാ​​​​​യ സാ​​​​​ങ്കേ​​​​​തി​​​​​ക​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ളും സാ​​​​​ഹ​​​​​ച​​​​​ര്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളും ഏ​​​​​റെ​​​​​യു​​​​​ള്ള ഇ​​​​​ക്കാ​​​​​ല​​​​​ത്ത് അ​​​​​ർ​​​​​ഥ​​​​പൂ​​​​​ർ​​​​​ണ​​​​​മാ​​​​​യി സ​​​​​മ​​​​​യം വി​​​​​നി​​​​​യോ​​​​​ഗി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത് നോ​​​​​ന്പു​​​​​ത​​​​​ന്നെ​​​​​യാ​​​​​ണ്

കൃപാവസന്തം -10/ ഫാ. ​​​​​ജോ​​​​​​യി ചെ​​​​​​ഞ്ചേ​​​​​​രി​​​​​​ൽ എം​​​​​സി​​​​​ബി​​​​​എ​​​​​​സ്

മുന്‍വര്‍ഷങ്ങളിലെ നോമ്പുകാലചിന്തകള്‍ വായിക്കുന്നതിനായി താഴെക്കാണുന്ന ലിങ്കുകളില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

ക്രൂശിതന്റെ വഴിയെ

ജറുസലേം തീര്‍ത്ഥാടനം


Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.