നി​​ത്യ​​ത​​യു​​ടെ ചി​​ന്ത
നി​​ത്യ​​ത​​യു​​ടെ ചി​​ന്ത
എ​​ന്‍റെ വ​​ച​​നം കേ​​ൾ​​ക്കു​​ക​​യും എ​​ന്നെ അ​​യ​​ച്ച​​വ​​നെ വി​​ശ്വ​​സി​​ക്കു​​ക​​യും ചെ​​യ്യു​​ന്ന​​വ​​നു നി​​ത്യ​​ജീ​​വ​​നു​​ണ്ട് (യോ​​ഹ 5:24). എ​​ന്താ​​ണ് നി​​ത്യ​​ജീ​​വ​​ൻ? ദൈ​​വ​​ത്തി​​ന്‍റെ സാ​​ദൃ​​ശ്യ​​വും ജീ​​വ​​ശ്വാ​​സ​​വും ഉ​​ള്ളി​​ല​​നു​​ഭ​​വി​​ക്കു​​ന്ന​​താ​​ണ് നി​​ത്യ​​ജീ​​വ​​ന്‍റെ സൗ​​ര​​ഭ്യം.

ദൈ​​വ​​ത്തി​​ൽ​​നി​​ന്നു​​വ​​രു​​ന്ന​​തും അ​​വി​​ടു​​ത്തെ സ്നേ​​ഹ​​വാ​​ത്സ​​ല്യ​​ത്തി​​ന്‍റെ ദി​​വ്യ​​പ്ര​​കാ​​ശ​​ത്തി​​ൽ ത​​ളി​​രി​​ടു​​ന്ന​​തും തി​​രു​​സാ​​ന്നി​​ധ്യ​ സ്മ​​ര​​ണ​​യി​​ൽ പു​​ഷ്പി​​ക്കു​​ന്ന​​തു​​മാ​​യ അ​​വ​​സ്ഥ​​യാ​​ണ​​ത്. അ​​തു ന​​ശ്വ​​ര​​മാ​​യ ഈ​​ലോ​​ക​​ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​ൽ​​നി​​ന്നു വ്യ​​ത്യ​​സ്ത​​മാ​​യി, ദൈ​​വ​​സം​​സ​​ർ​ഗ​ത്തി​​ൽ സം​​ല​​ഭ്യ​​മാ​​കു​​ന്ന അ​​പ​​രി​​മേ​​യ​​വും അ​​നി​​ർ​​വ​​ച​​നീ​​യ​​വു​​മാ​​യ ഒ​​ന്നാ​​ണ്. ആ​​ത്മാ​​വി​​ന്‍റെ ക​​റ ക​​ഴു​​കു​​ക​​യും അ​​ന​​ന്ത​ത​​യി​​ലേ​​ക്കു​​ള്ള അ​​തി​​ന്‍റെ സാ​​ധ്യ​​ത​​യെ തി​​രി​​ച്ച​​റി​​യു​​ക​​യു​​മാ​​ണ​​ല്ലോ നോ​​ന്പ്.

പാ​​പ​​ത്താ​​ൽ ന​​ഷ്ട​​മാ​​യ ആ​​ത്മ​​ശോ​​ഭ വീ​​ണ്ടെ​​ടു​​ക്കേ​​ണ്ട​​തു ദൈ​​വി​​ക​​മാ​​യ ഉ​​റ​​വി​​ൽ നി​​ന്നാ​​വ​​ണം. ആ ​​ഉ​​റ​​വാ​​ണ് ക്രി​​സ്തു. “​വ​​ഴി​​യും സ​​ത്യ​​വും ജീ​​വ​​നു’’​മാ​​യ​​വ​​ൻ. ആ​​ദ​​ത്തി​​ൽ​​നി​​ന്നു നാം ​​ജീ​​വ​​ൻ സ്വീ​​ക​​രി​​ച്ചെ​​ങ്കി​​ൽ ക്രി​​സ്തു​​വി​​ൽ​​നി​​ന്നു ദൈ​​വി​​ക​​ജീ​​വ​​ൻ നേ​​ടി. ആ ​​ജീ​​വ​​ൻ പ്രാ​​ർ​​ഥ​​ന​​യാ​​ലും പ​​ര​​സ്നേ​​ഹ ​ശു​​ശ്രൂ​​ഷ​​യാ​​ലും കൂ​​ദാ​​ശ​​ക​​ളാ​​ലും പ​​രി​​പോ​​ഷി​​പ്പി​​ക്ക​​പ്പെ​​ട​​ണം. അ​​തി​​നാ​​ലാ​​ണ് ക്രി​​സ്തു​​വി​​ന്‍റെ വ​​ച​​ന​​ത്തി​​ലും അ​​വി​​ടു​​ത്തെ അ​​യ​​ച്ച ദൈ​​വ​​ത്തി​​ലു​​മു​​ള്ള വി​​ശ്വാ​​സ​​മാ​​ണ് നി​​ത്യ​​ജീ​​വ​​ന്‍റെ മാ​​ന​​ദ​​ണ്ഡ​​ങ്ങ​​ൾ എ​​ന്നു​​പ​​റ​​യു​​ന്ന​​ത്. ഈ​ ​ലോ​​ക​​ജീ​​വി​​ത​​വും അ​​തി​​ന്‍റെ സാ​​ധ്യ​​ത​​ക​​ളും നൈ​​മി​​ഷി​​ക​​ങ്ങ​​ളാ​​ണ്. അ​​വ അ​​നി​​ത്യ​​ങ്ങ​​ളാ​​ണ്. എ​​ന്നാ​​ൽ, ആ​​ത്മാ​​വി​​ന്‍റെ ദൈ​​വ​​സം​​സ​​ർ​​ഗ​​ജ​​ന്യ​​മാ​​യ ജീ​​വ​​ൻ നി​​ത്യ​​മാ​​ണ്. അ​​തി​​നു മാ​​റ്റ​​മോ മ​​ര​​ണ​​മോ ഇ​​ല്ല. “നി​​ത്യ​​നൂ​​ത​​ന സൗ​​ന്ദ​​ര്യ​​മേ എ​​ത്ര വൈ​​കി നി​​ന്നെ​​യ​​റി​​യു​​വാ​​ൻ’’ എ​​ന്ന് വി​ശു​ദ്ധ ​അ​​ഗ​​സ്തീ​​നോ​​സ് പാ​​ടു​​ന്ന​​ത് അ​​തി​​നാ​​ലാ​​ണ്.


ഈ ​​ജീ​​വാ​​ത്മ-​​പ​​ര​​മാ​​ത്മ ബ​​ന്ധ​​മാ​​ണ് നി​​ത്യ​​ത​​യു​​ടെ കാ​​ത​​ൽ. ഇ​​ത​​നു​​ഭ​​വി​​ച്ച പൗ​​ലോ​​സ് പ​​റ​​യു​​ന്ന​​തി​​ങ്ങ​​നെ​​യാ​​ണ്: “ഇ​​നി ഞാ​​ന​​ല്ല ക്രി​​സ്തു എ​​ന്നി​​ൽ ജീ​​വി​​ക്കു​​ന്നു.’’ പി​​രി​​ഞ്ഞു​​പോ​​യി​​ട​​ട്ടെ ഞാ​​നി​​നി​​ശ്ശ​​നി​​ക്കു​​ഴ​​പ്പ​​മേ​​ശി​​ടാ​​ത്ത ഭാ​​വി​​യെ വ​​രി​​ക്കു​​വാ​​ൻ (സി​സ്റ്റ​ർ മേ​​രി ബ​​നീ​​ഞ്ഞ) “നി​​ത്യ​​ത​​യു​​ടെ ചി​​ന്തു​​മാ​​യി നീ​​ങ്ങു​​ന്ന​​വ​​നാ’’​ണ് മ​​നു​​ഷ്യ​​ൻ എ​​ന്നാ​​ണ് ദൈ​​വ​​ശാ​​സ്ത്ര​​ജ്ഞ​​രു​​ടെ മ​​തം.

മ​​ണ്‍​മ​​യ ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​ൽ വി​​ണ്‍​ചു​​വ നു​​ക​രാ​​ൻ വ​​ച​​നോ​​പാ​​സ​​ന​​യും വി​​ശ്വാ​​സ​​സ്ഥൈ​​ര്യ​​വും ഉ​​ണ്ടാ​​വ​​ട്ടെ. ദൈ​​വ​​പ്ര​​മാ​​ണ​​ങ്ങ​​ളും വ​​ച​​നോ​​പ​​ദേ​​ശ​​ങ്ങ​​ളും ന​​മു​​ക്കു മാ​​ർ​​ഗ​ദീ​​പ​​ങ്ങ​​ളാ​​ക​​ട്ടെ. അ​​ക്ഷ​​രാ​​ന​​ന്ദ​​മാ​​യ് മേ​​വും വ​​ച​​ന​​മേ അ​​ക്ഷ​​യ​​സാ​​ന്ത്വ​​ന സ​​ങ്കേ​​ത​​മേ ആ​​ദി​​യി​​ൽ ദൈ​​വ​​ത്തോ​​ടൊ​​ത്തു​​വ​​സി​​ച്ചൊ​​രു നാ​​ദ​​സ്വ​​രൂ​​പ​​മേ കൈ​​തൊ​​ഴു​​ന്നേ​​ൻ (ക്രി​​സ്തു​​ഗാ​​ഥ).

കൃപാവസന്തം - 28 / ഫാ. ​​​​​ജോ​​​​​​യി ചെ​​​​​​ഞ്ചേ​​​​​​രി​​​​​​ൽ എം​​​​​സി​​​​​ബി​​​​​എ​​​​​​സ്

മുന്‍വര്‍ഷങ്ങളിലെ നോമ്പുകാലചിന്തകള്‍ വായിക്കുന്നതിനായി താഴെക്കാണുന്ന ലിങ്കുകളില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

ക്രൂശിതന്‍റെ വഴിയെ

ജറുസലേം തീര്‍ഥാടനം


Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.