ദൈ​​വ​​നാ​​മം
ദൈ​​വ​​നാ​​മം
നീ ​​നി​​ന്‍റെ ദൈ​​വ​​മാ​​യ ക​​ർ​​ത്താ​​വി​​ന്‍റെ നാ​​മം വൃ​​ഥാ പ്ര​​യോ​​ഗി​​ക്ക​​രു​​ത് (പു​​റ 20:7). പ​​വി​​ത്ര​​മാ​​യ​​തി​​നെ​​ക്കു​​റി​​ച്ചു​​ള്ള ബോ​​ധ​​വും സൂ​​ക്ഷ​​വും സു​​കൃ​​ത​​വും ത​​ന്നെ​​യാ​​ണ്, പ്ര​​ത്യേ​​കി​​ച്ച് ഈ ​​നോ​​ന്പു​​നാ​​ളു​​ക​​ളി​​ൽ.

നാ​​മം ഉ​​റ്റ​​ബ​​ന്ധ​​ത്തി​​ന്‍റെ​​യും ഉ​​റ​​ച്ച​​വി​​ശ്വാ​​സ​​ത്തി​​ന്‍റെ​​യും അ​​ട​​യാ​​ള​​മാ​​ണ്. അ​​തി​​നാ​​ൽ​​ത്ത​​ന്നെ പേ​​രു​​ക​​ൾ ആ​​ദ​​രി​​ക്ക​​പ്പെ​​ടേ​​ണ്ട​​താ​​ണ്. അ​​തു സ​​ർ​വ​​ജ്ഞ​​നാ​​യ ദൈ​​വ​​ത്തി​​ന്‍റെ നാ​​മ​​മാ​​കു​​ന്പോ​​ൾ സ്നേ​​ഹ​​പൂ​​ർ​​ണ​​മാ​​യ ആ​​രാ​​ധ​​ന​​യി​​ൽ കാ​​ത്തു​​സൂ​​ക്ഷി​​ക്ക​​പ്പെ​​ട​​ണം. വാ​​ഴ്ത്താ​​നും സ്തു​​തി​​ക്കാ​​നു​​മ​​ല്ലാ​​തെ, അ​​തു വി​​ല​​കു​​റ​​ഞ്ഞ സം​​സാ​​ര​ വി​​ഷ​​യ​​മാ​​ക്കാ​​നും സൃ​​ഷ്ടി​​ക​​ളു​​ടെ ദു​​രു​​പ​​യോ​​ഗ​​ത്തി​​നു​​മു​​ള്ള​​ത​​ല്ല. പ​​രി​​ശു​​ദ്ധ​​മാ​​യ അ​​വി​​ടു​​ത്തെ നാ​​മ​​ത്തി​​ന് അ​​ർ​​ഹ​​മാ​​യ ബ​​ഹു​​മാ​​നം ന​​ൽ​​ക​​പ്പെ​​ട​​ണം. അ​​തു ദൈ​​വ​​ദൂ​​ഷ​​ണ​​ത്തി​​ന് ഉ​​പ​​യോ​​ഗി​​ക്കാ​​ൻ ​പാ​​ടി​​ല്ല.

നി​സാ​​ര ​കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കു ​വേ​​ണ്ടി​​ക്കൂ​​ടി ശ​​പ​​ഥം​​ചെ​​യ്യാ​​ൻ ദൈ​​വ​​നാ​​മം ഉ​​പ​​യോ​​ഗി​​ക്കു​​ന്ന​​തു ശ​​രി​​യ​​ല്ല. നി​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ വാ​​ക്കു​​ക​​ൾ അ​​തെ അ​തെ എ​​ന്നോ അ​​ല്ല അ​​ല്ല എ​​ന്നോ ആ​​യി​​രി​​ക്ക​​ട്ടെ എ​​ന്നാ​​ണ​​ല്ലോ ക്രി​​സ്തു​​പാ​​ഠം. “ദൈ​​വം ഓ​​രോ വ്യ​​ക്തി​​യെ​​യും പേ​​രു​​ചൊ​​ല്ലി വി​​ളി​​ക്കു​​ന്നു. ഓ​​രോ വ്യ​​ക്തി​​യു​​ടെ​​യും പേ​​ര് പ​​വി​​ത്ര​​മാ​​ണ്. പേ​​രു വ്യ​​ക്തി​​യു​​ടെ പ്ര​​തി​​രൂ​​പ​​മ​​ല്ല. അ​​ത് വ​​ഹി​​ക്കു​​ന്ന വ്യ​​ക്തി​​യു​​ടെ മ​​ഹാ​​ത്മ്യ​​ത്തി​​ന്‍റെ അ​​ട​​യാ​​ള​​മെ​​ന്ന നി​​ല​​യി​​ൽ അ​​തു ബ​​ഹു​​മാ​​നം ആ​​വ​​ശ്യ​​പ്പെ​​ടു​​ന്നു’(ക​​ത്തോ​​ലി​​ക്കാ​​സ​​ഭ​​യു​​ടെ മ​​ത​​ബോ​​ധ​​നം 2158).

യ​​ഥാ​​ർ​​ഥ​ത്തി​​ൽ ദൈ​​വ​​ത്തെ സ്നേ​​ഹി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​രു​​ടെ അ​​ധ​​ര​​ങ്ങ​​ൾ അ​​നു​​ഗ്ര​​ഹ ​വ​​ച​സു​​ക​​ളാ​​യി​​രി​​ക്കും പു​​റ​​പ്പെ​​ടു​​വി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. “​അ​​ങ്ങ​​യു​​ടെ നാ​​മം പൂ​​ജി​​ത​​മാ​​ക​​ണ​​മേ’’ എ​​ന്നാ​​യി​​രി​​ക്ക​​ണം ന​​മ്മു​​ടെ പ്രാ​​ർ​​ഥ​​ന. ‘ധ​​ര​​യി​​ലീ ന​​ര​​ജ​ന്മം സ​​ഫ​​ല​​മാ​​യീ​​ടു​​വാ​​ൻ തി​​രു​​നാ​​മം പി​​രി​​യാ​​തെ നാ​​വി​​ലു​​ണ്ടാ​​ക​​ണം’ (പൂ​​ന്താ​​നം). യേ​​ശു ജീ​​വി​​ച്ച​​തു പി​​താ​​വി​​നെ മ​​ഹ​​ത്വ​​പ്പെ​​ടു​​ത്താ​​നാ​​യി​​രു​​ന്നു. പി​​താ​​വി​​നെ​​യാ​​യി​​രു​​ന്നു അ​​വി​​ടു​​ന്ന് വെ​​ളി​​പ്പെ​​ടു​​ത്തി​​യ​​ത്. ദൈ​​വ​​വു​​മാ​​യു​​ള്ള ഈ ​​അ​​ഭേ​​ദ്യ​​ബ​​ന്ധ​​മാ​​ണ് വി​​ശു​​ദ്ധി​​യു​​ടെ ഉ​​റ​​വി​​ടം. അ​​താ​​യി​​രി​​ക്ക​​ണം യ​​ഥാ​​ർ​​ഥ ആ​​രാ​​ധ​​ക​​രു​​ടെ മ​​നോ​​ഭാ​​വ​​വും ന​​ട​​വ​​ഴി​​യും. ക്രി​​സ്തു​​വി​​നെ​​പ്പോ​​ലെ, ദൈ​​വ​​നാ​​മം ഹൃ​​ദ​​യ​​ത്തി​​ൽ വ​​ഹി​​ച്ച്, മ​​ഹ​ത്വ​വും ആ​​രാ​​ധ​​ന​​യും ന​​ൽ​​കി ആ​​ദ​​രി​​ക്കാ​​ൻ ന​​മു​​ക്കാ​​ക​​ട്ടെ. ചി​​ന്ത വാ​​ക് ക​​ർ​​മ​ങ്ങ​​ൾ ദൈ​​വി​​ക​​മാ​​ക​​ട്ടെ.


‘നി​​ൻ​​നാ​​മ​​ത്തി​​ൻ മ​​ഹ​​ത്വ​​ത്തി​​നു ചെ​​റി​​യ​​വ​​രാം ഞ​​ങ്ങ​​ളി​​ന്നൊ​​ത്തു​​ചേ​​ർ​​ന്നു​​വ​​ന്നാ​​ലും മ​​ക്ക​​ളൊ​​ത്തി​​ങ്ങു ​​മ​​രു​​വ​​ത​​വി​​ടേ​​ക്കെ​​ന്നു​​മാ​​ന​​ന്ദ​​മാ​​ണ​​ല്ലോ’ (മാ​​ത്യു ഉ​​ല​​കം​​ത​​റ).

കൃപാവസന്തം-32 /ഫാ. ​​​​​ജോ​​​​​​യി ചെ​​​​​​ഞ്ചേ​​​​​​രി​​​​​​ൽ എം​​​​​സി​​​​​ബി​​​​​എ​​​​​​സ്

മുന്‍വര്‍ഷങ്ങളിലെ നോമ്പുകാലചിന്തകള്‍ വായിക്കുന്നതിനായി താഴെക്കാണുന്ന ലിങ്കുകളില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

ക്രൂശിതന്റെ വഴിയെ

ജറുസലേം തീര്‍ത്ഥാടനം


Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.