ആ​ർ​ത്തി അ​രു​ത്
ആ​ർ​ത്തി അ​രു​ത്
നി​ന്‍റെ അ​യ​ൽ​ക്കാ​ര​ന്‍റേ​താ​യ യാ​തൊ​ന്നും മോ​ഹി​ക്ക​രു​ത്. നി​ന്‍റെ അ​യ​ൽ​ക്കാ​ര​ന്‍റെ ഭ​വ​ന​ത്തെ​യോ വ​യ​ലി​നെ​യോ ദാ​സ​നെ​യോ ദാ​സി​യെ​യോ കാ​ള​യെ​യോ നി​ന്‍റെ അ​യ​ൽ​ക്കാ​ര​ന്‍റേ​താ​യ യാ​തൊ​ന്നു​മോ മോ​ഹി​ക്ക​രു​ത് (പു​റ 20:17). മ​റ്റൊ​രാ​ളു​ടെ വ​സ്തു​ക്ക​ളെ മോ​ഹി​ക്ക​രു​തെ​ന്നാ​ണ് പ​ത്താം പ്ര​മാ​ണം.

മ​ന​സി​നെ മോ​ഹ​ത്തി​നു കീ​ഴ്പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​ത് ആ​പ​ത്താ​ണ്. “വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളെ​ത്ത​ന്നെ വി​ചാ​രി​ക്കു​ന്ന​വ​ന് അ​വ​യി​ൽ ആ​സ​ക്തി​യു​ണ്ടാ​കു​ന്നു. ആ​സ​ക്തി​മൂ​ലം കാ​മം ഉ​ദി​ക്കു​ന്നു. കാ​മ​ത്തി​നു ത​ട​സം ഉ​ണ്ടാ​യാ​ൽ ക്രോ​ധം ഫ​ലം. ക്രോ​ധം അ​വി​വേ​ക​ത്തി​നും അ​വി​വേ​കം ഓ​ർ​മ​യി​ല്ലാ​യ്മ​ക്കും ബു​ദ്ധി​നാ​ശ​ത്തി​നും വ​ഴി​യൊ​രു​ക്കു​ന്നു. ബു​ദ്ധി​നാ​ശം സം​ഭ​വി​ച്ച​വ​ൻ മൃ​ത​പ്രാ​യ​നാ​യി ന​ശി​ക്കു​ന്നു’’ (ഗീ​ത). അ​ന്യ​ന് അ​വ​കാ​ശ​മാ​യ​ത്, നീ​തി​ര​ഹി​ത​മാ​യി മോ​ഹി​ക്കു​ന്പോ​ൾ അ​ത് അ​ധ​ർ​മ​മാ​കും.

ഒ​രു ക്രി​സ്ത്യാ​നി​ക്കു​ണ്ടാ​യി​രി​ക്കേ​ണ്ട മ​നോ​ഭാ​വം ഇ​താ​ണ്: “നീ ​വ​ഴി ദൈ​വം വാ​ഴ്ത്ത​പ്പെ​ട്ട​വ​നാ​യി കാ​ണാ​ൻ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്നു​വോ? എ​ങ്കി​ൽ നി​ന്‍റെ സ​ഹോ​ദ​ര​ന്‍റെ പു​രോ​ഗ​തി​യി​ൽ സ​ന്തോ​ഷി​ക്കു​ക, അ​പ്പോ​ൾ​ത്ത​ന്നെ ദൈ​വം നി​ന്നി​ലൂ​ടെ മ​ഹ​ത്വീ​കൃ​ത​നാ​കും.’’ (വി.​ജോ​ണ്‍ ക്രി​സോ​സ്തോം). അ​ത്യാ​ഗ്ര​ഹ​വും ഭൗ​തി​ക വ​സ്തു​ക്ക​ൾ അ​തി​രി​ല്ലാ​തെ കു​ന്നു​കൂ​ട്ടു​ന്ന​തു​മൊ​ക്കെ ക്രൈ​സ്ത​വ​ചൈ​ത​ന്യ​മ​ല്ല. ദു​രാ​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ൾ നാ​ശ​ത്തി​ന്‍റെ വാ​താ​യ​ന​ങ്ങ​ളാ​ണ്. പ​ര​ന​ന്മ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കാ​നു​ള്ള പ​രി​ശീ​ല​നം നേ​ട​ണം നാം. ​സ്വാ​ർ​ഥം തി​ന്മ​യാ​ണ്. അ​ത് ന​മ്മെ അ​ന്ധ​രാ​ക്കു​ക​യും ആ​പ​ത്തി​ലാ​ഴ്ത്തു​ക​യും ചെ​യ്യും.

നി​റ​വ​യ​ലു​ക​ളാ​ണെ​ങ്കി​ലും കൊ​ക്കി​ലൊ​തു​ങ്ങു​ന്ന​തു​മാ​ത്രം കൊ​ത്തി​പ്പ​റ​ക്കു​ന്ന വ​യ​ൽ​ക്കി​ളി​യു​ടെ പ​ക്വ​ത അ​നു​ക​ര​ണീ​യ​മാ​ണ്. വ​സ്തു​വ​ക​ക​ളു​ടെ സ​മൃ​ദ്ധി​യി​ൽ മ​തി​മ​റ​ക്കു​ന്ന​വ​ർ മൂ​ഢ​ന്മാ​രെ​ന്ന് ബൈ​ബി​ൾ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. നി​ക്ഷേ​പം സ്വ​ർ​ഗ​ത്തി​ലാ​ണെ​ന്നും യ​ഥാ​ർ​ഥ നി​ധി ദൈ​വ​മാ​ണെ​ന്നു​മു​ള്ള തി​രി​ച്ച​റി​വാ​ണ് ന​മു​ക്കാ​വ​ശ്യം. സ്വ​രു​ക്കൂ​ട്ടി​യ​വ​യൊ​ക്കെ പ്ര​ള​യം ക​വ​ർ​ന്ന​തെ​ത്ര വേ​ഗ​ത്തി​ലാ​യി​രു​ന്നു? ലോ​കം മു​ഴു​വ​ൻ നേ​ടി​യാ​ലും ആ​ത്മാ​വു ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ത്തി​യാ​ൽ എ​ന്തു​പ്ര​യോ​ജ​ന​മെ​ന്നാ​ണ് ഹൃ​ദ​യ​പ​രി​ശോ​ധ​ന ന​ട​ത്തേ​ണ്ട​ത്. ശ​രീ​ര​ത്തെ അ​തി​ന്‍റെ എ​ല്ലാ ദു​ർ​ഗു​ണ​ങ്ങ​ളോ​ടും മോ​ഹ​ങ്ങ​ളോ​ടും കൂ​ടെ ക്രൂ​ശി​ക്കാ​നു​മാ​ണ് ഈ ​നോ​ന്പു​കാ​ലം. ഉ​ള്ള​തു​കൊ​ണ്ട് തൃ​പ്തി​യ​ട​യു​ക; ഉ​ണ്മ​യാ​യ സ​ർ​വേ​ശ്വ​ര​നെ തേ​ടു​ക.


“ഞാ​നെ​ന്നും എ​ന്‍റേ​തെ​ന്നും എ​പ്പോ​ഴു​മു​രി​യാ​ടു​ന്ന​വ​ർ ഞാ​നെ​ന്തെ​ന്നോ, എ​ന്‍റേ​തെ​ന്തെ​ന്നോ അ​റി​യു​ന്നി​ല്ല.’(റൂ​മി).

കൃപാവസന്തം - 40/ ഫാ. ​​​​​ജോ​​​​​​യി ചെ​​​​​​ഞ്ചേ​​​​​​രി​​​​​​ൽ എം​​​​​സി​​​​​ബി​​​​​എ​​​​​​സ്

മുന്‍വര്‍ഷങ്ങളിലെ നോമ്പുകാലചിന്തകള്‍ വായിക്കുന്നതിനായി താഴെക്കാണുന്ന ലിങ്കുകളില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

ക്രൂശിതന്റെ വഴിയെ

ജറുസലേം തീര്‍ത്ഥാടനം


Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.