വ​​ള​​ർ​​ച്ച
വ​​ള​​ർ​​ച്ച
ന​​സ​​റ​​ത്തി​​ലെ കൊ​​ച്ചു​​വീ​​ട്ടി​​ൽ മാ​​താ​​പി​​താ​​ക്ക​​ളു​​ടെ സം​​ര​​ക്ഷ​​ണ​​യി​​ലും ശി​​ക്ഷ​​ണ​​ത്തി​​ലും ബാ​​ല​​നാ​​യ യേ​​ശു വ​​ള​​ർ​​ന്നു​​വ​​ന്നു. അം​​ബ​​ര​​മേ​​ഘ​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ​​നി​​ന്ന് അ​​ട​​ർ​​ന്നു വി​​ണ​​വ​​ന​​ല്ല, മ​​റി​​ച്ച് ഏതൊരു മ​​നു​​ഷ്യ​​ക്കു​​രു​​ന്നി​​നെ​​യും പോ​​ലെ മ​​ണ്ണി​​ന്‍റെ മാ​​റി​​ൽ വ​​ള​​ർ​​ന്ന​​വ​​നാ​​ണ് അ​​വ​​ൻ.

പ്ര​​ജ്ഞാ​​ന​​ത്തി​​ലും പ്രാ​​യ​​ത്തി​​ലും പ്രീ​​തി​​യി​​ലു​​മു​​ള്ള ഒ​​രു വ​​ള​​ർ​​ച്ച​​യാ​​യി​​രു​​ന്നു അ​​വ​​ന്‍റേ​​ത്. അ​​തു​​കൊ​​ണ്ടു​​ത​​ന്നെ അ​​വ​​നെ വീ​​ക്ഷി​​ച്ച​​വ​​രൊ​​ക്കെ ആ​​ശ്ച​​ര്യ​​പ്പെ​​ട്ടു. വാ​​ഴ്വി​​ൽ വ​​ള​​ർ​​ന്ന അ​​വ​​ൻ പൂ​​ഴി​​പ്പ​​ര​​പ്പി​​ലൂ​​ടെ പി​​ച്ച​​വ​​ച്ചു.

മ​​ണ്ണി​​ൽ നി​​ന്ന​​ല്ലാ​​ത്ത​​വ​​ന്‍റെ മേ​​നി​​യി​​ൽ മ​​ണ്ണു​​പ​​റ്റി. അ​​മ്മ​​യു​​ടെ ഉ​​മ്മ​​ക​​ളോ​​ടൊ​​പ്പം നു​​ള്ളു​​ക​​ളും ശ​​കാ​​ര​​ങ്ങ​​ളു​​മൊ​​ക്കെ അ​​വ​​നും കി​​ട്ടി​​യി​​ട്ടു​​ണ്ടാ​​വും. വ​​ള​​ർ​​ത്തു​​പി​​താ​​വി​​ന്‍റെ വാ​​ത്സ​​ല്യ​​ത്തോ​​ടൊ​​പ്പം വ​​ഴ​​ക്കു​​ക​​ളും ല​​ഭി​​ച്ചി​​ട്ടു​​ണ്ടാ​​വും. അ​​വ​​ന്‍റെ വ​​ള​​ർ​​ച്ച​​യു​​ടെ അ​​തു​​ല്യ​​ത​​യും അ​​തി​​ന്‍റെ വി​​വി​​ധ ത​​ല​​ങ്ങ​​ളും ഒ​​രു​​പി​​ടി പാ​​ഠ​​ങ്ങ​​ൾ ന​​മു​​ക്കു പ​​റ​​ഞ്ഞു​​ത​​രു​​ന്നു​​ണ്ട്. ജ്ഞാ​​ന​​ത്തി​​ലു​​ള്ള ത​​ന്‍റെ വ​​ള​​ർ​​ച്ച​​യി​​ൽ അ​​റി​​യേ​​ണ്ട കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ൾ അ​​വ​​ൻ അ​​റി​​ഞ്ഞു.

താ​​ൻ ജ്ഞാ​​ന​​സ്വ​​രൂ​​പ​​ൻ ആ​​യി​​രു​​ന്നി​​ട്ടും അ​​റി​​വി​​ൽ അ​​പൂ​​ർ​​ണ​​രാ​​യ മ​​നു​​ഷ്യ​​രു​​ടെ അ​​ധ്യാ​​പ​​ന​​ത്തി​​നു സ്വ​​യം വി​​ധേ​​യ​​പ്പെ​​ട്ടു. പ്രാ​​യ​​ത്തി​​ലു​​ള്ള വ​​ള​​ർ​​ച്ച​​യി​​ൽ വെ​​റു​​തെ വ​​യ​​സു വ​​ർ​​ധി​​പ്പി​​ക്കു​​ക​​യോ, പി​​റ​​ന്നാ​​ളു​​ക​​ളു​​ടെ എ​​ണ്ണം കൂ​​ട്ടു​​ക​​യോ അ​​ല്ല, പി​​ന്നെ​​യോ പ​​ക്വ​​ത​​യി​​ലേ​​ക്ക് അ​​ടു​​ക്കു​​ക​​യാ​​ണ് അ​​വ​​ൻ ചെ​​യ്ത​​ത്. പ​​ക്വ​​ത, മ​​ന​​വും മേ​​നി​​യും പാ​​ക​​മാ​​കു​​ന്ന അ​​വ​​സ്ഥ​​യാ​​ണ്.

പ്രീ​​തി​​യി​​ലു​​ള്ള വ​​ള​​ർ​​ച്ച​​യി​​ൽ വി​​ണ്ണി​​നും മ​​ണ്ണി​​നും പ്രി​​യ​​പാ​​ത്ര​​മാ​​യി അ​​വ​​ൻ മാ​​റി. പ്രാ​​യ​​ത്തി​​ലു​​ള്ള വ​​ള​​ർ​​ച്ച സ്വ​​യ​​മേ സം​​ഭ​​വി​​ക്കു​​ന്ന ഒ​​ന്നാ​​ണ്. ജ്ഞാ​​ന​​ത്തി​​ലു​​ള്ള​​ത് ഒ​​രാ​​ളു​​ടെ സ്വ​​ന്തം പ​​രി​​ശ്ര​​മ​​ത്തി​​ലൂ​​ടെ​​യു​​ള്ള​​താ​​ണ്. എ​​ന്നാ​​ൽ, പ്രീ​​തി മ​​റ്റു​​ള്ള​​വ​​ർ​​ക്കു ന​​മ്മോ​​ടു തോ​​ന്നേ​​ണ്ട ഒ​​ന്നാ​​ണ്. ന​​മ്മു​​ടെ വ്യ​​ക്തി​​ത്വ​​ത്തി​നു മീ​​തേ ചു​​റ്റു​​മു​​ള്ള​​വ​​ർ പ​​തി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന ഒ​​രു കു​​റി​​പ്പ​​ടി.


നാ​​ളി​​തു​​വ​​രെ​​യു​​ള്ള ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​ൽ നാ​​മും ഏ​​റെ വ​​ള​​ർ​​ന്ന​​വ​​ര​​ല്ലേ? കേ​​വ​​ലം തൂ​​ക്ക​​ത്തി​​ൽ മാ​​ത്ര​​മു​​ള്ള ഒ​​ന്നാ​​ണോ ന​​മ്മു​​ടെ വ​​ള​​ർ​​ച്ച? അ​​റി​​യേ​​ണ്ട​​വ ന​​മു​​ക്ക​​റി​​യാ​​മോ അ​​തോ, വെ​​റും അ​​ല​​ങ്കാ​​ര​​യോ​​ഗ്യ​​ത​​ക​​ൾ മാ​​ത്ര​​മാ​​ണോ ന​​മു​​ക്കു​​ള്ള​​ത്? ഓ​​ർ​​ക്ക​​ണം, ദൈ​​വി​​ക​​മാ​​യ ജ്ഞാ​​ന​​മാ​​ണ് സ​​ർ​​വ​​പ്ര​​ധാ​​നം.

ചി​​ന്ത​​ക​​ളി​​ലും ചെ​​യ്തി​​ക​​ളി​​ലും വാ​​ക്കു​​ക​​ളി​​ലും പ​​ക്വ​​ത അ​​വ​​കാ​​ശ​​പ്പെ​​ടാ​​ൻ ന​​മു​​ക്കു ക​​ഴി​​യു​​മോ? മ​​ന്നും മാ​​ന​​വും ന​​മ്മെ നോ​​ക്കി സ​​ന്തോ​​ഷി​​ക്കാ​​റു​​ണ്ടോ? ന​​മ്മു​​ടെ വ​​ള​​ർ​​ച്ച ആ​​രു ടെ​​യെ​​ങ്കി​​ലു​​മൊ​​ക്കെ ന​​ന്മ​​യ്ക്ക് ഉ​​പ​​ക​​രി​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ടോ? ബാ​​ല​​നാ​​യ യേ​​ശു​​വി​​നെ​​ക്കു​​റി​​ച്ചെ​​ന്ന​​പോ​​ലെ ന​​മ്മെ​​ക്കു​​റി​​ച്ചും ആ​​ർ​​ക്കെ​​ങ്കി​​ലും കു​​റി​​ക്കാ​​നാ​​വു​​മോ? ഇ​​ല്ലെ​​ങ്കി​​ൽ ഖേ​​ദി​​ക്ക​​ണം. നാം ​​ഭു​​ജി​​ച്ചു തീ​​ർ​​ത്ത ഭ​​ക്ഷ​​ണ​​പാ​​നീ​​യ​​ങ്ങ​​ൾ വെ​​റും ഉ​​ച്ഛി​​ഷ്ട​​ങ്ങ​​ൾ മാ​​ത്ര​​മാ​​യി​​രു​​ന്നു. പി​​ന്നി​​ട്ട​​ത് കു​​റേ പാ​​ഴ്ദി​​ന​​ങ്ങ​​ളും.

ജ്ഞാ​​ന​​ത്തി​​ലും പ്രാ​​യ​​ത്തി​​ലും പ്രീ​​തി​​യി​​ലും വ​​ള​​രാ​​നു​​ള്ള അ​​വ​​സ​​ര​​ങ്ങ​​ൾ വൃ​​ഥാ ക​​ള​​യ​​രു​​ത്. ന​​മ്മു​​ടെ വ​​ള​​ർ​​ച്ച​​യു​​ടെ വ​​ഴി​​ക​​ളെ വി​​ശു​​ദ്ധീ​​ക​​രി​​ക്ക​​ണ​​മേ​​യെ​​ന്നു പ്രാ​​ർ​​ഥി​​ക്കാം. ഒ​​പ്പം, ന​​മ്മെ ഇ​​ത്ര​​ത്തോ​​ളം വ​​ള​​ർ​​ത്തി​​യ​​വ​​രെ വി​​സ്മ​​രി​​ക്ക​​രു​​ത്. ന​​മ്മു​​ടെ ശി​​ക്ഷ​​ണ​​ത്തി​​നു ഏ​​ല്പി​​ക്ക​​പ്പെ​​ട്ട​​വ​​രെ ശ​​രി​​യാ​​യ ദി​​ശ​​യി​​ൽ വ​​ള​​ർ​​ത്തി​​ക്കൊ​​ണ്ടു​​വ​​രാം. അ​​വ​​രോ​​ടു​​ള്ള ക​​ട​​മ​​ക​​ളി​​ൽ വെ​​ള്ളം കൂ​​ട്ടാ​​തി​​രി​​ക്കാം.

മ​​റ്റു​​ള്ള​​വ​​രെ​​യും വ​​ള​​രാ​​ൻ അ​​നു​​വ​​ദി​​ക്കാം. ന​​മ്മു​​ടെ വ​​ള​​ർ​​ച്ച ആ​​രു​​ടെ​​യും ത​​ള​​ർ​​ച്ച​​യ്ക്കും വി​​ള​​ർ​​ച്ച​​യ്ക്കും കാ​​ര​​ണ​​മാ​​ക​​രു​​ത്. വ​​ള​​രു​​ന്ന​​വ​​രും വ​​ള​​ർ​​ത്തു​​ന്ന​​വ​​രു​​മാ​​യി മാ​​റാ​​ൻ ഈ ​​നോ​​ന്പു​​കാ​​ലം ന​​മു​​ക്കു പ്ര​​ചോ​​ദ​​ന​​മേ​​ക​​ട്ടെ.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.