ര​​​ഹ​​​സ്യ​​​വാ​​​സം
ര​​​ഹ​​​സ്യ​​​വാ​​​സം
മ​​​ണ്ണി​​​ലെ മു​​​പ്പ​​​ത്തി​​​മൂ​​​ന്നു വ​​​ർ​​​ഷം നീ​​​ണ്ട ത​​​ന്‍റെ ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പ​​​കു​​​തി​​​യി​​​ൽ കൂ​​​ടു​​​ത​​​ൽ അ​​​വ​​​ൻ ആ​​​രാ​​​ലും അ​​​റി​​​യ​​​പ്പെ​​​ടാ​​​തെ ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞു. അം​​​ഗീ​​​ക​​​രി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടാ​​​നും, ആ​​​ദ​​​രി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടാ​​​നു​​​മൊ​​​ന്നും ആ​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ച്ചി​​​ല്ല. ഒ​​​ളി​​​വി​​​ല​​​ല്ല, ഒ​​​രു​​​ക്ക​​​ത്തി​​​ലു​​​ള്ള കാ​​​ല​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു അ​​​ത്. ഒ​​​ളി​​​വു​​​വാ​​​സം കു​​​റ്റ​​​വാ​​​ളി​​​ക​​​ൾ​​​ക്കു​​​ള്ള​​​താ​​​ണ്. തെ​​​റ്റു​​​കാ​​​ര​​​ന​​​ല്ലാ​​​ത്ത​​​വ​​​ൻ എ​​​ന്തി​​​ന് ഒ​​​ളി​​​വി​​​ൽ പാ​​​ർ​​​ക്ക​​​ണം? മൂ​​​ന്നു വ​​​ർ​​​ഷ​​​ത്തെ ഇ​​​ട​​​വേ​​​ള​​​ക​​​ളി​​​ല്ലാ​​​ത്ത ദൗ​​​ത്യ​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​നു​​​വേ​​​ണ്ടി മു​​​പ്പ​​​തു വ​​​ത്സ​​​ര​​​ങ്ങ​​​ളോ​​​ളം അ​​​വ​​​ൻ ഒ​​​രു​​​ങ്ങി.

പാ​​​പ​​​ത്തി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നു​​​ള്ള മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​രാ​​​ശി​​​യു​​​ടെ മോ​​​ച​​​നം അ​​​ത്ര അ​​​നാ​​​യാ​​​സ​​​മ​​​ല്ലെ​​​ന്ന് അ​​​വ​​​ന് അ​​​റി​​​യാ​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു. അ​​​തു​​​കൊ​​​ണ്ടു​​​ത​​​ന്നെ ത​​​ന്‍റെ ക​​​ർ​​​മ​​​നി​​​ര​​​ത​​​മാ​​​യ സാ​​​ക്ഷ്യ​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​നു മു​​​ന്നോ​​​ടി​​​യാ​​​യി എ​​​ല്ലാ അ​​​ർ​​​ത്ഥ​​​ത്തി​​​ലും അ​​​വ​​​ൻ ആ​​​വ​​​ശ്യ​​​മാ​​​യ ത​​​യാ​​​റെ​​​ടു​​​പ്പു​​​ക​​​ൾ ന​​​ട​​​ത്തി. ര​​​ഹ​​​സ്യ​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ന്‍റെ അ​​​ടി​​​ത്ത​​​റ​​​യി​​​ന്മേ​​​ലാ​​​ണ് അ​​​വ​​​ൻ ത​​​ന്‍റെ പ​​​ര​​​സ്യ​​​ജീ​​​വി​​​തം പ​​​ടു​​​ത്തു​​​യ​​​ർ​​​ത്തി​​​യ​​​ത്. ര​​​ഹ​​​സ്യ​​​വാ​​​സം എ​​​ന്ന​​​തി​​​ലു​​​പ​​​രി ഒ​​​രു ഒ​​​രു​​​ക്ക​​​വാ​​​സ​​​മാ​​​യി​​​ന്നു അ​​​വ​​​ന്‍റേ​​​ത്.

അ​​​ക്കാ​​​ല​​​മ​​​ത്ര​​​യും അ​​​വ​​​ൻ എ​​​വി​​​ടെ​​​യാ​​​യി​​​രുന്നു, എ​​​ന്തു ചെ​​​യ്തു എ​​​ന്ന​​​ത​​​ല്ല പി​​​ന്നെ​​​യോ, അ​​​തി​​​നു​​​ശേ​​​ഷം അ​​​വ​​​ൻ എ​​​വി​​​ടെ, എ​​​ന്തു ചെ​​​യ്തു എ​​​ന്ന​​​താ​​​ണ് പ്ര​​​സ​​​ക്തം. ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​നു ര​​​ഹ​​​സ്യാ​​​ത്മ​​​ക​​​ത എ​​​ന്നൊ​​​രു ത​​​ല​​​മു​​​ണ്ട് എ​​​ന്ന് അ​​​വ​​​ൻ ന​​​മ്മെ ഓ​​​ർ​​​മി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്നു. പ്ര​​​പ​​​ഞ്ച​​​വും പ്രാ​​​പ​​​ഞ്ചി​​​ക​​​മാ​​​യ​​​വ​​​യും എ​​​ല്ലാം വ​​​ലി​​​യ ര​​​ഹ​​​സ്യ​​​ങ്ങ​​​ൾ ത​​​ന്നെ​​​യ​​​ല്ലേ? ഒ​​​ന്നി​​​നും ഒ​​​ന്നും തി​​​ക​​​യാ​​​ത്ത ഈ ​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ൽ ന​​​മ്മൂ​​​ടേ​​​താ​​​യ ചി​​​ല ഇ​​​ട​​​ങ്ങ​​​ൾ നാം ​​​ക​​​ണ്ടെ​​​ത്ത​​​ണം.

ന​​​മു​​​ക്ക് നാം ​​​മാ​​​ത്രം കൂ​​​ട്ടി​​​നു​​​ള്ള ഇ​​​ട​​​ങ്ങ​​​ൾ. പ്രാ​​​ർ​​​ഥ​​​ന​​​യു​​​ടെ, ധ്യാ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ, സ്വ​​​യം വി​​​മ​​​ർ​​​ശ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ തു​​​ട​​​ങ്ങി നാ​​​മെ​​​ന്ന ജീ​​​വി​​​ക​​​ളെ മൂ​​​ല്യ​​​ബോ​​​ധ​​​മു​​​ള്ള മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​രാ​​​ക്കി മാ​​​റ്റു​​​ന്ന ചി​​​ല​​​യി​​​ട​​​ങ്ങ​​​ൾ. അ​​​തു​​​കൊ​​​ണ്ടൊ​​​ക്കെ​​​യാ​​​വാം ര​​​ഹ​​​സ്യ​​​ത്തി​​​ലു​​​ള്ള പ്രാ​​​ർ​​​ഥ​​​ന​​​യെ​​​യും, ഇ​​​ട​​​തു​​​ക​​​രം അ​​​റി​​​യാ​​​തെ​​​യു​​​ള്ള വ​​​ല​​​തി​​​ന്‍റെ ചെ​​​യ്തി​​​ക​​​ളെ​​​യു​​​മൊ​​​ക്കെ അ​​​വ​​​ൻ പു​​​ക​​​ഴ്ത്തി​​​പ്പ​​​റ​​​ഞ്ഞ​​​ത്. ന​​​മ്മു​​​ടേ​​​താ​​​യ ജീ​​​വി​​​താ​​​വ​​​സ്ഥ​​​ക​​​ളി​​​ൽ, ബ​​​ന്ധ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ, ക​​​ർ​​​മ​​​മ​​​ണ്ഡ​​​ല​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ, വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​മേ​​​ഖ​​​ല​​​ക​​​ളി​​​ൽ, ക​​​ട​​​മ​​​ക​​​ളി​​​ൽ നാ​​​മും സ്ഥി​​​രം ത​​​യാ​​​റാ​​​കേ​​​ണ്ട​​​വ​​​ർ ത​​​ന്നെ.


മ​​​തി​​​യാ​​​യ ഒ​​​രു​​​ക്ക​​​ങ്ങ​​​ൾ ക​​​ർ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളെ കൂ​​​ടു​​​ത​​​ൽ ക​​​മ​​​നീ​​​യ​​​മാ​​​ക്കും. വേ​​​ണ്ട​​​ത്ര ഒ​​​രു​​​ക്ക​​​ത്തോ​​​ടെ വേ​​​ണം ഓ​​​രോ നി​​​മി​​​ഷ​​​വും ജീ​​​വി​​​ക്കാ​​​ൻ. ജീ​​​വി​​​തം അ​​​ത്ര ഗൗ​​​ര​​​വ​​​മേ​​​റി​​​യ​​​താ​​​ണ്. ദൈ​​​വ​​​ദാ​​​ന​​​മാ​​​യ ആ​​​യു​​​സി​​​നെ​​​യും അ​​​ത് ന​​​മ്മി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നും ആ​​​വ​​​ശ്യ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന ഉ​​​ത്ത​​​ര​​​വാ​​​ദി​​​ത്വ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യും നി​​​സാ​​​ര​​​മാ​​​യി കാ​​​ണ​​​രു​​​ത്. ആ​​​ത്മീ​​​യ​​​മാ​​​യ ഒ​​​രു​​​ക്ക​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​വ​​​ണം ന​​​മ്മു​​​ടെ വി​​​ജ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കു ചു​​​ക്കാ​​​ൻ പി​​​ടി​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​​ത്. എ​​​ങ്കി​​​ലേ അ​​​വ ശാ​​​ശ്വ​​​ത​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​കൂ.

ഓ​​​രോ ജീ​​​വി​​​താ​​​ന്ത​​​സ്‌​​​സി​​​നും അ​​​തി​​​ന്‍റേ​​​താ​​​യ ഒ​​​രു​​​ക്ക​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ണ്ടാ​​​ക​​​ണം. അ​​​ല്ലെ​​​ങ്കി​​​ൽ, പ​​​രാ​​​ജ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​വും എ​​​ണ്ണ​​​ത്തി​​​ല​​​ധി​​​ക​​​വും. ഒ​​​രു​​​ക്ക​​​മി​​​ല്ലാ​​​യ്മ പ​​​ല ഞെ​​​രു​​​ക്ക​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കും വ​​​ഴി​​​തെ​​​ളി​​​ക്കും. ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ലെ പൈ​​​ശാ​​​ചി​​​ക ശ​​​ക്തി​​​ക​​​ൾ​​​ക്കെ​​​തി​​​രേയു​​​ള്ള പ​​​ട​​​യൊ​​​രു​​​ക്ക​​​ങ്ങ​​​ൾ ന​​​ട​​​ത്താ​​​ൻ നോ​​​ന്പി​​​ന്‍റെ നാ​​​ളു​​​ക​​​ളെ പ്ര​​​യോ​​​ജ​​​ന​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്താം. ഒ​​​പ്പം, മ​​​റ്റു​​​ള്ള​​​വ​​​രു​​​ടെ​​​യും സ്വ​​​കാ​​​ര്യ​​​ത​​​ക​​​ളെ മാ​​​നി​​​ക്കാം.

അ​​​വ​​​യി​​​ലേ​​​ക്കു​​​ള്ള അ​​​നാ​​​വ​​​ശ്യ​​​വും അ​​​ന​​​വ​​​സ​​​രോ​​​ചി​​​ത​​​വു​​​മാ​​​യ ക​​​ട​​​ന്നു​​​ക​​​യ​​​റ്റ​​​ങ്ങ​​​ൾ ക​​​ഴി​​​വ​​​തും ഒ​​​ഴി​​​വാ​​​ക്കാം. ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ര​​​ഹ​​​സ്യാ​​​ത്മ​​​ക​​​ത എ​​​ല്ലാ​​​വ​​​ർ​​​ക്കും തു​​​ല്യ​​​മാ​​​യി അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​താ​​​ണ്.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.