റൂ​ഹാ​ഗ​മം
റൂ​ഹാ​ഗ​മം
ജോ​ർ​ദ്ദാ​നു​മു​ക​ളി​ൽ ആ​ത്മാ​വ് അ​രി​പ്രാ​വാ​യി അ​വ​ന്‍റെ​മേ​ൽ ഇ​റ​ങ്ങി. ജോ​ർ​ദ്ദാ​നി​ലെ ജ​ല​ത്താ​ലും ആ​കാ​ശ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള ആ​ത്മാ​വാ​ലും അ​വ​ൻ അ​വി​ടെ സ്നാ​ന​പ്പെ​ട്ടു. അ​തു​വ​ഴി അ​വ​ൻ ദി​വ്യാ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ ഉ​റ​വി​ട​വും ദാ​താ​വു​മാ​യി. റൂ​ഹാ അ​വ​ന്‍റെ ശ​ക്തി​യാ​യി​രു​ന്നു. ഈ​യൊ​രു അ​ഭി​ഷേ​ക​മാ​ണ് പി​ന്നീ​ടു​ള്ള ര​ക്ഷ​ണീ​യ​മാ​യ എ​ല്ലാ ക​ർ​മ​ങ്ങ​ളും ചെ​യ്യാ​ൻ അ​വ​നെ പ്രാ​പ്ത​നാ​ക്കി​യ​ത്.

ക്രി​സ്ത്യാ​നി​ക​ളാ​യ നാം ​അ​രൂ​പി​യു​ടെ ആ​ല​യ​ങ്ങ​ളാ​ണ് എ​ന്നു​ള്ള ഒ​രോ​ർ​മ​പ്പെ​ടു​ത്ത​ൽ ജോ​ർ​ദ്ദാ​നി​ൽ ന​ട​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. ന​മ്മെ​യും ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​യും ചൂ​ഴ്ന്നു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത് ദൈ​വാ​ത്മാ​വാ​ണ്, ദു​രാ​ത്മാ​വ​ല്ല.

ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ പ​രി​ശു​ദ്ധ​റൂ​ഹാ​യു​ടെ സ്പ​ർ​ശം അ​നു​ഭ​വി​ച്ച​റി​ഞ്ഞ നി​മി​ഷ​ങ്ങ​ളെ ന​ന്ദി​യോ​ടെ അ​നു​സ്മ​രി​ക്കാം. പ​വി​ത്ര​മാ​യ കൂ​ദാ​ശ​ക​ൾ ഒ​രു​ക്ക​ത്തോ​ടെ സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്പോ​ഴും, വി​ശു​ദ്ധ​വ​ച​നം വാ​യി​ക്കു​ന്പോ​ഴും, ധ്യാ​നി​ക്കു​ന്പോ​ഴു​മൊ​ക്കെ നാ​മ​റി​യാ​തെ ആ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ അ​ഭി​ഷേ​കം ന​മു​ക്കു ല​ഭ്യ​മാ​കു​ന്നു​ണ്ട്. പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വി​നാ​ൽ ന​യി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന നാം ​പു​റ​പ്പെ​ടു​വി​ക്കേ​ണ്ട​ത് അ​വി​ടു​ത്തെ ഫ​ല​ങ്ങ​ളും, സ​ന്പ​ന്ന​രാ​കേ​ണ്ട​ത് അ​വി​ടു​ത്തെ ദാ​ന​വ​ര​ങ്ങ​ളാ​ലു​മാ​ണ്.

ആ​ദി​യി​ലെ​ന്ന​പോ​ലെ അ​രൂ​പി​യാ​യി ന​മ്മു​ടെ ശി​ര​സി​നു​മീ​തേ സ​ദാ വ​ട്ട​മി​ട്ടു​പ​റ​ക്കു​ന്ന ആ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ അ​നു​ര​ണ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കു നി​ര​ന്ത​രം കാ​തോ​ർ​ക്കാം. ആ ​മ​ഹാ​ശ​ക്തി​യു​ടെ ആ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​നും നി​യ​ന്ത്ര​ണ​ത്തി​നും ന​മ്മെ​ത്ത​ന്നെ വി​ട്ടു​കൊ​ടു​ക്കാം. സ​ത്യ​ത്തി​ന്‍റെ ആ​ത്മാ​വി​നെ സ്വീ​ക​രി​ച്ച​വ​രാ​യ ന​മു​ക്കു സ​ത്യം പ​റ​യാ​നും എ​ന്തു​വി​ല​കൊ​ടു​ത്തും ഏ​തു​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ലും നേ​രി​നു​വേ​ണ്ടി നി​ല​കൊ​ള്ളാ​നും ക​ട​മ​യു​ണ്ട്.


ഓ​ർ​ക്ക​ണം, ക്രി​സ്തു​വി​ന്‍റേ​ത് എ​ന്ന​പോ​ലെ ക്രി​സ്ത്യാ​നി​ക​ളാ​യ ന​മ്മു​ടെ തോ​ളി​ന്മേ​ലും ആ​ത്മാ​വ് കു​റു​കു​ന്ന ഒ​രു വെ​ള്ള​രി​പ്രാ​വാ​യി ഇ​രി​പ്പു​ണ്ട്. അ​ത് പ​റ​ന്നു​പോ​കാ​ൻ നാം ​ഒ​രു നാ​ളും ഇ​ട​വ​രു​ത്ത​രു​ത്. ന​മ്മു​ടെ ഉ​ള്ളം അ​വ​ന്‍റെ വെ​ള്ളി​ക്കൂ​ടും, അ​വ​ന്‍റെ കു​റു​ക​ൽ ന​മ്മു​ടെ​ മ​നഃ​സാ​ക്ഷി​യു​ടെ മ​ന്ത്ര​ണ​ങ്ങ​ളു​മrയി ഭ​വി​ക്ക​ണം. ആ ​നി​ർ​മ​ലാ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ നി​റ​സാ​ന്നി​ധ്യം ന​മ്മു​ടെ കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളി​ലും, വ്യ​ക്തി​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലും, ക​ർ​മ​മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ലും ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്താ​ൻ ശ്ര​ദ്ധി​ക്കാം.

അ​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ സ​ർ​വ​വി​ധ​ത്തി​ലു​ള്ള വ​ശീ​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നും അ​ക​ന്നു​നി​ല്ക്കാം. ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും വ്യ​തി​യാ​ന​ങ്ങ​ളു​ണ്ടാ​കും. ആ​ത്മാ​ഭി​ഷേ​ക​ത്തി​ന്‍റെ അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ക്ഷാ​മ​മു​ണ്ടാ​കാ​തി​രി​ക്ക​ട്ടെ. അ​വി​ടു​ത്തെ വി​ശു​ദ്ധ​വും വി​ശാ​ല​വു​മാ​യ വെ​ണ്‍ചി​റ​കു​ക​ൾ​ക്കു​ള്ളി​ൽ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​തം സ​ദാ സം​ര​ക്ഷി​ക്ക​പ്പെ​ട​ട്ടെ.

സ്നേ​ഹം, ആ​ന​ന്ദം, സ​മാ​ധാ​നം, ക്ഷ​മ, ദ​യ, ന​ന്മ, വി​ശ്വ​സ്ത​ത, സൗ​മ്യ​ത, ആ​ത്മ​സം​യ​മ​നം എ​ന്നി​വ അ​ല്പം​കൂ​ടി ജീ​വി​ത​ത്തി​ലു​ണ്ടാ​ക​ട്ടെ. നാം ​നോ​ല്ക്കു​ന്ന നോ​ന്പു​കാ​ലം പാ​വ​നാ​ത്മ​നി​റ​വി​ന്‍റെ കാ​ല​മാ​ക​ട്ടെ. അ​തി​ന്‍റെ ചൈ​ത​ന്യം ന​മ്മെ മു​ന്നോ​ട്ട് ന​യി​ക്ക​ട്ടെ. അ​ങ്ങ​നെ, ആ​യു​ഷ്കാ​ല​മൊ​ക്കെ​യും ആ​ത്മാ​ഭി​ഷി​ക്ത​രാ​കാം.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.