അ​വ​ഗ​ണ​ന
അ​വ​ഗ​ണ​ന
സ​ക​ല​രെ​യും പ​രി​ഗ​ണി​ക്കാ​ൻ വ​ന്ന​വ​ന് അ​വ​ഗ​ണ​ന​യു​ടെ അ​നു​ഭ​വം. എ​ല്ലാ​വ​രെ​യും ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കാ​ൻ അ​വ​ൻ വി​രി​ച്ചു​പി​ടി​ച്ച ക​ര​ങ്ങ​ളെ പ​ല​രും, പ​ല​പ്പോ​ഴും, പ​ല​യി​ട​ങ്ങ​ളി​ലും ത​ട്ടി​മാ​റ്റി. ഉ​റ്റ​വ​ർ​പോ​ലും ഒ​റ്റ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ നി​മി​ഷ​ങ്ങ​ൾ. ഒരു ​പ​ക്ഷേ, താ​ൻ വ​ഹി​ക്കാ​നി​രു​ന്ന കു​രി​ശി​നെ​ക്കാ​ൾ അ​വ​നെ ഭാ​ര​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ​ത് സ്വ​ന്തം ജ​നം കൊ​ടു​ത്ത ത​ഴ​യ​ലി​ന്‍റെ തോ​ൾ​ച്ചു​മ​ടാ​യി​രു​ന്നു.

ര​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ നീ​ട്ടി​യ പാ​ണി​ക​ളെ പു​ച്ഛി​ച്ചു​ത​ള്ളി​യ​വ​ർ​ക്ക് അ​വ​ൻ വെ​റു​മൊ ആ​ശാ​രി​ച്ചെ​ക്ക​ൻ എ​ന്ന​തി​ലു​പ​രി ആ​രു​മ​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു, ഒ​ന്നു​മ​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. പ​ക്ഷേ, അ​വ​രെ​യൊ​ന്നും അ​വ​ൻ അ​വ​ഗ​ണി​ച്ചി​ല്ല, ശ​പി​ച്ചി​ല്ല, ശ​കാ​രി​ച്ചി​ല്ല. ഒ​ന്നി​നെ​യും ചെ​റു​താ​യി ക​ണ്ട് നി​രാ​ക​രി​ച്ചി​ല്ല. പ​ക​രം, പു​ല്ലി​നും പൂ​വി​നും പ​റ​വ​ക​ൾ​​ക്കും പൈ​ത​ങ്ങ​ൾ​ക്കും പോ​ലും അ​ർ​ഹി​ക്കു​ന്ന പ​രി​ഗ​ണ​ന കൊ​ടു​ത്തു.

അ​വ​രെ​പ്പോ​ലെ ആ​കാ​നാ​ണ് അ​വ​ൻ ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ട​ത്. എ​ന്നി​ട്ടും, ഏ​റ്റ​വും ചെ​റി​യ​വ​ർ​ക്കു ചെ​യ്യു​ന്ന ഒൗ​ദാ​ര്യ​ത്തി​നും, ഒ​രു കോ​പ്പ കു​ടി​നീ​രി​നും​വ​രെ പ്ര​തി​ഫ​ലം കു​റി​ച്ചു​വ​ന് അ​വ​ഗ​ണി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​തി​ന്‍റെ നൊ​ന്പ​രം അ​നു​ഭ​വി​ക്കേ​ണ്ടി​വ​ന്നു.

ന​മ്മു​ടെ അ​സ്തിത്വ​ത്തി​ന്‍റെ​യും ആ​യു​സി​ന്‍റെ​യും ആ​ധാ​ര​മാ​യ ദൈ​വ​ത്തെ ത​ള്ളി​ക്കള​ഞ്ഞു​കൊ​ണ്ടു​ള്ള ചി​ന്ത​യും, വാ​ക്കും ചെ​യ്തി​യും ന​മ്മി​ൽ​നി​ന്നു​ണ്ടാ​യാ​ൽ അ​വി​ടു​ത്തെ അ​നു​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ൾ ന​മു​ക്ക് അ​ന്യ​മാ​കും. ന​മ്മോ​ടു​ള്ള സ്നേ​ഹ​ത്തെ പ്ര​തി​യാ​ണ് അ​വ​ൻ ഒ​രു സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​ര​നാ​യ​ത്. അ​വ​ൻ സ്വ​യം സ്വീ​ക​രി​ച്ച ആ ​സാ​ധാ​ര​ണ​ത്വ​ത്തെ നാം ​നി​സാ​ര​വ​ത്ക​രി​ക്ക​രു​ത്.

കൂ​ടെ​വ​സി​ക്കാ​ൻ സ​ർ​വ​വും ത്യ​ജി​ച്ചു വ​ന്ന​വ​ൻ വി​വി​ധ രൂ​പ​ത്തി​ലും ഭാ​വ​ത്തി​ലും ന​മ്മു​ടെ അ​നു​ദി​ന​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ ഭാ​ഗ​മാ​യി നി​ൽ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. അ​വ​നെ വി​ഗ​ണി​ക്ക​രു​ത്. അ​വി​ടു​ത്തെ സ​ന്നി​ധി​യി​ൽ ചെ​ല​വ​ഴി​ക്കു​ന്ന സ​മ​യ​ത്തി​ലും, അ​വി​ടു​ത്തോ​ടു​ള്ള പ്രാ​ർ​ഥ​ന​ക​ളി​ലും വി​ര​സ​ത തോ​ന്ന​രു​ത്.


ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​പു​സ്ത​ക​ത്തി​ലും അ​വ​ഗ​ണ​ന​യു​ടെ ചി​ല അ​നു​ഭ​വ​ത്താ​ളു​ക​ൾ ഉ​ണ്ടാ​യി​രി​ക്കാം. അ​വ​യൊ​ക്കെ ക​യ്പ്പേ​റി​യ​വ ചി​ല കാ​സ​ക​ളാ​ണ് ന​മു​ക്കു​നേ​രേ വ​ച്ചു​നീ​ട്ടി​യ​ത്. അ​വ​ഗ​ണ​ന​ക​ളെ അ​ധി​ക​മൊ​ന്നും ന​മ്മു​ടെ നാ​ഥ​ൻ പ​രി​ഗ​ണി​ച്ചി​ല്ല. ചി​ല ത​രം​താ​ഴ്ത്ത​ലു​ക​ളെ നാ​മു​ക്കും ക​ണ്ടി​ല്ലെ​ന്നു​വ​യ്ക്കാം. അ​വ​ഗ​ണി​ച്ച​വ​ർ ത​ന്നെ അ​വ​യോ​ർ​ത്ത് പി​ന്നീ​ട് ല​ജ്ജി​ച്ചു​കൊ​ള്ളും. ഒ​പ്പം, ആ​രെ​യും അ​വ​ഗ​ണി​ക്കാ​തി​രി​ക്കാം.

അ​വ​ഗ​ണ​ന അ​വ​ഹേ​ള​ന​ത്തി​നു തു​ല്യ​മാ​ണ്. നാം ​അ​വ​ഗ​ണി​ച്ച​തി​ന്‍റെ നൊ​ന്പ​രം മ​ന​സി​ൽ പേ​റു​ന്ന​വ​രോ​ടു മ​ന​സാ മാ​പ്പി​ര​ക്കാം. ന​മ്മെ അ​റി​യാ​വു​ന്ന​വ​രെ​ല്ലാം ന​മ്മെ ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ട​ണമെ​ന്നോ, ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ള​ണ​മെ​ന്നോ ഇ​ല്ല. എ​ങ്കി​ലും, നാ​മാ​യി​ട്ട് ആ​രെ​യും അ​പ​മാ​നി​ക്കേ​ണ്ട, എ​ല്ലാ​വ​രും ദൈ​വ​ത്തി​നു വേ​ണ്ട​പ്പെ​ട്ട​വ​രാ​ണ്. ഇ​ഹ​ത്തി​ൽ ന​മ്മു​ടെ പ​രി​ഗ​ണ​ന​ക്കു ഏ​ല്പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടു​ള്ള​വ​രോ​ടു ആ​ദ​ര​വോ​ടെ പെരു​മാ​റാം.

മ​റ്റു​ള്ള​വ​രെ​പ്പ​റ്റി​യു​ള്ള മു​ൻ​വി​ധി​ക​ൾ മാ​റ്റാം. അ​വ വ​സ്തു​ത​ക​ളെ കാ​ണാ​നു​ള്ള ന​മ്മു​ടെ കാ​ഴ്ച​യെ മ​റ​യ്ക്കും, കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടു​ക​ളെ വി​ക​ല​മാ​ക്കും. ഓ​ർ​ക്ക​ണം, ചി​ല ന​ന്മ​ക​ൾ നാം ​തീ​രെ പ്ര​തീ​ക്ഷി​ക്കാ​ത്ത വ്യ​ക്തി​ക​ളി​ൽ​നി​ന്നും ഇ​ട​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നും വ​രും.

ഫാ. ​തോ​മ​സ് പാ​ട്ട​ത്തി​ൽ​ചി​റ സി​എം​എ​ഫ്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.