തെ​റ്റി​ദ്ധാ​ര​ണ
തെ​റ്റി​ദ്ധാ​ര​ണ
മൂ​ന്നു വ​ർ​ഷം മാ​ത്രം നീ​ണ്ട പൊ​തു​ജീ​വി​ത​ത്തി​നി​ട​യി​ൽ ഇ​ത്ര​യേ​റെ തെ​റ്റി​ദ്ധ​രി​ക്ക​പെ​ട്ട വേ​റൊ​രു മ​നു​ഷ്യ​ൻ വാ​ഴ്‌വിലു​ണ്ടാ​യി​ട്ടു​ണ്ടോ? അ​വ​നെ തെ​റ്റി​ദ്ധ​രി​ച്ച​വ​രാ​യി​രു​ന്നു അ​ധി​ക​വും. മ​നോ​രോ​ഗി​യെ​ന്നു​വ​രെ മ​നു​ഷ്യ​ർ അ​വ​നെ വി​ളി​ച്ചി​ല്ലേ? തെ​റ്റി​ദ്ധാ​ര​ണ​ക​ൾ ത​ന്നെ​യാ​ണ് ത​ടി​ക്കു​രി​ശി​ൽ അ​വ​നെ കൊ​ണ്ടെ​ത്തി​ച്ച​തും.

എ​ത്ര​മാ​ത്രം താ​ത്പ​ര്യ​ത്തോ​ടും തീ​ക്ഷ്ണ​ത​യോ​ടും കൂ​ടി​യാ​ണ് അ​വ​ൻ മ​ർ​ത്യ​രി​ൽ ഒ​രു​വ​നാ​യി അ​വ​രു​ടെ മ​ധ്യ​ത്തി​ലേ​ക്കു വ​ന്ന​ത്. പ​ക്ഷേ, അ​വ​ർ​ക്ക് അ​വ​നി​ലെ ര​ക്ഷ​ക​നെ ദ​ർ​ശി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞി​ല്ല. സ്വ​ജ​നം പോ​ലും അ​വ​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് ശ​രി​യാ​യ ധാ​ര​ണ​യി​ല്ലാ​ത്ത​വ​രാ​യി​പ്പോ​യി. നൊ​ന്തു​പെ​റ്റ കു​ഞ്ഞ് ത​ന്നെ തി​രി​ച്ച​റി​യാ​തെ വ​രു​ന്പോ​ൾ ഒ​ര​മ്മ​ക്കു​ണ്ടാ​കു​ന്ന മ​നോ​വേ​ദ​ന അ​പ്പോ​ഴൊ​ക്കെ അ​വ​ൻ മ​ന​സി​ലാ​ക്കി​യി​ട്ടു​ണ്ടാ​വ​ണം.

മ​ക്ക​ളാ​യ നാം ​ത​ന്നെ തി​രി​ച്ച​റി​യാ​തെ പോ​കു​ന്ന​താ​ണ് ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ നൊ​ന്പ​ര​ങ്ങ​ളി​ലൊ​ന്ന്. ന​മ്മു​ടെ ദൈ​വം നാ​മാ​ൽ തെ​റ്റി​ദ്ധ​രി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​ൻ ഇ​ട​യാ​ക​രു​ത്. ആ​വ​ശ്യ​ത്തി​ല​ധി​കം അ​വ​ൻ സ്വ​യം ന​മു​ക്ക് വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ത്തി​ത്ത​ന്നി​ട്ടു​ണ്ട്. അ​വ​ന്‍റെ വ​ച​ന​ങ്ങ​ളും അ​വ​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് എ​ഴു​ത​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടു​ള്ള​വ​യും നാം ​വാ​യി​ച്ചു ധ്യാ​നി​ക്ക​ണം. ന​മ്മു​ടെ ഹൃ​ദ​യ​നാ​ണ​യ​ത്തി​ന്‍റെ പ്ര​ത​ല​ത്തി​ൽ കൊ​ത്തി​വ​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള അ​വ​ന്‍റെ രൂ​പ​ത്തെ​യും ലി​ഖി​ത​ത്തെ​യും അ​ക​ക്ക​ണ്ണു​തു​റ​ന്നു കാ​ണ​ണം.

“തെ​റ്റി​ദ്ധ​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു’ എ​ന്ന​ത​ല്ലേ ന​മ്മു​ടെ​യും ആ​കു​ല​ത​ക​ളി​ലൊ​ന്ന്? അ​റി​യാ​ത്ത തെ​റ്റു​ക​ൾ ന​മ്മു​ടെ​മേ​ൽ ആ​രോ​പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​പ്പോ​ഴും, അ​കാ​ര​ണ​മാ​യി പീ​ഡി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​പ്പോ​ഴും, ഉ​ള്ളം നി​ർ​മ​ല​മാ​യി​രു​ന്ന​പ്പോ​ഴും ക​ള്ള​ത്ത​ര​മു​ള്ള​വ​ർ എ​ന്ന് ക​ളി​യാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​പ്പോ​ഴും, ന​മ്മു​ടെ ആ​ത്മാ​ർ​ഥ​ത​യെ മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ മു​ഖ​വി​ലെ​ക്കെ​ടു​ക്കാ​തെ​പോ​യ​പ്പോ​ഴും, ന​മ്മു​ടെ വാ​ക്കു​ക​ൾ വ​ള​ച്ചൊ​ടി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട് ദു​ർ​വ്യാ​ഖ്യാ​നി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​പ്പോ​ഴും തെ​റ്റി​ദ്ധാ​ര​ണ​യു​ടെ തീ​ക്ക​ന​ലി​ൽ നാം ​ന​ട​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. അ​വ​യ്ക്കൊ​ക്കെ നി​മി​ത്ത​മാ​യ​വ​രോ​ട് ന​മ്മു​ടെ നാ​ഥ​നെ​പ്പോ​ലെ നി​രു​പാ​ധി​കം പൊ​റു​ക്കാം.


“എ​ന്നെ ആ​രും മ​സി​ലാ​ക്കി​യി​ല്ല’ എ​ന്ന് സ​ങ്ക​ട​പ്പെ​ടു​ന്പോ​ൾ ഓ​ർ​ക്ക​ണം, നാം ​പ്ര​തീ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​പോ​ലെ എ​ല്ലാം ന​മ്മെ മ​ന​സി​ലാ​ക്ക​ണ​മെ​ന്നി​ല്ല. എ​ന്നാ​ൽ, എ​ല്ലാം മ​ന​സി​ലാ​ക്കു​ന്ന ഒ​രു​വ​ൻ മു​ക​ളി​ലു​ണ്ട്. മ​റ്റു​ള്ള​വ​രാ​ൽ തെ​റ്റി​ദ്ധ​രി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​ൻ ഇ​ട​വ​രു​ത്താ​തി​രി​ക്കേ​ണ്ട​തും പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട​താ​ണ്.​കു​റേ​ക്കൂ​ടി തു​റ​വി​യോ​ടെ ജീ​വി​ക്കാ​ൻ ശീ​ലി​ക്കാം.

ദൃ​ഷ്ടി​ശു​ദ്ധി​യു​ടെ ദാ​രി​ദ്ര്യമാ​ണ് തെ​റ്റി​ദ്ധാ​ര​ണ​യു​ടെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​കാ​ര​ണം. ന​മ്മു​ടെ കാ​ഴ്ച​ക​ൾ നേ​ർ​ക്കാ​ഴ്ച​ക​ളാ​യി​രി​ക്ക​ട്ടെ. ദൃ​ശ്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​പ്പു​റ​ത്ത് അ​ദൃ​ശ്യ​യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ടെ​ന്ന​റി​യാം. ക​ണ്ണി​മ​ക​ൾ​ക്കി​ട​യി​ൽ കു​ടു​ങ്ങി​യ ഒ​രു ക​ര​ടു മ​തി ന​മ്മു​ടെ കാ​ഴ്ച​യെ വി​കൃ​ത​മാ​ക്കാ​നും തെ​റ്റി​ദ്ധ​രി​പ്പി​ക്കാ​നും. ഒ​പ്പം, മ​റ്റു​ള്ള​വ​രെ മ​തി​യാ​യി മ​ന​സി​ലാ​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കാം.

തെ​റ്റി​ദ്ധാ​ര​ണ​യു​ടെ ഒ​രു തു​രു​ന്പി​ച്ച ക​ണ്ണി വ്യ​ക്തി​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ പൊ​ട്ടി​ത്ത​ക​രാ​ൻ ധാ​രാ​ള​മാ​ണ്. മ​ന​സി​ലാ​ക്ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ മ​ന​സ് മ​ന​സോ​ടു ചേ​ർ​ന്നി​രി​ക്ക​ണം. പ​ര​സ്പ​രം സം​സാ​രി​ച്ചാ​ൽ പ​രി​ഹ​രി​ക്കാ​വു​ന്ന പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളേ ഈ ​ഭൂ​ഗോ​ള​ത്തി​നു മീ​തേ​യു​ള്ളൂ. ഭ​വ​നാം​ഗ​ങ്ങ​ൾ ഒ​രു​മി​ച്ചി​രു​ന്നു സം​ഭാ​ഷി​ക്കു​ക​യും ഭ​ക്ഷി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നി​ട​ത്ത് തെ​റ്റി​ദ്ധാ​ര​ണ​ക​ൾ​ക്ക് ആ​യു​സു​ണ്ടാ​വി​ല്ല. തെ​റ്റു​ക​ൾ ഒ​ഴി​വാ​ക്കു​ക, അ​പ്പോ​ൾ നേ​ർ​ധാ​ര​ണ ന​മു​ണ്ടാ​വും. നാം ​തെ​റ്റി​ദ്ധ​രി​ച്ച​തു​മൂ​ലം ഇ​നി​യാരു
ടെ​യും ഉ​ള്ളം തേ​ങ്ങാ​തി​രി​ക്ക​ട്ടെ.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.