മൃ​തി
മൃ​തി
മ​ല​മു​ക​ളി​ൽ മ​ണ്ണി​നും വി​ണ്ണി​നും മ​ധ്യേ ഒ​രു മ​ര​ണം. പ​രി​പാ​ലി​ക്കാ​ൻ വ​ന്ന​വ​ൻ ത​ന്‍റെ ദൗ​ത്യം പ​രി​പൂ​ർ​ണ​മാ​ക്കി. കി​ളി​ക​ൾ​ക്കു കൂ​ടു​ക​ളും, ന​രി​ക​ൾ​ക്കു മാ​ള​ങ്ങ​ളു​മു​ള്ള ഭൂ​മി​യി​ൽ ത​ല​ചാ​യ്ക്കാ​ൻ ത​നി​ക്കു സ്ഥ​ല​മി​ല്ല എ​ന്ന് അ​വ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞ​ത് എ​ത്ര​യോ പ​ര​മാ​ർ​ഥം. സ​ക​ല​തി​നും ത​ന്‍റെ ഇ​ട​നെ​ഞ്ചി​നു​ള്ളി​ൽ ഇ​ടം കൊ​ടു​ത്ത​വ​നു ശി​ര​സു​ചെ​രി​ച്ച് മ​രി​ക്കാ​ൻ ശൂ​ന്യാ​ന്ത​രീ​ക്ഷം മാ​ത്രം.

സ്വ​യം ശൂ​ന്യ​വ​ത്ക​രി​ച്ചു വ​ന്ന​വ​നു അ​തു​ത​ന്നെ അ​ധി​ക​മ​ല്ലേ? അ​വ​ൻ മ​രി​ച്ചു എ​ന്ന​തി​നേ​ക്കാ​ൾ മി​ഴി​ക​ള​ട​ച്ചു എ​ന്ന​താ​ണ് കൂ​ടു​ത​ൽ ശു​ഭ​ദാ​യ​ക​മാ​യ വാ​യ​ന. വീ​ണ്ടും ചി​മ്മി​ത്തു​റ​ക്കാ​ൻ വേ​ണ്ടി അ​വ​ൻ മി​ഴി​ക​ൾ പൂ​ട്ടി. അ​വ​ന്‍റെ മൃ​തി ഒ​രു അ​ന്ത്യ​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല മ​റി​ച്ച്, പ്ര​പ​ഞ്ചം മു​ഴു​വ​ൻ നി​റ​ഞ്ഞു​നി​ന്നു​കൊ​ണ്ടു​ള്ള ത​ന്‍റെ ന​വീ​ക​ര​ണ​യ​ജ്ഞ​ത്തി​ന്‍റെ ആ​രം​ഭ​മാ​യി​രു​ന്നു. അ​വ​ൻ ത​ല​ചാ​യ്ച്ച​ത് ന​മു​ക്കു സാ​ഭി​മാ​നം ത​ല​യു​യ​ർ​ത്തി ന​ട​ക്കാ​ൻ വേ​ണ്ടി​യാ​ണ്.

നി​ര​പ​രാ​ധി​യാ​യി​രു​ന്നി​ട്ടും അ​വ​ൻ കു​രി​ശു​മ​ര​ത്തി​ൽ തൂ​ങ്ങി​യ​ത് നാം ​പാ​പ​ത്തി​ന്‍റെ ക​ഴു​മ​ര​ത്തി​ൽ കി​ട​ക്കാ​തി​രി​ക്കാ​നാ​യി​രു​ന്നു. അ​വ​ന്‍റെ അ​വ​സ​നാ​ശ്വാ​സം ന​മു​ക്ക് അ​ന​ശ്വ​ര​ശ്വാ​സ​മാ​യ പ​രി​ശു​ദ്ധ​റൂ​ഹാ​യെ ന​ല്കു​ന്ന​തി​നു​വേ​ണ്ടി​യാ​യി​രു​ന്നു. അ​വ​ൻ സ്വ​യം ഇ​ല്ലാ​താ​യി​ത്തീ​ർ​ന്ന​ത് ന​മു​ക്കു എ​ല്ലാ​മാ​യി​ത്തീ​രാ​നാ​ണ്. ആ​ക​യാ​ൽ, എ​ല്ലാ അ​ർ​ഥ​ത്തി​ലും വി​ശ്വാ​സി​ക​ളാ​യ ന​മു​ക്കു ദുഃ​ഖ​വെ​ള്ളി സൗ​ഖ്യ​വെ​ള്ളി​യാ​ണ്.

പാ​പ​ത്തെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചു​ള്ള​താ​യി​രു​ന്നു. അ​വ​ന്‍റെ മ​ര​ണം. നാ​മും പാ​പ​ത്തി​നു പ്ര​തി​നി​മി​ഷം മ​രി​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. വി​ശു​ദ്ധി​യി​ലേ​ക്കു ശി​ഖ​ര​ങ്ങ​ൾ വീ​ശി​നി​ല്ക്കു​ന്ന വൃ​ക്ഷ​മാ​കാ​ൻ അ​ത് അ​ത്യ​ന്താ​പേ​ക്ഷി​ത​മാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, മ​രി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ലെ​ങ്കി​ലും പാ​പ​ത്തി​ൽ പ​ല​വു​രു മ​രി​ക്കു​ന്ന​വ​ര​ല്ലേ നാ​മും?


ഓ​ർ​ക്ക​ണം, പാ​പാ​വ​സ്ഥ ആ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ മ​ര​ണാ​വ​സ്ഥ ത​ന്നെ​യാ​ണ്. ആ​ക​യാ​ൽ, തി​ന്മ​ക​ളി​ൽ​നി​ന്ന് അ​ക​ന്നി​രി​ക്കാം. മ​നു​ഷ്യ​ജ​ന്മ​ത്തി​ന്‍റെ മ​റു​പു​റ​മാ​ണ് മ​ര​ണം. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ മ​ര​ണ​ത്തി​ന്‍റെ മ​ണ​മു​ള്ള​വ​രാ​ണ് മ​നു​ഷ്യ​ർ. ന​മു​ക്കും ഒ​രു ശാ​രീ​രി​ക മൃ​ത്യു​വു​ണ്ടെ​ന്നു മ​റ​ക്കാ​തി​രി​ക്കാം. കാ​റ്റൂ​തി​ക്കെ​ടു​ത്തി​യ നെ​യ്ത്തി​രി​നാ​ളം​പോ​ലെ പൊ​ടു​ന്ന​നെ നാ​മി​ല്ലാ​താ​കു​ന്ന നി​മി​ഷം.

എ​ന്നാ​ൽ, ഉ​ത്ഥിത​നെ ഉ​ദ്ഘോ​ഷി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​യ നാം ​വി​ശ്വാ​സ​ത്തോ​ടും പ്ര​ത്യാ​ശ​യോ​ടും കൂ​ടെ മ​ര​ണ​ത്തെ പ​ര​ലോ​ക​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള പി​റ​വി​യാ​യി കാ​ണാ​നും കാം​ക്ഷിക്കാ​നും അ​തി​നു​വേ​ണ്ടി ഒ​രു​ങ്ങാ​നും ക​ട​മ​യു​ള്ള​വ​രാ​ണ്. ന​മു​ക്കു DEATH എ​ന്നാ​ൽ Dormancy Expecting Amazin gly Tented Heaven’ (വി​സ്മ​യ​നീ​യ​മാ​യി കൂ​ടാ​ര​ങ്ങ​ൾ കെ​ട്ടി​യി​ട്ടു​ള്ള സ്വ​ർ​ഗ​ത്തെ പ്ര​തീ​ക്ഷി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടു​ള്ള മ​യ​ക്കം)​ആ​യി മാ​റു​ന്ന​തും അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ. ന​ന്നാ​യി ച​രി​ക്കാ​നാ​യാ​ൽ ന​ന്നാ​യി മ​രി​ക്കാ​നാ​വും.

മൃ​തി​യെ സ​മാ​പ​ന​മ​ല്ല, സ​മ​ർ​പ​ണ​മാ​ക്കാം. ന​മ്മു​ടെ ച​ര​മ​ദി​ന​ത്തെ ജ​ന്മ​ദി​ന​മാ​ക്കാം. ഒ​പ്പം, മ​റ്റു​ള്ള​വ ടെ ​ഉ​യ​ർ​ച്ച​യ്ക്കും ഉ​ന്ന​മ​ന​ത്തി​നും വേ​ണ്ടി നാ​മും ചി​ല ശൂ​ന്യ​വ​ത്ക​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു സ​ന്ന​ദ്ധ​രാ​ക​ണം. നാ​മാ​കു​ന്ന വി​ത്തു​ക​ൾ അ​ഴു​കു​ന്പോ​ൾ മാ​ത്ര​മേ മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്കു അ​നു​ഗ്ര​ഹ​മാ​യി മാ​റി ജീ​വി​തം സാ​ർ​ഥ​ക​മാ​വു​ക​യു​ള്ളൂ എ​ന്ന അ​വ​ബോ​ധ​ത്തി​ൽ അ​നു​ക്ഷ​ണം ആ​ഴ​പ്പെ​ടാം.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.