കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍ "മാ​ലാ​ഖ​മാ​ര്‍' എ​ത്തി​യ​തെ​ങ്ങ​നെ​യെ​ന്ന് നാം ​മ​റ​ക്ക​രു​ത്
കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍ "മാ​ലാ​ഖ​മാ​ര്‍' എ​ത്തി​യ​തെ​ങ്ങ​നെ​യെ​ന്ന് നാം ​മ​റ​ക്ക​രു​ത്
തി​രു​വ​ല്ല പാ​ലി​യേ​ക്ക​ര ബ​സേ​ലി​യ​ന്‍ കോ​ണ്‍​വെ​ന്‍റി​ലെ സ​ന്ന്യാ​സ അ​ര്‍​ത്ഥി​നി ദി​വ്യ പി. ​ജോ​ണി​ന്‍റെ മൃ​ത​ശ​രീ​രം മ​ഠ​ത്തി​ലെ കി​ണ​റ്റി​ല്‍ കാ​ണ​പ്പെ​ട്ട​ത് ക്രൈ​സ്ത​വ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ മ​ന​സ്സി​ല്‍ അ​ഗാ​ധ​മാ​യ ദു:​ഖ​വും വേ​ദ​ന​യും ഉ​ള​വാ​ക്കി​യ സം​ഭ​വ​മാ​ണ്. എ​ന്നാ​ല്‍ തി​ക​ച്ചും ദാ​രു​ണ​വും ദൗ​ര്‍​ഭാ​ഗ്യ​ക​ര​വു​മാ​യ ആ ​സം​ഭ​വ​ത്തി​ന്‍റെ പേ​രി​ല്‍ നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ളാ​യി നാം ​ജീ​വി​ക്കു​ന്ന ഈ ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ല്‍ സാ​ന്ത്വ​ന​വും ക​രു​ണ​യും പ​ക​ര്‍​ന്നു ന​ല്‍​കി​യ ഒ​രു വം​ശം അ​ട​ച്ചാ​ക്ഷേ​പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും വ​സ്ത്രാ​ക്ഷേ​പം ചെ​യ്യ​പ്പെ​ടു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​ന് എ​ന്തു ന്യാ​യീ​ക​ര​ണ​മാ​ണു​ള്ള​ത്?.

അ​ശ്ലീ​ല​വും അ​ക്ര​മ​വും ക​ല​ര്‍​ന്ന ഭാ​ഷ​യി​ലാ​ണ് അ​വ​ര്‍ അ​ധി​ക്ഷേ​പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. മ​ഠ​ങ്ങ​ള്‍ അ​ട​ച്ചു​പൂ​ട്ട​ണ​മെ​ന്നും സ​ന്യാ​സി​നി​ക​ളു​ടെ ജീ​വി​തം അ​ടി​മ വ്യ​വ​സ്ഥി​തി​ക്ക് തു​ല്യ​മാ​ണെ​ന്നു​മൊ​ക്കെ യാ​തൊ​രു മ​ന:​സാ​ക്ഷി​യു​മി​ല്ലാ​തെ​യാ​ണ് എ​ഴു​തി പ​ട​ര്‍​ത്തു​ന്ന​ത്. ബോ​ധ്യ​ങ്ങ​ളും ഉ​ള്‍​ക്കാ​ഴ്ച​ക​ളും ഇ​ല്ലാ​ത്ത​വ​രാ​ണ് സ​ന്യാ​സി​നി​ക​ള്‍ എ​ന്നു​വ​രെ പ്ര​ച​രി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു​ണ്ട്.

ഈ ​സ​ന്ദ​ര്‍​ഭ​ത്തി​ലാ​ണ് നാം ​ശ​രി​ക്കും കേ​ര​ള സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ല്‍ ക്രൈ​സ​വ സ​ന്യാ​സി​നി​ക​ള്‍ ന​ല്‍​കി​യ സം​ഭാ​വ​ന​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് കാ​ര്യ​മാ​യി ചി​ന്തി​ക്കേ​ണ്ട​ത്. അ​തി​ല്‍ ഏ​റ്റ​വും പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട​ത് ആ​തു​ര ശു​ശ്രൂ​ഷാ രം​ഗ​മാ​ണ്. ഈ ​കോ​വി​ഡ് കാ​ല​ത്ത് നാം ​ആ​ത്മാ​ഭി​മാ​നം കൊ​ള്ളു​ന്ന പ്ര​ശ​സ്ത​മാ​യ കേ​ര​ള മോ​ഡ​ല്‍ ആ​രോ​ഗ്യ പ​രി​പാ​ല​ന​ത്തി​ന് ഊ​ടും പാ​വും ന​ല്‍​കി​യ​ത് ക്രൈ​സ്ത​വ സ​ന്യാ​സി​നി​ക​ളാ​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്ന​ത് നാം ​മ​റ​ക്ക​രു​ത്.

ഭാ​ഗ്യ​സ്മ​ര​ണാ​ര്‍​ഹ​നാ​യ ബ​ര്‍​ണ​ഡീ​ന്‍ വ​ല്ലാ​ത്ത​റ അ​ച്ച​ന്‍ 'ആ​ര്‍​ച്ച്ബി​ഷ​പ്പ് ബെ​ന്‍​സി​ഗ​ര്‍ - ഞാ​ന്‍ ക​ണ്ട വി​ശു​ദ്ധ​ന്‍' എ​ന്ന പു​സ്ത​ക​ത്തി​ല്‍ ആ ​ച​രി​ത്രം വി​വ​രി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ഏ​റ്റ​വും പു​രാ​ത​ന​മാ​യ ക്രൈ​സ്ത​വ കേ​ന്ദ്ര​ങ്ങ​ള്‍ എ​ന്ന് കേ​ര​ള ച​രി​ത്ര​ത്തി​ല്‍ എ. ​ശ്രീ​ധ​ര​മേ​നോ​ന്‍ വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ര​ണ്ടു സ്ഥ​ല​ങ്ങ​ളി​ലൊ​ന്നാ​യ കൊ​ല്ല​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട​താ​ണ് ആ ​ച​രി​ത്രം. വ​സൂ​രി തു​ട​ങ്ങി നി​ര​വ​ധി സാം​ക്ര​മി​ക രോ​ഗ​ങ്ങ​ളാ​ല്‍ അ​നേ​ക​ര്‍ മ​രി​ക്കു​ക​യും രോ​ഗീ​ശു​ശ്രൂ​ഷ ഭ​യ​ജ​ന്യ​മാ​വു​ക​യും ചെ​യ്ത കാ​ല​ത്ത് തി​രു​വി​താം​കൂ​ര്‍ മ​ഹാ​രാ​ജാ​വ് ശ്രീ​മൂ​ലം തി​രു​നാ​ളി​ന് ത​ന്‍റെ പ്ര​ജ​ക​ളെ ക​രു​ത​ലോ​ടെ ശു​ശ്രൂ​ഷി​ക്കാ​ന്‍ പോ​ന്ന മി​ക​ച്ച ആ​തു​ര​ശു​ശ്രൂ​ഷ​ക​ര്‍ ഉ​ണ്ടാ​യേ തീ​രൂ എ​ന്ന ചി​ന്ത ശ​ക്ത​മാ​യി.

അ​തി​നാ​യി അ​ദ്ദേ​ഹം ത​ന്‍റെ രാ​ജ്യ​ത്തും സ​മീ​പ​പ്ര​ദേ​ശ​ങ്ങ​ളി​ലു​മാ​യി അ​നേ​ക​രെ സ​മീ​പി​ച്ചെ​ങ്കി​ലും നി​രാ​ശ​യാ​യി​രു​ന്നു ഫ​ലം. അ​പ്പോ​ഴാ​ണ് അ​ദ്ദേ​ഹം ത​ന്‍റെ സൗ​ഹൃ​ദ​വ​ല​യ​ത്തി​ലെ പ്ര​മു​ഖാം​ഗ​മാ​യ കൊ​ല്ലം ആ​ര്‍​ച്ച് ബി​ഷ​പ്പ് അ​ലോ​ഷ്യ​സ് മ​രി​യ ബെ​ന്‍​സി​ഗ​റി​നെ ഓ​ര്‍​ക്കു​ന്ന​ത്.

തീ​ണ്ട​ലും തൊ​ടീ​ലും ചി​ന്ത കൂ​ടാ​തെ എ​ല്ലാ​വ​രെ​യും മ​നു​ഷ്യ​രാ​യി​ക​ണ്ട് ശു​ശ്രൂ​ഷി​ക്കു​ന്ന ആ​തു​ര ശു​ശ്രൂ​ഷ​ക​രെ ത​ര​ണം എ​ന്ന് രാ​ജാ​വ് ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ട​പ്പോ​ള്‍ ആ​ര്‍​ച്ച് ബി​ഷ​പ്പ് മ​രി​യ ബെ​ന്‍​സി​ഗ​ര്‍ നേ​രെ പോ​യ​ത് സ്വ​ദേ​ശ​മാ​യ സ്വി​റ്റ്‌​സ​ര്‍​ല​ണ്ടി​ലേ​യ്ക്കാ​യി​രു​ന്നു. 1906ല്‍ ​സ​ഹോ​ദ​ര​നാ​യ ഓ​സ്റ്റി​നോ​ടൊ​ത്ത് ഹോ​ളി ക്രോ​സ് സ​ന്യാ​സ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ സ്ഥാ​പ​ക മ​ദ​ര്‍ ജ​ന​റ​ലാ​യി​രു​ന്ന മ​ദ​ര്‍ പൗ​ളാ​ബ​ക്കി​ന്‍റെ അ​ടു​ത്തു ചെ​ന്ന് കേ​ര​ള​ത്തി​ലേ​യ്ക്ക് ശു​ശ്രൂ​ഷ ചെ​യ്യാ​നും ന​ഴ്‌​സിം​ഗ് പ​ഠി​പ്പി​ക്കാ​നും പ്രാ​പ്ത​രാ​യ പ​ന്ത്ര​ണ്ട് ന​ഴ്‌​സു​മാ​രാ​യ ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​ക​ളെ വി​ട്ടു​ത​ര​ണ​മെ​ന്ന് ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ടു.

നീ​ണ്ട 21 ദി​വ​സ​ത്തെ യാ​ത്ര​യ്ക്കു ശേ​ഷം മ​ദ​ര്‍ പൗ​ളാ​ബ​ക്കി​ന്‍റെ നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ല്‍ 1906 ന​വം​ബ​റി​ല്‍ മ​ഹ​ത്താ​യ ദൗ​ത്യ​വു​മാ​യി അ​വ​ര്‍ കേ​ര​ള മ​ണ്ണി​ല്‍ കാ​ലു​കു​ത്തി. തി​രു​വ​ന​ന്ത​പു​ര​ത്തെ ജ​ന​റ​ല്‍ ആ​ശു​പ​ത്രി​യു​ടെ ഉ​ള്ളി​ല്‍ ന​ഴ്‌​സിം​ഗ് ക്വാ​ര്‍​ട്ടേ​ഴ്‌​സും ഒ​രു ദേ​വാ​ല​യ​വും ഒ​രു​ക്കി​യാ​ണ് മ​ഹാ​രാ​ജാ​വ് ആ ​സ​ന്യാ​സ സ​മൂ​ഹ​ത്തെ സ്വീ​ക​രി​ച്ച​ത്. പി​ന്നീ​ട് അ​ങ്ങോ​ട്ട് ആ ​സ​ന്യാ​സി​നി​ക​ള്‍ ഈ ​നാ​ടി​നെ ആ​തു​ര ശു​ശ്രൂ​ഷ എ​ന്തെ​ന്ന് പ​ഠി​പ്പി​ച്ചു.

ജാ​തി​ഭേ​ദ​വും വ​ര്‍​ണ്ണ​വ്യ​ത്യാ​സ​വു​മി​ല്ലാ​തെ എ​ല്ലാ രോ​ഗി​ക​ളെ​യും മ​നു​ഷ്യ​രാ​യി കാ​ണാ​ന്‍ പ​ഠി​പ്പി​ച്ചു. സാ​ന്ത്വ​ന​വും കാ​രു​ണ്യ​വും സ്‌​നേ​ഹ​വും ചാ​ലി​ച്ച അ​വ​രു​ടെ വാ​ക്കു​ക​ളും സ്പ​ര്‍​ശ​ന​ങ്ങ​ളും ഔ​ഷ​ധ​ങ്ങ​ളേ​ക്കാ​ള്‍ സൗ​ഖ്യ​ദാ​യ​ക​മാ​ണെ​ന്ന് രോ​ഗി​ക​ളാ​യ മ​നു​ഷ്യ​ര്‍​ക്ക് തോ​ന്നി​ത്തു​ട​ങ്ങി. ന​ഴ്‌​സു​മാ​ര്‍ മാ​ലാ​ഖ​മാ​രാ​യി. ഓ​രോ ന​ഴ്‌​സിം​ഗ് ദി​ന​ത്തി​ലും ഓ​ര്‍​ക്കേ​ണ്ട ഈ ​ച​രി​ത്രം നി​ര്‍​ഭാ​ഗ്യ​വ​ശാ​ല്‍ നാം ​തു​ട​രെ മ​റ​ന്നു പൊ​യ്‌​ക്കൊ​ണ്ടേ​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ന​ഴ്‌​സു​മാ​രെ 'സി​സ്റ്റ​ര്‍' എ​ന്നു സം​ബോ​ധ​ന ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​ന്‍റെ സാം​ഗ​ത്യം എ​ത്തി​നി​ല്‍​ക്കു​ന്ന​ത് സ​ന്യാ​സി​നി​ക​ളി​ലാ​ണെ​ന്ന​തും നാം ​മ​റ​ന്നു​കൂ​ടാ.

ജീ​വി​ത​ത്തി​ല്‍ ഒ​രി​ക്ക​ലെ​ങ്കി​ലും ക​ന്യാ​സ്ത്രീ ആ​യാ​ലോ എ​ന്നു ചി​ന്തി​ക്കാ​ത്ത ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ യു​വ​തി​ക​ള്‍ ചു​രു​ക്ക​മാ​യി​രി​ക്കും എ​ന്ന് സാ​റാ ജോ​സ​ഫി​നെ​പ്പോ​ലു​ള്ള പ്ര​മു​ഖ​യാ​യ എ​ഴു​ത്തു​കാ​രി ഒ​രി​ക്ക​ല്‍ പ​റ​ഞ്ഞ​ത് സാ​ന്ത്വ​ന​ത്തി​ന്‍റെ​യും കാ​രു​ണ്യ​ത്തി​ന്‍റെ​യും മാ​ലാ​ഖ തു​ല്യ​മാ​യ ഈ ​മു​ഖ​ങ്ങ​ള്‍ ക​ണ്ടി​ട്ടു​ത​ന്നെ​യാ​ക​ണം. ക​ട​മ്മ​നി​ട്ട ത​ന്‍റെ വി​ഖ്യാ​ത​മാ​യ 'കു​റ​ത്തി' എ​ന്ന ക​വി​ത​യി​ല്‍ 'നി​ങ്ങ​ളോ​ര്‍​ക്ക​ണം നി​ങ്ങ​ളെ​ങ്ങ​നെ നി​ങ്ങ​ളാ​യെ​ന്ന്' ചോ​ദി​ച്ച​തു​പോ​ലെ ഇ​വി​ടു​ത്തെ ക്രൈ​സ്ത​വ സ​മൂ​ഹം ഓ​ര്‍​ക്ക​ണം, ജീ​വി​ത വ​ള​ര്‍​ച്ച​യു​ടെ പാ​ത​യി​ല്‍ ഒ​രു സ​ന്യാ​സി​നി​യു​ടെ​യെ​ങ്കി​ലും നി​സ്വാ​ര്‍​ത്ഥ​മാ​യ സേ​വ​നം പ​റ്റാ​തെ ക​ട​ന്നു പോ​രാ​ന്‍ ക​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ടി​ല്ലെ​ന്ന്.

ഗ​ള്‍​ഫ് നാ​ടു​ക​ളി​ലേ​ക്കു​ള്ള കു​ടി​യേ​റ്റ​ത്തി​നു ശേ​ഷം, കേ​ര​ള സ​മ്പ​ദ്ഘ​ട​ന​യെ​യും കു​ടും​ബ​ഭ​ദ്ര​ത​യെ​യും വി​പു​ല​മാ​യി സ്വാ​ധീ​നി​ച്ച 1960ക​ളി​ല്‍ തു​ട​ങ്ങി​യ യൂ​റോ​പ്യ​ന്‍ നാ​ടു​ക​ളി​ലേ​യ്ക്കു​ള്ള ന​ഴ്‌​സു​മാ​രു​ടെ കു​ടി​യേ​റ്റ​ത്തി​ന് മു​ന്‍​നി​ര​യി​ല്‍ 'ഉ​പ​കാ​ര​മി​ല്ലാ​ത്ത ജീ​വി​ത​ങ്ങ​ള്‍' എ​ന്നു വ​രെ ആ​ക്ഷേ​പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട സ​ന്യാ​സി​നി​ക​ളാ​ണ് ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​ത് എ​ന്ന് നാം ​മ​റ​ക്ക​രു​ത്. ആ​ദ്യ കു​ടി​യേ​റ്റം ജ​ര്‍​മ്മ​നി​യി​ലേ​ക്കാ​യി​രു​ന്നു. സ​ന്യാ​സി​നി​ക​ളു​ടെ നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ല്‍ യൂ​റോ​പ്പി​ല്‍ ജോ​ലി ചെ​യ്യാ​ന്‍ താ​ത്പ​ര്യ​മു​ള്ള ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ യു​വ​തി​ക​ളെ അ​വ​ര്‍​ക്കു പോ​കേ​ണ്ട രാ​ജ്യ​ത്തെ ഭാ​ഷ​യും സാ​സ്‌​കാ​രി​ക പ്ര​ത്യേ​ക​ത​ക​ളും ഭ​ക്ഷ​ണ രീ​തി​ക​ളു​മെ​ല്ലാം മാ​സ​ങ്ങ​ളോ​ളം പ​ഠി​പ്പി​ച്ചി​ട്ടാ​ണ് അ​വി​ട​ങ്ങ​ളി​ലേ​യ്ക്ക് അ​യ​ച്ചി​രു​ന്ന​ത്.


പി​ന്നീ​ട് സാ​മ്പ​ത്തി​ക​മാ​യി മെ​ച്ച​പ്പെ​ട്ട അ​വ​ര്‍ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ കു​ടും​ബാം​ഗ​ങ്ങ​ളെ​യും അ​വി​ട​ങ്ങ​ളി​ലേ​യ്ക്ക് കൊ​ണ്ടു​പോ​യി. വൈ​ദ്യ​ശാ​സ്ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ ഭാ​ഗ​മാ​യ ന​ഴ്‌​സിം​ഗ് സ്ത്രീ ​വി​മോ​ച​ന​ത്തി​ന്‍റെ ആ​യു​ധ​മാ​യി മാ​റി​യ ഈ ​നി​ശ​ബ്ദ​വി​പ്ല​വ​ത്തി​ന്‍റെ മു​ന്ന​ണി പോ​രാ​ളി​ക​ൾ സ​ന്യാ​സി​നി​ക​ളാ​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്ന് നാം ​മ​റ​ന്നു​കൂ​ടാ.

ഡോ. ​പ്ര​വീ​ണ കോ​ടോ​ത്ത്, ഡോ. ​ടീ​ന കു​ര്യാ​ക്കോ​സ് ജേ​ക്ക​ബ് എ​ന്നി​വ​രു​ടെ ഗ​വേ​ഷ​ണ പ്ര​ബ​ന്ധ പ്ര​കാ​രം 1960ക​ളി​ല്‍ ത​ന്നെ ജ​ര്‍​മ്മ​നി​യി​ല്‍ കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍ നി​ന്നു​ള്ള ആ​റാ​യി​ര​ത്തോ​ളം ന​ഴ്‌​സു​മാ​ര്‍ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​ത്രേ. അ​വ​രി​ല്‍ ഭൂ​രി​ഭാ​ഗ​വും ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ യു​വ​തി​ക​ളാ​യി​രു​ന്നു! പ്ര​ശ​സ്ത​നാ​യ എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​ന്‍ സ​ക്ക​റി​യാ ഒ​രി​ക്ക​ല്‍ ഇ​തി​നെ​പ്പ​റ്റി പ​റ​ഞ്ഞ​ത് ഇ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ്: 'ഗ്രാ​മീ​ണ യു​വ​തി​ക​ളാ​യി​രു​ന്ന മ​ല​യാ​ളി ന​ഴ്‌​സു​മാ​ര്‍ ജ​ര്‍​മ്മ​നി​യി​ലേ​ക്ക് ന​യി​ച്ച കു​ടി​യേ​റ്റം ഇ​ദം​പ്ര​ഥ​മ​മാ​യ ഒ​ന്നാ​ണ്.

സ്ത്രീ​ക​ള്‍ മു​ന്ന​ണി​പ്പോ​രാ​ളി​ക​ളാ​യി പ്ര​വ​ര്‍​ത്തി​ച്ച അ​ത്ത​ര​മൊ​രു കു​ടി​യേ​റ്റം മ​റ്റൊ​രി​ട​ത്തും രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​ട്ടു​ള്ള​താ​യി അ​റി​വി​ല്ല.' സ​മൂ​ല​മാ​യ സാ​മൂ​ഹി​ക പ​രി​വ​ര്‍​ത്ത​ന​ത്തി​നു പോ​ലും ഇ​ട​യാ​ക്കി​യ ഇ​ത്ത​രം സം​രം​ഭ​ങ്ങ​ള്‍​ക്ക് നേ​തൃ​ത്വം ന​ല്‍​കി​യ സ​ന്യ​സ്ത സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ളു​ടെ സേ​വ​ന​ത്തെ വ​ല്ല​പ്പോ​ഴും സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന വീ​ഴ്ച​ക​ളു​ടെ പേ​രി​ല്‍ ഇ​ക​ഴ്ത്തി കാ​ണി​ക്കു​ന്ന​ത് ച​രി​ത്ര​ത്തോ​ട് ചെ​യ്യു​ന്ന ക്രൂ​ര​ത​യാ​ണ്.

ചൂ​ഷി​ത മാ​ര്‍​ഗ​ങ്ങ​ളോ​ട് പ​ട​പൊ​രു​തി അ​ധ​സ്ഥി​ത​രെ​യും അ​ക്ഷ​രാ​ഭ്യാ​സ​മി​ല്ലാ​ത്ത​വ​രെ​യും സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ മു​ന്‍​പ​ന്തി​യി​ലേ​യ്ക്ക് കൈ​പി​ടി​ച്ചു​യ​ര്‍​ത്തു​ന്ന​തി​നി​ട​യി​ല്‍ ശ​ത്രു ക​ര​ങ്ങ​ളാ​ല്‍ ഹിം​സി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട വാ​ഴ്ത്ത​പ്പെ​ട്ട റാ​ണി മ​രി​യ​യെ​പ്പോ​ലു​ള്ള എ​ത്ര​യോ സ​ന്യാ​സി​നി​ക​ളു​ടെ ര​ക്തം വീ​ണു കു​തി​ര്‍​ന്ന മ​ണ്ണാ​ണി​ത് എ​ന്ന സ​ത്യം എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് ന​മു​ക്ക് മ​റ​ക്കാ​ന്‍ ക​ഴി​യു​ന്ന​ത്? ക​ഴി​വും ഉ​ള്‍​ക്കാ​ഴ്ച​യും കു​റ​ഞ്ഞ​വ​രാ​ണ് സ​ന്യാ​സി​നി​ക​ള്‍ എ​ന്നു പ​റ​യു​ന്ന​തി​ല്‍ എ​ന്തു യു​ക്തി​യാ​ണു​ള്ള​ത്?.

എ​ത്ര​യോ ക​ലാ​പ്ര​തി​ഭ​ക​ളാ​യ സ​ന്യാ​സി​നി​മാ​രു​ണ്ട്, ചി​ത്ര​കാ​രി​ക​ളു​ണ്ട്, നി​യ​മ ബി​രു​ദ​ധാ​രി​ക​ളു​ണ്ട്, അ​ധ്യാ​പ​ക​രു​ണ്ട്, ഡോ​ക്ട​ര്‍​മാ​രും എ​ഞ്ചി​നീ​യ​ര്‍​മാ​രും മി​ക​ച്ച സം​ഗീ​ത​ജ്ഞ​രു​മു​ണ്ട്! പൂ​ര്‍​ണ്ണ​മാ​യും സ്ത്രീ ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ തീ​രു​മാ​ന​ത്തി​ലും നി​യ​ന്ത്ര​ണ​ത്തി​ലും നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ലു​മു​ള്ള എ​ത്ര സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളാ​ണ് സ​ന്യ​സ്ത​രു​ടെ കീ​ഴി​ലു​ള്ള​ത്. ഇ​തി​നെ​യ​ല്ലേ നാം ​സ്ത്രീ ശാ​ക്തീ​ക​ര​ണം എ​ന്നു വി​ളി​ക്കു​ന്ന​ത്?.

സ​ന്യാ​സി​നി​ക​ള്‍ ത​ന്നെ ന​യി​ക്കു​ക​യും നി​യ​ന്ത്രി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന എ​ത്ര​യോ സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ള്‍, ആ​ശു​പ​ത്രി​ക​ള്‍, സ്‌​കൂ​ളു​ക​ള്‍, സാ​മൂ​ഹി​ക സേ​വ​ന സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ള്‍ എ​ന്നി​വ​യാ​ണ് ന​മ്മു​ടെ നാ​ട്ടി​ലു​ള്ള​ത്! പി​ന്നെ​യെ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് അ​വ​ര്‍ സ്വാ​ത​ന്ത്ര​മി​ല്ലാ​ത്ത​വ​രെ​ന്ന് പ​റ​യാ​നാ​കു​ന്ന​ത്.

ഒ​രു ആ​ത്മ​ഹ​ത്യ​യും ന​മു​ക്ക് ന്യാ​യീ​ക​രി​ക്കാ​നാ​വി​ല്ല. 'ആ​ത്മ​ഹ​ത്യാ മു​ന​മ്പി​ല്‍ കേ​ര​ളം' എ​ന്ന പു​സ്ത​ക​ത്തി​ല്‍ സി​ബി മാ​ത്യൂ​സ് ഐ​പി​എ​സ്. ചൂ​ണ്ടി​ക്കാ​ണി​ക്കു​ന്ന​തു​പോ​ലെ ആ​ത്മ​ഹ​ത്യ ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​ല്‍ ഭൂ​രി​ഭാ​ഗ​വും സാ​ധു​ക്ക​ളും ദു​ര്‍​ബ​ല​രു​മാ​യ മ​നു​ഷ്യ​രാ​ണ്. ശ​രി​യാ​യ സ​മ​യ​ത്ത് ഇ​ട​പെ​ട്ടി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ല്‍ മി​ക്ക ആ​ത്മ​ഹ​ത്യ​ക​ളും ന​മു​ക്ക് ത​ട​യാ​മാ​യി​രു​ന്നു.

ന​മ്മു​ടെ സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ള്‍ പ​രാ​ജ​യ​പ്പെ​ട്ടു​കൂ​ടാ. സ​ങ്ക​ട​ങ്ങ​ള്‍​ക്കും പി​ണ​ക്ക​ങ്ങ​ള്‍​ക്കും പ​രി​ഭ​വ​ങ്ങ​ള്‍​ക്കും സ്‌​നേ​ഹ​വും ക്ഷ​മ​യും കാ​രു​ണ്യ​വും കൊ​ണ്ട് പ​രി​ഹാ​രം ന​ല്‍​കി​യ ക്രി​സ്തു​വാ​ണ് മാ​ര്‍​ഗ്ഗ​ദ​ര്‍​ശി. എ​ല്ലാം വ​ലി​ച്ചെ​റി​ഞ്ഞു​പോ​യ ധൂ​ര്‍​ത്ത പു​ത്ര​നും മൂ​ന്നു പ്രാ​വ​ശ്യം ത​ള്ളി​പ്പ​റ​ഞ്ഞ പ​ത്രോ​സി​നും ഹൃ​ദ​യ​ത്തി​ല്‍ സ്ഥാ​നം ന​ല്‍​കി​യ മി​ശി​ഹാ​യു​ടെ സു​വി​ശേ​ഷ​ത്തി​ന്‍റെ പാ​ര​മ്പ​ര്യ​ത്തി​ല്‍ ത​ണ​ലേ​കു​ന്ന വൃ​ക്ഷം പോ​ലെ പ​ട​ര്‍​ന്നു പ​ന്ത​ലി​ച്ച സ​മൂ​ഹ​മാ​ണ് ഇ​വി​ടു​ത്ത സ​ന്യാ​സി​നീ സ​മൂ​ഹം.

അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് സു​വി​ശേ​ഷ​ത്തി​ന്‍റെ അ​ന്ത​സ​ത്ത ന​മ്മു​ടെ ആ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ മാ​റ്റൊ​ലി​യാ​യി നി​റ​ഞ്ഞു നി​ന്ന​ത്. " അ​ന്ധ​കാ​ര​ത്തി​ല്‍ ക​ഴി​ഞ്ഞി​രു​ന്ന ജ​നം വ​ലി​യൊ​രു പ്ര​കാ​ശം ക​ണ്ടു. മ​ര​ണ​ത്തി​ന്‍റെ നി​ഴ​ലി​ലും താ​ഴ്‌​വ​ര​യി​ലും ക​ഴി​ഞ്ഞി​രു​ന്ന​വ​ര്‍​ക്കാ​യി ഒ​രു ദീ​പ്തി ഉ​ദ​യം ചെ​യ്തു.' ആ ​വ​ലി​യ പ്ര​കാ​ശം നാം ​കെ​ടു​ത്തി​ക്കൂ​ടാ. ക​ര​ഞ്ഞു ക​ല​ങ്ങി​യ ക​ണ്ണു​ക​ളു​മാ​യി വ​ന്ന​തി​നേ​ക്കാ​ള്‍ കൂ​ടു​ത​ല്‍ സ​ങ്ക​ട​പ്പെ​ട്ട് ആ​രും ന​മ്മു​ടെ ഭ​വ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ വാ​തി​ല്‍​പ്പ​ടി ക​ട​ന്നു പൊ​യി​ക്കൂ​ടാ.

ക​ന്യാ​സ്ത്രീ മ​ഠ​ങ്ങ​ള്‍ അ​ട​ച്ചു​പൂ​ട്ട​ണ​മെ​ന്നും സ​ന്യാ​സി​നി​ക​ളെ വീ​ടു​ക​ളി​ലേ​യ്ക്ക് പ​റ​ഞ്ഞ​യ​ക്ക​ണ​മെ​ന്നും വാ​ദി​ക്കു​ന്ന​വ​ര്‍ ഒ​രു നി​മി​ഷം ഒ​ന്നു ചി​ന്തി​ച്ചു നോ​ക്കൂ: തി​ക​ച്ചും സ്വാ​ര്‍​ത്ഥ​ഭ​രി​ത​മാ​യി​പ്പോ​കു​ന്ന ലോ​ക​ത്ത് നി​സ്വാ​ര്‍​ത്ഥ​ത​യോ​ടെ സേ​വ​നം ചെ​യ്യാ​ന്‍ ത​യ്യാ​റാ​കു​ന്ന സ​ന്യാ​സി​നി​ക​ള​ല്ലാ​തെ എ​ത്ര പേ​രെ ഈ ​പൊ​തു​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന് സം​ഭാ​വ​ന ചെ​യ്യാ​നാ​കും? മ​ത​ഭേ​ദ​മോ ജാ​തി വ്യ​ത്യാ​സ​മോ കൂ​ടാ​തെ നി​ര​ന്ത​രം ഇ​വ​ര്‍ ന​ല്‍​കു​ന്ന കാ​രു​ണ്യ​ത്തി​ന്‍റെ​യും സാ​ന്ത്വ​ന​ത്തി​ന്‍റെ​യും
മു​ഖം മ​റ്റു​ള്ള​വ​രി​ല്‍ എ​ത്ര കാ​ലം എ​ത്ര​പേ​രി​ല്‍ തു​ട​ര്‍​ച്ച​യാ​യി ന​മു​ക്ക് കാ​ണാ​നാ​കും?.

നി​ര​ന്ത​ര ആ​ക്ര​മ​ണ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ സ​ന്യ​സ്ത​രു​ടെ മ​ന​ധൈ​ര്യം ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ക​യും അ​വ​ര്‍ പി​ന്‍​വ​ലി​യു​ക​യും ചെ​യ്താ​ന്‍ അ​തി​ന്‍റെ ന​ഷ്ടം ന​മ്മു​ടെ പൊ​തു സ​മൂ​ഹ​ത്തി​നാ​ണെ​ന്ന​തു കൂ​ടെ ന​മു​ക്ക് തി​രി​ച്ച​റി​യാം. അ​സ​ഭ്യ​വ​ര്‍​ഷ​ങ്ങ​ളും അ​ധി​ക്ഷേ​പ​ങ്ങ​ളും എ​ല്ലാ സീ​മ​ക​ളും ലം​ഘി​ച്ച് സാ​മൂ​ഹി​ക മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളു​ടെ പേ​ജു​ക​ള്‍ നി​റ​യു​മ്പോ​ള്‍ ക​ണ്വാ​ശ്ര​മ​ത്തി​ലെ മാ​ന്‍​പേ​ട​യു​ടെ നേ​രെ അ​മ്പെ​യ്യാ​നൊ​രു​ങ്ങു​ന്ന ദു​ഷ്യ​ന്ത​മ​ഹാ​രാ​ജാ​വി​നോ​ട് വാ​നാ​രൂ​പി​ക​ള്‍ ധ്വ​ന്യാ​ത്മ​ക​മാ​യി പ​റ​ഞ്ഞ വാ​ക്കു​ക​ള്‍ ഓ​ര്‍​മ്മി​ക്കാം. 'ആ​ശ്ര​മ മൃ​ഗ​മാ​ണ​ത്. കൊ​ല്ല​രു​ത്!'

ഫാ. ​ജോ​സ​ഫ് ആ​ല​ഞ്ചേ​രി​ല്‍.​സീ​റോ മ​ല​ബാ​ര്‍ സ​ഭ യു​വ​ജ​ന​ക​മ്മീ​ഷ​ന്‍ സെ​ക്ര​ട്ട​റി

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.